รวมเด็ด! 6 นางเอกซีรีส์เกาหลีหน้าตาไม่ดีแต่มีพระเอกเเซบเวอร์




 
          ใครที่กำลังเบื่อนางเอกแอ๊บแบ๊ว สวยๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ มาทางนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้พี่แพมมีนางเอกสไตล์ใหม่มานำเสนอ เป็น "6 นางเอกซีรีส์เกาหลีหน้าตาไม่ดีแต่มีพระเอกเเซบเวอร์" จะขี้เหร่ขนาดไหน ไปดูกันเลย


 
"Oh My Venus"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Oh My Venus)

 
          อีกหนึ่งสาวเคยสวยระดับดาวโรงเรียน ทั่วทั้งจังหวัดไม่มีใครไม่รู้จัก “คิมจูอึน” วีนัสแห่งแทกู ชื่อเสียงเลื่องลือระบือนาม สวยขนาดที่มีนักว่ายน้ำทีมชาติรูปหล่อมาจีบ คบกันเป็นแฟนยาวนานถึง 15 ปี จนตอนนี้นางเอกก็ได้เป็นถึงทนายความ แต่เธอก็ต้องถูกสลัดทิ้งเพราะอ้วนขึ้นเป็นเท่าตัว เปลี่ยนจากดาวโรงเรียนไปเป็นธิดาช้าง งานนี้ผู้ชายก็เลยเซย์กู๊ดบาย หนีหายกันไปหมด


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Oh My Venus)


 
          ยกเว้นคุณพระเอกรูปหล่อพ่อรวย “คิมยองโฮ” ที่คอยช่วยเหลือ อยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่เรือน ดูแลนางเอกทั้งเรื่องลดน้ำหนัก งานราษฎร์ งานหลวง พระเอกไม่เคยขาด ถึงปากจะคอยจิกๆ กัดๆ กันตลอดเวลา แต่ในใจก็รักใช่มั้ยล่ะ เค้ารู้นะตัวเอง >< แต่พี่แพมเองก็ไม่รู้ว่าคู่นี้จะลงเอยกันยังไง ต้องไปติดตามกันได้ในซีรีส์เลยค่ะ 




 
"She Was Pretty"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง She Was Pretty)


 
          เคยได้ยินคำนี้ไหมคะที่ว่า “คนที่ตอนเด็กขี้เหร่ โตมาจะหน้าตาดี” นางเอกของเรื่องนี้อย่าง “คิมฮเยจิน” ที่รับบทโดย ฮวังจองอึม เรียกได้ว่าตรงข้ามแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย เพราะว่าตอนเด็กๆ เธอเป็นคุณหนูสุดสวยและรวยมาก แต่ครอบครัวดันมามีปัญหาทางการเงิน ล้มละลาย เธอก็เลยเป็นคุณหนูตกกระป๋อง ต้องมาตกระกำลำบาก กลายเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ ตัวดำ หัวฟู หมดสวยเลย


 

(ภาพจากซีรีส์เรื่อง She Was Pretty)


 
          ไม่สวยยังไม่เท่าไหร่ แต่เธอดันมีเพื่อนรักเป็นถึงสาวฮอต สวย เซ็กซี่ หุ่นดี ตรงข้ามกันทุกสิ่งอย่าง นางเอกของเราก็เลยเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่กล้าไปเจอหน้ารักแรกสมัยเด็ก เลยส่งเพื่อนสาวไปแทน แต่คู่กันแล้วยังไงก็ไม่แคล้วกัน พอพระเอกได้ใกล้ชิดสนิทสนมกัน ไปๆ มาๆ ก็ตกหลุมรักนางเอกแบบไม่รู้ตัวซะงั้น แถมยังมีคู่แข่งเป็นท่านพี่ (ซีวอนโอปป้า) หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี เป็นไงล่ะ นางเอกของเรา ถึงจะไม่สวยแต่คิวก็ไม่เคยว่างนะคะพูดเลย คริคริ




 
"The Master’s Sun"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง The Master's Sun)


 
          อะไรเอ่ยน่ากลัวว่าผี? ก็นางเอกเรื่องนี้นี่แหละค่ะ อดีตตัวแม่ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ประจำโรงเรียนประสบอุบัติเหตุ สลบไสลอยู่โรงพยาบาลตั้งหลายปี ตื่นมาอีกที กลับมีความสามารถพิเศษเห็นผีซะงั้น สงสัยจะใกล้ชิดกับผีและผองเพื่อนมากไปหน่อย นางเอกของเราก็เลยเริ่มเหมือนผีขึ้นทุกวันๆ หน้าดำคล้ำโทรม เหมือนคนโดนของยังไงยังงั้น


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง The Master's Sun)


 
          แต่พอได้มาเจอพระเอกรูปหล่อซีอีโอห้างยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เค้าก็ดันเป็นคนเดียวที่กันผีให้นางเอกได้ งานนี้ก็เลยถูกนางเอกเกาะติดหนึบ ยิ่งกว่าหมากฝรั่งติดเส้นผม แงะยังไงก็ไม่ออก แรกๆ ก็รำคาญ แต่ไหง ไปๆ มาๆ กลับตกหลุมรักนางเอกซะงั้น >< บางทีการเห็นผีก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย




 
"Birth of Beauty"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Birth of Beauty)


 
          อาจุมม่ามนุษย์ป้าแม่บ้านเกาหลี แต่งงานมาแล้วก็หลายปี มัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานบ้านและดูแลสามี จนลืมดูแลตัวเอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วนฉุ สุดท้ายสามีสุดที่รักก็นอกใจ ไปมีกิ๊กใหม่ที่สวยกว่า เด็กกว่า ผอมกว่า นางเอกของเราก็เสียใจหนักมาก แต่แล้วเธอก็พบทางสว่าง มาขอความช่วยเหลือจากคุณหมอศัลยกรรมหนุ่มรูปหล่อ ให้ช่วยเปลี่ยนเธอเป็นคนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมความสวย ความแซบเวอร์ แล้วก็กลับไปแก้แค้นสามีเก่า เชิดใส่ เอาให้สะใจไปเลย




 
"Dream High"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Dream High)


 
          เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้เลยค่ะ สำหรับนักร้องสาวสวยเสียงดี “ไอยู” ที่รับบทเป็น “พิลซุก” เด็กนักเรียนตัวอ้วน ที่ใครๆ ก็มองข้าม ถึงแม้จะมีเสียงดีขั้นเทพแต่กลับไม่มีคนสนใจ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังไปตกหลุมรัก “เจสัน” (อูยอง 2PM) นักเรียนนอกสุดเพอร์เฟค งานนี้เธอก็เลยลงทุน ลงแรง ลดน้ำหนัก อยากจะผอมสวย เพื่อให้เจสันหันมาสนใจ แต่ที่ไหนได้ เจสันเองก็ชอบพิลซุกตั้งแต่ตอนตุ้ยนุ้ยแล้ว จะอ้วนยังไงก็รัก ><


 

(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Dream High)




 
"My Name is Kim Sam Soon"
"ฉันนี่แหละคิมซัมซุน"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง My Name Is Kim Sam Soon)


 
          คิมซัมซุน เชฟสาวใหญ่ รุ่นก็ใหญ่ รวมถึงตัวก็ใหญ่ด้วย ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกหลังจากที่เธอค่อยๆ บวมขึ้น อ้วนขึ้นเรื่อยๆ แถมไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ทั้งโดนดูถูก ดูแคลนว่าชาตินี้ก็หาสามีไม่หรอก โอ๊ย! อ้วนแล้วมันผิดตรงไหนยะ ==! ถ้าเป็นสาวๆ คนอื่นก็คงวิ่งไปแจ้นไปลดน้ำหนักแล้ว แต่ซัมซุนยังคงมุ่งมันตั้งใจในการทาน การชิม และการทำอาหารต่อไป จนได้เป็นเป็นเชฟที่ร้านอาหารของพระเอก แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เพราะพระเอกมาขอให้ช่วยเป็นแฟนปลอมๆ เพื่อหลอกคุณแม่ แต่สุดท้ายก็ดันมารักกันจริงๆ ซะงั้น หืม...ถ้าพี่แพมเป็นคิมซัมซุนนะ จะเดินกลับไปบอกคนที่เคยดูถูกว่า ถึงฉันจะอ้วน แต่ก็มีสามีนะยะ ที่สำคัญหล่อด้วย ^^  (ยิ้มอ่อน)


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง My Name Is Kim Sam Soon)


 
          เห็นอ้วนๆ บวมๆ แบบนี้ น้องๆ เชื่อไหมคะว่า “คิมซอนอา” นางเอกของเราอ้วนด้วยตัวเองล้วนๆ ไม่ใช้สแตนด์อิน ไม่ใช่ตัวแสดงแทนแต่อย่างใด เธอต้องขุนน้ำหนักตัวเองเพิ่มขึ้นถึง 7 กิโลกรัม ไม่เหลือเค้านางเอกสาวสวยหุ่นดีเลยแม้แต่น้อย ทุ่มเทเพื่อการแสดงขนาดนี้ พี่แพมขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ 




 
"Nobuta Wo Produce"
"ปฏิบัติการโนบุตะ เปลี่ยนเธอให้สวยปิ๊ง"


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Nobuta Wo Produce)


 
          เรื่องนี้พี่แพมขอแถมให้ เพราะไม่ใช่ซีรีส์เกาหลีแต่อย่างใด แต่เป็นซีรีส์สัญชาติญีปุ่นเรื่อง Nobuta Wo Produce ที่นางเอก “โคทานิ โนบุโกะ” เป็นบุคคลที่ไร้ตัวตนในโรงเรียน แต่จริงๆ ก็เป็นเพราะตัวของเธอเองที่เป็นคนปิดกั้นตัวเอง ชอบเดินก้มหน้าก้มตา เอาผมมาปิดหน้า ไม่ยอมพูดคุยกับใคร เป็นเหมือนวิญญาณล่องลอยไปมา ไม่มีใครเห็น ไม่เป็นที่สนใจ แปลกประหลาดขนาดนี้ เพื่อนๆ ก็แกล้งนะซิคะ จะรออะไร โถ...น่าสงสาร U.U


 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง Nobuta Wo Produce)


 
          แต่ก็มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยถึง 2 คน พวกเค้าเข้ามาช่วยเปลี่ยนนางเอกให้เป็นคนใหม่ ช่วยให้มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกมากขึ้น จนกลายเป็นที่ยอมรับของเพื่อนๆ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้ นางเอกของเราจะไม่ได้พระเอกรูปหล่อไปครอบครอง แต่ก็มีเพื่อนผู้ชายหน้าตาดี๊ดี นิสัยน่ารัก มาอยู่ข้างกายถึง 2 คน น่าอิจฉาขนาดไหน ถามใจตัวเองดู




 
          เห็นไหมคะว่า นางเอกไม่จำเป็นต้องเป็นคนสวย น่ารัก หุ่นดีเสมอไป แค่เป็นคนที่นิสัยดี มีจิตใจงดงาม ก็สามารถครองคู่ชูชื่นกับพระเอกได้ "คนจะสวย สวยที่ใจ ใช่ใบหน้า" โบราณสอนมา จำไว้ให้ขึ้นใจเลย
 
          เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร แต่ถ้าเปลี่ยนเพื่อให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น กล้าแสดงออกมาขึ้น อันนี้พี่แพมสนับสนุนอย่างแรงเลยค่ะ น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนที่กำลังลดน้ำหนัก เริ่มหันมาดูแลตัวเอง แล้วมีนางเอกเกาหลีหรือไอดอลคนไหนเป็นแรงบันดาลใจ ก็เอามาแชร์กันได้นะคะ สู้ๆ v(^^)v    




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
Dearlydeer 4 ธ.ค. 58 18:43 น. 10
โนบุตะเป็นอะไรที่ชอบมากกกกกกกกก(ก.ไก่ล้านๆๆตัว) ชอบเพราะพีจังอ่ะรักเลย ปล.เห็นความเห็นของหลายคนแล้วแบบว่า "ไม่ได้อ่านให้จบรึไงว่าพี่แพมแถมให้"
0
กำลังโหลด
Megan Ignacia Member 3 ธ.ค. 58 19:11 น. 1

ถ้าชีวิตจริงเป็นแบบนี้ก็ดีนะสิ เสียใจ

#คนเราควรมองที่จิตใจมากกว่าหน้าตา#แต่ทุกคนล้วนเห็นหน้าตาก่อนเห็นจิตใจ 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

23 ความคิดเห็น

Megan Ignacia Member 3 ธ.ค. 58 19:11 น. 1

ถ้าชีวิตจริงเป็นแบบนี้ก็ดีนะสิ เสียใจ

#คนเราควรมองที่จิตใจมากกว่าหน้าตา#แต่ทุกคนล้วนเห็นหน้าตาก่อนเห็นจิตใจ 

0
กำลังโหลด
little-glass Member 4 ธ.ค. 58 09:24 น. 2

ชอบซัมซุนอ่ะ แบบก็ยังคงคอนเซ็ปต์อ้วนและแก่จนจบ 

แถมกินพระเอกหล่อและเด็กกว่าอีก  

รักเลย

ส่วนเรื่องอื่นนี่ดูแบบ สุดท้ายก็สวยขึ้น  นึกถึงสิ่งเล็กๆ ของไทย ^^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ก้อนคยอง Member 4 ธ.ค. 58 13:18 น. 4
ตอนดูdream high สนใจแค่คู่เจสันกับพิลซุก คือฟิน คือดี แอบใช้วิธีของไอยูด้วย ลงมาติ๊ดนึง
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[ PaY ~ เป้ ] Member 4 ธ.ค. 58 17:20 น. 8

คู่พิลซุกกับเจสันนี่สุดๆ

แต่แค่ละครจิงๆ พอละครจบ สองคนก็แทบไม่มีโมเม้นท์อะไรให้จิ้นเลย 55555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Dearlydeer 4 ธ.ค. 58 18:43 น. 10
โนบุตะเป็นอะไรที่ชอบมากกกกกกกกก(ก.ไก่ล้านๆๆตัว) ชอบเพราะพีจังอ่ะรักเลย ปล.เห็นความเห็นของหลายคนแล้วแบบว่า "ไม่ได้อ่านให้จบรึไงว่าพี่แพมแถมให้"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Littlebam 4 ธ.ค. 58 22:23 น. 12
ซีรีย์เรื่อง birth of beauty นางเอกไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตายค่ะ แต่สามีนางเอกพยายามจะฆ่า โดยการขับรถพุ่งเข้ามาหา แล้วหักหลบ ให้นางเอกเสียหลัก หักรถหลบตกทะเล
1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
ชีวิตโคตรจริง 6 ธ.ค. 58 16:47 น. 14
แต่สุดท้ายทุกเรื่องก็ยังคงให้ความสำคัญกับความงามในภายหลังอยู่ดี...เคยสวยมาก่อน เปลี่ยนตนให้สวยสุดท้ายมันก็ยังหลุดจากอะไรสวยๆไปไม่ได้อยู่ดี...เขิลจุงแน่นอน
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Vor@vit Jessica Member 23 ธ.ค. 58 00:51 น. 20

เป็นเรื่องเดียวที่ชอบ เย้รักเลย เพราะเรื่องอื่นยังไม่เคยดูเลยน่ะสิ เคยเห็นว่าหล่อแต่ยังไม่ได้ดูเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด