แอบส่อง ชีวิต 8 วัยรุ่นสุดจี๊ด ที่งาน+เงินพุ่งปรี๊ดตั้งแต่ยังไม่ถึง 20 ปี!





 

          "วัยทีน" หลายคนอาจบอกว่าเป็นวัยแห่งการค้นหาตัวเอง และตามล่าฝันเพื่ออนาคต แต่รู้ไหมว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ วัยทีนหลายคนเลยค่ะ ที่เดินข้ามขั้นไปถึงฝันของตัวเองเรียบร้อยตั้งแต่อายุยังไม่ขึ้นเลข 2 ซะอีก! ถ้าอยากรู้ว่า 8 วัยทีนไม่ธรรมดาเหล่านี้มีใครบ้าง ไปดูกันเลย


 
เฮลีย์ สไตน์เฟลด์
Hailee Steinfeld
 
          สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่เล่นหนังเรื่องแรกก็ได้เข้าชิงออสการ์ พอมาจับไมค์ร้องเพลง ก็ดังเป็นพลุแตกตั้งแต่เพลงเดบิวต์อีก เอาซี๊ นาทีนี้ใครจะเด็ดเกินสาว เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ได้อีก
 


'Love Myself' ซิงเกิลเดบิวต์สุดปัง ที่ทำให้โลกรู้ว่าสาวเฮลีย์มีดีหลายอย่างจริงๆ
ภาพจาก https://www.facebook.com/haileesteinfeld


 
          แน่นอนว่าอายุของสาวไฮลีย์นั้น ปัจจุบันแค่ 19 ปีเท่านั้น เธอเข้าวงการครั้งแรกตอนอายุแค่ 8 ขวบ ด้วยการเล่นหนังสั้นและโฆษณาต่างๆ ก่อนจะออดิชั่นชนะสาวๆ 15,000 คน จนได้รับบท แม็ตตี้ โรส ในภาพยนตร์สุดมันอย่าง True Grit ที่ส่งให้เธอได้เสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ด้วยอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ก่อนจะมีผลงานอีกมากมายตามมา พี่กวางถ้าจะให้คุ้นตาคนไทยที่สุด ต้องเป็นบทไวโอเล็ตมือกีตาร์สาวน้อยใจ(เกือบ)แตกในเรื่อง Begin Again นี่เลย
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ Begin Again

 
          และก็เหมือนกับคนดังหลายๆ คนค่ะ นั่นคือหลังจากมีชื่อเสียง สาวเฮลีย์ก็กลายเป็นเป้าหมายถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมโรงเรียน จนต้องเปลี่ยนมาเรียนระบบโฮมสคูลแทน ทำให้เธอเสียใจมากที่ไม่มีโอกาสไปงานพรอม และไม่มีโอกาสถ่ายรูปในหนังสือรุ่น แต่การออกจากโรงเรียนก็ทำให้เธอมีสังคมใหม่และเพื่อนใหม่ อย่างสาวเทเลอร์ สวิฟต์ ที่เธอไปร่วมแสดง MV เพลง Bad Blood ให้เทเลอร์ด้วย



 
มาร์ติน แกร์ริกซ์
Martin Garrix
 
          ดีเจรุ่นใหม่มาแรงสุดๆ ในยุคนี้ ต้องยกให้หนุ่มมาร์ติน แกร์ริกซ์เลย ความพีคของหนุ่มอายุ 19 คนนี้คือปัจจุบันเขาถูกจัดให้เป็น DJ อันดับ 3 ของโลก จากนิตยสาร DJ Magazine เป็นรองเพียงแค่รุ่นพี่ตัวเก๋าอย่าง Dimitri Vegus & Like Mike และ Hardwell เท่านั้น!
 


อายุแค่นี้แต่ได้ขึ้นเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Tomorrowland! พี่กวางยอมใจเลย
ภาพจาก https://www.facebook.com/martin.garrix


 
          มาร์ตินเริ่มสนใจการเป็น DJ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จากการเห็น DJ รุ่นพี่อย่าง Tiësto ในพิธีโอลิมปิก ก่อนจะใช้เวลา 3 ปีเก็บเงินซื้อเครื่องมิกซ์เพลงถูกๆ เครื่องแรกเป็นของตัวเอง พออายุ 14 หนุ่มมาร์ตินก็เริ่มจัดปาร์ตี้ในงานโรงเรียน โดยชวนเพื่อนๆ และคนรู้จักมาสนุกกับฝีมือมิกซ์เพลงของเขา
 


มาร์ตินเดินมาถึงจุดที่ได้ร่วมงานกับ Tiësto ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้เขาจนได้!
ภาพจาก https://www.facebook.com/martin.garrix

 
          ถึงแม้จะเป็น DJ ระดับโลกแบบนี้ แต่หนุ่มมาร์ตินก็ไปโรงเรียนเหมือนเด็กทั่วไปนะ โดยหนุ่มมาร์ตินเล่าว่าเขาไปโรงเรียนตามปกติ เพียงแต่เมื่อกลับถึงบ้านปุ๊บจะหมกตัวในห้องสตูดิโอปั๊บ และช่วงไหนที่พีคมากๆ หนุ่มมาร์ตินก็ถึงขั้นต้องไปทำงานในคืนวันอาทิตย์ แล้วขุดตัวเองตื่นไปโรงเรียนในเช้าวันจันทร์ด้วย (อึดมากๆ) ปัจจุบันหนุ่มมาร์ตินเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนดนตรีในเมืองยูเทรกต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์บ้านเกิดของเขาค่ะ



 
เบ็คกี้ จี
Becky G
 
          แร๊พเปอร์สาววัยทีนที่กำลังมาแรงคนนี้ ประสบความสำเร็จด้วยอายุเพียง 18 เท่านั้น! ด้วยเพลงเดบิวต์สุดปังอย่าง Shower ที่หลายคนคงเคยแอบขยับเมื่อได้ยิน
 


ภาพจาก https://www.facebook.com/iambeckyg

 
          เส้นทางสู่วงการบันเทิงของสาวเบ็คกี้จี เริ่มจากที่ครอบครัวของเธอประสบปัญหาทางการเงินเมื่อเธออายุเพียง 9 ขวบ ทำให้ต้องขายบ้านและย้ายไปอยู่ในโรงรถของปู่และย่า แต่เธอไม่ย่อท้อ กลับพลิกวิกฤติเป็นโอกาสด้วยการออกไปแคสโฆษณา และหัดแต่งเพลงตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ก่อนจะเริ่มหัดกีตาร์และอัดคลิปขึ้นยูทูป จนไปเตะตา Dr.Luke โปรดิวเซอร์มือทองเข้า จึงได้มาเฉิดฉายเป็นแร๊พเปอร์สาวหน้าใหม่ในที่สุด
 


ฟันหน้าห่างๆ คู่นี้ช่วยให้ใครๆ ก็จำเธอได้
ภาพจาก https://www.facebook.com/iambeckyg


 
          แต่ชีวิตวัยเรียนของสาวเบ็คกี้จี กลับไม่ได้สวยงามเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปค่ะ เพราะเมื่อเธอเริ่มมีผลงานทางหน้าจอทีวี ก็เริ่มถูกแก๊งสาวๆ ในโรงเรียนกลั่นแกล้ง แถมยังเคยถูกรุมทำร้ายในห้องน้ำโรงเรียนมาแล้วด้วย! ทำให้สาวเบ็คกี้จีต้องเบนเข็มไปเรียนแบบโฮมสคูลแทน ซึ่งนอกจากจะไม่ต้องเผชิญปัญหาโดนกลั่นแกล้งแล้ว เธอยังสามารถจัดเวลาเรียนได้ตามใจ แม้จะกำลังออกทัวร์อยู่ก็ตาม



 
ไคลีย์ เจนเนอร์
Kylie Jenner
 
          สาวอายุ 18 ที่ได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในวัยรุ่นผู้โด่งดังที่สุดในโลก! น้องๆ หลายคนอาจคิดว่า เพราะเธอคือน้องสาวต่างแม่ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไงล่ะ ใครๆ ถึงได้สนใจขนาดนี้ แต่พี่กวางขอบอกเลยว่า ตัวเธอเองก็มีความสามารถไม่ใช่เล่นเลยนะ
 


ภาพจาก https://www.facebook.com/KylieJenner

 
          ที่พี่กวางบอกว่าความสามารถของสาวไคลีย์ไม่ใช่เล่นๆ นั้น เป็นเพราะว่า หลังจากเธอเริ่มย่ำเท้าเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เธอก็ผ่านมาสารพัดอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ เป็นแอมบาสเดอร์ เปิดแบรนด์เสื้อผ้า ตีพิมพ์นิยาย แถมยังเปิดกิจการต่อผมของตัวเองอีก! แถมรายได้ก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะมันมากพอให้เธอซื้อแมนชั่นสุดหรูราคาเกือบร้อยล้านบาทได้เองตั้งแต่อายุ 18!
 


เจ้าของวลี "สวยและรวยมาก" ตัวจริง!
ภาพจาก https://www.facebook.com/KylieJenner


 
          ชีวิตการเรียนของสาวไคลีย์ก็สวยงามค่ะ เพราะเธอเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนเชียวนะ เพียงแต่เมื่องานและธุรกิจเริ่มรุมเร้า ก็ทำให้เธอต้องขาดเรียนบ่อย จึงตัดสินใจออกมาเรียนแบบโฮมสคูลแทน ซึ่งเธอก็มุ่งมั่นด้วยการตั้งใจเรียนกว่า 3-4 ชั่วโมงต่อวันแม้จะงานยุ่ง ทำให้ตอนนี้เธอเรียนจบม.ปลายเรียบร้อยแล้วจ้า



 
แอล แฟนนิง
Elle Fanning
 
          สาวน้อยสุดสวยวัย 17 ปี ที่กำลังมาแรงมากถึงมากที่สุดในวงการฮอลลิวูดตอนนี้ ด้วยใบหน้าที่น่ารัก ความขาวโอโม่ และดีกรีน้องสาวแท้ๆ ของ ดาโกต้า แฟนนิง ทำให้คนทั้งโลกมองพี่น้องคู่นี้ว่าเป็นสองพี่น้องที่งามยังกับหลุดมาจากเทพนิยายเลย
 


สวยสตั๊นจนแสบตาาาา
ภาพจาก http://www.hollywoodreporter.com/

 
          แอล แฟนนิงเริ่มเข้าวงการตั้งแต่เด็กมากๆ โดยการรับบท Lucy ตอนเด็กในหนังซึ้งๆ อย่าง I am Sam (ซึ่ง Lucy ตอนโตก็รับบทโดยดาโกต้า พี่สาวของเธอไง!) ก่อนจะได้เล่นหนังอีกมากมาย แต่เรื่องที่ฟอร์มยักษ์และสร้างชื่อให้เธอเป็นที่จดจำมากที่สุด คือบทบาทเจ้าหญิงออโรร่า ในมาเลฟิเซนต์ไง
 


เป็นเจ้าหญิงออโรร่าที่สวยออร่ามากๆ
ภาพจาก ภาพยนตร์ Maleficent


 
          แน่นอนว่าในฐานะวัยรุ่นคนหนึ่ง สาวแอล แฟนนิงไม่ได้ทอดทิ้งการเรียนแต่อย่างใด เพราะเธอยังไปโรงเรียนตามปกติ และมีวิชาโปรดคือวิชาวิทยาศาสตร์ซะด้วย แถมเธอยังชอบแกล้งชอบแหย่บรรดารุ่นน้องในโรงเรียนอีก ชีวิตนักเรียนของสาวแอลค่อนข้างแฮปปี้เลยทีเดียว



 
โคดี ซิมป์สัน
Cody Simpson
 
          หนุ่มน้อยสัญชาติออสเตรเลีย ที่มากความสามารถจนได้โอกาสไปโด่งดังในสหรัฐอเมริกา เชื่อไหมว่าประสบความสำเร็จขนาดนี้ แต่เขาอายุแค่ 18 เท่านั้น!
 


ภาพจาก https://www.facebook.com/codysimpsonmusic

 
          โคดี ซิมป์สัน เริ่มหัดเล่นกีตาร์และอัดคลิปโคฟเวอร์เพลงดังๆ ลงยูทูปตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนความสามารถไปเตะตาโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ชอว์น แคมเบล เข้า ทำให้เขาได้ย้ายมาอเมริกา และเดบิวต์ตั้งแต่อายุแค่ 13 แถมยังได้ร่วมงานกับจัสติน บีเบอร์อีกมากมาย และมีทัวร์ยุโรปเป็นของตัวเองในที่สุด สิ่งที่ยืนยันว่าหนุ่มน้อยคนนี้ประสบความสำเร็จจริงๆ ก็คือการถูกจัดให้เป็น 1 ใน 21 ศิลปินอายุต่ำว่า 21 สุดฮอต หรือ Billboard’s 21 under 21 ถึง 4 ปีซ้อนเลยทีเดียว
 


ภาพจาก https://www.facebook.com/codysimpsonmusic

 
          ทำงานตั้งแต่เด็กแบบนี้ ฮอตขนาดนี้ โคดีเรียนหนังสือไหมนะ? พี่กวางตอบเลยว่า เรียนค่ะ และเรียนเก่งมากด้วย! โดยปีที่แล้วหนุ่มโคดีเพิ่งจบการศึกษาม.ปลายด้วยผลการเรียนอันดับ 1 ของรุ่น! และยังได้เป็นตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์ในวันจบการศึกษาด้วย ไม่รู้จะเก่งไปไหนจริงๆ



 
ลอร์ด
Lorde
 
          อีกหนึ่งสาวเก่งคนล่าสุดของวงการดนตรี ที่ถือว่าเป็นศิลปินตัวจริง เพราะแม้เธอจะเป็นชาวนิวซีแลนด์ แต่กลับมีผลงานดังข้ามเกาะไปถึงออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา และลามมาทั่วโลก ด้วยวัยแค่ 19 ปีเท่านั้น!
 


ภาพจาก https://www.facebook.com/lordemusic

 
          สาวลอร์ดเริ่มชีวิตศิลปินจากการเป็นนักอ่านตัวยง เพราะเธอมีแม่เป็นนักกวี จึงได้อ่านหนังสือหลากหลาย กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลง ความน่าทึ่งคือ มินิอัลบั้มแรกของเธอขึ้นอันดับ 1 ในนิวซีแลนด์ได้โดยแทบไม่ต้องโปรโมต โดยเฉพาะเพลง Royals ที่ขึ้นอันดับหนึ่งเกือบทั่วโลกทั้งฝั่งอเมริกา อังกฤษ และยุโรป จนทำให้เธอคว้า Grammy Awards มาได้ถึง 2 รางวัลเลยทีเดียว
 


เธอทำเพลงประกอบให้ Hunger Games ที่ชื่อ Yellow Flicker Beat ด้วย ธรรมดาซะที่ไหน!
ภาพจาก MV Yellow Flicker Beat


 
          ชีวิตไฮสคูลของสาวลอร์ดค่อนข้างคึกคักเลยทีเดียว เนื่องจากช่วงที่เธอเริ่มดังนั้นเป็นช่วงที่เธอยังเรียนไฮสคูลอยู่ เพื่อนๆ และครูจึงตื่นเต้นสุดๆ เมื่อเธอได้รางวัลแกรมมี่ ถึงขั้นปริ้นท์แบนเนอร์แสดงความยินดีขนาดบิ๊กบึ้มให้ แต่ตอนนี้ความโด่งดังทำให้เธอต้องพักการเรียนไปก่อน เพื่อทุ่มเทกับงาน ที่หลายคนก็เชื่อว่าเธอจะไปได้ไกลบนถนนสายบันเทิงแน่นอน!



 
แบมแบม GOT7
 
          ปิดท้ายด้วยวัยรุ่นที่ไทยฮอตไปไกลถึงเกาหลี อย่างหนุ่มอายุ 18 อย่างแบมแบม แห่งวงบอยแบนด์ GOT7 ที่ ณ เวลานี้ พี่กวางว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน
 


ภาพจาก https://www.instagram.com/bambam1a/

 
          หนุ่มแบมแบมนั้นเริ่มจากชอบเต้นมาตั้งแต่เด็กๆ และโชคดีมากที่มีคุณแม่คอยสนับสนุน ทำให้เขาเริ่มชนะการแข่ง Rain Cover Dance ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และยังได้อันดับ 2 อีกครั้งในการแข่ง 'LG Entertainer ปั้นฝันสนั่นเวที' ตอนอายุ 13 ก่อนความสามารถจะไปเตะตาค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่ จนได้เข้าไปฝึกร้องฝึกเต้น และเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง GOT7 ในที่สุด
 


ภาพจาก https://www.instagram.com/bambam1a/

 
          ด้านการเรียน แน่นอนว่าหนุ่มแบมแบมเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนปราโมชวิทยาจนถึงชั้นม.2 ก่อนจะเดินทางไปตามความฝันที่เกาหลี จึงเปลี่ยนเป็นการเรียนผ่านระบบทางไกลแทน แต่ด้วยตารางงานที่รัดตัวทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเรียนของหนุ่มแบมแบมค่อนข้างมาก ยังไงทุกคนอย่าลืมให้กำลังใจแบมแบมกันด้วยนะ



 
          นี่ไงล่ะ 8 วัยรุ่นสุด Young ที่ประสบความสำเร็จเว่อร์วังตั้งแต่ก่อน 20! แต่จริงๆ แล้วยังมีอีกเยอะมากกก จนพี่กวางเขียนได้อีกเป็นสิบๆ ภาค น้องๆ ล่ะมีคนไหนเป็นไอดอลเป็นพิเศษรึเปล่า หรือมีใครที่อยากนำเสนออีก คอมเมนท์ไว้ได้เลยจ้า และพี่กวางก็เชื่อว่า ถ้ามีความตั้งใจ น้องๆ เองก็สามารถเป็นวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จได้แน่นอน!




 
ข้อมูลจาก
http://iambeckyg.com/
http://www.buzzfeed.com/
https://getschooled.com/
http://www.rollingstone.com/
http://abcnews.go.com/
http://www.entertainmentwise.com/
http://hollywoodlife.com/
http://www.famousbirthdays.com/
http://www.popsugar.com/
http://www.dailymail.co.uk/
http://www.dailymail.co.uk/
http://www.teenvogue.com/
http://www.instyle.com/news/
http://radaronline.com/
http://hollywoodlife.com/
http://www.kidzworld.com/
http://www.mtv.com/
http://www.dailymail.co.uk/
http://www.eonline.com/
http://www.people.com/
http://perezhilton.com/
https://www.yahoo.com/
http://www.dailymail.co.uk/
http://www.stuff.co.nz/
http://www.aceshowbiz.com/
http://www.mtv.com/
http://hollywoodlife.com/
http://www.eonline.com/
http://www.justjaredjr.com/
http://www.hngn.com/
http://www.wired.com/
http://www.inquisitr.com/
http://www.independent.co.uk/
http://www.sugarscape.com/




 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Camelotte Member 21 พ.ย. 58 06:34 น. 8

เข้ามาก็เพราะภาพแบม เม้นก็เพราะภาพแบม55555555555

ถ้าให้เทียบ 7คนแรกประสบความสำเร็จมากกว่าแบมแบมค่ะ

แต่ถ้าให้เทียบความเป็นคนไทยของแบมแบม แบมแบมคือคนที่ประสบความสำเร็จสุดๆค่ะ(บอกว่าที่สุดไม่ได้ เพราะบางคนมีอดีตที่หนักกว่า)

ปล. จริงๆเจวายพีเตะตากับแบมตั้งแต่11นะคะ แต่เพราะตอนนั้นคุณแม่ของแบมคิดว่าแบมยังเด็กเกินกว่าจะส่งไปใช่ชีวิตเองเลยปฏิเสธไปค่ะ แต่จนแล้วจนรอด เจวายพีก็มาเตะตาแบมอีกรอบจนได้ตอนอายุ13ค่ะ

ปล2. ช่วงที่ยูคยอมต้องไปสอบซูนึง แบมแบมอัพไอจีว่าอยากไปสอบบ้าง สงสาร5555555

2
Hazel_nut Member 21 พ.ย. 58 20:58 น. 8-1
จริงๆ น้องอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จที่สุดแต่น้องถือว่าเก่งมากที่มาได้ไกลขนาดนี้ เป็นอีกหนึ่งคนเก่งที่อายุยังน้อย รักนางงงงงงง รักเลย ว้าย รักเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
"miho" Member 22 พ.ย. 58 22:11 น. 20

สงสัยภาพแบมใส่ชุดนักเรียนไทยในทวิตมาตั้งนาน(?)

และในที่สุด...

เราก็รู้ชื่อโรงเรียนนางแล้ว อ่ะกรี้ดดดดดดดดดดดรักเลยรักเลยรักเลย

ปล.มันมีวีดีโอไหมอ่า ถ้ามีช่วยบอกหน่อยค่า>O<ขอบพระคุณอย่างสูง

2
9SRAM Member 23 พ.ย. 58 05:16 น. 20-1
เป็นชุดที่แฟนคลับส่งไปให้แบมค่ะ ถ้าจำไม่ผิด ใส่ตอนถ่ายแบมมินทีวีแล้วก็ตอนแฟนมีตเมื่อไม่นานมานี้ ตรงอกขวาปักว่า จวพ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

29 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
exo_yeolyeol 20 พ.ย. 58 21:01 น. 2
พี่แบมมมมมมม >< แต่ก้อมีหลายคนนะค่ะที่ประสบความสำเร็จในไทยเราก้อพลอยชมพู เกาหลีก้อมีเยอะเยะเลย พวกเค้าเก่งมากเลยนะที่ไล่ล่าตามความฝันแล้วประสบความสำเร็จได้ สู้ๆน้าาาาาเย้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Camelotte Member 21 พ.ย. 58 06:34 น. 8

เข้ามาก็เพราะภาพแบม เม้นก็เพราะภาพแบม55555555555

ถ้าให้เทียบ 7คนแรกประสบความสำเร็จมากกว่าแบมแบมค่ะ

แต่ถ้าให้เทียบความเป็นคนไทยของแบมแบม แบมแบมคือคนที่ประสบความสำเร็จสุดๆค่ะ(บอกว่าที่สุดไม่ได้ เพราะบางคนมีอดีตที่หนักกว่า)

ปล. จริงๆเจวายพีเตะตากับแบมตั้งแต่11นะคะ แต่เพราะตอนนั้นคุณแม่ของแบมคิดว่าแบมยังเด็กเกินกว่าจะส่งไปใช่ชีวิตเองเลยปฏิเสธไปค่ะ แต่จนแล้วจนรอด เจวายพีก็มาเตะตาแบมอีกรอบจนได้ตอนอายุ13ค่ะ

ปล2. ช่วงที่ยูคยอมต้องไปสอบซูนึง แบมแบมอัพไอจีว่าอยากไปสอบบ้าง สงสาร5555555

2
Hazel_nut Member 21 พ.ย. 58 20:58 น. 8-1
จริงๆ น้องอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จที่สุดแต่น้องถือว่าเก่งมากที่มาได้ไกลขนาดนี้ เป็นอีกหนึ่งคนเก่งที่อายุยังน้อย รักนางงงงงงง รักเลย ว้าย รักเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AAA.Bam Member 21 พ.ย. 58 14:26 น. 11

มีตะหนูแบมแบมของเราด้วยคนเก่ง เราชื่นชมในความพยายามของแบมแบมและทุกคนมากๆเลย ที่จริงเรารู้จักไม่ครบทุกคนหลอกแต่อีกคนที่รู้จักคือมาร์ติน แกร์ริกซ์

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
NNN 21 พ.ย. 58 16:02 น. 12-1
เรียนกศน.ค่ะ การศึกษาทางไกล เรียนจบละก็กลับมาสอบให้ผ่าน เนี่ยแบมก็เพิ่งกลับมาสอบเมื่อสองเดือนที่แล้วเอง ผ่านแล้วด้วย พอจบม.ต้น ก็สามารถต่อรร.อินเตอร์ ม.ปลายที่เกาหลีได้ค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Mamiar Member 22 พ.ย. 58 09:22 น. 15

โห...นี่เราเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเฮลีย์กับเบ็คกี้เคยโดนแกล้งในโรงเรียนด้วยอะ Austin ก็โดนแกล้งเหมือนกันนี่น่าจนต้องย้ายมาเรียนแบบ High school แทน คิดว่าพอเป็นนักร้องดังแล้วชีวิตจะ Happy ซะอีก ที่ไหนได้เขาก็มีปัญหาเหมือนกัน เสียใจ ....

ส่วนไคลีย์นี่เราก็เคยสงสัยนะว่าทำไมถึงดังจัง 555   

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
"miho" Member 22 พ.ย. 58 22:11 น. 20

สงสัยภาพแบมใส่ชุดนักเรียนไทยในทวิตมาตั้งนาน(?)

และในที่สุด...

เราก็รู้ชื่อโรงเรียนนางแล้ว อ่ะกรี้ดดดดดดดดดดดรักเลยรักเลยรักเลย

ปล.มันมีวีดีโอไหมอ่า ถ้ามีช่วยบอกหน่อยค่า>O<ขอบพระคุณอย่างสูง

2
9SRAM Member 23 พ.ย. 58 05:16 น. 20-1
เป็นชุดที่แฟนคลับส่งไปให้แบมค่ะ ถ้าจำไม่ผิด ใส่ตอนถ่ายแบมมินทีวีแล้วก็ตอนแฟนมีตเมื่อไม่นานมานี้ ตรงอกขวาปักว่า จวพ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด