อัปเดต! เหล่าเฟรชชี่คนดัง #TCAS62 ใครสอบติดที่ไหนกันบ้าง



 
         Spoil         
  • เจนนิษฐ์  BNK48 เป็นนิสิตจุฬาแล้วจ้า
  • วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว มีเฟรชชี่คนดังเพียบ!
  • สาวๆ เตรียมกรี้ด มาร์ค ฟร้อนท์ Fool Step  ในชุดนักศึกษากันได้เลย!
          ________________



           การสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็คงจะเป็นเรื่องที่เครียดและเหนื่อยสำหรับน้องๆ หลายๆ คนในช่วงนี้ใช่มั้ยคะ? ผล TCAS รอบที่ 5 ก็ประกาศแล้ว เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? แต่เราพักเรื่องเครียดๆ กันไว้ก่อน เพราะวันนี้พี่แสตมป์จะพาน้องๆ ชาว Dek-D ไปส่องสีสันของการสอบเข้าในปีนี้กัน ไปดูกันดีกว่าว่าในปี 62 เหล่าคนดังเค้าสอบได้ที่ไหนกันบ้าง ไม่แน่นะคะ น้องๆ อาจจะมีพวกเค้าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นก็ได้!


 
#ทีมจุฬา
 
เจนนิษฐ์ BNK48
 

         
          ทำเอาเหล่าโอตะภูมิใจกันจนยิ้มไม่หุบกับลูกพี่หรือเจนนิษฐ์ ที่ถึงจะมีงานชุกชุมจนแทบไม่มีเวลาว่าง ทั้งงานไอดอล ถ่ายซีรี่ส์ ถ่ายหนัง แต่ด้วยความพยายามและความสามารถ เจนนิษฐ์ก็สอบติดคณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีประยุกต์ ในหลักสูตรนานาชาติได้สำเร็จ สุดยอด! และเมื่อวันอานันทมหิดลที่ผ่านมา เจนนิษฐ์ลงรูปใส่ชุดนิสิตจุฬาเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่า สวย หวาน จนเหล่าแฟนคลับแห่กันไปคอมเมนต์ชมกันเพียบ
          
          พี่แสตมป์ขอแอบบอกว่าเจนนิษฐ์เคยมาให้สัมภาษณ์กับเว็บ Dek-D ด้วยนะ ถ้าใครอยากเห็นเจนนิษฐ์ในลุคนักเรียนคิวต์ๆ ก็คลิกที่นี่ได้เลย!

 

เจสซี่ The Face Thailand 
 

          สาวแซ่บ เจสซี่ จาก The Face Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่รายงานตัวเป็นนิสิตจุฬาในปีนี้ค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเราจะเห็นเจสซี่ทุ่มเทเวลาให้กับงานในวงการ แต่เธอก็ไม่ทิ้งการเรียนนะ เจสซี่สอบติดคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์ซึ่งเป็นคณะที่เจ้าตัวใฝ่ฝันเพราะตั้งใจจะนำความรู้จากการเรียนไปต่อยอดกับงานในวงการด้วย นอกจะจะสวยแล้วยังมองการณ์ไกลอีกนะเนี่ย

 
ธาม The Face Men
 

          หนุ่มฝั่งสามย่านที่น่าจับตามองในปีนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ธาม พิชิตสุรกิจ ผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดของ The Face Men Thailand หนุ่มธามสอบติดคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติเพื่อสานต่อความฝันเส้นทางในวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อย    

 
บูม Make It Right 
 

A post shared by Krittapak Udompanich (@realboomkrittapak) on


          เค้าว่ากันว่า ถ้าเดินสะดุดลานเกียร์จะได้แฟนเป็นหนุ่มวิศวะ พี่แสตมป์เชื่อว่าพอเห็นชื่อบูม กฤตภัค หนุ่มหน้าหล่อจาก Make It Right แล้ว สาวๆ ต้องอยากไปเดินสะดุดลานเกียร์กันแน่เลยใช่มั้ยคะ ด้วยความมุ่งมั่นและขยัน บูมก็สอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติได้ตามความตั้งใจค่ะ ท่าทางจะดีใจมากๆ เพราะหลังจากรู้ผลว่าสอบติด บูมก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมแท็กขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้แบบยาวเหยียดเลย


 
#ทีมมศว
 
เคท BNK48
 
 
          อีกหนึ่งสมาชิก BNK48 ที่ถึงเกณฑ์เข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ก็คือเจ้าของรอยยิ้มสุดน่ารัก เคทนั่นเองค่ะ ด้วยผลงานและความสามารถ เคทก็ได้รายงานตัวเป็นนิสิตของวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล ในโครงการผู้ที่มีทักษะพิเศษด้านนวัตกรรมสื่อสารไปเป็นที่เรียบร้อย พี่แสตมป์ขอปรบมือให้รัวๆ

 
มิวนิค BNK48
 

          ยังค่ะ สาวๆ จาก BNK48 ยังไม่หมดแค่นี้ อีกหนึ่งคนที่กลายเป็นนิสิตในปีนี้ก็คือมิวนิค สาวน้อยยิ้มหวานคนนี้แหละค่ะ มิวนิคสอบติดคณะวัฒนธรรมสิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ สาขาการจัดการการท่องเที่ยวแบบบูรณาการ ในโครงการเด็กดีมีที่เรียนด้วยนะ! เก่งมากๆ 

 
แจ็คกี้ จักริน
 
 
          นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้แน่ๆ แจ็คกี้ 9x9 หรือ เต้ย จากเลือดข้นคนจาง เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ตบเท้าเข้าไปเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนักแทบไม่เว้นวัน แต่แจ็คกี้ก็ยังให้ความสำคัญกับการเรียนจนสอบติดวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคมได้ในที่สุด

          จริงๆ แล้วแจ็คกี้เคยมาให้สัมภาษณ์กับเราด้วยนะ (คลิก) แถมตอนนั้นแจ็คกี้บอกว่าอยากเรียนสายนิเทศด้วย แล้วแจ็คกี้ก็ทำตามความตั้งใจได้ พี่แสตมป์ขอปรบมือให้รัวๆ 

 
มาร์ค Fool Step
 

          อีกหนึ่งหนุ่มทีมนวัตก็คือมาร์ค นักร้องนำสุดหล่อจากวง Fool Step นั่นเองค่ะ ในปีนี้มาร์คก็ได้เข้าไปเป็นนิสิตของวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคมอีกหนึ่งคน ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้กันมากกก มาร์คก็เป็นอีกคนที่เคยมาให้สัมภาษณ์กับเว็บ Dek-D นะ ถ้าใครอยากรู้จักมาร์คมากขึ้นก็ตามไปอ่านกันได้เลย! (คลิก) 

 
เอเจ-เจเจ
 

          ไหนใครเป็นแฟนคลับคู่แฝดสุดหล่อเอเจ เจเจจากซีรี่ส์ The Gifted กันบ้างง เรียกได้ว่าเป็นแฝดกันจริงๆ เพราะขนาดสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็ยังเข้าคณะเดียวกันไปอีก ทั้งคู่สอบติดวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาวิชาการจัดการธุรกิจไซเบอร์ในโครงการผู้มีทักษะพิเศษด้านนวัตกรรมสื่อสารด้วยนะ เก่งทั้งคู่เลย

 
เพิร์ธ-สมาร์ท
 
ภาพจาก https://www.instagram.com/p/BysFOqJnFCF/
https://www.instagram.com/p/ByccxKjDyM_/
         
          ยังค่ะ ทีมนวัตยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะมีคนดังเข้าไปเป็นเฟรชชี่อีกเพียบ ทั้งหนุ่มสุดฮอตอย่าง เพิร์ธ ธนพนธ์ จากซีรี่ส์ Love By Chance บังเอิญรัก และ สมาร์ท จากวงเต้น cover dance ชื่อดังอย่าง Kboy ก็สอบติดวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒไปเหมือนกัน พี่แสตมป์ล่ะอิจฉานิสิตนวัตกรรมสื่อสารสังคมจริงๆ มีเฟรชชี่เด็ดๆ สอบเข้าได้เยอะทุกปี เปิดเทอมไปอย่าลืมมองซ้ายมองขวากันในโรงอาหารด้วยนะ เผื่อจะได้เจอเพื่อนๆ เหล่านี้มานั่งกินข้าวข้างๆ 


 
  #ทีมศิลปากร
 
ฟร้อนท์ Fool Step  
 
 
          มาดูสายอาร์ทอย่างศิลปากรกันบ้าง ปีนี้ก็ได้หนุ่มมากความสามารถอย่าง ฟร้อนท์ มือกีตาร์คนเก่งจากวง Fool Step เข้าไปเป็นนักศึกษาค่ะ ฟรอนท์สอบติดคณะดุริยางคศาสตร์ เรียกได้ว่ามาตรงสายมาก แฟนๆ ต้องดีใจยิ้มแก้มปริแน่นอน  ฟร้อนท์ก็เป็นสมาชิก Fool Step อีกคนที่เคยมาเยือนเว็บ Dek-D นะ เราเคยได้พูดคุยกับฟร้อนท์ใน #dekdLive ด้วย อยากรู้ว่าเป็นยังไงก็ตามไปดูกันได้จ้า (คลิก)


 
#ทีมมหิดล
 
มาร์ค ธนัท 
 
         
          มาดูว่าที่ทันตะกันบ้าง หนุ่มน้อยมากความสามารถ อดีต Kamikaze อย่างมาร์ค ธนัท ก็ถึงเวลาเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ค่ะ หลังจากย้ายมาอยู่ GMM25 มาร์คก็มีผลงานซีรี่ส์ Love Songs Love Series มาให้ได้ชมกัน ถึงแม้จะต้องแบ่งเวลาไปทำงาน แต่มาร์คก็สอบติดคณะสุดโหดอย่างทันตแพทย์ศาสตร์ ได้สำเร็จ ไหนใครปวดฟันยกมือขึ้นน    


 
#ทีมธรรมศาสตร์
 
แนทเธอรีน BNK48
 
 
          สาวสวยลูกแม่โดมในปีนี้ก็คือแนทเธอรีน สาวตาเฉี่ยวจาก BNK48 นั่นเองค่ะ แนทสอบติดคณะเศรษฐศาสตร์ ในหลักสูตรอินเตอร์ ตั้งแต่ TCAS รอบยื่น Portfolio เลยนะ นอกจากจะสวยแล้วยังโปรไฟล์ดีอีกนะเนี่ย


 
          พี่แสตมป์ขอแสดงความยินดีกับทุกคนด้วยนะคะ ส่วนน้องๆ คนไหนที่ผลออกมาไม่เป็นตามที่หวัง พี่แสตมป์ขอส่งกำลังใจให้อีกแรง ไม่ต้องท้อ หรือรู้สึกเสียใจไปนะ อนาคตของเรายังอีกยาวไกล สิ่งนี้ไม่ได้เป็นตัวตัดสินความสำเร็จของเราค่ะ ขอแค่เราตั้งใจและมีความพยายาม น้องๆ ทุกคนจะต้องประสบความสำเร็จในอนาคตได้แน่นอนค่ะ! ถ้าน้องๆ รู้ว่ามหาวิทยาลัยไหนที่มีคนดังเข้าไปเป็นเฟรชชี่อีกบ้าง มาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟังกันหน่อยนะ  




 
พี่สแตมป์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

มัณทนา[ไหดองล้านปีกับอาราเล่] Member 21 มิ.ย. 62 14:27 น. 2

น้องๆจาก BNK48 สอบติดกันทุกคนเลย

ดารานักร้องไทยรุ่นใหม่ๆต้องแบบนี้สิถึงเรียกว่า "ไอดอล"https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-09.png

0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
มัณทนา[ไหดองล้านปีกับอาราเล่] Member 21 มิ.ย. 62 14:27 น. 2

น้องๆจาก BNK48 สอบติดกันทุกคนเลย

ดารานักร้องไทยรุ่นใหม่ๆต้องแบบนี้สิถึงเรียกว่า "ไอดอล"https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-09.png

0
กำลังโหลด
Captain02 Member 23 มิ.ย. 62 19:58 น. 3

ทะไมมิวนิคได้เรียนมหาลัยแล้วอ่ะ

ภาคอินเตอร์อ่อ555 เป็นน้องเราสองปีแต่เข้ามหาลัยพร้อมเราเฉย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด