ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :      

เงินและงาน :     

จิตใจ  :    แต่งตัวพร้อมแต่ไม่รู้จะไปไหนดี 

เลขนำโชค : 3, 14, 24, 53, 90

คำที่เหมาะสม : จัดลำดับความสำคัญให้ดี เยอะแยะมากตอนนี้

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และพิจิก

การเงิน : ต้องการเพิ่ม

คำเตือน :

คุณเบื่อที่ต้องลุกมาต่อสู้กับอุปสรรคที่ทำให้คุณไม่ได้ทำสิ่งที่อยากทำ มีหลากหลายเหตุผลและคำอธิบายที่คุณกำลังไม่สบายใจมากๆ ถ้าไม่มีข้อแก้ตัวเราคิดว่าคุณรู้แล้ว แม้แต่คำขอโทษของคนอื่นๆ มันก็ดูไม่เป็นจริงเท่าไหร่ เมื่อเริ่มมองเห็นสิ่งที่แตกต่าง มุมมองใหม่ๆ คุณจะมองเห็นความก้าวหน้า อย่างน้อยๆ ก็พอจะทำให้พร้อมเปลี่ยนทิศทางใหม่ๆ ได้ไม่ยาก

ความรัก :

บางสิ่งบางอย่างตัดสินด้วยสายตาโดยไม่รู้เบื้องหลัง เราอาจคิดไปอีกอย่าง แต่เมื่อมองให้ลึก มันอาจไม่ใช่อย่างที่เราเห็น อาจจะต้องมองอะไรให้เป็นภาพรวมมากขึ้น มุมมองที่กว้างมากขึ้น และรู้จักอดทน ก็จะเข้าใจคนรักมากขึ้น

การงาน :

จะต้องจัดการข้อตกลงให้ดีๆ ดูแลทุกแง่มุมให้ครบถ้วย ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ใช้จ่ายอะไรหรือจัดการงบประมาณต้องลงตัวมากๆ จะมีปัญหาหลายอย่างกับเจ้านาย ดูแลความสัมพันธ์กับเจ้านายหน่อยก็ดี

การเรียน :

ช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้และพัฒนาเลย ถ้าสายดีไซน์หรือสถาปัตย์พวกนี้จะได้รับความรู้หลายอย่าง ถ้ารอไปเรียนต่ออยู่จะได้ข่าวดี บางคนรำคาญหงุดหงิด ไม่อยากเรียน เราเข้าใจ ไม่มีสมาธิเลยสินะ ก็จะขาดความก้าวหน้าหลายๆ ทาง พยายามโฟกัสหน่อย ขยันหน่อยนะ

สุขภาพ :

สุขภาพที่ดีคงเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีอาหารที่ดีและการพักผ่อนที่เพียงพอ ควรหาเวลานอนหลับและกินข้าวให้ตรงเวลา ได้เวลาเติมพลังให้ตัวเอง ไปดูแลตัวเองบ้าง หากิจกรรมผ่อนคลายทำ ใส่ใจดูแลตัวเองเยอะๆ นะ ถ้าท้องอยู่ต้องระวังมากๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการเปลี่ยนแปลงขอบเขตชีวิต อยากลองกิจกรรมใหม่ๆ พบเพื่อนใหม่ๆ จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การไปตัดสินคนอื่นอาจทำให้คุณสูญเสียมิตรภาพไป คุณควรจะพูดคุยกับคนอื่นให้แน่ชัดว่าต้องการอะไร เขาจะได้รู้ว่าคุณคิดอะไร ลองค่อยๆ ชวนดูก็ได้ให้มาทำสิ่งที่อยากให้ทำ จะมีปัญหากับเจ้านายได้ โดยเฉพาะถ้าปิดงานไม่ลง เช็กงานสองหนก่อนส่ง ไม่งั้นเจ้านายจะหงุดหงิดที่ต้องตรวจงานไม่สมบูรณ์ หางานอดิเรกทำก็ดีนะ

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :    

จิตใจ : อารมณ์ไม่ดี ไม่แน่ใจหลายๆ อย่าง

เลขนำโชค : 0, 5, 11, 15, 55

คำที่เหมาะสม :  รู้สึกว่าเป็นทางของฉันแล้ว

ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและธนู

การเงิน : ร่อยหรอหนักมาก

คำเตือน :

มนุษย์ปรับตัวได้เก่งมาก ไม่นานเราก็ชินกับการเปลี่ยนแปลงเอง คนอาศัยในเมืองชินกับรถติดจนกลายเป็นเรื่องขำ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดก็ชอบนอนหัวค่ำ เวลาไปเจอคนต่างวัฒนธรรม เรามักแปลกใจว่าทำไมเขาทำแบบนั้นได้ น่าทึ่งจัง เดือนนี้คุณจะได้สังเกตทักษะที่ไม่คิดว่าตัวเองมี และจะรู้แล้วว่าได้มองข้ามพรสวรรค์อะไรไป จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีนะ

ความรัก :

เขาว่าคนฉลาดจะไม่หลงรัก… เพราะรู้แล้วว่ารักแล้วต้องเจ็บ แต่ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ตกหลุมรักได้ เราอยากให้คุณใช้หัวใจมากกว่าหัวสมองในตอนนี้ อย่าใช้เหตุผลมากจนเกินไป ใช้ใจบ้าง และใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ก่อนจะลงมือทำอะไร ในเรื่องของหัวใจ ใช้ใจตอบรับจะดีที่สุด

การงาน :

ต้องรับมือกับโปรเจ็คท์ในอนาคต วางแผนระยะยาว เงินกู้หรือการลงทุนน่าเป็นห่วงพอสมควร รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สำคัญมาก มันอาจช่วยเหลือคุณได้แบบไม่คาดคิด คุณจะโดดเด่นในเรื่องงาน มีแต่คนนับหน้าถือตา

การเรียน :

ถือว่าดี คะแนนออกมาน่าพอใจตรงตามความต้องการ คุณพร้อมทำให้พ่อแม่พอใจแล้ว ไม่ล้มเหลวแน่ๆ และคุณทุ่มเทดีด้วย เราไม่ห่วงเลยในเรื่องนี้ ถ้าสงสัยตรงไหนไม่แน่ใจตรงไหน ลองถามเพื่อนร่วมชั้นดูสิ จะได้ไอเดียดีๆ ที่ตอบคำถามของคุณได้เลย ถ้าเตรียมสอบอยู่ ต้องขยันๆ นะ จะมาใจเย็นหรือประนีประนอมทำตัวชิวๆ ไม่ได้

สุขภาพ :

ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่ที่อยากให้ระวังคืออาหารการกิน แม้จะรู้สึกล้าๆ หมดแรงแต่ร่างกายแข็งแรงดีนะ แนะนำเพิ่มผักผลไม้หน่อยก็ดี จะช่วยให้สดชื่นขึ้นได้ และอย่าเครียดจนเกินไป มีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษ กินอาหารอะไรเลือกหน่อย เอาที่สะอาด ไม่เผ็ดจนเกินไป

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามยืนขึ้นและพูดความคิดให้คนอื่นได้ยิน คุณจะพบว่าคนอื่นๆ ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะพูดต่อไป คุณรู้สึกเหงาตัวคนเดียว แต่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวน่าจะมีความรักขยับเข้ามา อย่ารีบตอบรับ คุณควรหาเวลาพักกายและใจอยู่คนเดียวบ้างเช่นกัน อย่ามัวแต่คิดเรื่องความรักมากไป มันอาจส่งผลทำให้สับสนวุ่นวายใจ ได้เวลาตัดสินใจก็ต้องตัดสินใจ จะได้เจอคนน่าสนใจมากมาย และคุณจะยืนหนึ่งในด้านความโดดเด่น ใครๆ ก็จดจำคุณได้

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :       

เงินและงาน :       

จิตใจ : กระทบง่าย

เลขนำโชค :  3, 9, 14, 22, 46

คำที่เหมาะสม : ความท้าทายอยู่ทุกแห่ง

ราศีเพื่อนพ้อง : ใครก็ได้ที่ฟังคุณ

การเงิน : รายจ่ายเยอะมาก งงเลย

คำเตือน :

คุณมองเห็นอุปสรรคที่ทำให้กังวลจากหลากหลายมุมมอง คุณเริ่มจะตื่นตัว และพร้อมที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้น ณ ตอนนี้รู้แล้วว่ามันใกล้เข้ามาทุกทีๆ และคุณรู้แล้วว่ามันจัดการได้ง่ายกว่าที่คิด คุณจะมั่นใจในตัวเองมากและกล้าที่จะจัดการสิ่งต่างๆ คุณจะมองเห็นปัญหาและรู้ว่าควรทำอย่างไรเพื่ออนาคต

ความรัก :

เคยโทษว่าปัญหาเกิดจากการคิดมากไปหรือไม่ เราว่าตอนนี้คุณน่ะแหละจะโดนคนต่อว่าว่าเป็นคนคนนั้น เพราะคุณไม่อดทนและเร่งรีบหลายๆ อย่าง อยากให้ถามตัวเองก่อนจะทำอะไรใหม่ๆ มันปลอดภัยแล้วใช่ไหม คุณทำได้จริงใช่ไหม มีเหตุผลเพียงพอใช่ไหม ถ้าหากพยายามแก้ไขทุกทางแล้วยังไม่อาจก้าวไปข้างหน้าได้ อันนี้อยากให้ใจเย็นๆ และทำใจสบายๆ

การงาน :

อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป ระวังอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้แบบน่ารำคาญ อาจเจ็บป่วยทำให้ขาดงาน ไม่สบายใจ ไม่อยากทำงานด้วยหลายเหตุผล การสื่อสารสำคัญมาก ต้องรู้ว่ามีปัญหาอะไรแม้ไม่ใช่เรื่องของคุณก็รับรู้เอาไว้ก่อน

การเรียน :

คิดมากและกังวลในเรื่องการเรียน จำไว้ไม่มีทางลัด ควรจะต้องขยันและอดทนมากๆ อย่าเครียดหรือกังวลจนมากเกินไป ควรสงบ ทำใจสบายๆ ถ้าอยากเรียนหมอ หรือบัญชีหรือบริหาร ต้องโฟกัส ต้องขยัน ไม่ใช่คิดว่าง่ายๆ เดี๋ยวก็ได้ มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ

สุขภาพ :

ควรเตรียมพร้อมป้องกันตัวเองไว้ดีๆ เลย อาจมีอุบัติเหตุไม่คาดคิด ต้องระวังมากๆ ขับรถขับราช้าๆ หน่อย ใจเย็นๆ อาจเป็นเบาหวานหรือความดันสูง ควรกินอาหารที่ดี ระวังน้ำตาลในเลือดอย่าให้มากเกิน กินอะไรเลือกหน่อยก็ดี ร่างกายตอนนี้ไม่ค่อยสบาย มันเนือยๆ เมื่อยๆ ล้าๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแหกกฎและเปิดประตูแห่งโอกาสใหม่ๆ การคิดในเชิงบวกจะช่วยให้คุณเอาชนะความเบื่อหน่ายเก่าๆ ได้ เมื่อได้ลองทำความเข้าใจความรู้สึกของตัวเองให้ดีขึ้นก็จะเริ่มต้นได้อย่างสดใสมากขึ้น จะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และการงาน อยากให้เลี่ยงๆ ก่อน ยิ้มแย้มเข้าไว้แล้วจะได้สิ่งดีๆ กลับคืนมา ทำการบ้าน ทำงานให้ดี เพื่อให้ก้าวไปถึงเป้าหมาย แผนการกะทันหันอาจทำให้คุณต้องประเมินหลายๆ อย่างใหม่ ถ้าพยายามอย่างหนัก อาจโดนต่อต้าน ใช้อารมณ์ขันดีกว่า

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :

จิตใจ : พยายามจัดการและกล้าหาญแต่ไม่ง่ายเลย

เลขนำโชค : 1, 3, 4, 6, 10, 22

คำที่เหมาะสม : เหนื่อยง่ายหน่อยนะช่วงนี้

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และเมถุน

การเงิน : รายจ่ายไม่จำเป็นเพียบเลย

คำเตือน :

เวลานอนหลับคนเราก็หลับฝัน ในอดีตคนเชื่อว่าเวลาเรานอนหลับจะมีคนอีกประเภทออกมา แต่นั่นมันก็นานมากแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีไฟฟ้า บางทีก็ต้องใช้เวลานานมากกว่าเราจะได้รู้ว่าสิ่งที่เราคิดว่าจริงมันไม่จริง เอาเถอะ ตอนนี้คุณฝันไปก่อนได้ จินตนาการดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ

ความรัก :

ไม่มีกุญแจที่เปิดได้ทุกบาน และเราไม่อาจใช้เสน่ห์มากมายได้กับทุกคนที่พบเจอ แต่ละคนต่างมีลักษณะที่แตกต่างกัน คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการพิจารณาความต้องการของอีกฝ่าย ไม่ต้องรีบร้อนนะ ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ดูให้ดีๆ ว่าตัวเองต้องการอะไร

การงาน :

จะมีเรื่องท้าทายหลายอย่าง อาจต้องคุยงานรับมือกับต่างประเทศ ต้องเดินทาง มีเรื่องยานพาหนะเข้ามาเกี่ยวข้อง การสื่อสารเกิดความเข้าใจผิด ข้อเท็จจริงผิดๆ ไม่เข้าใจกัน หรือไม่คนเขาก็มองคุณไปทางที่ผิด แก้ไขได้ด้วยการเช็กงานก่อนส่งหลายๆ หน

การเรียน :

คิดมากหลายเรื่อง ถ้าเรียนวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยี ช่วงนี้จะคิดมาก คิดเยอะ แต่ผลก็ออกมาสมดังใจ อาจมีช่วงเวลาสับสนบ้าง คิดมากบ้างเป็นระยะ มีความขัดแย้งทางใจสูง พยายามเรียกสติกลับมาให้ไวที่สุด 

สุขภาพ :

สุขภาพจิตดี สุขภาพกายเลยดีไปด้วย ค่อนข้างกระตือรือร้นและคิดบวก โดยรวมถือว่าดีทีเดียว คุณระมัดระวังตัวเองดีด้วย อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เรื่องอาหารไม่ย่อยหรือเจ็บตาบ้าง แต่ก็จัดการได้ไม่น่าเป็นห่วงอะไร 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่พลังบวกจากแหล่งที่ไม่คาดคิด คุณจะผ่อนคลายความเครียดในชีวิตได้ดี อย่าปล่อยให้อารมณ์ไม่มั่นคงทำลายทำให้คุณก้าวไม่ถึงเป้าหมาย งานจุกจิกต้องการเวลาเยอะมากๆ อย่ากังวลไป มันไม่ถาวรหรอก เมื่อทำได้เดี๋ยวก็ดีเอง ตอนนี้คุณอยู่ในอารมณ์อยากเข้าสังคม อยากเจอผู้คน วางแผนเวลาดีๆ ลองแบ่งปันความคิดให้คนอื่นรู้ พูดคุยกันดู คนบางคนอาจตอบรับความคิดคุณและช่วยแนะนำจนดีขึ้นมากๆ คุณรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจพอสมควรเพราะได้เห็นรายละเอียดที่จะมาประกอบแผนการให้ทุกอย่างเป็นจริงได้ ลองฟื้นฟูความรักความสัมพันธ์กันหน่อย ชีวิตจะได้สดชื่น

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : ต้องเสียบางอย่างอย่างใหญ่โตมาก

เลขนำโชค : 4, 11, 19, 34, 44

คำที่เหมาะสม : ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ปล่อยผ่านไป คิดเรื่องภาพรวมและเป้าหมายระยะยาวดีกว่า

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู เมษและกุมภ์ 

การเงิน :  จัดการยากและเหนื่อยมาก แต่คุณก็จะทำจนได้แหละ

คำเตือน :

คุณอยากทำสิ่งที่รู้สึกมั่นใจซ้ำๆ คุณกระตือรือร้นและพร้อมมากที่จะลุยโปรเจ็คท์ จัดลำดับความสำคัญให้มันมาก่อนสิ่งอื่นเลยตอนนี้ แม้จะรู้สึกไม่มั่นคง แต่ก็ไม่ได้เสียความสนใจไป คุณปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ และทางเลือกใหม่ๆ ได้ดีมาก คุณมีความกล้าหาญที่จะทำอะไรใหม่ๆ ให้เป็นไปได้ การเปลี่ยนแปลงนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

ความรัก :

คนเรามักกังวลไปกับความต้องการทางร่างกาย อาหาร ที่พัก ความปลอดภัย การตัดสินใจต่างๆ มักอยู่กับเรื่องพวกนี้เป็นสำคัญ ในเรื่องของอารมณ์ก็จะเป็นอีกระดับและเต็มไปด้วยรายละเอียด คุณอาจจะต้องพิจารณาเยอะหน่อย คิดมากหน่อย และใช้อารมณ์ ความรู้สึกมากหน่อย แต่จริงๆ แล้ว การใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายช่วยได้มาก

การงาน :

งานเยอะมากๆ แบกเอาไว้เต็มบ่าจนมั่วไปหมด การลงทุนจะได้ผลตอบรับแบบช้าๆ ต้องใจเย็นๆ รอนู่นสิงหาถึงจะเห็นผลจริงๆ จะได้จัดการปัญหาหลายๆ อย่าง คุณยังไม่มีแผนอะไรที่ชัดเจน ก็แค่ต้องรอจังหวะเวลา

การเรียน :

ถือว่าดีทีเดียว ถ้าเรียนหมอหรือวิศวะจะดีมากๆ คะแนนออกมาดีน่าพอใจ เพื่อนๆ และครอบครัวรู้จักและเข้าใจคุณดีมาก ไม่ต้องไปสับสนอะไร พวกเขาพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง ขอคำแนะนำได้เลยจะได้จากใจ จริงใจตรงไปตรงมา การเรียนไม่มีทางลัด ต้องขยันและตั้งใจมากๆ ถ้าเครียดเกินไปก็นั่งสมาธิช่วยผ่อนคลายได้ 

สุขภาพ :

โรคเก่าๆ กำเริบถามหา และอาจจะเหนื่อยใจว่าเป็นอีกแล้วเหรอ ร่างกายอ่อนล้า ควรไปเช็กสุขภาพ ระมัดระวังดูแลตัวเองดีๆ กินน้ำสม่ำเสมอ อย่าขาดน้ำ กินผลไม้สดๆ ด้วย อย่ากังวลหรือเครียดจนเกินไป กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พวกของย่อยง่าย หลีกเลี่ยงหรืองดเว้นของทอดของเผ็ดของมันก่อน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การวางแผน ตารางเวลา และระยะเวลาต่างๆ เหตุการณ์เก่าๆ ที่พัวพันจะวุ่นวายนิดนึง คุณรู้สึกเหนื่อยๆ ล้าๆ จำไว้ว่า ควรเตรียมตัวไว้ให้พร้อมเสมอ อย่าไปคิดมากจนเกินไปกับเรื่องอะไร แม้แต่ข้าวของเงินทองที่ครอบครองอยู่ก็หายไปได้หมด อย่าใช้อารมณ์เยอะ ทำความเข้าใจในตัวเองและความต้องการของตัวเองด้วยจะดีมากๆ พยายามวางแผนล่วงหน้า อย่าเลื่อนนัดสำคัญ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานวันหยุด แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วยเช่นกัน ลองทำอะไรที่นอกเหนือจากกิจวัตรประจำวันดูนะ 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :    

จิตใจ : ป้องกันตัวเองไว้พอสมควร

เลขนำโชค : 26, 29, 34, 52, 60

คำที่เหมาะสม : มันจะเกิดขึ้นแน่ คุณต้องพยายามควบคุมให้ดีที่สุด

ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และมังกร

การเงิน : พึ่งพาไม่ได้ ไว้ใจไม่ได้ ปัญหาเยอะ

คำเตือน :

แม้จะมีเรื่องท้าทายให้ต้องพบเจอมากมาย คุณก็มีความก้าวหน้าดีทีเดียว คุณอาจจะยังไม่ได้ก้าวออกจากป่าเสียทีเดียว แต่ก็เริ่มมองเห็นอะไรที่ชัดเจนขึ้น สถานการณ์และผู้คนจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ จะได้เจอสิ่งดีๆ ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน คุณมีพลังพร้อมเริ่มต้นการผจญภัยใหม่ๆ ได้ดีมากๆ

ความรัก :

ช่วงนี้ขี้หงุดหงิดกับคำว่า ถ้า แต่ หรือบางที คุณไม่ชอบเลยอยากให้พูดตรงๆ จะเอาอะไรให้พูดมา แต่ถ้าใครมาทำงงๆ สับสนๆ ไม่แน่ใจ ไม่ยอมพูดความจริงด้วย คุณจะโมโหและไม่พอใจ คุณอยากตอบคำถามสำคัญ อยากจะพูดกันตรงๆ ไปเลย และอยากรู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร ถ้าสงสัยอะไรให้ถามตรงๆ และบอกให้อีกฝ่ายให้คำตอบตรงๆ 

การงาน :

การร่วมมือค่อนข้างแย่มากๆ แต่อย่าปล่อยให้มันมาหักห้ามไม่ให้คุณทำงานได้ คุณจะควบคุมปัญหาได้ดีมาก และปัญหาไม่เลวร้ายอย่างที่เห็น ดีกว่าที่คิดมาก ควรเอาเงินไปลงทุนต่อเงิน 

การเรียน :

นอกจากวันแรกกับวันสุดท้ายของอาทิตย์ก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก สมาธิในสองวันนี้ไม่ค่อยดี แต่ที่เหลือถือว่าโอเค เป็นบวก ถ้าเรียนบัญชีหรือบริหาร ก็จะบริหารจัดการได้ดีทีเดียว ถ้าอยากเรียนโท อาจจะต้องเลือกสาขาดีๆ ควรมั่นใจในตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเองและอย่ากลัวการสอบที่กำลังจะมา

สุขภาพ :

ถือว่าน่าทึ่งมากทีเดียว คุณคิดบวกและมีพลังบวกที่ดีมาก มีความมั่นใจในตัวเอง มีความเชื่อมั่นหลายๆ อย่าง พลังเต็มสุดๆ และพร้อมลุยงานข้างนอกได้แบบไม่หวั่น ระวังหน่อยเรื่องปวดท้อง เจ็บข้อมือ เจ็บขาหรือปวดบ่า แต่รวมๆ มีแค่อาการภายนอก ภายในไม่เป็นอะไร

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การไปต่อและยอมรับชีวิตให้ได้ คุณมาไกลมากแล้ว ตอนนี้ก็ก้าวไปข้างหน้าต่อ ทำในสิ่งที่ต้องทำ สร้างวินัยให้ดี และตามล่าหาเป้าหมายต่อไป คนรักอาจทำให้คุณเหนื่อยพอสมควร ไม่จำเป็นต้องเอาใจใครด้วยการมีน้ำใจมากเกินไป ก็แค่หาเวลาอยู่กับเพื่อนบ้าง ไม่ต้องกลัวที่จะขอคำแนะนำจากพวกเขา รับฟังอย่างตั้งใจก็จะมองเห็นปัญหาที่กำลังเผชิญ คนใกล้ตัวจะคิดมากและเสียใจถ้าคุณไม่ใส่ใจความรู้สึกหรือความต้องการของพวกเขา ช่วยเหลือคนที่มีปัญหาได้นะ คุณจะได้เติมเต็มความรู้สึกของตัวเองด้วย คุณชอบทำตัวยุ่งๆ นี่แหละช่วงเวลาดี มีแต่คนจะมาจ้างงานรัวๆ

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :    

จิตใจ : กลับไปกลับมาไม่แน่นอน 

เลขนำโชค : 2, 4, 6, 101, 111

คำที่เหมาะสม : ประณีต เจ้าระเบียบ เก็บรายละเอียดให้ครบ

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมังกร

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ 

คำเตือน :

ได้เวลาเลิกตอบสนองเรื่องไม่จำเป็นได้แล้ว คุณไม่ใช่คนผิด ไม่ควรมีใครโทษคุณได้ง่ายๆ สถานการณ์ท้าทายมาก ไม่มีใครสมบูรณ์แบบและความไม่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องผิด คุณแค่ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำก็พอ และคุณก็รู้แล้วว่าต้องแก้ไขสิ่งที่ผิดอย่างไร จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาและมีความก้าวหน้าที่ดี

ความรัก :

เวลาพักผ่อนในช่วงกักตัวทำอะไรบ้าง ออกกำลัง อ่านหนังสือ หรือว่าทำนู่นนี่จุกจิก เป็นช่วงเวลาที่บอกได้เลยว่าควรทำอะไร เรารู้สึกว่าคุณค่อนข้างยุ่งและไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง เหมือนโดนเอาเวลาไปช่วยเหลือคนรักและคุณไม่อาจปฏิเสธ จริงๆ แล้วชีวิตเป็นของคุณ ควรหาเวลาเป็นอิสระบ้าง

การงาน :

คุณต้องการความสงบและอยากให้ทุกคนทำงานอย่างมีความสุข แต่จำไว้ว่าไม่ใช่เป้าหมายทุกอย่างทำได้จริง บางอย่างอาจมีไว้เพื่อเป็นอุดมคติ วางแผนเป้าหมายอย่าระวัง และอย่าไปเหยียบเท้าใครเข้า 

การเรียน :

สถานการณ์แบบนี้ทำให้คุณไม่โฟกัสไม่มีสมาธิ ไม่ปลื้มกับการเรียนออนไลน์ แนะนำอย่าคิดมาก คิดลบ จะได้ข่าวดีนะ คุณจะมีความสุขกว่าที่คิดมาก ถ้าเพื่อนไม่ขยัน ตอนนี้เลี่ยงๆ ก่อน อย่าไปคบเพื่อนติดเพื่อนมาก เอาตัวให้รอดก่อน เรียนคนเดียวอาจจะดีกว่า ช่วยให้มีสมาธิได้ดีกว่า

สุขภาพ :

ค่อนข้างเหนื่อย กินอาหารไม่ลง ล้าๆ ควรกินผักผลไม้เยอะๆ หน่อย มื้อเช้าสำคัญที่สุด ห้ามลืมเด็ดขาด ถ้ากำลังลดความอ้วน แนะนำให้กินอาหารทุกมื้อแต่ลดปริมาณลง ไม่งั้นจะป่วยได้ ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำที่สะอาด น้ำไม่สะอาดอาจทำให้ติดเชื้อในทางเดินอาหารได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณต้องปีนขึ้นจากหลุมที่ตกลงไป จะได้นำเสนอไอเดียใหม่ๆ และได้ทำงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ อาจได้เวลาที่ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเอง เปิดใจ กล้าที่จะพูดความรู้สึกตรงๆ ความรักแบบรวดเร็วอาจทำให้คุณสับสนใจ ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ เราเข้าใจ ก็คงต้องคุยกันให้ดีว่าจะเอายังไง เรื่องงานต้องอาศัยความเข้าใจและความเห็นใจกันมากๆ จะเอาแต่อารมณ์ไม่ได้ ต้องหาเวลาให้งานมากขึ้น มีคนเทงานแล้วทิ้งปัญหาไว้ อย่าบ่นมากไป ช่วยกันแก้ไขและทำความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นดีกว่า แนะนำให้ปรับภาพลักษณ์ของตัวเองบ้างนะ

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : ไม่ว่าชอบหรือไม่ คุณกำลังก้าวไปข้างหน้า

เลขนำโชค : 3, 10, 12, 32, 144

คำที่เหมาะสม : แก้ไขให้ไว อย่าปล่อยให้เกินกำหนดเวลา

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ตุลย์ และกรกฎ

การเงิน : ไม่ได้รับความร่วมมือเลย จะเสียเงินกับการเดินทางเยอะ จิปาถะมาก

คำเตือน :

คุณเหมือนถือดาบไว้ในมือพร้อมจะสร้างความวุ่นวายได้ทุกเมื่อ อำนาจของคุณเยอะและมันก็อาจทำให้อันตรายได้ บางคนที่ปฏิเสธไม่ยอมรับ พวกนี้แหละอาจตายก่อน และระวังหน่อยคุณอาจประเมินคนอื่นต่ำไปสักนิด คุณควรจะเอาใจใส่และระมัดระวังให้มากๆ รับมือกับทุกคนในแบบที่เหมาะสมนะ

ความรัก :

การเปลี่ยนใจไม่ใช่เรื่องผิด คุณอาจจะยอมรับได้ยากสักหน่อย แต่ระยะหลังๆ คุณตัดสินใจผิดเยอะมาก จริงๆ แล้วสามารถแก้ไขให้ถูกได้ และรู้จักขอโทษหรือแก้ไข ไม่ใช่ปล่อยจนเรื่องมันเลวร้ายกว่าที่ควรจะเป็น ก็แค่จริงใจ เป็นตัวของตัวเองและกล้าหาญ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้ดี 

การงาน :

งานตอนแรกก็จังหวะช้าๆ แต่เดี๋ยวเดียว ปวดหัวมาก เร็วเลยทีเดียว แต่การร่วมมือถือว่าดีนะ ไม่น่าเป็นห่วงอะไร อาจต้องติดต่องานกับชาวต่างชาติ ก็ไม่ลำบากเท่าไหร่นัก

การเรียน :

โฟกัสแน่วแน่ มีสมาธิและมั่นคง และคิดบวกเสมอ อย่าทำงานหนักเกินไป อาจทำให้จิตใจกระสับกระส่ายไม่สงบ ควรเตรียมตัวให้พร้อมกับการสอบแข่งขันที่จะมา ถ้าไม่เตรียมตัวผลอาจออกมาไม่ดีอย่างที่ต้องการ สภาพจิตใจไม่ดี กดดันมากทีเดียว แนะนำอย่าเครียดเกินไป พยายามคิดบวกมากๆ มองทุกอย่างในแง่ดี อะไรๆ ก็ดี

สุขภาพ :

ดูแลตัวเองให้ดีเสมอ อาจมีอาการไม่สบายร่างกายบ้าง ควรไปเช็กสุขภาพประจำปีเสียเลย แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอก ตอนนี้หนักไปทางต้องดูแลพ่อแม่เยอะหน่อย มีแววไม่ค่อยดี พยายามทำใจให้สงบ ถ้าทำได้ ก็จะมีสุขภาพที่ดีด้วย ฟังเพลงเบาๆ ดูแลตัวเอง นั่งสมาธิ คลายเครียด

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการอยากทำตามที่ฝันและตั้งใจ คุณไม่อาจใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นได้ตลอด ต้องท้าทายตัวเองบ้าง เช็กรายละเอียดต่างๆ เพื่อทดสอบความสามารถ ทุ่มเทพลังใจกับงาน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ดีมาก พร้อมนำเสนอไอเดียใหม่ๆ ถ่อมตัวเข้าไว้ คุณจะสร้างความประทับใจให้กับคนอื่นได้ดีแบบไม่น่าเชื่อ เก็บข้อมูลให้ครบและนำมาเสนอในแบบของตัวเอง คุณต้องใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยหน่อย และสร้างความกระตือรือร้นให้ชีวิตบ้าง คนที่คุณรักกำลังเครียด ไม่สบายใจ เลยเยอะแยะพอใช้ อย่าปล่อยให้คนในครอบครัวเรียกร้องเวลาจากคุณมากไป ควรหาเวลาทำในสิ่งที่ชอบด้วย

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :     

จิตใจ : คิดเรื่องป้องกันไว้ก่อน

เลขนำโชค :  0, 1, 9, 44, 50

คำที่เหมาะสม :  ไม่มีอะไรทดแทนประสบการณ์จริงได้

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู กรกฎ เมษ พิจิกและสิงห์

การเงิน : ระวังหน่อยก็ดี วุ่นวายไปหมดนะช่วงนี้ ควรเตรียมแผนรับมือหน่อย

คำเตือน :

ควรยอมรับในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ จะได้รู้ว่าอะไรเปลี่ยนได้อะไรไม่ได้ ถ้ารู้สึกว่าสถานการณ์ติดขัด ก็ทำให้ดีที่สุด หาทางเปลี่ยนแปลงให้ได้ ถ้าได้ก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ปรับตัวกันไป ทำให้ดีที่สุดก็พอ และหาทางเก็บสะสมพลังไว้ เดี๋ยวจะมีโอกาสได้ใช้เต็มที่แน่ๆ

ความรัก :

เป้าหมายบางอย่างอาจต้องซอยย่อยแบ่งเป็นเป้าหมายเล็กๆ แล้วค่อยๆ ทำจนมันประสบความสำเร็จได้ ไม่ว่าโปรเจ็คท์ตอนนี้จะเป็นอะไร ก็อยากให้แบ่งออกมาเป็นส่วนๆ แล้วค่อยๆ ทำไปทีละนิดจะสำเร็จได้ดีกว่าทำทีเดียว

การงาน :

ตอนนี้รู้สึกเบื่อมากๆ ด้วยหลากหลายสาเหตุ การร่วมมือในที่ทำงานไม่ดี แต่เจ้านายเข้าข้างคุณนะ และอาจกำหนดขอบเขตการทำงานของคุณ ถ้าเจอปัญหาอยากให้ถอยก่อน เจ้านายต้องการอะไรเยอะแยะมากมาย คุณก็จะต้องเหนื่อยหน่อย

การเรียน :

ไม่ค่อยมั่นคงไม่แน่นอน อาจเสียผลประโยชน์หลายๆ อย่าง ความคิดไม่เข้าที่เข้าทาง ควรหาโอกาสให้กับตัวเองบ้าง และขยันทำงานขยันเรียน ตั้งใจเตรียมพร้อมเสมอ อย่าเสียโฟกัส

สุขภาพ :

อาหารไม่ย่อยทำให้หงุดหงิดมาก อย่ากินอาหารเย็นดึกเกินไป ออกกำลังกายบ้าง เข้ายิม ไปเดินเล่น ช่วยให้อาหารย่อยง่ายขึ้น ระบบทางเดินหายใจก็ไม่ค่อยดี หายใจลำบาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่อิสระในเรื่องข้อมูล การพูดตรงๆ ไม่ต้องมาปิดๆ บังๆ คุณจะได้แสดงความรู้สึกทางอารมณ์ที่เก็บเอาไว้ คุณต้องการการสื่อสารอยากคุยกับใครสักคน ระวังหน่อย คุณอาจคิดมากเกินไป อย่าสมมติฐานเยอะ อย่าใช้อารมณ์เยอะ ค่อยเป็นค่อยไปจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก่อน ถ้ารับมือกับมันได้ค่อยไปต่อเรื่องใหญ่ขึ้น ตอนนี้เป็นช่วงจริงจังด้านการลงทุน แต่ก็จะคุ้มค่าแหละ

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :       

เงินและงาน :   

จิตใจ : ไม่ค่อยโอเค วุ่นวายใจ

เลขนำโชค : 4, 11, 14, 24, 44

คำที่เหมาะสม : มองหาทางแก้ไขที่ใช้ได้จริง

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ และกรกฎ

การเงิน : ท้าทายมาก

คำเตือน :

ถ้าลูกโป่งมีรูอยู่ ต่อให้เป่าแรงแค่ไหน ก็ไม่มีวันจะพองออกมาแน่ๆ ถ้าลูกโป่งมันไม่มีรอยรั่วอะไร เดี๋ยวก็จะพองออกมาได้เอง แต่ถ้าเป่าแรงไปก็แตก ถ้าคุณกดดันบางอย่างมากไป รับรองพังกับพัง แนะนำให้หาจุดสมดุลให้ดี แค่เป่าลูกโป่งจริงๆ ก็ซับซ้อนมากแล้วนะ แต่ถ้ารู้ว่าควรทำอย่างไร และหาจุดพอดีได้ ก็จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก

ความรัก :

ชีวิตเจออะไรมาเยอะมากระยะหลังๆ นี้ เหนื่อยหน่ายและยากลำบากมากทีเดียว แต่ไม่ว่ายังไงคุณก็ยังพอจะมีอารมณ์ขันอยู่บ้าง และสามารถตัดสินใจได้ดี สิ่งที่อยากให้ทำคือ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง แล้วชีวิตก็จะดีขึ้น

การงาน :

มีเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง ได้โอกาสมาแล้วต้องจัดการให้อยู่มือ บริหารจัดการชีวิตดีๆ อาจได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่าพานิกไป คุณทำได้

การเรียน :

มีพลังบวกนะ จะเลือกอะไรอยากให้คิดว่าชอบมันหรือเปล่า ถ้าชอบก็โอเคเลย คิดอย่างรอบคอบมั่นคง ถามตัวเองว่านี่คือที่ต้องการจริงๆ ไหม ถ้าไม่แน่ใจลองหารือครูหรือรุ่นพี่ดูก็ได้ ความขยันอดทนจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ

สุขภาพ :

อย่าจริงจังหรือเครียดเกินไป ดูแลตัวเองให้ดี โอกาสติดไวรัสมีมาบ้าง แต่ไม่มาก กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพหน่อย ถ้ากินไม่ดีระวังอาหารไม่ย่อย หรือกรดไหลย้อนให้หงุดหงิด อย่ากินพวกของทอดของเผ็ดของมันมากๆ ถ้าดูแลสุขภาพดีทุกอย่างก็จะดี นั่งสมาธิเล่นโยคะบ้าง ยืดกล้ามเนื้อบ่อยๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักถึงเป้าหมายของตัวเองและการพยายามขวนขวายหาทางให้ตัวเองเก่งขึ้น ใช้ชีวิตได้ดีขึ้น ถ้ามีอะไรไม่โอเค ก็อย่าลังเลที่จะลุกขึ้นมาทำตวามความเชื่อของคุณ แม้ความสัมพันธ์จะไม่โอเค ก็ไม่อยากให้เครียดไป ลองพิจารณาดูแล้วกันว่าอะไรดีต่อตัวเอง ก็เอาอันนั้นแหละ ให้เวลาเยียวยาน่าจะดีขึ้น ตอนนี้กระหายความรู้ อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยากเติมเต็มตัวเอง ถ้าไม่ระวังอาจสูญเสียหลายอย่างได้ ไม่ใช่เวลาที่เหมาะจะยืมเงินทองใคร อาจไม่มีคืน อยู่เงียบๆ ดีกว่า แก้ปัญหาด้วยตัวเองไป

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :     

จิตใจ : สร้างสรรค์ ฉลาด เก่งรอบด้านมาก

เลขนำโชค :   4, 5, 11, 15, 54

คำที่เหมาะสม : หาจังหวะของตัวเองให้เจอ และทำตามนั้นแหละ

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และธนู

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่เลย ประหยัดหน่อยแล้วกัน

คำเตือน :

ตอนนี้เก่งกาจมาก ทำอะไรได้มากมายเต็มไปหมด จะมองเห็นปัญหา และรู้ว่าต้องรับมือกับมันอย่างไร ทำทุกอย่างได้แบบง่ายๆ เลย ไม่ยากลำบากอะไร คุณรู้ว่าอะไรผิดพลาดและรู้ว่าต้องแก้ไขอย่างไร แต่อาจจะต้องให้คนมาช่วยตัดสินใจ และคงต้องอดทนหน่อยเพราะคุณทำอะไรเพื่อตัวเองไม่ค่อยได้ ต้องให้คนอื่นช่วยทำให้

ความรัก :

ในเรื่องความรับผิดชอบ นั่นคือตัวตนของคุณ แบกไว้คนเดียวไม่แบ่งใครเลยนะ เหนื่อยไหม อย่าลืมว่าคุณมีอิสระทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ทำในสิ่งที่อยากทำบ้างก็ดี ไม่ใช่เอาแต่คิดถึงคนอื่นมากจนเกินพอดี จะมีการเปลี่ยนแปลงและจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ

การงาน :

อย่าเพิ่งรีบร้อน เราเข้าใจว่าอยากก้าวหน้า แต่บางทีคุณคาดหวังมากเกินไป ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปบ้าง จะดี อย่ารีบร้อนอย่าใจร้อนมากจนเกินไป 

การเรียน :

ต้องพัฒนาตัวเอง ใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้ อินเทอร์เน็ตมีข้อมูลมหาศาล การเข้าออนไลน์ก็จะช่วยให้เรากว้างขึ้นแหละ แต่คงต้องเลือกให้ดีว่าจะเรียนรู้อะไร มั่นใจในตัวเองเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะโอเค อดทนกับคนรอบตัวหน่อย หาเวลาเรียนอย่างเหมาะสม จัดตารางเวลาให้ดีเพราะเรียนออนไลน์ก็จะต้องบังคับตัวเองมากหน่อย

สุขภาพ :

ควรรอบคอบระวังตัวเองให้ดี ก็จะโอเคหน่อย ควรหาเวลานอนบ้าง คุณนอนน้อยเกินไปแล้ว ถ้าทำงานหนักจนไม่ได้นอนก็หาเวลานั่งพักบ้าง ผ่อนคลายบ้างไม่ใช่เครียดงานตลอดเวลา แต่ไม่ได้จะบอกให้ทำตัวขี้เกียจนะ หาเวลาออกกำลังกายบ้าง อย่ากินของทอดเยอะ ดื่มน้ำมากๆ สุขภาพของคนรักน่าห่วงกว่าคุณ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณควรหาเวลาให้กับครอบครัวบ้าง อย่าปล่อยให้เจ้านายทำให้รู้สึกผิดที่ไม่เอางานกลับมาทำบ้าน คุณต้องเลือกแล้วและอย่ารู้สึกผิดเป็นอันขาด เอาใจใส่ความต้องการของตัวเองก่อน เงินทองเอาไว้ทีหลังได้ แก้ไขปัญหาในครอบครัวก่อน สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดี อย่าปล่อยให้คนอื่นพูดมากเกี่ยวกับคุณได้ และอย่าปล่อยให้ใครมาเอาเปรียบคุณ อย่าใจดีเกินไป สร้างระยะห่างกับคนรักด้วย หาที่ว่างให้ตัวเองได้ทำในสิ่งที่รักบ้าง นึกถึงใจตัวเองบ้างนะ

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :  

จิตใจ : อยากอยู่คนเดียว ชอบมาก

เลขนำโชค : 0, 2, 3, 11, 56

คำที่เหมาะสม : ผิวน้ำสงบแต่ภายใต้เราไม่รู้ว่ามีอะไร

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร

การเงิน : ก็มีความร่วมมือบ้างแหละ

คำเตือน :

ปลงและปล่อยวางหลายๆ อย่าง ได้เวลาที่จะเลิกคิดมากเกี่ยวกับปัญหาที่กังวลอยู่มาสักระยะแล้ว ยิ่งจับแน่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งยากที่จะไปต่อและมีอนาคตที่ดี อย่าเอาแต่คิดเรื่องเก่าๆ เดิมๆ ไปคิดเรื่องใหม่บ้าง จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาแน่ๆ หาแรงบันดาลใจของตัวเองให้เจอแล้วกันนะ

ความรัก :

เวลาต้องตัดสินใจยากๆ ก็คงต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ แต่ในเรื่องความรักผู้เชี่ยวชาญที่สุดคือคุณน่ะแหละ เราว่าคุณไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเองและคนรัก ทำให้เหนื่อยๆ เบื่อๆ และสับสน ได้เวลาทำความเข้าใจกับไอเดียต่างๆ และความเป็นจริงแล้ว

การงาน :

ไม่มีอะไรมากมายเท่าไหร่ ถ้าตกงานอาจได้เรียกไปสัมภาษณ์ แต่ก็ผลตอบรับช้ามากๆ ไม่มีอะไรชัดเจนเลยตอนนี้ ทำตัวสงบๆ ดีกว่า

การเรียน :

ถ้าเรียนวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยีก็จะทำผลงานได้ดีทีเดียว ต้นอาทิตย์ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พอกลางอาทิตย์สมาธิจะดี เข้าที่เข้าทางมากขึ้น ทำให้โอเคมากขึ้น ระวังอย่าเดียวอย่าเสียความสนใจ ต้องพยายามตั้งใจและใส่ใจกับการเรียน ตัดสินใจอย่างระวัง อะไรไม่แน่ใจเลื่อนไปก่อน

สุขภาพ :

ระวังให้ดีๆ หน่อย ไม่ใช่ให้พานิกไปทุกอย่าง แต่ก็เชื่อสัญชาตญาณบ้าง อาจต้องผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ อาจปวดท้อง เป็นกรด อาหารไม่ย่อย ควรดูแลสุขภาพบ้าง อย่าละเลยสัญญาณที่ร่างกายส่งมา ปัญหาเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ถ้าไม่รีบดูแลตัวเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณต้องเลิกพฤติกรรมแย่ๆ ก่อนจะป่วยไปก่อน มองหาวิธีใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพบ้าง ไปออกกำลังกาย พักผ่อนหย่อนใจ อย่าเอาแต่ทำงานหรือพยายามปิดโปรเจ็คท์ ควรออกไปข้างนอก ทำอะไรใหม่ๆ ที่ดีต่อตัวคุณ ปลายอาทิตย์ คุณอยู่ในอารมณ์อยากทำสิ่งที่รัก อย่าปล่อยให้คนอื่นเอาเปรียบความอ่อนโยนของคุณได้ นอกจากคุณจะสนใจอยากทำสิ่งนั้นจริงๆ ลองปรับสภาพแวดล้อมในบ้านใหม่ให้น่าอยู่ขึ้น คนรักเรียกร้องความสนใจจากคุณหนักมาก คุณก็ต้องเอาใจพวกเขาอย่างเหมาะสม เอาให้พอดี ไม่ใช่เอาใจมากไปจนไม่ใส่ใจตัวเองเลย วันหยุดควรพักผ่อนเยียวยาตัวเอง

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด