ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจน มีการจัดการที่ดี ผ่อนคลาย  
เลขนำโชค : 1, 8, 12, 33, 36
คำที่เหมาะสม :  แรงต้าน
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ถือว่าใช้ได้

  คำเตือน :

มีความแตกต่างหลายๆ อย่างในชีวิตของทุกคน และสำหรับคุณมันยากเหลือเกินที่จะยอมรับ เหมือนคุณเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรกับมัน อยากให้คุณใจเย็นๆ และมองมันเหมือนประสบการณ์ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงทิศทางชีวิต เราคิดว่าคุณต้องประเมินเป้าหมายชีวิตก่อนเลย 

 ความรัก :

เรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้ราบรื่น ต้องมาพร้อมการปรับตัวแก้ไขอยู่เสมอ หลายหนคุณเสียใจ หลายคนคุณรู้สึกแย่ และคุณก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนั้น แต่ไม่ช้าก็เร็ว คุณจะเรียนรู้ได้เองว่ามันมีทางแก้ไข มีการประนีประนอมของมันอยู่ แม้คุณจะรู้สึกว่าเสียเวลาจัง ทำไมไม่รู้เลยแต่แรก จะได้รีบปรับตัวรีบแก้ไข แต่ชีวิตจริงมันไม่เป็นแบบนั้น ปรับตัวและอยู่กับมันอย่างเป็นสุขนะ

 การงาน :

จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นในระบบนี่แหละ ทำให้คุณสับสนไปหมด คุณต้องรับผิดชอบโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ เป้าหมายใหญ่ๆ มากมาย เป็นความรับผิดชอบที่เลี่ยงไม่ได้ ถ้ามันจะผิดพลาดก็อย่าได้เสียใจ ทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว 

 การเรียน :

คุณรู้สึกว่าเบลอมาก คิดอะไรก็ไม่ออก สมองเหมือนร้าวไปหมด อ่านอะไรก็ไม่เข้าหัว อยากจะนอนอย่างเดียว เหมือนช่วงนี้ความจำไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็กลายเป็นปัญหา เพราะคุณเองก็ไม่อยากจะใส่ใจบทเรียน ไม่มีสมาธิ ไม่สนใจอะไรสักอย่าง แนะนำว่า... รีบๆ ปรับตัวให้ได้โดยเร็ว ไม่งั้นล่ะ พีคแน่ๆ 

 สุขภาพ :

คุณดูจะกดดันตัวเองมากเกินไป เลยทำให้มีโอกาสเจ็บป่วยได้ แม้ไม่มีโรคร้ายแรงให้น่าเป็นห่วง แต่ก็มีปัญหาจุกจิกๆ ให้น่าหงุดหงิด ทั้งยังอาจประสบอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดด้วย ระวังตัวหน่อยก็แล้วกัน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ทักษะด้านการสื่อสาร มีแต่คนจะพูดๆๆๆ แต่ไม่มีคนฟังเลย เพราะงั้นคุณต้องเป็นคนจัดการปัญหา ถ้าไม่ชอบสิ่งที่เป็นอยู่ ก็ต้องพูดออกไปตรงๆ ไม่ใช่ปล่อยผ่านแล้วมานั่งบ่นเอง ใช้สัญชาตญาณที่มีอยู่ให้เต็มที่ และถ้ามีเรื่องอะไรก็คุยกันอย่างที่บอก ไม่ควรเอาไปเก็บไว้คนเดียว เพราะมันไม่แก้ปัญหาอะไรเลย คุณจะโดนกดดันจนเกือบจะถึงข้อจำกัด มันทำให้คุณหงุดหงิดมาก ควรหาเวลาอยู่กับคนรักและครอบครัวบ้างนะ จะได้พักผ่อนทั้งกายและใจ 

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : คิดถึงกำไรเยอะหน่อยตอนนี้ 
เลขนำโชค : 2, 9, 46, 48, 99
คำที่เหมาะสม : อยากให้เป็นแบบนั้นแหละ  
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : สว่างสดใส

  คำเตือน :

คุณเริ่มสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ก่อนหน้านี้คุณไร้สติ ทำอะไรบ้าๆ บอๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ เหมือนคุณผ่านอะไรมานานแล้ว และคุณก็เข้าใจอะไรๆ ได้ดีขึ้นมาก ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการเปลี่ยนแผนชีวิตนะ คุณแค่เข้าใจมันมากขึ้น และมองเห็นแล้วว่าควรจะก้าวไปทางไหนอย่างไรถึงจะก้าวหน้า ได้เวลาก้าวไปข้างหน้าแล้วล่ะ อนาคตรออยู่

 ความรัก :

ความจริงก็มีอยู่หลายอย่าง แล้วแต่คนจะเชื่อ แต่ที่แน่ๆ ทุกอย่างนั้น ล้วนแต่มนุษย์สร้างเหตุผลขึ้นมารองรับ ความรักก็เช่นกัน มันไม่ได้มีเหตุผลจริงจังอะไรมากมายนักหรอก ขอแค่มีความสุขนั่นก็มากพอแล้วมั้ง ถ้าต้องตัดสินใจอะไรก็ตาม แนะนำให้คุณเลือกทางที่ทำแล้วมีความสุข แค่นั้นก็มากพอแล้ว ไม่ต้องไปมองหาเหตุผลมากมายหรอก ไม่จำเป็นขนาดนั้น

 การงาน :

จะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากๆ และสุดท้ายก็กลายเป็นคุณที่ต้องรับงานมาทำ ต้องเสียสละทั้งเวลาและตัวเอง แต่ว่าทำไปเถอะ รับรองว่ามันจะดีในตอนท้าย

 การเรียน :

ดูเหมือนว่าคุณใช้เวลากับเกมและคอมพิวเตอร์มากไปหน่อย อาจจะต้องปรับตัวและแบ่งเวลามาอ่านหนังสือบ้างได้แล้ว ใกล้เวลาสอบเต็มทน ถ้าไม่รีบใส่ใจการเรียนเดี๋ยวจะไม่รอดเอานะ 

 สุขภาพ :

โรคเก่าๆ กำเริบและสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่ ยิ่งถ้าอายุมากแล้ว ระวังให้ดีๆ เลยนะ จะต้องกลับมาโมโหหงุดหงิดอีก ไม่ต้องลังเลหรือชักช้า ไปหาหมอได้เลย รีบกินยาจะได้รีบหาย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยากหาที่หลบที่ซ่อน อยากอยู่คนเดียว ไม่ว่าไปที่ไหนปัญหามันเต็มไปหมด ทำให้หงุดหงิด ระวังคำพูด เวลาตอบอะไรต้องใจเย็นๆ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวกลายเป็นปัญหาใช้ ใช้สมองมากกว่าอารมณ์ ไม่งั้นล่ะ คุณต้องกลับมาเสียใจแน่ ถ้าเป็นไปได้ พยายามฟังให้มากกว่าพูด อารมณ์มันไม่อยู่กับที่ เดี๋ยวก็ขึ้นเดี๋ยวก็ลง ไม่โฟกัสไม่ชัดเจนเลย คุณต้องรู้จักขอโทษ ขอบคุณอย่างสุภาพ และต้องรักษาอารมณ์ให้ดีๆ นะ

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : * 
จิตใจ : มีสติชัดเจน ผ่อนคลาย และไม่คิดมาก   
เลขนำโชค : 3, 8,10, 13, 33
คำที่เหมาะสม : หาจุดที่เข้าที่เข้าทางให้ได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และกันย์  
การเงิน : ง่ายขึ้นเยอะเลย

  คำเตือน :

หลายอย่างจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงนี้นี่แหละ สัญชาตญาณของคุณทำงานได้ดีมากๆ และคุณก็พร้อมที่จะพัฒนาปรับปรุงตัวเอง คุณจะทำอะไรได้ดี ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สมองไหลลื่นมากขึ้น แต่ที่แน่ๆ งานก็หนักและมากมายขึ้นด้วย แนะนำให้จัดระบบต่างๆ ให้ดี เพื่อจะได้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างเหมาะสม มีอะไรต้องรับมือเยอะ แต่คุณทำได้ดีไม่น่าห่วงอะไร 

 ความรัก :

เวลาคนเราพูดว่า กำลังตกหลุมรักใคร นี่แปลว่า เขาไม่ได้ผ่านความรักมามากมายเท่าไหร่ เพราะเขายังคงมองความรักในแง่ดีอยู่ คุณเป็นแบบนั้นบ้างหรือเปล่า ระวังหัวใจตัวเองหน่อยก็ดีนะ เพราะคุณกำลังตกอยู่ในอันตราย คุณเองคาดหวังกับความรักครั้งนี้สูงมาก และต้องการโอกาสหลายๆ อย่าง ซึ่งก็จะได้ แต่เราอยากให้ระวังตัวระวังใจ เพราะเวลารักคุณทุ่มเทมาก เดี๋ยวจะเจ็บได้ 

 การงาน :

คุณต้องรู้จักควบคุมตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ ช่วงนี้หงุดหงิดเหมือนอิจฉาคนอื่น ไม่ชอบหน้าคนอื่นๆ เท่าไหร่ คุณมองว่าจะโดนแย่งงาน โดนทับเส้น แต่จริงๆ มันไม่มีใครทำกับคุณได้หรอก อยากให้อดทนและอยากให้จริงจัง รู้จักวางแผนของตัวเองแทนที่จะไปคิดเรื่องคนอื่น ทำงานของตัวเองไปนะ ดีที่สุดแล้ว 

 การเรียน :

การเรียนรู้เป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น แม้อาจจะยากไปบ้าง แต่เราคิดว่าคุณทำได้ คุณต้องการแรงกระตุ้น คุณต้องเหนื่อย ต้องดิ้นรนหนัก แต่ถ้าพยายามก็จะทำได้ดี ตอนนี้สถานการณ์ยังถือว่าชิวๆ ไม่หนักหนาอะไรมาก  

 สุขภาพ :

ควรหาเวลาไปออกกำลังกายบ้างได้แล้ว จัดการตารางชีวิตเสียใหม่ ปรับวิถีชีวิต ใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่น่าจะรุ่ง คุณควรต้องปรับตัว ต้องดูแลตัวเองมากกว่านี้ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามมองหาอารมณ์ขันในชีวิต อย่าเครียดจนเกินไป แม้ชีวิตจะมีปัญหาหนักๆ ก็อยากให้คุณมองโลกในแง่ดี และต้องรู้จักอ่อนไหว คิดถึงความรู้สึกคนอื่นบ้าง พยายามยิ้มพยายามหัวเราะ ใช้รอยยิ้มจะทำให้คนอื่นๆ เขามองคุณในแง่บวก คุณมีอีโก้เยอะ มีความภูมิใจในตัวเองสูง เราจึงอยากให้คุณระวังจุดนี้ไว้ เมื่อได้โอกาสใหม่ๆ มา คุณต้องทบทวนให้ดีว่าพร้อมทำจริงหรือเปล่า อย่าด่วนตัดสินใจอย่ารีบร้อน ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด และต้องรู้จักประนีประนอมด้วย 

 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ดีกว่าอาทิตย์ที่แล้ว  
เลขนำโชค : 1, 4, 7, 20, 22
คำที่เหมาะสม : ต้องการโอกาสที่ใหญ่กว่านี้
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ เมษ สิงห์ และกรกฎด้วยกัน 
การเงิน : ก็ดีขึ้นนะ

  คำเตือน :

จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงทะเยอทะยานต้องการชื่อเสียง และคุณก็มีพันธมิตรที่ดี รวมถึงมีแรงกระตุ้นที่ดีมากๆ คุณพบว่าไม่อยากเข้าสังคม ไม่อยากพบปะผู้คนอีกแล้ว แต่แทนที่จะทำลายคอนเน็คชั่น เราอยากให้คุณหัดเข้าใจตัวเองมากกว่าว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆ มันคืออะไร คุณมีความคิดสร้างสรรค์ แต่คุณเป็นคนอ่อนไหวมาก ต้องจัดระเบียบสองอย่างนี้ให้ดีนะ จะได้ไม่ตีกันเอง 

 ความรัก :

กำลังคิดว่าที่กลัวไว้ที่กังวลไว้เป็นจริงไหม นี่ช่วงนี้คิดลบชอบกลนะ เราไม่ได้บอกว่าไม่จริงทั้งหมด แม้แต่คนที่วางแผนไว้รัดกุมที่สุด มันก็ล่มจมได้เหมือนกัน แต่เราคิดว่ายิ่งกังวลมากเกินไป ก็ยิ่งทำให้จิตใจคุณหมองหม่น เพราะฉะนั้น สิ่งที่อยากให้คุณทำเลยคือ เปิดใจต้อนรับมุมมองใหม่ๆ หายใจลึกๆ คิดถึงคนอื่นให้มากๆ เห็นใจคนอื่นเยอะๆ อย่าเอาแต่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ปัญหาที่แท้จริงมันอาจจะเล็กกว่าที่คุณคิดไว้ก็ได้ คุณอาจจะแค่กลัวไปเอง

 การงาน :

ได้เวลาทำสิ่งที่เคยรับปากกับคนอื่นไว้ โปรเจ็คท์มากมายเต็มไปหมด ต้องรีบจัดการด้วยความรวดเร็ว ไม่ควรปล่อยปละละเลย ไม่ควรใจเย็น ทุกอย่างควรต้องรีบและต้องชัดเจนด้วย 

 การเรียน :

คุณต้องเข้าใจก่อนว่าตัวเองต้องการอะไร หาแรงกระตุ้นให้เจอ เพราะถ้าหาคำตอบไม่ได้ รับรองว่าเรียนอะไรไปก็ไร้ประโยชน์ หากอยากก้าวหน้าก็ต้องเริ่มจากตัวเองก่อน 

 สุขภาพ :

ควรหาทางป้องกันเรื่องสุขภาพไว้ก่อนดีกว่าต้องมาแก้ทีหลัง พยายามคิดบวก อย่าคิดลบมากเกินไป ระวังเรื่องความดันโลหิต กินอาหารให้ระวังพวกของเค็มๆ เพราะไม่ดีต่อไต 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามหากลยุทธ์แบบใหม่ๆ ลองเรียนรู้จากคนที่แตกต่างจากคุณ อย่าทำอะไรแบบเดิมๆ เพราะมันไม่เวิร์กหรอก คุณควรต้องมองอะไรด้วยมุมมองที่แปลกใหม่ กว้างไกล ควรหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง เพื่อเพิ่มเปอร์เซนต์ของความสำเร็จ จังหวะเวลาอาจจะยังไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ถ้าตัดสินใจแล้ว ก็ลุยเลย ไม่ต้องไปกังวล สิ่งที่อยากแนะนำคือ ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองและความคิดด้วย ให้เวลาตัวเองได้คิดได้ทบทวน ไม่ใช่อยากทำอะไรก็บุ่มบ่ามทำๆ ไปก่อน ยังไงอย่าคาดหวังจากคนอื่นเยอะ เพราะไม่มีใครเข้าใจคุณได้ดีเท่าตัวเอง

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาดเฉลียว อยากทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม        
เลขนำโชค : 6, 11, 14, 55, 60
คำที่เหมาะสม : ทำให้ได้ผล 
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์ และกันย์  
การเงิน : ดีขึ้นมากๆ

  

คำเตือน :

ช่วงนี้ทะเยอทะยานมาก อยากได้อะไรใหม่ๆ อยากใช้ศักยภาพที่มีให้เต็มที่ อยากประสบความสำเร็จ กลายเป็นว่าทุกอย่างเป็นเรื่องยากไปหมด เพราะคุณนั่นแหละทำตัวเอง คุณมีความกล้าและพร้อมรับความท้าทาย รวมถึงมีแรงกระตุ้นและพลังพร้อมทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็ไม่อยากให้เครียดจนเกินไปนะ ยังไงหาเวลาพักผ่อนบ้างก็ดี 

 ความรัก :

ถ้าอยู่ในช่วงหน้าร้อนแล้วแอร์เสีย ร้อนมากจะทำยังไงดี ไปห้างไหม หรือจะซ้อแอร์ไหม จะแก้ไขอย่างไรดี ทั้งหมดมันอยู่ที่ใจน่ะแหละ เวลาเกิดปัญหาแล้วต้องแก้ไข ก็คือคุณต้องหาทางเลือกที่ใช่ ไม่ใช่เอาแต่บ่นตีโพยตีพายไปเรื่อยๆ ทางออก ทางแก้ไข สำคัญที่สุดแล้ว รีบๆ คิดให้ออก ไม่อย่างนั้นความรักอาจถึงทางตัน

 การงาน :

ถ้างานของคุณต้องใช้การสื่อสาร ต้องเขียนรายงาน ต้องละเอียด เราแนะนำเลยว่า... คุณต้องละเอียดยิ่งกว่าเดิม เพราะมันเป็นช่วงที่ข้อมูลหลุดได้ง่ายมากๆ แล้วถ้าพลาดขึ้นมา อาจหมายถึงกำไรหายไปได้เลย คุณจึงต้องจริงจังหน่อย คำพูดก็สำคัญอย่างที่บอก ได้ทั้งสิ่งดีๆ และทำลาย คุณควรต้องจริงจังและรักษาสัญญา พูดแล้วต้องชัดเจนนะ ไม่ใช่พูดลอยๆ ไม่ทำ 

 การเรียน :

แนะนำให้ทำแบบฝึกหัดเยอะๆ เพราะจะช่วยให้สมองไหลลื่นได้มากขึ้น ควรเรียนอย่างเข้าใจไม่ใช่เรื่องอย่างท่องจำ ถึงจะมีประโยชน์จริงๆ และเวลาเรียนอยากให้คิดถึงความเป็นจริง ไม่ใช่ใส่ใจแต่ทฤษฎี

 สุขภาพ :

อาจต้องทะเลาะกับคนอื่นๆ บ่อยๆ เลยทำให้จิตใจไม่ค่อยโอเค เพราะจิตใจไม่โอเค ร่างกายก็ย่ำแย่ไปด้วย ควรดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมก็จริง แต่ขณะเดียวกันคุณก็ต้องเป็นตัวของตัวเองด้วยเช่นกัน คุณมีเป้าหมายของคุณ และคุณต้องทำในส่วนของคุณให้ดีที่สุด ทำงานของตัวเองก่อน แล้วค่อยไปช่วยคนอื่นๆ ไปทีละขั้นทีละตอน ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ พยายามป้องกันปัญหาไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่ล้มเหลว จำไว้อย่างหนึ่งว่าศัตรูกับเพื่อนนี่ใกล้กันมาก เส้นบางๆ นิดเดียวเท่านั้น ควรหาเพื่อนที่ดี และเก็บศัตรูไว้ใกล้ตัว 
 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ผ่อนคลายมากขึ้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีนะ     
เลขนำโชค : 14, 21, 24, 42, 51
คำที่เหมาะสม : สังเกตตัวหาร 
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และกรกฎ 
การเงิน : จะได้รับข่าวดี

คำเตือน :

เป็นช่วงที่เหมือนคุณระเบิดพลังหลังจากจำศีลมานาน คุณรู้สึกว่ามีอะไรต้องทำเยอะแยะ และคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากๆ เหมือนมาถึงจังหวะของคุณแล้ว คุณต้องประเมินทุกอย่างใหม่หมด และจะได้เจอเรื่องเซอร์ไพรซ์เยอะมากๆ การเปลี่ยนแปลงก็ดีต่อคุณแล้วล่ะ จะมีไอเดียใหม่ๆ เป็นไอเดียเชิงบวกที่นำมาซึ่งความสำเร็จ

 ความรัก :

ปัญหาคือ เวลาคุณมีคำถาม คุณต้องการคำตอบให้ได้ บางทีคนรักเขาไม่มีคำตอบให้กับคุณ คุณก็เลยรู้สึกลำบากใจและหงุดหงิด แล้วก็เลยกลายเป็นอยากปฏิเสธไปเสียทุกอย่าง แนะนำให้ประนีประนอมกันให้เข้าใจ อย่ากดดันกันมากเกินไป คุณเองก็ต้องประเมินตัวเองด้วย ไม่ใช่โยนบาปไปให้คนรักอย่างเดียว

 การงาน :

ถือเป็นช่วงแห่งแรงงานแท้ๆ ถ้าทำงานด้านเซลส์ ด้านการขายต่างๆ คุณจะเหนื่อยมาก ต้องทำงานทั้งกายและใจ และต้องทำเกินเวลาด้วย ปลายอาทิตย์ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างเพราะใช้แรงงานมาเยอะมาก กินอาหารดี เครื่องดื่มดี และระวังอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ  

 การเรียน :

ถ้าอยากจะเรียนให้ดี ก็ต้องเริ่มจากตัวเอง ไม่ใช่ไปหวังพึ่งพาคนอื่น ถ้าอยากเรียนหรืออยากทำอะไรก็จะได้รับการสนับสนุนที่ดี แต่อาจจะต้องเหนื่อย ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติมาก เริ่มจากตัวเองนะอย่าลืม 

 สุขภาพ :

ระวังหน่อยช่วงนี้คุณอยากพวกฟาสต์ฟู้ด กินเยอะๆ ก็จะส่งผลต่อร่างกายในระยะยาว แม้ไม่มีปัญหาอื่นๆ เสี่ยง แต่ถ้ากินไม่บันยะบันยัง มันสะสมแน่นอน ปรับพฤติกรรมการกินบ้างก็จะดีนะ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเพิ่มพูนพลังทั้งทางกายและใจ คุณรู้สึกอ่อนล้าและเหนื่อยมาก ควรจะหาแรงสนับสนุน ไม่ใช่เอาแต่ทำงานคนเดียวอย่างที่เป็นอยู่ การทำงานกับคนอื่นจะดีกว่าทำงานคนเดียว รู้จักรับฟังเหตุผลแทนที่จะเอาแต่อารมณ์ ถ้าเริ่มแสดงความคิดเมื่อไหร่ เชื่อสิคนอื่นปฏิเสธคุณไม่ลงแน่ๆ ปลายอาทิตย์ คุณควรใจเย็นลงสักหน่อย และต้องใส่ใจพวกรายละเอียดอันสำคัญจำเป็นต่างๆ ต้องหัดรู้จักรอคอยบ้าง อย่ารีบร้อนจนเกินไป รู้ข้อจำกัดของตัวเองด้วยและรู้จักผ่อนคลาย อย่าคิดมาก
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ร่าเริง พร้อมช่วยผู้อื่น 
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 9, 11
คำที่เหมาะสม : เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้ยังเป็นความลับ และวันนี้คือของขวัญล้ำค่า 
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และกรกฎ   
การเงิน : ดีขึ้น

  คำเตือน :

สิ่งที่คุณผ่านมา ประสบการณ์ต่างๆ นานา จะได้ใช้ประโยชน์ก็ตอนนี้นี่แหละ คนรอบตัวดูไม่ค่อยเตรียมตัวเท่าไหร่ แต่คุณแม้ไม่เตรียมตัวก็พร้อมลุย พร้อมสู้เต็มที่อยู่แล้ว อยากให้ปรับพรสวรรค์ให้เข้ากับความท้าทายที่กำลังจะได้รับ คุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีความกระตือรือร้นดีมาก อย่ารีบร้อน อย่าด่วนสรุป ค่อยๆ ใจเย็นๆ ความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้วล่ะ 

 ความรัก :

เราไม่อาจทำนายได้เลยว่าคู่รักคู่ไหนเหมาะสมกันอย่างไร แล้วคำว่าไม่เหมาะสมมันคืออะไรกัน บางคู่แตกต่างกันมากก็อยู่กันได้ บางคู่เหมือนกันอยู่กันไม่ได้ก็มี เพราะงั้นมันไม่มีตำราที่ทำนายได้ตายตัว ทุกอย่างมันอยู่ที่ความรักและการพร้อมปรับตัวมากกว่า อย่าไปโหยหาความสมบูรณ์แบบอยู่เลย เพราะมันไม่มี ชื่นชมกับความแตกต่างดีกว่านะ

 การงาน :

ถ้าทำงานส่วนตัวนี่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีทีเดียว จะได้รับความสนใจ ได้ลูกค้า งานก้าวหน้ารุ่งเรือง คำแนะนำคือ... ต้องรู้จักเลือกงานให้เหมาะกับคน 

 การเรียน :

ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากหน่อยสำหรับวิชาพวกเปรียบเทียบต่างๆ อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้หรือคิดลบแต่แรก แนะนำเลยว่าให้เปิดใจเปิดโอกาสให้ตัวเอง อย่าคิดมากจนเกินไปด้วย 

 สุขภาพ :

แนะนำให้ไปเรียนโยคะและไทชิ เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรง แม้สุขภาพจะยังดีอยู่ก็ยังอยากให้รักษาภาพรวมของร่างกายเอาไว้ จะได้ไม่เสื่อมง่าย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักดูแลใส่ใจตัวเองบ้าง คุณเป็นคนมีน้ำใจและคิดถึงคนอื่นเสมอ แต่ตอนนี้ก็อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ อยากได้อะไร ทำอะไร ก็ใส่ใจตัวเองบ้าง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นและคุณก็จะต้องยอมรับมัน จากจุดที่ยืนอยู่ เราคิดว่าคุณมองเห็นอนาคตได้ชัดเจน เข้าใจภาพรวม แต่ที่ต้องทำคือ แสดงความรู้สึกของตัวเองออกไปตรงๆ ถ้ามีใครเคยช่วยเหลือคุณ หน้าที่ของคุณคือ ตอบแทนเขาในเวลาที่เขาเดือดร้อนบ้าง ไม่ใช่ปล่อยผ่านชาเฉย

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : มีความสุขกับสิ่งต่างๆ ในชีวิต   
เลขนำโชค : 3, 8, 9, 16, 35
คำที่เหมาะสม : อย่าใช้แต่อารมณ์  
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ กันย์ และพฤษภ 
การเงิน : น่าประทับใจ

  คำเตือน :

เปิดตัวเดือนใหม่มาได้ค่อนข้างดี และทุกอย่างก็อยู่ในความควบคุมของคุณ สถานการณ์ที่เป็นอยู่มีศักยภาพที่ดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง คุณมีศรัทธาและนับถือในตัวเอง และพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งล้วนดีต่ออนาคตของคุณ

 ความรัก :

ทุกอย่างชัดเจนดี ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมาก อยากให้คิดบวก อยากให้มองโลกในแง่ดี แม้จะผิดพลาดทำให้คนรักไม่สบายใจ ก็ไม่ได้มีอะไรน่าห่วง อยากทำอะไรทำให้เต็มที่ได้เลย ใครสงสัยไม่แน่ใจในตัวคุณ เรื่องของเขา เพราะคุณมั่นใจในตัวคุณ และคนรักก็มั่นใจเช่นกัน แค่นี้ก็มากพอแล้วล่ะ

 การงาน :

เป็นอาทิตย์ที่ประสบความสำเร็จทีเดียว ควรแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกัน เพราะไม่อย่างนั้น คนที่บ้านก็น้อยใจ งานก็ไม่เสร็จ แยกกันให้ดีๆ จะได้ผลที่ดี ถ้ามีปัญหาอะไร ควรคุยกันตรงๆ อย่าปล่อยผ่าน 

 การเรียน :

ความขยันและอดทนจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเรียนด้านไหนวิชาอะไร ต้องขยันต้องอดทน และต้องเข้าใจตัวเอง พยายามศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเองอย่างรอบคอบ ประเมินตัวเองให้ดีๆ จะได้รู้ว่าควรปรับตรงไหน

 สุขภาพ :

คุณดูจะตุนอาหารไว้เพียบ กระเพาะทำงานดีเป็นพิเศษ แนะนำให้กินพวกผักใบเขียวเสริมบ้าง อย่ากินแต่คาร์โบไฮเดรต ไม่ดีต่อร่างกาย จะทำให้อ้วนด้วย พวกผักผลไม้กินเยอะๆ หน่อย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการทุกอย่างให้เสร็จจบไป จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ คุณเป็นคนที่ขยันและทำงานหนัก แต่หลังๆ มานี้ คุณรู้สึกว่าสูญสิ้นความสำคัญ และเหนื่อยล้า จำไว้ว่าทุกคนต่างก็เก่งในด้านใดด้านหนึ่ง ดังนั้น คุณอาจจะต้องรวบรวมประสบการณ์ที่ตัวเองมีมาแก้ไขปัญหา อะไรที่เคยใช้ได้ผล แก้ไขได้ในอดีต ตอนนี้มันน่าจะใช้ได้อีกหน ลองเอามาประยุกต์ดู จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นวนไปวนมา ทำให้คุณสับสน แนะนำว่าอย่าแข็งเกินไป อ่อนลงบ้างจะช่วยได้ มิตรภาพจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เช่นถ้าเป็นเพื่อนอาจกลายเป็นคนรัก และคุณจะรู้สึกดีมากๆ 
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : อยากปรับทุกข์ อยากคุยกับใครสักคนอย่างจริงจัง   
เลขนำโชค : 5, 9, 11, 33, 55
คำที่เหมาะสม : อย่าหดหู่หมองหม่นจนเกินไป
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และสิงห์ 
การเงิน :  มีศักยภาพดี

 คำเตือน :

การเปลี่ยนแปลงกำลังเข้ามาในช่วงนี้ คุณเริ่มรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรใหม่ๆ เพราะเบื่อสิ่งเก่าๆ แถมยังหมดศรัทธาในอะไรหลายๆ อย่างด้วย คุณค่อนข้างอ่อนแอทางใจ และคิดมากอยู่เหมือนกัน คงเพราะก่อนหน้านี้คุณทำอะไรมาเต็มที่มากๆ มันเลยทำให้คุณเหนื่อย จะมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ น่ะแหละ และเดือนนี้ คุณก็เตรียมตัวรับอะไรใหม่ๆ ได้เลย

 ความรัก :

คนบางคนเชื่อว่าความรักคือการครอบครอง การได้อะไรมาอยู่ในมือของตน แต่ถามจริงๆ ว่ามันใช่หรือ ความรักนั้นไม่ใช่สิ่งที่จะนับกันได้ ไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาชั่งตวงวัดแล้วคำนวณออกมาได้ เราก็แค่อยากให้คุณมองความรักในแง่ที่มีคุณค่ามากกว่านี้ ไม่อยากให้คุณคิดกับมันแค่การให้และรับอย่างสมดุล คุณให้ฝ่ายเดียวบ้างก็ไม่เป็นไร หรือจะรับอย่างเดียวบ้างก็ได้ พยายามมองความรักในแง่บวกไว้นะ

 การงาน :

เป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในตัวคุณ คุณรู้สึกเหมือนไม่มั่นคง อารมณ์เสีย หงุดหงิด อิจฉาคนอื่น อยากให้ผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ อย่าเครียดจนเกินไป พยายามทบทวนให้ดีว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้คืออะไร และอย่าเพิ่งร้อนใจหรือด่วนสรุปจนเกินไป ยังมีเวลาอีกมากให้คุณพิสูจน์ตัวเองหรือหาคำตอบที่ตอนนี้คุณไม่แน่ใจ 

 การเรียน :

การจะทำตามเป้าหมายให้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด คุณจะต้องทุ่มเทและต้องใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงต้องหาเวลาศึกษาข้อมูลต่างๆ ด้วย ควรปรับตารางเวลาชีวิตเสียใหม่ แบ่งเวลาอ่านหนังสืออย่างเป็นระบบ ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ไปเรียนโยคะ จะช่วยให้มีสมาธิดีกว่าเดิม 

 สุขภาพ:

น้ำตาลมาแรงมาก คุณกินเยอะไปแล้ว เบาหวานจะถามหา ไหนจะความดันอีก ต้องรู้จักดูแลตัวเองบ้างนะ ไม่ใช่ปล่อยปละละเลย เรื่องอาหารสำคัญมาก อย่าเอาแต่กินไม่หยุด เพราะเดี๋ยวจะสายเกินไป 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามมองหาเส้นทางแห่งความสำเร็จ เหตุการณ์ที่เพิ่งกิดขึ้นก่อนหน้า ทำให้คุณอ่อนไหวและคิดมากสุดๆ จนแบตเตอรี่ในตัวเริ่มจะหมด คุณหมองหม่นไม่สบายใจ ควรหากิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ มาทำ จะได้ผ่อนคลายบ้าง พวกคำพูดแรงๆ ถ้าพูดออกไป มันจะดึงดูดการโต้ตอบที่แรงกว่าตามมา จำไว้ว่า อารมณ์ขึ้นหรือการใช้อารมณ์ รังแต่จะนำมาซึ่งเรื่องแย่ๆ พยายามอย่าตัดสินใจแบบรุนแรงจนเกินไป เวลารับมือกับปัญหา ทำใจสบายๆ มั่นใจในตัวเอง แล้วทุกอย่างจะราบรื่น งานมากมายทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน สิ่งที่ควรทำคือ ประนีประนอมกับตัวเองบ้าง แบ่งเวลาบ้าง ไม่ใช่เทไปทางด้านใดด้านหนึ่งมากเกิน หัวใจของคุณไม่ค่อยโอเค ความรักทำให้บาดเจ็บ อยากให้เปิดใจหน่อย อย่าคิดลบกับความรักมากจนเกินไป

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ต้องการความสงบ และผ่อนคลาย    
เลขนำโชค : 10, 34, 60, 62, 66
คำที่เหมาะสม : ความช่วยเหลือจะทำให้งานดีขึ้น  
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : พอใช้ถึงดี

  คำเตือน :

ชีวิตคุณมีอยู่หลายบทบาท และตอนนี้บทบาทใหม่ๆ กำลังจะมาอีกแล้ว โดยคุณมีหน้าที่เป็นคนตัดสินใจว่าจะเลือกทางไหนหรือจะทำอะไร ทุกอย่างมันอยู่ที่คุณน่ะแหละว่าจะทำแบบเดิมๆ หรือจะเริ่มใหม่ ลองเลือกดูแล้วกัน ต้องการทางไหนจะไปทางไหน แล้วแต่เลย

 ความรัก :

ความรักนั้นต้องการความเข้าใจ และต้องอาศัยประสบการณ์ อยู่กันนานก็เข้าใจกันมากขึ้น นอกจากนี้คุณต้องมีน้ำใจต่อกัน และต้องให้เกียรติกันและกันด้วย อยากให้ความรักไปกันได้นาน ต้องเห็นใจกันเยอะๆ นะ

 การงาน :

กลายเป็นคนที่ใครๆ ก็มาขอพึ่งพา เจ้านายจับตาอยู่ และสังเกตคุณตลอดเวลา คุณจึงต้องทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ งานแรงงานอาจมากหน่อย ความรับผิดชอบก็สูงไปด้วย ต้องรอบคอบ และต้องระวัง 

 การเรียน :

มีเป้าหมายที่ชัดเจนดีมาก และมีความรู้ในระดับที่ดี แนะนำให้ศึกษาเรื่องที่สนใจให้ลึกๆ เพราะมันจะมีประโยชน์ต่อคุณเอง จำไว้ว่ารู้ลึกดีกว่ารู้กว้างๆ นะ

 สุขภาพ :

เอาสิติดหวานไปอีก กินหวานวนๆ ไป มันไม่ดีต่อสุขภาพคุณเองก็รู้ใช่ไหม ได้เวลาที่ต้องประเมินตัวเองสักหน่อยแล้ว และควรจะหาเวลาออกกำลังบ้าง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง คุณมีทางเลือกมากมายให้เลือก แต่ว่า... สิ่งสำคัญคือ คุณต้องเข้มแข็ง และพร้อมยืนหยัด เลือกเส้นทางที่เต็มไปด้วยเกียรติ ไม่ใช่ทางง่ายๆ สบายๆ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบตัวแบบไม่น่าเป็นห่วงเลย แต่ที่เราอยากขอคือ อยากให้คุณสนใจพวกเขากลับด้วย คนที่คุณเคยได้พยายามผลักไส เขาจะพยายามกลับเข้ามาในชีวิต ทุกคนต่างก็อยากอยู่ใกล้ๆ คุณ แต่คำพูดของคุณอาจไปทำร้ายคนอื่นแบบไม่ตั้งใจได้ อยากให้คุณเข้าใจคนอื่นให้มากกว่านี้อีกนิด ส่วนวันหยุดก็หากิจกรรมดีๆ ร่วมกับเพื่อนๆ เช่น นัดกินข้าว ไปพูดคุย ไปเจอกัน ลันล้าไป 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เก่งรอบด้าน
เลขนำโชค : 0, 4, 32, 61, 65
คำที่เหมาะสม : ถ้าไม่รู้จริงไม่ควรแสดงความเห็น 
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และสิงห์
การเงิน : มีศักยภาพดี

  

คำเตือน :

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแน่นอน สิ่งที่คุณกำลังแสวงหาคือ อิสระในการแสดงออกซึ่งตัวตนของตัวเอง คุณรู้สึกว่าถ้าขาดสิ่งนี้ มันจะทำให้คุณไม่อาจประสบความสำเร็จ อยากให้คุณเริ่มมองหาการเปลี่ยนแปลง และอยากให้คุณเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ คุณมีโอกาสได้พบอะไรใหม่ๆ มากมาย เปิดใจและยอมรับมุมมองใหม่ๆ นะ

 ความรัก :

สิ่งที่ต้องการมากๆ เลยตอนนี้คือ ความเข้าใจและใส่ใจความรู้สึกของคนรัก จำไว้ว่าความรักนั้นไม่ใช่คำว่ายุติธรรม ไม่ใช่ว่า ฉันให้เธอ เธอต้องให้ฉัน เราไม่อาจบังคับใจใครได้ เราก็แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ และทำให้ดีที่สุด ถ้าหากว่ารักอีกฝ่ายจริงๆ ก็ไม่ต้องกดดันอะไร ไม่ต้องบังคับอะไร ทำให้แล้วมีความสุขก็ทำ แต่อย่าหวังว่า อีกฝ่ายจะต้องทำแบบเดียวกัน เพราะมันไม่ใช่

 การงาน :

จะทำผลงานได้ดีมากๆ ถ้าทำงานของตัวเอง เปิดบริษัทพวกนี้ ศักยภาพดีมาก ทำกำไรได้ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย แต่ถ้าทำงานประจำ แอบเตือนสักหน่อยว่า... ต้องตรวจสอบทุกอย่างอย่างระมัดระวัง และเลือกคนที่เหมาะสมกับงาน พยายามดีต่อทุกคน ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นหัวหน้าหรือว่าลูกน้อง เพราะทุกคนสำคัญต่องานของคุณหมด  

 การเรียน :

มีพวกข้อผิดพลาดต่างๆ เยอะพอสมควร และสิ่งที่ต้องทำก็คือ หาจุดที่เหมาะสม จุดที่ลงตัว ควรระวังเรื่องเดดไลน์ให้มากๆ ถ้าต้องส่งรายงานส่งอะไรก็ตาม ต้องส่งตรงเวลา ไม่ใช่ส่งช้า มีปัญหาแน่นอน เอาใจใส่การเรียนเสียหน่อย ชีวิตจะได้ดีขึ้น 

 สุขภาพ :

ระวังพวกอันตรายต่างๆ มีดวงจะเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด นอกจากนี้ ปัญหาที่กวนใจหนักเลยคือ พวกอาหารไม่ย่อยต่างๆ นานา คุณต้องสังเกตร่างกายของตัวเองด้วย อย่ามัวแต่คิดบวกอยู่นะ ตอนนี้ระวังตัวหน่อยก็จะดี 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหาหนทางใหม่เพื่อให้ประสบความสำเร็จ เรื่องเก่าๆ ไม่ควรเอามาเกี่ยวกับปัจจุบัน ควรทำยังไงก็ได้เพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์สูงสุด ก่อนจะทำอะไร ก็คิดเรื่องคนอื่นๆ ไว้มากๆ ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง อย่าใช้อารมณ์เป็นอันขาด ต้องวางแผนและต้องใจเย็น พยายามชัดเจน และเข้าใจภาพรวม ไม่ใช่เข้าใจเป็นส่วนๆ ที่สำคัญ ต้องพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจและไว้ใจในตัวคุณ แต่ละก้าวที่ต้องไปต่อ มันยากแต่คุณก็ต้องทำ คุณไม่ค่อยอดทนเท่าไหร่ นึกออก ยังไงเข้มแข็งหน่อยแล้วกัน 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ดีขึ้นเยอะมากๆ แล้ว   
เลขนำโชค : 5, 12, 16, 27, 34
คำที่เหมาะสม : จริงจังไปอีก  
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ 
การเงิน : สุดยอดไปเลย

คำเตือน :

คุณมีไอเดียใหม่ๆ และคิดอะไรใหม่ๆ มากมาย พร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมแล้วที่จะเอาชนะอุปสรรคที่ขวางทางอยู่ จะได้พบผู้คนใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ถ้าวางแผนทำอะไรใหม่ๆ อยู่ เชื่อสิ ช่วงนี้ เดือนนี้เหมาะมาก ลุยได้เลย

 ความรัก :

ในความรัก ถ้ามีคำว่า “ถ้า” เมื่อไหร่ นี่แปลว่าหัวใจของคุณกำลังหวั่นไหวล่ะ คุณกำลังคิดหรือเปล่าว่า ฉันมีโอกาสที่ดีกว่านี้ไหม ความสัมพันธ์ของคุณตอนนี้เป็นอย่างไร มีปัญหากันอยู่ใช่ไหม และมันทำให้คุณเริ่มมองหาทางเลือกใหม่ๆ หรือเปล่า สัมผัสได้ว่าตอนนี้คุณกำลังหลงทางอยู่ อาจจะไม่ค่อยลงรอยกับคนรักเท่าไหร่นัก ยังไงพยายามปรับความเข้าใจกันนะ ก่อนจะสายเกินไป 

 การงาน :

มีหลายอย่างที่ได้รับปากเอาไว้ว่าจะทำ แต่ไม่ได้ทำ ตอนนี้แหละ ก็จะได้ทำแล้ว มีโอกาสจะได้ทำโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ สำคัญๆ ซึ่งจะทำให้คุณสร้างชื่อเสียงได้ดี จะได้ติดต่องานกับต่างประเทศด้วย และคุณก็จะทำได้ดีนะ วันหยุดอาจต้องหอบงานไปทำที่บ้านต่อไปอีก เพราะงานเยอะมาก ทำไม่หมด 

 การเรียน :

ต้องพยายามมีแรงกระตุ้นอยู่เสมอ ใส่ใจกับความสนใจของตัวเองด้วย กว่าจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องอดทนและต้องสู้ ที่สำคัญต้องรู้ก่อนว่าตัวเองต้องการอะไร นั่นแหละสำคัญที่สุด 

 สุขภาพ :

พวกโรคปวดข้อทำร้ายจิตใจคุณมาก แถมยังลามมาปวดฟันอีกต่างหาก พวกเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละรบกวนจิตใจได้มากมายอย่างเหลือเชื่อ ยังไงก็ไปหาหมอตรวจร่างกายเสียนะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักแบ่งเวลาและการรอคอยจังหวะที่ดี คนอื่นๆ ต่างก็อยากได้คำตอบทันที แต่คุณอาจจะต้องวิเคราะห์และใช้เวลาสักหน่อย ถ้าหากว่าพยายามผลักดันกดดันตัวเองมากเกินไป เดี๋ยวจะมีเรื่องได้ คุณอาจโดนกล่าวโทษด้วยเรื่องต่างๆ นานา ทำให้ไม่สบายใจเท่าไหร่ พยายามเงียบไว้ดีกว่าจะแสดงอะไรลบๆ ออกไป แล้วจะแปลกใจที่คนอื่นๆ เขาจะอ่อนลง ตัวคุณพร้อมรับรู้ แต่คนอื่นๆ อาจยังไม่พร้อม เพราะงั้น คุณก็อาจจะต้องใจเย็นๆ คุณอยากเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ก็ทำได้แหละ ปลายอาทิตย์ ควรหาเวลาพักบ้างและใจเย็นๆ หาเวลาจัดบ้านใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง 
       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด