พาไปส่อง! โครงการ Samyan Mitrtown เริ่ดขนาดนี้ ตามมาสิจะรออะไร!



 
Spoil :
  • โครงการเปิดใหม่ Samyan Mitrtown ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
  • มีครบ! ทั้งช้อปปิ้งมอลล์ อาคารสำนักงาน โรงแรม และคอนโด
  • คอนโดน่าอยู่มาก ออกแบบมาอย่างดี เหมาะสุดๆ สำหรับวัยเรียนและวัยทำงาน
  • เข้า-ออกได้หลายทาง เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า MRT ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนเฉลิมมหานคร
    ____________________________

          เคยสงสัยมานานแล้วว่า ทำไมนะ คนเราถึงเลือกอยู่คอนโดมากกว่าซื้อบ้านเป็นหลังๆ จนกระทั่งได้ไปเยี่ยมชมแผนโครงการ Samyan Mitrtown ที่ข้างในมีทั้งช้อปปิ้งมอลล์ อาคารสำนักงาน โรงแรม และคอนโด บอกได้เลยว่า ตื่นเต้นจนอยากแพคกระเป๋าย้ายไปอยู่เลยจ้า ฮ่าๆ เดี๋ยวจะพาไปส่องกันทุกตารางนิ้วเลยว่า ทำไมมันเริ่ดขนาดนี้ โดยเฉพาะคอนโดนะ ถ้าสมัยเรียนมีคอนโดแบบนี้ใกล้มหาวิทยาลัยละก็ ไม่พลาดแน่!!!
 

เดินทางง่าย ไปได้หลายทาง เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่การเรียนหรือทำงาน

         บางคนเลือกที่พักโดยคิดว่าไปเรียนหรือทำงานง่ายๆ แค่ขึ้นรถไฟฟ้าก็ถึง แต่จากประสบการณ์พี่บอกเลยว่า เรายังมีที่อื่นต้องไปมากกว่าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยค่ะ!!! บางครั้งเราต้องถ่อไปดูคอนเสิร์ตกลับเกือบเช้า บางครั้งเราต้องตะกายไปสนามบินตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น รถไฟฟ้าจึงไม่ตอบโจทย์

         ดังนั้นถ้าเลือกได้ ควรเผื่อความสะดวกในการเดินทางอื่นๆ ด้วย เช่น ถนนที่เข้า-ออกได้หลายทาง หรือใกล้ทางด่วน เป็นต้น และที่นี่ถือว่าผ่าน! เพราะสะดวกทั้งเชื่อมตรงกับรถไฟฟ้า MRT ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนเฉลิมมหานคร เหมาะสำหรับทั้งวัยเรียนและวัยทำงานเลยค่ะ
 

เรียนหรือเล่นก็ครบ เพราะมีช้อปปิ้งมอลล์ที่เป็นมากกว่าร้านขายของ

          
ถ้าใครได้เห็นอย่างพี่จะต้องบอกว่า นี่มันแหล่งเรียนรู้ชัดๆ เลยแก! มีครบทั้ง Food & Knowledge คือพวกร้านอาหารต่างๆ ก็คงไม่ต้องพูดถึงเยอะ มีแต่ร้านอร่อยที่คัดสรร ของดี ของเด็ด จากตลาดสามย่านมาให้อิ่มกันถึงที่อีกด้วย

          ส่วนที่มากกว่าร้านขายของก็คือ ภายในตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ไม่หลับไม่นอนด้วยโซนที่เปิด 24 ชั่วโมง จะนัดเจอเพื่อน เม้าท์มอย รวมตัวที่นี่แหละเหมาะ และยังมี Co-Learning space ที่เหมาะกับการรวมตัวกันมาทำงานกลุ่ม ในบรรยากาศสบายๆ เป็นสัดส่วนแยกออกมาจากความพลุกพล่าน ยังไม่พอจ้ะ ยังมีโรงหนัง House Samyan ให้ได้เบิกบานบันเทิงใจกันอีกด้วย ก็คือไม่ต้องไปไหนไกลอะ ที่นี่มีครบแล้ว
 

พักยาวๆ ได้เลย เพราะที่พักอาศัยสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน

          
ถ้าน้องๆ อยู่บ้านอาจจะมีพ่อแม่คอยดูแลทั้งเรื่องอาหาร เสื้อผ้า แต่ก็ต้องแลกกับการเดินทาง นอนดึก ตื่นเช้า ทำให้หลายคนเลือกจะเช่าหอพักหรือคอนโดอยู่ระหว่างเรียน ซึ่งสมัยนี้ราคาเช่าพักแทบไม่ได้ต่างกันเลย ดังนั้นถ้าถามพี่ก็จะเชียร์ให้พักคอนโดมากกว่า เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า มีความปลอดภัยมากกว่า อยู่สบายพ่อแม่ไม่ต้องห่วง โดยในส่วนของคอนโดเราเรียกว่า Triple Y Residence เป็นยังไงไปดูกันค่ะ
 
  • ปลอดภัยแน่นอน ระบบเซฟตี้ต่างๆ ของคอนโดดีมาก แม้ในส่วนของล็อบบี้จะแชร์กับโรงแรมก็ตาม แต่ทางเข้า-ออกนั้นแยกกันด้วยระบบ Security door สะดวกแถมปลอดภัยหายห่วง
     
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ข้อนี้ถือว่าว้าวกว่าที่อื่นมากนะ เช่น มีฟิตเนส มีสระว่ายน้ำและสวน outdoor มี co-cooking space เป็นครัวส่วนกลางเผื่อใครอยากจะทำเมนูพิเศษกินเอง มี Co-Learning space ที่นั่งเล่นหรือทำงานได้สบายๆ หรืออย่าง laundry ถ้าเป็นที่อื่นมักจะอยู่ชั้นล่างสุด ต้องหอบตะกร้าผ้าลงลิฟต์มารอผ้าซักเสร็จกว่าจะแบกขึ้นไปตากอีก ที่นี่คิดมาแล้วจ้ะ จัดส่วนของ laundry และทุกสิ่งที่กล่าวมารวบตึงไว้ที่ชั้น 33 อย่างครบ ใส่ผ้าลงถังซักแล้วไปว่ายน้ำรอยังได้
     
  • ห้องพักฟังก์ชั่นเริ่ด ยังว้าวกันไม่พอ ต่อด้วยห้องพัก พี่แนะนำห้องพักขนาด 34 ตร.ม.ที่เป็นเตียงคู่สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com วัยเรียนอยู่ด้วยกันสองคนสวยๆ แล้วกัน เราสามารถใช้ทุกส่วนของห้องได้ครบมากและใช้ได้พร้อมกันด้วย คืองี้... ห้องน้ำมีฉากกั้นห้องน้ำกับห้องอาบน้ำ ใช้พร้อมกันได้ไม่ต้องเขินอายกันจ้ะ! มี 2 เตียง ไม่ต้องแย่งผ้าห่มกันนะ ตู้เสื้อผ้าก็แยก แถมระเบียงห้องแบบซิกแซกรับแสงได้ทั้งวัน พร้อม day bed นั่งเล่นริมระเบียงได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้กระซิบให้ว่า... เขาแถมให้ฟรี(เกือบ)ครบ ยกกระเป๋าเข้าไปอยู่ได้เลย!!!
     
  • อยู่เองก็ได้ ให้เช่าก็ดี เป็นข้อมูลไว้สำหรับต่อรองกับผู้ปกครองแล้วกันค่ะ นอกจากเราจะอยู่อาศัยเองตั้งแต่ตอนเรียนลากยาวไปถึงทำงานแล้ว ด้วยทำเลที่ดี เดินทางสะดวกแล้ว ยังสามารถทำกำไรจากการปล่อยเช่าได้อีกด้วย คุ้มมากใช่มั้ยล่ะ

ล็อบบี้แชร์กับส่วนของโรงแรม แต่ทางเข้า-ออกแยกกันด้วยระบบ Security door


ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวน outdoor


co-cooking space พร้อมห้องทานอาหารส่วนกลาง


Co-Learning space ชั้นลอย แยกเป็นสัดส่วนจากบริเวณอื่น


ห้องพักฟังก์ชั่นครบ พักสองคนอยู่ได้สบายๆ 


แถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมอยู่


ห้องพักถูกออกแบบมาอย่างดี คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยเป็นหลัก 

          ทั้งหมดก็ดีงามอย่างที่กล่าวมา... จากที่ไปดูมาแล้วรู้สึกว่าเหมาะสำหรับน้องๆ วัยเรียนมาก นอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังได้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย เพราะการเรียนต้องใช้สมาธิ การผ่อนคลายและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ใครอยากเยี่ยมชมโครงการ Triple Y ที่ Samyan Mitrtown ด้วยตนเอง คลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ เลยจ้า แล้วจะรู้ว่ามันน่าอยู่มากกกก :)


 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด