ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : สร้างสรรค์และลึกซึ้ง
เลขนำโชค : 3, 9, 19, 23, 30, 42
คำที่เหมาะสม :  สร้างสรรค์
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและตุลย์
การเงิน : ดีกว่าที่คิด

  คำเตือน :

ถ้าตอนนี้คุณกำลังพยายามทำอะไรบางอย่างอย่างหนัก คุณอาจรู้สึกเหนื่อยและคิดว่ามันยากลำบาก ถ้าเป็นแบบนั้น ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องถอยออกมาสักก้าวและยอมให้จักรวาลชี้ทางให้แก่คุณ ปลดปล่อยตัวเองและโบยบินไปตามสายลม

 ความรัก :

คุณและคนรักต่างก็เป็นคนมีเสน่ห์ ในบางครั้งก็อาจมีปัญหาขัดแย้งกันบ้าง ซึ่งการแก้ปัญหาเบื้องต้นไม่ใช่การหาคำตอบ แต่เป็นการเว้นระยะห่างและทบทวนตัวเองด้วยสมองที่ปลอดโปร่ง แล้วคุณจะรู้วิธีการแก้ปัญหานี้

 การงาน :

ชาวเมษมีเกณฑ์ได้เดินทางไปหลายๆ ที่เพราะเรื่องงาน ช่วงนี้พยายามเคารพเจ้านายและเพื่อนร่วมงานสักหน่อย คิดก่อนพูดเยอะๆ จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาในอนาคต ระวังการติดต่อสื่อสารผ่านอีเมลที่อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ 

 การเรียน :

คุณต้องให้เวลาอย่างเพียงพอสำหรับการเรียนการศึกษาเพราะช่วงนี้คุณรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะโฟกัสที่การเรียน คุณต้องสร้างแรงบันดาลใจและมุ่งมั่น รวมทั้งเตรียมตัวอย่างหนักในการสอบที่กำลังจะมาถึง

 สุขภาพ :

เพลาๆ ลงหน่อยกับกิจกรรมหนักๆ ที่ทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณเหนื่อยล้า คุณต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอเพื่อผ่อนคลายจิตใจ คุณต้องละทิ้งความกังวลทั้งหมด อย่าลืมใส่ใจกับอาหารการกินของคุณด้วย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความสามารถในการมองเห็นอดีตและเข้าใจแรงจูงใจของผู้อื่น ในช่วงนี้หากอยากจะทำอะไร ให้เลือกทำอย่างระมัดระวัง ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร เราอยากให้คุณชัดเจนกับตัวเอง ที่จริงแล้วคุณไม่ควรรีบตัดสินใจใหญ่ๆ ในสัปดาห์นี้ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยคุณในเรื่องการตัดสินใจ ถ้าคุณตั้งเป้าหมายไว้แล้วลงมือทำ คุณต้องเชื่อว่าคุณจะต้องทำมันสำเร็จ มันถึงจะประสบความสำเร็จ หากเป็นไปได้ลองออกไปทำกิจกรรมทางสังคมดู มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนใหม่ๆ ในช่วงอารมณ์ของคุณอาจสร้างปัญหาให้คุณนิดหน่อย เพราะมันยากที่จะควบคุมได้ โดยเฉพาะเมื่อมีสมาชิกในครอบครัวคนใดคนนหนึ่งเรียกร้องบางอย่างจากคุณมากเกินไป

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : กระตือรือร้น
เลขนำโชค : 14, 26, 30, 33, 38, 46
คำที่เหมาะสม : สร้างสรรค์
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและพิจิก
การเงิน : ดี

  คำเตือน :

ถ้าการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทำให้คุณรู้สึกไม่มีค่า คุณคิดว่าคุณเดินมาผิดทางหรือคาดการณ์ผิด คุณอาจต้องระวังผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น อย่างที่ทราบดี ถนนทุกเส้นมีทั้งขึ้นและลง คุณจะต้องรู้ว่าตรงไหนคือที่ที่คุณอยู่ ตรงไหนคือที่ที่คุณอยากจะไปอยู่ โฟกัสไปที่มัน แล้วคุณจะเดินไปได้ในเส้นทางที่ถูกต้อง

 ความรัก :

คุณให้คุณค่ากับของขวัญ คุณมีความสุขที่ได้รับมันใช่มั้ย? ใช่ มันมีคุณค่า ลองนึกถึงจำนวนดาวในกาแล็คซี่สิ แต่ละดวงที่โคจรรอบดาวเคราะห์ ตามที่เราทราบ โลกเป็นดาวดวงเดียวที่มีสิ่งมีชีวิต มันอัศจรรย์มากแค่ไหนในจักรวาลนี้ เมื่อคุณได้อาศัยอยู่ในโลกนี้ ให้นึกไว้เสมอว่าคุณโชคดีขนาดไหน ลองสนุกไปกับมัน ในเรื่องความสัมพันธ์เช่นกัน สนุกกับมันดูสิ 

 การงาน :

ช่วงนี้คุณทำงานอย่างบ้าคลั่งและหัวหมุน อย่างไรก็ตามเราอยากให้คุณสนุกไปกับมันเพราะหลังจากนี้คุณจะได้รับผลตอบแทนที่เกินคุ้ม หากทำได้งานร่วมกับชาวกุมภ์ เมษ มีน มังกรและพิจิกจะดีมาก งานจะสำเร็จและได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 การเรียน :

ตอนนี้ดูเหมือนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการศึกษาในสิ่งที่คุณสนใจ คนที่ต้องการเรียนด้านเทคโนโลยีจะได้รับโอกาสที่ดีเยี่ยมในการศึกษาต่อต่างประเทศ สิ่งสำคัญก็คือชาวพฤษภไม่ควรหยุดความพยายาม ตั้งใจเรียนต่อไป นอกจากนี้อาจมีบางคนได้รับบทบาทเป็นผู้นำในกิจกรรมนอกหลักสูตรด้วย

 สุขภาพ :

สุขภาพของคุณจะดีขึ้นมากกว่านี้หากได้รับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่และมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ดี นอกจากนี้คุณควรรักษาสุขภาพทางอารมณ์ของคุณให้ดีเข้าไว้ พยายามทำกิจกรรมที่สนุกสนานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความคาดหวังของใครบางคนที่สูงจนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ความอดทนเท่านั้นที่จะทำให้คุณผ่านไปได้ คุณต้องมองสถานการณ์จากมุมมองที่แตกต่างกัน ช่วงนี้พยายามอยู่กับตัวเองเพื่อหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง คำนึงถึงสิ่งที่คุณต้องการและก้าวไปข้างหน้า หากเจอเรื่องผิดหวัง รักษาแผลของคุณด้วยการยอมรับว่าคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ และให้เปลี่ยนในสิ่งที่คุณทำได้ คุณมีความกระตือรือร้นและมีโอกาสที่จะทำในสิ่งที่สร้างสรรค์เพราะช่วงนี้ความคิดสร้างสรรค์กำลังไหลพรั่งพรูออกมา

 

 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนแอ
เลขนำโชค : 4, 7, 10, 20, 30, 40
คำที่เหมาะสม :  คิดก่อนพูด
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์และกุมภ์
การเงิน : ดีมากๆ

  คำเตือน :

สัปดาห์นี้คุณอาจเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกบ้าคลั่ง  ยั่วให้คุณโกรธด้วยการให้คุณทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แต่เราอยากให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะจักรวาลส่งเหตุการณ์นี้มาเพื่อทดสอบคุณ ถ้าหากคุณเชื่อว่าคุณทำได้ คุณจะทำได้

 ความรัก :

ทำไมคุณถึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว? อะไรที่ทำให้คุณคู่ควรกับความรักของเขามากกว่าคนอื่น? เวลาที่เราอ่อนแอ เรารู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาอันโหดร้าย แต่เราไม่อยากให้คุณคิดว่านี่คือสิ่งที่โหดร้าย คุณไม่ควรยอมรับสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ ทำเมินเฉยและปล่อยมันไป สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อความสำเร็จในสัปดาห์นี้คือทำสิ่งดีๆ เข้าไว้ แล้วคุณจะได้รับผลตอบแทนเป็นสิบเท่า

 การงาน :

คนที่ว่างง่านอยู่ สัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับข่าวดี แต่อาจไม่ใช่งานที่คุณฝัน ช่วงปลายสัปดาห์คุณอาจต้องรับผิดชอบงานที่หนักขึ้น มุ่งมั่นตั้งใจทำ แล้วคุณจะทำมันสำเร็จแน่นอน ช่วงนี้มีแนวโน้มได้เดินทางเพราะเรื่องงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

 การเรียน :

สัปดาห์นี้ชาวเมถุนอาจเสียสมาธิด้านการเรียนนิดหน่อยเพราะเรื่องการเงิน การออกไปทำงานเสริมจะช่วยลดความกังวลได้ แต่คุณต้องรู้จักเรียงลำดับความสำคัญและแบ่งเวลาให้ดี 

 สุขภาพ :

สุขภาพจิตเป็นปัญหาที่น่ากังวล คุณควรทำกิจกรรมที่ทำให้คุณมีความสุข ฝึกสมาธิมากขึ้นและไม่ลืมออกกำลังกาย นอกจากนี้พยายามสงบจิตใจเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีจนถึงสิ้นเดือน

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง คุณรู้สึกว่ามันยากที่คุณจะจดจ่ออยู่กับสิ่งตรงหน้า แต่คุณก็พยายามอยู่กับมันให้ได้แม้จะมีสิ่งล่อใจก็ตาม ช่วงนี้คุณอาจเจอกับคนขี้หวาดระแวงจนคุณรู้สึกว่ามันน่ารำคาญ ระวังการพูดคุยของคุณถึงแผนการหรือความฝันใหญ่ๆ จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณเก็บความฝันไว้กับตัวคุณและทำมันให้ประสบความสำเร็จ 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : ชาญฉลาดและรู้ล่วงหน้า
เลขนำโชค : 1, 4, 10, 20, 35, 45
คำที่เหมาะสม : ถอยหลังกลับไปสักหน่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ดีมากๆ

  คำเตือน :

บางครั้งความโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ก็พาเรามาถึงทางอันยาวไกล โดยเฉพาะช่วงที่ใกล้ความสำเร็จหรือใกล้ความล้มเหลว แต่การเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ล่อแหลม เราก็ต้องพบกับความเสี่ยง มีโอกาสสูงที่เราจะทำอะไรบ้าบิ่น คุณมีความพยายามที่ดีที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องการสื่อสาร ซึ่งนั่นทำให้คุณสามารถผ่านสถานการณที่ยากลำบากไปได้ สิ่งที่จักรวาฃได้แสดงให้คุณเห็นในสัปดาห์นี้คือ คุณสามารถทำสิ่งที่เป็นบวกได้โดยปราศจากความกังวลใดๆ

 ความรัก :

มีอะไรบางอย่างทำให้คุณกังวล มันไม่ใช่เซนต์ของคุณ ไม่ใช่อาชญากรรม คุณไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แต่สงสัยว่าความสัมพันธ์นี้มีอะไรที่มันผิดปกติ คุณตั้งคำถามว่าการตัดสินใจนี้จะส่งผลอะไรกับตัวคุณ คุณตัดสินใจไม่ได้ แต่เราอยากบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียใจกับเรื่องอะไรทั้งนั้น ทำในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง ทำสิ่งที่ดีเพื่อสร้างความแตกต่างที่แท้จริง แล้วจักรวาลจะมอบสิ่งที่ดีให้กับคุณ

 การงาน :

คุณอาจรู้สึกว่าอยากหยุดในสิ่งที่ทำอยู่มากๆ ข่าวดีก็คือนี่เป็นโอกาสที่ดี มันเป็นประตูที่จะพาคุณไปสู่ชีวิตใหม่ที่ท้าทายกว่า ส่วนใครที่ไม่ได้คิดจะลาออก คุณอาจต้องใช้ความอดทนนิดนึง หลีกเลี่ยงการรับผิดชอบงานของคนอื่น มันจะทำให้เกิดปัญหาต่อตัวคุณได้ในอนาคต

 การเรียน :

คุณอาจต้องมีความพยายามเพิ่มขึ้นสักหน่อยในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้สอบ ส่วนคนที่เรียนด้านการเต้น ดนตรี วาดรูปและการละคร คุณจะต้องมีความพยายามมากพอเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่หวังไว้

 สุขภาพ :

หยุดพักจากช่วงเวลาแสนวุ่นวายเพื่อฟื้นฟูจิตใจของคุณ คนที่ทุกข์ทรมานจากปัญหาเกี่ยวกับไตควรมีความระมัดระวังในช่วงนี้ คุณจำเป็นต้องควบคุมความโกรธของคุณ ไม่อย่างนั้นมันอาจสร้างปัญหาให้กับคุณด้ พยายามสร้างกิจวัตรประจำวันที่ดีต่อสุขภาพด้วยการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่แผนการของคุณที่จะพิชิตโลกของคุณ คุณมีความคิดมากมายเกิดขึ้น แต่คุณต้องระมัดระวังไม่ให้ใช้เวลามากเกินไป การทะเลาะหรือมีปากเสียงอาจเกิดขึ้นได้หากคุณมีความเห็นแก่ตัวมากเกินไป คุณอาจรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความมั่นคงทางการเงินของคุณ ถึงเวลาแล้วที่จะช่วยหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุน ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้าง คุณจะพบกับคนใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ถ้าคุณให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญต่อคุณ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น ถ้าคุณรู้จักข้อจำกัดของคุณและขอความช่วยเหลือ คุณจะทำดีกว่าที่คุณคาดไว้ ความเครียดอาจทำให้สุขภาพคุณเสียได้ คุณต้องทำตัวเองให้มีสุขภาพดีด้วยการลดความเครียดและรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ 

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : * 
เงินและงาน : *
จิตใจ : ง่ายๆ 
เลขนำโชค : 9, 15, 18, 28, 34, 43
คำที่เหมาะสม :  เคารพการกระทำและพฤติกรรม
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : ต้องใช้จ่าย

  

คำเตือน :

คุณกำลังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณไม่รู้ว่านี่คืออะไร เอาเข้าจริงๆ นะ คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดหรอก คุณแค่เชื่อในสัญชาตญาณของคุณ ดังนั้นฟังเสียงของคุณอย่างชาญฉลาด คุณจะได้รับคำตอบที่ถูกต้อง

 ความรัก :

คุณคาดหวังกับคนรักไว้สูงมาก จนในบางครั้งเมื่อเขาทำอะไรที่คุณคิดว่าไม่ใช่ คุณก็จะรู้สึกหงุดหงิด ในโลกความเป็นจริง คนเราทุกคนมีความเชื่อและการกระทำที่แตกต่างกัน บางครั้งการตั้งความหวังมากเกินไปก็อาจทำให้ความสัมพันธ์แย่ได้ มันจะดีกว่าไหมถ้าคุณมองให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขา 

 การงาน :

ก่อนจะทำงานอะไร ตั้งสติและไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อน เพราะช่วงนี้คุณมีแนวโน้มจะตัดสินใจผิดพลาดได้ ซึ่งมันจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง นอกจากนี้ให้ระวังการเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวมังกร พิจิก กันย์และเมถุน 

 การเรียน :

สัปดาห์นี้คุณจะโฟกัสที่การเรียนมาก คุณมีแรงบันดาลใจในการเรียนและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการเรียนจนเพื่อนและครูต่างพากันเซอร์ไพรส์ ทำดีต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ จะทำให้คุณได้ผลการเรียนอย่างที่ต้องการ

 สุขภาพ :

ระมัดระวังอาการปวดหัวหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับศีรษะ จะทำอะไรก็ควรระมัดระวัง ทานยาและพักผ่อนเยอะๆ ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยล้า เราขอแนะนำให้คุณลองนั่งสมาธิ มันจะช่วยคุณได้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความท้าทายที่จะกระตุ้นจิตวิญญาณของคุณ คุณรู้สึกเหมือนเป็นแม่เหล็กที่พร้อมดึงดูดสิ่งต่างๆ ที่ขวางทางความสำเร็จของคุณ มันอาจมีอุปสรรคก็จริง แต่คุณไม่สนใจคนที่กำลังพยายามทำให้คุณหลงทาง คุณสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ถ้าคุณยืนสูงและเตรียมพร้อมที่จะวิ่งไปข้างหน้า ยิ่งคุณมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ลองวางแผนที่จะทำอะไรพิเศษให้กับครอบครัวดูสิ มันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การเชื่อใจใครสักคนอาจเป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้าคุณทำมันได้ มันจะสอนคุณบทเรียนที่มีคุณค่าในชีวิตให้แก่คุณ ไม่ต้องห่วง เร็วๆ นี้คุณจะสามารถแยกความแตกต่างระหว่างมิตรแท้กับมิตรปลอมได้ โลกนี้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ และคุณควรทำเช่นนั้นหากคุณต้องการควบคุมโชคชะตาของคุณ พลังงานบวกที่คุณปล่อยออกมาควรให้มุมมองใหม่ที่เกี่ยวกับอนาคตของคุณ

 

 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ดี แต่ช่วงกลางสัปดาห์อาจอ่อนแอ
เลขนำโชค : 17, 26, 34, 35, 39, 40 
คำที่เหมาะสม :  ควบคุม
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : กลางๆ พอใช้ได้

คำเตือน :

คุณลงมือลงเเรงทำบางสิ่งบางอย่างลงไปแล้ว และคุณกำลังรอคอยผลลัพธ์อย่างใจจดใจจ่อ คุณทั้งตื่นเต้นทั้งกังวลไปพร้อมๆ กัน เราอยากบอกให้คุณเลิกวิตกกังวลได้แล้ว เพราะหลังจากนี้สิ่งดีๆ จะเข้ามาหาคุณ ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมดีกว่าที่คิดแน่นอน

 ความรัก :

คุณรู้ดีว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่ไม่มีข้อผิดพลาด แต่คุณก็ยังคาดหวังให้ความสัมพันธ์นี้เพอร์เฟคท์สมบูรณ์แบบ เราอยากให้คุณยอมรับในตัวตนของอีกฝ่าย มั่นใจและเชื่อใจในตัวเขา รวมถึงตัวคุณเอง แล้วคุณจะมีความสุขในความสัมพันธ์นี้

 การงาน :

นี่อาจเป็นสัปดาห์แห่งความก้าวหน้า ความคืบหน้า ความพ่ายแพ้และปัญหา พูดง่ายๆ ก็คือคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันก็จะเจอกับการท้าทายอันใหญ่หลวง ช่วงนี้คุณมีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาดได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้จ่ายหรือการลงทุนหากมีปัญหา ลองเลือกคนที่คุณไว้วางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นชาวพิจิก มังกร กันย์ เมถุนหรือมีนจะดีมาก

 การเรียน :

ชาวกันย์มีผลการเรียนที่น่าพึงพอใจ มีความก้าวหน้า ขยันและตั้งใจเรียนมาก นักเรียนที่กำลังเรียนหลักสูตรด้านความสัมพันธ์ การจัดการโรงแรมและการจัดการกิจกรรมจะพบว่าช่วงเวลานี้เป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนนักเรียนสาขาอื่นๆ อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เรียนอยู่ในการบริหารการเงินและทรัพยากรมนุษย์

 สุขภาพ :

ด้านสุขภาพ คุณต้องระวังอาการหวัด ไอหรือหลอดลมอักเสบในสัปดาห์นี้ แม้แต่อาการเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจควรได้รับการรักษาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีโรคเรื้อรังเกี่ยวกับการหายใจ พักผ่อนและดื่มน้ำเยอะๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่พลังงานเชิงบวก เมื่อไม่นานมานี้ คุณรู้สึกราวกับว่าบางอย่างกำลังรั้งคุณไว้สัปดาห์ แต่ในสัปดาห์นี้ทุกอย่างจะคลี่คลาย ทำตัวให้อารมณ์ดีเข้าไว้ คนรอบตัวคุณสัมผัสมันได้ ช่วงนี้คุณเปี่ยมไปด้วยพลัง คุณลงมือทำสิ่งต่างๆ อย่างรวดเร็ว แค่กะพริบตานึงก็สำเร็จแล้ว เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องสัมผัสทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณดื่มด่ำความรู้สึกของคุณ มันจะพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง เพลิดเพลินไปกับการเดินทางขณะที่คุณก้าวไปข้างหน้า ใช้ทรัพยากรที่คุณมีให้เต็มที่และคุณจะพบกับวิธีการใหม่ๆ ในการทำให้งานของคุณเสร็จสมบูรณ์

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : อ่อนไหวถ้าการเปลี่ยนแปลงยังเกิดขึ้น
เลขนำโชค : 2, 6, 13, 24, 33, 40
คำที่เหมาะสม : โฟกัสไปยังอนาคต
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : พอใช้ได้

  คำเตือน :

คุณกำลังจัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความแตกต่างที่ซับซ้อนระหว่างการเป็นคนเก่งและซื่อสัตย์ คุณพบว่าตัวเองเป็นผู้รักษาความรู้ที่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ แต่คุณรู้ว่าในบางครั้งมันก็ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ดังนั้นเมื่อคุณคิดว่ามันมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งขึ้น คุณต้องจำไว้เสมอว่ามันมีทางเลือกเสมอ ดังนั้นตัดสินใจดีๆ และเลือกเส้นทางที่ทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างถูกต้อง

 ความรัก :

อึดอัดใช่มั้ยกับการที่คนรักพยายามให้คุณเป็นไปในแบบที่เขาอยากให้เป็น เวลานี้เราอยากบอกคุณว่าให้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ ทำตามแรงบันดาลใจของคุณเพียงอย่างเดียว ถ้ามีใครกดดันให้คุณรู้สึกว่าต้องทำอะไรบางอย่าง รู้ไว้เลยว่าพวกเขากำลังคิดถึงตัวเอง ทำในสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณนะ

 การงาน :

การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้และนี่เป็นประตูสู่ความสำเร็จของคุณ ใครที่กำลังเจอปัญหาด้านการงานอยู่ ปัญหาเก่าๆ จะได้รับการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณอาจมีโอกาสได้เดินทางเพราะเรื่องงาน และได้จับงานใหญ่ๆ ซึ่งจะประสบความสำเร็จแน่นอน

 การเรียน :

คุณต้องให้เวลากับการเรียนการศึกษาเยอะๆ มีชาวตุลย์หลายคนได้รับโอกาสดีในเรื่องเรียนต่อ ก่อนจะเรียนอะไร ตัดสินใจดีๆ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ นอกจากนี้ระวังปัญหาด้านอารมณ์เพราะจะทำให้รบกวนการเรียนของคุณ

 สุขภาพ :

คุณต้องกำหนดตารางการทำงานที่ช่วยให้คุณทำกิจกรรมตามปกติและไม่ทำให้คุณเครียด เพราะในสัปดาห์นี้ปัญหาที่น่ากังวลที่สุดคือปัญหาความเครียด ลองหาเวลาไปพักผ่อนดูบ้าง ถ้าเป็นไปได้ การนั่งสมาธิจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและสงบ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความยืดหยุ่นและความอดทนของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณทนต่อสถานการณ์ที่ไม่อาจทนได้ หากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังโกรธ  ตั้งสติและสูดลมหายใจลึกๆ ฟังหัวใจคุณแล้วคุณจะได้คำตอบที่ชัดเจน เมื่อไรก็ตามที่แผนของคุณเข้าที่เข้าทางแล้ว ความรักอาจเริ่มเกิดขึ้น หากเดินไปเรื่อยๆ แล้วเหนื่อย หยุดพักเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปในทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้น พยายามทำสิ่งต่างๆ ให้ดีที่สุด แล้วคุณจะไม่เสียใจ

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : อ่อนไหว
เลขนำโชค : 4, 13, 23, 29, 39, 41
คำที่เหมาะสม : เก่าและสร้างพฤติกรรมที่เหมาะสม  
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ดีอยู่ 

  คำเตือน :

ช่วงนี้การเงินจะพัฒนาขึ้น คุณอาจไม่ได้รวยฟู่ฟ่า แต่คุณจะหาวิธีจัดการกับความมั่งคั่งและอนาคตการเงินได้ แม้ว่าคุณจะรู้สึกหนักหน่วงในช่วงนี้ แต่เราอยากให้คุณมองโลกในแง่ดี ถ้าหากคุณรู้สึกไม่แน่ใจหรือกังวลใจ คุณมีคนคอยสนสับสนุนอยู่นะ

 ความรัก :

คุณเคยควบคุมความสัมพันธ์ให้เป็นไปในแบบที่คุณอยากให้เป็น แต่แล้ววันหนึ่งมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คุณต้องการ คุณรู้สึกหงุดหงิด เราอยากให้คุณรู้ว่าคุณไม่สามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ สิ่งที่ควบคุมได้คือตัวของคุณ แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างอาจดูไม่สมเหตุสมผล แต่มันก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ คุณเพียงแค่ต้องปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

 การงาน :

สิ่งเดียวที่ต้องจำไว้ในสัปดาห์นี้คือระวังการทำงานที่ผิดพลาดและการแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงไม่เหมาะสม ก่อนจะพูดหรือทำอะไรควรไตร่ตรองให้ดีก่อน ไม่อย่างนั้นมันจะส่งผลร้ายแรงถึงคุณได้ในอนาคต ระวังเรื่องการพูดจาหยอกล้อและเสียดสีเพื่อนร่วมงาน คุณไม่ได้คิดอะไร แต่คนฟังคิดไปแล้ว 

 การเรียน :

นักเรียนด้านกีฬาจะได้รับโอกาสที่ดี อย่างไรก็ตามผู้ที่กำลังมองหาการศึกษาต่อต่างประเทศอาจจะต้องรอสักครู่ คุณจะต้องทำงานหนักเป็นสองเท่าเพื่อบรรลุความสำเร็จ หากเรียนไม่เข้าใจ ลองศึกษาค้นคว้าและขอคำปรึกษาจากเพื่อนหรือครู พวกเขาจะช่วยคุณได้ 

 สุขภาพ :

คุณอาจรู้สึกปวดเนื้อปวดตัวตามร่างกาย อาการปวดดังกล่าวมีแนวโน้มส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของคอหรือมือขวาของคุณ ลองออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายเป็นประจำทุกวัน  มันจะช่วยคุณได้ หากยังไม่ดีขึ้นให้รีบไปพบแพทย์ทันที 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความเอื้ออาทรของคุณและคนอื่นๆ คุณไม่ชอบเก็บแต้มและชอบให้ชีวิตเป็นไปในสิ่งที่ควรจะเป็น ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าคุณจะพบว่าคุณกำลังเดินอย่างกระปรี้กระเปร่าและพร้อมสยายปีกโบยบิน หากสิ่งที่คุณกำลังประสบอยู่ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ แต่มันก็มีข้อดีซ่อนอยู่ในนั้นเสมอ อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้ ช่วงนี้ลองอ่อนน้อมถ่อมตนสักเล็กน้อย มันจะทำให้คุณดูน่ารักขึ้นและใครๆ ก็อยากเข้าหา

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : มุ่งเน้นไปที่การหลีกเลี่ยงภัยคุกคามต่างๆ และโอกาสในอนาคต 
เลขนำโชค : 12, 16, 23, 24, 30, 40
คำที่เหมาะสม :  กว้างขวางและไกลโพ้น
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ ตุลย์และพฤษภ
การเงิน : เกือบดีแล้ว

 คำเตือน :

ชีวิตเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน คนที่ฉลาดที่สุดจะรู้ในสิ่งนี้และสร้างพื้นที่ให้กับการตั้งคำถามในชีวิต ด้วยพลังที่วุ่นวายอย่างมากในสัปดาห์นี้ คุณไม่ต้องไปคิดว่าคุณจะทำมันออกมาให้ดีที่สุดได้ยังไง คุณแค่ทำมันอย่างเต็มที่ นี่คือหนทางที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ไม่มีอะไรขัดขวางหรือทำอันตรายคุณได้ถ้าคุณอยู่ห่างจากมัน การรอให้เวลาผ่านไปเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เรียนรู้ในสัปดาห์นี้ ที่สำคัญ เราอยากให้คุณรู้ว่า คนเรามันล้มเหลวกันได้ ดังนั้นไม่ต้องไปเฟล

 ความรัก :

คุณรู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์นี้ คุณต้องการอิสรภาพในการเสนอความเห็นหรือเป็นตัวของตัวเอง ทำไมคุณไม่ลองเปิดใจพูดคุยกับคนรักของคุณล่ะ เราเชื่อว่าเขาต้องฟังคุณแน่ๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรทำคือพาตัวเองออกมาจากความอึดอัดนี้ให้ได้ ในสัปดาห์นี้คุณจะกล้าปลดปล่อยตัวเอง และคุณจะไม่อึดอัดอีกต่อไป

 การงาน :

นี่เป็นสัปดาห์แห่งการโยกย้ายหรือเปลี่ยนงานสำหรับชาวธนูบางคน ช่วงนี้คุณจะได้รับโอกาสให้ทำงานยิ่งใหญ่ เจ้านายของคุณไว้ใจและเชื่อในความสามารถของคุณ ดังนั้นทำมันให้เต็มที่ ระวังข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย

 การเรียน :

คนที่ตั้งใจเรียนอย่างหนัก นี่คือเวลาที่คุณจะได้รับผลตอบแทนแล้ว คุณมีโอกาสจะได้เรียนต่อหรือเข้าเรียนในสถาบันและหลักสูตรที่ต้องหาร มีความเป็นไปได้สูงที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันต่างๆ โดยรวมแล้วเป็นสัปดาห์ที่ดีมาก

 สุขภาพ:

คุณเริ่มจะรักตัวเองแล้ว คุณจะพบว่าตัวเองเริ่มมีนิสัยรักสุขภาพ อยากมีสุขภาพดีๆ ช่วงนี้อาจมีชาวธนูบางคนเข้ารับการผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ ระมัดระวังเรื่องการขับขี่และดูแลตัวเองให้ดี อย่าลืมลองฟังเพลงและพัฒนางานอดิเรกใหม่ๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การทำงานเป็นทีมและความสามารถในการทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมในงานของคุณ คุณอาจรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองกำลังถูกต่อต้าน เพื่อป้องกันปัญหานี้ คุณต้องไม่กดดันคนอื่นมากเกินไป นอกจากนี้ในการประชุมหรืออภิปรายใดๆ คุณควรปล่อยให้ผู้อื่นแสดงความคิดเห็น ฟังพวกเขาอย่างตั้งใจ คนอื่นอาจประสบความสำเร็จบางอย่างในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ คุณควรดีใจไปกับพวกเขานะ เพราะคุณจะได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่าซึ่งจะนำคุณไปสู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่กว่า 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : เต็มไปด้วยความรับผิดชอบและเชื่อถือได้มาก อุดมไปด้วย 'สามัญสำนึก'
เลขนำโชค : 3, 10, 18, 20, 34, 49 
คำที่เหมาะสม : คุณมีงานของคุณที่ต้องเคลียร์ในสัปดาห์นี้
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และพฤษภ
การเงิน : พอได้อยู่

  คำเตือน :

ถ้าคุณพบว่าตัวเองอยู่ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ ลองมองไปในอวกาศ คุณจะพบว่ามันมีดาวอยู่หลายดวงในกาแล็คซีทางช้างเผือกนี้  มีโอกาสสูงที่ดวงดาวแต่ละดวงจะมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ พวกเขาเองก็มีอารยธรรมในแบบของเขา มีการจัดการกับสิ่งมีชีวิตบนโลกในแบบของพวกเขา บางทีคนพิเศษเหล่านี้สามารถค้นพบแนวคิดที่ง่ายกว่าที่เราทำ ในสัปดาห์นี้จะมีบางสิ่งบางอย่างสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณและแนวคิดนี้แหละสามารถช่วยให้คุณเห็นวิธีหาในสิ่งที่คุณต้องการได้

 ความรัก :

ความสัมพันธ์ของคุณกำลังเปลี่ยนไป คุณกังวลใจมาก เราอยากให้คุณใจเย็นอย่างสงบ ไม่ว่ายังไงการเปลี่ยนแปลงย่อมเกิดขึ้นได้ตลอด คุณต้องเปิดใจยอมรับกับมัน การเปลี่ยนแปลงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

 การงาน :

คุณอาจมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินในช่วงนี้ ใครที่ถือหรือต้องดูแลเงินจำนวนเยอะๆ ต้องระมัดระวังให้ดี เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อคุณได้ในอนาคต ก่อนจะลงมือทำอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน เราอยากให้คุณละเอียดรอบคอบและไม่สะเพร่า

 การเรียน :

ช่วงนี้คุณหัวไว เรียนรู้เรื่องและความจำดีมาก คุณจะตระหนักถึงความรับผิดชอบของคุณอยู่ตลอดเวลา กระตือรือร้นในการเรียน กำลังใจจากที่บ้านจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในด้านต่างๆ

 สุขภาพ :

ปัญหาสุขภาพที่ต้องระมัดระวังในช่วงนี้คือความวิตกกังวล ซึ่งความวิตกกังวลไม่เพียงแค่ทำลายสุขภาพกายของคุณเท่านั้น แต่ยังทำลายสุขภาพจิตของคุณด้วย ฃองสูดลมหายใจลึกๆ ผ่อนคลายและพยายามคิดบวก ทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้ว

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การดึงตัวเองขึ้นมาจากความล้มเหลว คุณอาจจะเจอเรื่องแย่ๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่ทำไม่เป็นไปตามแผน แต่เราไม่อยากให้คุณหมกมุ่นอยู่กับความล้มเหลว เพราะคุณสามารถทำสำเร็จได้ อย่าโทษตัวเอง คุณต้องเคารพและศรัทธาในตัวเองให้มากๆ อยากรู้สึกยังไง รู้สึกได้เลย ฟังเสียงสัญชาตญาณของคุณและมันจะพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : เปราะบางนิดหน่อย แต่มีความคิดสร้างสรรค์มาก
เลขนำโชค : 7, 8, 19, 20, 35, 47
คำที่เหมาะสม : ทำตามแผน
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน : เปลี่ยนแปลงเร็วมาก แต่ก็ไม่เลวนะ

  

คำเตือน :

คุณเป็นคนมีอำนาจและสามารถออกคำสั่งได้ แต่คุณมักชอบใช้วิธีการคุยกันมากกว่า ในสัปดาห์นี้ คุณจะตระหนักถึงทักษะการเป็นผู้นำของคุณ คุณจะได้รับโอกาสที่จะแสดงให้คนอื่นเห็นถึงสิ่งที่คุณสามารถทำได้ สไตล์ที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ของคุณสามารถจะช่วยให้คุณทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะทำอะไร เราอยากให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองเพราะคุณมีพลังมากกว่าที่คุณคิด

 ความรัก :

คุณไม่รู้หรอกว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน ความโชคดีไม่ได้เกี่ยวกับว่าคุณจะถูกรางวัลที่ 1 หรือไม่ มันอาจหมายถึงสิ่งอื่นก็ได้  ความโชคดีอาจหมายถึงการที่คุณมีคนรอบข้างที่ดี คนรักที่ดี หรือมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม สถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจะช่วยเพิ่มความหวังและความสดใสในจิตวิญญาณของคุณ 

 การงาน :

ในสัปดาห์นี้การเก็บข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นควรเก็บใบเสร็จ หลักฐาน ไฟล์แบ็คอัป อีเมล หรือสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานไว้ ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องงานเกิดขึ้น หากจะพูดหรือทำอะไรควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะพูดคุยกับชาวเมษ มังกร พิจิก กันย์ มีนและพฤกษภ

 การเรียน :

ใครที่กำลังสอบ เราอยากให้คุณใจเย็นๆ สงบสติอารมณ์และปัดเป่าความรู้สึกเชิงลบออกไป ถ้าหากว่าขาดสมาธิ เราขอแนะนำให้ปิดโซเชี่ยลมีเดียและพยายามโฟกัสกับการเรียนให้มากๆ พยายามจัดการตัวเองให้มีระเบียบวินัยและสมองของคุณจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ขึ้น

 สุขภาพ :

ผู้ที่ป่วยเพราะเป็นโรคข้ออักเสบหรือประสบปัญหาทั่วไปเกี่ยวกับกระดูกจะใช้ชีวิตลำบากหน่อย หลีกเลี่ยงอาหารที่่ไม่ถูกสุขลักษณะ พักผ่อนและออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง ดื่มด่ำกับการออกกำลังกายดู แล้วคุณจะพบว่าตัวเองแข็งแรงมากขึ้น

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ช่วงนี้สิ่งต่างๆ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือมองทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาและเลือกเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ มันจะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรให้คำมั่นสัญญากับคนทั้งโลก แม้ว่าในตอนนี้มันอาจไม่ได้สร้างปัญหาให้แก่คุณ แต่ในอนาคตมันอาจทำให้เกิดปัญหาก็ได้ หากเจอข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ให้รีบแก้ไขโดยด่วนก่อนที่ข้อผิดพลาดนั้นจะกลายเป็นข้อผิดพลาดที่ใหญ่หลวง 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *** 
เงินและงาน : ***  
จิตใจ : ลึกซึ้งและฟู่ฟ่า
เลขนำโชค : 20, 21, 23, 34, 35, 48
คำที่เหมาะสม :  ไม่สามารถทำคนเดียวได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก ตุลย์และพฤกษภ
การเงิน : ดีมากๆ

คำเตือน :

คุณรู้สึกสนใจในสถานการณ์บางอย่างเป็นอย่างมาก คำถามก็คือคุณสนใจในสิ่งที่ใช่จริงๆ ใช่มั้ย ลองคุยกับตัวเองดีๆ ดู เพราะในบางครั้งเราก็เผลอหลงใหลในสิ่งที่มันไม่ใช่ เวลาที่คุณจะทำอะไร ลองโฟกัสที่สิ่งเล็กๆ และเป็นไปได้ก่อนที่จะโฟกัสไปยังสิ่งใหญ่ๆ ที่ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามหากคุณมุ่งความสนใจไปยังสิ่งสำคัญในสัปดาห์นี้ คุณสามารถสร้างความก้าวหน้าที่น่าทึ่งได้

 ความรัก :

ถ้าคุณไม่เชื่อใจคนรัก แล้วใครล่ะที่คุณจะสามารถพึ่งพาได้ ในบางครั้งจินตนาการของเราก็สามารถก่อปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้เราได้ ลองตั้งสติดูดีๆ แล้วมองอย่างลึกซึ้ง ความท้าทายและผลลัพธ์ที่แท้จริงกำลังรอคุณอยู่ ในไม่ช้า คุณจะพบหนทางสู่ความสำเร็จในความสัมพันธ์นี้

 การงาน :

การงานของคุณมีโอกาสขยับขยาย ชาวมีนจะประสบความสำเร็จมากๆ ในเรื่องงาน ทำงานอย่างเต็มที่ ตอนนี้ไฟส่องมาที่่คุณแล้ว ความสำเร็จที่เกิดขึ้นจะส่งผลดีต่องานของคุณในระยะยาว คุณเป็นคนเก่งนะ ต้องเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้

 การเรียน :

ช่วงนี้อาจต้องการเวลาที่เพียงพอสำหรับการเรียนการศึกษา คุณต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเรียน เนื่องจากเนื้อหาอาจยากขึ้น ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเข้ารับการฝึกฝนเป็นพิเศษเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ส่วนผู้ที่ต้องการเรียนต่อต่างประเทศจะได้รับโอกาสที่ดี 

 สุขภาพ :

คุณอาจเจอปัญหาเรื่องระบบภูมิคุ้มกัน การดื่มชาเขียวจะช่วยได้เพราะมันจะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วงนี้คุณมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาปอดและโรคเบาหวาน ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานขนมหวาน

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การปรับตัวในสถานการณ์ต่างๆ ช่วงนี้คุณป๊อบปูล่า ใครๆ ก็อยากเข้าหาคุณ หากคุณต้องการลงมือทำอะไรบางอย่าง ลองถามตัวเองให้ดี คุณจะได้คำตอบ การนั่งสมาธิ ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับตัวเองได้มากขึ้น  พยายามแบ่งเวลาให้ได้ จะได้ไม่เครียดมากเกินไป ช่วงนี้คุณควรรู้จักการประนีประนอม เมื่อใดก็ตามที่คุณเรียงลำดับความสำคัญได้แล้ว คุณจะสามารถมองเห็นมุมมองและความคิดใหม่ๆ ได้ เมื่อถึงสิ้นสัปดาห์ คุณอาจจะได้ไปเฉลิมฉลองกับเพื่อนนะ

       
  
      
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด