ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน :  ***

จิตใจ : กระตือรือร้นและโฟกัสไปที่สิ่งต่างๆ

เลขนำโชค : 13, 26, 29, 32, 33, 42

คำที่เหมาะสม :  จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและเมถุน

การเงิน : สวยงาม

  คำเตือน :

พวกเราทุกคนมีความลับ นั่นจึงเป็นเหตุให้ว่าทำไมหัวใจของพวกเราถึงอยู่ในอก ถ้าเกิดว่าหัวใจอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น แขน มันก็เสี่ยงที่จะมีใครบางคนรู้ความลับเราได้ง่ายมาก มีบางอย่างในใจที่คอยบอกคุณให้ระมัดระวังในการแบ่งปันความลับให้ผู้อื่นฟัง แม้กระทั่งคนที่คุณสนิทที่สุด ในสัปดาห์นี้คุณไม่ควรเปิดเผยความลับให้ใครฟัง แต่ถ้าหากคุณต้องการเปิดเผย คุณต้องแน่ใจเสียก่อนว่าคุณจะโอเคกับผลลัพธ์ที่ตามมาทีหลัง

 ความรัก :

คุณรู้มั้ยว่าคุณอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และปาฏิหาริย์ ในสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้พบกับโอกาสที่น่าตื่นเต้น เตรียมพร้อมที่จะรู้สึกถึงแรงบันดาลใจและความรู้สึกงงงัน เซอร์ไพรส์ จะมีบางอย่างเกิดขึ้นในชีวิตรักของคุณช่วงนี้ คุณอาจทำตัวไม่ถูกและไม่สามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์นี้ได้อย่างชัดเจนในทันที ชีวิตของเราไม่ค่อยให้เราอย่างที่เราต้องการเท่าไหร่หรอก และถ้าเราไม่เปิดใจและมัวแต่โฟกัสอยู่กับสิ่งที่เราต้องการโดยไม่ปล่อยวาง มันก็อาจทำให้เราพลาดโอกาสดีๆ ได้ ดังนั้นคิดบวกเข้าไว้เพราะความหวังบางอย่างกำลังรออยู่

 การงาน :

เป็นสัปดาห์ที่ดีมากถ้าจะโฟกัสเรื่องงานนะชาวเมษ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ตั้งสติ สูดลมหายใจลึกๆ แล้วพุ่งเข้าชนกองงานทั้งหลายเลย คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้มค่านะ

 การเรียน :

คุณมีแรงบันดาลใจที่ดีมากและมุ่งมั่นในการเรียน ช่วงนี้ความจำกำลังดี เรียนอะไรก็เข้าใจแถมจำได้ แต่อาจจะเจอวิชาที่ยากหน่อย ทำให้คุณท้อ โดยเฉพาะวิชาที่มีสูตรเยอะๆ เช่นเคมี เป็นต้น ยังไงก็พยายามตั้งใจเข้าไว้ ลองนั่งสมาธิดู หรือใช้ทริคต่างๆ ที่ช่วยเรื่องการเรียน พยายามเข้านะ

 สุขภาพ :

ตกหลุมรักกับจิตใจ ร่างกายและจิตวิญญาณของคุณนะ ทำตัวให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม ออกกำลังกายเป็นประจำดูแลนิสัยการกิน พยายามรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ใส่ใจสุขภาพเยอะๆ คุณอาจมีอาการป่วย ไอหรือเปนหวัด คุณอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ดังนั้นดื่มน้ำมากๆ และกินผักผลไม้เพื่อสุขภาพ รวมทั้งเพื่อขจัดสารพิษออกจากร่างกายและล้างพิษระบบทางเดินอาหาร

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจากสิ่งหนึ่งสู่อีกสิ่งหนึ่งและอาจมีความวุ่นวายจนทำให้คุณค่อนข้างเครียด คุณต้องเคลียร์งานต่างๆ มากมายจนทำให้นี่เป็นสัปดาห์ที่วุ่นวาย มีแนวโน้มที่คุณจะเผชิญหน้ากับความเครียดเล็กน้อย แต่รวมๆ แล้วเป็นอาทิตย์ที่ค่อนข้างเครียดเพราะคุณมุ่งมั่นทุ่มเทในการบรรลุเป้าหมายส่วนตัวของคุณ นี่คือเวลาที่คุณกำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญให้แก่ตัวคุณเอง เป้าหมายระยะยาว ทิศทางชีวิตหรือจุดมุ่งหมายในอาชีพของคุณกลายเป็นสิ่งที่คุณสนใจในขณะนี้ ถ้าคุณมีความชัดเจนหรือมีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่แข็งแกร่งกว่านี้ มันจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณมีความพยายามและก้าวไปสู่สิ่งที่คุณต้องการได้

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : รู้สึกเป็นอิสระ
เลขนำโชค :  1, 2, 20, 30, 31, 32
คำที่เหมาะสม : ปรับตัวอย่างรวดเร็ว 
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : อาจจะมีโชค

  คำเตือน :

ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องประเมินความสัมพันธ์และให้ความสำคัญกับคุณค่าของมัน เพราะอาจมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้คุณช็อค หากคุณเจอเหตุการณ์ที่ทำให้คุณไม่พอใจ ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง ฟังเสียงของคุณและจัดการกับมัน พยายามเข้านะ

 ความรัก :

คุณรู้สึกว่ามันยากที่จะเชื่อว่าเกิดอะไรขึ้น ดูเหมือนจะไร้เหตุผลและไม่สามารถเข้าใจได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ใช่หรือไม่เป็นเรื่องจริง ดูเหมือนว่าแม้คุณจะพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งสถานการณ์นี้ได้ อย่างไรก็ตามมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น เพราะตอนนี้คุณมีโอกาสปรับเปลี่ยน ปรับตัวและเปลี่ยนวิธีการตอบสนองต่อเหตุการณ์นี้ และเมื่อใดก็ตามที่คุณได้ปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณ เมื่อนั้นสถานการณ์จะเปลี่ยนไป ใช้เวลาหน่อย อย่ารีบร้อนตัดสินใจ เรื่องนี้คุณต้องถามหัวใจของคุณ

 การงาน :

คุณมีเป้าหมายในอาชีพของคุณ นี่ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องทำทุกอย่างเพื่อไปถึงมัน คุณวางเป้าหมายเล็กๆ ในแต่ละวันที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานของคุณและทำให้สำเร็จ ทั้งหมดจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ มีความเป็นไปได้ว่าในสัปดาห์นี้ชาวพฤษภจะทำงานเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้

 การเรียน :

ช่วงนี้คุณอาจเซ็งๆ กับวิชาที่ต้องใช้ความจำ มันจะทำให้คุณเครียดและปวดหัวเพราะคุณไม่สามารถจำได้ ยังไงพยายามกำจัดความคิดลบและโฟกัสไปกับมัน คุณรู้ว่าคุณทำได้ เชื่อมั่นในตัวเองไว้นะ

 สุขภาพ :

สุขภาพคุณจะดีในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามชีวิตมักมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจส่งผลต่อคุณในสัปดาห์นี้ ดูแลตัวเองและย้ำกับตัวเองว่าเราจะมีสุขภาพดีทุกวัน 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความโดดเด่นของคุณ คุณมีพลังและมีความมั่นใจมากขึ้นและคุณจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนรอบตัวคุณ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในการไปสัมภาษณ์งาน พบปะกับสาธารณชนหรือเพียงแค่ออกไปข้างนอก คุณจะโดดเด่นเป็นที่ต้องตาและสังเกตเห็นของคนอื่นมากกว่าปกติ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์หรือโปรเจคที่คุณแพลนไว้ คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาก แต่ระวังอาจมีสิ่งที่ทำให้คุณเสียสมาธิ ถึงอย่างนั้นคุณสามารถควบคุมตนเองและมีวินัยในการทำงาน สัปดาห์นี้อาจะเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการแก้ไขปัญหาและลงมือทำสิ่งที่เป็นประโยชน์

 

 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : อาจมีคนหวังประโยชน์จากคุณ แต่คุณรับมือได้
เลขนำโชค : 19, 20, 25, 36, 37, 47
คำที่เหมาะสม : ยืนหยัดเข้าไว้ 
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กรกฎ และเมษ
การเงิน : ดีมาก

  คำเตือน :

ไมค์ ไทสัน นักมวยชื่อดังเคยกล่าวว่า "ทุกคนมีแผนจนกว่าจะถูกต่อย" ใช่ เพราะในสัปดาห์ แม้ว่ามันจะไม่ใช่การต่อย แต่คุณก็ต้องวางแผนดีๆ ในการทำสิ่งต่างๆ วางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ มีแพลน A แพลน B ปรับตัวเข้ากับทุกสิ่งทุกอย่าง หากคุณมีแผนที่ดีแล้ว ไม่มีอะไรทำให้คุณเสียใจได้ และอย่าลืม ความคิดของคุณมีคุณค่า คุณควรเคารพและปกป้องมัน

 ความรัก :

บางครั้งก็ควรที่จะกลัว ความกลัวคือการตอบสนองที่มีคุณค่ามากเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอันตรายเพราะมันอาจทำให้เราเกิดความตระหนักและทำให้เราปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้เรารู้ถึงความสำคัญของความท้าทาย ทำให้เรากล้าที่จะก้าวออกจากความกลัวและพยายามอย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรผิดปกติที่เราจะรู้สึกกลัว ดังนั้นในสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นและเราปล่อยให้มันครอบงำเรา แต่คุณก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัว เชื่อในตัวเอง สัญชาตญาณของคุณเจ๋งเสมอ

 การงาน :

ในสัปดาห์นี้คุณสามารถสร้างการเติบโต 'ด้วยตัวคุณเอง' คุณไม่จำเป็นต้องนั่งและรอจักรวาลรับฟังสิ่งที่คุณต้องการทำ เพราะคุณจะลงมือทำตามแบบของคุณ ข่าวดีก็คือสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือทำกิจการใหม ยอดเยี่ยมมาก

 การเรียน :

วิชาด้านความจำจะสร้างปัญหาให้กับคุณ แต่เราอยากให้คุณรู้ไว้ว่าทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ไข พยายามปรับปรุงความจำของคุณ ทำความเข้าใจกับบทเรียน การนั่งสมาธิจะช่วยคุณได้มากขึ้น

 สุขภาพ :

ค่อนข้างเป็นสัปดาห์ที่น่ากังวลสำหรับคนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน เพราะคุณอาจเผลอรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม ยังไงก็ตามพยายามหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่มีปริมาณน้ำตาลสูงเพื่อไม่ให้เกิดภาวะแทรกซ้อน อย่าลืมไปพบแพทย์ด้วย ส่วนคนอื่นๆ ระวังการเจ็บปวดเล็กๆ น้อยๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การตัดสินใจหรือแผนระยะยาว คำตัดสินของคุณคือเสียงสำคัญ การติดต่อกับมืออาชีพและการติดต่อกับคนอื่นๆ สามารถช่วยคุณในการทำงานของคุณได้ มันสามารถช่วยให้คุณทำงานอย่างเป็นระบบและชัดเจน คุณต้องระมัดระวังการใช้อำนาจส่วนบุคคลในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง พยายามละเอียดอ่อนและควบคุมสถานการณ์ให้ดี หากคุณถูกเอาเปรียบหรือเผชิญหน้ากับการกดขี่ข่มเหง อย่าลังเลที่จะสู้เพื่อตัวเอง 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : มุ่งเน้นในตอนแรกแล้วว้าวุ่นและกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับเงินในช่วงกลางสัปดาห์
เลขนำโชค : 15, 23, 24, 30, 44, 45
คำที่เหมาะสม :  ฉันสามารถทำได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : เกือบดีแล้ว

  คำเตือน :

คุณรู้ว่าคุณเป็นคนมีความสามารถและมีจินตนาการที่โดดเด่น คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรและเป้าหมายในชีวิตของคุณคืออะไร หากในสัปดาห์นี้คุณมีความคิดจะทำอะไรบางอย่าง หรือรู้สึกว่าตัวเองกำลังเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ อย่าลังเลที่จะลงมือทำ ช่วงเวลาเเห่งแรงบันดาลใจได้เริ่มต้นแล้ว!!

 ความรัก :

ที่ผ่านมาคุณอาจเจอความรักหรือความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและไม่อาจคาดเดาได้ มันทำให้คุณวิตกกังวลและทำตัวไม่ถูก แต่ตอนนี้เมื่อคุณตระหนักรู้ถึงสิ่งที่เป็นรากเหง้าของความวิตกกังวล คุณจะได้รับโอกาสในการบรรเทาความทุกข์เหล่านี้ ยินดีด้วย เตรียมตัวให้พร้อม คุณจะรู้สึกสบายใจและปลอดภัยมากขึ้น

 การงาน :

สัปดาห์นี้อาจเหนื่อยหน่อยนะเพราะคุณต้องทุ่มเทและอุทิศตัวให้กับงานเป็นอย่างมาก วันเวลาในแต่ละวันของคุณผ่านไปช้าๆ อย่างเหน็ดเหนื่อยโดยเฉพาะช่วงต้นสัปดาห์ แต่คุณก็จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและมั่นคง เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ คุณรู้ว่าคุณมีศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังอยู่ใน "สัมภาษณ์งาน"

 การเรียน :

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีมากๆ คุณจะเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง นี่จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากๆ แต่อย่างไรก็ตามยังมีบางวิชาที่คุณไม่สามารถจำได้ ยังไงก็พยายามเข้านะ

 สุขภาพ :

อาจเกิดปัญหาสุขภาพบางอย่างกับคุณได้ในสัปดาห์นี้ คุณมีความเหนื่อยล้าซึ่งนั่นอาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ ดังนั้นลองหาเวลาพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อสุขภาพที่ดี

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การวางแผนทางการเงินในระยะยาวการคิดเกี่ยวกับความมั่นคงในอนาคตและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณ คุณเป็นคนเก่งและชอบเรียนรู้ ช่วงนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานและความคิดที่ลึกซึ้งในเรื่องต่างๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจัดระเบียบตัวคุณและกำจัดข้อกังวลต่างๆ ของคุณ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์และเป็นที่น่าดึงดูดใจ ผู้คนเห็นคุณเป็นคนน่ารักและเป็นคนที่ใส่ใจผู้อื่น รวมทั้งตระหนักถึงความต้องการและความรู้สึกของพวกเขา เวลานี้ผู้คนยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือและให้ความร่วมมือเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : มุ่งเน้นไปยังอนาคตที่ไกลมาก
เลขนำโชค : 12, 16, 24, 32, 36, 43
คำที่เหมาะสม :  ผูกมัน ล็อกมัน และทำให้มันปลอดภัย
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและธนู
การเงิน : ค่อนข้างได้รับการช่วยเหลือ

  

คำเตือน :

เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองและใช้อารมณ์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์ ถ้าคุณประเมินสถานการณ์ในอดีตของคุณอย่างสร้างสรรค์ คุณจะสามารถชื่นชมสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาสู่ชีวิตของคุณได้อย่างมีความสุข คุณจะได้เรียนรู้การสร้างอนาคตที่สุขอย่างยั่งยืน

 ความรัก :

ชีวิตเป็นสิ่งที่สมดุล ไม่ว่าเราจะหันไปทางใดก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอยู่ในความสัมพันธ์เท่านั้น ในตอนนี้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองกำลังคิดอยู่ในวังน้ำวนแห่งความวุ่นวาย อาจมีปัญหาบางอย่างเข้ามาในชีวิตรักของคุณ แต่เราอยากให้คุณรู้ว่าในสัปดาห์นี้คุณจะได้รับโอกาสในการปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกผิด คุณต้องเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดีขึ้นนะ

 การงาน :

นี่อาจเป็นสัปดาห์ที่มีประสิทธิภาพมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการ "การสนับสนุนทางการเงิน" หรือ "การได้รับการยอมรับ" ในการทำงาน สัปดาห์นี้คุณจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน รวมทั้งต้องตัดสินใจบางอย่างในเรื่องาน ทำตัวสบายๆ คุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไร ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คุณคิด

 การเรียน :

สัปดาห์นี้คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีความจำที่ดีกว่าที่คิด อย่างไรก็ตามเราอยากให้คุณทุ่มเทให้กับการเรียนมากกว่านี้ เพื่ออนาคตของคุณนะ

 สุขภาพ :

ปัญหาสุขภาพที่คุณเจอหลักๆ เลยก็คือความเครียด ซึ่งมันจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณในอนาคต ทั้งร่างกายและจิตใจ พยายามหลีกเลี่ยงความเครียดและสร้างไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้คุณกำจัดความเครียดได้ นอกจากนี้ระวังการป่วยเล็กๆ น้อยๆ เช่นการไอหรือเป็นหวัด

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่มีความชัดเจนและความเหนือระดับกับผู้อื่น ตอนนี้คุณอาจกำลังแยกความต้องการของตัวเองกับความต้องการของคนอื่นไม่ได้ คุณต้องแยกให้ออกว่าอะไรคือความต้องการที่แท้จริงของคุณและอะไรคือความต้องการของผู้อื่นที่อยากให้คุณเป็น คุณต้องยึดมั่นในความเชื่อและความต้องการของตัวเอง คุณมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจได้ชัดเจนขึ้นในสัปดาห์นี้ พยายามทำใจเย็นเข้าไว้ ช่วงนี้อาจเจอเหตุการณ์ที่ทำให้คุณไม่พอใจ อย่าพูดหรือกระทำการเร่งด่วนในตอนนี้เพราะนี่อาจเป็นสาเหตุของความเสียใจในภายหลัง

 

 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : ได้รับการช่วยเหลือแบบน่าเซอร์ไพรส์
เลขนำโชค :  3, 6, 12,20,30,40 
คำที่เหมาะสม :  ถ้าเป็นไปได้ควรอยู่เบื้องหลัง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ มังกรและกุมภ์
การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือแบบงงๆ

คำเตือน :

คุณกำลังลงมือทำบางสิ่งบางอย่างที่คนรอบข้างหรือแม้แต่ตัวคุณมองว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ หลายครั้งที่คุณรู้สึกท้อและไม่อยากทำต่อ แต่คุณรู้ว่าคุณเป็นคนที่มีความสามารถและฉลาด สัปดาห์นี้เราอยากให้คุณรู้ว่าคุณสามารถหาทางทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้

 ความรัก :

การเจรจาต่อรองเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้เวลามาก โดยปกติแล้วหัวข้อเดิมๆ จะต้องถูกหยิบมาพูดหลายครั้ง หลายวัน หลายเดือนหรือหลายปีกว่าที่จะได้ข้อสรุปที่เห็นพ้องต้องกันทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามตราบใดที่ยังมีการเจรจาต่อรองอยู่ ความคืบหน้าย่อมเกิดขึ้น ตอนนี้คุณได้พูดถึงเรื่องละเอียดอ่อนแล้ว มันจะมีการพูดคุยกันที่มากขึ้นและคุณจะพบว่าสิ่งต่างๆ กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงไป พยายามเป็นกลางและรอดูมัน

 การงาน :

ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับคนที่มีอำนาจและเจ้านายของคุณในช่วงนี้ พยายามทำตัวดีๆ ไว้และมุ่งทมั่นตั้งใจทำงาน ส่วนคนที่เป็นเจ้าคนนายคนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินหรือการลงทุนในช่วงนี้ ซึ่งเป็นจังหวะดีในการลงทุนด้านการเงิน การสื่อสารจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ ดังนั้นโฟกัสที่การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับผู้อื่น 

 การเรียน :

คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถโฟกัสที่เรื่องเรียนได้อย่างเต็มที่ มีบางอย่างทำให้คุณเสียสมาธิ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ดูทีวี ส่องโซเชี่ยลมีเดียชาวบ้าน หรือแม้แต่ไปเที่ยวกับเพื่อน ยังไงก็ต้องควบคุมสมาธิตัวเองหน่อยนะ

 สุขภาพ :

สัปดาห์นี้ไม่มีปัญหาสุขภาพใดๆ ที่น่ากังวล อย่างไรก็ตามต้องระวังเรื่องระบบย่อยอาหารสักหน่อย ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์จะช่วยดูแลปัญหาสุขภาพของคุณได้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การรับมือกับความไม่คาดฝัน สิ่งที่คุณต้องมีในสัปดาห์นี้คือความยืดหยุ่นและการด้นสดตอนเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทุกอย่างรอบตัวคุณเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก คุณจะถูกลากไปในหลายทิศทางพร้อมกันและมีแนวโน้มที่คุณจะกระโดดจากสิ่งหนึ่งไปยังอีกสิ่งหนึ่ง โชคดีที่คุณเป็นคนปรับตัวง่ายและรู้จักการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ดังนั้นคุณจึงสามารถผ่านทุกเหตุการณ์ไปได้ คุณต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ คุณรู้ว่าคุณทำได้ ความพยายามของคุณจะส่งผลดีต่อคุณในตอนนี้ การให้ความชื่นชมและความรักแก่ผู้อื่นจะช่วยให้คุณดึงดูดความสุขเข้ามาในชีวิตของคุณ 

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน :  ***
จิตใจ :  เต็มใจที่จะประคองไอเดียไว้
เลขนำโชค :  25, 26, 27, 30, 43, 47
คำที่เหมาะสม :  ความรวดเร็วคือสิ่งที่เป็นประโยชน์
ราศีเพื่อนพ้อง :  เมษ
การเงิน : ใกล้ดีขึ้นแล้ว

  คำเตือน :

แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างดูไปได้สวยสำหรับคุณ แต่คุณก็รู้สึกไม่โอเคเมื่อคนรอบตัวคนทุกข์ใจ ถึงอย่างนั้น นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องให้ตัวเองไปทุกข์ใจเป็นเพื่อนเขา คุณควรจะสร้างความสุขให้ตัวเอง สัปดาห์นี้คุณจะมีรายรับเข้ามาเยอะมาก การเงินของคุณใกล้ดีขึ้นและมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ

 ความรัก :

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอและเมื่อมันเริ่มต้นขึ้น มันง่ายมากที่เราจะมองย้อนกลับไปยังอดีตด้วยความรู้สึกคิดถึง สัปดาห์นี้คุณจะลืมความผิดหวังและความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณควรจำไว้ เหตุการณ์ในอดีตจะช่วยให้คุณตัดสินใจบางอย่างในความสัมพันธ์ได้ถูกต้อง

 การงาน :

สัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมาก โดยเฉพาะชาวตุลย์บางคนที่กำลังป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในสัปดาห์นี้และจะโดดเด่นเรื่องงาน พยายามเข้านะ

 การเรียน :

ชาวตุลย์ขาดสมาธิในการเรียน ดูไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าที่ควร คุณต้องสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองเยอะๆ และพยายามหาวิธีเอาชนะสิ่งล่อลวงใจให้ได้ คุณต้องทุ่มเทให้กับการเรียนมากกว่านี้ 

 สุขภาพ :

สุขภาพของคุณกำลังดีขึ้นมากในสัปดาห์นี้ พยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนคนที่เป็นโรคเบาหวาน มีความเสี่ยงที่น้ำตาลในเลือดจะขึ้นสูง ยังไงระมัดระวังการบริโภคอาหารนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การพัฒนาตัวเองและการมีความคิดที่จะทำเป้าหมายให้สำเร็จ หากคุณกำลังเจอปัญหา ขอแนะนำว่าไม่ควรปรึกษาใครเพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ ลองรวบรวมข้อมูลและอยู่กับมันเยอะๆ คุณจะพบสิ่งที่คุณกำลังมองหา ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร เราอยากให้คุณใจเย็นๆ เข้าไว้ หากความสัมพันธ์ในปัจจุบันของคุณไม่ได้เวิร์ค ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะทบทวนสิ่งที่่คุณคาดหวังจากอีกฝ่ายและถามตัวเองว่าต้องการความสัมพันธ์แบบนี้จริงๆ หรือไม่

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : กระตือรือร้น
เลขนำโชค : 9, 23, 29, 35, 37, 48
คำที่เหมาะสม : เหมือนตอนอยู่ในห้องน้ำนั่นแหละ ยิ่งใกล้ ยิ่งยาก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ดีขึ้น

  คำเตือน :

ไม่มีใครไม่เคยทำผิดหรอก คุณเองก็ด้วย แต่อย่าเสียใจหากคุณทำอะไรผิดพลาดไป ถือเสียว่านั่นคือบทเรียนของคุณ อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้แก้ไขข้อผิดพลาดบางอย่าง สนุกไปกับมันนะ 

 ความรัก :

นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณจะมัวแต่นั่งเสียใจ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป อย่าทำให้อารมณ์ของคุณแย่ไปกว่านี้เลย เพราะนี่คือช่วงเวลาแห่งการพัฒนาและปรับปรุงจิตใจของคุณ คุณจะเปี่ยมไปด้วยแพชชั่นและความมั่นใจในตัวเอง ปัญหาบางอย่างในความสัมพันธ์จะได้รับการแก้ไข ขอแค่คุณเชื่อเท่านั้น

 การงาน :

สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะมีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นในการงาน คุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในการงาน คุณได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายของคุณให้ทำงานสำคัญ ทำมันให้เต็มที่ คุณทำได้อยู่แล้ว 

 การเรียน :

นี่เป็นสัปดาห์ที่คุณมีความจำดีมากและสามารถมุ่งมั่นโฟกัสไปกับการเรียนได้ คุณตั้งใจเรียนและสนใจในสิ่งแปลกใหม่ ตอนนี้เป็นโอกาสดีของคุณในการทุ่มเทและลองเรียนในสิ่งที่สนใจ แพชชั่นจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

 สุขภาพ :

ปัญหาระบบย่อยอาหารกลับมากวนใจคุณอีกครั้งและรบกวนชีวิตประจำวันของคุณ พยายามรับประทานผักและผลไม้บ่อยๆ หายไปหาหมอได้ก็ควรจะไป

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่อารมณ์ของคุณ ช่วงนี้อารมณ์ของคุณขึ้นลงมาก เดี๋ยวคุณก็มองในแง่ดีครู่หนึ่ง จากนั้นก็ผิดหวังกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน หากมีคนมาพูดจาไม่ดีกับคุณ เราอยากให้คุณทำเมินเฉย คุณรู้ว่าคุณไม่ได้เป็นคนอย่างที่พวกเขากล่าวหาและคุณมีความสามารถมากกว่าที่คุณคิด ในเรื่องความรัก มีแนวโน้มว่าคุณจะได้เจอชีวิตที่โรแมนติกและทำให้คุณสบายใจ คุณมีโอกาสที่จะพัฒนานิสัยใหม่ๆ และทำลายนิสัยเก่าๆ ที่ไม่ดีของคุณ ก่อนตัดสินใจอะไร คิดให้รอบคอบก่อน พยายามควบคุมอารมณ์ของคุณ ความอดทนคือสิ่งที่ดีต่อตัวคุณที่สุดในช่วงนี้ 

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  ***
จิตใจ : มุ่งใส่อนาคต!
เลขนำโชค : 10, 11, 23, 36, 38, 49
คำที่เหมาะสม : สร้างไฟให้โลกของคุณ 
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน เมษ กรกฎ ตุลย์และกุมภ์
การเงิน : กำลังเปลี่ยนไป

 คำเตือน :

คุณอาจรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังติดอยู่ในความฝันที่ต้องทำซ้ำซาก คุณหลับ คุณฝัน คุณตื่นขึ้นมา และแน่นอน คุณต้องตื่นขึ้นมา ในสัปดาห์นี้เราไม่อยากให้คุณใส่ใจกับรายละเอียดบางอย่างมากเกินไป มันจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องทำ

 ความรัก :

ใครบางคนกำลังทำให้คุณสับสนและปวดหัว คนรักของคุณดราม่าและเรียกร้องในสิ่งที่คุณไม่สามารถให้ได้ คุณรู้สึกอยากปลีกวิเวกและไปให้ไกลจากตรงนี้ ที่เราอยากจะบอกก็คือถ้าคุณใจเย็นๆ คุณจะรู้ว่าคุณควรทำยังไงต่อไป

 การงาน :

สัปดาห์นี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงความสามารถด้านการงาน คุณมีโอกาสเลื่อนขั้น ได้ทำงานในฝันและได้เริ่มต้นใหม่ๆ นอกจากนี้การเงินของคุณก็เริ่มดีขึ้นด้วย ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว

 การเรียน :

คุณมีความสุขและรู้สึกดีกับการเรียน มันจึงทำให้คุณโฟกัสที่การเรียนมากขึ้น ช่วงนี้คุณเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งคุณยังสามารถจดจำบทเรียนต่างๆ ได้ด้วย คุณเป็นคนหัวดี เราอยากให้คุณทุ่มเทความสนใจให้กับการเรียน ตั้งเป้าหมายและดูว่าคุณสามารถเอาชนะเป้าหมายที่ตั้งไว้ของคุณได้หรือไม่

 สุขภาพ:

ปัญหาด้านสุขภาพบางอย่างอาจทำให้คุณลำบาก หากเป็นไปได้ควรไปพบแพทย์ นอกจากนี้ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอและบริโภคอาหารที่ถูกสุขลักษณะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การสานต่อโปรเจคที่เพิ่งเริ่มทำ ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวหรืองานส่วนรวม ตอนนี้ถึงเวลาที่จะลงมือทำ ช่วงนี้คุณเปี่ยมไปด้วยพลังบวกและความุ่งมั่นอยากทำฝันให้สำเร็จ หากเจอปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ เราอยากให้คุณรู้ว่าชีวิตไม่ได้เรียบง่าย แต่มันจะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้น นี่คือสัปดาห์ที่คุณควรออกไปพบปะผู้คนข้างนอกและทำกิจกรรมต่างๆ คุณจะได้มุมมองใหม่ๆ และช่วยให้คุณรู้สึกดีมากขึ้น

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : มองโลกในแง่ดีเข้าไว้
เลขนำโชค :  3, 7, 19, 21, 28, 42
คำที่เหมาะสม :  ปูทาง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎและกันย์
การเงิน : ค่อนข้างดีขึ้น

  คำเตือน :

ในบางครั้งปัจจุบันที่เป็นอยู่ก็ทำให้เราไม่ค่อยสุขใจ เราจึงเลือกที่จะมองไปข้างหลังและมีความสุขอยู่กับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว แค่เพียงเพราะปัจจุบันของคุณไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีทางเป็นจริงสักหน่อย เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

 ความรัก :

หยุดหวังว่าสิ่งต่างๆ จะไปตามแผน ถ้ามันเป็นไปในแบบที่คุณคิดก็ถือว่าดีไป แต่ถ้าไม่ นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะแย่ เพราะหลายสิ่งหลายอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณรู้ว่าคุณโชคดีและคุณมีความสามารถขนาดไหน เชื่อเราสิ คุณรับมือกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ได้แน่ๆ

 การงาน :

การอยู่คนเดียวดูจะเป็นไอเดียที่ดีในเรื่องการงานสำหรับสัปดาห์นี้ ทำงานของตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อนที่คุณจะยื่นมือไปช่วยเหลือคนอื่น ไม่อย่างนั้นคุณจะเป็นฝ่ายแย่เสียเอง อยากให้คุณห่วงตัวเองไว้ก่อนเป็นอันดับแรกนะ

 การเรียน :

อาจมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณเสียสมาธิในช่วงนี้ ส่วนมากเป็นโซเชี่ยลมีเดีย ยังไงก็ตามลองพยายามหักห้ามใจตัวเอง ไม่อย่างนั้นผลการเรียนของคุณจะแย่ โฟกัสที่การเรียนมากๆ นะ

 สุขภาพ :

ปัญหาหลักๆ ที่น่าเป็นห่วงในช่วงนี้คือความเครียด ซึ่งมีแนวโน้มจะส่งผลเสียร้ายแรงต่อชีวิตคุณในอนาคต ยังไงพยายามหาเวลาพักผ่อนและบาลานซ์เวลาสำหรับการทำงานด้วย ไม่อย่างนั้นคุณจะเครียดมาก ถ้าเหนื่อยก็พักก่อนนะ ออกไปเที่ยวข้างนอก สร้างความสุขให้ตัวเองเยอะๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การทำงานเป็นทีมและการประนีประนอม ทุกคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับคุณจะพบว่าคุณไม่ใช่แค่คนๆ หนึ่งเท่านั้น แต่คุณเป็นพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน คุณรู้สึกดีและรู้สึกไวต่อความต้องการของผู้อื่น พลังงานดีๆ กำลังไหลเข้าสู่ชีวิตคุณ คุณจะพบคู่ที่อบอุ่นและเป็นมิตรหรือคู่รักแสนโรแมนติกในช่วงปลายสัปดาห์ ลองวางแพลนไปออกเดตด้วยกันสิ บางสิ่งบางอย่างที่คุณคิดเป็นแนวคิดเก่าๆ อาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณ หากต้องติดต่อกับใคร เราขอแนะนำให้คุณรู้จักประนีประนอม ลองก้าวถอยหลังและมองกว้างๆ คุณจะเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน :  **
จิตใจ : ถ้าถูกทิ้งให้ยิ้มเข้าไว้
เลขนำโชค : 5, 6, 17, 19, 29, 40
คำที่เหมาะสม :  ต้องสร้างความกระตือรือร้นให้ตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมษ และเมถุน
การเงิน : ดีมากๆ แต่เดี๋ยวมีเข้าก็มีออก

  

คำเตือน :

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่รักการพัฒนาตัวเองและไม่หยุดเรียนรู้ เวลาที่คุณลงมือทำอะไรบางอย่าง คุณก็หวังให้มันประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เร็วๆ นี้คุณอาจรู้สึกไม่พอใจกับความสำเร็จของคุณและหาวิธีปรับเปลี่ยนมัน เราแค่อยากบอกว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เพอร์เฟคท์ แต่คุณสามารถปรับปรุงและทำให้มันมีคุณค่าได้

 ความรัก :

คุณควรจะฟังสิ่งที่คนอื่นพูดหรือไม่? ไม่ ถ้าคนๆ นั้นพยายามตะโกนใส่คุณหรือหาเรื่องคุณ หรือไม่ ถ้าเสียงๆ นั้นเบาจนเกินไป อย่างไราก็ตามในสัปดาห์นี้ เราอยากให้คุณใส่ใจกับเสียงพูดที่มีความถี่ปกติ ไม่ดังหรือเบาจนเกินไป เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าซึ่งจะพาให้คุณได้ค้นพบสิ่งที่สมบูรณ์แบบ

 การงาน :

ลิสต์สิ่งที่ต้องทำเกี่ยวกับเรื่องงานของคุณแน่นมากจนคุณแทบจะไม่มีเวลาหายใจ แน่นอนว่าหลายสิ่งหลายอย่างก็รบกวนคุณเช่นกัน คุณจึงควรแบ่งเวลาให้ดีๆ หากว่าคุณกำลังประสบปัญหา อย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ

 การเรียน :

คุณทุ่มเทและอุทิศตัวให้กับการเรียนเป็นอย่างมาก แต่ยังเจอปัญหาในเรื่องของความจำ ลองนั่งสมาธิกรือฝึกฝนความจำด้วยเทคนิคต่างๆ ดู มันจะช่วยให้คุณมีความจำที่ดีขึ้น

 สุขภาพ :

ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพของคุณอีกแล้ว บอกเลยว่าคุณอาจเจอปัญหารุนแรงด้านสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องกรดในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อนและระบบการขับถ่าย ยังไงอย่าลืมบริโภคผักและผลไม้เยอะๆ ถ้าเป็นไปได้ควรไปพบแพทย์

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การบาลานซ์เวลาส่วนตัวกับเวลาทำงานให้ดี หากใครที่มีแฟน คุณจะพบว่าคุณกับคนรักของคุณเข้ากันได้ดีมาก ช่วงนี้คุณเป็นที่โปรดปรานของคนรอบข้างและอาจได้มีโอกาสพูดคุยให้กำลังใจผู้คน สิ่งนี้จะช่วยทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเองและอนาคตของคุณมากขึ้น อย่างไรก็ตามคุณอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานเท่าที่ควร แต่คุณก็จะทำงานได้สำเร็จ ขอแค่เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน :  *
จิตใจ : ติดตามความคืบหน้า
เลขนำโชค : 8, 17, 19, 21, 31, 33 
คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างมาเป็นคู่
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

คำเตือน :

เมื่อเราปีนขึ้นไปถึงยอดเขาและมองลงมา เราจะพบวิวที่สวยงาม คุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ได้พยายาม และเมื่อเรามองย้อนไปด้านหลัง เราจะเห็นได้ว่าเรามาไกลแค่ไหน ซึ่งเราก็ควรชื่นชมไปกับความพยายามนั้น ในสัปดาห์นี้เราอยากให้คุณมองเห็นคุณค่าในสิ่งต่างๆ ทำให้มันคุ้มค่าสมกับความเหนื่อยที่ได้เดินมาเป็นไมล์ 

 ความรัก :

สัปดาห์นี้คุณอาจรู้สึกหวนคิดถึงอดีตเก่าๆ และนึกถึงสิ่งที่คุณเคยหลงลืมไป อย่าเสียใจในสิ่งที่ผ่านมาแล้ว เพราะสัปดาห์นี้คุณจะได้รับโอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาดและทำในสิ่งที่ควรทำ คุณจะเปลี่ยนแปลงมันไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 การงาน :

อาจเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างในเรื่องการงานได้ ดังนั้นก่อนจะทำอะไรควรจะรอบคอบและระมัดระวังหน่อย ใส่ใจในรายละเอียดงานเยอะๆ ในช่วงปลายสัปดาห์มีโอกาสที่จะได้รับโอกาสดีๆ ในด้านการงาน

 การเรียน :

คุณอาจได้เรียนในวิชาใหม่ๆ ที่คุณสนใจหรือไม่ได้รู้สึกสนใจ แต่เราก็อยากให้คุณตั้งใจและมุ่งมั่นในการเรียนมากๆ ในช่วงนี้คุณมีความจำที่ดีเยี่่ยม ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อการเรียนของคุณ พยายามเข้านะ

 สุขภาพ :

คุณอาจเจอเป็นหากรดไหลย้อนได้ในช่วงนี้ พยายามารับประทานอาหารที่มีเส้นใย ผักและธัญพืชสามารถช่วยคุณได้ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณแล้วคุณจะเอาชนะปัญหานี้ได้ หากเป็นไปได้ลองไปพบแพทย์ด้วยนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่สถานการณ์ด้านการเงินตลอดจนเป้าหมายระยะยาวของคุณ คุณมีสิ่งต่างๆ มากมายที่คุณต้องการทำ แต่คุณก็ควรจะต้องเรียงลำดับสิ่งสำคัญและเลือกทำในสิ่งที่ต้องทำก่อน ถ้าคุณทำทุกอย่างพร้อมกัน มันจะทำให้คุณทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ นี่คือช่วงเวลาที่่คุณควรปฏิรูปตัวเองใหม่ คุณควรลองจัดการกับนิสัยเก่าด้วยแนวทางใหม่ๆ ดู ที่สำคัญ อย่าลืมมีความสุขในชีวิตทุกๆ วัน

       
  
      
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด