ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : *

จิตใจ : หุนหันพลันแล่นในบางครั้ง

เลขนำโชค : 7, 20, 23, 30, 32, 40

คำที่เหมาะสม : เก็บเอาไว้จนกว่าจะถึงเวลาเปิดเผย

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน

การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือ

  คำเตือน :

สูดลมหายใจลึกๆ ตอนนี้อากาศคือสิ่งจำเป็นสำหรับคุณ ลมหายใจจะช่วยให้เราใจเย็นและผ่อนคลายได้ เข้าใจว่าเรามีเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกกังวล โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ คุณมีความกังวลมากกว่าปกติ เราอยากบอกให้คุณรู้ว่าไม่มีอะไรที่คุณต้องแพนิคนะ เพียงเพราะคุณมีการตัดสินใจที่ยุ่งยาก แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่สามารถคืบหน้าได้อย่างที่คุณต้องการ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจะช่วยแก้ปัญหาของคุณได้อย่างเรียบร้อยและเป็นไปในทิศทางที่ดี

 ความรัก :

ลองจินตนาการดูสิ ถ้าใครบางคนค้นพบความลับของชีวิตอันเป็นนิรันดร์ มันจะเป็นยังไง? เราไม่คิดว่าพวกเขาจะประกาศให้ทุกคนรู้ พวกเขาจะแสร้งทำเป็นว่านี่คือเรื่องปกติและเนื่องจากพวกเขาพยายามแก้ปัญหาผิวที่แก่ เราจึงไม่สามารถบอกอายุเขาได้โดยมองเพียงแค่รูปลักษณ์ แน่นอน พวกเขาจะต้องย้ายไปที่อื่นๆ เพื่อไม่ให้ใครสังเกตเห็น ชีวิตจะต้องเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก สัปดาห์นี้ถ้าหากคุณรู้สึกหงุดหงิดหรือผิดหวังในชีวิตรักของคุณ ที่มันไม่ได้เป็นในแบบที่คุณต้องการ บางทีคุณควรจะรู้สึกดีใจ ไม่ใช่เศร้า 

 การงาน :

ชาวเมษคนไหนที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเรื่องเงิน มีแนวโน้มว่าในสัปดาห์นี้คุณอาจต้องรับมือกับปัญหา "เล็กๆ" เช่นเงินอาจไม่เพียพอ เป็นต้น ดังนั้นเตรียมพร้อมรับมือให้ดี อย่าพยายามทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ หากต้องทำงานร่วมกับชาวกรกฎ เมถุน ธนู พฤษภหรือพิจิก ขอให้เตรียมรับ "โอกาส" ใหม่ๆ จากการทำงานร่วมกันได้เลย

 การเรียน :

เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยมากสำหรับนักเรียนชาวเมษ นักเรียนจะต้องพยายามอย่างมากเพื่อให้ผลการเรียนอยู่ในระดับที่ตัวเองพึงพอใจ สู้ๆ นะ เหนื่อยหน่อยแต่ผลลัพธ์โอเคก็คุ้มค่าแล้ว

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาสุขภาพใดที่น่าเป็นห่วงเลยในสัปดาห์นี้ คุณมีสุขภาพที่ดี ทั้งร่าเริงแจ่มใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง ลองฝช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพักผ่อนและออกกำลังกายสิ มันจะทำให้สุขภาพของคุณคงความแข็งแรงแบบนี้ไว้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้คุณอาจขาดทักษะที่เกี่ยวกับคนไปบ้าง รอยยิ้มที่พร้อมให้และการเปิดกว้างของคุณต่อทุกคนอาจจะหนีคุณไปได้เลย นี่จึงเป็นสัปดาห์ที่คุณไม่ควรเข้าสังคมสักเท่าไหร่ เหมาะกับการทำงานคนเดียวมากกว่า ไม่ใช่ว่าการเข้าสังคมไม่ดีกับคุณ แต่นี่คือช่วงเวลาของการอยู่คนเดียวและทบทวนตัวเอง แน่นอน คุณสามารถรักผู้คนได้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องอยู่กับพวกเขาตลอดเวลา คุณสามารถเปิดเผยความลับของคุณได้นะ แต่ขอให้ระวังว่าเขาจะไม่นำไปพูดต่อ ในสิ้นสัปดาห์ คุณคนเก่าจะกลับมา ไม่ต้องห่วง

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ดีขึ้นภายหลัง
เลขนำโชค : 1, 2, 29, 39, 44, 45
คำที่เหมาะสม : สรุปดีลอย่างรวดเร็ว
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ดีขึ้นในภายหลัง

  คำเตือน :

น้อยคนนักที่มีความคิดที่ว่าจะชีวิตเราจะไปทิศทางไหน เรามองไม่เห็นทางเลือกที่เราเลือกและไม่รู้ว่าเส้นทางที่เราเลือกนั้นถูกมั้ย ในสัปดาห์นี้ถ้าคุณต้องตัดสินใจบางอย่าง จงตัดสินใจไปเลย ไม่ต้องกลัว แล้วคุณจะรู้ว่าคุณโชคดีขนาดไหน คิดบวกไว้นะ!

 ความรัก :

เราอาจจะมีชีวิตอยู่ในยุคของปาฏิหาริย์ แต่ความไว้วางใจก็ยากที่จะมาด้วย เราไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเชื่อใครหรือเชื่อมั่นในสิ่งใด และเมื่อไรก็ตามที่เรามีความมั่นใจที่จะศรัทธา ใครบางคนพยายามที่จะหันเหความสนใจของเราซะอย่างนั้น เพราะงั้นในสัปดาห์นี้เราอยากให้คุณศรัทธาในตัวเองเข้าไว้

 การงาน :

ความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนร่วมงานหรือคนที่อยู่ข้างคุณอาจนำไปสู่ผลกำไร ข้อมูลเชิงลึก หรือการรู้จักคนใหม่ๆ ชาวพฤษภบางคนมีเกณฑ์จะได้เดินทางเพราะเรื่องงานด้วย

 การเรียน :

นักเรียนที่เรียนจบแล้วอาจกำลังมองหางานทำหรือเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น ส่วนนักเรียนคนอื่นๆ อาจถูกรบกวนให้เสียสมาธิ ดังนั้นพยายามเรียงลำดับความสำคัญและอยู่ห่างจากสิ่งที่ทำให้เราเสียสมาธิ

 สุขภาพ :

สัปดาห์นี้สุขภาพของคุณยังคงดีอยู่ เพื่อรักษาสุขภาพที่ดีของคุณ คุณควรมีวิถีชีวิตที่มีคุณภาพเช่นนอนหลับให้สบาย ออกกำลังกายเป็นประจำและรับประทานอาหารที่สมดุล สำหรับการรักษาสุขภาพใจของคุณให้ดี เราขอแนะนำให้ฝึกสมาธิและฝึกการหายใจเป็นประจำ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การกลับไปทำในสิ่งที่ผูกมัดคุณ เพื่อนที่มีร่วมกันสามารถช่วยเหลือคุณได้ บทสนทนาที่ตรงไปตรงมาจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงความรับผิดชอบของคุณกับทีมมากขึ้น คุณจะรู้สึกนับถือตัวเองมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าคุณมีพรสวรรค์มากเพียงใด บางครั้งคุณสามารถก้าวเข้าสู่สถานการณ์และจัดการมันได้ดีกว่าคนอื่นๆ คุณอาจจะคิดว่าเหตุและผลสามารถให้คำตอบที่ถูกต้องแก่คุณ แต่ความจริงแล้วสัญชาตญาณของคุณต่างหากที่สามารถให้คำตอบที่ใช่แก่คุณ 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ดีมากๆ
เลขนำโชค :  9, 18, 29, 38, 39, 44
คำที่เหมาะสม : เชื่อถือได้
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน : ดีมากๆ

  คำเตือน :

เวลาเราเดินชนคนอื่น เรามักจะยิ้มและกล่าวขอโทษก่อนแยกย้ายกันไป ซึ่งนั่นเป็นมารยาทที่ดีที่เกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลก ในสัปดาห์นี้เราอยากให้คุณเตรียมพร้อมกับการประนีประนอมต่อเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น พวกเขามีค่าที่คุณจะทำหรือเปล่า? ลองคิดดู

 ความรัก :

ไม่มีใครสามารถควบคุมคนอื่นได้และไม่มีใครสามารถเปลี่ยนคนอื่นได้เช่นกัน ไม่ว่าเขาจะแย่แค่ไหนหรือน่าหงุดหงิดขนาดไหน เราก็ควรจะยอมรับในตัวตนที่เขาเป็น ณ ตอนนี้ ไม่ใช่ตัวตนที่คุณคาดหวังให้เขาเป็นในอนาคต ถ้าเขาสามารถเปลี่ยนตัวเองได้อย่างที่คุณต้องการ นั่นก็น่าดีใจ แต่ถ้าหากว่าไม่ คุณก็เเค่ต้องทำใจยอมรับให้ได้

 การงาน :

เป็นสัปดาห์ที่โดดเด่นมากในเรื่องการนำเงินไปต่อเงินหรือนำเงินไปลงททุน หรือสำหรับชาวเมถุนบางคน คุณกำลังใช้เงินแก้ปัญหา เป็นช่วงที่เหมาะมากสำหรับการลงทุนหรือเล่นหุ้น โดยรวมเเล้วเรื่องงานกำลังขึ้น อาจเหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ สู้ๆ

 การเรียน :

การเรียนเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมากในสัปดาห์นี้ คุณแทบไม่สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมักมีปัญหาในการทบทวนบทเรียน ดังนั้นคุณจึงต้องทุ่มเทให้กับการเรียนมากกว่าเดิมเพื่อผลการเรียนที่น่าพึงพอใจ 

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาสุขภาพที่น่ากลัว ชาวเมถุนมีสุขภาพที่ดีและเอนจอยไปกับการกินผักผลไม้ อย่างไรก็ตามอาจประสบอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บ ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความรับผิดชอบและเรื่องบางอย่างที่ทำให้คุณสงสัยว่าคุณต้องดำเนินต่อไปยังไง ข้อมูลที่คุณกำลังตามหาจะมาหาคุณ แต่ก็อาจยังไม่ชัดเจนสำหรับคุณ ระมัดระวังคำพูดของคุณในช่วงนี้ให้มากเข้าไว้ ใช้สัญชาตญาณของคุณตัดสินความจริง คิดก่อนลงมือทำอะไรเพราะคำตอบหรือการกระทำของคุณอาจทำร้ายคนที่คุณรัก วิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับปัญหาคือการกำหนดอะเจนด้าคุณเอง แล้วคุณจะรู้ว่าความรับผิดชอบคืออะไร คุณต้องรู้จักเรียงลำดับความสำคัญของงาน ออกไปพักผ่อนบ้างนะ

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : รู้สึกเหมือนบ้าน
เลขนำโชค : 21, 22, 23, 30, 32, 38
คำที่เหมาะสม : เป็นสัปดาห์ที่รวดเร็วและต้องการการปรับตัว 
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ค่อนข้างดี

  คำเตือน :

สัปดาห์นี้ ถ้าหากคุณยังจมอยู่ในความทรงจำอันน่าเจ็บปวดและใช้มันเป็นข้อแก้ตัวในการหลีกเลี่ยงการทำบางสิ่งบางอย่างที่คุณไม่อยากทำจริงๆ คุณมีโอกาสที่จะก้าวต่อไป คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่ฝืนใจคุณ

 ความรัก :

ทุกแสงสว่างล้วนมีเงา ทุกความสำเร็จล้วนเติบโตมาจากความล้มเหลว ทุกความหวังแฝงด้วยความกลัว และในขณะที่เราอยู่บนเส้นทางนี้ พวกเขากล่าวว่า ความรักและความเกลียดชังเป็นด้านตรงข้ามของเหรียญเดียวกัน สัปดาห์นี้มันมีบางสิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้สิ่งที่คุณเชื่อว่ามันแย่นะ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนบางสิ่งให้ดีขึ้น แน่นอนว่าคุณมีโอกาส และถ้าคุณมุ่งมั่นที่จะดำเนินไปในเส้นทางนี้ คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

 การงาน :

สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดในตอนนี้คือการแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้ออก เพราะปัญหาส่วนตัวของคุณจะทำให้คุณไม่มีสมาธิในการทำงาน ระวังความใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหา

 การเรียน :

นักเรียนชาวกรกฎมีความกระตือรือร้นที่จะศึกษาบทเรียนอย่างลึกซึ้ง ถือเป็นโอกาสดีที่จะเรียนในสิ่งที่สนใจ ส่วนนักเรียนบางคนอาจไม่สามารถอุทิศตัวให้กับการเรียนได้มากเท่าที่ควร ผลการเรียนจึงออกมาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

 สุขภาพ :

หากคุณป่วยเพราะปัญหาสุขภาพ มีแนวโน้มที่คุณจะฟื้นตัวในสัปดาห์นี้ ไม่มีภัยคุกคามที่ร้ายแรงต่อสุขภาพกายของคุณ คุณจะเพลิดเพลินไปกับสัปดาห์ที่มีประสิทธิภาพและมีชีวิตชีวาซึ่งจะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณสดชื่น

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่หรือการกลับมาของคนเก่า ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม ความรักนั้นโดดเด่นมากๆ ในสัปดาห์นี้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนรักเท่านั้น เเต่ยังสามารถเป็นความสัมพันธ์เเบบเพื่อนได้ด้วย อย่ากลัวที่จะทำสิ่งจำเป็นเพื่อความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าในชีวิตของคุณ ความมีเมตตาของคุณจะสามารถละลายความต้านทานและช่วยให้คุณได้รับในสิ่งที่คุณต้องการ เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงอาจทำให้ความก้าวหน้าของคุณเสียหายได้ วางแผน ทำตามมันและใส่พลังลงไปในทุกๆ การทำงานของคุณ หากต้องอยู่กับเพื่อนๆ ของคุณ เราอยากให้คุณเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ ทำตามสัญชาตญาณของคุณ แล้วคุณจะทำมันได้ดีมาก อย่ากลัวในสิ่งที่ไม่รู้

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : น่าสนใจ
เลขนำโชค : 12, 22, 26, 37, 39, 46
คำที่เหมาะสม : ไม่ใช่สิ่งที่คุณรู้มากเท่าที่คุณรู้
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน เมษและสิงห์
การเงิน : น่าสนใจ

  

คำเตือน :

เคยสังเกตบ้างไหม บางครั้งชีวิตก็ท้าทายคุณด้วยการส่งคุณลงไปในสถานการณ์ที่ไม่มีทางออกชัดเจน มันยากที่จะรู้ว่าจะต้องไปไหนต่อ หันไปทางซ้ายก็เจอหินผา อีกทางก็เจอหน้าผา ในสัปดาห์นี้ หากคุณกำลังมองหาทางแก้ปัญหา คุณกำลังจะได้เจอมัน ตอนนี้มันมีทางเดียวเท่านั้นที่จะได้เจอ หากคุณพบความกล้าหาญที่จะเชื่อและสื่อสารกับสัญชาตญาณของคุณ คุณจะพบวิธีผ่านอุปสรรค ขอแค่เชื่อมั่นเท่านั้น

 ความรัก :

เวลามีปัญหา คุณต้องการใครสักคนที่คอยให้คำปรึกษาแก่คุณ ในสถาการณ์ความรักของคุณสำหรับสัปดาห์นี้เองก็เช่นกัน คุณควรพิจารณาจากมุมมองของผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นอย่างไร หากคุณรู้สึกไม่เห็นด้วย รู็สึกว่ามันไม่ใช่ คุณก็ไม่จำเป็นจะต้องทำตามสิ่งที่คนอื่นบอกคุณ

 การงาน :

มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้นกับคุณ อาจเป็นเรื่องเงิน ธุรกิจหรือบริษัทที่คุณกำลังทำงานให้ ชาวสิงห์บางคนอาจได้เดินทางเพราะการงาน ส่วนบางคนก็มีเกณฑ์โยกย้าย ช่วงนี้การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่ทำให้คุณต้องใช้ทักษะการสื่อสาร!

 การเรียน :

นักเรียนชาวสิงห์กำลังเจอสิ่งท้าทาย บทเรียนที่คุณเรียนอยู่ดูยากเกินกว่าจะรับมือได้ แถมยังเจอสิ่งรบกวนที่ขัดขวางสมาธิของคุณด้วย คุณขาดสมาธิและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายด้านการเรียนได้ คำแนะนำก็คือทบทวนบทเรียนและอยู่ห่างจากโทรศัพท์เข้าไว้

 สุขภาพ :

การดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งตลอดทั้งสัปดาห์ แม้ว่าสุขภาพของคุณจะยังไม่แน่นอนในสัปดาห์นี้ แต่เราก็อยากให้คุณหมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การสื่อสารและความสามารถในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะนับถือศาสนาอะไร ตอนนี้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าจิตวิญญาณของคุณถูกปลุกขึ้นมา คุณรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุทุกสิ่งทุกอย่างถ้าคุณทำมันเพียงคนเดียว นำความสามารถในการเป็นผู้นำของคุณนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ ความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพของคุณจะช่วยพัฒนาไอเดียและขั้นตอนใหม่ๆ ใส่ใจในรายละเอียดและอย่าทิ้งปัญหาซีเรียสไว้ด้านหลัง จำเป็นต้องมีคุณธรรมเพื่อให้การตัดสินใจออกมาดีที่สุด ทางเลือกที่ดีควรเป็นสิ่งที่ชัดเจนมากสำหรับคุณ 

 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สงบกว่าที่คาดไว้
เลขนำโชค : 16, 22, 28, 31, 32, 42 
คำที่เหมาะสม : เก็บความตระหนักของคุณไว้ตลอดเวลา
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ไม่ค่อยดี

คำเตือน :

สัปดาห์นี้ถ้าหากคุณกำลังเผชิญหน้ากับสถาการณ์ที่ดูเหมือนเป็นเดจาวู อย่ารู้สึกกดดันเมื่อต้องลงมือกระทำบางอย่าง คุณอาจเคยมาที่นี่มาก่อนหรือเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้มาก่อน แต่เชื่อเถอะ ทุกอย่างจะนำมาซึ่งโอกาสสำหรับคุณ ถ้าคุณโฟกัสไปที่คนอื่น คุณจะค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่มีคุณค่า

 ความรัก :

ชีวิตรักของคุณเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง นี่เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ คุณต้องระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจของคุณเป็นอย่างมาก จงตัดสินใจอย่างมีสติ อย่าตัดสินใจเพียงเพราะมันจะให้ความสะดวกสบายแก่คุณ แต่ให้ตัดสินใจเพราะมันจะให้ผลดีต่อตัวคุณและคนรัก แค่นี้ชีวิตของคุณก็ดราม่ามากพออยู่แล้ว 

 การงาน :

เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจทำงานหนักมากกว่าที่คาดไว้ แผนที่วางไว้อาจไม่เป็นไปตามคาด โดยเฉพาะหากต้องร่วมงานกับชาวมังกร พฤษภ ตุลย์หรือกรกฎ คุณต้องฟังพวกเขามากๆ เลยนะ อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

 การเรียน :

นักเรียนชาวกันย์มีแนวโน้มจะให้ความสนใจในเรื่องการเรียนมากเป็นพิเศษ คุณตั้งใจเรียนมากและผลลัพธ์ก็น่าทึ่งด้วย การเรียนที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการเรียน

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาสุขภาพที่น่าเป็นห่วงในสัปดาห์นี้ ร่างกายของคุณแข็งแรงมาก คุณรู้สึกกระตือรือร้น ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนอย่างเพียงพอ ซึ่งนั่นดีมากๆ ต่อสุขภาพของคุณ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ประเพณีและประเพณีและประตูแห่งโอกาสใหม่ๆ เป็นเวลาอวดความสามารถพิเศษของคุณแล้ว คนจะสละเวลาและความสนใจคุณ คุณอาจได้รับเชิญให้ไปท่องเที่ยวเพื่อทำธุรกิจ การสื่อสารทางไกลจะทำให้คุณใกล้ชิดกับเป้าหมายมากขึ้น ความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่โดดเด่นมากในสัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงความยากลำบากในการเผชิญหน้าด้วยการเปิดกว้าง ซื่อสัตย์และความอ่อนโยนตามธรรมชาติของคุณ สำรวจความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในเรื่องธุรกิจการค้า มองผ่านปัจจุบันและคุณจะสามารถมองเห็นอนาคตที่คาดหวังได้ แสดงความรู้สึกที่แท้จริงของคุณถ้าคุณต้องจัดการกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กำหนดเป้าหมายของคุณและวิ่งเข้าใส่

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ร่าเริงและสะใส
เลขนำโชค :  15, 20, 29, 34, 35, 49
คำที่เหมาะสม : อดทน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน
การเงิน : ค่อนข้างดี

  คำเตือน :

เช่นเดียวกับคนอื่น คุณได้รับสิทธิ์ในการใช้ชีวิตที่คุ้มค่า แม้ว่าจะไม่มีการรับประกันว่าชีวิตจะเหมือนแล่นเรือใบธรรมดาในสัปดาห์นี้ แต่ลมแห่งความพิพาทกำลังพัดคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง บางครั้งในตอนที่คุณกำลังประสบอยู่ สิ่งที่ถูกต้องก็เกิดขึ้น

 ความรัก :

แม้ว่าจะไม่มีใครชอบปัญหา แต่สถานการณ์ยากลำบากก็ช่วยเหลือเราในบางครั้ง อย่างน้อยก็ช่วยให้เรารู้จักเรียงลำดับความสำคัญ หรือแม้กระทั่งช่วยเราเปรียบเทียบว่าอะไรที่เราชอบหรือไม่ชอบ สัปดาห์นี้ไม่มีอะไรน่ากังวลเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ใช่ว่ามันไม่มีปํญหา แต่คุณเคยชินกับมันแล้ว ความสงบของคุณจะทำให้คุณเอาชนะทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 การงาน :

คำแนะนำสำหรับชาวตุลย์ในสัปดาห์นี้ก็คือ "ทำจนกว่าจะสำเร็จ" งานอาจจะเยอะเป็นพิเศษ เเต่เชื่อเถอะว่าคุณรับมือกับมันได้ รวมทั้งอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ด้วย เก็บความเชื่อใจลงในกระเป๋าของคุณซะ แล้วตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป

 การเรียน :

คุณอาจไม่มีเวลาเรียนหรือรู้สึกว่าเวลาเรียนไม่เพียงพอ คุณอาจเจอปัญหาด้านการเรียนเล็กน้อย โดยเฉพาะบทเรียนใหม่ที่รู้สึกว่ายาก อยากให้คุณพยายามมากขึ้นกว่านี้ ลองมองหาสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขในการเรียน มันจะช่วยเป็นแรงผลักดดันให้คุณมากขึ้น

 สุขภาพ :

ชาวตุลย์บางคนกำลังประสบปัญหาอาการกรดไหลย้อน นอกจากการรับประทานยาแล้ว คุณควรปฏิบัติตัวให้เหมาะสมหลังรับประทานอาหาร ส่วนคนอื่นๆ มีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงสัปดาห์

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ใช้ความสามารถด้านครีเอทีฟของคุณในการเปลี่ยนชีวิตที่น่าเบื่อให้กลายเป็นชีวิตที่น่าตื่นเต้น ถ้าคุณมีแผนระยะยาว ขอให้แน่ใจว่าคุณได้แชร์ให้กับคนที่น่าจะมีส่วนร่วมในแผนของคุณ พวกเขาจะซาบซึ้งในการพิจารณาของคุณ หากมีข้อสงสัยใดๆ อย่าลังเลที่จะถามตรงๆ ให้เวลาตัวเองได้หายใจบ้าง อย่าริเริ่มทำงานใหม่ๆ ถ้าคุณทำงานเดิมยังไม่เสร็จ ข้อจำกัดของเวลาจะเป็นตัวยับยั้งคุณจากความสำเร็จ โฟกัสไปที่ลำดับความสำคัญของงาน อย่าติดสินอะไรโดยใช้เพียงแค่อารมณ์ของคุณเพราะมันอาจนำปัญหามาสู่คุณในภายหลัง คุณอาจต้องเรียนรู้ที่จะให้ผู้อื่นทำสิ่งต่างๆ ให้คุณเพื่อการเปลี่ยนแปลง ปรนเปรอตัวเองสักหน่อย คุณสมควรได้รับมัน

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ยุ่งเหยิงได้ง่าย
เลขนำโชค : 2, 9, 20, 30, 39, 47
คำที่เหมาะสม : รับมือกับความยุ่งเหยิงได้ 
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกรกฎ
การเงิน : ประสบความสำเร็จ

  คำเตือน :

ทุกการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในอดีต เราพบว่ามันยากที่จะเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้ถ้าคุณได้ตัดสินใจแล้ว เราอยากให้คุณมั่นใจในการตัดสินใจของคุณเข้าไว้ คุณจะมีโอกาสได้หยุดพักจากอดีต

 ความรัก :

เนื่องจากเราเติบโตมาพร้อมกับเทพนิยายและนิทาน แทบจะไม่แปลกใจเลยที่เราคิดว่าเราจะไม่ได้ไปเยือนทุกที่ถ้าเราไม่เริ่มต้นออกไปผจญภัย เมื่อบางสิ่งบางอย่างดูง่ายดาย เราคิดว่ามันมีปัญหาที่ซ่อนอยู่ ในสัปดาห์นี้เราอยยากให้คุณระมัดระวังว่าบางทีคุณอาจจะกระโดดลงไปในข้อสรุปที่ผิดพลาดได้ อาจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังมองอนาคตที่ไกลเกินไป... จนมองไม่เห็นสิ่งล้ำค่าที่อยู่ใต้จมูกของคุณ

 การงาน :

อาจเกิดข้อผิดพลาดจากการทำงานเล็กน้อย อาจเป็นเรื่องการเงินที่คุณต้องจัดการ แต่ไม่น่าเป็นห่วงมาก คุณจัดการกับมันได้ ข่าวดีก็คือเร็วๆ นี้คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงานด้วย หากใครทำงานเป็นพนักงานขาย มีโอกาสได้ปิดการขายดีๆ

 การเรียน :

สัปดาห์นี้นักเรียนชาวพิจิกอาจมีปัญหาในการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังต้องฝึกจดจำสิ่งต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพด้วย ด้วยเหตุนี้จึงอาจทำให้นี่ไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีในเรื่องเรียนสักเท่าไหร่

 สุขภาพ :

ระมัดระวังอาการปวดข้อหรือได้รับบาดเจ็บโดยไม่คาดฝัน ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังตัวเองให้มากขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย การเพิกเฉยในเรื่องสุขภาพจะก่อปัญหาให้คุณในอนาคต

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยปรับปรุงมุมมองของคุณ คำพูดที่ประมาทอาจทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ ดังนั้นระวังสิ่งที่คุณพูด สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นข้อมูลที่ไม่มีความหมายสามารถมีความสำคัญกับคนอื่นได้ เพื่อนที่เห็นอกเห็นใจอาจช่วยให้คุณเอาชนะความรู้สึกโดดเดี่ยวได้ อารมณ์บวกจะส่งเสริมการรักษาความเข้าใจกับคนรอบข้าง ความรู้และความรู้สึกดีของคุณจะช่วยคุณมากกว่าที่คุณคาดหวังไว้ เมื่อคุณทำอะไรบางอย่างให้ตัวคุณเอง พลังงานของคุณจะไหลอย่างเป็นอิสระมากขึ้น คนที่คุณรักจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างมาก เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่เงียบสงบเพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นและกลับสู่การสร้างความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตที่ทำให้คุณมีความสุข ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จอาจกลายเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : สงบมากขึ้น แต่มีความกระตือรือร้นมากขึ้นเรื่อยๆ
เลขนำโชค : 27, 28, 29, 30, 32, 47
คำที่เหมาะสม : จากสุดโต่งไปอีกแบบหนึ่ง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกรกฎ
การเงิน : ดีกว่าที่คาดไว้

 คำเตือน :

ดูเหมือนไม่ว่าคุณจะถามใคร คุณก็มักได้คำตอบที่ไม่น่าพึงพอใจสำหรับคำถามสำคัญๆ มันงจะดีกว่านี่้ถ้าคุณได้คำตอบที่ชัดเจนเช่น ใช่ หรือ ไม่ แทนที่จะเป็นคำตอบแสนคลุมเครือ คุณคาดหวังที่จะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ อย่างไรก็ตามเราไม่อยากให้คุณหงุดหงิด เพราะถ้าคุณเชื่อว่าคุณกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง คุณจะผ่านอุปสรรคทุกอย่างได้

 ความรัก :

ใครก็ตามที่คิดว่าชีวิตต้องหวานอมขมกลืน เราอยากให้คุณเปลี่ยนมุมมองซะใหม่ เพราะอันที่จริงชีวิตเราก็มีมุมที่หวานและน่ารักบ้างเป็นเรื่องปกติ แม้ว่าอารมณ์ของคุณในช่วงนี้จะผสมปนเปทุกอย่าง แต่มันก็ดูอ่อนโยนไม่ใช่หรือ ไม่ได้แย่ขนาดนั้นสักหน่อย

 การงาน :

คุณอาจได้รับบทบาทให้เป็นทั้งผู้นำและคุณครูในสายงานของคุณ แสดงความสามารถของคุณออกมาให้เพื่อนร่วมงานหรือคนรอบตัวเห็น ช่วยพวกเขาให้เติบโตขึ้นในพื้นที่ที่มีปัญหา ในปลายสัปดาห์ความพยายามของคุณจะเห็นผล

 การเรียน :

นักเรียนชาวธนูอาจไม่สามารถโฟกัสที่การเรียนได้มากเท่าที่ควรเพราะเรื่องเพื่อน คุณจะต้องให้ความสำคัญกับการเรียนเป็นอันดับต้นๆ อย่าให้อะไรมาขัดขวางคุณ ถ้าหากทำแบบนี้ได้ การเรียนของคุณจะดีขึ้น

 สุขภาพ:

ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพที่สำคัญที่ทำให้คุณเป็นห่วง ตลอดทั้งสัปดาห์คุณจะยังคงมีสุขภาพที่สดใสอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาหรือกิจกรรมทางกายอื่นๆ ซึ่งจะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณสดชื่น กระปรี้ประเปร่า  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การต่อสู้กับความวุ่นวายในครอบครัวและภาระผูกพันทางสังคม บทสนทนาที่เข้มข้นอาจมีความสำคัญต่อคุณ กลับไปทบทวนตัวเองและดึงตัวตนที่มีคุณภาพมากที่สุดของคุณออกมา คุณอาจต้องทดสอบความสามารถของคุณ ขณะเดียวกันก็ต้องปรับอารมณ์ตัวเองให้สมดุล คุณไม่สามารถเอาใจทุกคนได้ แต่ก็อย่าทำร้ายจิตใจคนอื่น คุณสามารถให้ผู้คนช่วยเหลือคุณได้ถ้าคุณรู้จักหยิบเสน่ห์ของคุณมาใช้ การรับมือกับคนไม่แน่ไม่นอนคือการฝึกความอดทนของคุณอย่างหนึ่ง พยายามอย่าทำงานหนักเกินไป คุณจำเป็นต้องพักผ่อนบ้าง หากคุณรู้สึกไม่ดี การสื่อสารและการอภิปรายจะช่วยกำจัดความรู้สึกลบของคุณ

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ยอดเยี่ยม
เลขนำโชค :  3, 6, 11, 21, 32, 44
คำที่เหมาะสม : สง่างามและใจดี
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ธนูและเมถุน
การเงิน : ดี

  คำเตือน :

ถ้าหากคุณถ่ายภาพทุกการกระทำของตัวเองในสัปดาห์นี้มาแล้วเปิดเรียงติดกัน คุณจะจบลงด้วยภาพยนตร์แอ็กชันที่อัดแน่นอยู่ในมือคุณ ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่าโลกของคุณจะต้องเต็มไปด้วยดราม่า อันที่จริงแล้วมันคือโอกาสของคุณต่างหาก

 ความรัก :

สัปดาห์นี้เราอยากให้คุณกล้าหาญ เป็นโอกาสของคุณที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะคนรักของคุณ ไม่ต้องกลัวหรอก เรารู้ว่าคุณทำได้ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือแน่ใจว่าคุณอยู่ถูกฝั่งก็พอแล้ว

 การงาน :

คุณอาจเผชิญหน้ากับความต้องการที่ไม่เป็นธรรม อย่างไรก็ตามปัญหานั้นจะได้รับการแก้ไขในช่วงกลางสัปดาห์ การสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในช่วงนี้ มันสามารถก่อวิกฤตหรือให้กำไรแก่คุณได้เลยแหละ

 การเรียน :

มันเป็นเรื่องยากที่นักเรียนชาวมังกรจะให้ความสนใจในการศึกษา คุณฟุ้งซ่านได้ง่ายมากและไม่สามารถโฟกัสที่การเรียนได้เลย การท่องจำเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ต้องรีบดึงสติตัวเองได้แล้วนะ จิตใจหมกมุ่นและเลื่อนลอยไม่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในเรื่องเรียน

 สุขภาพ :

คุณควรระมัดระวังในเรื่องสุขภาพและควรกินอาหารเพื่อหลีกเลี่ยงอาการป่วย ระบบย่อยอาหารเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับคุณ การรับประทานอาหารที่สมดุล หลีกเลี่ยงอาหารขยะและการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่การพักผ่อน คุณจะสามารถจัดการกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นรอบตัวได้ เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่จะใช้เวลาไปกับคนที่คุณรัก แต่คุณต้องเริ่มวางแผนอนาคตของคุณ ฟังเสียงหัวใจตัวเองดีๆ แล้วเดินตามเส้นทางที่คุณต้องการ ระมัดระวังคำพูดของคุณเพราะอาจก่อปัญหาให้คุณในอนาคต สัญชาตญาณของคุณจะเป็นตัวนำพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง ใช้เวลาเพื่อให้คนรักของคุณรู้ว่าคุณสนใจจริงๆ คุณจะสามารถเห็นภาพที่ใหญ่ขึ้นและช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งต่างๆ มากขึ้น

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : อาจทำงานหนักเล็กน้อย
เลขนำโชค : 17, 19, 27, 37, 38, 40 
คำที่เหมาะสม : อย่ามีโมเมนต์โง่ๆ แต่ถ้ามีแล้วก็ตีเนียนไป
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎและเมถุน
การเงิน : ดี

  

คำเตือน :

เมื่อแฟรงก์ ซินาตราร้องเพลงว่า "มันดีที่ได้ไปท่องเที่ยว แต่มันดีกว่าที่จะกลับบ้าน" เขาเองก็พูดประเด็นสำคัญถูกต้องนะ มันเป็นโลกที่ตรงข้ามกัน เรานอนตอนกลางคืนเพื่อให้เราสามารถตื่นขึ้นมาและสนุกกับช่วงกลางวัน ถ้าเราไม่รู้จักกับความเศร้า แล้วเราจะรู้จักความรักได้ยังไง ถ้าปราศจากความโกรธ เราคงไม่รู้จักการให้อภัย  ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ ต้อนรับความเครียดให้เข้ามาในโลกของคุณ มันจะทำให้คุณได้เผยความสามารถบางอย่างที่มีคุณภาพ

 ความรัก :

บางครั้งมันก็ดีกว่าที่จะโฟกัสกับสิ่งท้าทาย แทนที่จะโฟกัสกับสิ่งง่ายๆ ตอนนี้มันอาจเป็นเรื่องยากที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ก้าวเข้าไปในสถานการณ์แสนท้าทาย หากคุณตระหนักว่าภายใต้ความเครียดนี้มีแง่ดีบางอย่างซ่อนอยู่ คุณจะได้รับมุมมองใหม่ๆ ที่ทำให้คุณรู้ว่าความท้าทายจะพาไปยังที่ๆ คุณต้องไป

 การงาน :

ถ้าคุณทำงานผิดพลาด เข้าใจผิด คิดเลขผิด หรืออะไรก็ตามที่มันพลาด ดีที่สุดที่จะรีบกลบเกลื่อน แก้ไขมันให้ถูกต้อง ดีกว่าที่คุณจะมาพูดพล่ามแก้ตัวให้เรื่องแย่กว่าเดิม รีบแก้ไขมันซะแล้วไม่ต้องพูดถึงมันอีก หากทำอะไรผิด ดีที่สุดที่จะพูดคำว่า “ขอโทษ!”

 การเรียน :

นักเรียนสามารถโฟกัสที่การเรียนได้ดีมาก ซึ่งนั่นจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเรื่องเรียน สำหรับชาวกุมภ์บางคน คุณอาจต้องทบทวนบทเรียนหรืออ่านทวนซ้ำเพื่อให้ตัวเองสามารถจดจำเนื้อหาเรียนได้มากขึ้น 

 สุขภาพ :

อย่าเพิกเฉยกับเรื่องสุขภาพ ตอนนี้สุขภาพของคุณน่าเป็นห่วงมาก แม้จะเป็นปัญหาสุขภาพที่ดูเล็กน้อย แต่เราก็ไม่อยากให้คุณเมินเฉยเพราะมันอาจก่อให้เกิดภัยคุกคามร้ายแรงในอนาคต ไปพบแพทย์ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่เวลาและความโชคดี การสื่อสารและความเข้าใจจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก วางแผนออกไปเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนที่เต็มไปด้วยบทสนทนาที่สนุกสนานสิ การแข่งขันสามารถช่วยทีมงานของคุณได้ เป้าหมายไม่ใช่การเอาชนะคนอื่น แต่เพียงเพื่อกระตุ้นให้คนอื่นกระตือรือร้น ใช้ประโยชน์จากความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลและคุณจะสามารถบรรลุงานสำคัญที่มีเดดไลน์ได้ มีโอกาสมากมายในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือสินค้าอุปโภคบริโภคและการบริการต่างๆ ฟังหัวใจและสัญชาตญาณของคุณ แล้วมันจะพาคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกหลอก ก้าวเดินต่อไปและคุณจะเข้าสู่เป้าหมายอย่างชัดเจน

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ดีขึ้นกว่าเดิม
เลขนำโชค : 17, 22, 29, 34, 37, 47
คำที่เหมาะสม : โฟกัสไปยังอนาคต ไม่ใช่เงิน
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎและพฤษภ
การเงิน : ดีขึ้น

คำเตือน :

เคยได้ยินไหม ยิ่งรอคอยยิ่งช้า เรารู้ว่าคุณคาดหวังกับบางสิ่งบางอย่างมากๆ และตั้งหน้าตั้งตารอคอยมัน แต่ถ้าเราเอาแต่รอคอยโดยไม่ทำอย่างอื่น เราก็อาจรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน สัปดาห์นี้เราจึงอยากให้คุณเชื่อมั่นเข้าไว้ หยุดเช็กทุกๆ วินาที คุณรู้ว่าทุกอย่างจะดำเนินไปตามช่วงเวลาที่เหมาะสมของมัน

 ความรัก :

คนที่เคยเล่นพนันจะต้องรู้ว่าคุณไม่ควรเสี่ยงมากกว่าที่คุณจะเสีย แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากกว่าที่คุณคิด เราไม่ค่อยตระหนักถึงสิ่งที่เรามีจนกว่าจะหายไป สัปดาห์นี้คุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยง คุณพยายามอย่างสุดกำลังเพื่อช่วยคนอื่นและพยายามที่จะเป็นคนใจดีและเอาใจใส่มากที่สุด แต่คุณไม่สามารถทำให้คนของคุณหยุดคิดมากได้ ดังนั้นหากคุณก้าวถอยหลังหน่อย พวกเขาอาจทำให้คุณประหลาดใจกับความสามารถในการรับมือของพวกเขา

 การงาน :

ชาวมีนกำลังเจอการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งนั่นส่งผลต่อชีวิตรักของคุณมากๆ คุณบางคนอาจได้เลื่อนขั้นหรือได้งานใหม่ นอกจากนี้ชาวมีนบางคนอาจได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถด้วย ขอให้ทำมันอย่างเต็มที่ ชาวมีนบางคนที่หางานอยู่มีเกณฑ์จะได้งานในฝัน

 การเรียน :

นักเรียนที่ศึกษาด้านวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยีมีแนวโน้มจะทำงานและอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อให้ตัวเองสามารถบรรลุเป้าหมายด้านการเรียนได้ นับว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีในการเรียน คุณตั้งใจเรียนมาก และผลลัพธ์ย่อมน่าพึงพอใจแน่นอน

 สุขภาพ :

สุขภาพของคุณไม่มีอะไรที่น่ากังวล ทั้งสุขภาพกายและใจ เราอยากให้คุณรักษามันไว้ให้ดีคงที่แบบนี้ ออกกำลังกายเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ ลองหาเวลาไปทำกิจกรรมข้างนอกหรือนั่งสมาธิดูบ้างนะ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างเน้นไปที่ความรู้สึกแข็งแกร่งในเรื่องความสัมพันธ์ คุณอาจจะต้องเรียงลำดับความสำคัญของคุณอีกครั้ง ใช้เวลากับเด็กๆ บ้าง คุณอาจพบว่าพวกเขาต้องการคุณมากกว่าที่คุณคิด พยายามอย่าหมดความอดทน การสนับสนุนจะทำงานได้ดีกว่าการวิจารณ์ ใช้พลังงานของคุณเพื่อจัดระเบียบและเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง ระวังอย่าให้คนอื่นเข้าใจผิด ซื่อสัตย์กับเจตนาของคุณ การเปลี่ยนแปลงส่วนตัวในชีวิตของคุณอาจเป็นผลดีต่อผู้อื่น ความสามารถของคุณในการทำงานในสถานการณ์ที่ซับซ้อนจะมีประโยชน์มาก

       
  
      
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด