เล่นให้นิ้วล็อก! 12 เกมมือถือเด็ดๆ ปังๆ ที่ทำให้วันว่างสนุกขึ้น! #แอพดีบอกต่อ



 
Spoil :
  • Tabi Kaeru และ Trip Hamster เกมเลี้ยงสัตว์อินดี้ที่กำลังดัง มีให้เลือกทั้งเลี้ยงกบและเลี้ยงแฮมสเตอร์
  • The Sims Mobile มาแล้วจ้า เหมือนเล่นในคอมฯ ทุกอย่าง แต่ใช้สูตรโกงไม่ได้นะ...
  • ติ่งไอดอลมานาน ไฝ่ฝันอยากเป็นผู้จัดการวงเองบ้าง จัดไปในเกม Starlight Idol เลย
  • Couplecrusher เกมโหดๆ วิ่งชนคู่รัก #โสดแล้วพาลที่แท้ทรู
    ____________________________


          ร้อน ร้อน ร้อน...เห็นด้วยกับพี่กวางไหมคะว่าเดือนนี้มันร้อนจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยย เสาร์อาทิตย์ทีไรได้แต่นอนตากพัดลมอยู่บ้าน ดูทีวี เล่นเกมวนไป...อ๊ะๆ ว่าแต่เกมอะไรดีล่ะ ที่จะช่วยให้วันหยุดน่าเบื่อเป็นวันหยุดหรรษาได้! พี่กวางมีมาแนะนำ 12 เกมเชียวนะ ที่ขอบอกว่า กำลังฮิตเลย
 

Tabi Kaeru
“เจ้ากบอินดี้”


ภาพจาก เกม Tabi Kaeru
 

          มาแรงสุดก็เกมนี้!!! เป็นเกมที่ใครไม่มีในเครื่อง บอกเลยว่าเชยมากกก ก็เจ้ากบอินดี้สัญชาติญี่ปุ่นกำลังมาแรงสุดๆ เพราะเป็นเกมเลี้ยงสัตว์คอนเซปต์แปลกใหม่ คือไม่จำเป็นต้องคอยดูแล ป้อนข้าว ป้อนน้ำ เล่นด้วยบ่อยๆ ให้วุ่นวายอะไร แค่ซื้อเสบียง แล้วจัดกระเป๋าเดินทางไว้ให้ ฟีลมาเมื่อไหร่ น้องกบก็จะหยิบกระเป๋าออกไปเที่ยวเอง (a.k.a หายไปจากเกม..) ถ้าอย่างนั้นความสนุกของเกมนี้อยู่ตรงไหนล่ะ? ก็ตรงที่ได้คอยลุ้น ว่าน้องกบจะส่งโปสการ์ดอะไรมาหาเราไง (หรืออาจไม่ส่งก็ได้...) เรียกว่าใครอยากเล่นเกมแก้เหงา แต่ไม่อยากวุ่นวาย หรือใช้สมองมากมายอะไร โหลด Tabi Kaeru มาทิ้งไว้ในเครื่อง มันก็เพลินๆ ดีเหมือนกัน

Download "Tabi Kaeru"
iOS: ได้คะแนน 4.5
Android: ได้คะแนน 4.4

 



 

Neko Atsume
“บ้านล่อแมว”


ภาพจาก เกม Neko Atsume

 

          ถ้าใครชอบเกมชิลๆ เล่นสบายๆ อย่าง Tabi Kaeru ก็เชื่อพี่กวางสิว่าต้องชอบ Neko Atsume หรือเกม “บ้านล่อแมว” เหมือนกัน เพราะเป็นเกมเล่นง่ายๆ ไม่วุ่นวาย หน้าที่เรามีแค่คอยซื้อของนู่นนี่นั่นมาวางไว้ในบ้านเรา แล้วรอดูว่าจะมีน้องแมวตัวไหนแวะมาเล่นด้วยบ้าง (ฮริ้ง...น่ารัก) ความน่ารักคือเราอยากเจอน้องแมวแบบไหน ก็แค่ซื้อของที่น้องน่าจะชอบมาวางไว้ (เช่น อยากเจอน้องแมวอ้วน ก็วางของกินไว้เยอะๆ ไปเลยย) แถมพอน้องมาบ้านแล้วเรายังแอบตั้งชื่อ+ถ่ายรูปน้องไว้ดูเล่นได้อีกด้วยนะ #ทาสแมวที่แท้ทรู แต่เอาจริงๆ Neko Atsume ก็ไม่ใช่เกมใหม่เลยค่ะ เพราะฮิตกันมา 3-4 ปีได้แล้ว และยังฮิตมากขนาดถูกเอาไปสร้างเป็นทั้งหนังและมังงะเลยด้วย แว่วๆ มาว่าปีนี้จะอัพเกรดเป็นเกม VR ไปอีก โอ้โห...พี่กวางรอเล่นเลยเนี่ย

Download "Neko Atsume"
iOS:
 ได้คะแนน 4.7
Android: ได้คะแนน 4.7

 



 

Nekohatake
“มาปลูกแมวกันเถอะ”


ภาพจาก เกม Nekohatake

 

          ยังวนๆ เวียนๆ อยู่กับเกมเลี้ยงสัตว์ทั้งหลายแหล่ แต่อันนี้ขอบอกว่าน่ารักและแปลกม้ากกกกก เพราะเป็นเกม “ปลูกแมว” ใช่แล้ว...ไม่ได้อ่านผิดแต่อย่างใด คอนเซปต์ของเกมนี้คือให้เราซื้อเมล็ดพันธุ์มาปลูกลงดินหน้าบ้าน แล้วมันจะงอกงามมาเป็นน้องแมวววพันธุ์ต่างๆ จ้า (อร๊ายย) หน้าที่ของเราก็คือคอยดูแล รดน้ำ พรวนดิน เฝ้าดูแลน้องแมวต้นอ่อนให้เจริญเติบโตเป็นน้องแมวตัวใหญ่ แล้วเก็บเข้าบ้าน หรือถ่ายรูปไปอวดเพื่อนว่าปลูกได้แมวพันธุ์อะไร เนี่ย เกมน่ารัก ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนแบบนี้ เหมาะกับวันสบายๆ ผ่อนคลายจริงๆ

Download "Nekohatake"
iOS:
 ได้คะแนน 4.5
Android: ได้คะแนน 4.6

 



 

Trip Hamster
“เจ้าแฮมสเตอร์หนีเที่ยว”


ภาพจาก เกม Trip Hamster

 

          ถึงแม้เกม Tabi Kaeru จะกำลังดัง แต่พี่กวางก็เชื่อว่ามีบางคนยังทำใจโหลดไม่ได้เพราะไม่ชอบกบจริงๆ งั้นไม่เป็นไรค่ะ อยากบอกว่าลองคลิกไปที่เกม Trip Hamster แทนได้เลย เพราะตัวเกมเหมือน Tabi Kaeru ทู้กกกอย่าง คือเป็นเกมที่เรามีหน้าที่จัดกระเป๋าเอาไว้ ให้น้องหนูแฮมสเตอร์หิ้วออกไปตะลอนๆ แล้วตั้งหน้าตั้งตารอโปสการ์ดที่น้องจะส่งกลับมาหาเรา กระซิบว่าความต่างคือเจ้าแฮมสเตอร์นี้เป็นหนูสัญชาติอเมริกานะจ๊ะ ดังนั้นน้องจะส่งรูปสถานที่ต่างๆ ในอเมริกามาให้เรา ที่สำคัญคือน้องพูดภาษาอังกฤษด้วย! ดังนั้นใครที่เคยงงๆ กับภาษาญี่ปุ่นของน้องกบ ก็ลองมาเลี้ยงแฮมสเตอร์แทนได้ รับประกันว่าน่ารักเหมือนกันนน

Download "Trip Hamster"
iOS: 
ได้คะแนน 4.4
Android: ได้คะแนน 4.4

 



 

My Tamagotchi Forever
“ทามาก็อต
 2018


ภาพจาก เกม My Tamagotchi Forever

 

          พูดถึง "ทามาก็อต" แม้ว่าน้องๆ หลายคนอาจเกิดไม่ทัน แต่เป็นอันรู้กันว่ามันคือเกมเลี้ยงสัตว์ในตำนาน! เมื่อก่อนนี้เป็นเครื่องเกมรูปไข่ ที่วัยรุ่นยุค 90 ต้องแอบพกไปเลี้ยงในโรงเรียนกันจนถูกครูยึด (-*-) แล้วรู้ไหมว่าตอนนี้เจ้าทามาก็อตคัมแบ็กสเตจแล้วนะจ๊ะ แถมมาในรูปแบบเกมมือถือด้วย! คือเกม My Tamagotchi Forever จากค่าย Bandai ที่หลายคนกำลังกรี๊ดกันเลย เพราะเจ้าทามาก็อต 2018 นี่หน้าตาน่ารักม้ากก แถมยังขี้อ้อนสุดๆ ทั้งอ้อนชวนเราเล่นเกม กินข้าว อาบน้ำ ขับถ่าย และอีกมากมาย เรียกว่าใครอยากได้เกมเลี้ยงสัตว์ที่เหมือนได้เลี้ยงจริงๆ ก็โหลดน้องทามาก็อตมาเลย ไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน

Download "My Tamagotchi Forever"
iOS: 
ได้คะแนน 4.6
Android: ได้คะแนน 4.2

 



 

The Sims Mobile
“โลกซิมส์ในมือถือ


ภาพจาก เกม The Sims Mobile

 

          ถ้าจะถามว่าเกมไหนเป็นอมตะฆ่าไม่ตาย เชื่อว่าทุกคนพูดตรงกันแน่นอนว่าคือ The Sims นี่แหละ! ที่ฮิตจริง ฮิตจัง ฮิตมาตั้งแต่รุ่นแม่ จนปัจจุบันยังฮิตอยู่เลย ล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา The Sims ก็ปรับตัวให้ทันสมัย เข้ากับยุค 4.0 ด้วยการออก The Sims Mobile ไว้เล่นบนมือถือ และฟรีด้วยจ้า หลายคนลองแล้วบอกว่าชอบม้ากกก เพราะฟังก์ชั่นต่างๆ เหมือนเล่นในคอมสุดๆ (ติดที่ใช้สูตรโกงไม่ได้...) งานนี้ใครชอบการสร้างบ้าน สร้างเมือง สร้างโลกใหม่ให้ตัวเอง รอช้าอะไร จัดไป แล้วปิดเทอมนี้ต่อให้ไม่ได้ออกไปเจอใคร แต่ฟีลลิ่งจะเหมือนเรา Party Hard ทุกวัน เชื่อพี่กวาง

Download "The Sims Mobile"
iOS: 
ได้คะแนน 4.8
Android: ได้คะแนน 4.5




 

My Brother Ate My Pudding
“หนีพี่สาวให้ได้ ถ้านายแน่จริง!


ภาพจาก เกม My Brother Ate My Pudding

 

          เกมนี้ เห็นแค่ลายเส้น เชื่อเลยว่าน้องๆ หลายคนถึงกับร้อง "อ๋ออออ" เพราะทีมงานนี้ เคยทำเกมสไตล์ Escape Room ฮาๆ มาแล้วหลายเกมมาก ไม่ว่าจะเป็น Hidden my game by my mom (แอบแม่เล่นเกม) หรือ Behind You (แอบแม่ซ้อมเต้น) จนมาถึงเกมนี้ My Brother Ate My Pudding ที่เรามีหน้าที่ต้องพาน้องชายของบ้าน หนีจากพี่สาวที่จะตามมาลงโทษข้อหาขโมยกินพุดดิ้งในตู้เย็น! วิธีเล่นเกมก็ไม่ยุ่งยาก แค่ใช้ไหวพริบเล็กน้อย ในการหาทางซ่อนตัวภายในห้องให้ได้ ทั้งหมด 20 ห้อง บอกเลยว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินๆ แถมยังแอบฮา (บางห้องนี่อุทานเลยว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ!!!! 555) แถมตอนจบยังอบอุ่นหัวใจด้วยนะจ๊ะ หูยย ไม่พูดอะไรมากแล้วดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าพี่กวางสปอยล์

Download "My Brother Ate My Pudding"
iOS: 
ได้คะแนน 4.5
Android: ได้คะแนน 4.5

 



 

Starlight Idol
“กาลครั้งหนึ่ง ฉันเป็นเจ้าของไอดอล


ภาพจาก เกม Starlight Idol

 

          เกมนี้ใครที่เป็นสายติ่ง สายโอตะ หรือแฟนคลับวงไหนก็ตาม ห้ามพลาด! เพราะหลังจากเราวิ่งตุเลงๆ เปย์คนอื่นเขามานาน วันนี้แหละ เราจะได้มีไอดอลเป็นของตัวเองบ้าง!!! เพราะเกม Starligh Idol ที่กำลังฮิตนี้ จะมอบหมายให้เรามีบริษัทปั้นศิลปินเป็นของตัวเอง และมีหน้าที่โปรดิวซ์รุกกี้ หรือศิลปินคลื่นลูกใหม่ให้เป็นท็อปไอดอล! ภารกิจก็ทั้งเป็นแมวมอง พาเด็กไปเทรน ส่งประกวด พาออกรายการต่างๆ โทรจิกไอดอลก็ได้ หูยยย เหมือนได้ใช้ชีวิตเป็นทั้งเจ้าของค่าย โปรดิวเซอร์ เมเนเจอร์วงขนาดนี้ แค่คิดก็สนุกแล้ว อย่างที่บอกไปเลยแหละ ว่าใครเปย์ไอดอลมานาน อยากรู้รสชาติว่าการมีไอดอลเป็นของตัวเองมันเป็นยังไง จะปวดหัวแค่ไหน ต้องลอง!

Download "Starlight Idol"
iOS:
 ได้คะแนน 4.6
Android: ได้คะแนน 4.3



 

Couplecrusher
“โสดแล้วต้องพาล


ภาพจาก เกม Couplecrusher
 

          เคยหรือไม่! เวลาไปไหนมาไหน แล้วเจอคู่รักสุดสวีทเดินอยู่ข้างหน้า เห็นแค่เขากระหนุงกระหนิงกัน ก็อยากมองบนแล้วจ้า แต่บางทีนอกจากกระหนุงกระหนิงแล้วยังเอาแต่หยอกล้อ ควงแขนกุ๊กกิ๊กกัน ไม่สนใจเลยว่าคนข้างหลังต้องชะลอตามยาวเป็นกิโลๆ เจอแบบนี้เข้าไปนอกจากหมั่นไส้แล้วยังฟีลลิ่งลำไย อยากจะวิ่งชนๆๆๆ ไปเลยใช่รึเปล่า แน่นอนว่าตอนนี้มีเกมสนอง need คนอย่างเราๆ เรียบร้อยแล้ว ชื่อเกมว่า Couplecrusher หรือชื่อเล่นไทยๆ คือ “โสดแล้วพาล” กติกาก็ง่ายมาก แค่บังคับตัวละครของเราให้วิ่งๆๆๆๆ ไป เจอคู่รักขวางหน้าเมื่อไหร่ ชนมันเลย!!! เนี่ย สะใจแก๊งคนโสดแล้วพาลที่แท้ทรู 555

Download "Couplecrusher"
iOS:
 ยังไม่มีคะแนน
Android: ได้คะแนน 4.7



 

Dino T-Rex
“ไดโนเสาร์เน็ตตัด


ภาพจาก เกม Dino T-Rex
 

          เกมนี้บอกเลยว่าคนใช้ google chrome ต้องคุ้นเคยดี เพราะโผล่มาทุกทีเวลาที่เน็ตหลุด -*- กับเกมเจ้าไดโนเสาร์วิ่งข้ามกระบองเพชร ที่เล่นง่ายๆ ชิลๆ แต่ก็แอบเพลินอยู่ จนบางทีพอเน็ตมา ยังคิดในใจเลยว่าอยากเล่นต่ออีกหน่อย (ใครเป็นบ้าง 555) เอาเป็นว่าใครที่ติดใจเจ้าน้องไดโนเสาร์ตัวนี้ ก็ไม่ต้องคอยนั่งแช่งให้เน็ตหลุดอีกต่อไป เพราะมีทีมงานหัวใส จับเกมนี้ยัดลงแอพลิเคชันให้เราเล่นได้ตลอดเวลา (ว้าววว) ซึ่งจากการลองเล่นดู พี่กวางพบว่าเล่นในมือถือเนี่ย ง่ายกว่าในคอมพ์เยอะเลยนะ ไหนใครลองเล่นแล้วได้คะแนนสูงสุดเท่าไหร่บ้าง มาอวดกัน!

Download "Dino T-Rex"
iOS:
 ได้คะแนน 4.5
Android: ได้คะแนน 4.0

 



 

Blendoku
“เกมเรียงสี OCD สไตล์


ภาพจาก เกม Blendoku
 

          สำหรับใครที่เวลาใช้สีไม้ แล้วรู้สึกหงุดหงิดมากเวลาเห็นสีมันไม่เรียงจากอ่อนไปเข้ม หรือใครก็ตามที่เห็นแผงหนังสือสีฟ้า แล้วหงุดหงิดว่าทำไมมีหนังสือสีเหลืองไปโผล่ตรงนั้นเนี่ย! บอกเลยว่าเหมาะกับเกมนี้มากค่ะ เพราะ Blendoku เป็นเกมที่สร้างมาเพื่อคนคลั่งไคล้การเรียงสีที่แท้ทรู ตัวเกมไม่มีอะไรซับซ้อนเลยนอกจากเราต้องเรียงบล็อกสีให้ได้ ไม่ว่าจะจากอ่อนไปเข้ม เข้มไปอ่อน หรือไล่ตามเฉดต่างๆ บอกเลยว่าเพลินตาเพลินใจมาก แต่ยิ่งไปด่านหลังๆ นี่ก็ยากแบบประสาทจะกินเลยทีเดียว -*- เอาเป็นว่าน้องคนไหนชอบศิลปะ หรืออยากพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นตาบอดสีรึเปล่า โหลดเกมนี้มาลองเลย 555

Download "Blendoku"
iOS: 
ได้คะแนน 4.7
Android: ได้คะแนน 4.4



 

2048
“เกมคณิต ที่ใครก็สนุกได้


ภาพจาก เกม 2048


          ปิดท้ายด้วยเกมในตำนาน ที่แทบทุกคนต้องมีไว้ติดเครื่อง จนถึงตอนนี้หลายคนยังเปิดมาเล่นเก็บแต้มเวลาว่างๆ อยู่เลย กับเกมลับสมองอย่าง 2048 ที่มีกติกาง่ายๆ ให้เราบวกตัวเลขที่เหมือนกันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้จำนวนถึง 2048 หรือจนกว่าตัวเลขบนกระดานจะไม่สามารถบวกกันได้อีก ก็ game over บอกเลยว่าเป็นเกมลับสมองที่ชิลๆ แต่สนุก ขนาดแก๊งคนดังยังติดกันงอมแงม ไม่ว่าเจมส์จิ, ปลื้ม ปุรินทร์ หรือแม้กระทั่งดงโฮ NU'EST! ความพีคคือนอกจากเกม 2048 ธรรมดาแล้ว ยังมีเวอร์ชั่นสร้างเมือง, เวอร์ชั่นแมว ไปจนถึงเวอร์ชั่นคนดังเลยด้วย ใครเล่นเกมนี้ได้กี่คะแนนกันบ้าง มาอวดกันหน่อย (แล้วเคยมีใครชนะบ้างรึยัง อันนี้พี่กวางก็อยากรู้ -*-)

Download "2048"
iOS:
 ได้คะแนน 4.1
Android: ได้คะแนน 4.4




 

          เป็นยังไงกันบ้าง กับ 12 เกมที่แนะนำกันไป ใครเล่นเกมไหนอยู่ หรือกรี๊ดเกมไหนเป็นพิเศษ มาคอมเมนต์เชียร์กันได้ หรือถ้ามีเกมแปลกๆ ใหม่ๆ อยากนำเสนอนอกเหนือจากนี้ ก็รีวิวลงได้ในกล่องคอมเมนต์เลย




 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
heine 4 เม.ย. 61 00:19 น. 6

Starlight idol นี่ไม่แนะนำอย่างแรง เอะอะก็ต้องเติมๆตลอด คำแปลห่วย ถ้าไม่นับว่าเล่นหุ้นได้ ระบบเกมก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น


ถ้าอยากเล่นแนวโอโตเมะ หนุ่มหล่อ แนะนำ

1. Uta no prince sama shining live - เกมแบบ tap จังหวะตามเพลง อิงจากอนิเมชื่อเดียวกัน มีแจกเพชร+อีเวนท์บ่อยมาก

2. Yume 100 - เกม puzzle มีเนื้อเรื่องเจ้าชายให้อ่าน คู่กับอีเวนท์ที่มาเป็นช่วงๆ ได้เจ้าชายใหม่ๆบ่อย มีซีจีให้เก็บ และนักพากย์เทพๆดังๆ เพชรก็แจกให้กดกาชาบ่อย

3
suyuhime Member 5 เม.ย. 61 18:48 น. 6-1

เล่น yume100 เหมือนกันค่ะ แนะนำเช่นเดียวกัน

ตัวเกมเล่นง่าย เนื้อเรื่องมีให้อ่านหลากหลายเพราะเจ้าชายมีถึง100กว่าคน

อีเว้นท์ก็มาให้เก็บแต้มเป็นพักๆ ถ้าเบื่อก็ไปเล่นชาเลนจ์ทำคะแนนอวดเพื่อนได้

มีระบบคอมมิวนิตี้ให้พูดคุยกับคนในกลุ่มหรือไม่ก็ช่วยกันปั่นคะแนนในบางอีเว้นท์ด้วย

ติดงอมแงมมากเกมนี้555

0
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

{ M I R A C L E } Member 28 มี.ค. 61 22:40 น. 1

3/12 เกมในเครื่อง... ไปโหลดปลูกแมวแป๊บ

โอ๊ะ ไดโนเฉาของข้าาาาา เวลาอยากเล่นจะได้ไม่ต้องปิดสัญญาณแล้วเฮ่!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
heine 4 เม.ย. 61 00:19 น. 6

Starlight idol นี่ไม่แนะนำอย่างแรง เอะอะก็ต้องเติมๆตลอด คำแปลห่วย ถ้าไม่นับว่าเล่นหุ้นได้ ระบบเกมก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น


ถ้าอยากเล่นแนวโอโตเมะ หนุ่มหล่อ แนะนำ

1. Uta no prince sama shining live - เกมแบบ tap จังหวะตามเพลง อิงจากอนิเมชื่อเดียวกัน มีแจกเพชร+อีเวนท์บ่อยมาก

2. Yume 100 - เกม puzzle มีเนื้อเรื่องเจ้าชายให้อ่าน คู่กับอีเวนท์ที่มาเป็นช่วงๆ ได้เจ้าชายใหม่ๆบ่อย มีซีจีให้เก็บ และนักพากย์เทพๆดังๆ เพชรก็แจกให้กดกาชาบ่อย

3
suyuhime Member 5 เม.ย. 61 18:48 น. 6-1

เล่น yume100 เหมือนกันค่ะ แนะนำเช่นเดียวกัน

ตัวเกมเล่นง่าย เนื้อเรื่องมีให้อ่านหลากหลายเพราะเจ้าชายมีถึง100กว่าคน

อีเว้นท์ก็มาให้เก็บแต้มเป็นพักๆ ถ้าเบื่อก็ไปเล่นชาเลนจ์ทำคะแนนอวดเพื่อนได้

มีระบบคอมมิวนิตี้ให้พูดคุยกับคนในกลุ่มหรือไม่ก็ช่วยกันปั่นคะแนนในบางอีเว้นท์ด้วย

ติดงอมแงมมากเกมนี้555

0
กำลังโหลด
เรโกะ จิทาคุ Member 6 เม.ย. 61 14:28 น. 7

มีไดโนเสาร์ด้วย เดอะซิมส์...อ่าส์... 2เกมนี้ก็กรี๊ดลั่นบ้านแล้วค่ะ ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาโหลดภาค4ใส่คีย์แล้ว -*-

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Toon Noi Member 13 พ.ค. 61 10:51 น. 10

อร๊ากกกกกกก เกมกบหนีเที่ยว ผมชอบเล่นมาก เพลินสุดๆบอกเลย ใครที่อยากเล่น เกมกบญี่ปุ่น ลองเข้าไปดูที่ https://www.thxgamers.com/ ดูนะครับ เห็นเขาเขียนวิธีการเล่นไว้ มาเล่นด้วยกันๆครับ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด