เดือนเกิดบอกชะตา! มาดูสัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของเรากัน 
 
สวัสดีจ้าชาวดูดวงของเรา ห่างหายจากการดูดวงฉบับพิเศษมานาน วันนี้ฤกษ์งามยามดี ได้เวลาพี่ตินกลับวงการอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ได้เลือกหัวข้อ สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณมาฝากกัน เป็นการดูดวงจากเดือนเกิดนั่นเองจ้า หวังว่าทุกคนจะชอบนะ ยังไงจะพยายามแบ่งเวลามาทำดวงพิเศษให้บ่อยขึ้นจ้า 
 
 มกราคม = มังกร
 
เกิดเดือนมกราคม
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ มังกร  
ถ้าเกิดในเดือนมกราคม บุคลิกของคุณจะทะเยอทะยานกว่าคนที่เกิดในเดือนอื่นๆ มีไฟในตัวและในจิตวิญญาณ คุณคาดหวังในตัวเองสูงและอยากจะทำให้ได้ตามที่ฝัน บางทีคุณก็ยังคร้ามๆ ตัวเองด้วยซ้ำ เพราะเป็นคนที่เครียด ตั้งใจ และมีศรัทธาสูงมาก มังกรนี่แหละ สัญลักษณ์ประจำเดือนของคุณ 
 
 กุมภาพันธ์ = นกฟีนิกซ์
 
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ นกฟีนิกซ์ 
ถ้าเกิดในเดือนกุมภาพันธ์ คุณเป็นคนที่มีความแตกต่างจากคนอื่นมาก เป็นคนที่แม้จะล้มมากี่ครั้งก็ไม่ยอมแพ้ เหมือนนกฟีนิกซ์ที่เกิดใหม่ได้เสมอ คุณเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม คุณจะต้องฝ่าฟันไปจนกว่าจะสำเร็จ แม้จะต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ต้องสู้กับใคร คุณไม่เคยหลบ จิตวิญญาณของคุณเหมือนนักรบ นอกจากพร้อมสู้เพื่อตัวเองยังพร้อมดูแลคนอื่นด้วย
 
 มีนาคม = หยิน-หยาง
 
เกิดเดือนมีนาคม
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ หยิน-หยาง
ถ้าเกิดในเดือนมีนาคม คุณเป็นคนที่ชอบความสมดุล ต้องการความสงบในชีวิต คุณสามารถผสมผสานความดีและเลวได้อย่างลงตัว เป็นคนที่ไม่เอียงไปทางใดทางหนึ่ง ชอบประนีประนอม ชอบต่อรอง ชอบหาทางแก้ ชอบหาทางออกที่ทุกคนยอมรับ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อยากให้ทุกคนอยู่ในความสงบ ไม่มีปัญหากัน สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ หยิน-หยาง น่ะเอง 
 
 เมษายน = สิงโต
 
เกิดเดือนเมษายน 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ สิงโต
ถ้าเกิดในเดือนเมษายน คุณเป็นคนกล้าหาญ และค่อนข้างก้าวร้าวพอสมควร เป็นคนที่แม้จะถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวก็พร้อมต่อสู้และยืนหยัดขึ้นมาจนได้ คุณมีหัวใจของสิงโตโดยแท้ เป็นอิสระ และชอบที่ได้เป็นตัวเอง คุณมีนิสัยของนักรบ และพร้อมจะเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ขัดขวางทุกอย่าง ขอเพียงให้คุณผ่านพ้นไปได้ คุณอยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ โดดเด่นกว่าคนอื่น จิตวิญญาณของคุณไม่ต่างจากสิงโต จ่าฝูง ผู้นำที่กล้าหาญ และโดดเด่น 
 
 พฤษภาคม = หมาป่า
 
เกิดเดือนพฤษภาคม 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ หมาป่า
ถ้าเกิดในเดือนพฤษภาคม คุณเป็นคนชอบอยู่คนเดียว มีความลึกลับหน่อยๆ และมีนิสัยชอบปกป้องตัวเอง คุณเป็นคนรักอิสระพอสมควร ไม่ชอบไปข้องเกี่ยวกับใครๆ มาก เพราะรู้สึกว่ารำคาญ แต่ก็ชอบปกป้องชอบดูแลคนใกล้ตัวด้วย ลึกลงไปในใจ คุณค่อนข้างโดดเดี่ยว รู้สึกเหมือนตัวคนเดียว ไม่ค่อยมีใครเข้าใจ เพราะอย่างนี้ สัญลักษณ์ประจำตัวของคุณก็คือ หมาป่า (เดียวดาย) ที่แม้จะชอบอยู่กับฝูง แต่บางทีก็ชอบหลบไปอยู่ตัวเดียว 
 
มิถุนายน = ปลา
 
เกิดเดือนมิถุนายน
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ปลา
ถ้าเกิดในเดือนมิถุนายน คุณเป็นคนที่มีสีสันและเต็มไปด้วยอารมณ์ เป็นคนที่อดทนและจะผ่านช่วงเวลายากลำบากได้ง่ายกว่าคนอื่น คุณเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง รับฟังเสียงจากจิตใจของตัวเองเสมอ และมักทำอะไรตามอารมณ์ของตัวเองเป็นหลัก ยิ่งถ้ารู้สึกว่าชีวิตเริ่มหลงทางหรือไม่เข้าท่า คุณจะถามตัวเองทันทีว่า มันเหมาะไหมที่จะทำแบบนี้ ถ้าสัญชาตญาณบอกว่าใช่ ใครจะห้ามยังไง คุณก็ไม่สนใจ สัญชาตญาณถือเป็นสิ่งมีค่าที่สุดของคุณแล้วล่ะ สัญลักษณ์ประจำตัวคุณคือปลา ที่เวลาจะวางไข่หรือว่ายน้ำไปไหน ก็ใช้สัญชาตญาณบอกเสมอ 
 
กรกฎาคม = ไฟ
 
เกิดเดือนกรกฎาคม
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ไฟ
ถ้าเกิดในเดือนกรกฎาคม คุณเป็นคนที่แพสชั่น ทำอะไรก็ต้องเต็มที่เสมอ คุณพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ความฝันเป็นจริง ไฟในตัวคุณอาจไปเผาคนใกล้ชิดก็ได้โดยคุณไม่ได้รู้ตัวเลย คุณยังมีบุคลิกที่ก้าวร้าวและอาจจะป่าเถื่อนในบางเวลา คงเพราะไฟในตัวคุณนี่แหละที่เผาใจคุณ มันอาจจะส่งผลทำให้คุณต้องลำบากหลายต่อหลายครา แต่ขณะเดียวกัน มันก็ช่วยส่องแสง นำพาคุณไปยังเป้าหมายที่ต้องการด้วย ต้องใช้ไฟในตัวอย่างระวังนะ เหมือนที่เขาว่า ไฟถ้าใช้อย่างเหมาะสม มันก็กลายเป็นประโยชน์ แต่ถ้าใช้แบบไม่เหมาะ มันก็เผายับได้เหมือนกัน
 
สิงหาคม = ม้า
 
เกิดเดือนสิงหาคม
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ม้า
ถ้าเกิดในเดือนสิงหาคม คุณเป็นคนรักอิสระและกล้าหาญมาก คุณชอบคิดอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ชอบทำอะไรไม่เหมือนใคร การได้ทำอะไรที่อยากทำจะดึงพรสวรรค์ในตัวคุณออกมาได้เต็มที่ คุณเป็นคนซื่อสัตย์จริงใจและกล้าพูดความจริง คุณไม่เคยละอายในตัวเองเลยไม่ว่าจะทำอะไรลงไป เพราะคุณมั่นใจในสิ่งที่ทำและรู้ว่าทำดีที่สุดแล้ว คุณเปรียบเหมือนม้าป่าที่ชอบควบไปทั่ว และไม่ได้คิดร้ายอะไรกับใคร 
 
กันยายน = ดอกไม้
 
เกิดเดือนกันยายน 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ดอกไม้
ถ้าเกิดในเดือนกันยายน คุณเป็นคนอ่อนหวาน เรียบง่าย คิดอะไรง่ายๆ คุณชอบกลิ่นหอมโดยเฉพาะกลิ่นของดอกไม้ คุณเป็นคนที่งามทั้งกายและใจ เป็นคนอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วคนอื่นๆ สบายใจ ก็เหมือนดอกไม้น่ะแหละ ไม่ใช่ดอกไม้ที่หอมแรงๆ นะ แต่เป็นดอกไม้กลิ่นอ่อนๆ สีอ่อนๆ ดูแล้วสบายตาสบายใจ นั่นแหละคุณ 
 
ตุลาคม = ดวงดาว
 
เกิดเดือนตุลาคม
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ดวงดาว
ถ้าเกิดในเดือนตุลาคม คุณเป็นคนที่มีบุคลิกเหมือนดวงดาว นั่นคือ เวลาใครมองคุณ พวกเขาจะรู้สึกถึงความหวัง คุณสามารถนำผู้คนไปสู่สิ่งดีๆ เมื่อใครหลงทางก็ต้องมองหาคุณเป็นคนแรก คุณมีคำแนะนำที่ดีให้ทุกคนได้เสมอ ยิ่งถ้าใครเจอสถานการณ์ลบๆ หรือไม่สบายใจ ถ้าได้เจอคุณ ก็จะมีพลังมากขึ้น รู้สึกดีมากขึ้น และนั่นแหละ ตัวคุณแหละ ดวงดาวของทุกคน ความหวังของใครต่อใคร
 
พฤศจิกายน = ต้นไม้
 
เกิดเดือนพฤศจิกายน 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ ต้นไม้
ถ้าเกิดในเดือนพฤศจิกายน คุณเป็นคนใจดี สนใจผู้อื่น และคิดถึงคนอื่นเสมอ คุณพร้อมปกป้องคนอื่น เป็นหลักให้ใครต่อใครยึดได้เสมอ คุณมีความพยายามมีความอดทนและมีเสน่ห์ โดยธรรมชาติแล้ว เป็นคนที่พร้อมจะให้คนอื่น พร้อมช่วยเหลือคนอื่น พร้อมจัดการปัญหาให้ทุกคน ก็เหมือนต้นไม้ใหญ่นั่นแหละ ใครๆ ก็ต้องการพึ่งพา
 
ธันวาคม = น้ำ
 
เกิดเดือนธันวาคม 
สัญลักษณ์ประจำจิตวิญญาณของคุณคือ น้ำ
ถ้าเกิดในเดือนธันวาคม คุณมีบุคลิกไม่ต่างจากน้ำ ไหลไปได้เรื่อยๆ ใครต่อใครมักคิดว่าน้ำดูไม่สำคัญ แต่ความจริงแล้ว น้ำนั้นแข็งแกร่งมาก แม้แต่ภูเขา ถ้าโดนน้ำกัดเซาะบ่อยๆ ก็ยังพังทลายได้เหมือนกัน คุณมีทั้งความนุ่มนวลและรุนแรงในตัวเอง และยังอันตรายด้วย บางทีคุณเหมือนน้ำ บางทีก็เหมือนทะเลที่คลื่นแรง ขึ้นอยู่กับว่าอารมณ์เป็นแบบไหน อย่างไรก็ตาม คุณมีข้อดีแบบน้ำคือ ปรับตัวได้ง่าย และเข้าได้กับทุกๆ ภาชนะนะ   
 
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Lone wolf 23 พ.ค. 61 12:28 น. 4

ตรงอ่ะะะ เกิดเดือนพฤษภา ชอบอยู่คนเดียวมากเลยเปรียบตัวเองเป็น lone wolf บ่อยๆ หลายครั้งเหมือนกันที่คิดว่าไม่มีใครเข้าใจชั้นเลยยย

0
กำลังโหลด
warangknamanow Member 26 พ.ค. 61 13:13 น. 5

ต้นไม้ ตรงง่า ไม่ได้ชมตัเองนะแต่เพื่อนบอกว่าเราเป็นหัวหน้าห้องที่สามารถพึ่งพาได้ดี

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด