ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : บางทีก็คิดเร็วเกินไป
เลขนำโชค :  0, 1, 11, 55, 82
คำที่เหมาะสม :  หมกมุ่นอ่อนไหว
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและสิงห์
การเงิน :  ต้องการเงินเพิ่ม

 

คำเตือน :

จะไปเถียงทำไมให้เหนื่อย เลือกสงครามที่ไม่มีทางชนะหรือกดดันไปทั้งที่รู้ว่าอีกฝ่ายไม่ทำ แล้วมันดียังไง ลองหาหนทางที่ดีกว่านี้ดีกว่าไหมถ้าอยากก้าวหน้า หัดมองต่างมุม ทำความเข้าใจคนอื่นให้ดี แทนที่จะบังคับใจคนไปทั่วดีกว่า
 

ความรัก :

ถ้าเคยดูสารคดีสัตว์ป่า คงจำได้ว่าจะมีผู้ล่าและผู้ถูกล่าเสมอ ผู้ถูกล่าจะระวังตัว พอโดนผู้ล่าเข้าใกล้ก็หาทางหนีโดยเร็วที่สุด บางทีการเอาตัวรอดให้ได้นั้นอยู่แค่พริบตาเดียว อาจมองไม่เห็น แต่ใช้สัญชาตญาณได้ ถ้ารู้สึกว่ามีอันตรายให้หนีออกมาก่อนแล้วเปลี่ยนแผน ถามใจตัวเองนะว่ารู้สึกอย่างไร ถ้าไม่โอเคให้จบไปก่อน
 

การงาน :

เรื่องเพื่อนในที่ทำงานไม่ดี จะมีเรื่องท้าทายเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่อยากให้กังวลมาก เพราะคุณจัดการได้แหละ คุณจะคิดมาก คาดหวัง เจ้าอารมณ์ โดยเฉพาะถ้าทำงานกับชาวกันย์ เมถุน กุมภ์ สิงห์ และมีน จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ควรเช็กข้อมูลสม่ำเสมอ ตัดสินใจเร็วไปไม่ดี
 

การเรียน :

ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขยันให้มากๆ ถ้าต้องสอบแข่งขันก็จะได้คะแนนระดับกลางๆ อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้ยอมแพ้หรือสูญเสียความหวัง ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ อาจจะต้องเหนื่อยมากๆ แต่ก็จะเห็นสิ่งดีๆ ในตอนท้าย พยายามตั้งสติ ตั้งสมาธิ อย่าเครียดและกังวลมากจนเกินไป
 

สุขภาพ :

โดยรวมไม่ได้มีปัญหาสุขภาพเพียงแต่คุณจะยุ่ง ไม่ควรละเลยสัญญาณเตือนที่ร่างกายส่งมา ถ้าเกิดอะไรขึ้นให้รีบจัดการทันที อาจป่วยตามฤดูกาลได้อยู่ ยังไงก็พยายามกินอาหารดี และนอนหลับให้เพียงพอ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแสวงหาความสมบูรณ์แบบของคุณ แค่คิดว่าควบคุมเส้นทางชีวิตได้ นั่นก็ลำบากมากแล้ว ต้องรับมือกับปัญหาส่วนตัวของคนรอบข้าง เตรียมตัวเตรียมใจได้เลย จะเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ไม่ได้พิจารณา คำนึงถึงเหตุและผลด้วย ถ้ารีบร้อนด่วนสรุป จะทำให้ตัดสินใจผิดและเข้าใจแรงกระตุ้นของคนอื่นผิดไป คุณกดดันเวลาอยู่ในสายตาคนอื่น ควรทำใจสบายๆ ทำตามแผนที่กำหนดไว้ก็พอ แค่นี้ก็โอเคแล้ว
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : สร้างสรรค์ดี แต่ก็ขี้อายและอารมณ์อ่อนไหวเยอะ
เลขนำโชค :  2, 5, 11, 55, 68
คำที่เหมาะสม :  ต้องพิจารณาเรื่องสำคัญดีๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ และกรกฎ  
การเงิน :  มีศักยภาพที่ดี

คำเตือน :

มีคนหวังพึ่งคุณมากมาย และคุณต้องแบกรับความผิดชอบหรือเรื่องจำเป็นต่างๆ ไว้เต็มบ่า บางทีคุณก็เหนื่อยและรู้สึกไม่อยากทำอะไรอีกเลย แต่เชื่อเรา ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น และคุณจะค่อยๆ มั่นใจมากขึ้นทีละนิด ในที่สุดก็จะหาจุดยืนของตัวเองพบ
 

ความรัก :

ชีวิตเราเจอเรื่องดิ้นรนได้ การได้ทำอะไรแบบนี้จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าและการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ทำให้ค่าและเติบโต แต่การต่อสู้ดิ้นรนคงไม่ใช่เป้าหมายในชีวิตของใคร เลือกได้คงอยากจะมีความสุขกันทุกคน อารมณ์พอใจในสิ่งที่มีก็พอแล้ว ณ ตอนนี้ อยากให้พอใจกับความรักของตน ไม่ได้หรูมากแต่ก็มีความสุขดี
 

การงาน :

มีศักยภาพที่ดีแต่จะปวดหัวมาก รายละเอียดเยอะจนอาจทำผิดพลาดได้ มีเรื่องเข้าใจผิดควรรีบๆ เคลียร์ แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป สุดท้ายแล้วเจ้านายเข้าใจคุณดี จะได้ทำงานโปรเจ็คท์ที่น่าประทับใจที่ทำกำไรได้ดี
 

การเรียน :

เรียนอย่างมีความสุขดี ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีทีเดียว จะสอบแข่งขันก็ทำผลงานได้ดีมากๆ ด้วย อยากให้ตั้งสติและมีสมาธิกับการเรียนมากๆ คุณดูจะเข้มแข็งและตัดสินใจได้ชัดเจนดี ยังไงพยายามโฟกัสไว้เสมอ ถ้าเรียนด้านไอทีหรือสื่อสารก็จะเรียนได้ดี
 

สุขภาพ :

อาจโดนรบกวนเวลาไปบ้างเลยส่งผลต่อการออกกำลังกาย ไม่ค่อยได้พักผ่อน เอาแต่ทำงานคร่ำเคร่งด้วย ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างและอย่าเครียดมากจนเกินไป วันหยุดก็พักนะ ทำใจสบายๆ ผ่อนคลาย
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใช้ความสามารถของตัวเอง ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อความคิดของคนอื่นมาก ไม่ต้องเขินเลย กล้าแสดงความคิดเห็นและกล้าทำโปรเจ็คท์สำคัญๆ ทำให้เต็มที่ เพราะคุณเก่งและจะประสบความสำเร็จ อาจมีเหตุการณ์ให้พิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็อยากให้ซื่อสัตย์และจริงใจ ถ้าลังเล อยากให้แก้ไขพวกปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก่อน ความสามารถในการมองภาพรวมของคุณถือว่าดีมาก ทำงานเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ได้ดี
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ใช้สมองบ้าง
เลขนำโชค :  0, 2, 12, 13, 53
คำที่เหมาะสม :  คิดถึงทั้งอนาคตและอดีต  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน :  ต้องการเพิ่ม ขึ้นๆ ลงๆ งงๆ

 

คำเตือน :

คุณอยู่ในช่วงคิดคำนวณเรื่องตัวเลขต่างๆ ไม่ได้พูดเรื่องเงิน แต่พูดเรื่องสภาพอารมณ์ คุณกำลังชั่งน้ำหนักว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ สถานการณ์ไหนสำคัญกว่าสถานการณ์ไหน คุณจะได้ข้อมูลที่ประเมินลำบากและตัดสินใจได้ยากมาก แต่ก็ยังมีเวลาให้เปลี่ยนใจอีก จะถอยหลังมาก่อนก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าไปต่อก็จะมีคนสนับสนุนคุณอยู่แล้ว
 

ความรัก :

เคยดูพวกรายการจับคู่ไหม คนจับคู่ก็มักจะหาคนที่ใกล้กันมาและตอนแรกๆ พวกเขามักจะเชื่อว่าได้คนที่เข้ากันสุดๆ แล้ว บางครั้งการจับคู่อาจไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็จบลงด้วยความสัมพันธ์ที่ดี ถ้ารู้สึกใช่กับใคร แนะนำให้ไปต่อได้เลย เราเชื่อว่าตอนจบของเรื่องไม่ได้เลวร้ายหรอก มีแต่จะดีด้วยซ้ำ
 

การงาน :

จะรับมือการเปลี่ยนแปลงหรือคำถามต่างๆ ได้ดี แม้ทุกอย่างจะดูล่าช้าแต่ก็ค่อยเป็นค่อยไป และจะดีขึ้นเรื่อยๆ มีเรื่องท้าทายที่อยากให้รีบจัดการให้ไว ถ้าจะทำอะไรเรื่องเงินควรหาข้อมูลเพิ่ม ระวังเรื่องการนินทากาเล จะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง
 

การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศจะประสบความสำเร็จดีมาก สอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือสถาบันที่ต้องการได้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ เตรียมสอบ จะได้คะแนะนำจากรุ่นพี่หรือคนที่เชี่ยวชาญ ขยันและอดทน ทุกอย่างเข้าทางคุณดี
 

สุขภาพ :

สุขภาพค่อนข้างอ่อนแอ อย่าละเลยปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ถ้าไม่สบายตัวอะไรไปหาหมอนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ จะกินอะไรต้องระวัง ทำให้สะอาด ปรุงสุขใหม่เสมอ อย่ากินของทอดของมันมาก จะปวดท้อง ท้องไม่ดี ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำ
 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำตัวติดดิน มองโลกตามความเป็นจริง อย่ารีบขายตัวเอง คุณอยู่ในกลุ่มที่ทุกคนเข้าใจคุณดีมาก ควบคุมชีวิตได้ดีและมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น ทุกคนเข้าใจคุณดีและรักคุณ หากต้องการความช่วยเหลือก็แค่ออกปาก การขอความช่วยเหลือไม่ได้แปลว่าคุณทำงานไม่ดีหรือมีปัญหา ให้คิดว่าเป็นการแลกเปลี่ยนวิธีการทำงานก็แล้วกัน การไปสู่เป้าหมายสำคัญมากที่สุด มากกว่านั้นก็คือการทำในสิ่งที่รัก

 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน : 

จิตใจ : อ่อนไหว
เลขนำโชค :  0, 4, 12, 24, 34
คำที่เหมาะสม :  เป็นมืออาชีพ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน :  เข้าถึงได้

คำเตือน :

กำแพงสูงไปหรือเปล่า คุณแอบซ่อนบางอย่างไม่ให้คนอื่นเห็น ปกป้องบางอย่าง ทำให้ตัวเองดูสับสนในสายตาคนอื่น จุดยืนของคุณคืออะไรกันแน่ ไม่ค่อยชัดเจนเลย ควรมั่นใจและกล้าหาญให้มากกว่านี้ ถ้าแน่ใจแล้วลุยได้เลย ไม่ต้องกลัว
 

ความรัก :

โทรศัพท์บางทีใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย และกลายเป็นเทคโนโลยีทีาคนต้องการเป็นอันดับแรก ทั้งที่จริงๆ เวลาเราหนาวเราควรอยากได้เสื้อ แต่สุดท้ายเรากลับอยากได้มือถือมาเช็กอากาศแทน คงเพราะคนเราปรับตัวกันไปตามยุคสมัย และสภาพอารมณ์ ยังไงก็คิดให้ดีว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆ คืออะไร เลือกสิ่งที่มีคุณค่าต่อใจตัวเองนะ
 

การงาน :

มีแต่เรื่องสำคัญๆ ต้องรับผิดชอบงานต่างๆ นานา เลือกงานที่ใช่และทำงานที่เหมาะสมก็จะส่งผลดีต่ออนาคตของคุณ เหรียญมีสองด้านเสมอ จะทำอะไรอย่าคิดแค่ด้านของคุณ คนอื่นๆ เขาก็มีมุมของเขา ถ้าเข้าใจกันและทำงานแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรา ทุกอย่างจะดีกว่าที่คาด
 

การเรียน :

ถือว่าอยู่ในระดับกลาง ต้องขยันมากๆ ถ้าอยากได้คะแนนดี จะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ข้อมูลใหม่ๆ ซึ่งดีกับตัวคุณมากๆ และจะได้โอกาสดี อาจจะเหนื่อยอ่อน คิดลบ อ่อนล้า หมดแรง อยากให้ลุกมาสู้ใหม่ จำไว้เสมอว่า พานิกมีแต่เสียกับเสีย วางตัวให้สงบ เป้าหมายชัดเจน และอย่าเครียดจนเกินไป ทุกอย่างจะออกมาดีเอง
 

สุขภาพ :

ควรจะคอยดูแลร่างกายเสมอ อย่ากินของทอดของมัน ถ้ารู้สึกไม่ดีแนะนำไปหาหมอ ลองไปเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิบ้างก็ดีเหมือนกัน ร่างกายดีอย่างเดียวไม่พอนะ จิตใจควรต้องดีด้วย คิดบวกและกระตือรือร้นทำอะไรใหม่ๆ เสมอ มองหาแรงบันดาลใจจากรอบๆ และดื่มน้ำเยอะๆ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่งาน ความรัก และเกมสนุกๆ ทุกอย่างจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ ไม่มีอะไรมาขวางคุณได้ ถ้าต้องการคุณพร้อมจะลุย มีโอกาสดูแลตัวเองมากหน่อยในช่วงนี้ ควรหาเวลาพักผ่อนกับคนรักบ้าง เอาใจใส่กันและกันบ้างก็ดี แม้จะเจ้าอารมณ์หรืออ่อนไหวแต่เราเชื่อว่าอีกฝ่ายเข้าใจคุณนะ คุณต้องการคนช่วย ทำงานคนเดียวอาจไม่เวิร์กก็ได้ ไม่น่าเชื่อแต่ว่าคุณจะได้คนช่วยเยอะ และผลตอบแทนก็ดีมาก ยอดเงินถือว่าดีเลยทีเดียว
 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ต้องรับมือกับหลายๆ อย่าง
เลขนำโชค :   4, 9, 31, 34
คำที่เหมาะสม :  สื่อสารให้ถูกต้อง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและเมถุน
การเงิน :  ถือว่าคุ้มค่า

คำเตือน :

ใส่ใจความต้องการของตัวเองหน่อย แต่ก็ให้พิจารณาทางเลือกอย่างระมัดระวังและจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิตด้วย ทุ่มเทให้กับงานได้แต่ควรหาเวลาพักกินข้าว นอนหลับบ้าง การโฟกัสกับบางอย่างนานๆ นั้นยาก จะเจอสถานการณ์ทำให้ไขว้เขวเยอะแยะเลย ยังไงก็ทำให้ดีที่สุดและสนุกกับมัน ถ้าสนุกก็จะทำได้ดี
 

ความรัก :

การให้อภัยเป็นสิ่งที่ยากที่สุด สิ่งที่ยากก็เพราะแม้ว่าเราให้อภัยแต่บางทีเราไม่ลืม และเมื่อความจำหวนกลับมา ก็จะดึงเอาความรู้สึกแย่ๆ ครั้งเก่ากลับมา ทำให้รู้สึกไม่ดีและต้องทำใจอีกครั้ง แต่สุดท้ายเมื่อเจอหลายๆ หนเราจะเก่งขึ้นตามประสบการณ์  แนะนำว่าให้อภัยคนรัก เพราะจะทำให้สบายใจไม่เครียด เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นต่อความสัมพันธ์นะ
 

การงาน :

จะมีความก้าวหน้าและทำกำไรได้เยี่ยมมาก ปัญหาที่เรื้อรังมานานได้รับการแก้ไขให้จบลงสักที จะมีปัญหาจุกจิก แต่คุณเอาอยู่ แม้จะยุ่งมากๆ แต่คุณโอเค แค่ระวังจะกดดันตัวเองมากจนเกินไปเท่านั้นเอง
 

การเรียน :

ควรเพิ่มเติมความรู้ ไปเรียนอะไรใหม่ๆ ลงคอร์สหรือเรียนกับเพื่อนก็ได้ อ่านหนังสือเยอะๆ จะได้ข้อมูลใหม่ๆ เข้ามา พยายามโฟกัสและตั้งใจเรียน อย่าละเลยเด็ดขาด ขยันและอดทนมากๆ มีโอกาสได้ไปเรียนต่อต่างประเทศสูง
 

สุขภาพ :

ใช้ชีวิตอย่างดีดูแลสุขภาพ อย่ากินจั๊งฟู้ดเยอะนะ กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพบ้าง ตอนนี้ท้องไม่ค่อยดี ควรไปเดินออกกำลังกาย หรือลองอะไรใหม่ๆ นั่งสมาธิ เล่นโยคะ คลายเครียด หาเวลาพักผ่อนบ้าง 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทุ่มเทพลังไปกับเป้าหมายสำคัญๆ และโปรเจ็คท์จำเป็นทางการงานต่างๆ มีการวางโครงสร้างใหม่ๆ เพิ่มการลงทุนหลายๆ อย่าง ที่อาจจะยังไม่ได้รับผลตอบแทนในระยะเวลาอันสั้น ถ้าเร็วๆ นี้เพิ่งอกหักหรือผิดหวังกับความรักมา ระวังจะเผลอทำอะไรไม่เหมาะสมจนต้องมาเสียใจภายหลัง การพูดคุยไม่ดีเลย คุณอาจจะโดนยั่วให้หงุดหงิด แล้วพูดคำพูดที่ไม่ดี สิ่งที่ไม่ควรพูดน่ะแหละ พยายามทำความเข้าใจคนอื่น อย่าเพิ่งแสดงอาการใดๆ ออกไป มั่นใจในตัวเองได้ แล้วจะประสบความสำเร็จ คุณควรต้องเอาใจใส่โปรเจ็คท์ต่างๆ และเทคนิคต่างๆ ด้วย ลองปรับตัวให้เหมาะสมแล้วเป้าหมายจะโอเค
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :  

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ เข้าใจผิดได้ง่าย อาจมีข้อผิดพลาดหลายๆ อย่าง
เลขนำโชค :  0, 6, 11, 16, 26
คำที่เหมาะสม :  ข้อเท็จจริง สถิติ สำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน :  เหนื่อยพอใช้

คำเตือน :

ลองจินตนาการว่าความหวังคือลูกโป่งและความสงสัยคือเข็ม ตอนแรก ลูกโป่งเป่าไว้ใหญ่มาก แต่เข็มนิดเดียวอาจแทงมันแตกได้เลย ความสงสัย อาจทำให้คุณพลาดอะไรไปได้หลายๆ อย่าง เรารู้ว่าคุณไม่แน่ใจกับโลกใบนี้ แต่ยังไงการให้โอกาสก็เป็นสิ่งที่ดี มองบวกและมีความหวังต่อไปนะ
 

ความรัก :

คุณกล้าที่จะรับความท้าทายใหม่ๆ และตื่นเต้นกับสิ่งที่ตัวเองทำได้มากขึ้น แต่สิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเรื่องความรัก ครอบครัวหรืองานก็ตาม คุณควรใส่ใจความสัมพันธ์กับคนรอบตัว นั่นแหละปัญหา แม้ทุกคนทำเหมือนมีเป้าหมายเดียวกับคุณ แต่ใจลึกๆ พวกเขาคิดไปคนละทาง หน้าที่ของคุณคือต้องประนีประนอมและอธิบายทุกอย่างอย่างอดทน อ่อนโยน จริงใจ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจคุณมากขึ้น
 
 

การงาน :

ใส่ใจข้อเท็จจริง รายละเอียดต่างๆ ให้ดี ถ้าทำผิดพลาดแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันอาจขยายกลายเป็นเรื่องใหญ่สร้างสถานการณ์น่าปวดหัวให้ การสื่อสารไม่ดีเลย อยากให้ระวังมากๆ หน่อย เล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ แค่ขอให้ช่วยกลายเป็นคนหาว่าสั่ง และจะกลายเป็นแพะรับบาปด้วย ยืนให้มั่นและชัดเจน ถ้าหากคุณมั่นใจในข้อมูลก็ไม่ต้องกลัว แค่ทำไปตามขั้นตอนก็พอแล้ว
 

การเรียน :

จะประสบความสำเร็จดี ผ่อนคลายจนกลายเป็นขี้เกียจ ไม่อยากให้เอาแต่คิดเรื่องพักผ่อนวันหยุด แต่อยากให้ขยันหน่อยก็ดี จะมีหลายๆ เรื่องลดทอนการโฟกัสและสมาธิของคุณ แนะนำให้จัดการวางแผนตารางเวลาให้เป็นระบบ สร้างวินัยให้ตัวเอง นั่งสมาธิก็ช่วยได้มาก จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในทุกๆ วัน การเรียนไม่มีหรอกนะทางลัด ขยันอดทนตั้งใจเข้าไว้เถอะ
 

สุขภาพ :

มีอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ รบกวนจิตใจ อาจปวดหัวจากไมเกรน เป็นภูมิแพ้ต่างๆ แนะนำไปหาหมอผิวหนังก็ดี ควรดื่มน้ำเยอะๆ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำ ตอนเช้าๆ ไปออกกำลังกายบ้างก็ดี คอยใส่ใจสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ เสมอนะ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาเรื่องส่วนตัวและการงานที่มาเหลื่อมๆ กันอยู่ คนที่ไม่ได้เจอกันมานานอาจทำร้ายจิตใจคุณได้ คนบางคนไม่เห็นด้วยกับคุณ และแสดงออกชัดเจน ไม่ใช่หน้าที่คุณที่ต้องมารับผิดชอบความรู้สึกของใคร การทำงานเป็นทีมก็จะเจอคนเอาเปรียบ อยากบอกว่าช่วงที่มีปัญหานี่แหละช่วงวัดใจ จะได้รู้แล้วว่าใครตัวจริงใครตัวปลอม อยากให้คุณใส่ใจปัญหาและกล้าเผชิญด้วยตัวเอง คุณมีความสามารถ และจะก้าวตามความฝันได้ อนาคตมีแววรุ่งเรือง ก็แค่สร้างตัวตนและความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง คุณมีค่าและคู่ควร ภูมิใจในตัวเองมากๆ นะ
 
 

  

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : มีความคิดสร้างสรรค์และมีจิตใจดี บางทีอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ
เลขนำโชค :  2, 4, 6, 7, 8
คำที่เหมาะสม :  ปรับตัวให้รวดเร็ว
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน
การเงิน :  เงินไม่ค่อยจะมีแต่ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นแหละ

คำเตือน :

เมื่อพูดถึงเรื่องอาหาร การนำเสนอสำคัญทีเดียว จานสวย สีผักตัดกัน เนื้อนุ่มๆ สีสันน่ากิน ทุกรายละเอียดส่งผลทำให้อาหารจานนั้นๆ สมบูรณ์ แต่เวลาหิว เราอาจไม่มีเวลาสนใจพวกของประกอบเหล่านี้ ที่ผ่านมาคุณอาจคาดหวังไว้สูงไป จนมองข้ามท้องที่กำลังหิว บางทีก็แค่กินของง่ายๆ บ้าง ไม่ต้องเครียดหรือคาดหวังมากไป สุดท้ายก็ท้องอิ่มเหมือนกัน
 

ความรัก :

เคยจดสิ่งที่ต้องทำแล้วลืมขีดทิ้งเลยทำซ้ำบ้างไหม สิ่งที่ต้องทำบางทีก็ยากเหมือนกัน เวลาทำเสร็จแนะนำให้คัดออกไป ไม่งั้นอาจเกิดความงงได้ หลายหนเรายุ่งวุ่นวายจนลืมใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นทำเรื่องยากๆ ก่อนแล้วไม่ได้จดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ลงไป ทั้งที่มันก็สำคัญไม่แพ้กัน ช่วงนี้คิดมากและอารมณ์แรง อยากให้ใส่ใจคนรักมากๆ
 

การงาน :

จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องส่วนตัว ส่งผลกระทบต่อคนในที่ทำงาน ชาวกันย์ เมถุน กุมภ์ มังกร และกรกฎ รับมือยากมาก ทำในสิ่งที่ทำได้ก็พอ ไม่ต้องทำทุกอย่าง ให้เวลาตัวเองบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เอาใจคนอื่นตลอดเวลา
 

 

การเรียน :

มีกิจกรรมหลายๆ อย่างให้ทำ และจะส่งผลในเชิงบวก ถ้าต้องสอบควรเตรียมตัวให้พร้อม ขยันและตั้งใจให้มากๆ ไม่งั้นจะไม่ได้ตามที่คาด ลองนั่งสมาธิก็ไม่เลวนะ ถ้าเรียนสาขาที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์จะทำผลงานได้ดีมากๆ
 

สุขภาพ :

รู้สึกมีพลังบวกมาก แนะนำให้ใช้เวลากับตัวเองบ้าง ให้เวลาตัวเองพักผ่อนกายใจ ไปออกกำลังกายเดินเล่นยามเช้า อารมณ์จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงควรดูแลสภาพร่างกายให้แข็งแรง อาจจะท้องผูกทำให้หงุดหงิด พยายามกินผักผลไม้เยอะๆ อย่ากินของย่อยยากและพยายามอย่ากินมื้อดึก ดื่มน้ำเยอะๆ โดยเฉพาะน้ำผลไม้
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำตามความคาดหวังของคนอื่นๆ คุณเลยต้องทำอะไรที่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากทำเลย อย่าเพิ่งขี้เกียจตอนนี้แล้วกัน กระตุ้นตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้า แม้จะเจอเรื่องท้าทายก็จะฝ่าฟันไปได้ เวลาเหนื่อยให้บ่ายหน้ากลับบ้านไปพัก พลังจะกลับมาได้เอง ทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองบ้าง เอาใจคนอื่นมามากแล้วก็ต้องเอาใจตัวเองด้วยเหมือนกันนะ เวลาคุณภาพควรใช้กับคนในครอบครัว ไม่ใช่คนอื่น
 

 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ต้องมองอะไรให้ขำๆ บ้าง
เลขนำโชค :  2, 5, 15, 25, 55
คำที่เหมาะสม :  ถ้าทุกอย่างไม่โอเค อาจกดดันจนอารมณ์แรงมากๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ 
การเงิน :  ดีพอใช้

คำเตือน :

เวลารู้ว่าชีวิตคนอื่นดีกว่าเรามากๆ มันก็ยากจะรู้สึกดี แต่เชื่อไหมไม่มีใครดีกว่าใครในทุกๆ เรื่องแน่ๆ เพราะงั้นอย่าไปกังวลกับเรื่องทำนองนี้เลย โดยรวมแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องอิจฉาหรืออยากเป็นคนอื่น ก็แค่โฟกัสว่า อะไรทำให้คุณมีความสุขและทำสิ่งนั้น แค่นี้ก็ดีพอแล้ว

 

ความรัก :

การนำไอเดียมาใช้จริงไม่ใช่เรื่องง่ายแต่นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำในช่วงเวลานี้ คุณอยากได้ความรักความเคารพจากคนรักมากๆ แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยฟังความเห็นใครเท่าไหร่ แนะนำว่าหยุด และให้คนรักได้พูดความคิดเห็นของตัวเองบ้างก็ดี อย่าเอาแต่จะชนะอย่างเดียว สนใจความรู้สึกของอีกฝ่ายบ้างเถอะนะ ตัวเองดีก็ดี แต่คนรักดีด้วยยิ่งดีกว่า
 

 

การงาน :

การร่วมมือถือว่าดีมาก จะได้ระบความช่วยเหลือจากคนรอบตัว ไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็ตาม ทุกอย่างเป็นบวก ล้วนแต่ไม่น่าเชื่อ เกินคาดคิดไปหมด อาจยังไม่เห็นกำไรชัดๆ ในตอนนี้หรอก แต่เดี๋ยวจะมาเอง

 

การเรียน :

โดยรวมถือว่าดีเยี่ยม มีสมาธิดีมาก ผลสอบก็จะออกมาเป็นบวก ทุกคนในครอบครัวพร้อมสนับสนุน และคุณก็มีพลังบวกมีความกระตือรือร้นดี ถ้าอยากเรียนต่อก็จะประสบความสำเร็จดี ไม่น่าห่วงเลยตอนนี้
 

 

สุขภาพ :

ระวังอาการอักเสบติดเชื้อต่างๆ สิวขึ้น ผิวแย่ผิวพัง ถ้าเป็นไปได้ไปหาหมอผิวหนังหน่อยก็ดีเหมือนกัน คนอายุมากแล้วจะเสี่ยงต่อโรคทางเดินหายใจ หอบหืดต่างๆ ถ้ายาเก่าๆ กินแล้วไม่หาย ควรเปลี่ยนยาได้แล้ว กินอาหารที่ดีต่อร่างกายและพยายามพูดจาอ่อนโยนกับคนรอบตัว อย่าใช้อารมณ์
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การปลุกจิตวิญญาณของคุณ สัญชาตญาณของคุณแข็งแกร่งมาก คุณวางตัวนิ่งๆ สงบๆ ไม่แสดงออกอะไรทั้งนั้น แต่ก็จะทำได้ดีมากๆ นิ่งไว้น่ะแหละจะได้อะไรดีๆ เสน่ห์ของคุณคือเสียงหัวเราะ แม้ผิดพลาดคุณก็สามารถหัวเราะได้แบบไม่อาย แค่คำพูดไม่กี่คำอาจเปลี่ยนสถานการณ์ได้เลย ใส่ใจอาหารการกิน ออกกำลังกายและพักผ่อนดูแลตัวเองบ้าง คุณต้องใช้พลังเยอะ ควรหาเวลาพัก
 

.

ราศีธนู 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : คิดเรื่องเหตุผล
เลขนำโชค :  7, 13, 15, 24, 50
คำที่เหมาะสม :  ต้องปรับให้เร็ว
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน
การเงิน :  พอใช้แต่ก็อยากได้เพิ่ม

คำเตือน :

มีช่วงเวลาที่คุณคิดหนักว่าดันทำพลาดแบบไม่สมควร เช่น กำลังประชุมแล้วเผลอเรียกชื่อคนสำคัญในที่นั้นผิดไป หรือพูดตลกแต่ทุกคนเงียบ ทำหน้าเครียด เจอสถานการณ์แบบนี้ก็ทำหน้าไม่ถูกเหมือนกันนะ เอาจริงๆ เราคิดว่าคนเราผิดพลาดได้ ก็แค่อาจจะต้องทำความเข้าใจตัวเองและคนอื่นๆ ด้วย
 

ความรัก :

บางทีการเอาอารมณ์ไปลงกับคนอื่น สุดท้ายคนเสียใจก็คือคุณเอง ถ้ารู้สึกว่าอะไรมันไม่ถูกต้องให้จัดการตัวเองก่อน กับคนอื่นนี่ต้องรอไว้นานๆ จะมีเรื่องให้เครียดทางอารมณ์ ทั้งเรื่องงาน เรื่องที่บ้าน หรือเรื่องต่างๆ นานา ขาดพลังกายพลังใจ เข้มแข็งไว้นะ
 
 

การงาน :

จะมีข่าวดี ข้อเสนอที่ดี ซึ่งจะส่งผลต่อรายได้ ทำให้ได้เงินทองเข้ามา อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน รายจ่ายอาจจะเยอะบ้างแต่ก็เป็นการลงทุนทั้งนั้น ยังงก็คุ้มน่ะแหละ พยายามเข้านะ
 

การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่และอยากเรียนต่อ แนะนำให้มั่นใจในตัวเองมากๆ และเชื่อในสิ่งที่เรียนอยู่ ไม่มีอะไรเลวร้ายเลย คนอื่นๆ เขาอยากทำอะไรก็ช่างเขา คุณก็ทำของคุณไป และตั้งใจให้มากๆ ควรให้เวลากับครอบครัวด้วย และเรียนด้วยแบบเท่าเทียม ถ้าขยันอดทนยังไงก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี
 

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาหลักอะไร แต่ยังไงก็ควรดูแลทั้งกายและใจ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ คุณจะเครียดและกังวล ค่อนข้างเหนื่อย ควรหาเวลาหลับตาพักผ่อนในแต่ละวัน ไม่ใช่ทำงานหน้าคอมจนปวดหัว ดื่มน้ำและกินผลไม้ด้วย จะช่วยให้ลดชื่น รวมไปถึงออกกำลังกายเบาๆ
 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่โอกาาทางไกลที่เคยมองข้ามมาตลอด อาจได้เดินทาง ช่วงนี้ดวงการเดินทางมาแรงมาก ควรสื่อสารและส่งต่อแผนชีวิตให้คนอื่นรู้ จะได้เริ่มต้นอะไรสักอย่าง สามารถเจรจากับธนาคารเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ ถ้าต้องเสี่ยงก็ลองคิดให้ดี ประสบการณ์น่าจะสำคัญที่สุดแล้วในตอนนี้
 
 

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : มั่นใจในตัวเองมากขึ้น
เลขนำโชค :  0, 10, 12, 45, 56
คำที่เหมาะสม :  อย่าให้เวลากับเรื่องลบๆ มากนัก
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน :  ดีมากๆ

คำเตือน : 

กฎทุกกฎมีข้อยกเว้นได้เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เราก็จะมองเห็นอะไรที่ทำให้เครียดน้อยลง เลิกตึงมากๆ คุณรู้แล้วว่าอะไรทำให้ชีวิตดี ไม่ใช่การทำตามกฎตลอดเวลาแน่นอน คุณอยากสร้างสีสันให้กับชีวิต ข่าวดีคือ คุณจะได้มันตามต้องการ
 

ความรัก :

ความลับของการสื่อสารที่ดีคืออะไร บทสนทนาไงล่ะ และความจริงใจด้วยเช่นกัน ถ้าหากไม่เข้าใจกันตรงไหน คุยแล้วรู้สึกไม่ใช่ ก็ลองสอบถามสืบสาวราวเรื่องกันดู แม้คุณจะคิดว่าตัวเองมีข้อมูลมากพอแล้ว และสร้างสมมติฐานไว้หลายแบบ แต่บางทีถ้าอีกฝ่ายไม่เปิดใจเท่านั้น ทุกอย่างจบเลย ใส่ใจและระวังการสื่อสารมากกว่านี้อีกนิดนะ
 

การงาน :

จะพัฒนาอัปเกรด ทำผลงานได้ดีมากๆ จะได้โอกาสที่น่าตื่นเต้น ถ้าตกงานจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์ ถ้าทำงานสายธนาคาร อุตสาหกรรม การแพทย์ บันเทิง การคมนาคม อาหาร จะดีมาก ปังๆ
 
 

การเรียน :

สนใจเรื่องอะไรก็ขยันๆ และพยายามโฟกัสมากๆ จะมีโอกาสได้ความรู้จากหลายๆ แหล่ง ต้องเปิดใจและพร้อมรับข้อมูลเสมอ ถ้าเรียนเกี่ยวกับวิศวะ การเงิน หรือเทคโนโลยี จะกระตือรือร้น และได้ข้อมูลดีๆ มา คิดบวกและพร้อมเริ่มอะไรใหม่ๆ เสมอนะ
 

สุขภาพ :

ระวังโรคเก่าๆ จะถามหา ระวังอาการเกี่ยวกับตาหรือข้อ ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาให้รีบไปหาหมอ กินยาตามเวลา ไม่ใช่หายแล้วเลิก จะดื้อยา อาจประสบอุบัติเหตุได้ ขับรถอย่าให้เร็วจนเกินไป พยายามคิดบวก มองบวก
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักไว้ใจสัญชาตญาณของตัวเอง และเชื่อมั่นในพลังความสามารถที่มี เรื่องส่วนตัวอยากให้พูดน้อยที่สุด จพเหนื่อยมาก อย่าปล่อยให้ตัวเองรู้สึกแย่ ถ้าไม่สบายใจหาคนที่ไว้ใจได้แล้วคุยกัน อย่าปล่อยให้ความคาดหวังจากคนอื่นทำให้กดดันและเครียด ถ้าเสียโฟกัส ทุกอย่างจะพังหมด คุณมีไอเดียดี ความคิดสร้างสรรค์ แต่ควรปรับวิถีชีวิตหน่อย สิ่งที่ต้องการสำคัญมาก คิดให้ดีว่าอยากได้อะไรกันแน่

 

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ตื่นเต้น โดนกระตุ้นได้ง่ายมาก  
เลขนำโชค :  2, 12, 19, 22, 29
คำที่เหมาะสม :  ทำให้เต็มที่
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน และสิงห์
การเงิน :  ดีมากๆ

คำเตือน :

คนทั่วไปใช้ชีวิตยังไงกันนะ บางทีคุณก็คิดเวลารู้สึกสับสน ไม่แน่ใจ สิ่งหนึ่งที่รู้คือ คุณไม่อยากมีชีวิตแบบคนธรรมดาๆ ทั่วไป แต่อยากมีชีวิตที่แตกต่าง มีชื่อเสียง ไม่เหมือนใคร อยากให้เวลาคนพูดถึงคุณแล้วจดจำได้ทันที ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีและลุยต่อเลย คุณมาถูกทางแล้ว
 

 

ความรัก :

ต้องหาหลักการต่างๆ ให้พบเจอ และนำมาปฏิบัติตาม เพราะยังไงก็จะมีจุดที่เราต้องรู้ ข้อดีข้อด้อยของตัวเอง นั่นแหละสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ได้ ความยากคือ บางทีหลักการของเรามันดันขัดกันเอง คุณไม่อยากไปยุ่งกับใคร แต่ก็อยากได้ความช่วยเหลือในบางเวลา ลองปรับเปลี่ยนหลักการของตัวเองบ้างก็ได้ อย่าเครียดเกินไป จะขาดความสุข
 

 

การงาน :

ต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงาน ให้ระวังเรื่องอาหารการกินหน่อยก็ดี อาจจะต้องทำงานวันหยุดเพราะงานเยอะมากๆ อาจต้องเดินทางด้วย แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้กำไรดี ระวังจะมองข้ามรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และทำให้เกิดข้อผิดพลาด ควรเช็กงานซ้ำหลายๆ หนก่อนส่งต่อ
 

การเรียน :

อาจได้ทุนได้สิ่งดีๆ ในเรื่องการเรียน ขยันมากเป็นพิเศษและโฟกัสชัดเจนด้วย แต่บางทีก็ระวังจะมั่นใจมากเกินไปจนทำให้คนหมั่นไส้เอา พยายามคิดบวกมองบวกและคิดถึงสิ่งดีๆ จะได้คำแนะนำจากครูอาจารย์หรือรุ่นพี่ที่สนิท รับฟังอย่างตั้งใจในทุกๆ คำ เพื่อนำมาปรับใช้
 

สุขภาพ :

ต้องระวังเรื่องสุขภาพมากๆ อากาศที่เปลี่ยนแปลงจะส่งผลต่อสภาพร่างกาย ระวังเรื่องอาหารไม่ย่อยด้วย พยายามอย่ากินของไม่สะอาด กินอาหารปรุงใหม่ๆ สดใหม่ดีกว่า และดื่มน้ำเยอะๆ ด้วย ถ้าเป็นไปได้ควรหากิจกรรมเอ๊าท์ดอร์ทำบ้าง อย่าอยู่แต่ในบ้าน
 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่สภาพอารมณ์ของคุณและคนใกล้ชิด ดูจะตีกันวุ่นไปหมด ทำยังไงก็ได้พยายามนิ่งๆ เข้าไว้ และเช็กข้อมูลต่างๆ เสมอ การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญมาก ภาษาที่ใช้ก็เช่นกัน พูดดีเป็นศรีแก่ปากเคยได้ยินไหม ถ้าคนอื่นไม่ให้สิ่งที่ต้องการ ก็ต้องหามาด้วยตัวเอง คุณฉลาดมาก ยิ่งทำงานคนเดียวจะเด่นมากๆ หาจังหวะของตัวเองให้พบแล้วจะไปได้ไกลสุดๆ
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : อ่อนไหว สงบสุข มีความสุขดี
เลขนำโชค :  3, 12, 15, 62, 63
คำที่เหมาะสม :  รีบจบปัญหาให้ไวๆ 
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ 
การเงิน :  พอใช้

คำเตือน :

ถ้ามีเวลามากๆ จะทำอย่างไร แต่จะว่าไปแล้วเวลาเดินเร็วมากๆ นักวิทยาศาสตร์บอกว่าไม่จริง เวลาเดินเท่าเดิมแต่มันอยู่ที่ใจเราว่าช้าหรือเร็ว ไม่ต้องดูนาฬิกาบ่อยหรือเครียดให้มาก คุณมีเวลามากมาย อยากทำอะไรก็ทำ เปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ดีกว่าได้เลย
 
 

ความรัก :

เวลาคนที่มั่นใจในตัวเองเกิดสับสนว่าจะเลือกทางไหน หรือการตัดสินใจของเราจะกระทบคนอื่นหรือไม่ ก็แย่เหมือนกัน ความไม่แน่นอนคือปัญหาใหญ่ สิ่งที่คุณต้องการตอนนี้คือการทำอะไรตามความเป็นจริง มองโลกในแบบที่มันเป็น อะไรที่ควบคุมไม่ได้ก็จงปล่อยมันไป สนใจแต่สิ่งที่เราทำได้ดีกว่า
 

 

การงาน :

ถือว่าราบรื่นดี ถ้าอยากให้ถึงตรงตามเป้าก็ต้องพยายามสักนิด ควรอ่านข้อความต่างๆ ที่ส่งมาสม่ำเสมอ อย่าให้พลาดได้ อาจต้องทำงานในวันหยุดเพราะงานเยอะเหลือเกิน ระวังปัญหาเรื่องส่วนตัวจะกระทบกับงานได้ ช่วงนี้ไม่ค่อยจะโฟกัสเลย
 
 

การเรียน :

ถือว่าปานกลางไม่ได้เลวร้ายอะไร จะได้ข้อมูลใหม่ๆ หลายๆ อย่าง ถ้าเรียนด้านเทคโนโลยีหรือกฎหมายจะทำผลงานได้ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสม่ำเสมอ พยายามมีสติมีสมาธิ
 

สุขภาพ :

ช่วงครึ่งแรกของอาทิตย์ก็ดูจะแข็งแรงดี แต่หลังจากนั้นจะเริ่มหมดแรง แนะนำว่าให้บิวด์ตัวเอง กินอาหารดี ดูแลสุขภาพ เข้ายิม ระวังจะปวดข้อปวดกระดูก เจ็บคอ มีปัญหาเรื่องผิวหนังต่างๆ หรือระบบไหลเวียนโลหิตไม่ดี อย่าเครียดมากจนเกินไป พักผ่อนเยอะๆ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเดิมพันของชีวิต โดยการใช้สัญชาตญาณหาคำตอบ ควรระวังเรื่องการเทใจ ให้ใจ การแสดงออกต่างๆ อาจส่งผลต่อความมั่นคงในชีวิต สถานการณ์การเงินถือว่าดี มีแววจะได้เงินมา คุณอาจจะคิดว่าคนอื่นๆ อยากร่วมมือแต่จริงๆ แล้วเขาสนแค่สถานะทางสังคมของคุณ ใครอยากเด่นปล่อยเลย คุณทำส่วนของคุณก็พอแล้ว ถ้าอยากได้คำตอบก็คงต้องพยายาม และหนแรกอาจไม่ได้ ต้องพยายามหลายๆ ครั้ง ด้วยใจและพลังทั้งหมดที่มี
 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด