มกราคม 2021

“ดวงของเรามาแล้วเช่นเคย เชิญเข้ามาวัดดวงกันเลย”
อย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูดวงรายเดือนแทนดวงประจำสัปดาห์ค่ะ
ขอให้ทุกคนมีความสุขและมีสิ่งดีๆ ในชีวิตนะคะ
 

คำเตือนสำหรับช่วงนี้ : อย่าประมาท ดูแลตัวเองเสมอ ล้างมือบ่อยๆ ไม่ยืนชิดกันจนเกินไป เวลาไอจามให้ปิดปาก ใช้ทิชชู่เสมอ ถ้ารู้สึกไม่สบายอย่าไปทำงาน พกหน้ากากอนามัยติดตัวตลอดและหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัดนะ

 

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

วันหยุดยาวทำให้คุณขี้เกียจจะกลับไปทำงาน ไม่อยากทำอะไรเลย เดือนมกราคมจึงรู้สึกง่วงๆ อยากพัก ล้าๆ ไม่ได้กระตือรือร้นสักเท่าไหร่ จะมีโอกาสได้เดินทางแบบต้านไม่อยู่ ถ้าไม่ได้กลัวโควิดจนเกินไป เราว่าเตรียมซื้อตั๋วได้เลย คุณอยากจะเปิดโลก อยากเจออะไรใหม่ๆ มีโอกาสทางการศึกษาด้วยนะ อาจได้เรียนอะไรใหม่ๆ เดินทางข้ามโลก คุณมีความทะเยอทะยานและมองหาอะไรใหม่ๆ แต่มันอาจทำให้คุณละเลยคนที่บ้านมากไปสักนิด อาจจะต้องวางแผนชีวิตใหม่นะ เพื่อจะได้ทำให้ทุกอย่างสมดุล ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าคุณแบ่งเวลาไม่ดี แล้วเอาเวลาไปทำอะไรของตัวเองมากจนเกินไป ไม่สนใจคนอื่นเลย มันจะยากสำหรับหลายๆ ฝ่าย จะทำงานอะไรควรเป็นมืออาชีพมากๆ หน่อย ดูเหมือนตอนนี้จะมีการเมืองในที่ทำงาน พยายามหลีกเลี่ยง ไม่ทะเลาะกัน อย่ามีปากเสียงกัน อย่าเข้าไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่น ทุกคนอยากลากคุณเข้าไปเป็นพรรคพวก ไม่เอาไม่ยุ่งดีกว่า เรื่องส่วนตัวเก็บไว้ห่างๆ คุณก็เลือกทำงานในแบบของคุณไป มองอนาคตไป คิดการณ์ไกลเข้าไว้ อย่าปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่เข้าม ในเรื่องความรัก คนรักโชคดีมากที่ได้คุณเป็นแฟน ก็จะมีช่วงเวลาดีๆ ต่อกัน คุณเองมีเสน่ห์น่าสนใจ และพวกเขาก็ฟังคุณอย่างตั้งใจ ถ้าต้องทะเลาะกันคุณชนะใสๆ ไม่ต้องห่วงเลย ใส่เสื้อสีโปรด สีมงคล เช็กตารางสักนิด มันจะช่วยคุณได้ เสริมดวงหน่อยไม่เลวหรอก สิ่งที่คาดหวังไว้จะได้ตามต้องการเลย เป้าหมายประสบความสำเร็จได้ดี อาจมีโอกาสได้เจอความรักแท้ และต้องทำงานหนัก ทำโอที เอางานกลับไปทำบ้าน ถ้ามีปัญหาเรื่องงานมาก กดดันมาก ก็คงต้องหาเวลาพัก ดูแลตัวเองบ้าง ถามตัวเองว่าต้องการอะไร ฝันถึงอะไร และทำให้ได้ตามต้องการ เดือนกุมภาพันธ์จะเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องสำคัญ รออยู่แล้ว 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

คุณพบว่าตัวเองมีเสน่ห์มาก และคนอื่นๆ ก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน คุณพร้อมทำทุกอย่างที่คนรักต้องการ เหมือนมองพวกเขาเป็นจุดศูนย์กลาง และคนรักเองก็รักคุณมาก สิ่งที่น่าห่วงคือปัญหาสุขภาพนะ อย่ากินของหวานๆ มากจนเกินไป และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ควรงดด้วย เพราะในอนาคตจะกลายเป็นปัญหาได้ อย่าทำตัวแบบเดิมๆ ควรให้ความสำคัญกับร่างกายหน่อยนะ ช่วงวันที่ 10 จะมีเรื่องดีๆ ที่ทำให้สบายใจ รู้สึกดี อาจได้เดินทาง หรืออาจจะมีโอกาสทางการศึกษา จะประสบความสำเร็จตามที่หวัง ทักษะการอ่านเขียนถือว่าดี การพูดก็เช่นกัน สอนคนอื่นได้ดีมาก ความสัมพันธ์จะมั่นคงมากขึ้น และคุณจะสื่อสารได้ชัดเจนมากขึ้น วันที่ 18-19 เป็นช่วงที่คุณจะโดดเด่นมาก ขออะไรก็จะได้ เสน่ห์แรงแบบสุดๆ มีแต่คนพร้อมเอาใจช่วยเหลือ จะโชคดีได้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งเราก็อยากให้คุณรู้จักมอบให้คนอื่นด้วย เป็นเวลาที่จะได้ฉลองอะไรดีๆ ในบ้าน ลองชวนกันปาร์ตี้ดูสิ ปีใหม่เพิ่งจะผ่านมาเอง ทั้งกายและใจของคุณตอนนี้ดีมาก ภายในบ้านก็บรรยากาศดี ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่แอบกลัว สนุกสนานได้เต็มที่ แต่อย่าสิ้นเปลืองจนเกินไป เดี๋ยวจะต้องไปยืมเงินคนอื่นแล้วมันไม่ดีนะ จินตนาการของคุณสูงส่งมากแต่ทุกอย่างมีข้อจำกัดนะ จะมีโอกาสทางการงานใหม่ๆ เข้ามา เวลาจะทำสัญญาอะไรควรเขียนออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร เอาให้ชัดเจนไม่งั้นระวังจะโดนโกง คุณเก่งและมีพรสวรรค์หลายๆ อย่าง วิเคราะห์ได้ดีด้วย รวมถึงขยันอดทน ยังไงก็ขอให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปได้ด้วยดีนะ 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ปีใหม่นี้จะมาพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น และการปรับปรุงพฤติกรรมต่างๆ คุณมีอิสระ มีความอยากผจญภัย อยากทำอะไรใหม่ๆ จะได้ทำงานหลายๆ อย่าง ใหม่ๆ แปลกๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี จะฝันหรือคิดถึงอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง ลองหารือกับคนรักดู มีปัญหาอะไรก็ขอให้เขาช่วย จะมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ลองพิจารณาการลงทุน เล่นหุ้น หรือทำอะไรเกี่ยวกับการเงิน ซื้อประกันอะไรแบบนี้ จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและทำให้ได้ผลดีระยะยาว วันที่ 20-21 จะมีเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลง จะได้พิสูจน์ทฤษฎีใหม่ๆ มองเห็นอะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะมองเห็น รับรู้สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เป็นบทเรียนสำคัญมากของปีเลย ถ้าอยากเรียนต่อ พวกเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ไอทีก็เหมาะสมนะ คุณเก่งแบบไม่น่าเชื่อเลยแหละ ทักษะการสื่อสารของคุณดีมาก จะพูดคุยกับลูกพี่ลูกน้อง และญาติๆ รวมถึงเพื่อนบ้านได้ดี จะแก้ปัญหาให้ตัวเองและคนอื่นได้ จะได้เงินจากแหล่งที่ไม่คาดคิด เพื่อนๆ พยายามควบคุมคุณ อย่าไปใส่ใจ หาอิสระของตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำดีกว่า คุณควรแสดงออกและเป็นตัวของตัวเอง ไม่อยู่ภายใต้อำนาจของใคร นั่นสิถึงจะเป็นชาวเมถุนของแท้

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ดูเหมือนพวกสัตว์ต่างๆ จะชอบคุณมากเป็นพิเศษ ลูกหมาลูกแมวจะมาเล่นด้วยตลอด ช่วงนี้ก็จะเสน่ห์แรงมากกว่าที่เคยนะ ที่น่าเป็นห่วงคือสุขภาพของคุณ คงเพราะทำงานหนักจนเกินไป เราว่าควรให้ความสนใจดูแลตัวเองบ้าง อาจมีสัญญาบางอย่าง ต้องมาเซ็นสัญญาเกี่ยวกับกฎหมาย ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่างๆ เดือนนี้ต้องใส่ใจเรื่องพวกนี้มากหน่อย ลองรับฟังคำแนะนำจากเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ดู คงต้องปรับความเชื่อให้เข้ากับคนอื่นนิดนึง คุณก็ลับทักษะของตัวเองไป ใครจะอวดอะไรก็ปล่อยเขาไป แต่เรารู้แหละว่าคุณมีดีในแบบของคุณ วันที่ 22-25 จะเจอปัญหาค่อนข้างซับซ้อน ก็จะต้องแก้ไข เป็นปัญหาส่วนตัวที่อยากให้คุณใส่ใจนิดนึง อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย ขึ้นๆ ลงๆ ทางแก้ไขคือพูดคุยกันนะ ไม่ใช่ปล่อยผ่าน เราว่ามันคือสารส่งตรงถึงใจ และคุณควรแสดงออก การเงินค่อนข้างสำคัญเช่นกัน ดูจะมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์อยู่เหมือนกัน และคุณจะควบคุมทุกอย่างได้อยู่มือน่ะแหละ จะมีโอกาสเข้ามาเพิ่มรายได้ ช่องทางใหม่ๆ โอกาสแบบไม่คาดคิด และคุณจะทำได้ดีมาก เป็นโอกาสที่จะทำให้ทุกคนเห็นฝีมือของคุณ วันที่ 30-31 ควรใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ นัดกินข้าวจัดปาร์ตี้ไหมล่ะ ลองเชิญเพื่อนเก่าๆ มาพูดคุยเรื่องเก่าๆ ให้สบายใจ หัวเราะคิกคักกันหน่อย จะมองโลกในแง่ดีและมีอะไรสนุกๆ ร่วมกัน และอาจมองเห็นโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกันด้วยนะ 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

คุณจะได้ทำงานอดิเรกบางอย่างแบบสุดตัว เป็นเวลาที่ควรปรับการดูแลตัวเองนิดนึง ดูแลเอาใจใส่สุขภาพบ้างอะไรบ้าง ร่างกายไม่ค่อยดีในช่วงนี้ เรื่องสำคัญคืออาหารการกิน เลือกของสะอาดสดใหม่และออกกำลังกายสม่ำเสมอด้วย อย่าเอาแต่จะทำงานมุ่งหน้าไปตามเป้าหมายจนลืมดูแลตัวเอง คุณค่อนข้างเครียดจากงาน และมันกระทบต่อจิตใจ จิตวิญญาณ รวมไปถึงร่างกาย ต้องจบโปรเจ็คท์โดยเร็ว และหาเวลาพักผ่อนนิดนึงก่อนจะเริ่มงานต่อไป คุณพบว่าอยากทำงานในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ พบปะผู้คนใหม่ๆ หาคนช่วยเหลือใหม่ๆ วันที่ 11-12 ควรหาเวลาพักผ่อน ดูแลตัวเอง เยียวยาตัวเอง วันที่ 25 จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ลองเลือกสิ่งที่ดีต่อใจ การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องยากหรอก ก็แค่ถามใจตัวเองว่าต้องการอะไร และไม่ควรเสี่ยงโดยไม่จำเป็น รับฟังคำแนะนำได้ คนอื่นๆ เขาเจตนาดี แต่ไม่ได้หมายความว่า คุณจะเชื่อทุกอย่าง คุณก็ต้องเลือกในแบบของคุณ หาเวลาชาร์จแบตนะ อย่าลืม ไม่นานนี้จะได้เดินทางสายใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ต้องแข็งแกร่งหน่อย เตรียมตัวให้พร้อม ศรัทธาในตัวเองเสมอ แล้วจะมีแสงสว่างที่ปลายทาง

 .

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

เริ่มปีนี้แบบดีมากๆ คุณจะได้ทำอะไรเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น รู้สึกพลังเต็มมาก อยากเริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ๆ มากมาย เรื่องในบ้านอาจมีปัญหาบ้าง ต้องมาแก้ไข อาจได้ย้ายบ้านภายในเดือนนี้ด้วยนะ หรือไม่ก็มีการเปลี่ยนแปลงภายในบ้าน วันที่ 10 จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องดีๆ บางอย่าง เด็กๆ จะนำสิ่งดีๆ มาให้ คุณอาจตัดสินใจแต่งงาน เริ่มต้นมีครอบครัว หรือมีลูก ระวังความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นแบบเร็วๆ ไม่ตั้งใจอาจจบลงตอนนี้แหละ และคุณก็จะล้าๆ แต่เราไม่อยากให้คิดแบบนั้น ให้คิดว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่จะได้จบอะไรลงไปสักที อาจมีโอกาสด้านการลงทุน และทำกำไรได้ดี คุณก็ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ หน่อยแล้วกัน จะใช้จ่ายอะไรให้คิดประเมินค่าดีๆ คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีโฟกัสใหม่ๆ รู้สึกว่าโดนกดดันจากเรื่องเก่าๆ ก็เทเทมันไป แล้วเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้เลย มีความฝันจะใช้ แต่ก็อาจจะต้องวิเคราะห์ตามความเป็นจริง สุขภาพดีมากแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องงานอาจจะต้องลงแรงหน่อย ใช้อำนาจมากหน่อย ก็จะเหนื่อยหน่อย คงจะต้องเขียนรายการออกมาแล้วสั่งงานไปเลย คุณจะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ วันที่ 27-30 เป็นวันที่ดีของคุณ จะได้โอกาสทำอะไรที่อยากทำมาตลอด และจะเซอร์ไพรซ์ด้วย คนอื่นไม่กล้าปฏิเสธคุณ แถมอยากช่วยด้วย 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

อาจมีปัญหาด้านการลงทุนต่างๆ แต่อย่าปล่อยให้ความคิดหรือคำพูดของใครมาขัดขวางคุณได้ ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นญาติพี่น้องหรือใครก็ตาม สร้างบรรยากาศสบายๆ ในบ้านอย่างที่ชอบ คุณอาจได้นำงานกลับมาทำที่บ้านด้วย อาจจะต้องแบ่งเวลาระหว่างครอบครัวและงานให้ดี อย่าทะเยอทะยานบ้างานจนเกินไป หาจุดสมดุลให้พบ และคุณก็ควรคิดว่าต้องแบ่งความรักให้ทุกคนแบบเท่าเทียม แต่งานก็ทิ้งไม่ได้อยู่แล้ว คุณทำอะไรคนจะประทับใจ คุณมีเสน่ห์ ดูดีมาก ทุกคนก็เห็นแหละ จะกลายเป็นโอกาสในการได้พบปะผู้คนใหม่ๆ เข้าสังคม ชวนทุกคนมาร่วมงานด้วยกัน เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แบบนี้ เรื่องเงินๆ ทองๆ อาจจะต้องพิจารณาให้หนัก ปล่อยให้คนอื่นเขารู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร เรื่องความรัก คุณภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็จะเหนื่อยๆ ล้าๆ อยากได้คนในฝัน แต่ไม่รู้จะได้ตามต้องการไหม อาจจะดราม่า อารมณ์ไม่จอยเท่าไหร่ เป็นเรื่องยากไปแล้วและอาจทะเลาะกับเพื่อนด้วยนะ 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

เริ่มต้นมาไม่ดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ต้องวางแผนการใช้เงินหน่อยแล้ว และควรใช้ทักษะความคิดสร้างสรรค์ที่มีในการพัฒนาผลงาน วันที่ 5-6 เป็นวันที่โดดเด้งมาก ใช้อารมณ์ขันจะช่วยให้ก้าวหน้า คุณฉลาดโต้ตอบฉลาดคิด ทุกคนรู้ดี ส่งอีเมลดีๆ ไปเม้นต์เพื่อน พูดคุยกันบ้าง ถ้าเอาแต่ทำงานจนทะเลาะกับคนอื่นๆ เราว่าไม่เข้าท่าเท่าไหร่ คุณจะได้ทำงานหลายโปรเจ็คท์อยู่ก็ต้องใช้สมองแหละ จิตใจต้องฉลาดเฉียบคม วันที่ 18-19 จะมีคนมาคอยช่วยเหลือ ไม่ต้องเหนื่อย ก็นั่งๆ นอนๆ ดูเขาช่วยไปก่อนได้ วันที่ 25 จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางการงานหรือภายในบ้าน คุณจะรู้สึกว่าอยากทำมันทั้งสองอย่างเลย อยากจะอยู่บ้าน อยากทำงาน สับสนไปหมดแล้ว ก็คงต้องหาทางเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง เรื่องงานก็น่าพอใจดี คุณก็เป็นจุดเด่นของทีมไปแล้ว อาจได้รางวัล ได้สิ่งดีๆ ตอบแทนจากเจ้านาย และจะภูมิใจในตัวเองมาก อาจได้เดินทาง และการสื่อสารกับคนในครอบครัวก็จะดีขึ้นด้วย ไม่ควรพูดอะไรมาก จะได้ไม่ขัดแย้งกัน ไม่ทะเลาะกัน เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคต การเรียนมั่นคงดี ทุกอย่างโอเค เตรียมตัวให้ดีแล้วกัน 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

เรื่องเงินๆ ทองๆ จะดีขึ้นแบบเรื่อยๆ เพื่อนๆ จะขอให้ช่วยเหลือ และมากางแผนอนาคตใส่ บอกให้ดูแลหน่อย สภาพแวดล้อมในบ้านก็มีปัญหาบ้างแต่ไม่ได้รุนแรงอะไรจนแก้ไขไม่ได้ อาจจะต้องพิจารณาทางเลือกหลายๆ อย่าง แหล่งรายได้ของคุณมีปัญหานิดๆ หน่อยๆ ก็ต้องรักษาอารมณ์ให้ดี และพูดคุยกัน หาทางออกร่วมกันโดยไม่ใช้อารมณ์ อย่ากดดันตัวเองหรือคนอื่นมากจนเกินไป อย่าแสดงอารมณ์โต้ตอบแบบเกินจริง วันที่ 7-8 เป็นวันที่ต้องสะสางปัญหาส่วนตัว ใช้พลังที่มีให้เต็มที่ไปเลย พยายามเลี่ยงการโต้แย้ง คุยกันดีๆ ทำความเข้าใจกันดีๆ อดทนและอย่าแสดงอารมณ์มากเกินไป มีอะไรก็ปล่อยๆ ไปบ้าง อย่าหัวแข็งจนคนอื่นมองว่ารั้น วันที่ 10 เงินทองจะดีขึ้นแต่คุณอาจซื้อข้าวของบางอย่างที่ต้องจ่ายเงินระยะยาว อาจได้เดินทางระยะสั้นๆ ในวันที่ 25 ไปพบญาติพี่น้องอะไรยังงี้ก็ดี คุณอาจจะเขียนโปรเจ็คท์บางอย่างเสร็จและมีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามา จะช่วยให้สถานการณ์การเงินดีขึ้นมากๆ

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

วันที่ 10 มกราคม ถือเป็นวันดีของชาวมังกรในทุกๆ ปี จะได้สื่อสารกับผู้คน สถานการณ์ของคุณจะดีขึ้น มีทักษะที่ดี และมีสุขภาพที่ดีมาก รวมถึงมีชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานที่สมดุล คุณรอบรู้หลายด้านและมีความพยายามที่ดี จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่หวังไว้ เขาว่ากันว่าถ้าขยันก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทนน่ะแหละ คุณมีพลังบวกมีความคิดบวก แต่อาจจะมีอะไรที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ อันนี้ยังไม่เคลียร์เท่าไหร่ อาจต้องพบเจอกับคนที่ไม่ได้เจอกันมานานแต่เขาจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้แบบไม่น่าเชื่อนะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าดีเลย มีแต่คนพร้อมช่วยเหลือคุณในเรื่องการเงิน จะได้โอกาสใหม่ๆ ที่ดี แต่อาจจะต้องเซ็นสัญญาอย่างระมัดระวังหน่อย ดูข้อเท็จจริงด้วย อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนรักคนใกล้ชิดพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

อาจได้มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับบ้าน และคุณก็ชอบอยู่แล้ว อยากเปลี่ยนมานานแล้ว อยากใกล้ชิดธรรมชาติให้มากขึ้น อาจได้เพิ่มสีเขียวๆ หรือซื้อสัตว์เข้าบ้าน ปลูกพืชผักไรแบบนี้ ขณะเดียวกันถ้าเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว อาจจะต้องเอาใจใส่พวกมันให้มากกว่าปกติ อาจเจ็บป่วยไม่สบาย ก็ต้องดูแลกันไป คุณเองต้องทำความเข้าใจคนอื่นให้มากขึ้น จะมีโอกาสไม่คาดคิดเพิ่มรายได้ให้กับคุณ วันที่ 21 จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ หลายอย่าง สุขภาพดีมาก ดีกว่าที่เคย จะได้เติมเต็มทำตามความฝัน มองเห็นโปรเจ็คท์ในอนาคตแบบคร่าวๆ ลองคิดวิเคราะห์และเขียนออกมาเป็นแผนการณ์ที่ชัดเจน อาจได้ทำงานร่วมกับคนอื่น ความสัมพันธ์ถือว่าดีมากแบบไม่น่าเชื่อ ถ้าอารมณ์ไม่ดี อย่าพูดมาก อาจทำลายบรรยากาศดีๆ ได้หมด ดูแลคนอื่นให้ดี จะดีต่อตัวเองและชีวิตก็จะง่ายขึ้นมากด้วย

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ต้องจัดการสิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงตัวเอง เริ่มปีใหม่ไม่ควรเครียดมาก หาเวลาไปเต้นรำ ออกกำลัง ดูแลตัวเองให้มากๆ จะโดนตั้งคำถามถึงความสามารถต่างๆ ถ้าเกิดขึ้น ต้องอดทน และไม่ถกเถียงกับใคร คุณน่ะต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก ปลายเดือนคุณจะได้ตัดสินใจเรื่องบางเรื่องที่ฝันมาตลอดชีวิต มันจะต่อเนื่องไปเดือนกุมภาพันธ์เลย คุณวางแผนชีวิตใหม่ๆ เตรียมออกกำลังกายดูแลตัวเองแล้ว อาจได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ในวันที่ 10 และพวกเขาจะช่วยคุณวางแผนเป้าหมายในอนาคตด้วยนะ อาจได้เข้าโรงพยาบาลเช็กสุขภาพร่างกาย พยายามคิดบวกมองบวก แม้สถานการณ์จะเครียดก็ควรจะยิ้มเอาไว้ พยายามทำความเข้าใจคนอื่นให้มากๆ จิตวิญญาณที่ดีก็จะดีต่อทุกคน เติมเต็มความฝัน ดูแลตัวเอง หาเวลาให้ตัวเอง และอย่าลืมดูแลคนใกล้ชิด ความสัมพันธ์ที่ดีดีต่อคุณได้แบบไม่น่าเชื่อรู้ไหม

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด