เรื่องแฟนกับไอดอลเกาหลีนี่ถือว่าเป็นเรื่องต้องห้าม ชนิดที่ว่าคอขาดบาดตายเลยทีเดียว เพราะถ้ามีแฟนทีเรตติ้งตก งานหด แฟนคลับหายไปตามๆ กัน เพราะฉะนั้นเวลาที่ไอดอลเค้าจะเดทกันทีนึง ก็จะต้องแอบๆ ซ่อนๆ ห้ามให้ใครรู้โดยเด็ดขาด ว่าแต่จะแอบ จะซ่อนยังไงให้มิดล่ะ วันนี้พี่แพมมี 8 เคล็ดลับการออกเดทโดยไม่ให้ใครจับได้ของไอดอลเกาหลี มาบอกกันค่ะ


 
ใส่หมวก แว่น หน้ากาก พรางรัก

 
          ไม่ใช่แค่ออกไปเดทนะคะ แต่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนในที่สาธารณะ สิ่งที่ซุป’ตาร์คนดังจะขาดไม่ได้เลยก็คือ แว่น หมวก หน้ากากปิดปากและอุปกรณ์พรางตัวต่างๆ จัดมาให้เต็ม ปิดหน้าปิดตาเอาไว้ เพื่อที่จะไม่ให้ใครจำได้ ไม่งั้นเดี๋ยวโดนรุมถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์กระดิกไปไหนมาไหนไม่ได้แน่เลย


 
ขนาดโผล่มาแค่ตายังรู้ว่าหล่อเลยอ่ะ 
(ภาพจาก www.dispatch.co.kr)


 
          แค่นี้ยังไม่สามารถปกปิดออร่าความสวย ความหล่อที่มันเปร่งออกมาได้ คิมฮีชอล วง Super Junior ก็เลยใช้เทคนิคพิเศษ โดยการใส่วิกปลอมตัวเป็นผู้หญิง!!! น้องๆ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ฮีชอลลงทุนแต่งหญิงเพื่อที่จะเดินจับมือกระหนุงกระหนิงกับแฟนในที่สาธารณะ แต่พี่แพมคิดว่าฝ่ายแฟนสาวอาจจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ ก็แหม...ใครจะชอบให้ผู้ชายสวยกว่าตัวเองล่ะคะ 555 อ่อ...คราวหน้าถ้าน้องๆ ไปเดินเที่ยวที่เกาหลี ถ้าเห็นเพื่อนสาวสองคนเดินจูงมือกันมา ให้ลองสังเกตลูกกระเดือกดีๆ เพราะบางทีอาจจะเป็นโอปป้าปลอมตัวมาก็เป็นได้


 
ถ้าจะสวยขนาดนี้ แม่เสือยูริยังต้องยอมแพ้
(ภาพจาก www.facebook.com/smtown)




 
ร้านอาหารพิเศษสุดกับคนสุดพิเศษ

 
          ก็เหมือนคนทั่วๆ ไปที่จะใช้เวลาเดทกันแฟนที่ร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ โรแมนติก ใต้แสงเทียน แต่สำหรับไอดอลเกาหลีแล้วจะต้องเป็นร้านพิเศษ ห้องพิเศษ ที่ไปแล้วต้องไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น ห้ามมีหลักฐานให้คนเอาไปเม้าท์มอยต่ออย่างเด็ดขาด


 
คู่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ
(ภาพจาก www.dispatch.co.kr)


 
          เซเลบเกาหลีเจ้าของร้านอาหารดังอย่าง ฮงซอกชอน เคยออกมาบอกว่ามีไอดอลคนดังมาสวีทกันที่ร้านของเค้าเยอะมาก เพราะว่าเค้าก็ช่างรู้ใจ เวลาที่คนดังมาเดทกันเมื่อไหร่ก็จะจัดพื้นที่ส่วนตัวให้ทันที เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ใช้เวลาสวีทกันอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลกับปาปารัซซี่และขาเม้าท์ต่างๆ เลยล่ะ




 
สวีทในรถ 


 
          ในเมื่อออกเดทตามที่สาธารณะไม่ได้ เหล่าไอดอลก็เลยเดทกันในรถมันซะเลย จากการสืบสาวราวเรื่องก็พบว่าแพทเทิร์นของการเดทก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากค่ะ ก็จะมีฝายหนึ่งขับรถไปรับที่จุดนัดพบของอีกฝ่ายหนึ่ง อาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนรถกันบ้างเพื่อไม่ให้ใครจับได้ แล้วก็ขับรถกินลมชมวิวไปรอบๆ กรุงโซล หรืออาจจะจอดรถเดทกันในที่ที่โลเคชั่นดีๆ อย่างริมแม่น้ำฮันหรือสวนสาธารณะ 


 
(ภาพจาก www.dispatch.co.kr)


 
          ฟังดูเหมือนจะรันทดนะคะ แต่พี่แพมว่าเดทในรถโรแมนติกดีออก ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักสองต่อสอง กินข้าว ดูหนังหรือฟังเพลงก็ได้ แถมยังไม่ต้องกังวลกับสายตาคนภายนอกอีก ดีจะตาย แต่ใช่ว่าวิธีนี้จะปลอดภัยนะคะ เพราะว่าปาปารัซซี่พี่เกาเค้าก็เก่งกันมาก เพราะมีหลายคู่ที่ถูกจับได้ขณะที่เดทกันในรถ เช่น แบคฮยอน EXO กับแทยอน SNSD หรือล่าสุดกับคู่คิมวูบินกับชินมินอาก็โดนแชะแอบถ่ายรูปมาแล้ว




 
บริษัทจัดรัก


 
          ถ้าคู่ไหนทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน มีต้นสังกัดเดียวกันก็สบายเลยค่ะ เพราะว่าไม่ต้องไปหาที่เดทที่ไหนไกลๆ โบราณว่าไว้ว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด เพราะฉะนั้นก็เดทมันซะที่บริษัทซะเลย อาจจะอันตรายหน่อยตรงที่ทางบริษัทอาจจะจับได้ แต่ก็มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าปลอดภัยต่อปาปารัซซี่ รอดพ้นสายตาแฟนๆ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์


 
ในห้องครัว ก็โรแมนติกได้นะเออ
(ภาพจาก www.imbc.com)


 
          ไม่ว่าจะเป็นดาดฟ้า ทางหนีไฟ ห้องซ้อม หรือที่ไหนก็ตามสามารถเป็นโลเคชั่นแจ่มๆ สำหรับเดทได้เป็นอย่างดี จงฮยอน CNBLUE เคยเผยในรายการ We Got Married ว่า ห้องชงกาแฟในตึก FNC นี่แหละคือสถานที่ที่เด็กฝึก และศิลปินมาเดทกันมากที่สุดเลย 




 
เดททั้งที ทุ่มทั้งใจ ไปไกลถึงเมืองนอกเมืองนา


 
          น้องๆ อาจจะคิดว่าเวอร์ไปหรือเปล่า แต่มันเป็นเรื่องจริงนะคะ เพราะว่ามีคู่รักคนดังหลายคู่ที่ใช้เทคนิคนี้ ไม่ว่าจะเป็น ลีมินโฮกับซูจี ที่พากันไปเดทไกลถึงลอนดอน ประเทศอังฤษ หรืออดีตคู่รักสะท้านวงการอย่างคิมบอมกับมุนกึนยอง บินไปทัวร์ยุโรปกันแบบสองต่อสองมาแล้ว


 
พบรักกลางกองถ่าย Goddess of Fire
(ภาพจาก www.imbc.com)


 
          นอกจากจะได้เดินเที่ยวแบบสบายใจไม่มีปาปารัซซี่มากวนตัว ไม่มีคนอื่นมากวนใจ ยังได้วิวดีๆ โลเคชั่นโรแมนติกๆ แถมยังสร้างความทรงจำดีๆ กับหวานใจอีกด้วย ได้อารมณ์เหมือนไปฮันนีมูนเบาๆ เลยอ่ะ เขิน >//<




 
เพื่อนรัก รักเพื่อน


 
          ถ้าไปเดทกันสองคนแล้วโดนจับได้จะออกมาปฏิเสธก็คงละบากเพราะว่ามีหลักฐานมัดตัว ดังนั้นเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ก็เลยไปเดทเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ซะเลย น้องๆ ลงสังเกตดูนะคะว่าคู่รักคนดังหลายคู่มักมีเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน แล้วเวลาไปปาร์ตี้ ไปเที่ยว ก็อะไรก็ตามแต่ก็จะไปเป็นกลุ่ม ทีนี้ใครจับคู่กับใครก็คงเดากันยากหน่อยเพราะว่าคนเยอะเหลือเกิน เผลอๆ เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะตัวดี ทำตัวเป็นคิวปิดยิงศรรักปักอกจับคู่ให้ซะเลย


 
ดูดีๆ รูปนี้มีอะไรซ่อนอยู่
(ภาพจาก https://instagram.com/virgilabloh)


 
          ตัวอย่างของเทคนิคนี้ก็อย่างเช่น อดีตคู่รักตายิ้มนิชคุณ 2PM กับทิฟฟานี่ SNSD ที่ใช้ความเป็นเพื่อนกลุ่มเด็กนอกด้วยกันตบตาแฟนคลับได้ตั้งนานสองนาน หรือคู่ที่เพิ่งจะเลิกกันไปสดๆ ร้อนๆ อย่างจีดราก้อน BIGBANG และซูเปอร์โมเดลญี่ปุ่น กิโกะ ที่มีรูปไปปาร์ตี้ด้วยกันบ๊อยบ่อย แต่ไปทีก็ไปเป็นกลุ่มบิ๊กเบิ้มจะหาว่ามาเดทกันสองต่อสองไม่ได้นะ




 
ไอเท็มคู่ ชูชื่น


 
            มีแฟนกับเค้าทั้งทีไอดอลคนดังก็อยากจะมีของแทนใจเอาไว้ดูต่างหน้าเหมือนกับคู่รักอื่นๆ เหมือนกัน และสิ่งที่คู่รักเกาหลีจะขาดไม่ได้เลยก็คือ ไอเท็มคู่รัก คู่ไหนไม่มีถือว่าผิดมหันต์ เพราะเหมือนเป็นของยืนยันความรักระหว่างเรา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อคู่ รองเท้า หมวก สร้อยคอ กำไลข้อมือ รองเท้า เคสมือถือ สิ่งของร้อยแปดพันเก้าก็เอามาเป็นไอเท็มคู่รักได้ทั้งนั้น ขอแค่เป็นสิ่งของที่มีลักษณะเหมือนกันก็พอ


 
หมวกแดงแทนใจ ><
(ภาพจากhttps://twitter.com/Khunnie0624 , https://instagram.com/xolovestephi)


 
          มีแฟนๆ หลายคนเคยจับผิดไอดอลในดวงใจของตัวเองเหมือนกันนะคะว่าใช้ของอะไรเหมือนกับใครบ้างรึเปล่า ของบางอย่างก็บังเอิญเหมือน ของบางอย่างก็มโน แต่คู่ที่มีไอเท็มเหมือนกันจริงๆ ก็มี  อย่างนิชคุณ 2PM กับ ทิฟฟานี่ SNSD ไงคะ ที่แฟนคลับเค้าแอบจับไต๋ได้ก่อนจะมีข่าวออกมาซะอีก 



 
แอบรักออนไลน์


 
            อีกหนึ่งวิธีที่ไอดอลเค้าใช้แอบเผยความในใจก็คือบอกรักผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไอจี ทวิตเตอร์ เว่ยป๋อ เป็นช่องทางชั่นเริ่ดที่จะสื่อความในใจส่งหากันแบบที่ไม่มีใครรู้ เช่น การลงรูปเดี่ยวของตัวเองแต่เป็นสถานที่คล้ายๆ กัน การโพสคล้ายๆ กัน หรือเวลาใกล้เคียงกัน หรือแคปชั่นที่เป็นคำพูดบางทีก็มีอักษรย่องี้ ชื่อเฉพาะงี้ เหมือนเอามาใบ้ให้แฟนคลับไปหาคำตอบเอาเอง


 
มุมเป๊ะ องศาเป๊ะมาก
(ภาพจาก https://instagram.com/baekhyunee_exo)
(ภาพจาก https://instagram.com/@taeyeon_ss)


 
          อย่างที่เคยมีประเด็นดราม่ากันเมื่อนานมาแล้วก็คือตอนที่มีข่าวว่าแทยอน SNSD กับแบคฮยอน EXO คบหาดูใจกันอยู่ ก็มีแฟนคลับแอบจับสังเกตได้ว่าคู่นี้มีการลงรูปในไอจีเหมือนกันหลายรูป เล่นเอาแฟนคลับช้ำใจกันไปตามๆ กัน แต่อันนี้ก็ไม่รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม เพราะการลงรูปอาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญก็ได้เนอะ ใครจะไปรู้




         น้องๆ Dek-D คนไหนสงสัยว่าโอปป้า ออนนี่คนไหนแอบกิ๊กกันอยู่ก็ลองเอา 8 เทคนิคเริ่ดๆ นี้ ไปจับผิด เอ๊ย! จับสังเกตกันได้เลย หรือน้องๆ คิดว่าไอดอลคนไหนเข้าข่ายกำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ก็เอามาเม้าท์มอยกันหน่อยนะจ๊ะ พี่แพมปูเสื่อรอเลย ^^




 
ข้อมูลจาก
http://www.dramafever.com
http://www.soompi.com
http://www.allkpop.com
http://www.kpopstarz.com




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

อืมมมมมมมม 9 ก.ย. 58 22:14 น. 17
คู่สุดท้ายทำไมต้องคอยระวังดราม่า ? แทยอนไปทำอะไรให้ใคร ? แบคฮยอนไปทำอะไรให้ใคร ? เขา 2 คนจะรักกันไม่ได้เหรอ ? ว่าไงโซแอล โซวอน เกลียดอะไรขนาดนั้นนนน ดูๆไปก็น่ารักดี อคติเกินไปเปล่า ดราม่าเยอะสุดละแบคแท เห็นละสงสาร ชีวิตคู่เขาแท้ ๆ ถ้าสมมุติพวกคุณมีแฟนละถูกกีดกันจะทำยังไง ? ใจเขาใจเรา ไอดอลคือคนเหมือนกับเรา ใจคอจะให้โสดยันแก่เลยรึไง หรือเพราะคือ exo เลยแตะต้องไม่ได้ ? หรือเพราะเป็น snsd เลยห้ามยุ่ง ? หรือต้องมีแค่ชานแบค แทฟานี่ เท่านั้น ? จะจิ้นก็จิ้นไป จิ้นได้ ไม่เดือดร้อนใคร แต่ทำไมต้องดราม่า ?
7
Nakamura1124 Member 9 ก.ย. 58 23:00 น. 17-1
เราเป็นโซแอล แต่บางทีเราก็รับไม่ได้กับความงี่เง่าของโซแอลบางพวกเหมือนกัน ศิลปินก็คน ใจคอจะไม่ให้เค้ามีทายาทสืบสกุลต่อไปเลยหรอ? แบคแททั้งคู่ก็สวยหล่อเหมือนกัน ไม่เห็นมีไรที่ไม่เหมาะสมเลยอ่ะ ไม่เข้าใจ เอ่อ..
0
กำลังโหลด
I'm honey Member 9 ก.ย. 58 21:44 น. 6
เซฮุนกะลู่หาน!! 520ในเว่ยนั้น ชป.ยังจำได้ไม่เคยลืมเลือน ไหนจะรูปที่หลุดออกมาบลาๆ แม่ยกปริ่มค่ะ ฮืออออ แบกกระเป๋าไปฟินแลนด์หลายรอบกันเลยทีเดียว เมื่อไหร่ที่พี่หานมาโพสต์หรือมีการเคลื่อนไหว สังเกตดูเซฮุนจะมาออนในช่วงสั้นๆ หรือในIGเซฮุนแค่แคปชั่นว่า "Lu" นี่ตายเป็นแถบๆ #แฟนก็บอกว่าแฟน -///^///- #ขอพื้นที่ให้ชป.ฮุนฮาน
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
TANYE 9 ก.ย. 58 22:04 น. 14
เพราะแฟนคลับทั้งนั้นแหละที่ทำให้ดาราต้องเลิกกัน เป็นไอดอลมันรักกันไม่ได้หรือไง มีสิทธิ์อะไรไปว่าเขา ในนี้เราติ่งทุกคนบอกเลย แต่ก็ยอมรับได้ทุกคน เพราะเราเป็นคนนอก อย่าไปยุ่งเรื่องเขา #เคลียร์น้ะค้ะจบ
0
กำลังโหลด
kiss k. Member 9 ก.ย. 58 22:43 น. 24

กระทู้ทดสอบติ่งไง ว่าเข้มแข็งและมีเหตุผลมากน้อยแค่ไหน

เห็นจำนวนคนบอกว่า ระวังมาม่า เยอะกว่าคนที่ กินมาม่าร้อน ซะเอง

ก็ดีใจอ่ะนะ ว่าติ่งบ้านเรามีเหตุผลกันมากขึ้นแล้วล่ะ   ...ใช่มั้ย ?..

1
กำลังโหลด

52 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I'm honey Member 9 ก.ย. 58 21:44 น. 6
เซฮุนกะลู่หาน!! 520ในเว่ยนั้น ชป.ยังจำได้ไม่เคยลืมเลือน ไหนจะรูปที่หลุดออกมาบลาๆ แม่ยกปริ่มค่ะ ฮืออออ แบกกระเป๋าไปฟินแลนด์หลายรอบกันเลยทีเดียว เมื่อไหร่ที่พี่หานมาโพสต์หรือมีการเคลื่อนไหว สังเกตดูเซฮุนจะมาออนในช่วงสั้นๆ หรือในIGเซฮุนแค่แคปชั่นว่า "Lu" นี่ตายเป็นแถบๆ #แฟนก็บอกว่าแฟน -///^///- #ขอพื้นที่ให้ชป.ฮุนฮาน
1
กำลังโหลด
aaaaa 9 ก.ย. 58 21:46 น. 7
ตายๆ ต้องมีดารากินมาม่าแน่นอน โดยเฉพาะคู่สุดท้ายนิ ตั้งกระทู้เหมือนเริ่มจุดไฟเดี๋ยวดราม่าอีก 100% เอาหัวประกัน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แทนี่ 9 ก.ย. 58 21:55 น. 10
จบประเด็นแบคแทเถอะค่ะ มันเป็นเรื่องอ่อนไหวัง อย่าขุดมันขึ้นมาอีกเลย ตอนนี้แทแทกับฟานี่อยู่ค่ะเสียใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เอาที่ตัวเองสบายใจค่ะ 9 ก.ย. 58 22:00 น. 13
ขอโทษนะคะ คือสองคู่สุดท้าย จบแล้ว เคลียร์แล้ว โดยเฉพาะแบคฮยอนกับแทยอนนะคะ นานมากแล้วค่ะ อยากให้ดราม่าหรอคะ ส่วนตัวแล้วแฟนคลับไม่ใช่พวกที่เอะอะดราม่าขึ้นมาเองหรอกค่ะ มันจะมีต้นเหตุมาจากอะไรแบบนี้แหละค่ะ จะทำอะไรก็ตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนนะคะ แฟนคลับก็รู้สึกเป็นค่ะ คงไม่มีใครชอบให้แผลที่มันใกล้จะหายแล้วกลับมาอักเสบใหม่อีกรอบหรอกค่ะ คุณจขกท.อาจจะไม่เข้าใจหัวอกแฟนคลับหรืออย่างไรก็ตาม แต่การที่จะโพสอะไรแบบนี้ควรตรวจสอบให้ดีๆก่อนนะคะ ว่าจะมีผลอะไรตามมาหรือเปล่า แฟนคลับของหลายๆวงที่จขกท.ยกตัวอย่างมาก็ใช้เว็บเด็กดีเยอะอยู่ค่ะ ร้อยละเก้าสิบโดยการประเมินมาจากความมั่วของเราเองจากการเป็นแฟนคลับมาเกือบจะสิบปีแล้ว ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ เห็นสามีมีเมียน้อย เห็นภรรยานอกใจไปหาชายอื่น จำเป็นต้องรักชู้ของคนรักด้วยมั้ยล่ะคะ555555555 เห็นมาก็หลายรอบแล้วค่ะ ขอพูดบ้างค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ในการคิดทบทวนนะคะ สู้ๆค่ะ
0
กำลังโหลด
TANYE 9 ก.ย. 58 22:04 น. 14
เพราะแฟนคลับทั้งนั้นแหละที่ทำให้ดาราต้องเลิกกัน เป็นไอดอลมันรักกันไม่ได้หรือไง มีสิทธิ์อะไรไปว่าเขา ในนี้เราติ่งทุกคนบอกเลย แต่ก็ยอมรับได้ทุกคน เพราะเราเป็นคนนอก อย่าไปยุ่งเรื่องเขา #เคลียร์น้ะค้ะจบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อืมมมมมมมม 9 ก.ย. 58 22:14 น. 17
คู่สุดท้ายทำไมต้องคอยระวังดราม่า ? แทยอนไปทำอะไรให้ใคร ? แบคฮยอนไปทำอะไรให้ใคร ? เขา 2 คนจะรักกันไม่ได้เหรอ ? ว่าไงโซแอล โซวอน เกลียดอะไรขนาดนั้นนนน ดูๆไปก็น่ารักดี อคติเกินไปเปล่า ดราม่าเยอะสุดละแบคแท เห็นละสงสาร ชีวิตคู่เขาแท้ ๆ ถ้าสมมุติพวกคุณมีแฟนละถูกกีดกันจะทำยังไง ? ใจเขาใจเรา ไอดอลคือคนเหมือนกับเรา ใจคอจะให้โสดยันแก่เลยรึไง หรือเพราะคือ exo เลยแตะต้องไม่ได้ ? หรือเพราะเป็น snsd เลยห้ามยุ่ง ? หรือต้องมีแค่ชานแบค แทฟานี่ เท่านั้น ? จะจิ้นก็จิ้นไป จิ้นได้ ไม่เดือดร้อนใคร แต่ทำไมต้องดราม่า ?
7
Nakamura1124 Member 9 ก.ย. 58 23:00 น. 17-1
เราเป็นโซแอล แต่บางทีเราก็รับไม่ได้กับความงี่เง่าของโซแอลบางพวกเหมือนกัน ศิลปินก็คน ใจคอจะไม่ให้เค้ามีทายาทสืบสกุลต่อไปเลยหรอ? แบคแททั้งคู่ก็สวยหล่อเหมือนกัน ไม่เห็นมีไรที่ไม่เหมาะสมเลยอ่ะ ไม่เข้าใจ เอ่อ..
0
กำลังโหลด
ติ่งมือใหม่ 9 ก.ย. 58 22:17 น. 18
ส่วนตัวคิดว่า ถ้าโอปป้ามีแฟน ติ่งคนนี้ก็โอเคค่ะ ถ้าโอปป้ามีความสุข ติ่งอย่างเราก็มีความสุขอ่ะเนอะ แอบสงสารไอดอลอ่ะ จะคบกันแบบเปิดเผยก็ไม่ได้ ยังไงความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคน รักจริงอย่ารักแต่ปากค่ะ กรุณากระทำด้วย ชูสองนิ้ว
0
กำลังโหลด
ชานแบค 9 ก.ย. 58 22:24 น. 19
เอาจริงจัง นี่ยังไม่ใครดราม่า มีแต่คอมเม้นระวังดราม่า เอาเถอะ เขารักของเขาก็ให้มันเป็นเรื่องของเขา เรารักของเราก็ให้มันเป็นแค่เรื่องของเรา แต่แนะนำพี่คอลัมนิสนิดนึงนะคะ แฟนคลับบางคนอาจจะยังรับไม่ได้กับเรื่องนี้ วอนพี่อย่าเอาลงบ่อยเลยโนะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด