ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :     

จิตใจ : มีอุปสรรค หงุดหงิดง่ายมาก     

เลขนำโชค : 0, 2, 5, 11, 15

คำที่เหมาะสม :  อารมณ์หงุดหงิดนำไปสู่สิ่งที่ไม่ดี    

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก และกันย์ 

การเงิน : ลงทุน นำเงินไปบริหารต่อเงิน

 

คำเตือน :

บางอย่างเข้ามาในชีวิตและคุณนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี แต่คุณรู้สึกไม่คุ้นเคยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน ควรจะสั่น หรือกลับหัวกลับหาง ไม่ชินเลยแฮะ อารมณ์กลัวลองใช้แล้วผิดแล้วพลาด โอกาสจะพลาดน่ะมันมี แต่ถ้าไม่ลองใช้หรือไม่ลองทำดูก็ไม่มีวันรู้หรอกว่ามันดีจริงไหม ทำตัวผ่อนคลายและกล้าๆ หน่อยนะ

ความรัก :

เก็บเพื่อนไว้ใกล้ตัวแต่เก็บศัตรูไว้ใกล้กว่า นี่คือคำแนะนำจากมาเฟียในก็อตฟาเธอร์ แต่คุณกลับรู้สึกสับสนไม่รู้ว่าใครคือเพื่อนใครคือศัตรู แน่นอนว่าคุณไว้ใจเพื่อนบางคน พวกเขาคบได้ แต่บางคนก็ไม่มั่นคงพอ และทำให้เราสับสน ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไร ยิ่งคบแทนที่จะสนิทกลับยิ่งห่าง  ความรักของคุณท้าทายมาก ต้องใส่ใจนะ 

การงาน :

คุณกลายเป็นจุดสนใจของทุกๆ คนในที่ทำงานด้วยหลากหลายเหตุผล พยายามอย่าทำพลาดอะไรเล็กๆ น้อยๆ ใส่ใจรายละเอียดด้วย และอย่ารีบร้อนจนเกินไป อาจส่งผลให้ใครบางคนในทีมทำงานผิดพลาดแบบไม่รอบคอบไม่ละเอียด โดยเฉพาะถ้าทำงานร่วมกับชาวพิจิก สิงห์ กรกฎ พฤษภ มีนและกุมภ์ พวกเขาจะทำงานล่าช้า ทำให้คุณลำบากไปด้วย 

การเรียน :

สับสนและไม่โฟกัสเท่าที่ควร แต่ก็เป็นเวลาที่ทำความเข้าใจบทเรียนได้ดีนะ อยากให้ผ่อนคลายบ้างและมีสมาธิบ้าง อย่าเครียดจนเกินไป สิ่งที่น่าห่วงคือปัญหาสุขภาพ ซึ่งจะส่งผลต่อภาพรวมด้านการเรียนทั้งหมด 

สุขภาพ :

ปัญหาสุขภาพส่งผลให้กังวล ความเครียดเรื่องจิตใจก็ส่งผลด้วย ทำให้ล้า เหนื่อย ไม่มีแรง ไม่อยากทำอะไร ภูมิคุ้มกันร่างกายก็ไม่ดีเท่าที่ควร โอกาสที่ร่างกายจะติดเชื้อ ความดันโลหิตต่ำ เครียด กดดัน เยอะมากๆ และอาจทำให้คุณทำงานผิดพลาดไปหมด 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่บางอย่างหรือบางคน ทำให้คุณคิดมากวนๆ นอนไม่หลับ ถ้าคุณมีปัญหากับเพื่อนหรือคนในที่ทำงาน ความรู้สึกนี้จะรบกวนจิตใจ คุณไม่อยากยิ้ม ไม่อยากทำอะไร รู้สึกเบื่อและสลัดความรู้สึกนี้ไม่หลุด แนะนำว่าคุณต้องหาทางสร้างความสมดุลกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต อย่าปล่อยให้ความเครียดรบกวนจิตใจ ทำสิ่งดีๆ ให้ตัวเองและให้คนอื่น แล้วพอมันจบมันก็จบ ลึกลงในใจคุณมีความรู้สึกไม่สบายใจและอ่อนไหว เราเข้าใจ ปล่อยวางและเชื่อมั่นในตัวเองนะ 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :    

จิตใจ : ตัดสินใจแน่วแน่ชัดเจน  

เลขนำโชค : 2, 12, 16, 21, 22

คำที่เหมาะสม :  พยายามทำให้ทุกอย่างราบรื่นแม้จะยากมากๆ ก็ตาม           

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก

การเงิน : ร่อยหรอ

คำเตือน :

ความจริงเหมือนเป็นดาบสองคม ในโลกอุดมคติ ความจริงเป็นอาวุธป้องกันตัวและไม่ทำร้ายเรา แต่ในโลกความเป็นจริง หลายหนที่เราพูดความจริงแล้วต้องเสียหาย และทำให้คนเจ็บปวด คุณคงต้องคิดดีๆ จะเก็บมันไว้ก่อนหรือว่าจะพูดออกไป ดูคนฟังด้วยเขาอยากได้ยินไหม กล้าหาญก็ดีแต่ต้องคิดให้รอบคอบและเห็นใจคนอื่นเขาบ้าง

ความรัก :

เมื่อมาถึงการเลือกตั้งเราก็ต้องพิจารณาให้ดีที่สุด เราฟังทุกฝ่ายถกเถียงโต้แย้ง ชั่งน้ำหนักว่าที่รับปากไว้จะทำได้ไหม และคิดถึงผลกระทบที่จะเกิดหลังการเลือกตั้ง แต่งานวิจัยบอกว่า แท้จริงแล้ว เวลาคนเราเลือกใครเราเลือกด้วยใจและสัญชาตญาณมากกว่าเหตุผล เราอาจพยายามมีเหตุผลแต่เราก็เป็นมนุษย์ ลึกลงในใจคุณอยากใช้เหตุผลกับความรักแต่เมื่อถึงตอนปฏิบัติบอกเลยสุดท้ายคุณก็กลับมาใช้ใจแบบเดิมน่ะแหละ 

การงาน :

ก็มีโอกาสที่จะทำกำไรและมีความก้าวหน้า แต่ว่าจะต้องเหนื่อย เจอเรื่องท้าทาย ต้องแก้ไขปัญหา งานเข้างานเยอะมาก และจะเจอข้อตกลงที่ไม่ยุติธรรม คุณรู้สึกว่าต้องสรุปอะไรหลายๆ อย่างและต้องทำงานให้คนอื่น กลายเป็นคุณที่ต้องปลอบใจ ต่อรอง ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุด แม้ตัวเองจะเหนื่อยมากๆ ก็ตาม 

การเรียน :

จะมีอุปสรรคหลายๆ อย่าง ทำให้ไม่สามารถโฟกัสเรื่องการเรียนได้ดีเท่าที่ควร อยากให้ใส่ใจเรื่องการสื่อสาร, แสดงออกและความเข้าใจด้วย คุณก็เครียดอยู่แล้ว และจะมีปากเสียงกับคนอื่นได้ง่าย พยายามทำใจสบายๆ แล้วกันนะ 

สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ จุกๆ จิกๆ พยายามอย่ากินของทอดของมันหรืออาหารที่ไขมันสูงๆ คุมอาหารบ้าง ระบบย่อยอาหารไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ต้องคอยออกกำลังกายด้วยการเดินย่อยอาหารบ้าง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามทำให้สถานการณ์ที่ตึงเครียดกลายเป็นเรื่องที่พอจะผ่านพ้นไปได้ คนอื่นๆ มีแต่สร้างปัญหาแทนที่จะเข้ามาแบ่งเบา หัดรู้จักปฏิเสธบ้าง โดยเฉพาะในเวลาที่ตัวเองเหนื่อยและอยากพักผ่อน ควรหาเวลาพักให้มากกว่านี้ เพราะคุณกำลังเครียดพอสมควร ไม่อย่างนั้นจะควบคุมจัดการปัญหาไม่ได้ อย่าเสียใจถ้าเกิดความเข้าใจผิด คนอื่นๆ อาจพูดอะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดมากๆ พยายามสงบจิตสงบใจและใช้อารมณ์ขันเข้าช่วย สร้างความสมดุลในชีวิต กล้าที่จะฝันถึงสิ่งดีๆ แต่อาจจะต้องยอมรับว่าบางอย่างก็เป็นจริงได้ยาก คนรอบตัวเขาเจตนาดี แต่อาจจะทำอะไรพลาดๆ ไปบ้าง มองคนที่เจตนานะ  

  

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :  

จิตใจ : จัดการได้ดีเป็นส่วนใหญ่            

เลขนำโชค : 6, 9, 13, 21, 30

คำที่เหมาะสม :  งานจบแล้วก็ตามงานด้วย          

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ 

การเงิน : ใช้ได้แต่รายจ่ายค่อนข้างเยอะ

คำเตือน :

หลายๆคนมีทีมกีฬาที่ตามเชียร์ อาจไม่ใช่ทีมดังอะไรแต่เราชอบเราก็พร้อมทุ่มเท มนุษย์มีความภักดีและชอบสนับสนุนคนที่เราชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นทีมหรือเป็นตัวบุคคล หลายๆ ครั้งเราชอบคิดถึงคู่แข่งและอยากเอาชนะพวกเขา คุณจะประสบควสมสำเร็จดีแต่อยากให้มีน้ำใจ เปิดใจและพร้อมช่วยสนับสนุนคนที่เป็นทีมของคุณ 

ความรัก :

เวลาได้อยู่ในพื้นที่ปลอดภัย ห้องพักสบายๆ อบอุ่น โซฟานุ่มๆ เละๆ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยใช่ไหม หรือว่าอึดอัด เบื่อห้องแคบๆ ข้าวของเก่าๆ คุณรู้สึกว่าอยากหาคำตอบแต่ไม่กล้าเพราะกลัวจะรับไม่ได้ อย่าคิดแบบนั้นเลย กล้าๆ หน่อยและตอบตัวเองให้ได้ว่ารู้สึกอย่างไรกับความรักตอนนี้ พูดออกไปตรงๆ เชื่อเถอะ คนรักเข้าใจคุณ 

การงาน :

โอกาสถือว่าดีมากๆ แต่คุณเหนื่อยและรู้สึกแย่ๆ อ่อนล้า ร่างกายไม่แข็งแรง ควรหาเวลาพักผ่อน กินอาหารดีๆ ดูแลตัวเองให้ดีๆ และใส่ใจเป้าหมายของการทำงานด้วย อาจป่วยเป็นหวัด ไซนัส ทำให้ร่างกายไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เพื่อนร่วมงานชาวเมษจะช่วยได้ดีในเรื่องการให้คำปรึกษา เพื่อนชาวเมถุนด้วยกัน ก็จะรู้สึกล้าๆ เหมือนคุณ งานไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวก็คืนฟอร์มได้ 

การเรียน :

ขาดแรงกระตุ้น ไม่อยากเรียนเท่าไหร่ รู้สึกไม่มีสมาธิ ไม่สามารถโฟกัสได้ พยายามทำใจให้ผ่อนคลายและระวังเรื่องการสื่อสารด้วย หาเวลาไปทำกิจกรรมต่างๆ บ้าง ไม่ใช่เอาแต่อ่านหนังสืออยู่ในบ้าน อาจจะไม่ค่อยได้ผลดีเท่าไหร่ มีแต่ทำให้เครียดและกดดันกว่าเก่า 

  

สุขภาพ :

โดยรวมก็ถือว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร คุณอาจจะเครียดและไม่สบายใจบ้าง มีความตึงเครียด แต่ร่างกายก็ยังแข็งแรงอยู่และมีพลังพร้อมลุยงาน จิตใจก็ล้าๆ แต่ไม่ได้ทนไม่ไหว ถ้าอายุมากแล้วระวังอาการปวดข้อปวดกระดูก ควรดูแลสุขภาพบ้าง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์ที่รุนแรงและความรู้สึกทางใจที่อึดอัด คุณมัวแต่คิดถึงอะไรที่เกินตัวจนลืมมองความเป็นจริง พยายามระวังปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะคุณอาจจะมั่นใจในตัวเองสูงเกินไปสักนิดเรื่องผลสำเร็จ คุณอ่อนไหวและคิดมากเรื่องความรู้สึก โดยเฉพาะตัวคุณเอง คุณอยากแสดงออกให้คนอื่นๆ รู้ว่ามีพรสวรรค์ความคิดออะไรบ้าง อย่าให้คนอื่นมาสอนว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำได้แต่ควรเลี่ยงพฤติกรรมก้าวร้าว อย่ากดดันคนอื่นๆ มากจนเกินไป เพราะผลก็คือคุณจะทำลายสิ่งดีๆ ในตัวของคนคนนั้น คุณเลือกที่จะหนีในเวลาที่ไม่ใช่ แนะนำว่าควรจะถอยออกมา และปรับมุมมองใหม่ เข้าหาคนที่เหมาะสม ก็จะช่วยให้สถานการณ์ชีวิตดีขึ้นได้ มีวิธีแสดงออกถึงความรู้สึกเยอะแยะ ขอแค่มองให้ลึกและคิดให้มากๆ 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : ร่าเริงดี   

เลขนำโชค : 6, 9, 11, 14, 83

คำที่เหมาะสม :  รักษาจุดยืนไว้           

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก      

การเงิน : รอ

คำเตือน :

แม้แต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็สร้างความแตกต่างได้ เวลาแต่งตัวดีๆ คนก็รู้สึกว่าเราน่าเชื่อถือ แต่เวลาแต่งตัวแย่คนไม่มองเลย ณ ตอนนี้อยากให้คุณคิดให้ดีๆ ว่าใครที่มีบทบาทสำคัญกับคุณ ใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์บ้าง ถ้าคุณตอบสนองเขาที่ตัวตนจริงๆ ที่หัวใจ ไม่ใช่ที่เสื้อผ้าดีๆ ที่สวมใส่ คุณจะได้ใจและได้คนมาช่วยทำงานได้เยอะมากๆ 

  

ความรัก :

การตัดสินคนอื่นล่วงหน้าเป็นลักษณะปกติของมนุษย์ เรามักตัดสินคนอื่นด้วยสัญชาตญาณ เวลาเจอคนใหม่ๆก็จะคิดแล้วเขาคงเป็นแบบนั้นแบบนี้ และเพราะแบบนี้อาจทำให้เราโดดเดี่ยวได้เพราะเรามองทุกคนในแง่ลบไปหมดแล้ว เปิดใจหน่อย อย่ารีบคิด มองคนรักบวกๆ บ้าง อาจจะมีอะไรพิเศษรออยู่

การงาน :

งานเยอะ น่าหงุดหงิด รู้สึกว่าไม่มีความยุติธรรมใดๆ คุณรู้สึกว่างานไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณแต่กลับโดนโยนมาให้ทำ ทำให้ไม่สบายใจและไม่อยากทำ แม้ว่าจะทำได้ดีก็ตาม เดี๋ยวก็จะมีการเคลียร์ปัญหานี้ให้ แต่คุณอาจจะต้องใจเย็นๆ และอย่ากดดันใครต่อใคร ถ้าได้คุยกับชาวสิงห์ เมษ มีน กรกฎ ธนู และพิจิก พวกเขาจะช่วยเหลือคุณได้ คุณจะเหนื่อยและอาจต้องเอางานกลับไปทำบ้าน สู้ๆ นะ  

การเรียน :

เป็นช่วงที่ยากลำบากพอสมควร ต้องขยันและต้องมีวินัยในเรื่องการเรียน ไม่อย่างนั้นคงไปไม่ได้ โดยรวมแล้วก็จะมาถึงจุดที่ทำความเข้าใจได้เอง แต่ไม่อยากให้เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น อยากให้คุณคิดแต่ตัวเอง เอาให้ผลงานดีที่สุดก็มากพอแล้ว 

สุขภาพ :

น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน เพราะสภาพจิตใจไม่ดีเท่าไหร่และวิตกกังวลสูงด้วย เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจกลายเป็นเรื่องเครียดได้จนกลายเป็นเรื้อรัง ร้ายแรงกว่าที่ควรจะเป็น ดูแลสุขภาพและระวังเรื่องอาหารการกินด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็ไปตรวจเช็กสุขภาพบ้างก็ดี 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความไม่แน่นอนในเรื่องหน้าที่การงานของคุณ คุณอยากจะหลบไปไหนก็ได้ ไม่ต้องรับรู้อะไร คุณรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ยุติธรรมต่อเรื่องงานและทำให้คุณอยากจะเดินหนีไปให้พ้นๆ ขอให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ตัดปัญหาแล้วทำให้ตัวเองเดือดร้อนภายหลัง ถ้าเพื่อนร่วมงานบางคนทำตัวเหมือนเด็ก ก็ดูแลเขาแบบนั้นน่ะแหละ ให้ความสนใจกับคนอื่นที่ต้องการด้วย แล้วคุณก็จะไปได้แบบที่ควร ยอดขายจะดี ไม่น่าเป็นห่วง จำไว้ว่าก่อนจะตัดสินใจอะไรควรประนีประนอมก่อน ถ้าทำอะไรพลาดไป ก็มีแต่ตัวคุณให้กล่าวโทษ ไม่มีใครให้โทษได้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงและเรียนรู้ว่าอะไรเหมาะสมไม่เหมาะสมก่อนตัดสินใจ  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :   

เงินและงาน :    

จิตใจ : หลังชนฝา ไม่เคลียร์      

เลขนำโชค : 4, 10, 11, 14, 24

คำที่เหมาะสม :  คาดหวังมากเกินไปอาจไม่ใช่ผลดี          

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และมีน  

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

เวลาได้ยินเรื่องครูใช้อำนาจข่มเหงนักเรียนมันน่าหงุดหงิด เชื่อไหมว่าบนโลกนี้มีคนที่เหนือกว่าพร้อมใช้อำนาจทำร้ายคนอื่นตลอด และที่น่ากลัวคือ คนที่โดนทำร้ายมักมองว่าจะแก้แค้นให้หนักกว่าเดิม เราเลยไม่รู้ว่าเวลาคนโดนทำร้ายคิดทำร้ายกลับ มันดีหรือไม่ดี พยายามคิดบวก มีน้ำใจ เห็นใจคนอื่นนะ เป็นคนมีน้ำใจดีกว่าเป็นคนถูกต้องหรือเคียดแค้นนะ

ความรัก :

เคยคิดไหมว่าคนเราไม่อาจมองได้แค่สิ่งตรงหน้าแต่ต้องมองไปรอบๆ ด้วย เพราะทุกอย่างบนโลกนี้ประกอบกันหมด อย่าตัดสินอะไรโดยไม่คิดถึงคนรัก อย่ารีบด่วนสรุปโดยไม่ฟังความคิดของเขา เปิดใจและคิดบวก เพื่อการสื่อสารที่ดี 

การงาน :

จะได้พูดคุยเรื่องสำคัญๆ ที่ส่งผลนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและโอกาสใหม่ๆ ให้กับคุณ คุณจะต้องทำตามข้อตกลงที่เคยดีลไว้กับคนอื่นๆ ก็ทำให้เหนื่อยทีเดียว ลองบริหารจัดการงานดู เรื่องส่วนตัวก็ยุ่งยาก มันอาจจะรบกวนเวลาของการทำงานได้ งานเยอะจริงๆ จังๆ 

การเรียน :

ถ้าอยู่ในช่วงจริงจังเรื่องการเรียน ตอนนี้แหละเป็นเวลาที่ดีมากๆ อาจจะขาดสติขาดสมาธิบ้าง แต่ว่าก็จะผ่านไปได้ อยากให้ใส่ใจกับบทเรียน ไม่ใช่อ่านผ่านๆ แล้วจบ อยากให้อ่านแล้วทำความเข้าใจลงให้ลึกถึงเนื้อหา 

   

  

สุขภาพ :

ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีทีเดียว มีพลังมีความขยันอดทน ร่างกายแข็งแรงดี แม้จะมีเครียดเรื่องงานแต่คุณก็รับมือได้น่ะแหละ เราไม่ได้ห่วงอะไร เพราะร่างกายคุณพร้อม 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่คำถามที่ว่าชีวิตของคุณทำไมมันเหนื่อยยังงี้ คุณไม่อยากเผชิญกับปัญหา และชะลอจนบางทีมันจะช้าเกินไป ถ้าผิดหวังกับผลที่เกิดขึ้น คุณอาจโทษตัวเองและรู้สึกแย่มากๆ บอกเลยว่า... สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ทำให้คุณตระหนักถึงหลายๆ อย่าง ชีวิตครอบครัวไม่แน่นอน ไม่มั่นคง และคุณก็หาจุดยืนของตัวเองไม่เจอ ไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะใดกันแน่ สถานการณ์บางอย่างมีประโยชน์ต่อคุณ แต่คุณกลับไม่อาจลงมือในเวลาที่เหมาะสม เหมือนไม่รู้จังหวะ เข้าผิดจังหวะ แทนที่จะได้ประโยชน์เลยกลายเป็นเสียหายแทน เปิดตาเปิดใจและอย่าเครียดจนเกินไปนะ  

  

  

  

  

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :      

จิตใจ : ไม่อดทน คุมคำพูดไม่อยู่ ใจร้าย ชอบทำร้ายคน  

เลขนำโชค : 2, 10, 12, 20, 22

คำที่เหมาะสม :  อย่าไปคาดหวังว่าคนอื่นจะช่วยจะได้ไม่ผิดหวังมาก         

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์และพฤษภ   

การเงิน : ไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอกน่ะ

คำเตือน :

มีกฎหมายที่ครอบทุกอย่างแต่หลายอย่างก็เกินความเข้าใจและสุดท้าย คนเราก็ต้องดูแลตัวเอง เรื่องเงินสำคัญกับคุณมาก จ่ายเยอะไม่ได้แปลว่าหาเงินได้เยอะ บางทีคุณอาจต้องพิจารณารายจ่ายบ้างแล้ว คุณรู้สึกไม่มั่นคงกับทางเลือกในชีวิต เหมือนต้องแลกมาซึ่งบางสิ่งที่ต้องการ แต่เชื่อเราไหมว่ามันคุ้มค่ามากๆ

ความรัก :

มีธุรกิจที่ช่วยให้ผู้คนทำงานได้สำเร็จเยอะมาก แต่บางทีเราอยากทำด้วยตัวเองแม้จะเจออุปสรรคมากมาย คุณเป็นคนแบบนั้น แต่คุณต้องรู้ไว้นะว่าไม่มีใครเก่งทุกอย่าง พอต้องทำอะไรที่ไม่ถนัดก็จะกลายเป็นว่าคุณหงุดหงิด อารมณ์ไม่จอย เพราะมัวแต่ทำสิ่งที่ไม่จำเป็นเยอะแยะไปหมด แบ่งความเหนื่อยล้าให้คนรักช่วยบรรเทาบ้างได้นะ จะได้ไม่หนักคนเดียว

การงาน :

รายละเอียดเป็นเรื่องสำคัญ ต้องทำงานให้เร็วที่สุด ถ้ามีข้อผิดพลาดก็พยายามมองข้ามไปก่อน อย่าเพิ่งมาตำหนิกันตอนนี้เลย อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไร ให้ประวิงเวลาไปก่อน โดยเฉพาะเรื่องเงินนี่น่าเป็นห่วงอยู่นะ 

การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่ถือว่าดีนะ อาจมีความสับสนหรืออุปสรรคต่างๆ มาแทรกบ้าง แต่คุณก็สบายใจดี และมีเป้าหมายชัดเจนในเรื่องเรียนอยู่แล้ว แค่ค้นหาข้อมูลให้เยอะๆ หน่อย และขยันให้มากกว่านี้อีกนิด ทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทางได้เอง 

สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพหลายๆ อย่าง พยายามอย่าละเลย และคอยดูแลตัวเองบ้างอะไรบ้าง อาหารนี่ควรต้องสะอาด ถ้าเลือกได้อย่ากินนอกบ้าน กินอาหารที่ทำเองดีกว่า สดใหม่กว่า อาหารนอกบ้านถ้ากินตอนนี้ระวังจะท้องเสียได้ และต้องไปหาหมอด้วยไม่ใช่หายง่ายๆ คุณเองเครียดและไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ ควรผ่อนคลาย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แม้คุณจะอยากใช้ชีวิตแบบเดิมๆ หลังจากนี้ คุณจะรู้สึกปลอดภัยและมั่นคงมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องน่ากลัวเสมอไป ในความเป็นจริงแล้วมันนำมาซึ่งสิ่งดีๆ ด้วยซ้ำ และจะทำให้คุณได้พัฒนาพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ จำไว้ว่า... ถ้าเราทำตามคนอื่น ทุกอย่างก็จะซ้ำๆ ซากๆ เพราะงั้นก็เปลี่ยนตัวเองไปเลย ไม่ต้องคิดอะไรมากแล้ว คุณจะพัฒนาไปอีกระดับและมันเป็นส่วนหนึ่งของพัฒนาการที่ดีกับคุณ คุณจะสนุกกับการทำงานด้านการสื่อสาร คุณใส่ใจเรื่องมนุษยธรรม นึกถึงคนอื่น เป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ คุณมีค่าต่อคนอื่นๆ มากกว่าที่รู้ จงรู้สึกดีในสิ่งที่ทำนะ 

  

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :   

จิตใจ : สนุกสนาน มีจังหวะในหัวใจ  

เลขนำโชค : 2, 4, 8, 17, 53

คำที่เหมาะสม :  เรื่องดีๆ กำลังรอคุณอยู่ 

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และตุลย์  

การเงิน : ร่อยหรอ แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ลำบากอะไรนะ

คำเตือน :

เราจะเสียสิ่งที่ไม่เคยได้มาได้ไหม ฟังแล้วแปลกๆ ก็ถ้าเราไม่เคยได้มาแล้วจะเสียไปได้ยังไง บางทีทุกอย่างมันอยู่ที่จินตนาการ คุณอาจจะมโนมากไปนิด ก็เลยรู้สึกเหมือนตัวเองเสียนู่นเสียนี่ไป แต่จริงๆ แล้ว เราว่าคุณไม่ได้เสียอะไรเลยนะ อย่ากังวลเลย คิดบวกไว้และไปต่อนะ 

ความรัก :

เราควรจะสู้กับไฟด้วยไฟไหมหรือควรจะดับด้วยน้ำ วิธีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณต้องถามตัวเองว่าจะรับมือกีบคนรักร้อนๆ อารมณ์แรงๆ แบบไหนถึงจะดี ด่ากลับ รับฟัง ทำความเข้าใจ คิดดูดีๆ ว่าคนรักของคุณเป็นแบบไหนจะได้รับมือได้ถูกกับเขา 

  

การงาน :

คุณจะโดดเด่นเหนือใคร แต่ขณะเดียวกันก็ทำพลาดได้แบบง่ายมากๆ จะมีเรื่องให้เสี่ยง และทำให้เจ้านายจับตามองแบบ... ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร พยายามใส่ใจข้อเท็จจริง ตัวเลข ข้อมูลต่างๆ และการสื่อสาร ระวังจะเกิดความผิดพลาดที่ไม่ตั้งใจและคุณต้องรับผิดทั้งหมด 

  

การเรียน :

ขาดแรงกระตุ้นทำให้ขาดความกระตือรือร้น และทำให้ไม่โฟกัส ความตั้งใจในการเรียนหายไปหมด ขี้เกียจและเหนื่อยๆ เนือยๆ เบื่อๆ ความรู้สึกนี้จะส่งผลต่อการเรียนของคุณได้ 

สุขภาพ :

คุณรู้สึกว่ามีความสุขดี และแข็งแรงดี ภูมิต้านทานร่างกายก็ดี ถ้าเคยป่วยตอนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว ร่างกายเหมือนจะปรับตัวได้ มีเรื่องให้เครียดอยู่บ้าง และอาจกระทบต่อระบบย่อยอาหารได้ แต่โดยรวมก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ร่างกายแข็งแรงฟื้นตัวเร็ว 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่เพื่อนๆ ที่พึ่งพาไม่ได้ จะได้ความรับผิดชอบใหม่ๆ และทำให้รู้สึกเหมือนเดินมาถึงทางตัน ต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อปรับข้อเรียกร้องต่างๆ ที่เข้ามา ถ้ากดดันสุขภาพจะเสื่อมโทรม คุณจะต้องประนีประนอมและจัดการทุกอย่างดีๆ จะทำอะไรลองคิดดูด้วยว่ามันเหมาะสมแล้วหรือ ทำความเข้าใจตัวตนของตัวเงอ และเรียนรู้ว่ากิจวัตรในแต่ละวันมันส่งผลอย่างไรต่อตัวเองได้บ้าง ลองหากิจกรรมต่างๆ เพื่อการพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ที่จะยืดหยุ่นบ้างก็ดี เป็นเวลาที่ควรจะเปลี่ยนเพลงเต้นได้แล้ว เต้นเพลงเดิมๆ เบื่อแย่ 

  

    

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :   

จิตใจ : เบื่อหน่ายไปตามเวลาที่ผ่านไป  

เลขนำโชค : 2, 10, 11, 16, 25

คำที่เหมาะสม :  รีบเคลียร์งานเก่าๆ ให้หมด          

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมังกร  

การเงิน : รอ

คำเตือน :

การได้รับสิ่งดีๆ แบบไม่ต้องพยายามอะไรมาก ฟังแล้วมันก็ดีนะ แต่ว่าบางทีมันก็รู้สึกไม่เติมเต็ม เพราะเหมือนได้มาทำไม เราก็ไม่ได้รู้ค่า แต่ถ้าเราเหนื่อยกับมันแล้วได้ อันนี้แหละมันภูมิใจมากๆ พยายามเข้านะ ผลที่คุณเหนื่อยมานาน ลงทุนลงแรงมาเยอะ กำลังจะได้รับความสำเร็จแล้ว 

ความรัก :

ความรักในแบบของคุณเป็นอย่างไร อยากให้โรแมนติกแค่ไหน เคยคิดไหมจะมีสักกี่คนที่ความรักเหมือนในนิยาย ไม่มีหรอกหรือมีก็น้อยมากๆๆๆ มองโลกตามความเป็นจริงและเป็นตัวเองเข้าไว้ดีกว่า แนะนำต้องกล้าที่จะก้าวตามฝันแล้วความรักก็จะมาแบบเรียบๆ แต่ชัวร์

การงาน :

ไม่ว่าจะรับมือกับอะไรต้องระวังมากๆ โดยเฉพาะถ้าเป็นงานทางไกล ไม่ว่าจะเผชิญกับปัญหาอะไรก็ตาม บอกเลยว่ามันเสี่ยงหมด และคุณจะต้องเหนื่อยมากๆ กับเรื่องดีลงานกับชาวต่างชาติ จำไว้ว่าคอนเน็คชั่นเป็นเรื่องสำคัญ ถ้ามีคนที่คอยช่วยเหลือเรื่องงานก็จะไม่ลำบากจนเกินไป

การเรียน :

โดยรวมก็มีความสุขกับการเรียนดี และคุณก็จะขยัน ตั้งใจเรียนมากขึ้น เราเชื่อว่าผลสอบจะออกมาดีกว่าเดิม แม้จะมีอุปสรรคบ้าง หรือมีเรื่องมาขัดขวางทำให้ไม่มีสมาธิบ้าง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมาก คงเพราะคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจนดีอยู่แล้ว  

สุขภาพ :

ถือว่าดีมาก มีพลังและมีความกระตือรือร้นที่ดี ควรเลี่ยงความเครียดจากสิ่งต่างๆ รอบตัว เพราะพอเครียดร่างกายมันจะพังหมดเลยนะ ระวังอุบัติเหตุหรือการติดเชื้อแบบไม่คาดคิด ทำให้หงุดหงิดมากๆ ถ้าเดินทางต้องระวัง จะเสี่ยงอาหารเป็นพิษหรือเจ็บป่วย กินอาหารที่ดีต่อร่างกายและพยายามอย่าเสี่ยง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้เสริมที่เข้ามาในชีวิต สถานการณ์การเงินนั้นน่าเป็นห่วงค่อนข้างมาก ต้องระมัดระวังให้ดีๆ และควรจะใส่ใจแต่รายได้ที่จำเป็นก็พอ จับตาไปที่เป้าหมายของชีวิต และระมัดระวังให้ดีๆ โปรเจ็คท์ต่างๆ ล้วนแต่คาดเดาไม่ได้ อาจจะต้องพูดคุยถึงสถานการณ์ให้ละเอียดกว่านี้ คนอื่นๆ ดูไม่พร้อมช่วยเหลือคุณ คุณต้องช่วยตัวเอง สถานการณ์ยากพอสมควรและสับสนวุ่นวายมากๆ แต่สุดท้ายแล้ว คุณจะแสดงศักยภาพให้ทุกคนได้เห็น 

.

ราศีธนู 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : คิดถึงอนาคต            

เลขนำโชค : 3, 9, 15, 21, 63

คำที่เหมาะสม :  ใส่ใจสิ่งดีๆ ที่ควรได้          

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ    

การเงิน : รอช่วงเวลาดีๆ 

คำเตือน :

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว คนเราเชื่อในพลังจิตแต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้เราเข้าใจวิทยาศาสตร์และมีเครื่องอำนวยความสะดวกเยอะ แต่ไม่ว่ายังไงเราก็ไม่สามารถอ่านใจคนอื่นได้อยู่ดี นั่นคือเหตุผลที่เวลาคุณอยากได้อะไรควรพูดตรงๆ อธิบายให้ละเอียด เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการจริงๆ หากต้องการความช่วยเหลือก็บอกไปตรงๆ เลยไม่ต้องเกรงใจ

ความรัก :

ถ้าอยากได้คำตอบเรื่องความรักจะถามใครดี หลายคนก็ถามหมอดู หลายคนก็ถามเพื่อน หลายคนถามตัวเอง แต่ในความเป็นจริงทุกคนให้ทางแก้ที่หลากหลายมันอยู่ที่ว่าคุณเชื่อแบบไหนและแบบไหนที่เหมาะกับคุณจริงๆ ฟังคนอื่นได้แต่ต้องนำมาปรับใช้ ไม่ใช่เชื่อไปหมด 

การงาน :

จะได้โอกาสใหม่ๆ ประตูบานใหม่ๆ เปิดมาตรงหน้า ตราบใดที่คุณทำงานให้ครบถ้วน ก็ไม่มีปัญหาอะไร คุณจะโดนเรียกร้องให้ทำงานต่างๆ มากขึ้น และได้รับมอบหมายงานใหญ่ซึ่งส่งผลสำคัญต่อคุณ ทัศนคติก็ดี ร่าเริงพร้อมช่วยเหลือทำงานทุกอย่าง ถือเป็นเรื่องดีๆ 

การเรียน :

กระตือรือร้นและอยากเรียนมากๆ จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และครูอาจารย์ คู่แข่งไหนๆ ก็แพ้หมดถ้าคุณตั้งใจมากพอ คุณเองก็มีสติมีสมาธิและจะทำผลงานได้ดี แนะนำให้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ บ้างอะไรบ้าง อย่าเอาแต่เครียดกับการเรียนมากจนเกินไป 

สุขภาพ :

ต้องดูแลตัวเองบ้างเหมือนกัน เพราะภูมิต้านทานร่างกายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น่ากังวลและน่าเป็นห่วงพอสมควร ควรหาเวลาออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองกลับมาสดชื่นแจ่มใสและกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย บางทีเราว่าคุณคิดมากเกินไปเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่อง ควรผ่อนคลายมากกว่านี้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเดินทางและปัญหาเรื่องความรู้สึกของคน ควรใช้ความกระตือรือร้นตามธรรมชาติทำงานให้เต็มที่ พิจารณาความสัมพันธ์กับคนรักให้ดีๆ ชีวิตก็ดูจะดีกว่าที่คิด แค่อย่ากดดันตัวเอง การเอาใจใส่ความรู้สึกของคนอื่นเป็นเรื่องที่ดีและจะมีค่าต่อคุณ ความรู้สึกเป็นเรื่องที่ดี ระวังอย่างเดียวถ้าไม่มั่นใจไม่มั่นคงก็อย่าด่วนตัดสินใจ ถ้าอยากเดินทางก็ติดต่อเพื่อนที่อยู่ไกลได้เลย อย่าปล่อยให้อะไรมาขัดขวาง ทำเต็มที่ไปตามสัญชาตญาณได้เลย  

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :   

จิตใจ : ฉลาดมาก ไหวพริบดี  

เลขนำโชค : 16, 34, 59, 64, 75

คำที่เหมาะสม :  ใส่ใจความจริงทั้งหมด ไม่ใช่แค่ความจริงส่วนเดียว          

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู   

การเงิน : พอมีพอใช้

คำเตือน : 

ชีวิตคงง่ายกว่านี้ถ้าเราทำอะไรก็ได้แล้วไม่มีผลตามมา หรือไม่ต้องวางแผน ทำทุกอย่างมั่วๆ ไปวันๆ แต่ในชีวิตจริงมันมีปัจจัยต่างๆ ให้เราคำนึงถึงเยอะ ฟังแล้วคุณก็เหนื่อย คุณมองโลกตามความเป็นจริงเลยยิ่งจะเครียด คุณมีเหตุผล และมีแผนในใจที่ดี เราเชื่อว่าผลที่ได้จะออกมาเหมาะสมและตรงใจคุณ

ความรัก :

อยากซื้ออะไรตอนนี้ไปสั่งออนไลน์ได้หมด ของทุกอย่างเทไปอยู่ตรงนั้นหมดแล้ว แม้แต่ความรักก็ดูจะซื้อได้ เอาล่ะสิคิดว่ามันจะเวิร์กไหม งานนี้อาจจะต้องพิจารณาดีๆ เพราะจริงๆ แล้วความรักมีอยู่ทุกหนแห่งน่ะแหละ ขอแค่ใช่ยังไงก็ใช่ 

การงาน :

มีโอกาสจะทำพลาดหลายๆ อย่าง แบบไม่รู้ด้วยว่ามันพลาดตรงไหน ทำให้รู้สึกว่าเหนื่อยมาก แก้ปัญหาไม่ได้ คิดเรื่องศีลธรรมจรรยาในเรื่องงานก่อน แล้วก็ทำใจสบายๆ ไม่ต้องเครียด คุณควบคุมชะตาของตัวเองได้ 

การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่ดีนะ โฟกัส มีสติ มีสมาธิที่ดี เรียนอะไรก็เข้าใจได้ดีมากๆ ถ้าอยากศึกษาอะไรเพิ่มเติมจะทำผลงานได้ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จได้สูง 

สุขภาพ :

อย่าละเลยเรื่องสุขภาพเป็นอันขาด อาจล้มป่วยเรื้อรัง มีความน่ากังวลหลายๆ อย่าง ความเครียดอาจนำไปสู่ปัญหาที่ร้ายแรงกว่าที่คิด เพราะงั้นไม่ว่ายังไงก็พยายามอย่าเครียด กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย และคอยดื่มน้ำเยอะๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการตัวเองให้ได้ คุณต้องเตรียมตัวต้อนรับการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องส่วนตัวและในเรื่องงาน ความที่คุณเป็นคนคิดถึงสังคมและคนอื่นๆ ก็เลยทำให้คุณอยากช่วยคนอื่นๆ แก้ไขปัญหา คุณรู้สึกว่าตัวเองมีพลังพร้อมทำหลายๆ อย่าง ลองพิจารณาโอกาสที่รออยู่ให้ดีๆ ก็น่าตื่นเต้นไม่น้อยแหละ ใส่ใจกับสัญชาตฯณที่จะบอกให้คุณรู้ว่าสิ่งดีๆ อยู่ที่ไหน จัดวางแผนการให้เหมาะสมและดูทางเลือกต่างๆ พยายามมีอารมณ์ขันจะทำให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ เมื่อใดที่รู้สึกสบายใจก็จะทำให้อะไรๆ ราบรื่น 

  

  

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :   

จิตใจ : ตื่นเต้น ต้องการข้อผูกมัด          

เลขนำโชค : 6, 12, 14, 45, 50

คำที่เหมาะสม :  คิดอะไรแบบอุดมคติ         

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ ธนูและมีน     

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

อาจมีบางเวลาที่ชีวิตแย่ๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงชีวิตแย่ๆ นี่แหละท้าทายและซับซ้อนเหลือเกิน คุณชักจะงงๆ ว่ามันจะแย่กว่านี้ไหม หรือจะดีขึ้น ไม่หรอกน่าเชื่อใจเรา เราบอกเลยเดี๋ยวอะไรๆ มันจะเข้าที่เข้าทางเอง คุณจะได้บทเรียนยากๆ แต่จะมาพร้อมความเข้าใจใหม่ๆ ที่ดี

ความรัก :

เวลาไปว่ายน้ำ คุณก็ฝึกไปเลนของคุณ เคยคิดไหมจะไปว่ายเลนคนอื่น คร่อมไปชนเขา คงจะวุ่นวายน่าดูเลยว่าไหม ตอนแรกๆ คุณว่ายสะเปะสะปะไปบ้าง แต่เดี๋ยวๆ มันจะเริ่มเข้าที่เข้าทางและคุณจะไม่ไปคร่อมเลนหรือหลงทางอีก ก้าวหน้าได้ดีเดี๋ยวได้เวลาลงสนามจริง ถ้ากล้าพอก็เอาเลย ซ้อมมาเยอะแล้ว 

การงาน :

จะได้รับข่าวใหม่ๆ หนทางใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ อาจต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงาน โดยรวมแล้วถือว่ามีศักยภาพที่ดีมากๆ อาจมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ หรือความเข้าใจผิดที่รบกวน แต่เมื่อจัดการแล้วก็จะพัฒนาและไปต่อได้ การสื่อสารสำคัญ ลองเช็กข้อมูลต่างๆ ในมือให้ดีๆ ก่อนสรุปงาน 

การเรียน :

ต้องวางแผนจัดการสิ่งต่างๆ ดีๆ สร้างวินัยในตัวเองให้ดีๆ ถ้าขยันก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทน อาจจะรู้สึกสับสนอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วมีความก้าวหน้าด้านการเรียนเป็นอย่างดี และเข้าใจทุกอย่างได้ดีมากๆ 

  

สุขภาพ :

ภูมิคุ้มกันร่างกายไม่ดี และแรงก็น้อย อ่อนเพลีย มีความเครียดจากการคิดมากจนเกินไป พยายามอย่าให้ตัวเองเครียดมากเพราะมันจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายได้ และคุณก็จะอ่อนเพลียเพราะอีคิดมากนี่แหละ คุณเป็นคนที่นิดๆ หน่อยๆ ก็เก็บมาคิด แล้วมันจะกดดันตัวเอง อาจทำให้นอนไม่หลับ สมองค้าง พยายามคุมเรื่องนี้ให้ได้ ไม่งั้นจะไม่ไหวเอานะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณควรปรับมุมมองในการมองสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น และพยายามทำความเข้าใจผ่านการพูดคุยที่ใช้ความรู้สึก ต้องเตรียมพร้อมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะผ่านเข้ามา เป็นช่วงเวลาที่ดีเหมาะจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโอกาสทางการเงินที่ดี คนรักทำตัวคาดเดาไม่ได้ โดนล่อลวงจนไปผิดทาง อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด พยายามทำความเข้าใจอีกฝ่ายให้มากๆ เริ่มจัดบ้านใหม่ก็ดีนะ ทำบ้านให้สวยน่าอยู่เลย สถานการณ์การเงินก็น่าห่วงนิดนึง อาจต้องใส่ใจให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้เงินหายไปแบบไม่ได้เกิดประโยชน์ จะลำบากภายหลังได้ 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :   

จิตใจ : ทุ่มเท กล้าตัดสินใจ            

เลขนำโชค : 3, 11, 14, 23, 72

คำที่เหมาะสม :  เป็นช่วงเวลาที่ดี          

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก 

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

เรารู้ว่าภาพลักษณ์ก็แค่เรื่องภายนอกแต่หลายครั้งเราก็ลืมไป เพราะมีอะไรหลายอย่างมาบังตา หลายครั้ง เราเองก็ไม่ได้อยากได้ทุกอย่างทั้งที่ใครๆ มองว่าดี การสูญเสียอาจนำมาซึ่งสิ่งดีๆ ก็ได้ใครจะไปรู้ จะได้โอกาสกลับไปติดต่อกับคนในอดีต ที่เคยสนิทสนม อย่าทำอะไรที่ไม่อยากทำละ

ความรัก :

เวลาของคุณมาแล้ว อาจยังไม่รู้สึกอะไร แต่มันมาจริงๆ นะ แม้คุณจะใช้ชีวิตแบบเดิม แต่เรื่องดีๆ ทางความรักจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ คุณมองไม่เห็นหรอกแต่มันจะค่อยๆ ปรากฏชัดขึ้นเรื่อยๆ และช่วยเป็นพลังให้คุณ ทำให้คุณมีแต่ความสุขและรอยยิ้ม 

การงาน :

ก็จะได้ข้อตกลงที่ดีนะ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ รายรับก็น่าสนใจ เป็นงานใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ข่าวดีก็คืออาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ได้จัดการต่อรองงานใหม่ๆ เกี่ยวกับต่างชาติ อาจต้องเอางานมาทำในวันหยุด ถ้าผิดพลาดอะไรก็ลำบาก อยากให้เช็กงานหลายๆ หนก่อนส่ง เพื่อจะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง 

  

การเรียน :

ขาดแรงกระตุ้นทำให้ไม่อยากที่จะเรียน ไม่มีสมาธิ ไม่มีเป้าหมาย ควรหาเวลาว่างๆ อยู่กับตัวเองบ้าง หาแรงกระตุ้นให้กับตัวเองสักนิด จะได้ตั้งใจเรียนได้ดีขึ้น และควรทำความเข้าใจบทเรียนให้ดีๆ ถ้าสงสัยไม่แน่ใจก็ถามครูดู 

  

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาอะไรหนักๆ แต่มักจะมาแบบไม่คาดคิดจนรู้สึกว่าโอย อะไรกันนักหนา ภูมิคุ้มกันร่างกายไม่ดี มีโอกาสติดเชื้อโรคต่างๆ ได้ง่าย แม้ว่าจะกินยาก็ไม่ได้แปลว่าจะหายขาด อย่าเสี่ยงอะไรเด็ดขาด ดูแลตัวเองดีๆ อยู่ในพื้นที่ที่อากาศดีๆ และระวังเรื่องคอเลสเตอรอลด้วย อาจส่งผลลบต่อหัวใจ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ไม่ค่อยดีรอบๆ ตัว คนรักของคุณพยายามวาดภาพสิ่งดีๆ ให้ แต่ว่าไม่เป็นไปตามที่คุณวาดหวัง ทำให้คุณเสียใจ ลองมองความเป็นจริงในแต่ละสถานการณ์ ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรก็อย่าไปฟัง ให้คิดในแบบของตัวเอง อย่าใช้เงินทองฟุ่มเฟือยจนเกินไปนัก และอย่าบ้าคำยอจนหลงผิด อาจได้เห็นแหล่งรายได้แบบไม่ค่อยถูกต้อง ก็ไม่อยากให้ไว้ใจอะไรง่ายๆ ต้องตรวจสอบดูก่อน ไม่อยากให้เสี่ยงกับเรื่องไม่ถูกต้องเพราะอาจโดนจับแล้วจะเสียหายหลายแสน จะได้โอกาสใหม่ๆ หลายอย่าง ก็ลองลงทุนดูได้ แต่อาจจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบที่สุด 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด