ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :   

จิตใจ : คิดล่วงหน้าไปเยอะ      

เลขนำโชค : 2, 8, 12, 15, 31

คำที่เหมาะสม :  ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย      

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน   

การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี 

 

คำเตือน :

คุณสมควรได้รับรางวัลมากๆ เพราะคุณเก่งมากและอดทนมากๆ ด้วย คุณปรับตัวได้เก่งและผ่านอะไรมามาก ความเครียดก็สะสม แต่คุณจัดการได้ดีมาก คนอื่นๆ เขาเห็นอยู่ว่าสถานการณ์ของคุณยากลำบาก แต่คุณก็จัดการได้ดีมากๆ ยิ่งกดดันคุณยิ่งทำได้ ช่วงนี้ดวงดีไม่น่าห่วง 

ความรัก :

เวลาอะไรๆ ดีมาสักระยะ มันจะเริ่มไม่ดี นี่คือสิ่งที่คุณคิด จริงๆ คุณเป็นคนใจแกว่งและคิดมากไปเอง บางทีมันอาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ ถ้าชีวิตรักมีความสุขดีก็พยายามอย่าไปคิดมากหรือแสวงหาความเครียด ทำตัวสบายๆ และอยู่กับความสุขไปนะ 

การงาน :

ต้องตัดสินใจให้ไวและต้องสุภาพและเป็นมืออาชีพ คุณอาจเจอกับข้อผิดพลาดหลายๆ อย่าง คงเพราะคุณพานิกและคิดมากจนเกินไป เลยสร้างปัญหาขึ้นมา อยากให้ราบรื่น ต้องใจเย็นๆ นึกถึงคนอื่นมากๆ และเรื่องการสื่อสารสำคัญมากๆ นะ 

การเรียน :

ผลสอบออกมาดีมาก ถ้าอยากเรียนต่อ ต้องขยันอดทน ถ้าอยากเรียนปริญญาโทหรือเอกต่างประเทศ มีความก้าวหน้าดี ควรจัดวางแผนการได้แล้วว่าจะไปตอนไหนอย่างไร สาขาอะไรที่สนใจ ถ้ามีสอบตอนนี้ ผลสอบออกมาเป็นบวก 

สุขภาพ :

ถ้าป่วยก็จะหายดีตอนนี้แหละ แต่ว่างานมันเยอะมากเลยทำให้ล้าๆ หน่อย แนะนำให้ลองทำโยคะหรือไม่ก็กินวิตามินสักหน่อย รวมถึงควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ อาจมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ ขาดน้ำ ต้องดื่มน้ำให้มากขึ้นนะ 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามให้ตัวเองกลับมายืนในจุดที่สามารถประสบความสำเร็จได้ เหตุการณ์ไม่นานนี้ส่งผลกระทบต่อใจทำให้คุณอ่อนไหวคิดมาก และรู้สึกเหมือนแบตเตอรี่อ่อน ควรหาอะไรที่ตัวเองชอบแล้วทำ จะช่วยให้ผ่อนคลายได้ ควรหาเวลาพักเบรกจากสิ่งที่กำลังเครียด คุณทำงานหนักจนทำให้ไม่มีเวลาให้ใคร ซึ่งนั่นแหละจะส่งผลให้ความสัมพันธ์มีปัญหา คุณควรประนีประนอมและเรียนรู้ที่จะพูดจะบอกบ้าง ชีวิตรักไม่ดี ความสัมพันธ์กับเพื่อนก็ไม่ดี แต่ถ้าเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหรือบอกเหตุผล อีกฝ่ายจะยอมเข้าใจโดยดี ให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวบ้างก็ดีนะ  

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : ควบคุมตัวเองได้ดี     

เลขนำโชค : 2, 7, 19, 25, 29

คำที่เหมาะสม : ลุย     

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร     

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

มีบางอย่างรบกวนจิตใจคุณ คุณคิดว่าสถานการณ์นี้ไม่ยุติธรรมและคุณไม่อาจหาทางแก้ไขได้ ทำให้คุณหงุดหงิดและไม่สบายใจ คำแนะนำคือต้องยอมรับว่าทุกอย่างมีข้อจำกัด หากเกิดปัญหาขึ้น มันก็คือปัญหา ไม่ต้องไปคิดหาเหตุผลอะไรมาก ก็แค่ยอมรับมันก็พอแล้ว สถานการณ์นี้มันละเอียดอ่อน ปล่อยวางแล้วกันนะ 

ความรัก :

ควรโฟกัสไปที่ปัญหาและหาทางแก้ไขให้ชัดเจน ใส่ใจรายละเอียดให้มากกว่านี้อีกนิด ชีวิตก็จะดีขึ้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ หน้าที่ของคุณคือต้องโฟกัสว่าอะไรสำคัญอะไรไม่สำคัญ และเลือกให้ดีๆ ก็จะช่วยลดปัญหาความขัดแย้งลงได้ 

การงาน :

จะทำงานได้อย่างน่าพอใจ แต่อาจจะต้องใช้เวลานานกับโปรเจ็คท์นี้ มันอาจขยายเป็นตลอดทั้งเดือนหรือเลื่อนไปจนถึงกรกฎาคมหรือสิงหาคมเลยทีเดียว เป็นดีลใหญ่ที่คุณมีหน้าที่รับผิดชอบเต็มๆ 

การเรียน :

ก็ดูจะกลางๆ แต่จะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี คุณรู้สึกละเลยการเรียนอยู่บ้าง ประมาณว่าขี้เกียจ แนะนำให้ขยันมากกว่านี้ แม้จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่ถ้าโฟกัสและพยายาม ยังไงก็จะได้ผลออกมาดี 

สุขภาพ :

สุขภาพไม่น่าเป็นห่วงอะไร แต่อาจป่วยด้วยโรคเปลี่ยนฤดูกาล โดยเฉพาะพวกหวัด แนะนำให้เพิ่มภูมิต้านทานร่างกายด้วยก็จะดี สุขภาพกายไม่น่าห่วงเท่าสุขภาพใจ อาจทำงานหนักจนเครียดมาก 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใส่ใจความต้องการของตัวเอง คนบางคนทัศนคติมีปัญหา พยายามจะเข้ามาวอแวคุณ อยากให้นิ่งๆ แล้วทำตัวชัดเจนไปเลยจะได้เคลียร์ ถ้าอยากจะแก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก็ต้องเริ่มต้นแล้วล่ะ ใช้วัตถุดิบที่มีในมือให้เต็มที่ไปเลย แล้วผลจะออกมาดีอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน คุณไม่มีทางเลือกแล้ว ต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ทันที ปลายอาทิตย์ มีเรื่องลึกลับบางอย่างจะเผยออกมา พอรู้ความจริงคุณค่อนข้างปวดหัวทีเดียว แต่ไม่อยากให้เครียด พยายามหัวเราะเยอะๆ  

  

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : เป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้  

เลขนำโชค : 0, 15, 21, 22, 42

คำที่เหมาะสม : เชื่อมั่นในตัวเอง     

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์   

การเงิน : รอและได้รับความร่วมมืออย่างดี

คำเตือน :

คุณเตรียมพร้อมมาก คุณจะรับมือกับคนอื่นได้ดีแม้จะเหนื่อยล้าพอสมควร คุณมีความกังวลหลายๆ อย่าง ต้องกล้ารับผลที่จะเกิดขึ้นด้วย เพราะเวลาคุณแสดงออก คนอื่นๆ เขาก็ยกการ์ดรับเหมือนกัน มันเหมือนความท้าทายที่คุณต้องก้าวข้ามไปให้ได้ อย่าขี้ขลาดอย่าเอาแต่หลบ ลุยไปเลยดีกว่า 

  

ความรัก :

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้ เราไม่อยากให้คาดหวังสูงจนเกินไป แม้ตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาดีๆ ของคุณ แต่คุณคาดหวังมากและขี้หงุดหงิด มันเลยอาจจะทำให้ความรักไม่ราบรื่นเท่าไหร่ ควรใจเย็นๆ รู้จักรอจังหวะที่จะเข้ามา ไม่ใช่ว่า... จะรีบร้อนตัดสินใจอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของตัวเองฝ่ายเดียว 

  

การงาน :

ต้องต่อรองประนีประนอม วางแผนการ จัดการเรื่องกลยุทธ์ และเลือกคนที่จะช่วยให้ถูกคน ทำให้เต็มที่ และจริงจังกับมัน แม้จะมีคำถาม แต่ก็อยากให้แลกเปลี่ยนกันไปตรงๆ ทุกอย่างดูสมดุลดี ไม่มีปัญหาอะไรน่าห่วง ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นเรื่องที่คุณต้องใส่ใจ ระวังจะเกิดความล่าช้า 

การเรียน :

เป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นอยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ และคุณมีสติมีสมาธิดี ถ้ามีปัญหาอะไรสักอย่างก็อยากให้คุยกับอาจารย์หรือรุ่นพี่ไปเลยตรงๆ จะช่วยเคลียร์ให้หายสงสัยได้ โดยรวมแล้วถือว่าเป็นบวก 

  

สุขภาพ :

จะเจอปัญหาให้ปวดหัวพอสมควร ระวังเรื่องอาหารการกิน จะปวดท้อง ท้องผูกท้องเสีย ควรกินยาไปหาหมอ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อย่ากินของทอดของมันของเผ็ด ดื่มน้ำเยอะๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่แรงกระตุ้นและผลกระทบที่เป็นบวก ตอนนี้ตำแหน่งของคุณมีอำนาจพอสมควรและคุณมีพวกมากมาย ทุกคนพร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อคุณออกปากทุกคนจะเข้ามาร่วมทีมทันที คุณรู้ดีว่าจะจัดการอารมณ์ของใครๆ อย่างไร และสามารถปรับจูนเรื่องมุมมองของตัวเองได้ด้วย ทุกคนเลยอยากสนับสนุนคุณจากใจจริงๆ อาจมีข้อสงสัยบ้าง แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น การทำงานเป็นทีมจะให้ผลดีในระยะยาว ปลายอาทิตย์ คุณรู้สึกเหนื่อยและไม่อยากอดทนอะไรอีกต่อไปแล้ว รู้สึกว่าทุกคนเห็นแก่ตัวเหลือเกิน พยายามทำเท่าที่ทำได้และอย่าละทิ้งความฝันนะ 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :  

จิตใจ : อารมณ์ดีนะ     

เลขนำโชค : 3, 4, 7, 11, 14

คำที่เหมาะสม : เหมือนฝันเลย    

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร   

การเงิน : จะมีเรื่องเซอร์ไพรซ์

คำเตือน :

การกำจัดปัญหาที่ดีที่สุดก็คือ หาทางแก้ไข เมื่อทำได้แล้ว ควรจะจดจำว่าสิ่งที่เราได้ลงมือทำไปคืออะไร เผื่อจะเกิดปัญหาใหม่อีก แต่คนบางคนชอบเลือกละเลยปัญหา ทำไม่สนใจ ปกปิดเอาไว้ มันดูเหมือนทางแก้ไขแต่จริงๆ ไม่ใช่ หน้าที่ของคุณคือต้องหาทางแก้ไขและจัดการมัน ไม่ใช่เอามันซ่อนไว้ใต้พรม เพราะถ้าทำแบบนั้น ปัญหาจะไม่หายไป 

  

  

ความรัก :

สิ่งที่คุณต้องรู้เลยคือ ควรได้เวลาหยุดได้แล้ว คุณรู้สึกไม่มั่นคงไม่แน่ใจหลายๆ อย่าง สิ่งที่ได้พบเจอเลยคือ... คุณน้อยใจและไม่สบายใจกับคนใกล้ชิด คุณกำลังเรียกร้องแบบเยอะมากๆ คงเพราะในใจคุณไม่แน่ใจไม่มั่นใจ เปิดใจคุยกันดีกว่าว่าจะเอายังไง จะได้ชัดเจน 

การงาน :

มีศักยภาพที่ดี มีแนวโน้มจะก้าวหน้า จัดการแผนการต่างๆ ได้ดี อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือไม่ก็ได้ทำงานใหม่ที่ไม่เคยทำ ได้โอกาสหลายๆ อย่าง พยายามหาทางออกเรื่องเงินให้ดีๆ 

การเรียน :

ช่วงแรกๆ ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณอาจจะต้องเหนื่อยมาก และลำบากด้วย แต่ว่าพอผ่านสี่วันแรกของสัปดาห์ไป ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย ถ้าทำงานด้านเทคนิค งานช่าง พวกนี้จะได้โอกาสที่ดีมากๆ 

สุขภาพ :

ซับซ้อนพอสมควร จะปวดคอปวดบ่า เจ็บตา ทรมานเหลือเกิน รู้สึกนอนไม่เต็มอิ่มด้วย ควรไปลองเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิ กินอาหารอ่อนๆ ดีต่อร่างกาย อย่ากินของย่อยยาก 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแบ่งเวลาให้เหมาะสม และรู้จักรอจังหวะ คนอื่นๆ อยากได้คำตอบ แต่คุณอยากจะใช้เวลาค่อยๆ วิเคราะห์ไปก่อน ถ้าคุณกดดันตัวเองให้ทำอะไรเร็วเกินไป เดี๋ยวจะมีปัญหาได้ ถ้าเป็นไปได้ เงียบๆ ไว้ดีกว่าออกความเห็นลบๆ จะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ คุณพร้อมกับข่าวนี้แต่คนอื่นๆ เขาไม่ได้พร้อมด้วย เพราะงั้นถ้ามีการเปลี่ยนแปลง คุณก็ต้องใจเย็นๆ ก่อนและสังเกตว่าคนอื่นเขาคิดอย่างไร 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :    

จิตใจ : สร้างสรรค์ 

เลขนำโชค : 3, 11, 24, 34, 44

คำที่เหมาะสม : ประสบความสำเร็จเบ็ดเสร็จ    

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ     

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

จะเชื่อไหมถ้าเราจะบอกว่าอาทิตย์นี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้นมาก คุณรู้สึกเหมือนเห็นเงาฝนตั้งเค้า แต่เราเชื่อว่าคุณจะวิ่งหนีไปถูกทาง เป็นทางที่ไม่มีฝนตก สิ่งที่ต้องทำคือ เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงและอย่ากังวลจนเกินไป แล้วทุกอย่างก็จะโอเคได้เอง 

   

ความรัก :

จะมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ทำให้หัวใจคุณสับสน ตอนแรกคุณคิดว่าตัดสินใจชัดเจนแล้ว แต่พอรู้แบบนี้มันเลยลังเล ที่แน่ๆ หน้าที่ของคุณคือต้องแบ่งเวลาให้เหมาะสม เรื่องเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ที่สำคัญ คุณคิดอยู่ในใจแต่ไม่ยอมลงมือทำ พอคนรักไม่รู้ว่าคุณคิดอะไร เขาก็หงุดหงิด เลยกลายเป็นปัญหามีปากเสียงกัน ถ้ารักต้องหัดแสดงออกนะ 

  

การงาน :

จะต้องต่อรอง ก่อร่างสร้างตัว และคุณจะได้ช่วยเหลือคนอื่น ทำงานด้วยความเข้าใจ ความน่าเป็นห่วงคือ เจ้านายไม่ค่อยเห็นด้วยกับไอเดียของคุณ เลยอาจทำให้คุณหงุดหงิด ก็รอจังหวะไฟเขียวอยู่จะได้ลงมือสักที ปัญหามันเลยคาราคาซัง อาจจะต้องคุยกับเจ้านายไปตรงๆ เพื่อชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสีย 

  

การเรียน :

เช่วงครึ่งแรก ถ้าเรียนด้านเทคโนโลยีไปได้สวยทีเดียว แต่ครึ่งหลังคุณล้าๆ และรู้สึกเนือยๆ ไป แถมอุปสรรคก็เยอะมาก ทำให้ขาดสมาธิ ต้องเข้มแข็งให้มากๆ นะ ถึงจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ 

   

  

สุขภาพ :

สดชื่นและเต็มไปด้วยพลัง พร้อมแล้วที่จะทำทุกอย่างให้เต็มที่ สุขภาพกายดีสุขภาพใจก็มาด้วยเหมือนกัน ระวังอย่างเดียวจะปวดตามเนื้อตัว มือ บ่า แขน ขานี่ใช่เลย 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานเก่าให้จบก่อนเริ่มงานใหม่ และต้องทำให้ดีกว่าเดิมด้วย ปกติคุณเป็นคนขยันทำงานหนัก แต่หลังๆ คุณรู้สึกเหนื่อยและขาดความสำคัญ ก็เลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ คุณรู้สึกว่าตัวเองรู้อะไรเยอะ แต่ไม่มีใครสนใจเท่าที่ควร ทุกอย่างเปลี่ยนเร็ว จึงไม่อยากให้คุณกังวล มิตรภาพอาจเดินมาถึงจุดเปลี่ยน และคุณก็ออกจะเขินๆ หน่อยที่ต้องเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนรัก เพื่อนๆ ก็สังเกตเห็นและพร้อมจะแซวเต็มที่ 

  

  

  

  

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :      

จิตใจ : ก็ชัดเจนดี     

เลขนำโชค : 12, 22, 26, 36, 44

คำที่เหมาะสม : อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจ    

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์   

การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือดีมาก 

คำเตือน :

เขาว่าไม่มีควันก็ไม่มีไฟ แต่ปัจจุบันก็มีการประดิษฐ์น้ำแข็งแห้ง เห็นไหมว่าโลกของเรามีอะไรเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เราคิดว่าเรารับมือได้ จัดการทุกอย่างครบหมดแล้ว แต่มันจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ เพราะฉะนั้น อย่าด่วนสรุปว่าคุณรู้ดีทุกอย่างแล้ว คุณคิดลบเพราะเครียดกับข้อผิดพลาดที่เคยทำในอดีต เดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะต่างไปเอง อีกไม่นานคุณจะได้พบเจอสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณบวกมากขึ้น 

  

ความรัก :

รู้สึกมีสัญญาณเตือนบางอย่างไหม คุณรู้สึกว่าแบกปัญหาไว้หนักมาก คิดแต่เรื่องแย่ๆ มีอะไรแย่ๆ เต็มไปหมด ทำให้คุณเหนื่อยเหลือเกิน ควรคุยกับตัวเองบ้าง เพราะคุณเหนื่อยมากจนถึงมากที่สุดแล้ว จริงๆ แล้ว คุณอ่อนไหวและคิดมาก แถมยังกลัวจะโดนปฏิเสธ กลัวจะโดนทำร้าย อย่าเพิ่งคิดลบ อย่าเพิ่งคิดมาก ลองคุยกับอีกฝ่ายดูก่อน พูดไปตรงๆ เลย อาจจะดีขึ้น 

  

  

การงาน :

รู้สึกค่อนข้างเหนื่อย เหมือนทุกอย่างไม่เป็นปตามที่คาดหวัง แต่เราคิดว่าคุณทำได้และมีคนพร้อมลุ้นคุณด้วย การร่วมมือเป็นไปด้วยดี ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ถ้าอยากทำอะไรลองบอกคนอื่นมีแต่คนพร้อมช่วย 

การเรียน :

มีความหวังพอสมควร มีโอกาสประสบความสำเร็จ ยิ่งถ้าเรียนด้านวิศวะหรือกฎหมายนี่พุ่งแรงมาก ถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศ ปริญญาโทจะดีที่สุด ดวงค่อนข้างดี แต่ตัวคุณเองมีปัญหาที่ขาดทิศทางชัดเจน รีบหาให้พบแล้วกันนะ 

สุขภาพ :

ทั้งกายและใจแข็งแรงได้ มีพลังมีความมั่นใจในตัวเอง ส่งผลทำให้ทำงานได้ดีมากๆ แต่ระวังพวกปัญหาทางเดินอาหาร หลอดลม ไม่ป่วยหนักแต่มันน่ารำคาญนะ จุกจิกๆ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่แพสชั่น และการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ พลังลบไม่อาจทำร้ายคนอย่างคุณได้ แต่คุณต้องตระหนักไว้ว่า ก่อนจะวิ่งได้ คนเราต้องเดินก่อน เพราะฉะนั้น ก่อนจะทำอะไรได้ก็คงต้องฝึกกันอีกยาว คุณอาจไม่ค่อยเข้าใจระบบ แต่เราเชื่อว่าคุณหาเป้าหมายได้ และหาจุดยืนของตัวเองได้ คนอื่นๆ พร้อมแล้วที่จะแบ่งปันสิ่งที่พวกเขามีทั้งกายและใจ จงรับฟังให้มากๆ คุณจะทำผลงานได้ดี แต่เรื่องเงินอาจจะต้องรอไปสักนิด สถานการณ์การเงินตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร 

  

  

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :  

จิตใจ : ร่าเริง      

เลขนำโชค : 8, 11, 14, 15, 58

คำที่เหมาะสม : พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์     

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ    

การเงิน : ก็ดีใช้ได้นะ

คำเตือน :

โลกของเราเต็มไปด้วยความไม่ยุติธรรมและเรื่องเศร้า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้เอง ต้องมีคนผิดอยู่แล้ว แต่จะเป็นใครรับผิดชอบล่ะ...? คุณคิดว่าใครผิด ใครเป็นคนทำให้เกิดปัญหานี้ หนึ่งในคนที่ต้องรับผิดชอบก็คือคุณด้วย บางทีคุณก็เห็นแก่ตัวเกินไปเหมือนกัน คุณควรรับผิดชอบให้มากกว่านี้ และคิดบวกให้มากขึ้น อะไรที่ไม่ดีก็ผ่านไป แต่ต่อไปควรทำทุกอย่างให้ดีกว่านี้ 

ความรัก :

เมื่อโตขึ้น ฉันจะเลิกทำตัวเป็นเด็กๆ เอาล่ะ มาคุยกันหน่อยว่าผู้ใหญ่กับเด็กแตกต่างกันจริงๆ หรือ ความจริงแล้ว เด็กก็คือผู้ใหญ่คนหนึ่งน่ะแหละ เพียงแต่เรามองไม่เห็นตัวเองเท่านั้น เราไม่อยากให้คุณหลบหนี อยากให้คุณกล้าเผชิญหน้ากับความจริง เรารู้ว่าคุณมีความหวังอะไรมากมาย แต่จริงๆ แล้ว เราอยากให้คุณยอมรับและอย่าฝันจนเกินไป 

  

  

การงาน :

พัฒนาไปได้ด้วยดีและเร็วมากๆ ทุกคนร่วมมือกับคุณเป็นอย่างดี รับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองแล้วทุกอย่างก็จะไปได้ด้วยดี เรื่องการสื่อสารก็สำคัญมากเช่นกัน การตัดสินใจเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคนอื่นตัดสินใจไม่ได้ คุณต้องตัดสินใจแทน 

  

การเรียน :

จะต้องเหนื่อยและต้องขยันมากหน่อย จะสอบอะไรของรัฐ ผลจะออกมาดีทีเดียว ถ้ารอผลสอบอยู่ ก็จะได้ผลที่เป็นบวก คุณพร้อมเรียนรู้พร้อมทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง รู้สึกอยากลงมือทำจริงจังมากกว่าเรียนแต่ทฤษฎี โดยรวมทุกอย่างโอเคมาก 

  

สุขภาพ :

เดือนนี้อากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณรู้สึกขาดน้ำ ต้องดื่มน้ำเยอะๆ พยายามอย่ากินอาหารนอกบ้าน และแนะนำว่าควรออกไปเดินทุกวัน ถ้าเป็นไปได้นั่งสมาธิจะทำให้จิตใจสงบ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การค้นหาหนทางใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จ ความสำเร็จเก่าๆ มันผ่านไปแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ต้องคิดถึงคือสิ่งที่เป็นอยู่ตรงหน้า คุณต้องค้นหาตัวตนของตัวเองให้เจอ เพราะมันคือข้อดีของคุณ ก่อนจะก้าวต่อไป ก็ต้องคิดให้ชัดเจน อารมณ์ไม่อาจทำลายคุณได้ในตอนนี้ ควรพยายามมองอะไรๆ ให้เป็นกลาง และพยายามชัดเจนกับทุกๆ อย่าง ถ้าอยากประสบความสำเร็จต้องคิดให้กว้าง มองให้กว้าง คุณรู้อยู่แล้วแหละว่ามีอะไรบางอย่างกำลังจะเกิดแต่ไม่มีความอดทน ความใจร้อนจะทำให้คุณเจอปัญหาได้นะ 

  

    

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :   

จิตใจ : กังวลหลายอย่าง     

เลขนำโชค : 11, 12, 28, 35, 99

คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างต้องสมดุล  

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ         

การเงิน : รอ

คำเตือน :

คุณรู้สึกเหมือนเจอปัญหาไม่จบไม่สิ้น มันก็โอเคนะถ้าคิดจะหยุดแล้วถอยออกมา เลิกยุ่งกับสถานการณ์ยากๆ นี้ แต่ถ้ามองอีกแง่ เราอยากให้คุณเปลี่ยนมุมมมองมากกว่า มันน่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้นเยอะ อย่ายึดติดจนเกินไป และจงกล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ แตกต่าง ไม่ใช่คิดอะไรซ้ำๆ วนๆ ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนความคิด คุณจะมองเห็นปัญหาได้อย่างง่ายดาย เชื่อเรา 

  

ความรัก :

ไม่มีอะไรทดแทนประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ได้อีกแล้ว สถานการณ์ที่เป็นอยู่ คุณทั้งกังวลทั้งอ่อนไหว แต่ก็พยายามอย่างยิ่งที่จะรับมือกับมันอย่างใจเย็นที่สุด ซึ่งเราคิดว่าเป็นเรื่องดี ประสบการณ์นี้จะสอนให้คุณรู้ว่าธรรมชาติของความรักเป็นอย่างไร สิ่งที่คุณต้องการคือ การหาเวลาอยู่กับตัวเองเงียบๆ และทำใจให้สงบที่สุดก่อนจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง เชื่อไหมเวลาอยู่กับตัวเองตอนนี้ มีค่ากว่าการอยู่กับคนรักเสียอีก 

การงาน :

อยู่ในจุดที่ต้องรอหลายๆ อย่าง เพื่อผลที่ดีที่สุด คือยังไม่ได้เวลาอนุม้ติ โดยเฉพาะถ้าทำงานเกี่ยวกับการเงิน การเดินทาง สุขภาพ อาหาร อันนี้ต้องรอดูกันนานๆ เลย 

   

การเรียน :

ถ้าเรียนด้านการแพทย์จะประสบความสำเร็จ สายยาก็เช่นกัน จะทำผลงานได้ดี คุณอยากเรียนรู้ อยากทำอะไรใหม่ๆ เพื่อนๆ อาจารย์และรุ่นพี่ก็พร้อมสนับสนุนเป็นอย่างดี ทุกอย่างงอกงามดีเหมือนต้นไม้ 

สุขภาพ :

สุขภาพขึ้นๆ ลงๆ ถ้ามีปัญหาเรื่องความดันเลือดหรือเป็นโรคหัวใจ ต้องกินยาสม่ำเสมอนะ อาจจะปวดหลังมากๆ ไม่ควรหงุดหงิดหรือโมโหมากเกินไป ความดันจะทะลุเพดาน  

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การระงับอารมณ์อันอ่อนไหวอย่างระวัง บางครั้งคุณโต้ตอบไวจนเกินไป จนอาจจะทำให้คนอื่นไม่สบายใจกับการกระทำของคุณ แถมคุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบไวมากๆ ระวังคำพูด ระวังท่าทาง มันอาจจะกระทบต่อคนอื่นๆ ได้ ทุกคนอยากได้ความมั่นคง แต่พวกเขาแค่คิดต่างจากคุณ หน้าที่ของคุณคือหาจุดที่เหมือนกันให้พบ และรับฟังความเห็นของคนอื่นบ้าง ระวังการสื่อสารผิดพลาดไม่ว่าทางไหนก็ตาม และโฟกัสแต่ความเป็นจริง 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : คิดหลายอย่าง  

เลขนำโชค : 6, 12, 18, 45, 59

คำที่เหมาะสม : ปรับจูนมุมมอของคุณเสมอ  

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ     

การเงิน : รอก่อน

คำเตือน :

ทุกครั้งที่เราคิดว่าก้าวพ้นจากอดีต ก็จะมีปัญหามาใหม่อีกครั้ง คุณต้องต่อรองกับเมื่อวานอยู่เสมอ และไปไม่ถึงวันพรุ่งนี้สักที แต่เราก็นับถือในความพยายามของคุณ เรารู้ว่าคุณเต็มที่กับทุกอย่าง และพร้อมแล้วที่จะทิ้งอะไรๆ ไว้ข้างหลัง เพื่อจะก้าวต่อไป ถ้าหากว่าทำได้เมื่อไหร่ สลัดอดีตได้เมื่อไหร่ คุณจะไปต่อได้แบบใครก็ฉุดไม่อยู่ 

ความรัก :

อารมณ์ของคนเรามีอยู่หลายส่วน คุณผูกพันกับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว คนรัก หรือคนที่อยากได้มาเป็นแฟน ทุกอย่างมันสัมพันธ์กันหมด ถ้าหากอะไรขาดหายไปเมื่อไหร่จะพังทันที คุณต้องรักษาความสัมพันธ์กับทุกคนเอาไว้ให้ได้ ให้มันเข้าที่เข้าทางพอดิบพอดี แต่ปัญหาคือช่วงนี้คุณค่อนข้างยุ่ง ยุ่งแบบเหนื่อยมาก เราจึงอยากให้คุณหาเวลาพักผ่อนอยู่สงบๆ บ้าง และถามหัวใจตัวเองว่าแท้จริงคุณอยากอยู่กับใคร ต้องการอะไร 

การงาน :

ระวังอาจจะทำพลาดแบบไม่ตั้งใจ ดูเหมือนงานคุณไปกระทบกับงานคนอื่น คุณต้องไปต่อ และอย่าไปสนใจ อาจจะสับสนหรือเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง ก็อยากให้ปิดปากให้สนิทแล้วลุยต่อไปเรื่อยๆ คำพูดเป็นเรื่องสำคัญ ทักษะทางการเมืองก็สำคัญ อย่าทำตัวเย่อหยิ่งเกินไป ต้องติดดินและต้องเข้าถึงผู้คนอย่างเท่าเทียม 

  

การเรียน :

เป็นช่วงที่ทุกอย่างขึ้นๆ ลงๆ และส่งผลกระทบต่อการเรียนอย่างเห็นได้ชัด ถ้าอยากเรียนต่อ ทุกอย่างดูล่าช้าไปหมด จะปรึกษาหารือใครก็งงๆ แน่นอนทุกคนสนับสนุนคุณ แต่มันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องเลือกว่าอยากเรียนอะไรหรือสนใจอะไร ถ้าเลือกไม่ได้สักทีคนอื่นเขาก็ไม่รู้จะสนับสนุนยังไงเหมือนกัน 

  

สุขภาพ :

ถ้าป่วยมานาน ได้เวลาหายเสียที ถ้ามีปัญหาเรื่องปวดข้อปวดกระดูกหรือเจ็บตา อยากให้ดูแลตัวเองดีๆ ระวังอุบัติเหตุด้วย อาจบาดเจ็บได้ ถ้าอายุน้อยช่วงนี้ของแรง ระวังกิจกรรมเหลือเฟือนี้จะทำให้สุขภาพพังได้ 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักปรับมุมมองเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นทำให้คุณหงุดหงิดไฟลุกและอยากจัดการทุกอย่างใหม่หมด แม้จะแหนงหน่ายมากเท่าไหร่แต่คุณเป็นคนชอบเข้าสังคมและเป็นคนเก่งมีความสามารถ คุณไม่อาจหลบอยู่แต่ในบ้านได้แน่ๆ สุดท้ายก็ต้องออกไปพบปะผู้คนอยู่นั่นเอง ถ้าคุณกล้าแสดงตัวตน พูดอะไรจากใจ ก็จะได้มิตรภาพกลับคืนมา และคนรักก็พึงพอใจในคำตอบด้วย 

   

  

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :   

จิตใจ : ฉลาด เจ้าปัญญา      

เลขนำโชค : 2, 13, 20, 42, 82

คำที่เหมาะสม : จะทำอะไรต้องคิดก่อน     

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมีน    

การเงิน : ดีมากๆ

คำเตือน :

โลกของคุณหมุนเร็วไปหน่อยในช่วงนี้ ยุ่งวุ่นวายมากเหนื่อยมาก กดดันหลายอย่างเพราะรับปากอะไรไว้เยอะมาก ถ้าไม่ทำตาม เดี๋ยวก็ลำบาก คุณอยากหาเวลาพักผ่อนบ้าง แต่พอมีเวลาก็กลับต้องเครียดและไม่สบายใจ เราอยากให้คุณเลิกคิดปัญหา พักมันไว้ก่อนชั่วคราว ชีวิตมันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร แต่คุณแค่ต้องใจเย็นๆ และหาทางออกให้พบ 

  

ความรัก :

ในความรักเราต้องการความสมดุล ชีวิตคนเราทุกวันนี้เป็นแบบนั้นแหละ ดูเหมือนคุณอาจจะกำลังคิดลบและไม่สบายใจหลายๆ อย่างคงเพราะอารมณ์อันอ่อนไหวจนอาจจะมากเกินไป เราจึงอยากให้คุณรู้จักคำว่ารอคอย คุณต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไรไม่ใช่เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก เพราะมันอาจจะทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามต้องการ 

การงาน :

ณ ตอนนี้อยากให้ใช้สัญชาตญาณเยอะๆ และเคารพตัวเองเยอะๆ ด้วย การทำงานอาจต้องพึ่งคนอื่นมากกว่าเดิม มีอุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่คุณก็สามารถประนีประนอมและผ่านไปได้ แล้วจะทำให้งานดีมากขึ้นด้วย ใช้เสน่ห์ของตัวเองดู จะทำให้อะไรๆ ราบรื่นมากขึ้นนะ 

  

การเรียน :

จะมีปัญหาหลายอย่าง ก็จะกดดันและเจออุปสรรค ต้องพยายามให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ผลสำเร็จตามต้องการ ถ้าเรียนด้านเทคโนโลยี ผลออกมาดีเหลือเชื่อ อีกวิชาที่ทำได้ดีคือ พุทธศาสนา

สุขภาพ :

ทุกอย่างก็ดีขึ้นอยู่ แต่เราห่วงแค่พฤติกรรมการกินของคุณ อย่ากินดะ เลือกบ้างก็ดี ระวังอาการเจ็บตา เจ็บขา หรือแสบเนื้อแสบตัว ผิวหนังอักเสบ ไม่สะอาด 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรับผิดชอบต่อการกระทำของตน มีทางเลือกหลายอย่าง และหน้าที่ของคุณคือต้องเลือกทางที่ตัวเองต้องการ จะได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าหรือผู้บริหาร อยากทำอะไรก็ได้ทำ จะได้ทำงานที่เคยคิดว่าจะไม่ได้ทำแล้ว นี่แหละมันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ทุกคนต่างอยากเข้าหาคุณ แต่คำพูดของคุณอาจไปทำร้ายจิตใจใครแบบไม่ตั้งใจ เพราะฉะนั้น จะพูดอะไรให้ระวังดีๆ 

  

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :  

จิตใจ : มองโลกตามความเป็นจริง สังเกตสภาพแวดล้อมรอบตัวอย่างละเอียด  

เลขนำโชค : 11, 95, 144, 1,000

คำที่เหมาะสม : เมื่อเจอปัญหาต้องระวังให้ดีๆ   

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ

การเงิน : ท้าทายหลายเรื่อง

คำเตือน :

แค่เพราะจิตใจคุณทำงานอย่างเป็นเหตุผล ไม่ได้หมายความว่าคุณจะตัดสินใจถูก เพราะคนเราผิดได้เสมอ และนั่นก็เพราะเราคือมนุษย์ไงล่ะ และเราไม่ได้ว่ามันไม่ดีนะ มันเป็นเสน่ห์ของมนุษย์เลยล่ะ เรามีความสุขได้ด้วยอารมณ์ ไม่ใช่มีความสุขด้วยเหตุผล คุณก็แค่รู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร และทำอย่างที่อยากทำ อย่าบ้าเหตุผลจนเกินไป 

ความรัก :

ถ้าอะไรๆ ลงตัวเข้าที่เข้าทางมันก็เป็นเรื่องดี แต่ที่ผ่านๆ มา คุณรู้สึกว่า เจอปัญหามาเรื่อยๆ จนเหนื่อยๆ แต่เชื่อเราไหม ช่วงนี้แหละมันจะเริ่มดีขึ้นแล้ว เพียงแต่คุณต้องรู้จักรอจังหวะ คุณมั่นใจในตัวเองมากพอและรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันมีปัจจัยอีกไม่กี่อย่างหรอก รอทุกอย่างเข้าที่เดี๋ยวมันก็โอเคเอง ตอนนี้เตรียมพร้อมไว้นะ ทำตัวสบายๆ 

  

การงาน :

มีคำถามหลายอย่างในใจ แต่อาจจะต้องหาทางถามออกมาให้เหมาะสม ไม่ใช่คิดจะถามก็ถามโพล่งๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแต่คุณไม่ทันสังเกต เพื่อนร่วมงานบางอาจผิดพลาดในเรื่องเอกสารและคุณคือคนที่ต้องแก้ไขช่วยเหลือพวกเขา อย่าทำแต่งานของตัวเอง การช่วยคนอื่นจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ แบบไม่น่าเชื่อ 

การเรียน :

ถือว่าจัดอยู่ในระดับกลาง แต่คุณเองไม่ได้ขยันอะไรมาก ก็เรื่อยๆ ไป อาจเพราะคุณขาดเป้าหมายด้วย ไม่รู้ว่าจะก้าวไปทางไหนต่อ แนะนำให้คุณหาความชัดเจนของตัวเองให้เจอ จะได้รู้ว่าชอบอะไรและควรไปทางไหนกันแน่ 

  

สุขภาพ :

ดูดีเป็นบวก มีความมั่นใจและมีความแข็งแรงดี แนะนำให้เล่นกีฬาอะไรก็ได้ จะดีต่อสุขภาพร่างกาย ถ้าเคยมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับกระดูก ช่วงนี้ค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว แนะนำให้ลองนั่งสมาธิ ทำใจให้สงบ จะช่วยให้ร่างกายสมดุลมากยิ่งขึ้น 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การนำไอเดียมาสร้างและทำให้เห็นผลจริง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ คุณต้องลองหาหนทางใหม่ๆ ไม่ใช่ทำอะไรซ้ำๆ ลองหาคนช่วยบ้างก็ดีเหมือนกัน คุณมีเพื่อนที่ดี พวกนี้พร้อมสนับสนุนคุณอย่างเข้มแข็ง คนรักของคุณก็ได้ มีคนช่วยดีกว่าทำเองคนเดียว หัดรู้จักฟังเหตุผลบ้าง แทนที่จะใช้แต่อารมณ์ ถ้าคุณพูดได้อย่างเป็นเหตุเป็นผล รับรองไม่มีใครปฏิเสธงานของคุณ ปลายอาทิตย์ อยากให้ช้าๆ ลงหน่อย ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ให้มากหน่อย อาจจะได้รู้ความลับของคนบางคนและต้องช่วยเหลือเขา 

  

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :  

จิตใจ : ฉลาด เก่งรอบด้าน 

เลขนำโชค : 3, 11, 12, 13, 89

คำที่เหมาะสม : อย่าเล่นมากเกินไป ขยันทำงานนะ   

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร    

การเงิน : พอใช้ถึงดี

คำเตือน :

แท่งไม้อย่างเดียวอาจไม่น่าสนใจ แต่ถ้าเราเอาหลายๆ อันมาวาง แล้วมาต่อเข้าด้วยกันเป็นรูปทรง อันนี้ก็น่าคิด ทุกอย่างมันอยู่ที่ขั้นตอนและความคิด สถานการณ์ที่เป็นอยู่ดูมีปัญหา มีความเครียดและน่ากังวล บางทีมันอยู่ที่ว่าคุณจะพลิกแพลงยังไงให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ลองหาคำตอบดู เราเชื่อว่าคุณทำได้ 

ความรัก :

เหมือนอีกฝ่ายถือจิ๊กซอว์ไว้ในมือ แล้วทำท่าจะมาต่อเป็นภาพ แต่คุณเองบล็อกไว้ ไม่ยอมให้เขาเข้ามาต่อ คงเพราะคุณรู้สึกว่ายังไม่พร้อม ไม่โอเค อยากให้คุณผ่อนคลายลงหน่อย ทำตัวสบายๆ หน่อย ถึงแม้ยังไม่อยากคบกัน แต่ก็คุยๆ กันได้ มันไม่ได้แย่อย่างที่คุณคิดหรอกนะ 

   

การงาน :

จะมีปัญหาหลายๆ อย่าง ต้องรู้จักหาทางแก้ไข พวกปัญหาเก่าๆ ที่ยังสะสางไม่หมดก็เยอะขึ้นมาอีก คุณมีหน้าที่ต้องจัดการเคลียร์ให้จบและไฟนอลให้ทุกคนรู้ว่าควรทำอย่างไร 

  

การเรียน :

ช่วงนี้ถ้าเรียนด้านเทคโนโลยีและกฎหมายไปได้สวยเลย สมองดีไหวพริบดีมาก คิดอะไรได้ฉับไว ถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศก็มีความหวังดี พยายามมีสติมีสมาธิเข้าไว้ 

  

สุขภาพ :

ช่วงแรกๆ ก็แข็งแรงดี แนะนำให้กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย ไปเข้ายิม แต่ช่วงหลังๆ คุณค่อนข้างเหนื่อย อ่อนล้า จะปวดข้อปวดกระดูก เป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ผิวหนังต่างๆ รู้สึกเหนื่อยและขี้เกียจมากๆ อยากพักผ่อน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสร้างความประทับใจแรกพบ รอบตัวมีแต่คนทัศนคติดีอยู่แล้ว ก็แค่เป็นตัวเอง แล้วทุกคนจะตกหลุมรักคุณ จงใช้เวลาอย่างชาญฉลาดกับคนที่รู้ค่า มันจะช่วยให้คุณได้สิ่งดีๆ สิ่งพิเศษ คุณเป็นคนรับผิดชอบและมีความคิดสร้างสรรค์ดี อาจมีรายละเอียดสำคัญๆ ที่คนอื่นมองข้ามไป แต่คุณมองเห็น ช่วงนี้อย่าอ่อนล้าหรือเหนื่อยจนเกินไป เพราะคุณมีอะไรต้องทำเยอะมากๆ แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก แต่คุณจะมีความสุขที่ได้ทำ ปลายอาทิตย์ ความรักอ่อนโยน ถ้าอยากมีแฟน มีโอกาสได้พบคนน่าสนใจ 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น