ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : กังวล ประหม่า เครียด   

เลขนำโชค : 6, 11, 19, 45, 60

คำที่เหมาะสม :  ใจเย็นๆ ไว้    

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กุมภ์ และธนู   

การเงิน : ยอดเยี่ยมมาก

 

คำเตือน :

ได้เรียนรู้สิ่งดีๆ จากมิตรภาพและรู้แล้วว่าอะไรดีต่อชีวิต สำหรับเดือนนี้จะมีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ หลายๆ อย่าง คุณจะได้ค้นพบเรื่องราวใหม่ๆ และได้สิ่งดีๆ ตอบแทน คุณอยากเปลี่ยนแปลงชีวิตมานานแล้ว เบื่อกับสิ่งที่เป็นมันซ้ำซากจำเจ แต่คุณเองก็ลังเลและไม่มีความชัดเจน หากสงสัยอะไร หาคำตอบให้ได้ในเดือนนี้นะ 

ความรัก :

บางทีความรักไม่ใช่ว่าจะดีในทุกอย่าง วินาทีหนึ่งในดีใจหาย แต่อีกวินาทีมันอาจเลวร้าย เหมือนฝนตก เมฆครึ้ม แล้วฟ้าก็สดใส ชีวิตรักมันมีทุกอารมณ์ อยู่ที่คุณจะมีศรัทธามากพอจะรอคอยได้หรือไม่ อย่าใจร้อน อย่าเร่งรีบ ใจเย็นๆ และรอจนกว่าฝนจะหยุดตก แล้วคุณอาจได้เห็นสายรุ้งอันงดงาม  

การงาน :

โอกาสทางการงานสดใสมากๆ คุณก็สนุกสนานดี จะได้ทำงานหลายอย่าง งานหนักและต้องขยันและต้องอดทน แต่ผลจะออกมาดีสมความพยายามและคุณจะโดดเด่นมากๆ ตอบกลับทุกการสื่อสารและระวังเอกสารสัญญาการเงินด้วย 

การเรียน :

รู้สึกไม่ค่อยสบายเลยกระทบต่อการเรียน จะผิดหวังกับคะแนนสอบที่ออกมา ถ้าวางแผนอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ ไม่ค่อยเวิร์กเท่าไหร่ อาจโดนปฏิเสธกลับมาทำให้เสียใจมากๆ อาจจะต้องลองเปลี่ยนแผน จัดการทุกอย่างใหม่หมด 

สุขภาพ :

ควรออกกำลังกายบ้างไม่ว่าชอบหรือไม่ก็ตาม และควรหัดควบคุมอารมณ์โกรธของคุณให้ดีๆ เพราะมันจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ปวดหลัง ปวดหัว ร่างกายไม่สบายเลย ปวดข้อปวดกระดูก กระทบต่อกิจวัตรประจำวันเต็มๆ และอาจจะปวดท้องด้วย ระวังท้องผูก 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเข้าใกล้ชิดกับคนสำคัญในชีวิต ชื่อเสียง อำนาจ เงินทองก็สำคัญ แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวต่างหากสำคัญกว่า คุณเจ็บปวด โดนใครบางคนทำร้าย และอีกฝ่ายก็ไม่รู้ตัวหรอกว่าได้ทำอะไรลงไป อย่าอ่อนไหว อย่าคิดมากจนเกินไป พยายามทำตัวหน้าหนาๆ บ้างก็ได้ จริงๆ แล้ว อีกฝ่ายเขาไม่รู้เรื่องอะไรกับคุณหรอก คุณอาจจะต้องบอกเขานะ ไม่งั้นเขาก็ไม่รู้ พยายามกล้าพูดกล้าติดต่อกับคนอื่นๆ บ้าง ถ้ายังโสด จะได้พบคนน่าสนใจมากๆ ระวังรายจ่าย อาจจะใช้เงินหนักมือไปหน่อย ระวังการสื่อสารทุกช่องทาง เพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดซึ่งนำมาซึ่งปัญหาใหญ่โต 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : หุนหันพลันแล่น     

เลขนำโชค : 8, 16, 77, 88, 90

คำที่เหมาะสม : ปล่อยวาง    

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและมังกร 

การเงิน : พอใช้ได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ

คำเตือน :

รู้สึกว่าทำอะไรอยู่เนี่ย ไม่ไปถึงไหนเลย อยากมีทางเลือกที่ดีกว่านี้ อยากให้สถานการณ์มันดีกว่านี้ คุณอยากจะเข้าไปขัดขวางกระบวนการตามธรรมชาติ กดดันให้ทุกอย่างมันไปเร็วกว่านี้ อยากทำอะไรก็ได้ ลงมืออะไรก็ได้ อยากให้คุณทำใจ ปล่อยวาง และปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นเถอะนะ เมื่อรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร เมื่อนั้นคำตอบจะมาเอง ไม่ต้องไปเร่งหรอก  

ความรัก :

ถ้าถามเด็กๆ ว่าอยากเป็นอะไร เด็กๆ คงตอบกันชัดเจน อยากเป็นนักบิน, นักฟุตบอล, นักร้อง, นักเต้น แต่หลังจากนี้อีกสิบปี เมื่อมาถามอีกครั้ง พวกเขาอาจจะเปลี่ยนคำตอบได้ สำหรับเด็กเล็กๆ ทางเลือกนั้นง่ายๆ และตรงไปตรงมา แต่ยิ่งอายุมากขึ้น ทุกอย่างมันซับซ้อนมากขึ้น และทางเลือกก็มากขึ้นทำให้เราตัดสินใจได้ลำบาก ความรักของคุณตอนนี้ก็เหมือนกัน คุณยังไม่รู้คำตอบเพราะไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง 

การงาน :

เรื่องงานท้าทายหนักมาก จะเจออุปสรรคจากทั้งครอบครัวและคนรักที่ต้องการเงินๆ ทองๆ จากคุณ ทำให้คุณเหนื่อยกับการต้องหารายได้เข้ามา เจ้านายจะช่วยได้ดี คุณเองควบคุมคนได้เก่ง และเป็นกองหลังที่สนับสนุนให้ทุกคนทำงานได้ดีมากๆ จะได้ทำงานกับชาวเมษ พิจิก และตุลย์ ซึ่งจะดีกับคุณมาก จะมีทางเลือกหลายทาง อยากให้เลือกให้ชัดว่าจะเอาทางไหน อย่าจับปลาสองมือ 

การเรียน :

ทุ่มหนักเรื่องเรียน แต่ผลสอบกลับไม่ได้ดังใจ เพราะยากเหลือเกิน ทำให้ปวดหัว เครียด ประหม่า ไม่แน่ใจหลายๆ อย่าง เอาแต่คิดเปรียบเทียบกับคนอื่นด้วยเลยไม่สบายใจ จริงๆ คุณทำได้ดีแล้วล่ะ ไม่ต้องไปสนหรอกว่าคนอื่นคิดยังไง แม้ผลคะแนนอาจไม่ประทับใจพ่อแม่ แต่คุณก็ทำดีที่สุดแล้ว ลองบอกพวกเขาไปตรงๆ ว่าอย่าคาดหวังมาก แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เองน่า 

สุขภาพ :

มีปัญหาทางเดินหายใจ โรคปอด ถ้าให้นมลูกอยู่ จะมีปัญหาจุกๆ จิกๆ ไม่ได้รุนแรงแต่ว่าเหนื่อยมาก นมไม่ดีแบบที่ควร ควรไปหาหมอ จะปวดหลังมากๆ ด้วย และอาจมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาหรือหู จะกินอะไรต้องระวัง และควรล้างมือให้สะอาดเสมอ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเติมเต็มมิตรภาพ ทักษะทางการเข้าสังคมและการสื่อสารของคุณดีมากๆ มีหลายอย่างที่คุณอยากเปิดเผยแสดงออก แต่อยากให้แน่ใจก่อนว่าคนอื่นๆ เขาเข้าใจประเด็นที่คุณจะสื่อ ไม่งั้นคุณอาจเสียภาพลักษณ์และอีกฝ่ายก็ไม่อยากจะฟังคุณ พยายามคิด หรือปรับทุกอย่างในแง่บวก เรื่องงานนี่ต้องมองบวก คุณจะเข้าสังคมเยอะ พบปะผู้คนเยอะ ได้เจอเพื่อนๆ และคนน่าสนใจเยอะ มีโอกาสได้พบความรักที่ใกล้ชิดสนิทสนมและได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะมาก 

  

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :  

จิตใจ : อ่อนไหวและมีความสุข  

เลขนำโชค : 3, 6, 9, 12, 99

คำที่เหมาะสม : ทำไมเยอะ 

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมถุน และกันย์  

การเงิน : มีเซอร์ไพรซ์ 

คำเตือน :

จะมีเรื่องดีๆ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ทำอะไรที่คุ้นเคย และได้เจอสิ่งดีๆ คุณจะได้ขยายศักยภาพของตัวเอง ได้รับรู้ไอเดียใหม่ๆ เปิดใจมากกว่าที่เคย มีอิสระแบบไม่น่าเชื่อ ถ้าไม่แน่ใจว่าต้องการอะไร อยากให้ลองพัฒนาวิสัยทัศน์ ค่อยเป็นค่อยไป และมีความสุขกับชีวิตนะ 

  

ความรัก :

เมื่อโอกาสมาแล้วคุณไม่พร้อมรับ อันนี้เป็นเรื่องน่าเสียดาย ปัญหาคือ คุณรู้สึกว่าทุกอย่างมันควรดีกว่านี้ และคุณไม่อยากรับสิ่งที่เป็นแค่พอใช้ แต่อย่าลืมว่าความรักนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ อยากให้คุณกล้าที่จะเปิดใจและยอมให้อีกฝ่ายได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง 

  

การงาน :

ทุกอย่างดูดีมาก จะมีการพัฒนามีความก้าวหน้า เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็จริงแต่มันสำคัญกับคุณมากนะ ถ้าไปสัมภาษณ์จะได้รับการตอบกลับที่ดี การทำงานก็ดี เจ้านายพร้อมสนับสนุน มอบหมายงานใหญ่ให้ เป็นงานที่สำคัญกับคุณมากๆ จะได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน 

   

  

การเรียน :

ควรจะมั่นใจในตัวเองและไว้ใจในความสามารถที่มีให้มากกว่านี้ คุณเป็นคนขยันเสมอ แต่ตอนนี้เหมือนคิดมากเรื่องสุขภาพ เลยทำให้สูญเสียการโฟกัสเรื่องเรียน แล้วมันเลยจะกระทบไปหมดเลย ยังไงก็พยายามดูแลสุขภาพก่อน เมื่อแข็งแรงดี ค่อยกลับมาคิดมากเรื่องเรียนก็ได้ 

  

สุขภาพ :

สุขภาพไม่ดีส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เจ็บตา เพราะไม่ระวังอาจทำให้ต้องลำบากกว่าเดิม อาจต้องผ่าตัดเลยทีเดียว ควรดูแลดวงตาดีๆ จะปวดหัวด้วย อย่าละเลยอาการเล็กๆ น้อยๆ เด็ดขาด เป็นอะไรต้องรีบหาหมอเลย และควรกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย เลือกแบบสะอาดไว้ก่อน กันอาหารเป็นพิษ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่บรรยากาศที่รบกวนจิตใจ ความสุขเล็กๆ น้อยๆ หายใจ คุณผิดหวังกับหลายๆ อย่าง ซึ่งเป็นเรื่องในครอบครัวรู้สึกว่าโชคไม่ค่อยดี ชีวิตไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง ขาดความสุขเล็กๆ น้อยๆ แต่หัวหน้าและคนที่อายุมากกว่ามีตำแหน่งมากกว่าจะเอาใจใส่ดูแลคุณเป็นอย่างดีมาก แนะนำให้หากิจกรรมดีๆ ทำ เพราะเดือนนี้รายรับค่อนข้างดีทีเดียว และคุณควบคุมการใช้เงินได้เก่ง ถ้าหากิจกรรมที่ช่วยให้ตัวเองฉลาดและบริหารตัวเองได้ดีขึ้น ก็น่าทำนะ  

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : อ่อนไหว อารมณ์เยอะ และจัดการเก่ง    

เลขนำโชค : 6, 7, 18, 55, 80

คำที่เหมาะสม : รวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน  

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน พิจิก ตุลย์ และพฤษภ      

การเงิน : ต้องสร้างความสมดุลให้ชีวิต

คำเตือน :

จะมีศักยภาพดี ตระหนักหลายๆ อย่างได้ดีมากๆ อาจมีอุปสรรคใหญ่พอสมควรให้ต้องเหนื่อย แต่คุณก็จะฝ่าฟันมันไปได้แหละ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีจะได้ใช้ไหวพริบปัญญาให้เต็มที่ไปเลย โอกาสได้มาแล้วก็รับผิดชอบและทำดีกับมัน แล้วคุณจะมีความสุขที่ได้เห็นผลลัพธ์งอกงาม 

  

  

ความรัก :

สถานการณ์ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่คุณคนเดียวเลยว่าคิดอย่างไร สิ่งสำคัญเลยคือ คุณต้องแยกแยะระหว่างสมองกับหัวใจให้ได้ ไม่ใช่เอามาปนกันจนงงไปหมด คุณควรจะอยู่เงียบๆ และคิดว่าคุณต้องการอะไร มองโลกตามความเป็นจริง และทำในสิ่งที่อยากทำ แล้วคุณจะมีความสุขกับมัน อย่ารอให้คนอื่นมาสั่งว่าต้องทำอะไร ถามตัวเองนะว่าอยากทำอะไร แล้วทำ 

  

การงาน :

ควรให้ความสนใจงานในช่วงบ่ายมากๆ เหมือนงานเช้าไม่เข้า มันมาเข้าบ่าย เจ้านายจับตา และคุณต้องจัดการเรื่องเอกสารให้ดีๆ เลย ควรรอบคอบมากๆ การสื่อสารก็สำคัญไม่แพ้กัน 

การเรียน :

ต้องใช้อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์มาช่วยในเรื่องเรียน และต้องทำความเข้าใจนวัตกรรมใหม่ๆ ระบบใหม่ๆ ก็จะช่วยให้มาตรฐานการเรียนดีขึ้นได้ ที่เคยอ่านหนังสืออย่างเดียวอาจไม่ไหวแล้ว ต้องยกระดับหน่อย มีการพัฒนามาใช้เทคโนโลยีช่วยบ้าง 

 

สุขภาพ :

ถ้าต้องเดินทางไกลช่วงนี้ ต้องดูแลตัวเองดีๆ อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยได้ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เลื่อนการเดินทางไปก่อน เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ครอบครัว เพื่อน และกิจกรรมการเข้าสังคม ได้เข้าร่วมประชุมทางธุรกิจและต้องนำเสนอแผนงานหลายๆ อย่าง เพื่อพัฒนาทักษะใหม่ๆ หรือได้ลองกลยุทธ์ใหม่ๆ สำหรับชีวิตส่วนตัว คุณควรจะพูดจาให้ปากตรงกับใจ และจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้คน มีเรื่องมากมายในช่วงนี้ คุณไม่อยากพลาดอะไรเลย เพื่อให้งานสำเร็จอยากให้เริ่มต้นให้เร็ว เมื่องานเสร็จก็จะได้โฟกัสเรื่องครอบครัวได้ ถ้ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร อยากให้พูดกันดีๆ อย่าหาเรื่องหรือใช้อารมณ์ เลือกคำพูดที่เหมาะสมป้องกันคนเข้าใจผิด 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :    

จิตใจ : หาเรื่องฉลอง   

เลขนำโชค : 4, 11, 44, 86, 90

คำที่เหมาะสม : หาเส้นสาย ความสัมพันธ์ต่างๆ    

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมถุน และกันย์    

การเงิน : ระมัดระวังมาก

คำเตือน :

เวลาคนเราเครียดๆ โดนคนมาบอกว่า ใจเย็นๆ นี่มันน่าหงุดหงิดเห็นด้วยไหม เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ง่าย มันไม่อยากจะใจเย็น ยิ่งได้ยินแบบนี้ก็จะยิ่งเครียด เดือนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาง่ายๆ และใจเย็นได้ คุณต้องอดทนต้องต่อสู้ ต้องทนกับความกดดันและรับประสบการณ์หลายๆ อย่าง ยอมรับความท้าทายของชีวิตให้ได้แล้วไปต่อให้สุดทางนะ 

  

   

ความรัก :

ก่อนจะเป็นยุคดิจิตอลแบบนี้ วิทยุมาแรงมาก ทุกคนต้องไปฟัง ต้องรอ ก็เหมือนชีวิตตอนนี้เลย คุณใช้ชีวิตไม่เหมือนดิจิตอล แต่ใช้แบบวิทยุ คือกำลังรอคอยคนรักมาพูดให้ฟัง ต้องให้เวลาตัวเองหน่อย คุณหว่านเมล็ดพันธุ์ไว้แล้ว และกำลังรอผลของมัน อยากรู้จังเลยว่ามันจะเป็นแบบไหน สัญญาณแบบไหนกันนะที่คนรักจะส่งมาหา 

  

การงาน :

จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา มีการปรับเปลี่ยนเรื่องงาน แต่การร่วมมือถือว่าดีมากๆ จะได้รับการสนับสนุนจากทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณ โดยเฉพาะชาวธนู ตุลย์ พฤษภ พิจิก เมษ และกันย์ อยากได้อะไรหารือเพื่อนพวกนี้ได้เลย  

  

การเรียน :

ถ้าอยู่มัธยม คะแนนออกมาดีทีเดียว แต่ถ้าอยู่มหาลัย มันตรงกันข้าม และจะเหนื่อยมากด้วย คุณควรเข้าเรียนให้ครบ อย่าโดดเรียน อาจารย์จะแอบสอบ แล้วคุณจะเสียคะแนน อย่ามั่นใจว่าตัวเองเก่ง อย่าคิดว่าตัวเองเอาตัวรอดได้ เรื่องการเข้าเรียนก็สำคัญไม่แพ้การสอบนะ 

   

  

สุขภาพ :

ควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ เครียดง่าย หงุดหงิดง่าย ระเบิดอารมณ์บ่อยด้วย ถ้าขับรถขับราหรือขี่จักรยานระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ระวังเรื่องศีรษะดีๆ อาจป่วยติดเชื้ออักเสบ เป็นไข้ ทำให้ร่างกายอ่อนแอมาก รีบไปหาหมอ ไม่งั้นจะเป็นหนัก 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสนใจใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณได้เจอเรื่องน่าประหลาดใจ คุณเองก็จะตื่นเต้นกับการได้รู้จักคนใหม่ๆ และได้ไอเดียใหม่ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในงานของตัวเอง แล้วจะประสบความสำเร็จด้วยนะ ความสัมพันธ์ไปได้สวย อาจได้ลงทุนเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งผลก็จะออกมาดีกว่าที่คิด การได้พบเพื่อนใหม่ๆ คนพวกนี้จะนำสิ่งดีๆ มาให้ การทำงานเป็นทีมดีกว่าทำงานคนเดียว พยายามเลี่ยงงานที่ต้องอาศัยรายละเอียดเยอะ การสื่อสารน่าเป็นห่วงนิดนึง ต้องตัดสินใจเรื่องการเดินทางด้วย 

  

  

  

  

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :      

จิตใจ : อ่อนไหว เจ้าอารมณ์ แต่ก็ซาบซึ้งหลายๆ อย่าง      

เลขนำโชค : 6, 9, 11, 12, 45

คำที่เหมาะสม : เบื้องหลังภาพลักษณ์มีความจริงซ่อนอยู่       

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร พฤษภ และสิงห์ 

การเงิน : รายจ่ายเยอะมากๆ

คำเตือน :

เราทุกคนต่างก็มีความซับซ้อนในแบบของตัวเอง เมื่อต้องมาคุยกัน เราก็ต้องประนีประนอมพบกันตรงกลาง ชีวิตไม่ใช่เรื่องงดงาม เมื่อมาถึงเรื่องของอารมณ์ มันอาจทำให้เรารู้สึกหดหู่ได้ แค่ว่าสิ่งที่คุณอยากทำนั้นไม่มีเหตุผล ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรทำมัน ถ้าอยากทำ ก็ทำเลย ขอให้มีแรงบันดาลใจก็เพียงพอแล้ว 

  

ความรัก :

จะมีข่าวดีเข้ามาในชีวิต แม้จะไม่ได้เป็นทุกอย่าง แต่มันก็มีเรื่องดีๆ น่ะแหละ เรื่องของหัวใจจะมีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆ ถ้าแต่งงานแล้ว อาจมีลูก คบกันสักพักอาจโดนขอแต่งงาน ขอให้คุณมีความสุขกับเรื่องดีๆ ที่จะเข้ามานะ 

  

  

การงาน :

สถานการณ์งานนี่ต้องรอ อยากให้ใจเย็นๆ ไม่รีบร้อน อาจได้สัมภาษณ์งานใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ผู้ช่วยใหม่ ควรตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆ ให้ดีๆ ก่อนจะตกลงทำอะไร 

   

การเรียน :

ที่เคยอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ ผลจะตอบกลับมาแล้ว และจะได้ตามต้องการ คะแนนของคุณก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสมใจ แนะนำว่าควรอ่านหนังสือในช่วงตอนกลางคืน จะมีสมาธิมากกว่าในช่วงนี้ 

  

สุขภาพ :

มีปัญหาจุกๆ จิกๆ ทำงานหนักด้วยแหละ เลยส่งผลต่อร่างกาย อาจต้องผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ ไม่น่ากังวล อาจเป็นฝีหรือเนื้องอกเล็กๆ น้อยๆ แต่กันไว้ก็ดีกว่าแก้น่ะแหละ กินยาระวังผลข้างเคียง คอยดูขวดด้วยว่าหมดอายุหรือยัง และมีอาการแพ้บ้างไหม 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สุขภาพและปัญหาภายในครอบครัวที่สำคัญมาก ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ แต่คุณควรดูแลตัวเองบ้าง จะเครียดโดนสมาชิกในครอบครัวรบกวน พวกเด็กๆ นี่แหละตัวดี คุณจะเหนื่อยมาก คุณเป็นคนที่ต้องคอยดูแลทำให้ทุกคนมีความสุข แต่ก่อนอื่นเราอยากให้คุณดูแลตัวเองบ้าง แล้วค่อยไปดูแลคนอื่น จงเป็นตัวของตัวเอง และตรงไปตรงมา ทำตามสัญชาตญาณ คุณอาจจะต้องตัดสินใจบางอย่างที่จะนำพาคุณไปถึงเป้าหมายที่ต้องการ ควรทำงานเป็นทีมและระดมสมองบ้าง ช่วงนี้ไม่ควรริเริ่มโปรเจ็คท์อะไรใหม่ๆ การสื่อสารกับคนอื่นเป็นเรื่องสำคัญ ต้องชัดเจนและเคลียร์ๆ

  

  

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :   

จิตใจ : คิดบวก 

เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 11

คำที่เหมาะสม : เวทมนตร์    

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและสิงห์      

การเงิน : รอ

คำเตือน :

เป็นช่วงเวลาที่เครียดมาก คุณตัดสินตัวเองและคิดมากเรื่องการตัดสินใจ แต่จริงๆ แล้ว ปัญหานี้มันยังรอได้ ไม่ต้องรีบร้อนอะไรขนาดนั้น คุณรู้สึกว่าสถานการณ์ไม่ดี หลังชนฝา และเครียดมาก แต่นั่นแหละจะทำให้คุณหาทางเลือกที่เหมาะสมไม่ได้ เอาน่ะ ใจเย็นๆๆๆๆ บอกแล้วใจเย็นๆ 

ความรัก :

ต้องเป็นคนพิเศษถึงจะมองปัญหาเป็นโอกาส และคุณคือคนคนนั้น เคลียร์ข้อสับสนหรือปัญหาในใจไปได้เลย อาจเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าได้คุยกันแล้วจะได้เข้าใจกันมากขึ้น ได้เปิดใจได้รู้จักกัน อย่าไปคิดมากเลยถ้าคนรักจะคิดต่างจากคุณ คุณใช้พรสวรรค์ของตัวเองอย่างฉลาดแล้วกัน 

  

  

การงาน :

จะได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านาย มีโอกาสพัฒนา ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง โดดเด่น ได้รับผิดชอบโปรเจ็คท์ที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็ต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะมีคนช่วยอย่างที่บอก ไม่ได้ทำงานคนเดียว แบ็คดี อย่ากังวล 

  

การเรียน :

มีความทะเยอทะยานอยากสอบได้คณะที่ต้องการ แต่ผลกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง เราว่าคุณไม่ค่อยมองความจริง เหมือนฝันสูงไปนิด คุณอาจจะต้องประเมินตัวเองจากคะแนนที่มีในมือ และควรเตรียมตัวให้พร้อม อย่าไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อยนัก อยู่บ้านดูหนังสือบ้างก็ได้ 

  

  

สุขภาพ :

ควรรักษาสุขภาพร่างกายให้ดีๆ ถ้ามีเวลาว่างก็ไปออกกำลังกาย อย่าเครียดจนเกินไป อย่ากังวลมากจนเกินไป และอย่านอนดึก ควรดูแลตัวเองดีๆ ระวังปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจหรือลำคอ หรืออาจจะปวดท้อง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องการงาน เป้าหมายของคุณที่เคยคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้จะเป็นไปได้ดี ภาพลักษณ์ของคุณถือว่าดูดีมาก คนอื่นๆ อยากให้คุณช่วยเหลือ ยิ่งช่วยคนมากเท่าไหร่ ยิ่งดีเท่านั้น มีคนพร้อมสนับสนุนความทะเยอทะยานของคุณเพียบ จะติดต่องานอะไรต้องระวังมากๆ การสื่อสารสำคัญ ระวังจะเกิดความเข้าใจผิดและข้อผิดพลาดต่างๆ 

  

    

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :  

จิตใจ : ตัดสินใจแน่วแน่       

เลขนำโชค : 9, 11, 88, 90, 101

คำที่เหมาะสม : มั่นคง ตรงไปตรงมา     

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน   

การเงิน : พยายามสร้างความสมดุล

คำเตือน :

เดือนที่แล้วคุณเหนื่อยมากและรู้สึกเวลาผ่านไปช้า คุณก็คาดหวังว่าเดือนนี้จะมีอะไรดีๆ คนที่ใกล้ชิดจะนำสิ่งดีๆ มาให้ ซึ่งคุณโชคดีแล้วล่ะ เพราะเดือนนี้ จะนำพาสิ่งดีๆ มาให้ ผ่อนคลายและมีความสุขให้เต็มที่เลยนะ เป็นอีกเดือนในความทรงจำเลยล่ะ 

  

ความรัก :

ลองมองไปรอบๆ ตัวซิ ได้เจอคำตอบไหม ไม่เจอเหรอ ว่าแย่จัง บางทีเราก็คิดว่าคำตอบมันอยู่ในใจคุณแล้ว แต่คุณแค่มองข้ามมันไป ลองสังเกตจากอะไรเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตดู โอกาสดีๆ กำลังเข้ามา ทุกอย่างมันอยู่ที่คุณคนเดียวว่าจะจัดการอย่างไร 

การงาน :

มีคนช่วยเหลือเยอะมาก เจ้านายก็เป็นห่วงเป็นใย และเพื่อนร่วมงานก็พร้อมสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ได้ผู้ช่วยที่ดี โดยเฉพาะชาวกันย์ พฤษภ กรกฎ มีน พวกนี้พร้อมลุยเพื่อคุณ จะได้โปรเจ็คท์ใหม่ ที่ใหญ่ และจะจบงานได้ดี ได้เงินเต็มกระเป๋า 

การเรียน :

อยากจะเปลี่ยนหลักสูตรการเรียนมาก เบื่อวิชาหรือสาขาที่เรียนอยู่ เมื่อต้องสอบก็เบื่อจนไม่อยากสอบแล้ว เซ็งมาก พอซับซ้อนเข้าหน่อย คุณก็ไม่อยากจะเรียนแล้ว อดทนหน่อยๆ ถ้าต้องสอบอะไรเกี่ยวกับรัฐ คุณจะทำผลงานได้ดีนะ 

สุขภาพ :

คงเพราะช่วงนี้เดินทางบ่อย ร่างกายเลยอ่อนล้า จะปวดหัว รู้สึกเหนื่อย หายใจไม่สุด ไม่เต็มปอด เป็นไข้ได้ ถ้าต้องเดินทางต้องถนอมตัวเอง กินวิตามินให้เพียงพอด้วย 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารและการทำงานที่เริ่มมานานแล้วให้เสร็จ จะปล่อยไปไม่ไหวแล้ว ควรรีบๆ ทำให้มันเสร็จสักที ใช้ความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ หาหนทางใหม่ๆ ในการทำอะไรบางอย่าง งานเยอะกว่าที่คิดมาก และคุณจะเหนื่อยมาก แต่ก็ต้องปิดโปรเจ็คท์ให้ได้ มันไม่ยากอย่างที่คิดหรอก จะได้เงินเดือนขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่ง ระวังหน่อย เพราะคุณอยากใช้เงิน แล้วมันจะเงินหมด ความสัมพันธ์ท้าทายน่าเป็นห่วงพอสมควร  

  

  

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :   

จิตใจ : คิดเร็วเกินไป        

เลขนำโชค : 0, 1, 2, 101, 111

คำที่เหมาะสม : ข้อมูล

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน ตุลย์ และเมษ

การเงิน : ปล่อยไปอย่างที่มันควรจะเป็น

คำเตือน :

ยิ่งถือของหนักมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสทำหลุดมือได้มากเท่านั้น เพราะงั้น ก็ถือให้มันน้อยๆ หน่อย แต่ถ้าไม่ถือเลย อันนี้อาจจะเกินไปนิดนึง ทุกครั้งที่หยิบของชิ้นหนึ่งขึ้นมาถือ เปรียบเหมือนรับงานโปรเจ็คท์ใดโปรเจ็คท์หนึ่ง นั่นคือคุณรับโอกาส และคุณไม่ควรจะนั่งเฉยๆ อีกต่อไป แต่ต้องอดทนพยายาม และทำให้เต็มที่ การตัดสินใจเป็นของคุณแล้ว ทำให้ดีๆ 

ความรัก :

ถ้าเคยทำขนมเมอร์แรงก์ น่าจะรู้ว่าทำยากแค่ไหน ถ้าใส่น้ำตาลช้าเกินไป ส่วนผสมมันจะเสียไปหมด ถ้าตีไข่ขาวมากไป ก็จะแข็ง ไม่อร่อย ชีวิตรักของคุณเป็นแบบนี้แหละ ถ้ากดดันมากไปหรือทำอะไรผิดไปขั้นตอนไหน มันจะพังพินาศหมด ต้องหาส่วนผสมที่พอดีและรู้วิธีรับมือกับอีกฝ่าย ลองหาส่วนผสมที่พอดีและทำได้ในแบบที่ตัวเองชอบนะ 

การงาน :

ทุกอย่างเริ่มมาดีมาก เร็วมากจนไม่อยากจะเชื่อ จะได้ข่าวดีหลายๆ อย่าง ถ้าตกงานก็ได้งาน ได้เรียกสัมภาษณ์ และคุณจะทำผลงานได้ดี ถ้ากังวลเรื่องรายได้ เดี๋ยวอะไรดีๆ จะเข้ามา ได้โปรเจ็คท์ใหม่ๆ สถานการณ์ดูดีมากๆ 

  

การเรียน :

ถือว่าดีมาก ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะวิชาที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และการใช้ความเข้าใจ นอกจากนี้พวกกีฬาก็ดี แต่ที่น่าเป็นห่วงคือวิชาที่ใช้ความจำ คุณอาจจะต้องลงคอร์สเรียนเพิ่มเพื่อพัฒนาตัวเอง 

สุขภาพ :

ไม่ค่อยออกกำลังกาย และห่วงสุขภาพห่วงรูปร่าง น้ำหนักก็ไม่ดี งานก็เยอะ มีปัญหาการเงินด้วย แถมเรื่องสุขภาพก็กวนใจ คุณจะปวดไหล่ขวาหรือมือขวามากๆ พยายามอย่าเครียดจนเกินไป และหาทางเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิบ้าง 

  

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความลับบางอย่าง คุณอยากเปิดเผยแต่คนอื่นๆ เขาอยากเก็บไว้เงียบๆ อยากให้คุณกระตุ้นให้ทุกคนกล้าเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริง ก็แค่ทำให้พวกเขาสบายใจและลดการป้องกันตัวลง ลดกำแพงลงแล้วงานการจะก้าวหน้ากว่าเดิมเยอะเลย อย่าเอาแต่ทิฐิ เพราะมันจะทำให้เกิดความขัดแย้ง เรื่องส่วนตัว พยายามใจเย็นๆ ตรงไปตรงมา ถ้ายังโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ เรื่องงานถือว่ารุ่งมากๆ 

  

  

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : คิดถึงคนอื่น 

เลขนำโชค : 2, 6, 11, 44, 90

คำที่เหมาะสม :  ทำงานอย่างมืออาชีพที่สุด  

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ และมังกร   

การเงิน : ไม่ค่อยได้รับการร่วมมือที่ดี

คำเตือน :

บางทีคุณไม่ค่อยใส่ใจสิ่งที่พูด คิดอย่างไรก็พูดแบบนั้น เราไม่แนะนำให้เป็นแบบนั้น จริงอยู่คนเราไม่ควรกังวลเรื่องความคิดของคนอื่น แต่ไม่ว่ายังไงเราก็ควรจะนึกในใจเขาบ้าง แต่ถ้ามากจนเกินไปอันนี้ก็ไม่ควร เราแค่อยากให้คุณประเมินท่าทีของอีกฝ่ายให้ดีๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญก็คือ คุณควรจะให้ความสำคัญกับตัวเอง อย่าซีเรียสมากจนเกินไป เปิดใจ กล้าเปลี่ยนแปลงและเอาชนะความกลัวให้ได้ 

  

ความรัก :

เพิ่งจะวาดกำแพงเสร็จ แล้วเก็บแปรงกับสีล้างทำความสะอาดเรียบร้อย แต่ทันใดนั้น หันไปเห็นว่าอ้าว ลืมระบายไปนิดนึง ทำไงดี เก็บของไปหมดแล้วนี่นา น่าหงุดหงิดจริงๆ แต่แก้ไขได้นะ หรือจะทิ้งมันไว้เฉยๆ ก็ได้ ไม่ต้องซีเรียส ชีวิตรักของคุณตอนนี้เป็นแบบนั้นแหละ ไม่รู้จะทำยังไงกับปัญหาที่มันเป็นจุดเล็กๆ น้อยๆ ดี จะแก้ไขหรือว่าจะปล่อยทิ้งไว้ให้รกหูรกตาหงุดหงิดดี ลองคิดเองแล้วกันว่าตัวเองอยากได้แบบไหน แต่อย่าดราม่าให้มากเพราะมันเล็กน้อยจริงๆ 

การงาน :

มีเรื่องท้าทาย จะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ จากหัวหน้า แต่โดยรวมแล้ว ก็จะรับผิดชอบได้ดี อาจได้รับผิดชอบงานมากกว่าเดิม ไม่ก็เลื่อนตำแหน่ง โดนเรียกสัมภาษณ์ ได้โอกาสทางการงาน 

  

การเรียน :

ค่อนข้างกังวลพอสมควร คงเพราะคุณเที่ยวบ่อย เลยส่งผลงต่อการเรียนหนักพอสมควร ต้องปรับวิธีการอ่านหนังสือแล้วล่ะ เราว่าคุณเอาแต่อ่านแต่ไม่ได้ทำความเข้าใจ ทีนี้เวลาสอบจริงก็ประยุกต์ไม่ได้ 

  

สุขภาพ :

จิตใจไม่สงบเพราะสุขภาพไม่ดี ร่างกายนี่เจ็บปวดไปหมด ส่งผลต่อประสิทธิภาพหลายๆ อย่างในตัวเอง อาจต้องผ่าตัด ระวังอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับดวงตา หู คอ ควรไปหาหมอเฉพาะด้าน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การกลับมาสิ่งเดิมๆ อีกครั้งหลังจากพักไปสักระยะ จะได้ติดต่อสื่อสารกลยุทธ์สำคัญ ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ดี แนะนำว่าอย่าคุยโทรศัพท์หรือส่งอีเมล คุยกันต่อหน้าดีกว่า ลองเช็กงานตัวเองหลายๆ หน ก่อนจะส่งต่อให้คนอื่น เรื่องธุรกิจต้องรีบตัดสินใจ คุณต้องลองอะไรใหม่ๆ และอย่าเครียดจนเกินไป กล้าเป็นตัวของตัวเอง และมีความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนอดทนมากๆ ทำงานเป็นทีม เป็นเรื่องสำคัญ อย่าปล่อยให้ตัวเองทำงานคนเดียว มันน่าเบื่อนะ ใส่ใจคนอื่นด้วย และใส่ใจคนที่บ้านด้วย เขากำลังต้องการความสนใจจากคุณนะ ถ้ายังโสด มีโอกาสได้เริ่มความสัมพันธ์กับใครบางคน 

  

  

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :   

จิตใจ : ขี้สงสัย อยากรู้อยากเห็น  

เลขนำโชค : 7, 18, 46, 77, 80

คำที่เหมาะสม : ถ้าอยากได้โอกาสที่สองก็ต้องพยายามมากๆ    

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ มีนและกุมภ์  

การเงิน : ง่ายกว่าที่คิดมาก 

คำเตือน :

มหาสมุทรเต็มไปด้วยน้ำ ท้องฟ้าเต็มไปด้วยอากาศ จิตใจของมนุษย์เต็มไปด้วยไอเดียและความคิดเห็น บางทีเราอาจจะโฟกัสไปผิดจุด มีสิ่งที่เราคิดว่าถูกต้องและยึดมั่น แต่สำหรับคนอื่นเขาอาจคิดไม่เหมือนกัน เพราะทุกคนต่างก็มีความคิดที่แตกต่าง เราอยากให้คุณแยกตัวเองจากคนอื่น และเข้าใจคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าเอาความคิดของตัวเองไปครอบคนอื่น ถ้าทำแบบนี้ คุณจะเหนื่อยมาก 

ความรัก :

ขอเตือนอะไรสำคัญอย่างหนึ่ง จำปัญหาที่ทำให้คุณกดดันหลังชนฝาได้ไหม ได้เวลาที่คุณจะแสวงหาความมั่นใจได้แล้ว การตัดสินใจของคุณอาจต้องอิงกับเรื่องความรู้สึกและอารมณ์ เราเข้าใจ แต่มันไม่ได้มีปัญหาหรือน่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อคุณตั้งใจมองปัญหา และทำความเข้าใจกับมัน คุณจะพบการเยียวยาได้เอง 

การงาน :

มีเรื่องน่าตื่นเต้น ต้องการให้เจ้านายช่วยเหลือ รับผิดชอบ อาจต้องหาเวลาเพิ่มพลังให้ตัวเอง จะมีโอกาสเข้ามาหา เป็นโอกาสที่มีแต่คุณเท่านั้นที่จะทำได้ ถ้าตกงานจะได้งานใหม่ที่ทำกำไรได้ดี ได้รายได้เพิ่ม 

การเรียน :

ผิดหวังไม่ได้คะแนนตามต้องการ จากที่คาดไว้ระดับหนึ่งอาจได้แค่ไม่เยอะ คงเพราะคุณไม่รอบคอบ ผลสอบเลยไม่ดีเท่าที่ควร ศักยภาพไม่ดี ทำผลงานได้ไม่ดี ทำให้อ่อนใจและเหนื่อยมาก เอาน่ะครั้งหน้าพยายามใหม่นะ 

  

สุขภาพ :

เหนื่อยมาก เหมือนโดนกวนตลอดเวลา ร่างกายไม่ดี ถ้าอยากมีลูก อาจจะต้องไปหาหมอ จะมีปัญหาขาดวิตามิน ร่างกายอ่อนล้า รู้สึกเหนื่อยมาก ร่างกายมันเหนื่อยไปหมดแล้ว ควรปรับไลฟ์สไตล์การกินอาหาร กินของที่ดีต่อสุขภาพ และนั่งสมาธิ เพื่อให้จิตใจสงบ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการผจญภัย อยากเข้าสังคม และคุณจะโดดเด่นมากๆ ทุกคนจับตามอง จะมีพัฒนาการหลายๆ อย่าง เป็นช่วงเวลาน่าตื่นเต้น เหมาะกับการลงทุนหรือทำธุรกิจ เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่น่าเป็นห่วงเลย ความรักงดงาม มีคนแอบชอบคุณ คงเพราะคุณมีเสน่ห์มาก อาจได้เดินทางในช่วงวันหยุด คุณจะได้รับตำแหน่งผู้นำโดยไม่รู้ตัว ต้องรับผิดชอบและช่วยคนอื่นๆ ทำงาน 

  

  

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :   

จิตใจ : ไม่มั่นคง   

เลขนำโชค : 0, 2, 60, 80, 90

คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างเกี่ยวข้องกันหมด     

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กรกฎ และกันย์     

การเงิน : เริ่มมาดี ขลุกขลักนิดหน่อย แต่จบลงด้วยดี 

คำเตือน :

รู้สึกหมดหวังกับอะไรบางอย่าง อาจจะเพราะการจัดการตัวเองไม่ค่อยดี และส่งผลทำให้คุณไม่อาจทำอะไรได้อย่างต้องการ อยากให้คุณชัดเจนและเคลียร์กับตัวเอง คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการน่ะแหละ เพียงแต่มันมีสิ่งที่ต้องแลก ไม่มีใครได้ทุกอย่างที่ต้องการ และไม่มีใครโชคร้ายตลอด ธรรมชาติมีวิธีการจัดสรรของมันเองเสมอ หากว่าคุณไม่แน่ใจ ก็เปิดใจ สิ่งดีๆ จะเป็นของคุณได้ถ้าคุณเปิดใจนะ 

ความรัก :

ชีวิตเดินไปข้างหน้าเสมอ และเราไม่อาจควบคุมมันได้ มีคนเบื้องบนคอยกำหนดให้ทุกอย่าง เรารู้สึกแบบนั้นได้ในบางเวลา แต่ตอนนี้ เราอยากให้คุณยกเลิกความคิดนี้ได้แล้ว มันจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ข่าวดีจะเข้ามา อะไรดีๆ จะมาหา และเราอยากให้คุณเป็นคนที่กำหนดทุกอย่างด้วยสองมือของคุณเอง จำไว้คุณคือผู้ควบคุมชีวิต 

   

การงาน :

จะต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง คุณรู้สึกเหนื่อยและมีอะไรมารั้งๆ เจออุปสรรคหลายๆ อย่าง ทำให้ไม่อยากทำงาน ความผิดพลาดก็เยอะเต็มไปหมด ควรจัดการอย่างระมัดระวังและรับมือกับปัญหาให้รอบคอบที่สุด เอกสารสัญญาเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องตรวจสอบดีๆ 

  

การเรียน :

รู้สึกไม่พร้อมกับการสอบ ระวังจะสอบตกในบางวิชาที่ไม่ถนัด คุณควรเตรียมตัวดีๆ การสอบนี่อาจจะต้องสอบซ่อม และคุณจะต้องทุ่มเทให้มากกว่าเดิม วิชาหรือสาขาที่ไปสมัครสอบอาจโดนปฏิเสธ อยากเรียนอะไรจริงๆ จังๆ อาจไม่ได้เรียนหรือไม่ก็ต้องเหนื่อยยาก 

  

  

สุขภาพ :

สุขภาพไม่โอเคอย่างแรง มีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ควรหารือหมอเลยว่าจะเอายังไง อาจต้องผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้รุนแรงไม่ต้องกังวล ระวังเรื่องระบบหายใจด้วยก็ดี เหมือนหายใจไม่ค่อยสุด ร่างกายไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ดูแลตัวเองดีๆ 

  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหาโอกาสลงทุนระยะยาว ไปอบรมหรือทำอะไรที่มันเข้ากับทักษะของตัวเอง หาโอกาสพัฒนาทางธุรกิจหรืออาชีพ ทุกอย่างดูเป็นบวก มีความมั่นคงทางหน้าที่การงานจะได้ผลประโยชน์ดีๆ มีการลงทุนร่วมกับสมาชิกในครอบครัว มีความก้าวหน้าต่างๆ ในชีวิต อาจปลดหนี้ก้อนใหญ่หรือไม่ก็ได้สมบัติอะไรสักอย่างมาครอบครอง 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น