ส่อง 9 IG สัตว์เลี้ยงดารา ที่เห็นแล้วบอกเลยว่า ชีวิตดีกว่าเราอีก!!!






 
          "Love me, Love my dog" พี่กวางว่าน้องๆ ชาว Dek-D ต้องเคยได้ยินคำนี้มาบ้างแหละ ยิ่งเฉพาะคนดังที่เรากรี๊ด เราก็อดกรี๊ดสัตว์เลี้ยงเขาด้วยไม่ได้ แถมบางทีเจ้าสี่ขาผู้น่าอิจฉาพวกนี้ ยังมี IG เป็นของตัวเองไปอีกนะ! วันนี้พี่กวางเลยจะพาไปดูกัน ว่า IG ของสัตว์เลี้ยงคนดังตัวไหนบ้าง ที่ทั้งฮอตและปัง ซะจนมนุษย์อย่างเราต้องหลบทางให้เลย



 
@olivebeckham23
IG น้องหมาบ้านแบคแฮม
 


ภาพจาก IG : @olivebeckham23

 
          หลายคนอาจรู้จักคุณพ่อเดวิด คุณแม่วิกตอเรีย และแก๊งพี่น้องแบคแฮมสุดฮอตกันเป็นอย่างดี แต่รู้ไหมว่าครอบครัวนี้ยังมีสมาชิกอีกหลายตัว 1 ในนั้นนามว่า น้องโอลีฟ นะ! น้องโอลีฟเป็นสุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์สเปเนียลสีดำที่บ้านแบคแฮมเพิ่งได้มาปีที่แล้วค่ะ ความน่ารักนี้ก็ทำหนุ่มบรูคลินเห่อขนาดหนัก ถึงขั้นสร้าง IG ให้ และความฮอตของโอลีฟ เบ็กแฮมก็ไม่ทำให้ชาวโลกผิดหวัง เพราะเปิด IG ได้แค่ชั่วโมงแรก ก็มีแฟนๆ มาตามฟอลแล้วกว่า 30,000 คน!!! จนปัจจุบันโอลีฟมีฟอลโลเวอร์กว่าแปดหมื่นคนเรียบร้อย! ฮอตขนาดนี้ มีใครติดต่อให้รีวิวครีมรึยังลูกกก
 


แคปชั่น : "นี่เจ้านายฉัน ฉันเพิ่งช่วยเจ้านายทำการบ้านคริสมาสต์"
โอยยยยย อิจฉาหมาผิดมั้ย

ภาพจาก IG : @olivebeckham23




 
@missasiakinney
IG เฟรนช์บูลด็อกของคุณแม่กาก้า



ภาพจาก IG : @missasiakinney

 
          คุณแม่เลิศขนาดนี้ แล้วมีเหรอลูกไม้จะหล่นไกลต้น! เพราะ น้องเอเชีย คินนีย์ ลูกสาวพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกตาโต๊โตของคุณแม่เลดี้ กาก้า นั้นแซบเวอร์ เอาแค่ยอดฟอล IG ก็ปาเข้าไปกว่าสองแสนคน!!!! ความเปรี้ยวคือ IG ของน้องได้รับเครื่องหมายสีฟ้า เป็น verified ID เหมือนเซเล็บมนุษย์คนอื่นด้วยนะ (555 น่ารัก) แถมผลงานในวงการก็ไม่ใช่ธรรมดา ทั้งได้ขึ้นปกนิตยสาร Haper’s Bazar แล้วยังได้เป็นนางแบบให้คอลเลกชั่นของ Coach อีก #ยอมค่ะ
 


แคปชั่น : "#พากลับไป สมัยที่ถ่ายรูปปกครั้งแรกกับหม่ามี๊!!!"
แม่ก้ากับเอเชียใครแซบกว่ากันคะ บอกหน่อย

ภาพจาก IG : @missasiakinney




 
@nevillejacobs
IG น้องหมาของมาร์ค จาคอป



ภาพจาก IG : @nevillejacobs

 
          ใครจะกล้าปฏิเสธว่า เนวิลล์ จาคอป ไม่ใช่หมาพันธุ์บูลล์เทอร์เรียที่ชิกที่สุดใน NYC (หรืออาจจะในดาวดวงนี้!) เมื่อเจ้าของมันคือ มาร์ค จาคอป ดีไซเนอร์ตัวจี๊ดแห่งแบรนด์ Hi-end หัวสมัยใหม่อย่าง Marc Jacobs ทำให้ชีวิตประจำวันของเนวิลล์นั้นโคตรจะชิก ทั้งเล่นซนกลางมหานครนิวยอร์ค ไปเยี่ยมออฟฟิศสุดคูลของเจ้านาย และยังได้แต่งตัวเก๋ๆ เป็นประจำ ไม่ใช่หมาธรรมดาแบบนี้เจ้าเนวิลล์เลยมีคนให้ความสนใจจนมียอดฟอลตั้งเกือบสองแสน! แถมเร็วๆ นี้ยังจะมีหนังสือกึ่งโฟโต้บุ๊กเป็นของตัวเองด้วยนะจ๊ะ ซุปตาร์แค่ไหนถามใจดู
 


ใครอยากรู้จักผมมากขึ้น ก็สั่งซื้อหนังสือผมได้เลยคร้าบบบ
ภาพจาก IG : @nevillejacobs





 
@cecildelevingne
IG กระต่ายแสนรักของคาร่า



ภาพจาก IG : @cecildelevingne

 
          กาลครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2014 คาร่าเปิดตัวกระต่ายน้อยน่ารักมากกกนามว่า เซซิล ซึ่งเป็นอดีตสัตว์เคยถ่ายแบบคู่กับเธอและถูกชะตากันอย่างแรง จนคาร่าต้องรับมาเลี้ยงเอง คาร่าทั้งรักทั้งหลงกระต่ายน้อยเซซิลจนถึงขั้นสร้าง IG ให้ ความฮอตก็ไม่ธรรมดา เพราะมียอดฟอลกว่าหกหมื่นคนตั้งแต่วันแรก ก่อนจะทะลุหลักแสนในเวลาไม่นาน (น่าเสียดายที่มีช่วงนึงคาร่าปิดแอคนี้ไป ก่อนจะเปิดใหม่ ทำให้เหลือยอดฟอลแค่เก้าพันกว่าๆ) ความเอ็กซ์คลูซีฟของเซซิลคือคาร่าลงทุนจ้างพี่เลี้ยงมาดูแลโดยเฉพาะเลยด้วยนะ แถมตอนที่ไปออกงาน V Festival คาร่าก็รีเควสต์โซน VIP และแครอทจำนวนไม่อั้นเพื่อเปย์เซซิลโดยเฉพาะด้วย โอย...กระต่ายอะไรวาสนาดีเวอร์ๆ
 


ภาพจาก IG : @cecildelevingne




 
@therealcleohadid
IG น้องแมวของจีจี้ ฮาดิด



ภาพจาก IG : @therealcleohadid

 
          เห็นแค่นามสกุลของ น้องคลีโอ ฮาดิด ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นแมวแสนรักของสาวสวยหุ่นดี จีจี้ ฮาดิด นั่นเอง ซึ่งที่มาก็ไม่ธรรมดานะ เพราะกีกี้ไปพบคลีโอแอบอยู่ในเครื่องรถยนต์ เธอจึงตัดสินใจรับมาเลี้ยงอย่างดี และคนในครอบครัวฮาดิดทุกคนก็รักคลีโอมาก ถึงขั้นสร้าง IG ให้แมวน้อยตัวนี้เลย แม้จะลงรูปไม่ค่อยบ่อย แต่ฟอลโลเวอร์ก็ปาเข้าไปหมื่นกว่าแล้วนะจ๊ะ แถมเมื่อไม่นานมานี้ เซน มาลิค แฟนหนุ่มสุดแซบของจีจี้ก็เพิ่งลงภาพเปลือยท่อนบนขณะอุ้มเจ้าแมวคลีโอไปด้วย อื้อหือ...อิจฉาแมวเลย
 


น่าอิจฉาเกินไปแล้วนะเจ้าคลีโอ!
ภาพจาก IG : @gigihadid





 
@luckyhadid
IG น้องหมาแห่งบ้านฮาดิด



ภาพจาก IG : @luckyhadid

 
          ไม่ใช่จะมีแต่คลีโอนะจ๊ะที่มี IG เพราะ ลัคกี้ หมาน้อยแห่งบ้านฮาดิดเองก็มี IG กับเขาเหมือนกัน! ในฐานะที่เป็นสมาชิกเก่าแก่แห่งบ้านฮาดิด อยู่กันมานานตั้งแต่เบลล่าและจีจี้ยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ แต่เพราะอายุที่มากแล้วทำให้ลัคกี้เพิ่งจากไปเมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะ ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวฮาดิด แต่ไม่ว่าลัคกี้จะจากไปที่ไหน เรื่องราวดีๆ ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนแน่นอน เนอะ ^^ อ้อ พี่กวางลืมบอกไปว่าลัคกี้มีฟอลโลเวอร์หมื่นสามพันกว่าคนค่ะ!
 


ผมอยู่กับครอบครัวฮาดิดมาตั้งแต่สาวๆ ยังตัวเล็กๆ เลยนะครับ
ภาพจาก IG : @luckyhadid





 
@shantiombb
IG แมวน้อยขนฟูของไมลีย์



ภาพจาก IG : @shantiombb

 
          อีกหนึ่งความน่ารักแห่งโลกออนไลน์ ยกให้ น้องชานตี้ ออม บีบี น้องแมวเปอร์เซียของไมลีย์เลยจ้า ที่มีความเป็นก้อนสีขาวขนฟูๆ น่ารักน่าฟัดจนไมลีย์ต้องทำ IG ให้ และมีคนฟอลตั้งแสนกว่าแน่ะ!!! แน่นอนว่าเป็นแมวไมลีย์ทั้งที จะให้มีแต่รูปคิวต์ๆ เป็นสัตว์โลกน่ารักทั่วไปได้ไง ไมลีย์เลยจัดการแต่งรูปให้น้องแมวแบบฮาๆ ไว้มากมาย ชนิดที่ถ้าชานตี้พูดภาษาคนได้ ชานตี้คงบอกว่า “หยุดเดี๋ยวนี้นะมนุษย์!!!” 55555 (แต่พี่กวางชอบดูนะ ตลกดี 555)
 


เป็นแมวไมลีย์ต้องอดทนนะชานตี้ 555
ภาพจาก IG : @shantiombb





 
@normieandbambijenner
IG น้องหมาของบ้านคาร์เดเชียน



ภาพจาก IG : @normieandbambijenner

 
          ขึ้นชื่อว่าตระกูลคาร์เดเชียน ทำอะไรก็มีความฮือฮาไปหมด ไม่เว้นแม้แต่บรรดาสัตว์สี่ขาในบ้าน โดยเฉพาะเจ้าหมาพี่น้องพันธุ์เกรย์ฮาวด์นามว่า นอร์แมน และ แบมบี้ ของไคลี่นี้ บอกเลยว่าใช้ชีวิตเยี่ยงเซเลบริตี้สุดๆ เอาแค่ IG ส่วนตัวที่ไคลี่ลงแรงสร้างให้ ก็มีฟอลโลเวอร์ล่อเข้าไปสี่แสนกว่าแล้ว!!! (เยอะมากกก) วันๆ ก็กินๆ นอนๆ นั่งรถหรู แถมล่าสุดยังได้เป็นต้นแบบให้ตัวละครในหนัง The Secret Life Of Pet ไปอีก คือชีวิตดีมากกกกก #หมาอะไรมีบุญ
 


แคปชั่น : "เอ็นจอยกับฝนเช้านี้ที่หน้าเตาผิง"
เนี่ยดูความหรูหราของชีวิตซะก่อน
ภาพจาก IG : @normieandbambijenner





 
@toddthestud
IG น้องหมาของบีเบอร์!



ภาพจาก IG : @toddthestud

 
          แม้จัสติน บีเบอร์จะติสท์แตกจนปิด IG ตัวเองไปแล้ว แต่หลายคนต้องขอบคุณจัสมากๆ ที่ลุกขึ้นมาเปิด IG ให้ ทอดด์ น้องหมาเชาเชาขนฟูตัวใหม่ของเขา! เพราะมันน่ารักมากกกกจนทำสถิติมีฟอลโลว์เวอร์เกือบสองหมื่นภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จนล่าสุดตอนนี้เพิ่งเปิดมาได้อาทิตย์เดียว แต่ทอดด์มีแม่ยกมาฟอลโลว์หลักแสนแล้วจ้า พนันได้เลยว่านี่แหละว่าที่เน็ตไอด็อกตัวใหม่ โอย ดูความน่ารักนั้นสิ เห็นแล้วอยากจับขยี้ๆๆๆ จริงๆ
 


ไม่รู้จะอิจฉาจัสที่ได้กอดเจ้าก้อนขนตัวนี้ หรืออิจฉาทอดด์ที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของจัสดี กรี๊ดดด
ภาพจาก Facebook : Justin Bieber





 
          ไงล่ะ ความชีวิตดีของเพื่อนสี่ขาใน IG ทั้งหลาย ใครดูแล้วแอบอิจฉา หรืออยากเอาตัวไหนกลับมาเลี้ยงที่บ้านบ้าง บอกผ่านคอมเมนต์ได้เลยจ้า (กระซิบว่า พี่กวางกรี๊ดน้องทอดด์ของบ้านบีเบอร์มากกกก)






       
ขอบคุณข้อมูลจาก
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Purple_Hyacinth Member 12 ก.ย. 59 20:25 น. 2
ญาญ่ากับฮาป้าปากาโลโล่(สั้นๆว่าฮาป้า) ถ้าส่องในไอจี @urassayas จะเห็นความน่ารักของทั้งน้องหมาและเจ้าของ อิจฉาฮาป้าที่ได้เป็นหมาบ้านเสปอร์บันด์ >//<
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
kaewwarin Member 14 ก.ย. 59 17:21 น. 5

คาร่า น่าร๊ากก ชอบนางติดตามดูหนังและผลงานนางทุกๆ อย่างเลย แต่เพิ่งรู้นี่ล่ะ ว่านางเลี้ยงกระต่าย hahahaha เขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด