>
 



 
          ไหนๆ ก็จะจบปี 2016 แล้ว พี่แพมก็ขอมอบของขวัญวันปีใหม่ให้น้องๆ เป็น โอปป้าเกาหลีดาวรุ่งพุ่งแรงที่เเจ้งเกิดกันในปีนี้ บอกเลยว่ามีแต่งานดี งานพรีเมี่ยม เตรียมตัวขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนต่อไปได้เลย 




 
ปาร์คโบกอม

 
          ตำแหน่งโอปป้าดาวรุ่งมาแรงที่สุดใน 3 โลก ต้องยกให้คนนี้เลยค่ะ "ปาร์คโบกอม" หลังจากที่ได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในซีรีส์ Reply1988 กับบทของชเวแท็ก ก็โปรยเสน่ห์ความน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดจากแม่ยกไปได้เพียบ มาตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีก กับบทองค์รัชทายาทใน Moonlight Drawn by Clouds ที่ทำเอาสาวๆ ใจสั่นกันทั้งเอเชียเลยค่ะ พอซีรีส์จบปุ๊บ หนุ่มโบกอม ก็จัดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ปั๊บ ถ้าถามว่าฮอตขนาดไหน ก็แค่ในไทยบัตรขายหมดเกลี้ยงใน 3 นาทีแรก แค่นี้เอง

 
ภาพจาก www.facebook.com/gurumi2016/

 
          ไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อๆ ใสๆ กับรอยยิ้มสวยๆ เท่านั้นนะคะที่เป็นจุดขาย อีกหนึ่งจุดที่เป็นเสน่ห์ของโบกอมเลยก็คือ ความสามารถทางการแสดง เพราะฮีเอาอยู่ทุกบท ไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ โกรธ โมโห ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก โบกอมสามารถสื่อสารออกมาทางสายตาได้หมด ถ้าไม่เชื่อพี่แพมขอท้าให้ไปพิสูจน์ได้เลย แต่ระวังหน่อยล่ะ อย่าเผลอไปสบตาเชียวนะ เดี่๋ยวจะหลงรักแล้วหาทางออกไม่เจอ



 
นัมจูฮยอก 

 
ภาพจาก www.facebook.com/MBC/

 
          มาฟินกันต่อที่ "นัมจูฮยอก" อาตี๋สูงยาวเข่าดี ที่เข้าวงการบันเทิงมาด้วยการเป็นซูเปอร์โมเดล ตอนเป็นนายแบบว่าฮอตแล้ว พอได้เล่นซีรีส์เท่านั้นแหละค่ะ เอาช้างมาฉุดก็หยุดความแรงเอาไว้ไม่ไหว เริ่มต้นมาจากบทพระเอกใน School 2015 ตามมาด้วยเพื่อนนางเอกใน Cheese in the Trap ที่โผล่มีเมื่อไหร่ ก็ลืมไปเลยว่าเคยมีนางเอก ตามมาด้วยซีรีส์รวมของดีแดนกิมจิอย่าง Moon Lovers องค์ชายสิบสามก็หล่อแรงไม่แพ้พี่น้องคนไหน แต่นาทีนี้ต้องยกให้บนนักกีฬาว่ายน้ำใน Weightlifting Fairy Kim Bok Joo แค่ได้ดูนัมจูโชว์ไหล่กว้างๆ กล้ามล่ำๆ ในชุดว่ายน้ำ ก็คุ้มแล้วค่ะ คุณผู้ชม




 
รยูจุนยอล

 
         ตอนเห็นพระเอกดาวรุ่งคนนี้แว๊บแรก หลายๆ คนอาจจะคิดว่าใครอะ ไม่เห็นจะหล่อเลย ==' แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนใจไปดูโอปป้าคนอื่น เพราะน้องๆ จะพลาดของดีทีเด็ดไป ด้วยปากหนาๆ ตาตี่ๆ นี่แหละค่ะ ที่ดึงสาวๆ เข้าร่วม #ทีมจองฮวัน เชียร์ให้เป็นคู่แข่งความรักกับปาร์โบกอมในซีรีส์เรื่อง Reply1988 มาแล้ว ถึงแม้สุดท้ายจะต้องพ่ายแพ้ไปก็ตาม โถ...

 
ภาพจาก www.imbc.com/broad/tv/drama/lucky

 
          แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงเรื่องแรกจะเป็นแค่พระรอง แต่เรื่องถัดมา Lucky Romance คุณรยูก็ได้เป็นพระเอกเต็มตัว ประกบคู่กับนางเอกดังฮวังจองอึมเชียวนะ เรื่องแรกว่าซึนแล้ว เจอท่านประธานเชซูโฮเข้าไป ทั้งเนิร์ด ทั้งซึน ทั้งปากแข็ง แต่แฟนๆ ก็กรี๊ดกันหนักมากนะเออ บอกเเล้วว่าถึงจะหล่อไม่มาก แต่หลงหนักมากจริงๆ 
   



 
โกคยองพโย

 
ภาพจาก http://program.sbs.co.kr/

 
          "โกคยองพโย" หรือซอนอู อีกหนึ่งหนุ่มที่โด่งดังมาจาก Reply1998 (เรื่องนี้เค้าเจ๋งจริงๆ นะ แจ้งเกิดพระเอกซุป'ตาร์ 3 คนเลยอะ ยอมใจ) ในเรื่อง Reply1988 จะบอกว่าพระเอกก็ไม่ใช่ พระรองก็ไม่เชิง แต่คยองพโยก็เด่นตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย พอมาซีรีส์เรื่อง Jealousy Incarnate ก็ขึ้นแท่นพระรองแห่งชาติเลยค่ะ ก็ทั้งรูปหล่อ บ้านรวย นิสัยดี ที่สำคัญมีความรักที่มั่นคงและจริงใจมาก แต่ตามสูตรของพระรองเลยค่ะ ถึงจะดีแค่ไหนสุดท้ายก็รับประทานแห้ว โถ..สงสาร แต่ถึงนางเอกจะไม่รักก็ไม่เป็นไร เชิญมาทางนี้มีสาวๆ เข้าคิวรอซับน้ำตาเพียบเลย
 



 
ซอคังจุน

 
ภาพจาก www.facebook.com/fantagio/

 
          ตอนดูซีรีส์เรื่อง Cheese in the Trap เชื่อเลยว่าน้องๆ ชาว Dek-D หลายๆ คนต้องเป็นกองเชียร์ทีมพระรองอย่าง "ซอคังจุน" แน่ๆ ก็แหมจะไม่ให้เชียร์ได้ยังไง ก็ทั้งหล่อ ช่วยเหลือ ทั้งปกป้องนางเอกดี๊ดี ที่สำคัญยังเป็นนักดนตรีอีกต่างหาก ไม่ใช่แค่ในซีรีส์อย่างเดียวนะ เพราะชีวิตจริงซอคังจุนก็เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง 5urprise บอยแบนด์ 5 หนุ่มที่ความสามารถครบรอบด้านทั้งร้อง เต้น เล่นละคร คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ สาวไทยใจงามอย่างเราก็ต้องสนับสนุนสิคะ เริ่มต้นจากการดูซีรีส์เรื่อง Entourage ซีรีส์ดีๆ ที่ทีมภรรยาซอคังจุนคู่ควร

 


 
จีซู

 
ภาพจาก www.instagram.com/actor_jisoo

 
          นอกจากจะเป็นดาวรุ่งมาแรงประจำปีแล้ว สำหรับ "จีซู" โอปป้าพี่แพมขอยกตัวประกอบดีเด่นให้อีกรางวัลค่ะ เพราะปีนี้งานถี่ งานเเน่นมาก ทั้งรับเชิญเป็นหนุ่มแว้นส่งแก๊ซในเรื่อง DOCTORS ล่าสุดก็มาแจมในซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่น้องรักนัมจูฮยอกเป็นพระเอก แต่ที่แจ้งเกิดที่สุดต้องยกให้เรื่อง Moon Lovers ที่รับบทเป็นองค์ชายสิบสี่ผู้น่ารักน่าเลิฟ ล่าสุดก็มีซีรีส์เรื่อง Fantastic อีก โอ้โฮ...งานเยอะขนาดนี้ ก็ส่งผลต่อสุขภาพหนุ่มจีซูเหมือนกันค่ะ เพราะเขาต้องเข้าผ่าตัดแบบเร่งด่วน เพราะเป็นโรคกระดูกอักเสบเฉียบพลัน! แต่การรักษาก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ สาวๆ สบายใจได้เลย




 
คิมมินซอก

 
ภาพจาก www.instagram.com/samuliesword

 
           ในซีรีส์เกาหลีสุดปังประจำปี Descendants of the Sun หันไปทางไหนก็เจอแต่คนกรี๊ดกัปตันยูชีจินและจ่าซอแดยอง แต่ยังมีนายทหารอีกคนนึงคะ ที่แอบแหวกกระแส 2 โอปป้าสุดฮอตขึ้นมาได้ นั่นก็คือพลทหารคิมกีบอม หรือหนุ่ม "คิมมินซอก" ที่ใช้ความน่ารักสดใสมาโขมยซีน แต่ถึงซีรีส์จะจบแต่ความแรงของหนุ่มมินซอกยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะยังมีซีรีส์เรื่องดัง Doctors ตามมาติดๆ ด้วยงาน MC รายการเพลงอีก จะฮอตอะไรเบอร์นั้น




 
จินยอง B1A4

 
ภาพจาก www.instagram.com/jinyoung0423

 
          ในส่วนของโอปป้าคนนี้ อาจจะไม่ได้เป็นดาวรุ่งในวงการเพลงเพราะเดบิวต์กับวง B1A4 มาตั้งแต่ปี 2011 แต่ในบทบาทของนักแสดง "จินยอง" โอปป้าแจ้งเกิดสุดๆ ในซีรีส์เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ที่รับบทเป็นพระรองแสนดี แอบดูแลนางเอกอยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ แล้วสุดท้ายก็เห็นเธอควงไปกับเค้า โถ...น่าสงสาร เห็นแล้วอยากจะเข้าไปซับน้ำตา หน้าตาดี แอ็คติ้งเริ่ดแบบนี้ อีกไม่นานพี่แพมว่าจินยองโอปป้าต้องได้เลื่อนขั้นจากพระรองมาเป็นพระเอกแน่ๆ 




 
แบคฮยอน EXO

 
ภาพจาก www.instagram.com/baekhyunee_exo

 
          ปิดท้ายกับอีกหนึ่งนักแสดงหน้าไม่ใหม่ เพราะเป็นถึงไอดอลแถวหน้าระดับจักรวาลวง EXO ที่ไม่ต้องถามว่าปังแค่ไหน ถามว่าใครไม่รู้จักบ้างดีกว่า (ง่อววว) ในพาร์ทของดารานั้น "แบคฮยอน" ก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ เพราะบทขององค์ชายสิบใน Moon Lovers ก็พิสูจน์เลยว่าฝีมือของเค้าไม่ธรรมดา เพราะสลัดภาพไอดอลไปได้จนหมดเลยค่ะ เล่นจัดหนัก ฮาจัดเต็ม ไม่ห่วงหล่อกันเลยดีเดียว พี่แพมดูแล้วก็ชักจะติดใจ อยากให้แบคฮยอนเล่นซีรีส์อีกบ่อยๆ เลยล่ะ




 
          เป็นยังไงบ้าง ของขวัญวันปีใหม่ของที่พี่แพมเอามาฝาก ถูกใจกันรึเปล่าเอ่ย (แหม...ไม่น่าถาม 555+) ว่าแต่น้องๆ ชาว Dek-D กรี๊ดโอปป้าดาวงรุ่งคนไหนมาที่สุด ชอบเพราะอะไร ติดใจที่ตรงไหน มาคอมเมนต์บอกพี่แพมกันหน่อยเร็ว

 
          ก่อนจากกันไป พี่แพมขอสำรวจความฮอตของโอปป้ากันซักหน่อย
น้องๆ ชาว Dek-D คิดว่า โอปป้าคนไหนเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดแห่งปี 2016 มาโหวตกัน! 
       
 
äͻҴ觾ç 2016!

โหวดทั้งหมด 3,735 คน




 
ข้อมูลจาก
https://www.soompi.com/1
https://www.soompi.com/2
http://www.allkpop.com
https://www.dramafever.com
https://www.soompi.com/3




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด