ปีนี้มาแรง! 6 Blogger ขวัญใจวัยรุ่น ที่น่าจับมองสุดๆ

 




 



          ตลอดปีที่ผ่านมา น้องๆ สังเกตกันมั้ยคะว่าเดี๋ยวนี้มีเหล่าบล็อกเกอร์หน้าใหม่แจ้งเกิดหลายคนหลากสายมาก โดยเฉพาะในด้านความสวยความงาม และวันนี้พี่เล็กก็มีเหล่าบรรดาบล็อกเกอร์สาวสวยขวัญใจวัยรุ่นที่ชวนจับตามองในปีนี้มาฝากกันด้วยค่ะ รับรองเลยว่ามีทั้งสายความสวยความงาม สุขภาพ หรือแม้แต่สายไอทีเหมาะกับยุคดิจิทัล ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง? ไปค่ะ...ไปดูกับพี่เล็กกันดีกว่า

 


"นางฟ้าไอที"  สรานี สงวนเรือง (เฟื่องลดา)

(ภาพจาก IG @faunglada)
 
          เมื่อพูดกระแสความเป็นไอทีหรืออะไรก็แล้วแต่ในยุคดิจิตอล ไม่พูดถึงสาวสวยคนนี้ถือว่าพลาดมากกับ “เฟื่องลดา” บล็อกเกอร์สาวและพิธีกรหน้าใส นางฟ้าไอทีคนล่าสุดของรายการแบไต๋ไฮเทค  ที่กำลังเป็นกระแสแรงตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เรียกว่ารอบรู้เรื่องโซเชียล gedget อะไรอิน อะไรเอาท์ เฟื่องลดามีมาอัพเดทให้รู้ก่อนใคร 


  
 
(ภาพจากคลิปชาแนล Funglada Saranee)
https://www.youtube.com/watch?v=67wdMxoZAyU

 

          นอกจากจะเป็นพิธีกรด้วยแล้ว เฟื่องลดายังมีคอลัมน์ “คนดังนั่งเขียน” เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ไอทีต่างๆ ให้อ่านกันอย่างชิลๆ  หรือจะเป็นดีเจจากคลื่น 103 Like FM แถมยังเคยเป็นนักร้อง CU Band  จากรั้วจุฬาฯ อีกต่างหาก ผลงานเพลง cover ก็มีนะคะ พี่เล็กขอการันตีอีกเสียงเลยว่าไพเราะเสนาะหูมากกกกก น้องๆ สามารถเข้าไปฟังเพลงเพราะๆ หรือรีวิวของใช้อิเล็กทรอนิกส์ในยูทูบชาแนลของนางฟ้าไอทีคนนี้ได้เลย สวย เก่ง ความสามารถเพียบขนาดนี้ ไม่ควรนะคะ ไม่ควรพลาด!





"ไอดอ" พรรณพร ประสพ (นุ๊ก)


(ภาพจากIG @ Ndmikkiholic)


          “ไอดอ” บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่สายโคเรียสไตล์ที่กำลังเป็นที่จับตามองในโลกโซเชียลตั้งแต่ประมาณกลางๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต้องคุ้นหน้าแน่ๆ เพราะยัยหนูคนนี้โด่งดังในวงการคอสเพลย์มาก่อนนั่นเองจ้า แม่สาวน้อยไซส์มินิจากแม่ฟ้าหลวงคนนี้ เน้นการนำเสนอ How to การแต่งหน้าที่สดใสและเป็นกันเอง ดูเพลินๆ ทำตามกันได้ง่ายๆ แม้ว่าน้องๆ จะมีเครื่องสำอางน้อยชิ้นค่ะ
 


 
(ภาพจากคลิปชาแนล ndmikkiholic)
https://www.youtube.com/watch?v=ZGfV6xfWSrs


          หลายคนอาจจะตกใจกับชื่อเสียงเรียงนามของน้องไอดอคนนี้ จริงๆ แล้วไอดอมีชื่อเล่นว่า “นุ๊ก” ค่ะ ด้วยลุคที่เกาหลีฟีเวอร์สุด บวกกับอัพเดทสอนแต่งหน้าชนิดที่ว่าวีคต่อวีค พีคปังสุดจนแจ้งเกิดคือ How to สอนแต่งหน้าในลุค DJ Soda  ซึ่งหลายคนๆ ยังบอกว่ายังกับฝาแฝด! นอกจากนี้ นุ๊กยังเป็นเถ้าแก่น้อยที่มีแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเองอีกด้วย ทั้งสวย ทั้งขยัน หาเงินเก่งอย่างนี้ ไม่ต้องแปลกใจแล้วล่ะนะว่าทำไมถึงถึงต้องติดโผด้วย!





“Mintchyy”  สมัชญา อัศวนิเวศน์ (จัสมิน)


(ภาพจากIG @mintchyy)


          อีกหนึ่งคนในสายบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใสกิ๊งสไตล์มัธยม ที่มาแจกความสดใสใน How to แต่งหน้าหลากสไตล์กับ “Mintchyy” หรือ “จัสมิน สมัชญา อัศวนิเวศน์”  ใครๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นสาวน้อยคนนี้ผ่านทีวีกันมาบ้างแล้ว เพราะจัสมินนั้นเป็นสมาชิกวงTweenie90's ได้แสดงเป็นนุดีในเกรียนเฮ้าส์เดอะซีรีส์มาแล้ว!!




(ภาพจากคลิปชาแนล mintchyy)
https://www.youtube.com/watch?v=MOTtBOT5sOU
 
          คลิป How to และรีวิวของเธอมีจุดที่น่าสนใจคือ แต่ละคลิปจะมีสตอรี่ดำเนินเรื่องเกือบทุกคลิปจึงทำให้ไม่ดูน่าเบื่อ แถมเพลงยังฉีกแนวไปทางชาวร็อก เข้ากับเสียงห้าวๆ ไม่งุ้งงิ้ง ดูไปก็ยิ้มตามกันไป แถมแต่ละสตอรี่ยังเล่นใหญ่อย่างไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว จบคลิปด้วยช่วง Q&A ตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้ ที่มีทั้งความสวยความงาม และทริกแปลกๆ ที่เราไม่รู้มาก่อน จนยอดวิวในยูทูบชาแนลสูงปรี๊ดกระแสดีอย่างถล่มทลายยย





"นางพญาปลวก" พาณิภัค ตระกูลทุม (น้ำฝน)


(ภาพจาก http://nangpayapluak.com)

          มาอีกหนึ่งคนที่ต้องยกมือให้กับสกิลการแต่งหน้าระดับพรีเมี่ยมด้วยราคาเครื่องสำอางราคาส่วนใหญ่ไม่ถึงหลักพัน กับชื่อนามแฝงที่เห็นแล้วสะดุ้งเฮือก “นางพญาปลวก” แต่ชื่อจริงๆ  “น้ำฝน” นะคะ ดีกรีถึงกับเป็นว่าที่ร้อยตรีหญิงจากรั้วพระจอมเกล้าฯลาดกระบัง บิวตี้บล็อกเกอร์สาวมากมุกตลกที่ลงแต่ละคลิปจะเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูทุกครั้ง




(ภาพจากคลิปชาแนล นางพญาปลวก by miss rain)

https://www.youtube.com/watch?v=vr09Ohre3n0


          จุดเด่น How To ของน้ำฝน ก็คือการโชว์หน้าสดให้เห็นกันจะๆ  เรียกง่ายๆ ว่าแต่งหน้ากันแบบ Realtime ถ้าไม่ปังหรือหลุดลุคนางพญาปลวกผู้นี้ก็จะไม่ลงคลิป! แต่งไป บรรยายไป มีบ่นกับคนดูไปอีก ก็เลยโดนใจวัยรุ่นสุดๆ 
 





"AE มาเอง" รัชวรรณ ร่วมสุข (จอย)


(ภาพจาก IG @joyrachawan)



          บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใสอีกหนึ่งคนที่กำลังเป็นที่รู้จักในตอนนี้กับ “จอย รัชวรรณ ร่วมสุข”  ถ้าได้ยินชื่อนี้น้องๆ คงอาจจะงงกันเล็กน้อยแต่ถ้าพูดถึงชื่อ AE มาเอง” แล้วล่ะก็ ทุกคนต้องร้องอ๋อกันแน่นอน!  เพราะปังมากับกระทู้ How to สอนแต่งหน้าลุครักแรกของชาวเกาหลี SUZY Miss A ที่สอนกันอย่างละเอียดแถมเข้าใจง่าย เครื่องสำอางน้อยชิ้นแต่สวยปังทุกลุค จนกระแสตอบรับปังดังเป็นพลุแตก ถูกติดตามทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นบล็อกส่วนตัวจนไปถึงชาแนลในยูทูบเลยล่ะ




(ภาพจาก https://joyrachawan.wordpress.com)
แต่งหน้ามาในลุค Suzy แห่งวง Miss A

          นอกจากจะมีฮาวทูด้านความงามมาฝากกันแล้ว สาวสวยอาชีพ AE คนนี้ ยังเป็น "จุนเเม่" ของเจ้า Haru & Hiro สองแมวน่าหมั่นเขี้ยวจากเพจ Haru Watari Ayumi ของเหล่าทาสแมวทั้งหลายด้วยย เรียกง่ายๆ ว่า ถ้าใครหลงรักน้องแมวของจุนแม่ไปแล้ว ถ้ามาเห็นการรีวิวหรือบทความในบล็อกของ AE มาเอง พี่เล็กรับรองว่าน้องๆ ก็จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่ะ




“บุ๊คกี้” ศุภานุช มณีเนตร


(ภาพจาก https://www.facebook.com/Bookyhealthyworld)



         จะสวยแล้วทั้งทีขอเพิ่มคำว่าหุ่นดีด้วยค่ะ สำหรับใครที่รักษาสุขภาพสุดๆ อยากได้หุ่นปังๆ งานซิกแพคต้องมา พี่เล็กขอแนะนำให้รู้จักกับ “บุ๊คหรือบุ๊คกี้” เจ้าของบล็อกเกอร์เกี่ยวกับการออกกำลังกายและสุขภาพเฮลท์ตี้ อย่าง Bookyhealthyworld” ผู้พิชิตไขมันส่วนเกินที่ทำให้หุ่นพัง จนหุ่นดี๊ดี ที่ตอนนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจวัยรุ่นสาวๆ ไปแล้ว!!




(ภาพจาก http://www.bookyhealthyclub.com)

          ไม่ใช่แค่วิธีออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวนะคะ ที่บุ๊คกี้ได้ให้คำแนะนำลงบล็อกส่วนตัว แต่ยังมีเคล็ดลับด้านอาหารการกิน ความสวยความงาม รีวิวเล็กๆ น้อยๆ แต่ใช้ได้ชัวร์ น้องๆ คนไหนอยากรู้เทคนิคการลดน้ำหนักดีๆ แล้วล่ะก็ จงตามไป follow กันได้เลย พี่เล็กรับรองว่าไม่ผิดหวัง แถมยังได้หุ่นปังมาเป็นของแถมอีกต่างหาก ใครเป็นสายสุขภาพอย่ารอช้าค่ะ ลุย!!             
 



           มากันครบทุกสายทั้งด้านความสวยความงาม สุขภาพ และทันยุคทันสมัยด้านไอทีกันขนาดนี้ แถมยังสวยๆ เก่งๆ กันทั้งนั้น ชาว Dek-D ต้องห้ามพลาดที่จะติดตามกันแล้วล่ะ  น้องๆ อยู่สายไหนชื่นชอบอะไรหรือถูกใครก็จัดเต็มแล้วทำตามไปเลยนะ  แล้วฝึกปรือให้เป็นมือโปรกันไปเลย ไม่แน่นะอนาคตน้องๆ อาจจะได้เป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ที่ใครๆ ก็รู้จักก็ได้นะคะ




 
พี่เล็ก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

I'm tualek Member 19 ก.พ. 59 13:41 น. 16

พี่เมอาเข้าไม่ได้จัดอยู่ในระดับ Blogger มือใหม่มาแรงแล้วรึเปล่า รวมๆแล้วพี่เมทำบล๊อกมา 3 ปีกว่าแล้วนะ ไม่ใหม่แล้ว 555 แต่ก็ยังดูสดใสตลอดเวจริงๆคนนี้ 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I'm tualek Member 19 ก.พ. 59 13:41 น. 16

พี่เมอาเข้าไม่ได้จัดอยู่ในระดับ Blogger มือใหม่มาแรงแล้วรึเปล่า รวมๆแล้วพี่เมทำบล๊อกมา 3 ปีกว่าแล้วนะ ไม่ใหม่แล้ว 555 แต่ก็ยังดูสดใสตลอดเวจริงๆคนนี้ 

0
กำลังโหลด
มีนาร่า 22 ก.พ. 59 19:56 น. 17
พี่น้ำฝนนี่ฮามากจริง แล้วแต่งหน้าสวยด้วยนะ นี่ดูคลิปแรกของพี่เค้าคือลุคซีแอลเนี่ยเเหละ เหมือนมากๆๆๆๆๆ คือชอบจนถึงขั้นกดติดตามแทบไม่ทัน (ว่าไปนั่น) เเต่พี่เค้าน่ารักจริงน้า โก๊ะแตกเฮฮามาก ดูๆไปเหมือนดูตลก อุ้ย! #รักนางพญาปลวก เย้เยี่ยม
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด