รีวิว : MARKER ปลาหมึก BLOX #รีวิวเครื่องเขียน


 
       ถ้าใครที่ชอบเดินร้านเครื่องเขียนบ่อยๆ อาจจะคุ้นตากับปากกาหน้าตาตะปุ่มตะป่ำพวกนี้อยู่บ้าง ไอ้ตุ่มๆ ที่เห็นว่าแปลกนี้ มันคือกิมมิกเอกลักษณ์ของปากกา Marker รุ่นนี้เลย เพราะมันถูกออกแบบให้เหมือนหนวดปลาหมึก ให้เกาะกันกับปากกาพวกเดียวกัน เวลาพกพาจะหาหยิบมาใช้จะได้สะดวกง่ายไม่ปนกับของอื่นๆ นอกจากนี้ยังเห็นว่าแท่งปากกาจะมี 3ด้าน หัวท้ายสามารถต่อกันได้ด้วย ไว้ต่อเล่นกันเพลินๆ แก้เบื่อกันไป 555 
     สำหรับใครที่กำลังหัดเขียน Calligraphy Marker ปลาหมึก BLOX เป็นปากกาอีกตัวนึงที่พี่นาแนะนำเลยว่าเขียน Calligraphy ได้ดีทีเดียว ชื่อเต็มๆ ของน้องหมึกเค้าก็คือ ETX-F ปากกา BLOX อาร์ทไลน์ หัวพู่กัน รุ่น Artline Blox  ยังมีรุ่นญาติพี่น้องอยู่เหมือนกัน จะเป็นหัวเข็ม และสักหลาดหัวกลมแต่จะพบเจอรุ่นหัวพู่กันเยอะสุดแล้วตามท้องตลาด จากการทดลองเขียน Typo แบบต่างๆ จะรู้สึกว่าจับถนัดมือดีเอาเรื่องอยู่ ทั้งที่หน้าตามันดูเก้ๆกังๆ คงเป็นเพราะด้ามปากกามันเป็นสามเหลี่ยม เลยเข้าล็อคมือดี หัวพู่กันสักหลาดก็แข็งแรงดี เด้งดี ไม่บานง่าย กดเส้นเล็กหนักเบา รับกับน้ำหนักมือดี เหมาะกับการเขียน Calligraphy ที่ชอบเส้นใหญ่ๆ หนาๆ

ข้อมูลเบื้องต้น 
สินค้า : Artline Blox Brush Marker
ยี่ห้อ : Artline Blox
ประเภท : ปากกาเมจิหลากสี หัวพู่กัน
ราคา : 27-35.- บาท
แหล่งซื้อ : ร้าน B2S , Be Trend , OfficeMate , ร้านเครื่องเขียนชั้นนำทั่วไป
ความชื่นชอบ : ****

#รีวิวเครื่องเขียน #artline #blox #ซิยาชิฮาตะ #marker #มาร์คเกอร์ #ปากกาเมจิก #ปากกาสี #ญี่ปุ่น #Calligraphy 
 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 
สรุปว่า จากที่หาข้อมูลมาตอนที่ บริษัท ซิยาชิฮาตะ ผลิต “Art line BLOX” ออกมา ได้รับความนิยมจากนักเรียนนักศึกษาดีมากๆ ภายในเวลาไม่กี่เดือน เพราะหลายๆ คนชอบที่ปากกามันสามารถเกาะรวมกันพกพาสะดวก พี่นาก็หวังว่าเครื่องเขียนดีๆ จะช่วยส่งเสริมไอเดียดีๆให้กับน้องๆ สร้างสรรค์ออกแบบสิ่งของเจ๋งๆ มาให้ได้ใช้กันแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะ ^^
      น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนมีไอเทมเครื่องเขียนกุ๊กกิ๊กอะไรก็เอามาอวด มารีวิวได้ที่
"เว็บบอร์ดรีวิว" นะคะ อย่าลืมใส่แฮชแท็ก #รีวิวเครื่องเขียน ด้วยล่ะ จะได้หาเจอกันง่ายๆ
วันนี้พี่นาขอตัวไปหาของมารีวิวใหม่ พบกันคราวหน้าจะเป็นอะไรรอลุ้นเลยจ้า บายยย!!

 

 
พี่นา
พี่นา - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด