คราวก่อนพี่แพมพาไปฟินกับพระเอกรุ่นใหญ่เกาหลีกับบทความ "หล่ออมตะ! 10 พระเอกเกาหลีสุดฮอต ยิ่งแก่ สาวยิ่งกรี๊ดหนักมาก" แล้วก็พระเอกไทย "หล่อเหนือกาลเวลา! 12 พระเอกไทย ยิ่งแก่ สาวยิ่งกรี๊ด" วันนี้พี่แพมก็เลยขอเอาใจสาวๆ สายฝรั่งกันบ้าง พระเอกฮอลลีวูดรุ่นใหญ่อายุ 50+ ที่หล่อ เป๊ะ ปัง และแซบเวอร์ จะแซบเบอร์ไหน ตามพี่แพมไปพิสูจน์กันเลย




 
โรเบิร์ต ดาวน์นีย์ จูเนียร์
(51)

 
ภาพจากหนังเรื่อง Weird Science (1985) และ twitter : @RobertDowneyJr

 
          เปิดประเดิมคนแรกที่ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลขวัญใจหนุ่มๆ สาวๆ ทั่วทั้งโลก โทนี่ สตาร์ค หรือคุณพี่ "โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์" ครบถ้วนคุณสมบัติแก่แต่แซบแบบเต็มๆ เริ่มต้นที่อายุก็ 51 ปีเบาๆ ตอนหนุ่มๆ ก็ยังไม่ค่อยน่ากรี๊ดเท่าไหร่ เพราะชื่อเสียงด้านลบมา กลบความหล่อไปหมดเลยค่ะ ทั้งยาเสพติด ถูกตำรวจจับก็เคยมาแล้ว ดาวน์นีย์หลงมัวเมาอยู่นานหลายปี จนเส้นทางในวงการบันเทิงเกือบถึงกาลอวสานซะแล้ว แต่ยังดีที่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจหย่าขาดกับมันได้ และได้กลับมาเฉิดฉายในวงการอีกครั้ง และปังสุดๆ กับบท Iron Man ที่ทำเอาแฟนๆ คลั่งไคล้ไปทั้งโลกเลย




 
คีอานู รีฟ
(52)

 
ภาพจากหนังเรือง The Matrix Reloaded (2003) และ John Wick (2014)

 
          "คีอานู รีฟ" พระเอกหน้าเก๋มีเอกลักษณ์ ที่เป็นการผสมผสานกันของเชื้อชาติอเมริกัน อังกฤษ ฮาวาย จีนและโปรตุเกส รวมๆ แล้วก็ออกมาเป็นคีอานู รีฟ อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ พระเอกคนนี้ดังมาจากหนัง Speed เมื่อปี 1994 แล้วก็มาปังสุดๆ กับ The Matrix และท่าสะพานโค้งหลบกระสุนในตำนาน ก็ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักหัวปักหัวปำ รักกันมาตั้งแต่สมัยคุณแม่ยังสาวๆ จนคุณแม่มีลูก 2 ลูก 3 แล้ว คุณพี่คีอานู รีฟก็ยังคงเป็นพระเอกอยู่เหมือนเดิม เหมือนสต๊าฟความหล่อเอาไว้ยังไงยั้งงั้น โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์แบบติดดิน เซอร์นิดๆ ฮิปสเตอร์หน่อยๆ ยิ่งทำให้พระเอกคนนี้มีเสน่ห์เข้าไปใหญ่ ขนาดตอนนี้อายุ 52 แล้ว ถ้าถามว่าแซบมั้ย ตอบได้เลยว่ามาก




 
จอห์นนี่ เดปป์
(53)

 
ภาพจากหนังเรื่อง cry baby (1990) และ transcendence (2014) 

 
          "จอห์นนี่ เดปป์" พระเอกคนนี้ต้องยกให้เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกตลอดกาลเลยค่ะ เพราะตั้งแต่หนุ่มๆ จนตอนนี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 53 แล้ว แต่ความหล่อ ความเท่ยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ ด้วยลุคเซอร์ๆ เท่ๆ แบดบอยนิดๆ ยิ่งดู ยิ่งเร้าใจ บวกกับความสามารถทางด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร แหงล่ะ แต่ละเรื่องเคยเล่นเป็นคนธรรมดาซะที่ไหน ทั้งเอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร วิลลี่ วองก้า หนุ่มผมทรงจินตรา เจ้าของโรงงานช็อคโกแลต ที่พีคที่สุดก็ต้องเป็นกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ โจรสลัดที่โขมยหัวใจสาวๆ ทั้งโลก ยิ่งตอนนี้ป๋าเดปป์เพิ่งโสดมาหมาดๆ สาวน้อย สาวใหญ่คนไหน ชอบผู้ชายรุ่นใหญ่หัวใจแซบ รีบยื่นใบสมัครดามใจป๋ากันได้เลย




 
แบรด พิตต์
(53)

 
ภาพจากหนังเรื่อง A River Runs Through It (1992) และ World War z (2013)

 
          "แบรด พิตต์" พระเอกรุ่นใหญ่คนนี้ หล่อมาก แซบมาก ฮอตมาก ดีงามทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือมีภรรยาแล้ว แถมภรรยาสวยแซบเวอร์ มาพร้อมกับลูกอีกเป็นขบวน ทั้งลูกตัวเองจริงๆ และลูกเลี้ยงนานาชาติรวมๆ แล้วก็ 7 คน มาดคุณพ่ออบอุ่นใจดีแบบนี้แน่นอนว่าสาวๆ ทั่วโลกต้องอยากได้มาเป็นพ่อของลูกแน่ๆ ถึงแม้ว่าปีนี้ แบรด พิตต์ จะอายุอานามปาเข้าไป 53 แล้ว แต่ตั้งแต่หนังเรื่อง The Vampire Chronicles เมื่อปี 1994 แบรด พิตต์ก็เหมือนติดเชื้อแวมไพร์ หล่ออมตะ กาลเวลาฆ่าไม่ตายจริงๆ  




 
ทอม ครูซ
(54)

 
ภาพจากหนังเรื่อง Top Gun (1986) และ twitter.com : @TomCruise

 
          คุณพี่ "ทอม ครูซ" นอกจากจะ Mission Impossible ความหน้าเด็กของพี่แกก็ Impossible เหมือนกันค่ะ เพราะดูจากลีลาการบู๊ในหนัง ใครจะไปเชื่อว่าพ่อบุญเหลืออายุมากแล้ว 54 ยังแจ๋ว แจ๋วซะจนน่าจีบ #เพลงลูกทุ่งก็ต้องมา เรียกได้ว่ากรี๊ดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณป้าจากหนังเรื่อง Top Gun เมื่อปี 1986 ยาวมาถึงรุ่นหลานก็ยังกรี๊ดพี่ทอมกันอยู่ อย่างในหนังเรื่อง Mission: Impossible - Rogue Nation ภาคล่าสุด ยังคงบู๊ลืมแก่ เท่แบบไม่แคร์อายุเลยทีเดียว




 
จอร์จ คลูนีย์
(55)

 
ภาพจากหนังเรื่อง One Fine Day (1996) และ The Monuments Men (2014)

 
          "จอร์จ คลูนีย์" สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่คนนี้ ติดโผผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแทบทุกปี จนถึงตอนนี้อายุก็ 55 แล้วก็ยังคงเซ็กซี่อยู่ ถึงสีผมจะไฮไลท์สีขาวจนเกือบทั้งหัวแล้ว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่เห็นจะเป็นอะไร ดูแก่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่เป็นอะไร สบายมาก ผมก็ไม่ต้องย้อม หน้าก็ไม่ต้องแต่ง ศัลยกรรมก็ไม่สน หน้าไม่เด็กก็ไม่สน เพราะเราสามารถดูดีในอายุที่แท้จริงได้ ถ้าว่าจริงมั้ย จอร์จ คลูนีย์เค้าก็มีตำแหน่งแชมป์จากโพลนักแสดงชายแก่แต่หล่อสมวัยปี 2014 มายืนยันความแซบนะจ๊ะ




 
บรูซ วิลลิส
(61)

 
ภาพจาก Die Hard (1988) และ The Prince (2014)

 
          พระเอกนักบู๊ "บรูซ วิลลิส" นอกจากจะตายยาก Die Hard แล้ว ความหล่อของคุณพี่เค้าก็ Never Die เหมือนกันค่ะ ความหล่อ ความสมาร์ทนี่เพิ่มขึ้นตามอายุมาติดๆ ยังดูดี ล่ำบึกไม่แพ้หนุ่มๆ เลยล่ะ ในส่วนของความแซบก็ไม่เท่าไหร่ ก็แค่ได้ภรรยาเป็นอดีตนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทที่เด็กกว่าถึง 24 ปีแค่นี้เอง ถึงป๋าบรูซจะอายุตั้ง 61 แล้ว แต่ก็ยังฟิตปั๋ง ยังสามารถผลิตลูกได้สบายๆ 2 คนแล้ว




 
เพียร์ซ บรอสแนน
(63)

 
ภาพจากหนังเรื่อง 007 GoldenEye (1995) และ facebook : @piercebrosnan

 
          "เพียร์ซ บรอสแนน" พระเอกรุ่นใหญ่ เจมส์ บอนด์ในดวงใจของใครหลายๆ คน ถึงตอนนี้อายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆ 63 แล้ว ก็ยังเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน โดนเฉพาะดวงตาสีฟ้าทรงเสน่ห์ สาวๆ คนไหนหลงสบตาเข้าไป มีใจละลายกันทุกคน แน่นอนว่าหล่อๆ แบบนี้ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เพราะลูกชาย ดีแลน บรอสแนน ก็ได้ดีเอ็นเอความเลอค่าหน้าตาดีไปเต็มๆ น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนเกิดไม่ทันยุคคุณป๋า หันมากรี๊ดลูกชายได้ไม่ว่ากัน  

 
อันนี้พี่แพมแถมให้ ><
ภาพจาก IG : @dylan_brosnan




 
เลียม นีสัน
(64)

 
ภาพจากหนังเรื่อง Under Suspicion (1991) และ taken3 (2015)

 
          ภาพลักษณ์ของแฟมิลี่แมน คุณพ่อที่รักลูกแบบสุดหัวใจ ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อช่วยชีวิตลูกจากหนังดังเรื่อง Taken ยังติดตราตรึงใจ จนสาวๆ ทั่วโลกยกให้ "เลียม นีสัน" พระเอกรุ่นใหญ่วัย 64 ปี เป็นสามีในฝันเลยทีเดียว ในส่วนของดีกรีความฮอตก็เบาๆ สบายๆ แค่ประโยคเด็ดจากหนังเรื่อง Taken "ฉันไม่รู้ว่าแกเป็นใคร ฉันไม่รู้ว่าแกต้องการอะไร แต่ฉันจะหาแกให้เจอแล้ว..." กลายเป็นคำฮิตติดโลกโซเชียล ไหนน้องๆ ชาว Dek-D เคยเติมคำในช่องว่างว่าอะไร มาพรีเซนท์กันเร็ว




 
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์
(69)

 
ภาพจากหนังเรื่อง The Terminator (1984) และ Terminator Genisys (2015)

 
          "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์" พระเอกจอมบู๊ในตำนานที่รับบทเป็นหุ่นยนต์คนเหล็กในหนัง The Terminator มา 31 ปีแล้วค่ะ คือเล่นมาตั้งแต่อายุ 37 จนใกล้จะ 70 แล้วก็ยังคงฟิตแอนด์เฟิร์มถือปืนลุยเต็มที่ ไม่ถงไม่ถามสุขภาพซักคำ แต่ก่อนจะมาเป็นพระเอกคนเหล็ก เห็นกล้ามใหญ่ๆ บึกๆ แบบนี้ อาร์โนลด์เคยเป็นนักเพาะกายมืออาชีพมาก่อนนะคะ กายงามยังไม่พอ หน้าก็งามด้วยเพราะได้รับตำแหน่ง Mr. Universe ผู้ชายที่หล่อที่สุดในอเมริกาด้วยนะ แน่นอนว่าคุณพี่อาร์โนลด์ก็ไม่ทำให้เสียชื่อชายงาม เพราะผ่านมาจนอายุ 69 ก็ยังคงหล่อล่ำกล้ามหน้าซบไม่มีเปลี่ยนเลย

 
เพทริค ชวาเซเนกเกอร์ คุณลูกชายก็งานดี งานพรีเมี่ยม
ภาพจาก IG : @patrickschwarzenegger




 
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน
(70)

 
ภาพจากหนังเรื่อง Rocky (1976) และ Creed (2015)

 
          มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคะ 70 ยังแจ๋ว ยังจ๊าบอยู่เลยจ้าสำหรับ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" หรือที่รู้จักกันดีในบทของ แรมโบ้ จอมโหด เลือดสาด แค่เห็นหน้าเขาคนนี้โผล่มารับรองได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมันแน่นอน ขนาดกาลเวลาผ่านไปจนอายุ 70 ปีแล้ว แต่กล้ามปูของคุณป๋าแรมโบ้ยังแซบไม่แพ้ตอนหนุ่มๆเลยล่ะ ล่าสุดในหนังเรื่อง Creed ที่เขาต้องรับบทเป็นร็อคกี้รุ่นคุณพ่อ บทนักมวยที่เคยแจ้งเกิดเขาเมื่อ 39 ปีก่อน ก็ยังคงไม่ทิ้งลายนักมวย ปล่อยหมัดรัวๆ แรงๆ จนหนุ่มเอ๊าะๆ ต้องมีอายกันบ้างล่ะ




 
          พระเอกฮอลลีวูดนี่ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งหล่อจริงๆ ผมขาว รอยตีนกา ไม่สามารถกลบความหล่อ ความเท่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว >< ว่าแต่น้องๆ ชาว Dek-D เห็นด้วยกับพี่แพมมั้ยคะว่าพระเอกรุ่นใหญ่ 11 คนนี้แซบจริง อะไรจริง หรือน้องๆ มีพระเอกคนไหนที่แซบกว่านี้ เอามาอวดกันได้เลย




 
ข้อมูลจาก
http://www.thewrap.com
http://www.herinterest.com/1
http://www.herinterest.com/2
http://styleblazer.com
http://www.huffingtonpost.com/1
http://www.huffingtonpost.com/2
http://www.fame10.com 
http://www.imdb.com/1
http://www.imdb.com/2
http://www.express.co.uk/




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
immienmk27 Member 9 ก.ย. 59 19:36 น. 6

อย่าว่าแต่อเมริกาเลย คนหล่อคนหนึ่งฝั่งญี่ปุ่นก็พอกัน เห็นหน้านึกว่า 30 ที่ไหนได้ พี่แกปาไป 45 ปีแล้ว!!! // แต่ละคนหล่อโฮก จนอยากจะเป็นลม+@+

เสียใจมืดมน

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด