เด็กดีดูดวง 7-13 มกราคม 2562

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน 
ในปีนี้เด็กดีดูดวงยังคงพร้อมดูแลทุกคนต่อไป
ถ้าชอบเราเข้าอ่านเยอะๆ นะคะ 
จะได้มีกำลังใจส่งดวงถึงทุกคนในทุกๆ สัปดาห์ อิอิ 
ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้าเลยค่ะ ^ ^

อย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ฉลาดแต่ว่าไม่ค่อยอยากแสดงความรู้สึกให้ใครเห็น  

เลขนำโชค : 16, 32, 43, 44, 51

คำที่เหมาะสม :  คนบ้างาน 

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และสิงห์ 

การเงิน : รอ

ครอบครัว :

 

เริ่มต้นมาเต็มไปด้วยพลังและเข้าใจกันดีมากๆ จะคุยอะไรทุกอย่างโอเคเข้ากันได้ อะไรๆ ก็เข้าทางคุณไปหมด ยิ่งถ้าคนในครอบครัวเป็นชาวเมษ สิงห์ กุมภ์ มังกร และกรกฎ พวกนี้พร้อมช่วยเหลือคุณในทุกๆ เรื่อง ขออะไรไม่มีใครบ่นเลย แนะนำให้ลองวางแผนปรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านเสียใหม่ ใช้พลังที่มีเหลือล้นให้เต็มที่ จัดการบ้านให้สะอาด น่าอยู่อาศัย อาจจะเหนื่อยและรู้สึกเหมือนอยากอยู่คนเดียว ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนะ ควรจะอยู่กับตัวเองจะได้วางแผนประจำปีนี้ว่าจะทำอะไรบ้าง และควรให้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น 

ความรัก :

น่าตื่นเต้น ท้าทายและน่าสนใจอย่างมาก ต้องอาศัยการจัดการและระมัดระวัง คุณมีความรู้สึกไปทางอยากทำอะไรใหม่ๆ ไม่ต้องการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อีกแล้ว ขณะเดียวกัน คนรักก็เยอะใส่พอสมควร โดยเฉพาะถ้าเป็นชาวสิงห์ ตุลย์ มีน และกุมภ์ พวกนี้ออกจะงอแงหน่อยๆ ถ้ายังโสด จะได้โอกาสดีๆ เยอะเลย ได้เจอคนน่าสนใจมากมาย 

การงาน :

ทุกคนเรียกร้องต้องการตัวคุณ โดยเฉพาะเจ้านายชาวกันย์ ตุลย์ มีน สิงห์ พวกนี้จะมอบงานท้าทายให้คุณทำ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ อาจต้องทำงานร่วมกับชาวธนู เมถุน มังกร และสิงห์ ผลจะออกมาดี ไม่น่าเป็นห่วงอะไร 

เพื่อน :

เพื่อนๆ ชวนไปพบปะพูดคุยตลอดอาทิตย์ ระวังอาจจะมีปัญหากับเพื่อนที่คบกันมานาน พยายามคุยกันให้มากๆ ฟังให้มากๆ อย่าเอาแต่คิดด่วนสรุป แล้วความเครียดจะลดลง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และทำให้ทุกคนยอมรับในสิ่งที่คุณต้องการให้ได้ คุณมีอิทธิพลต่อคนอื่นมากๆ ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ เป็นเวลาที่ดีที่จะได้ทำในสิ่งที่ต้องการหรือว่าอยากทำ อย่ามัวคิดถึงคนอื่น คิดถึงตัวเองก่อนเลย ระวังอุบัติเหตุ ข้อผิดพลาด ความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นเพราะความไม่ระวังหรือไม่อดทนของคุณเอง พยายามคิดบวก ทำอะไรบวกๆ แล้วจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ควรแลกเปลี่ยนไอเดีย หรือความคิดต่างๆ กับคนใกล้ตัว ก็จะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ การพูดคุยเป็นเรื่องสำคัญ ให้คนอื่นเขารับรู้มุมมองของคุณบ้าง และหัดรับฟังคนอื่นด้วยเช่นกัน  

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : มีความอยากเป็นผู้นำ       

เลขนำโชค : 16, 18, 21, 49, 55

คำที่เหมาะสม : ควรระวังความรู้สึกของคนอื่นให้มากๆ   

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร กรกฎ และพิจิก 

การเงิน : ท้าทายพอสมควร  

ครอบครัว :

ทุกอย่างที่คุณทำจะส่งผลต่อครอบครัวอย่างชัดเจน อยากให้คุณผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ กล้าที่จะแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ พูดให้คนอื่นรู้แบบไม่ต้องกลัวอะไร โดยเฉพาะถ้าแสดงความรักหรือความรู้สึกดีๆ ควรจะพูดให้อีกฝ่ายฟังเลย เพราะมันจะช่วยให้ครอบครัวอบอุ่น เข้าใจกันมากขึ้น หากต้องการความช่วยเหลือ ชาวมังกร พิจิก ตุลย์ กรกฎ พวกนี้พึ่งพาได้ ควรหารือดู จะได้คำตอบดีๆ กลับคืนมา 

ความรัก :

จัดว่าดีทีเดียว คนโสดนี่ดีกว่าคนมีแฟนแล้ว มีโอกาสได้เจอผู้คนใหม่ๆ โดยเฉพาะชาวพิจิก ตุลย์ มังกร พวกนี้มีเสน่ห์โดนใจคุณมากๆ ตัวคุณเองก็ได้รับความสนใจ แต่ระวังหน่อย คุณอาจจะใช้เงินมากไปนิดเพราะอยากดูแลตัวเองให้สวยสดใส ระวังจะหมดตัว

การงาน :

คุณต้องการข้อเท็จจริง หรือข้อมูลชัดเจน เพื่อที่จะมาจัดการปัญหา แต่คนอื่นๆ เขาไม่เข้าใจคุณเอาเสียเลย คุณต้องการความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ชาวพิจิก สิงห์ เมษ มีน และกุมภ์ พวกนี้พร้อมช่วยคุณเต็มที่ ถ้ามีใครติดต่อมาหารีบตอบกลับ อย่าทิ้งเวลาเอาไว้ เพราะมันจะกลายเป็นปัญหา 

เพื่อน :

สิ่งที่อยากให้หลีกเลี่ยงคือ ถ้าเพื่อนสองคนมีปัญหากัน คุณไม่ควรเลือกข้างใดข้างหนึ่ง ปล่อยให้เขาเถียงๆ กันไป ส่วนคุณก็ดูอยู่ห่างๆ ชาวเมถุน กันย์ พิจิก เมษ และธนู คือเพื่อนสองคนนั้น คุณก็ปล่อยๆ ให้พวกเขาจัดการกันเองแล้วกันนะ ขืนไปยุ่งมีแต่จะเสียทั้งสองทาง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์กับหัวหน้า เจ้านาย คนที่ใหญ่กว่า พ่อแม่ หรือสมาชิกอื่นๆ ในครอบครัว คนที่มีอิทธิพลในที่ทำงานจะช่วยเหลือคุณได้ดี คุณอาจได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ทำงานสำคัญที่เป็นที่รู้จัก เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณสามารถทุ่มเทได้อย่างเต็มที่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เป็นเรื่องสำคัญ เลือกทางเดินชีวิตให้ถูก แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง ความสัมพันธ์กับผู้คนสำคัญที่สุดนะ 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : * 

จิตใจ : หงุดหงิดง่าย มีความกบฎสูง    

เลขนำโชค : 0, 13, 27, 29, 35

คำที่เหมาะสม : ระวังนะ  

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และพฤษภ 

การเงิน : ไม่ค่อยดี

ครอบครัว :

มีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่อยากเผชิญเลย แต่ก็ต้องลุกมาจัดการมันให้จบๆ แต่เชื่อไหมว่าพอมันจบลง คุณจะมีความสุขมากๆ และมันจะเป็นวันดีๆ ของคุณ เหมือนได้จบเรื่องที่เครียดมานานสักที ทุกอย่างก็จะสะสางไม่ค้างคากันอีกต่อไป จำไว้ว่า ถึงเวลาของมันแล้ว อาจได้รวมญาติโดยคุณคือศูนย์กลางความสนใจของทุกคน

ความรัก :

ค่อนข้างท้าทาย จะเจออุปสรรค ไม่ได้รับความร่วมมือ อีกทั้งคุณก็อารมณ์ไม่ค่อยดี พยายามทำความเข้าใจคนรักหน่อย อาจจะติดจากช่วงวันหยุดทำให้เขาดูจะอ้อนๆ อยากอยู่กับคุณให้มากๆ อาจมีเรื่องเข้าใจผิดกัน เพราะการสื่อสารเป็นเหตุ พยายามคุยกันมากๆ หน่อย จะได้เข้าใจกัน 

การงาน :

ควรใส่ใจการทำกิจกรรมกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานเป็นทีม อย่ารีบตัดสินใจ และควรจะให้เกียรติกันและกันให้มากๆ อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน จะเหนื่อย แต่จะได้พัฒนาตัวเอง  

เพื่อน :

หัดรับฟังเพื่อนบ้าง ช่วงนี้เพื่อนเหงา การรับฟังเพื่อนจะทำให้เพื่อนๆ พร้อมที่จะสนับสนุนคุณ ควรรู้จัก “ฟัง” ให้มากกว่า “พูด” บางทีเพื่อนก็แค่หาที่ระบาย ไม่ได้ต้องการความเห็นอะไรจากเรา แค่ฟังก็ทำให้เขามีความสุขมากแล้ว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โปรเจ็คท์ใหม่ๆ ในความรับผิดชอบของคุณ ถ้าทำงานประจำถือเป็นช่วงเวลาที่ดีจะได้ขึ้นเงินเดือน เลื่อนตำแหน่งต่างๆ ถ้าทำฟรีแลนซ์ จะได้เซ็นสัญญาทำงานใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากๆ ช่วงนี้ คุณคิดหนักเรื่องส่วนตัว แทบไม่อยากทำงานแล้ว อยากจะดูแลความรู้สึกตัวเองมากกว่า เดี๋ยวนะ เบรกก่อน เพราะงานก็ไม่รอ ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ ต้องปิดโปรเจ็คท์ให้จบ แม้อะไรๆ อาจจะดูไม่ดีในตอนแรก แต่เดี๋ยวมันก็จะค่อยคลี่คลายไปเอง 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : ไม่ค่อยอดทน   

เลขนำโชค : 14, 22, 26, 48, 51

คำที่เหมาะสม : มีปัญหาการสื่อสาร โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึก   

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์  

การเงิน : ใช้ได้ มีเรื่องท้าทายเป็นระยะ

การเงิน : ท้าทาย

ครอบครัว :

คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาให้คนในครอบครัว ควรปรับตัว ปรับเวลาดูบ้าง อย่าเอาแต่ทำงานจนไม่สนใจคนในครอบครัว ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ควรหาเวลาอยู่ด้วยกัน วางแผนทำกิจกรรมด้วยกัน จัดงานปาร์ตี้ ชวนกันกินข้าว เป็นต้น 

ความรัก :

สำหรับคนโสดทุกอย่างดูดีมาก มีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจมากมาย ล้วนแต่มีบุคลิกที่ถูกตาถูกใจคุณทั้งนั้น แนะนำชาวตุลย์ กรกฎ มีน กุมภ์ และพิจิก พวกนี้เหมาะกับคุณมาก จะช่วยเพิ่มพลังกายพลังใจ จะมีคนชวนไปงานต่างๆ นานา แนะนำว่าไปเลยจะได้ขยายโอกาสการเจอผู้คนน่าสนใจ

การงาน :

ต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ ปกป้องเพื่อนร่วมทีม ใช้การสื่อสารให้เหมาะสมก็แล้วกัน เจ้านายชาวพิจิก ธนู พฤษภ คาดหวังในตัวคุณสูงมาก ทุ่มเทให้พวกเขาเห็น แล้วอะไรๆ ก็จะดี คุณอาจคิดว่าตัวเองจะทำงานพัง แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่หรอก คุณทำได้ดีมากๆ

 เพื่อน :

เพื่อนที่จะตัวติดกับคุณเป็นพิเศษคือชาวตุลย์ มีน กุมภ์ พวกนี้จะคอยตามคุณตลอด ชวนไปนู่นไปนี่ ได้ใช้เวลาร่วมกัน อาจได้เข้าร่วมงานวันเกิดของคนนั้นคนนี้ สนุกสนานเลยล่ะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ทัศนคติไม่ดี คุณจึงควรจะต้องปรับตัเวอง แก้ไขความรู้สึกต่างๆ นานา การสื่อสารเป็นเรื่องยาก เพราะตัวคุณเองไม่เปิดใจ หน้าที่ของคุณคือ ต้องเริ่มจากตัวเอง คนอื่นๆ ปล่อยเขาไปก่อน ถ้าคุณโอเคทุกอย่างก็โอเค คนอื่นๆ อาจจะต่อต้าน พูดจาไม่ดีใส่ แต่เราไม่อยากให้คุณหงุดหงิดตาม พยายามอย่าคิดลบ ทำใจสบายๆ มองบวก เราเชื่อว่าคุณมีพลังพอจะรับมือเรื่องท้าทายทั้งหมดนี้ได้ อะไรที่รับปากไว้ ทำให้ได้ตามคำพูด อย่ารับปากแล้วไม่ทำ เพราะมันไม่ดีต่อตัวเอง 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ตรงๆ แรงๆ 

เลขนำโชค : 19, 22, 30, 45, 99

คำที่เหมาะสม : ยึดเป้าหมายหลักเอาไว้     

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและธนู 

การเงิน : สว่างโล่งเลย

การเงิน : รอ

 

ครอบครัว :

อะไรๆ ดูเยี่ยมยอดไปเสียหมด คุณเต็มไปด้วยพลังอบอุ่น พร้อมดูแลทุกคนในครอบครัว ทุกคนก็เลยสบายใจและมีความสุข อบอุ่นที่ได้อยู่กับคุณ แนะนำให้หาซื้อของฝากเล็กๆ น้อยๆ ให้คนในครอบครัว พวกขนมของกินพวกนี้ดีมากๆ จะทำให้ทุกคนร่าเริงขึ้นได้ 

ความรัก :

มีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจ แม้จะกดดันและเครียด แต่เชื่อไหมว่าอีกฝ่ายเขาก็มีใจให้กับคุณน่ะแหละ อย่าไปกลัว รู้สึกอย่างไรพูดไปเลย แม้จะสงสัยกังวลไม่แน่ใจ หรือรู้สึกว่าไม่มั่นคง ก็ไม่อยากให้คิดไปล่วงหน้า เต็มที่ไปเลย ดีแน่นอน 

การงาน :

ควรสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและทำงานเป็นทีม รวมถึงระวังเรื่องการสื่อสาร จะพูดอะไรรักษาน้ำเสียงหน่อย ถ้าเสียงแข็งไปเดี๋ยวเพื่อนร่วมงานจะชะงักเอาได้ จะได้ทำงานโปรเจ็คท์ใหม่ที่ใหญ่โตพอสมควร ต้องอาศัยเวลาและแรงงานอย่างหนักมากๆ แต่สุดท้ายก็จะได้กำไรนะ พยายามเข้า เหนื่อยตอนต้น แล้วตอนปลายก็สบาย

เพื่อน :

เพื่อนจะขัดแย้งกัน โดยเฉพาะชาวเมถุน กันย์ กรกฎ สิงห์ กุมภ์และมังกร ไม่อยากให้ยื่นมือเข้าไปยุ่ง ปัญหาที่จะเกิดคือ เรื่องเงินทองและความรัก ดูอยู่ห่างๆ พอแล้ว ขอเตือนแรงๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการแปลกๆ ของคุณ และคุณก็ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ กลัวคนอื่นจะไม่เข้าใจ เมื่ออธิบายไม่ได้ ก็จะทำให้ไม่อาจโฟกัสได้อย่างที่ควรจะเป็น ขาดแรงกระตุ้น ไม่รู้ว่าจะทำอะไร แนะนำหน่อยนะ คุณควรคิดให้ดีๆ ว่าความต้องการของตัวเองคืออะไร ความฝันล่ะ แล้วมองโลกตามความเป็นจริง อย่าเอาแต่อยู่ในโลกความฝันที่ไม่มีจริง ระวังเรื่องการสื่อสารผิดพลาดด้วย 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ  

เลขนำโชค : 16, 24, 32, 65, 66

คำที่เหมาะสม : จะทำอะไรต้องระวัง  

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ท้าทายมาก

ครอบครัว :

ไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างดูจะชะงัก และคุณจะต้องเหนื่อย ควรกำจัดปัญหาต่างๆ ออกไปให้หมด แล้วให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ไปเลย อย่าหลบหนี อย่าเอาตัวรอด ให้เวลาคนในครอบครัวบ้างอะไรบ้าง ควรผ่อนคลาย หาเวลาอยู่ด้วยกัน ทำอะไรที่ทำให้ทุกคนมีความสุขนะ

ความรัก :

ถ้าอยากให้คนรักมีความสุข คุณควรจะคิดก่อนพูด ซ่อนอารมณ์เอาไว้ อย่าให้อีกฝ่ายเห็น อย่าเพิ่งแสดงอารมณ์อะไรออกไป ให้ใจเย็นๆ เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก ระวังความเข้าใจผิด ความเครียดต่างๆ สถานการณ์ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้ว ทุกอย่างโอเคนะ 

การงาน :

รับรองว่าเหนื่อยมากแน่นอน ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ทุกอย่างจะล้มระเนระนาดตามมา จะพูดกับใครควรรักษาอารมณ์หน่อย อย่าแรง อย่าเหวี่ยง ให้ค่อยๆ พูด ใจเย็นๆ พยายามทำความเข้าใจจิตใจของทุกคน แล้วอะไรๆ ก็จะดีเอง  

เพื่อน :

ควรใส่ใจเพื่อนๆ ให้มากๆ จะพูดจะจาอะไรคิดก่อนก็ดี เพราะเพื่อนตอนนี้ขึ้น้อยใจมากๆ ตัวคุณอาจไม่คิดอะไร แต่เพื่อนเขาน้อยใจ รู้สึกไม่ดีนะ เพราะงั้น ต้องคิดก่อนพูดมากๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การให้เวลากับตัวเอง และพิจารณาว่าอะไรทำให้คุณไม่สบายใจหรือหงุดหงิด คุณเองไม่ใช่คนอ่อนไหวต่อคำวิจารณ์ ถ้าใครพูดอะไรมาคุณพร้อมจะรับฟังและพร้อมรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง อาจจะต้องทะเลาะ มีปัญหากับหัวหน้านิดนึง แต่เชื่อว่ามันก็จะผ่านไปได้ เพราะอีกฝ่ายก็เข้าใจคุณเหมือนกัน ช่วงนี้อยากให้อดทน ใจเย็นๆ กับตัวเองนิดนึง ทำงานเงียบๆ ในมุมของตัวเองไป คุณอาจจะรู้สึกห่างๆ จากผู้คนหน่อย อยากอยู่คนเดียวมากหน่อย แต่ไม่มีอะไรหรอกนะ 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : ** 

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ไม่มีอะไรหรอก   

เลขนำโชค : 24, 42, 45, 91, 95

คำที่เหมาะสม : ทำให้ได้ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำ   

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ 

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ 

ครอบครัว :

คุณค่อนข้างจะสนใจแต่เรื่องวันหยุด ยังคงอยากเที่ยว อยากพักผ่อนกับคนในครอบครัว อยากใช้เงินทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เรียกว่าอยากจัดกิจกรรมตลอดเวลา เราว่ามันก็ดีอยู่หรอก เสียดายอย่างเดียวที่น่าห่วงก็คือเรื่องเงิน พยายามบริหารเงินดีๆ นะ 

ความรัก :

มีความท้าทายหลายๆ อย่าง จะได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามา ได้เจอคนน่าสนใจ ล้วนแต่เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งนั้น คุณก็จับตาดีๆ อย่ารีบร้อนตัดสินใจ ให้ค่อยๆ คิด ใจเย็นๆ ค่อยๆ พิจารณาไปทีละคน เลือกโดยใช้เหตุผล อย่าเอาแต่อารมณ์  

การงาน :

จะได้เดินทางด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ได้ทำงานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือนและงานใหม่นี้จะได้แสดงความสามารถออกมามากขึ้น จนทำให้ทุกคนประทับใจ เรียกว่าแจ้งเกิดนี่แหละ ขอให้สนุกกับงานนะ

เพื่อน :

มิตรภาพของคุณกับเพื่อนดูจะเข้ากันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะกับชาวธนู พิจิก พฤษภ และกรกฎ เหมือนจะมีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ได้ทำอะไรดีๆ ร่วมกัน แนะนำให้ไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุด กินข้าวด้วยกันงี้ก็ได้ มีเพื่อนต้องการความช่วยเหลือจากคุณอยู่นะ จัดไปเลยให้เต็มที่

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความยืดหยุ่นของคุณ การกล้าที่จะทำอะไรไม่คาดฝัน อะไรๆ จะเกิดขึ้นเร็วมาก และคุณจะมีทางเลือกหลายทางแบบสุดๆ ไม่รู้เลยจะเลือกอะไรดี ยังไงพยายามคิดบวกและใจเย็นๆ คอยหาข้อมูลให้ดี ลองถามความเห็นคนรอบตัวให้มากๆ ฟังทุกๆ มุมมองก่อนจะตัดสินใจ เรียนรู้ให้มากที่สุด คุณจะได้เปรียบ มีโอกาสได้เดินทางในช่วงนี้อยู่นะ จะได้เห็นโลกกว้างมากขึ้น 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ดีมากๆ   

เลขนำโชค : 16, 19, 28, 30, 32

คำที่เหมาะสม : ยิ่งใหญ่ยิ่งดี 

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพฤษภ 

การเงิน : ยอดเยี่ยมมาก

ครอบครัว :

พลังล้นเหลือนะคุณ พร้อมจะสนุกสนานกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ควรหาเวลาพักผ่อนกันบ้าง ไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน จะได้เข้าใจกันมากขึ้น มองอะไรไปในทางเดียวกันมากขึ้น แนะนำว่าอย่าเอาแต่ทำงาน ต้องให้เวลาคนในครอบครัวบ้างอะไรบ้าง

ความรัก :

รู้สึกกดดันหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะถ้าเป็นแฟนกับชาวธนู กรกฎ พฤษภ และมังกร จะมีความคิดแตกต่างกันหลายๆ อย่าง สุดท้ายเลยทะเลาะกัน อาจจะต้องคุยกันแบบจริงจังว่าจะเอายังไง ตกลงกันให้ลงตัวและควรใจเย็นๆ  

การงาน :

ไม่ดีที่สุดก็เลวร้ายไปเลย คุณจะไม่ค่อยได้รับการร่วมมือเท่าไหร่ ต้องทำงานคนเดียว ต้องเหนื่อย แต่ถ้าเจ๋งจริง คุณลุยเดี่ยวได้สบายมาก และงานก็จะประสบความสำเร็จ เพื่อนร่วมงานชาวเมถุน กันย์ กรกฎ สิงห์ และกุมภ์คือตัวแปรสำคัญ อาจได้ติดต่องานกับชาวต่างชาติ ซึ่งจะทำให้บริษัทก้าวหน้า เป็นความดีความชอบของคุณเต็มๆ 

เพื่อน :

เพื่อนมองคุณเป็นศูนย์กลาง ใครๆ ก็อยากคุยกับคุณ อยากเจอคุณ คงเพราะคุณเก่งรอบด้าน มีโอกาสได้พบปะกับเพื่อนๆ ได้กินข้าว ได้ใช้เงินทำกิจกรรมร่วมกัน ถ้าเหนื่อยหรือรู้สึกเครียด ลองระบายกับเพื่อนที่ไว้ใจได้ดูสิ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงและโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาหาคุณ อยากให้ตัดสินใจอย่างระวัง เพราะอะไรๆ มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะ คุณอาจจะต้องคิดพิจารณา วิเคราะห์ให้ดีๆ เลย เพราะการเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลสำคัญต่อชีวิต อาจได้เปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน เปลี่ยนแฟน คบกับแฟนใหม่ เป็นต้น เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญนะ ยิ่งใหญ่พอสมควร คุณเองรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะเอายังไงกันแน่ ใจเย็นๆ แล้วกัน เดี๋ยวทางออกก็มาเอง  

  

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ดีขึ้นมาก   

เลขนำโชค : 16, 22, 26, 36, 99

คำที่เหมาะสม : ใส่ใจรายละเอียด  

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ พิจิก และเมษ  

การเงิน : กำลังจะดีขึ้นแล้ว

ครอบครัว :

ทุกคนมีสุขภาพดี บ้านก็อบอุ่น อยู่กันพร้อมหน้า คุณเองสบายใจและมีความสุขมากๆ อยากทำอะไรให้คนในครอบครัว อยากเห็นทุกคนมีความสุข แนะนำให้กลับบ้านให้เร็วๆ จะได้มีเวลาเข้านอนพร้อมๆ กัน กินข้าวเย็นด้วยกัน ควรปรับเรื่องงานหน่อย ลดลงบ้าง ให้เวลาครอบครัวให้มากขึ้น อย่าบ้างานจนเกินไป ให้เวลาคนในครอบครัวบ้าง 

ความรัก :

ถ้าเป็นโสดจะเริ่มมองเห็นอนาคตแล้ว มองเห็นคนน่าสนใจที่อยากลงเอยด้วย รักทางไกลไม่ค่อยเวิร์ก ดูง่อนแง่นชอบกล ถ้าคบกันแป๊บๆ มีโอกาสปะทะคารมกันรุนแรง พยายามใจเย็นๆ ไว้ 

การงาน :

จะเจอข้อผิดพลาดต่างๆ นานามากมายจัดการไม่หมด พยายามเคลียร์ไปทีละข้อทีละอย่าง อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ซึ่งจะทำให้คุณเสียเงินแบบไม่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย อย่าใช้จ่ายเยอะจนเกินไป 

เพื่อน :

จะเจอเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะเพื่อนชาวเมถุน กันย์ กรกฎ กุมภ์ และสิงห์ พวกนี้ปากร้ายน่าดู จะพูดอะไรต้องใจเย็นๆ คุยกันดีๆ อย่าใช้อารมณ์ คุณเองก็อ่อนไหวพอสมควร พยายามคุมตัวเองให้ได้ จะได้ไม่มีปัญหากัน  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ต่างๆ และความรัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อคุณมากๆ อยากให้คุณใส่ใจคนรอบข้างให้มากกว่านี้ คนที่สำคัญต่อคุณเขาควรได้รับการดูแลเอาใจใส่ ไม่ว่าจะตัดสินใจอะไร เลือกอะไร ก็อยากให้คิดบวก มองบวกเอาไว้ พิจารณาทุกอย่างให้ดีๆ และรอบคอบมากๆ พยายามยุติธรรม ทำใจให้เป็นกลาง และตัดสินอะไรจะทำอะไร ก็อยากให้คุณมั่นใจแล้วจริงๆ 

  

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ชัดเจนและระวังตัว    

เลขนำโชค : 0, 2, 12, 18, 22

คำที่เหมาะสม : คิดเรื่องส่วนรวม   

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ    

การเงิน : ใช้ได้

ครอบครัว :

สบายใจและมีความสุขดีมาก ไม่น่าห่วงเลย อารมณ์คงที่ อยากใช้เวลากับทุกคน อยากสนุกสนานร่วมกัน ร่าเริงดีแบบไม่มีอะไรน่าห่วง คงเพราะเพิ่งผ่านช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมาด้วยน่ะแหละ แนะนำให้ลองหาของน่ารักๆ ให้สมาชิกในครอบครัวดูบ้าง จะทำให้ยิ่งอบอุ่นมากขึ้น 

ความรัก :

ต้องเข้มแข็งมากๆ เลยนะ เพราะมีโอกาสทะเลาะกันค่อนข้างสูง เวลาคุยกัน อีกฝ่ายพูดตรงมากๆ ทำให้คุณกระทบใจและหงุดหงิด ยิ่งถ้าแฟนเป็นชาวพิจิก กรกฎ มีนและพฤษภ นี่ทะเลาะกันแบบจัดเต็ม ถ้ายังโสดอาจได้เจอคนน่าสนใจ แนะนำให้ศึกษาต่อกับชาวกันย์ เมษ กุมภ์ และสิงห์ พวกนี้จะเหมาะกับคุณมากๆ 

การงาน :

หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดต่างๆ นานา พยายามแลกเปลี่ยนความเห็นร่วมกับชาวกันย์ เมถุน กรกฎ กุมภ์ และสิงห์ คนทำงานบางคนอีโก้แรงมาก คุณอาจจะต้องผ่อนหน่อย การทำงานร่วมกันสำคัญที่ความร่วมมือนี่แหละ เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสแล้ว ทำให้เต็มที่นะ และทำความเข้าใจกับคนอื่นๆ ในทีมด้วย 

 เพื่อน :

จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ชาวธนู เมถุน มังกร พิจิก และกุมภ์ เป็นเพื่อนที่ดีที่จะช่วยส่งเสริมดวงของคุณ มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เดินทางไกล และจะสนิทสนมกันมากขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตามหาตัวเองให้เจอ ตอนนี้เหมือนคำตอบที่ได้ไม่โดนใจคุณเท่าไหร่ มีปัญหาจริงจังที่คุณต้องแก้ไข ต้องปรับให้ดีขึ้น พยายามมองหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวเองและนำมันมาปรับให้เข้ากับคนอื่นๆ คุณจริงจังยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา ใส่ใจรายละเอียดและเวลาจะตัดสินใจทำอะไร ควรนึกถึงความเป็นจริงให้มากๆ พยายามฝึกฝนทักษะต่างๆ และจริงจังกับเรื่องการงาน อาจมีอุปสรรคบ้าง ก็มองข้ามๆ ไป      

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : กล้าหาญ แก้ไขปัญหาเก่ง       

เลขนำโชค : 4, 8, 11, 16, 34

คำที่เหมาะสม : มีพัฒนาการดี 

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ 

การเงิน : ยอดเยี่ยม

ครอบครัว :

ทุกคนสนใจและพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี มีความสุขดีมาก ได้ใช้เวลาทำอะไรที่อยากทำ แนะนำให้หาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน กินข้าวร่วมกัน หรือทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เวลามีปัญหากันอย่าใช้อารมณ์ ให้คิดไว้ว่าคนในครอบครัวเดียวกัน ต้องให้อภัยกันด้วย

ความรัก :

คนรักเก่าอาจหวนกลับมาให้หวั่นไหว ยังไงอย่าเพิ่งรีบด่วนกลับไปคุยกัน เพราะมันไม่ดีต่อแฟนใหม่ของคุณ หรือถ้ายังไม่มีแฟน ก็อาจจะเหลวเปล่า เขาอาจไม่ได้กลับมาจริงจังและคนเสียใจก็จะเป็นคุณเอง ถ้ายังโสด แนะนำให้ไปพบปะผู้คนให้มากหน่อย ไปงานเลี้ยงบ้าง จะได้เจอคนน่าสนใจหลายคนเลย ถ้ามีแฟนแล้ว พยายามคุยกันประนีประนอมกันให้มากขึ้น 

การงาน :

มีโอกาสก้าวหน้าได้ดี ธุรกิจก้าวหน้าไปได้สวยมากๆ จะทำอะไรต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ได้โปรเจ็คท์ใหม่ๆ แบบไม่คาดคิด และมันจะดีต่ออนาคตของคุณ

เพื่อน :

จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นความรัก เพื่อนเก่าอาจจะติดต่อกลับมา ได้พบปะกันอีกครั้ง ระวังโดนยืมเงิน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณเองที่ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ มีอะไรไม่แน่ใจหลายอย่าง พยายามอย่าทะเลาะกับใครหรืออย่าปะทะกับใคร ควรวางตัวบ้าง เวลาทำงานทำอย่างตั้งใจ แต่เวลาพักก็ควรพักให้เต็มที่เช่นกัน ไม่ใช่ว่าเอาแต่ทำงานไม่พัก หรือเอาแต่พักไม่ทำงาน อันนี้ก็ไม่ไหว อาจเข้าใจผิดกับเพื่อน สื่อสารกันไม่เข้าใจ ทำให้เกิดปัญหาได้ ควรเคลียร์กันให้จบๆ 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ฉลาด สัญชาตญาณดีมาก  

เลขนำโชค : 3, 6, 9, 11, 100

คำที่เหมาะสม : ด้วยความเคารพ  

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก พฤษภ และมีน 

การเงิน : ดี

ครอบครัว :

อยากจะหนีๆ ไปให้พ้นจากครอบครัว ไม่อยากจะเผชิญกับปัญหานี้อีกแล้ว ไม่เอา แค่ถอยออกมาสักนิดและใจเย็นๆ หน่อย อย่าเพิ่งรบราฆ่าฟัน ถ้ามีปัญหาอะไรก็ตาม อยากให้คุยกันตอนอารมณ์ดี ถ้าอารมณ์ไม่ดีนี่อย่าเพิ่งคุย เพราะมีแต่จะทะเลาะกันแบบไม่สมควร 

ความรัก :

ถ้ามีแฟนแล้ว มีโอกาสทะเลาะกันค่อนข้างสูง คงเพราะอารมณ์แรงมากนี่แหละ และคุณเองก็พร้อมโจมตีอีกฝ่ายเต็มที่ ยั้งๆ ไว้สักนิดก็ดี นึกถึงความดีของอีกฝ่ายเอาไว้ ถ้ายังไม่อยากเลิกราก็ควรจะปรับตัวแทนที่จะเอาแต่เถียงๆ ถ้ายังโสด ทุกอย่างดูดีเกินคาด ดีกว่าที่หวังไว้ 

การงาน :

มีข้อผิดพลาดหลายๆ อย่างเกิดขึ้น จะเจออุปสรรค เจอเรื่องไม่คาดคิด ยิ่งถ้าทำงานร่วมกับชาวมังกร พิจิก ตุลย์ และกรกฎ พวกนี้จะทำให้คุณหงุดหงิด ยังไงจะพูดอะไรรักษามารยาทนิดนึง อย่าแรงจนเกินไป จะได้ทำโปรเจ็คท์ใหม่ๆ หรือไม่ก็ได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน 

เพื่อน :

จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ชาวกรกฎ เมถุน กันย์ ตุลย์ เมษ สิงห์ พิจิก มังกร และพฤษภ เพื่อนพวกนี้จะช่วยคุณได้ในเรื่องส่วนตัว ถ้ามีปัญหากับคนในครอบครัว พวกเขาจะเคลียร์ให้ได้ และยังจะนำโอกาสทางการงานมาให้ด้วย ควรคบกันไว้นะ ดี 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเป็นตัวของตัวเอง และการใส่ใจคนใกล้ชิดให้มากขึ้น ระยะหลังๆ คุณไม่ค่อยดูแลคนรัก ณ ตอนนี้ คุณต้องปรับตัวบ้างแล้ว เพราะถ้าปล่อยไป ความรักจะจืดจางลงทุกที อาจมีเรื่องเครียดเกิดขึ้น และคุณจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ก็อยากให้ใจเย็นๆ กลับมาทบทวนใหม่อีกครั้ง อย่าเอาแต่ทะเลาะกันจนลืมไปว่าคุณรักกันมากแค่ไหน พยายามนึกถึงใจอีกฝ่ายมากๆ แทนที่จะเอาแต่ชนะ 

   

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด