ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : เต็มใจที่จะยอมรับกับทุกปัญหา
เลขนำโชค : 4, 8, 9, 19, 30, 4
คำที่เหมาะสม :  รากฐานที่มั่นคง
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและพิจิก
การเงิน : รวมๆ แล้วดี

  คำเตือน :

ตอนนี้คุณเหมือนกำลังอยู่ในเรือที่แล่นท่ามกลางลมแรง ชาวเมษบางคนอาจรับมือกับพายุที่โหมกระหน่ำ แต่เวลานี้ลมได้เปลี่ยนทิศทางแล้ว มันเริ่มสงบและสภาพอากาศดีขึ้น ถึงอย่างนั้น มันไม่ได้หมายความว่าสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ง่าย แต่มันหมายถึงว่าคุณจะได้เผชิญหน้ากับการต่อสู้หรือการฝ่าฟันที่น้อยลงกว่าที่เคยเป็น คุณกำลังเข้าถึงจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตซึ่งมันจะเป็นตัวนำทางคุณไปยังปลายทางอันสดใส 

 ความรัก :

คุณกำลังหวังอะไรอยู่? คุณไว้ใจใคร? คุณต้องการเรียนรู้อะไรมากที่สุด? คุณต้องการเปลี่ยนอะไรมากที่สุด? คุณต้องการกำจัดอะไรมากที่สุด? ทำไมบางสิ่งถึงเป็นที่ยอมรับได้ในขณะที่อันอื่นไม่ใช่? แค่เพียงเพราะคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณหวังจะเป็นจริงหรือเปล่า มันไม่ได้หมายความว่าจะหมดหวังสักหน่อย แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มันไม่ใช่ ก็แค่ปล่อยมันและเดินต่อไป อย่าเสียเวลาเลย

 การงาน :

มันเป็นสัปดาห์ที่จะได้รับความช่วยเหลือมากๆ ดังนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น มีคนพร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว ตั้งสติและพยายามแก้ไขปัญหาให้ได้นะ เคารพความเห็นและความแตกต่างของเพื่อนร่วมงาน และปฏิบัติกับผู้อื่นเฉกเช่นกับที่คุณอยากให้พวกเขาปฏิบัติกับคุณ 

 การเรียน :

ชาวเมษตั้งใจเรียนมาก นักเรียนที่เรียนวิชาเทคนิคมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ส่วนใครที่เรียนด้านสถิติและคณิตศาสตร์ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากๆ เพราะจะเรียนเข้าใจและได้ประโยชน์จากบทเรียน ส่วนคนที่เรียนสายภาษาอาจรู้สึกขาดเเรงบันดาลใจ ทำให้ไม่ตั้งใจเรียน หรือส่งงานช้า ลองเรียงลำดับความสำคัญดู

 สุขภาพ :

ความเครียดอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพในสัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงการกินแล้วนั่งหรือนอน ถึงเวลาที่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อปลดปล่อยตัวเองแล้ว  หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่ นอกจากนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับตา เช่น การติดเชื้อที่ตา, ตาบวมหรือตาอักเสบ เพราะมันอาจทำให้คุณรำคาญสักสองสามวัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ คุณเป็นผู้รอดชีวิตนะ ลองอ่านหนังสือหรือบทความต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ลองทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อเตือนให้คนอื่นรู้ว่าคุณเองก็เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้และแบ่งปันประสบการณ์หรือความรู้ของคุณแก่คนอื่น จงเป็นแสงสว่างให้แก่ผู้คน ในเรื่องงาน อย่าลืมตรวจสอบปัญหาด้านความปลอดภัย คุณมีโอกาสได้แก้ปัญหาในที่ทำงาน ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะไปในทิศทางตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณคาดไว้ ดังนั้นแทนที่จะปล่อยให้มันวิ่งเข้าหาคุณ คุณต้องรีบจัดการมันก่อน ไหวพริบเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณได้

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เวลามีค่า
เลขนำโชค : 9, 15, 21, 31, 32, 42
คำที่เหมาะสม :  อย่าทำตัวโง่เขลา
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ กรกฎ พฤษภและมังกร
การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือดีมาก

  คำเตือน :

เดือนกันยายนเป็นเดือนที่จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ แต่ในบางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับใจของเราก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นสิ่งที่เราคาดหวัง เพราะตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชีวิตคุณ คุณอาจได้เจอกับใครสักคนที่ทำให้คุณหัวใจเต้นแรง โลกทั้งใบสดใสและคุณก็อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงนี้จะชาแลนจ์คุณสักหน่อย มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณตื่นเต้น

 ความรัก :

ในความสัมพันธ์ เมื่อมีใครบางคนแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว เราก็มักหงุดหงิดไม่พอใจและชวนทะเลาะ ซึ่งคุณรู้ว่านี่คือกับดักที่จะทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือนิ่งเฉยและมีสติ มันจะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับคนรักด้วยความรู้สึกบวก

 การงาน :

คุณได้รับงานเบื้องหลังในช่วงนี้ ทั้งวางแพลนและวางแผนทางการเงิน คุณต้องแบ่งเวลาเป็นอย่างมากและอาจรู้สึกท้อในบางครั้ง เราอยากให้คุณรู้สึกบวกเพราะมันคือโอกาสที่คุณจะได้พัฒนาตัวเอง ส่วนใครทำงานด้านดนตรี สัปดาห์นี้คือสัปดาห์ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ดังนั้นอยากทำอะไรทำเลย

 การเรียน :

เป็นสัปดาห์ที่ดีในการเรียน มีโอกาสได้ไปเรียนต่างประเทศสูงมาก ช่วงนี้คุณเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและกระตือรือร้น จงใช้ประโยชน์จากมันให้เต็มที่

 สุขภาพ :

จริงๆ แล้วสุขภาพของคุณจะวิเศษตลอดทั้งเดือนรวมทั้งสัปดาห์นี้ด้วย คุณจะแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ คุณมีกำลังมากพอที่จะทำงานหนักๆ ปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดหรือความกังวลด้วยนะ จากนั้นสร้างความแข็งแกร่งเพื่อรับมือกับความท้าทายที่อาจอยู่ข้างหน้า

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เมื่อคุณทำ คุณจะรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การทำงานอาสาสมัครไม่เพียงแต่เป็นการช่วยคนอื่นเท่านั้น แต่ยังช่วยตัวคุณด้วยเมื่อมันอยู่บนเรซูเม่ สัปดาห์นี้คุณคิดอยากลงทุน มันสามารถนำคุณไปสู่เส้นทางใหม่ๆ ได้ จงเป็นตัวคุณเองและคุณจะได้รับการยอมรับ รวมถึงความรักจากทุกคน อย่าลืมส่งเสริมผู้อื่นให้กล้าแสดงความสามารถของตนเองด้วย ที่สำคัญ จงเปี่ยมไปด้วยพลังบวกที่จะทำให้คุณและคนรอบข้างรู้สึกดี

 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชาญฉลาด แต่เต็มไปด้วยความผันผวน
เลขนำโชค : 5, 10, 12, 33, 55
คำที่เหมาะสม :  สถานการณ์ส่วนตัว
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : ดีมาก

  คำเตือน :

ถึงแม้ว่าคนยุ่งจะทำสิ่งต่างๆให้เสร็จสิ้น แต่ก็มักจะมีความลำบากในการจัดลำดับความสำคัญ เวลาที่เรามีรายการสิ่งที่ต้องทำ เราควรเลือกทำสิ่งที่ง่ายที่สุดเพื่อให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะไปทำสิ่งที่ยากกว่า ในสัปดาห์นี้ คุณทำได้มากกว่าที่คุณคิดว่าคุณทำได้ ไม่ว่าปัญหาจะยากแค่ไหน คุณมีพลังและมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่ พยายามเข้านะ

 ความรัก :

ถ้าคุณพบว่าตัวเองถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจากคนรักของคุณหรือเพื่อนของคุณ จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดบอกให้พวกเขาเก็บความคิดเห็นของตนเองไว้กับตัวเอง ไม่อย่างนั้นมันจะทำให้คุณวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองด้วยเช่นกัน มันไม่มีเหตุผลอะไรที่คุณจะต้องทำให้ตัวเองทุกข์นะ

 การงาน :

เป็นสัปดาห์ที่คุณพร้อมจะลงมือทำสิ่งต่างๆ แต่คุณอาจมีปัญหาเรื่องการจัดลำดับความสำคัญ ดังนั้นจัดลำดับดีๆ ทำสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อน เราไม่อยากให้คุณเครียดในสัปดาห์นี้ เห็นด้วยพร้อมรอยยิ้ม ใส่มุขตลกตอนคุยกับเจ้านาย และเคารพความแตกต่างของเพื่อนร่วมงาน

 การเรียน :

สัปดาห์นี้คุณตั้งใจเรียนมากๆ เพราะคุณมีโปรเจคบางอย่างในหัว คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการเรียนรู้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามเพื่อให้การเรียนของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี คุณจะต้องทบทวนบทเรียนและใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่อง หรือสำหรับบางคน พวกเขากระตือรือร้นที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียน

 สุขภาพ :

จริงๆ กันยายนเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ ถ้าหากคุณอยากเข้าคอร์สทางจิตวิทยาเช่นการพัฒนาตัวเอง มันจะทำให้สุขภาพจิตของคุณก้าวหน้า สัปดาห์นี้อาจมีประเด็นทางอารมณ์และสถานการณ์ในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องพวกนี้จะทำให้คุณปวดหัวไม่น้อย ดังนั้นมีสติก่อนตัดสินใจบางอย่าง ไม่งั้นส่งผลกระทบต่อสุขภาพแน่นอน

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การใช้ความฉลาดและความสามารถเพื่อทำให้คนอื่นสบายใจและกล้าเสนอไอเดียใหม่ๆ เมื่อคุณก้าวเข้าสู่โลกของการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่าลืมแบ่งปันความรู้นั้นให้คนรอบข้าง ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองให้เป็นอิสระตามสไตล์ของคุณ คุณมีบุคลิกภาพที่โดดเด่นนะ นี่เป็นช่วงที่คุณต้องสวมบทเป็นผู้นำ อย่าลืมฟังคำพูดของคุณและทำตัวผ่อนคลาย ทำให้ตัวเองรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตระหนักถึงขีดจำกัดของความสามารถตัวเอง คุณรู้ว่าคุณทลายขีดจำกัดนั้นได้ สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ คุณอยากถามคำถามและไม่กลัวคำตอบ อย่าลืมขอบคุณกับทุกสิ่งด้วย เมื่อสิ้นสัปดาห์คุณจะมีพลังงานเพิ่มขึ้น

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : รู้ทันความต้องการของตัวเองในทุกๆ วัน
เลขนำโชค : 24, 27, 31, 32, 36, 48 
คำที่เหมาะสม :  ไม่มีอะไรที่เป็นประจำ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกันย์
การเงิน : ดีมากๆ

  คำเตือน :

สัปดาห์นี้เน้นไปที่ทักษะการสื่อสารของคุณ พอๆ กับการปรับอารมณ์ของคุณให้สมดุล อย่าเหวี่ยงหรือหงุดหงิดง่าย ระวังว่าคุณจะตีความหมายของคำพูดคนอื่นผิด หรือมีใครบางคนตีความหมายของคำพูดคุณผิด ดังนั้นจงใช้จินตนาการและความชัดเจนเยอะๆ

 ความรัก :

ความรู้สึกไม่ใช่เรื่องโกหก มันเป็นความจริง แล้วคนรักของคุณเองก็มีความรู้สึกเช่นกัน แม้ว่าจะเป็นความรู้สึกที่แตกต่าง คุณอาจไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงรู้สึกเช่นนี้ แต่คุณก็ควรเคารพความรู้สึกของเขานะ อย่าไปต่อว่าคนรักของคุณเลย

 การงาน :

สัปดาห์นี้คุณมีสิ่งที่ต้องทำมากมาย คุณต้องทำมันอย่างรอบคอบและระมัดระวัง เราเชื่อว่าคุณสามารถจัดการงานแต่ละชิ้นสำเร็จอยู่แล้ว ถ้าหากอยากได้ความช่วยเหลือ ชาวพฤษภ กันย์ เมษและสิงห์สามารถช่วยคุณได้ และในบางครั้งก็ควรปล่อยให้เพื่อนร่วมงานของคุณได้ตัดสินใจบ้าง

 การเรียน :

การเรียนอาจไม่คืบหน้าเพราะคุณรู้สึกเบื่อ คุณต้องเริ่มเปลี่ยนทัศนคติของคุณต่อการเรียน มันจะช่วยให้คุณกระตือรือร้นมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงบรรยากาศการเรียนเองก็อาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณ

 สุขภาพ :

คุณจะประมาทเกี่ยวกับสุขภาพทางอารมณ์ของคุณ คุณไม่ค่อยสนใจมันเท่าไหร่ ยอมจมอยู่ในความทุกข์ ซึ่งมันจะทำให้คุณต้องทนทุกข์ทรมานในอนาคต แม้ว่าร่างกายของคุณจะแข็งแรง แต่ถ้าจิตใจและอารมณ์ไม่โอเค มันก็สามารถส่งผลต่อร่างกายคุณได้ ใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้างและทำสิ่งที่ดีต่อใจคุณนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การถูกหลอกลวง คุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ทันทีหากคุณเรียนรู้ที่จะรับฟังผู้อื่นอย่างตั้งใจ ไม่มีเหตุผลที่จะนำทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ อะไรปล่อยวางได้ก็ปล่อย ควรใช้เวลาและมองภาพรวมของสิ่งต่างๆ ก่อนตัดสินใจ อย่าด่วนสรุปเพราะจะทำให้คุณเกิดปัญหาในอนาคต คุณต้องใช้เวลาในการแยกแยะความคิดและอารมณ์ของคุณออกจากกัน ต้องมีความอดทนเพื่อให้เข้าใจมุมมองอื่นๆ รอบตัว เมื่อถึงสิ้นสัปดาห์ คุณควรใช้เวลาในการเพลิดเพลินไปกับความสงบที่บ้าน

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : วิตกกังวล
เลขนำโชค :  9, 15, 19, 30, 34, 40
คำที่เหมาะสม :  โครงสร้าง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและพฤษภ
การเงิน : เกือบดีแล้ว

  

คำเตือน :

มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นรอบตัวคุณจนแทบจะแบ่งเวลาไม่ได้ คุณแทบไม่ได้พักผ่อนเลย ในสัปดาห์นี้เราจึงอยากให้คุณจัดการกับแผนชีวิตของคุณอีกครั้ง ใส่ช่วงเวลาสำหรับการพักผ่อนลงไปด้วย เมื่อไรก็ตามที่คุณได้อยู่กับตัวเอง คุณจะรู้ว่าคุณต้องการอะไรนะ

 ความรัก :

มีคนเคยกล่าวว่า แม้เราจะเเตกต่าง แต่เราก็ไปด้วยกันได้ ตอนนี้คุณรู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์เพราะทุกอย่างดูเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง คนรักของคุณดูไม่ใช่คนเดิมกับที่คุณรู้จัก เราอยากบอกคุณว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนไป แต่นั่นคือตัวตนของเขาจริงๆ ต่างหาก และแม้ว่าเขาจะแตกต่าง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไปด้วยกันไม่ได้ ลองเปิดใจดู

 การงาน :

วางแผนอย่างรอบคอบก่อนจะทำอะไร ช่วงนี้หากต้องการลงทุนทางการเงิน ถือเป็นโอกาสดีมากๆ คุณจะได้กำไร ชาวสิงห์บางคนอาจได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเขียน ถ้าคุณคิดว่ายาก ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้

 การเรียน :

คุณอาจต้องทุ่มเทให้กับการศึกษามากขึ้น นักเรียนคนไหนที่ต้องเข้าร่วมการแข่งขัน คุณอาจต้องเข้ารับการฝึกเป็นพิเศษเนื่องจากมันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ นักเรียนบางคนได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำ คุณต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่และรับผิดชอบพฤติกรรมของตัวเอง

 สุขภาพ :

ระวังการติดเชื้อไวรัสบางชนิดอย่างเฉียบพลันจนทำให้คุณป่วย เช่น ไข้หรือภาวะอักเสบ คุณต้องดูแลตัวเองเยอะๆ สวมหน้ากากอนามัยและพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การมองสิ่งต่างๆ ในมุมที่ดีขึ้น เน้นการใช้บุคลิกภาพของคุณเป็นประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ช่วงนี้ถ้าจะเล่าความลับของคุณให้ใครฟัง คนนั้นต้องเป็นคนที่คุณไว้ใจ หากต้องการตัดสินใจอะไรใหญ่ๆ ขอให้รอไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลา โปรดจำไว้ว่าความสัมพันธ์คือเรื่องของมิตรภาพนะ สนุกไปกับมัน ถ้าคุณและคนรักของคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์นี้น่าเบื่อ ถึงเวลาแล้วที่จะถามว่า "ทำไม" เพื่อจะได้พัฒนาความสัมพันธ์

 

 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : กำลังมองหาการสนับสนุน
เลขนำโชค :  11, 14, 19, 29, 39, 49
คำที่เหมาะสม : ฉลาด
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ไม่น่ากลัวเท่าไหร่

คำเตือน :

มีตัวเลือกมากมายให้เลือกในสัปดาห์นี้ บางตัวเลือกเป็นพิษภัย อาจนำคุณไปสู่หายนะ บางตัวเลือกเป็นสิ่งที่ดี มันจะนำคุณไปสู่ความสุข ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอะไร ขอให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง การมองโลกในแง่ดีจะทำให้คุณผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปได้

 ความรัก :

คุณคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นเรื่องยากในเวลาเดียวกัน คุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาบางอย่างในความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง แต่เราอยากให้คุณรู้ว่าคุณจะรับมือกับมันได้ สูดลมหายใจลึกๆ ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะ

 การงาน :

คุณอาจรับมือกับเรื่องของเงินๆ ทองๆ ในสัปดาห์นี้ ต้องใช้ความรอบคอบอย่างมากเลยล่ะ ช่วงนี้คุณต้องการเวลาและต้องการให้ผู้คนไว้วางใจคุณมากขึ้น คุณเป็นคนมีความสามารถและเต็มไปด้วยประสบการณ์ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองนะว่าคุณทำได้ คุณรับมือกับทุกๆ อย่างได้

 การเรียน :

การเรียนของคนที่เรียนสายวิทย์ - คณิตมีความก้าวหน้ามาก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะหมกมุ่นอยู่กับบทเรียนใหม่ๆ ส่วนคนที่เรียนด้านบริการจะเป็นช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนเป็นอย่างดี และยังเป็นโอกาสที่ทำให้คุณได้งานในอนาคต

 สุขภาพ :

สุขภาพคุณดีมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับสัปดาห์นี้ เราขอแนะนำให้คุณเล่นกีฬาเพราะมันจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณ อย่างไรก็ตามขอให้ระวังความประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุด้านการขับรถเล็กน้อย อย่าดื่มก่อนขับหรือขับรถด้วยความเร็ว ใช้ระบบขนส่งสาธารณะจะปลอดภัยที่สุด

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเริ่มต้นใหม่และเชื่อมต่อกับอดีตอีกครั้ง คุณอาจเผลอทำลายโอกาสของคุณได้ด้วยพฤติกรรมหรือคำพูดบางอย่างที่หยาบคาย บางคนอาจนึกถึงความเสียใจในอดีต บาดแผลเก่าอาจหายช้า ไม่มีใครเคยบอกคุณหรอกว่ามันจะหายอย่างรวดเร็ว แต่คุณรู้ว่ามันจะคุ้มค่าถ้าคุณก้าวต่อไปข้างหน้าได้ เปิดใจให้กว่าง มองทุกสิ่งทุกอย่างให้ลึกกว่าที่เคยเป็น เมื่อถึงสิ้นสัปดาห์คุณควรเพลิดเพลินไปกับความสุขที่เรียบง่ายและพูดคุยกับครอบครัวและเพื่อนฝูง

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีแนวโน้มที่จะอารมณ์อ่อนไหวง่าย
เลขนำโชค : 7, 17, 20, 24, 34, 47
คำที่เหมาะสม : ความสมดุลและอารมณ์
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์และเมถุน
การเงิน : ดีมากๆ เลย

  คำเตือน :

คุณมีโอกาสทำตามความต้องการที่สำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ แต่อารมณ์ของคุณมีอิทธิพลมากๆ คุณต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่ต้องทำ อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความท้าทายในสัปดาห์นี้คือการเอาชนะสิ่งล่อใจที่เป็นตัวขัดขวางความสำเร็จของคุณ โฟกัสไปยังความต้องการที่แท้จริงของคุณ แล้วคุณจะได้รับความพึงพอใจอย่างที่คุณต้องการ

 ความรัก :

คุณกำลังเผชิญอยู่กับสถาการณ์ยากลำบากในการตัดสินใจ คุณต้องใช้เวลาไปกับมันสักพักเพื่อที่คุณจะได้รู้จักตัวคุณเองให้ดีกว่านี้ และคำตอบที่แท้จริงของคุณจะเกิดขึ้น เมื่อคุณฟังเสียงหัวใจ คุณจะรู้ว่าคุณต้องการอะไร เชื่อในสิ่งที่คุณรู้และปล่อยให้สัญชาตญาณของคุณพาคุณไปยังอนาคตที่ดีกว่า

 การงาน :

คุณไม่ค่อยมีแรงในการทำงานสักเท่าไหร่ คุณดูวิตกกังวลหรือกลัวด้วยเหตุผลบางอย่าง หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับเจ้านายนะ ถ้าเป็นไปได้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ ชาวมังกร ตุลย์ พฤษภและกรกฎสามารถช่วยคุณได้ จริงๆ แล้วมันเป็นสัปดาห์ที่วิเศษ แต่ความคิดของคุณนี่แหละที่น่ากลัวที่สุด เพราะงั้นคิดบวกไว้นะ

 การเรียน :

คุณต้องให้เวลากับการเรียนสักหน่อย ในช่วงนี้มีโอกาสได้ทำงานที่ลงมือปฏิบัติจริงมากกว่าทฤษฎีในบทเรียน ซึ่งนั่นเป็นรากฐานที่ดีต่อตัวคุณในอนาคต งานบางชิ้นอาจเกี่ยวข้องกับอาชีพที่คุณอยากทำต่อไป ลองทำดู สนุกดีนะ

 สุขภาพ :

สุขภาพของคุณจะดีขึ้นในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามจะมีช่วงเวลาที่เกิดความสับสนและไม่แน่ใจ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณทำได้คือจัดการกับความรู้สึกภายในตัวคุณ คุณต้องรู้สึกดีกับตัวเอง การทำเช่นนี้จะช่วยกระตุ้นให้คุณอยากดูแลตัวเองให้ดีขึ้น อาจมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อน่องเกิดขึ้น ยืดเส้นยืดสายก่อนออกกำลังกายนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความซื่อสัตย์ คุณจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นเป็นกำลังใจที่ดีของคุณมากกว่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเสียสมาธิ การตัดสินของคุณอาจมีบทบาทสำคัญในชีวิตของใครบางคน เพราะงั้นตัดสินใจดีๆ คุณเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมและพร้อมจะลงมือทำธุรกิจ ก่อนจะสื่อสารกับใคร คุณต้องแสดงเจตนาของคุณอย่างชัดเจนตั้งแต่แรกเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในอนาคต เวลาที่คุณทำผิด มันดีที่รู้ว่าคุณทำผิดและรู้จักยอมรับมัน คุณอาจไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิด แต่ถ้ามันเกิด คุณต้องเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับมัน

 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สุขุมและรู้จักยอมรับ
เลขนำโชค : 24, 27, 29, 47, 48, 49
คำที่เหมาะสม :  ได้รับความช่วยเหลือดีมากๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : เกือบดีแล้ว

  คำเตือน :

เซลล์ที่ประสบความสำเร็จคือคนที่รู้จักการต่อรองและโน้มน้าวลูกค้า เช่นเดียวกับสัปดาห์นี้ของคุณ คุณจะพบว่าการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ คนอาจไม่ฟังคุณ แต่ถ้าคุณอยากให้พวกเขาฟังคุณ คุณต้องเริ่มจากการฟังและมองสถาการณ์ผ่านมุมมองของพวกเขาก่อน แค่นี้คุณก็จะรู้วิธีได้ในสิ่งที่คุณต้องการจากพวกเขาเเล้ว

 ความรัก :

คนที่พูดมากมักพูดในสิ่งที่ไม่ควรค่าแก่การได้ยิน คนที่ดื้อดึงมักจะประสบความสำเร็จน้อยกว่าคนที่รู้จักฟังคนอื่น คนที่ชอบกังวลมักมีชีวิตที่อมทุกข์มากกว่าคนที่รู้จักปล่อยวาง ความสัมพันธ์ของคุณตอนนี้เหมือนกับว่าอีกฝ่านไม่ยอมฟังคุณ หรือคุณไม่ยอมฟังอีกฝ่าย มันจึงทำให้คุณอึดอัดในความสัมพันธ์นี้มากๆ ลองเปิดใจคุยและมองปัญหาในอีกมุมมองนึง มันจะช่วยให้คุณมีความสุขในความสัมพันธ์มากขึ้น

 การงาน :

ระวังความล่าช้าเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องงาน ช่วงนี้ต้องพยายามอย่างหนักเท่าที่คุณทำได้ เจ้านายจับตามองคุณอยู่นะ นอกจากนี้คุณอาจได้รับโอกาสใหม่ๆ จากชาวสิงห์ พฤษภ กันย์ กุมภ์ มังกร กรกฎและมีน

 การเรียน :

นักเรียนจะมีช่วงการเรียนรู้ที่ดีและสามารถจดจำสิ่งต่างๆ ได้ ในช่วงเวลานี้คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องและจำเป็นสำหรับการศึกษา ตั้งใจเข้าไว้นะ

 สุขภาพ :

ร่างกายคุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี แต่ถ้าหากป่วย คุณไม่ควรรับประทานยาด้วยตัวเอง คุณควรไปพบแพทย์เพื่อที่จะได้ยาที่เหมาะสมกับคุณ คนที่มีแนวโน้มที่จะมีปัญหาเรื้อรังด้านสุขภาพจะต้องไปตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเปลี่ยนข้อมูลให้กลายเป็นโอกาสอันมีค่า ก่อนจะทำอะไร ใช้เวลาในการปรับปรุงแก้ไขขั้นตอนและแผนของคุณสักหน่อย ถ้าคุณทำได้ คุณมีโอกาสจะได้ผลตอบแทนที่เกินความคาดหมาย พยายามอยู่กับคนที่คุณรักและคนที่มีแพชชั่นเดียวกับคุณ มันจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ คุณมีความสามารถในการทำให้คนอื่นมองเห็นคุณค่าในตัวเองได้ อย่างไรก็ตาม ระมัดระวังคนที่คุณแชร์ความลับส่วนตัวด้วย เพราะความลับของคุณอาจรั่วไหล

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กระหาย
เลขนำโชค : 30, 36, 38, 43, 44, 45
คำที่เหมาะสม : สุขุม
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน 
การเงิน :ดีมาก

 คำเตือน :

คุณรู้สึกราวกับว่าคุณขาดอะไรที่สำคัญ สถานการณ์ทางการเงินทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง หรือคุณขาดเวลา? หรือคุณขาดแรงสนับสนุน? หรือความเข้าใจ? สัปดาห์นี้ ถ้าคุณมองหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น คุณจะพบว่าความต้องการของคุณเองก็ได้รับการตอบสนองเช่นกัน คุณได้รับอะไรบางอย่างที่มากกว่าที่คุณคิด จักรวาลจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพนะ

 ความรัก :

หากว่าคุณอึดอัดมากในสัปดาห์นี้ อย่าอดทนอีกต่อไปเลย หากว่าความสัมพันธ์ที่คุณมีทำให้คุณทุกข์ มันจะดีกว่ามั้ยถ้าคุณถอยออกมา คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ใครรักหรอก มันทำให้คุณทุกข์เปล่าๆ อดทนรอคนที่เขารักคุณเพราะคุณเป็นคุณดีกว่า

 การงาน :

คุณมีโอกาสนำเงินไปลงทุนหรือทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้เงินมากขึ้น คุณมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับการเดินทางในเรื่องงาน หรือเป็นตัวแทนบริษัทไปออกงาน ส่วนคนที่ทำงานด้านการลงทุน นี่เป็นจังหวะที่ดีในการลงทุนเพราะจะได้ผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม

 การเรียน :

คุณรู้สึกว่าการบังคับตัวเองให้ตั้งใจเรียนเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็จะพยายามทำมันให้ได้ คนที่เรียนด้านการละคร ดนตรี ร้องเพลง วาดภาพหรือประติมากรรมจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อให้งานออกมาดี นักเรียนชาวธนูจะได้รับการสนับสนุนจากครูและผู้ปกครองเป็นอย่างดี

 สุขภาพ:

สุขภาพดีมาก อย่างไรก็ตามเราอยากให้ระวังอาการเจ็บป่วยอย่างเฉียบพลัน เช่นไข้หรือภาวะอักเสบ รีบไปหาหมอและพักผ่อนเยอะๆ เพื่อให้สุขภาพของคุณดีเช่นเดิม นอกจากนี้คุณควรมองโลกในแง่ดีเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากด้วยนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่เวลา ตารางเวลาและการมีวินัย นี่เป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณได้ในทันที ลองคุยกับเพื่อนที่เชื่อถือได้ รับฟังประสบการณ์ของพวกเขาแล้วนำมาปรับใช้ในชีวิตของคุณ ถ้าเป็นไปได้ลองพยายามเลื่อนเดดไลน์ เพราะการทำอะไรรีบเร่งอาจทำให้คุณแย่ลง ถ้าคุณมีเวลามากขึ้นจงอุทิศให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ ระวังคนที่ใกล้ชิดกับคุณจะทำให้คุณผิดหวัง การสื่อสารอาจสร้างปัญหาให้กับคุณ กล้าแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ มันจะช่วยให้คุณสบายใจ สัปดาห์นี้ควรออกไปทำอะไรใหม่ๆ ที่คุณสนใจ คว้าโอกาสทุกอย่างที่คุณต้องการ

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เก็บตัวและรอบคอบ
เลขนำโชค : 8, 9, 18, 33, 37, 49
คำที่เหมาะสม : ปฏิบัติจริง
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ใช้ได้

  คำเตือน :

สิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณคือความแข็งแกร่งและพลังมหาศาล คุณไม่เคยบอกใครว่าคุณมีมัน ในบางครั้งคุณลืมพรสวรรค์มากมายของคุณด้วยการโฟกัสแต่ปัญหาและไม่พยายามหาทางแก้ สัปดาห์นี้คุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในการแสดงฝีมือ ใช้มันอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลใดๆ

 ความรัก :

หากมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคุณ สิ่งสำคัญที่ต้องมีเลยคือความเข้าใจ และถ้าคุณต้องการเปลี่ยนสถานการณ์ยุ่งเหยิงนี้ การเคารพซึ่งกันและกันและพยายามเข้าใจมุมมองของคนรักจะช่วยให้คุณตระหนักรู้ถึงแรงจูงใจของพวกเขา

 การงาน :

คุณจะได้โอกาสดีๆ ในการแสดงความสามารถที่ซ่อนอยู่ของตัวเอง พยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ มันจะเป็นผลดีต่อตัวคุณ หากเจ้านายมอบหมายงานอะไรมา ใส่ใจกับ "งาน" ให้ดี ระวังทำผิดพลาด และเราอยากให้คุณรู้ว่าคุณทำได้!

 การเรียน :

คุณจะต้องใส่ใจในการเรียนมากกว่านี้ เพื่อที่คุณจะได้ผลการเรียนตามที่คาดหวัง ไม่ว่าบทเรียนจะยากแค่ไหน คุณเพียงแค่ต้องเต็มใจและเชื่อมั่นว่าคุณทำได้ จากนั้นเริ่มต้นไปตามเส้นทางและแผนที่วางไว้ คนที่เรียนแพทย์อาจได้รับความพึงพอใจ แต่โดยรวมแล้วนักเรียนราศีมังกรทุกคนจะเรียนหนักมากในสัปดาห์นี้

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาสุขภาพใหญ่ๆ ที่น่าเป็นห่วง แต่เราอยากให้คุณใส่ใจสุขภาพสักหน่อย ด้วยการออกกำลังกายและผ่อนคลายเช่นการทำสมาธิ มันจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น รวมทั้งรักษาสภาพจิตใจให้ดีด้วย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในอาชีพของคุณ ทักษะของคุณเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากสำหรับทีม เราอยากให้คุณมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ในช่วงนี้ก่อนจะทำอะไร เราอยากให้คุณรับฟังคนรอบข้างอย่างตั้งใจ คุณจะได้สิ่งดีๆ กลับไป นอกจากนี้เราอยากให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองและตระหนักถึงความพิเศษในตัวคุณ คุณมหัศจรรย์และมีความสามารถมากกว่าที่คิด อย่าให้คำวิพากษ์วิจารณ์หรือความคิดเห็นด้านลบมาบั่นทอนจิตใจ

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ชาญฉลาด แต่ในบางครั้งก็กระหายมากเกินไป
เลขนำโชค : 13, 17, 22, 24, 30, 47
คำที่เหมาะสม : อดทน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน 
การเงิน : ดีอยู่

  

คำเตือน :

ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาบางคนคิดว่าความโกรธเป็นอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ลึกที่สุด พวกเขาเชื่อว่ามันแฝงตัวอยู่กับความรู้สึกที่ไม่ปลอดภัย เช่นความกลัวและความไม่แน่นอน ความโกรธเหมือนกับเชื้อไวรัสที่พร้อมแผ่กระจาย หากคุณรู้ว่าตัวคุณโกรธ เราขอแนะนำให้คุณมีสติและรู้ทันตัวเอง ทักษะในการแก้ปัญหาความขัดแย้งของคุณจะใช้งานได้เมื่อคุณใช้ความสงบเข้าสู้

 ความรัก :

หนึ่งในความท้าทายของความสัมพันธ์นี้คือ คุณยึดติดอยู่กับสิ่งเดิมๆ แพทเทิร์นเดิมๆ มากเกินไป ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจที่คุณรู้สึกราวกับว่าคุณตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก คุณต้องปลดปล่อยตัวเอง ในบางครั้งคุณจำเป็นต้องเดินถอยออกมาจากความสัมพันธ์นี้เพื่ออยู่กับตัวเอง คุณสามารถทิ้งปัญหาไว้ก่อนได้ แล้วจากนั้นใช้จินตนาการของคุณเพื่อพิจารณาดูว่าคุณจะไปในทิศทางไหนต่อ

 การงาน :

ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจอะไร คุณเป็นคนฉลาดและคุณคงไม่อยากตัดสินใจผิดพลาดหรอก จริงมั้ย? ถ้าหากคุณรีบร้อนด่วนตัดสินใจ คุณอาจพบกับความเสียใจในภายหลัง ถ้าหากคุณเครียดกับเรื่องงานมาก ลองผ่อนคลายตัวเองด้วยการฟังเพลงสบายๆ

 การเรียน :

คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนซึ่งคุณไม่สามารถทำได้ก่อนหน้านี้ ดังนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเรียนของคุณ สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ความพยายามของคุณเห็นผล เพราะฉะนั้นคุณต้องพยายามมากๆ และให้ความสำคัญกับการเรียนในปัจจุบัน

 สุขภาพ :

คุณอาจเผชิญปัญหาเกี่ยวกับคอและเส้นประสาทในสัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงการทำงานมากเกินไปหรือจ้องมองที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงการท่องเว็บในสมาร์ทโฟนของคุณที่นานเกินไป อาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังที่ผิดปกติ ยังไงก็ต้องระมัดระวังมากๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ทุกคนจะหลงใหลในบทสนทนาของคุณ ใครๆ ก็อยากเข้าหาคุณ อย่างไรก็ตาม ก่อนจะทำอะไร เราอยากให้คุณรวบรวมและศึกษาข้อมูลให้มากๆ เพื่อประโยชน์ของคุณในอนาคต หากได้ยินข่าวลือ คุณควรตามหาข้อเท็จจริงก่อน อย่าเพิ่งกล่าวโทษใครโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงและอย่าเชื่อทุกอย่างที่ได้ยินมา หากคุณกำลังขายอะไรบางอย่าง คุณมีแนวโน้มที่จะปิดการขายได้ดีมาก 

 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เต็มไปด้วยแรงผลักดันและทุ่มเท 
เลขนำโชค : 20, 37, 39, 40, 43, 46
คำที่เหมาะสม : คิดให้ใหญ่
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤกษภ
การเงิน : เกือบดีแล้ว

คำเตือน :

ในบางครั้งโชคชะตาก็ชอบเล่นตลก พาเราไปเจอกับเหตุการณ์ที่เราไม่อยากเจอ สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน เเต่เราอยากให้คุณรู้ว่า ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายขนาดไหน มันยังมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ ขอเพียงแค่คุณตั้งใจมองมันจริงๆ

 ความรัก :

ตอนนี้คุณกำลังสงสัยว่าคุณดิ้นรนเพื่ออะไร คุณรู้ว่าคุณอยู่จุดไหนในความสัมพันธ์นี้ ขณะเดียวกันคุณก็สงสัยว่าทำไมคุณถึงอยากได้ความสัมพันธ์นี้ คุณดูสับสนในเรื่องความรัก เราอยากบอกคุณว่า แม้ว่าคุณจะรู้สึกติดขัด หาทางออกไม่ได้ แต่มันก็มีทางออกกับเรื่องนี้เสมอ ใครบางคนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องความรักนะ

 การงาน :

คุณอาจรับมือกับคนที่พูดเสียดสี คนที่ชอบแข่งขัน หรือคนที่แสดงพฤติกรรมไม่เป็นผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ คุณต้องคิดบวกเข้าไว้และเรียนรู้การปล่อยมันไป หากมีปัญหา สามารถหารือกับชาวเมถุน พฤษภ กรกฎ ธนู เมษและสิงห์ได้นะ

 การเรียน :

ช่วงนี้นักเรียนชาวมีนควรตั้งใจเรียนมากๆ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะช่วยให้ทำข้อสอบได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเองในอนาคตด้วย

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาสุขภาพใดๆ ที่น่าเป็นห่วงเลย สิ่งที่อยากให้ทำเพื่อรักษาสุขภาพคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร เช่นบิด, ท้องผูก ฯลฯ หลีกเลี่ยงอาหารขยะ จะดีมากถ้ารับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่โอกาสในการเดินทาง ความรักและการสื่อสาร คุณต้องใช้ประโยชน์จากทุกสถานการณ์มากๆ พยายามสร้างพลังบวกเยอะๆ อย่าเอาความคิดหรือมาตรฐานของคุณตัดสินคนอื่น อย่าเปิดเผยชีวิตส่วนตัวของคุณผ่านโซเชี่ยลมีเดียมากนัก มันอาจเป็นอันตรายต่อคุณได้ คุณมีโอกาสใกล้ชิดกับคนรัก ยิ่งพูดคุยยิ่งสนิทกัน เหมือนเพื่อนซี้เลย สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่เยี่ยมสำหรับคุณนะ ลองรับบทเป็นผู้นำและสนุกไปกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสิ

  

       
  
      
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด