กุมภาพันธ์ 2021

 

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

คุณจะตัดสินใจบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตปัจจุบันไปเลย ลองขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ ที่เคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกัน คุณจะเข้าใจพวกเขามากขึ้น การทำงานสำคัญต่อคุณมากในตอนนี้ สภาพแวดล้อมในการทำงานก็สำคัญ หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ ความรุนแรง คำพูดแบบปะทะกัน มีปากเสียงกัน ถ้าใครออกความเห็นให้นิ่งฟัง อย่าใช้ความรู้สึกแรงๆ ไปโต้ตอบ อาจมีปัญหาที่บ้าน ลองขอความเห็นจากคนอายุมากกว่าหรือพ่อ น่าจะช่วยให้เข้าใจคำตอบได้ดีและมั่นคงมากขึ้น รวมไปถึงสบายใจกับสถานการณ์มากขึ้นด้วย เราว่าคุณสนใจการทำงานมากไปจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องพยายามเกินไปหรอกนะ ก็แค่ทำในสิ่งที่อยากทำและอยากเป็น ใช้สติปัญญาที่มีเข้าช่วย ก็จะพบเจอสิ่งดีๆ เอง ถ้าเป็นไปได้อย่าพูดมาก เพราะอารมณ์แรง หัดเรียนรู้ที่จะอดทนบ้าง มีศัตรูลับๆ จะเผยตัวออกมา คุณไม่มีทางเลือกก็ต้องสู้กันไปแหละ การสื่อสารจะมีปัญหาได้ ถ้าพฤติกรรมแรงยิ่งส่อเค้าปัญหาที่แรงกว่า ถ้ารู้สึกเครียดมากแนะนำให้ออกกิจกรรม เอ๊าท์ดอร์มากๆ อยู่กับธรรมชาติ ผ่อนคลายและอดทนนะ

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

เริ่มมาแบบเหนื่อยๆ ล้าๆ อย่าเครียดกับตัวเองมากเกินไป ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เพียงแต่ต้องใช้เวลา พยายามกระตือรือร้นและสร้างพลังใหม่ๆ ให้ตัวเองเสมอ เปลี่ยนเสื้อผ้าสวยๆ แต่งหน้าแต่งตัวน่าจะช่วยได้ดี ลองหาพวกหินนำโชคมาใส่สิ คุณเป็นคนโดดเด่นและทำงานได้ดีอยู่แล้ว ตอนนี้มีแววจะได้งานใหม่ที่ดีนะ พ่อแม่อาจจะเยอะๆ เรียกร้องมากหน่อย เรื่องงานก็ต้องทุ่มเต็มที่แบบจัดเต็ม เพราะไม่เคยทำมาก่อน มันก็เหนื่อยหน่อย สุขภาพก็อ่อนล้า อย่ากินเหล้าแอลกอฮอล์มากจนเกินไปจะส่งผลต่อสุขภาพทั้งหมด และทำให้เหนื่อย ควรลดละเลิกพฤติกรรมไม่เหมาะสมแบบเดิมๆ โดยเฉพาะสูบบุหรี่พวกนี้ไม่ดีเลย อาจได้ซื้อรถใหม่ ได้เดินทางไปไหนต่อไหนซึ่งก็จะไปยากแหละ เพราะโควิด ยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆ และทำสิ่งดีๆ หาโอกาสใหม่ๆ เพื่อค้นหาคำตอบของชีวิตนะ

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้ประตูแห่งโอกาสใหม่ๆ เปิดรับเสมอ เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง อาจมีปัญหาเก่าๆ หลายๆ อย่าง และคำขอจากญาติพี่น้องคนในครอบครัวอยากให้คุณเติมเต็ม คุณทำหน้าที่เหมือนตะเกียงอาละดิน เหนื่อยมากต้องเอาใจทุกๆ ฝ่าย เตรียมข้าวของต่างๆ ให้ ดูแลทุกคน คุณเหนื่อยและยุ่งมากแต่จะได้ความรู้ใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆ ความทุ่มเทในการช่วยเหลือคนอื่นนำมาซึ่งสิ่งดีๆ ในอนาคต ยิ้มเข้าไว้สถานการณ์จะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ ยังไงพยายามมีอารมณ์ขัน คุณคุยเก่งและข้อมูลแน่น ใครๆ ก็อยากฟังคุณพูด อาจได้รับคำเชิญไปงานบางอย่าง ไปสอนคน ไปแสดงความเห็น ภาพลักษณ์ของคุณคือคนเก่งมีความคิดสร้างสรรค์ คนอื่นๆ ได้เรียนรู้ไอเดียดีๆ จากคุณมากมาย การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ล้วนมาจากคุณ ความสามารถของคุณโดดเด่นมีเสน่ห์มาก ทุกอย่างดีไปหมด โอกาสประสบความสำเร็จมีสูง ตอนนี้อยากให้ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีๆ เพราะทำงานหนักยุ่งมากมันจะเหนื่อยได้ เรื่องเงินทองของต้องใจอย่าให้ใครยืมจะลำบาก ลองหาเวลาไปทะเลไหม อยู่ใกล้น้ำจะสบายใจขึ้น หาที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ยังไงลองทบทวนเป้าหมายในปีนี้ดูว่าต้องการอะไร ค่อยๆ คิดพิจารณา อยากผจญภัยอยากไปไหนแต่ไปไม่ได้ติดโควิด อาจจะต้องรอก่อนแหละ ก็เก็บเงินไปวางแผนไป คุณสนใจเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ ความรู้ใหม่ๆ ในช่วงนี้ ลองเรียนรู้ดูจะได้อะไรดีๆ อย่าปล่อยให้คนมารุกล้ำหรือควบคุม อยากทำอะไรก็ทำ ขอพื้นที่ส่วนตัวไปเลยถ้าทำได้ คุณอาจจะต้องสู้กับปัญหาแบบเชิงรุก จิกๆ อะไรไม่คุ้มค่าอย่าไปเสียเวลา สักวันมันคงมีตอนจบ คุณทำแค่เท่าที่จำเป็นก็พอ ถ้าลำบากก็อย่าเพิ่งทำ แนะนำว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้ เดือนนี้จะโอเคแหละ วันวาเลนไทน์อยากฉลองกับคนรัก แต่ที่บ้านก็ยุ่งๆ เหนื่อยพอสมควร อาจจะต้องหาเวลาดูแลจัดการเรื่องในบ้าน ความสัมพันธ์กับแม่ค่อนข้างอ่อนไหว เครียดจัด มีปัญหาทะเลาะมีปากเสียง แต่เดี๋ยวเคลียร์กันได้ก็โอเค  

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

มีเรื่องน่ารำคาญใจหลายๆ เรื่อง เหนื่อยพอสมควร ก็คงต้องหาทางแก้ไขหาข้อมูลใหม่ๆ ด้วยตัวเอง มีเรื่องต้องแก้ไข ต้องจัดการ อะไรที่มันปรากฎอยู่ คุณต้องจัดการเลยแบบรีบๆ อย่ามัวรีรออยู่ คุณต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะ ปรับทัศนคติด้วยก็แล้วกัน หลายๆ อย่างมันมาหล่นลงบนบ่าให้ต้องเหนื่อย ถ้าเลี่ยงการทะเลาะได้ คุณจะสบายใจมาก อย่าไปหวังพึ่งอะไรคนอื่น พึ่งตัวเองเป็นดีที่สุด จิตใจและจิตวิญญาณถือว่าดีมาก ถ้าเรียนอยู่เพื่อนๆ พร้อมช่วยกันเต็มที่ จะคิดโปรเจ็คท์ที่สร้างสรรค์ออกมาได้ดี แนะนำนั่งสมาธิเพิ่มเติม ทำอะไรให้ตัวเองใจเย็นๆ สบายใจ จะได้คิดแผนการใหม่ๆ ที่จะช่วยเหลือคุณได้ เลิกต่อว่าตัวเองได้แล้ว ปัญหาอะไรก็ลืมๆ ไปก่อน เพราะคุณต้องทำอะไรหลายอย่าง สุขภาพร่างกายก็ไม่โอเคเท่าไหร่ เรื่องเงินๆ ทองๆ น่าเป็นห่วงมาก ช่วงนี้คิดมากเรื่องดวงพอสมควร ความสัมพันธ์ก็ถือว่าดี ถ้าเพิ่งเริ่มคบกันกำลังจะก้าวไปอีกระดับแล้วแหละ ก็ชื่นใจพอสมควร การสื่อสารกับเพื่อนบ้านคนในครอบครัวถือว่าดีทีเดียว อาจได้เดินทางด้วยนะ ไปพบปะญาติพี่น้องบ้างก็ไม่เลว น่าจะทำให้สดใสได้มากขึ้น รายละเอียดต่างๆ สำคัญมาก คุณอาจได้พบเจอคนน่าสนใจแต่ไม่ได้จริงจังอะไร ก็คบๆ แบบขำขำ สนุกๆ กันไป สมาชิกในครอบครัวต้องการกำลังใจจากคุณอย่างมาก เวลานี้ต้องช่วยดูแลกันและกันนะ

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

จะเจอเพื่อนที่ดีมีเสน่ห์มาก ได้ทำอะไรด้วยกันหลายๆ อย่าง สบายใจและรู้สึกดีๆ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ เรื่องกลยุทธ์ทางการเงินสำคัญมากทีเดียว อาจจะต้องหาทางทำอะไรที่มั่นคงมากขึ้น สถานการณ์การเงินของคุณมีทางเลือกหลายอย่างอยู่ ต้องประเมินดูว่าทางไหนดีที่สุดคุ้มค่าที่สุด จะได้โอกาสใหม่ๆ หลายๆ อย่าง คุณเองตัดสินใจเอง เส้นทางชีวิตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรมันอยู่ที่คุณล้วนๆ ก็ถามตัวเองก็ได้ว่าต้องการอะไร ชอบอะไร อาจต้องทุ่มเทเวลาและพลังไปกับงาน จนอาจจะล้มป่วย มีปัญหาสุขภาพให้เหนื่อยใจ อย่าไปกลัวเลย คุณมีพลังพร้อมฝ่าฟันวิกฤติได้มากมาย และคุณจะเต็มที่ด้วยนะ ความสัมพันธ์ถือว่าดี ตอนนี้ช่วยเหลือกันและกัน ไม่ว่าขอร้องอะไรไว้ เขาจะช่วยเหลือคุณ น่าประทับใจเลยแหละนะ โดยรวมไม่ว่าทำโปรเจ็คท์อะไรจะออกมาได้ผลดีมากๆ ถ้ามีปัญหาเก่าๆ ตอนนี้ควรเคลียร์ให้มันจบๆ ใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาจะได้ไม่วุ่นวาย จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และจะรู้จักมูปอร  

 .

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

เดือนนี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพอย่างหนักมาก คุณค่อนข้างเหนื่อยและอ่อนไหว เครียดจัด ซึ่งมันจะส่งผลต่อสภาพร่างกายและจะท้องผูกหรือป่วยเป็นหวัดได้ง่าย คนรอบข้างยังมีแต่พลังลบ ซึ่งก็จะทำให้คุณเหนื่อยล้า เครียด ไม่สบายใจ พยายามกำจัดพวกเขาออกไปจากชีวิตดีที่สุด ความรักถือว่าดีนะ คนรักประคับประคอง แต่อุปสรรคก็เยอะ คุณก็เหนื่อยแหละ คำตอบมันอยู่ที่ใจคุณแล้วว่าต้องการอะไร อยากจะทำอะไรกันแน่ ควรวางแผนเรื่องสุขภาพใหม่หมดนะ เพราะตอนนี้ไม่ค่อยไหวแล้ว หาทางออกเพื่อดูแลตัวเองให้มากขึ้น ไม่ควรปล่อยชีวิตแบบเดิมๆ อีก จะกินอาหารอะไรเลือกแบบดีๆ ปรุงสะอาด ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ร่างกายสมดุล ประเมินดูถ้าคิดมากเมื่อไหร่เครียดเมื่อไหร่ ก็รีบดูแลตัวเอง หาแผนการทำอะไรดีๆ อย่าปากจัด อย่าบ่นเยอะ ผ่อนคลาย ทำอะไรโดยคิดถึงอนาคตให้มากๆ อะไรที่ดีต่อตัวเองและชีวิตจงทำซะ ได้เวลาแล้วที่จะวางแผนเป้าหมายใหม่ๆ และทำตามนั้น อาจได้เจอเพื่อนเก่าที่มาตอบคำถามที่สงสัย ลองขอคำแนะนำจากพวกเขาดู ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ถือว่าออกมาดีกว่าที่คิด คุณจะสบายใจมากขึ้นและรู้สึกดีมากขึ้นกว่าจมปลักอยู่กับที่เดิมๆ 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

คิดหนักเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงาน อยากหากิจกรรมพักผ่อนสบายใจหน่อย วาเลนไทน์ก็อยากให้เวลาคนรัก วันหยุดอยากหาเวลาไปพักผ่อนที่สถานที่ในฝันที่วางแผนกันไว้ หาประสบการณ์ดีๆ ผ่อนคลาย เป็นเดือนแห่งการตามหาแรงบันดาลใจและจะมีไอเดียดีๆ แบบเพียบๆ เลย คุณอาจอยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน ซื้อของใหม่เข้า เคลียร์ของเก่าทิ้ง ทำอะไรใหม่ๆ คิดบวกมองบวก และแม้จะมีปัญหา แต่คุณแก้ไขได้แหละ เพียงแต่มันอาจจะต้องใช้เงินทองเยอะหน่อยเท่านั้น ก็อดทนหน่อยนะ สุขภาพตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณเครียดมากทีเดียว ระวังอย่าทำอะไรที่กระตุ้นตัวเองมากจนเกินไป ควรหาเวลาพักงานบ้าง หาเวลาไปอยู่คนเดียวกับหนังสือดีๆ เข้าสวน ดูหนังเป็นต้น ทำอะไรที่ทำแล้วสบายใจ ความสำเร็จมันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่คนอื่นตัดสินนะ มันคือคุณตัดสินเอง ลองวิเคราะห์ประเมินเองเลยว่าตัวเองต้องการอะไร แล้วก็เยียวยาตัวเองไป สุขภาพกายและใจอาจไม่ดี ก็ประเมินดูว่าตัวเองคิดอะไร ทำอะไรที่พอใจก็ดี หาทางเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ดีออกจากชีวิตนะ เดือนนี้เหมาะจะจัดการตัวเองมากๆ  

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

รู้สึกแข็งแกร่งและสบายใจดีมากๆ เป็นเดือนที่อยากอยู่ติดบ้านพักผ่อน ทำอะไรสบายๆ อยู่กับตัวเอง เยียวยาเพิ่มพลังกายและใจให้ตัวเอง ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูกถือว่าดีมาก จะผูกพันเข้าใจกันมากขึ้น อาจได้รับมรดกตกทอดต่างๆ อาจย้ายบ้านหรือจัดบ้านใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ ในบ้าน เข้าใจกับญาติพี่น้องได้ดีมากๆ การตัดสินใจที่ทำลงไป ให้ผลออกมาค่อนข้างน่าพอใจ คุณพบว่าอยากทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม เป็นเวลาที่ดีในการทำอะไรสนุกๆ ลองชวนทุกคนไปปาร์ตี้กันดูไหมล่ะ ดีนะ วางแผนทำอะไรกับคนที่รักและชอบ ทำอะไรสนุกๆ เล่นกับเพื่อน หาอะไรที่คิดว่าทำแล้วสบายใจ ทำความเข้าใจจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเองด้วยว่ามันคืออะไร และหาเป้าหมายใหม่ๆ ในชีวิต เข้าใจตัวเองมากขึ้น ทำความรู้จักตัวเองและคนอื่น หาสิ่งที่ชอบทำกับตัวเอง ยิ่งถ้าบ้านมีเด็กช่วงนี้ใกล้เด็กคือดี หรือใกล้น้ำพวกน้ำตกก็ดีมาก อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในชีวิตแบบไม่คาดคิด แต่ก็ออกมาดี 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ควบคุมอารมณ์โกรธให้ดีและอย่าโต้ตอบรุนแรงจนเกินไป ถ้าเป็นไปได้ควรแสวงหาความสงบสุข จุดเทียนหอม ทำใจสบายๆ อาบน้ำแร่แช่น้ำนมไป หาเวลาอยู่กับคนรัก ใช้เวลากินอะไรอร่อยๆ สงบสุขด้วยกัน เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง ต้องการอะไรก็ทำเลย การสื่อสารที่ตรงไปตรงมาดีต่อคุณมาก หาความรู้ใหม่ๆ สม่ำเสมอ ทำอะไรที่ไม่เคยทำ พวกศาสตร์ลึกลับดีต่อคุณมากตอนนี้ เราคิดว่าคุณมีปัญหาความสัมพันธ์พอใช้ ก็ลองหาทางสายมูดูนะ น่าจะช่วยได้แหละ เดือนนี้สถานการณ์การเงินดีมาก ไม่น่ากังวล งานเยอะพอสมควร แต่ผลก็ออกมาดีสมดังใจแหละ แนะนำว่าเขียนอะไรจดอะไรเอาไว้เยอะๆ ถ้าเป็นนักเขียนตอนนี้สมองแล่น เขียนเก่งมาก ทักษะการสื่อสารดีจะนำไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ เราคิดว่าควรไปเยี่ยมญาติพี่น้องบ้าง ในครอบครัวจะมีการเปลี่ยนแปลง อาจได้หลาน หรือได้เจอสมาชิกใหม่ๆ ในครอบครัว งานก็ดีมาก น่าตื่นเต้น แม้จะทำงานหนักเพื่อหาเงิน แต่คุณไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่สถานการณ์การเงินมันดีก็พอแล้วแหละ เรื่องอื่นๆ ช่างมัน จะได้เรียนรู้อยู่เรื่อยๆ และจะเยียวยาตัวเองและคนอื่นได้ดีมาก เป็นเดือนที่ขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้หมด ไม่น่าห่วงเลย

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ปัญหาเงินทองเป็นหลักเลยแหละ คุณก็จะเหนื่อยหน่อยนะ แต่รวมๆ คุณมีพลังพร้อมมาก คุณสามารถยิ้มแย้มนั่งเฉยๆ ได้ เป็นเวลาที่รับมือกับทุกคนได้ดี เห็นอกเห็นใจทุกคนและจะประสบความสำเร็จในทางดีด้วย อย่าไปกดดันตัวเองและคนอื่นรอบตัวมากจนเกินไป เรื่องงานให้เน้นการสื่อสาร และพยายามจริงใจต่อทุกคน ชัดเจนรักษาความสัมพันธ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เราคิดว่าการศึกษาข้อมูลเป็นเรื่องดีมาก ตอนนี้พยายามศึกษาพวกประวัติศาสตร์และความเชื่อต่างๆ มันจะดีต่อคุณแบบไม่น่าเชื่อ ช่วงต้นเดือนเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีโอกาสได้การตอบรับดีๆ จากผู้อื่น โอกาสหาเงินค่อนข้างดี ทางเลือกเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ดี เรื่องเก่าๆ ที่มีปัญหาไม่เคลียร์ ก็จะออกมาดีทีเดียว คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาหลายอย่าง คุณเป็นผู้นำที่ดีมากทุกคนรู้และเห็น ตอนนี้เหมาะจะวางแผนท่องเที่ยวนะ ลองพิจารณาข้อมูลที่ดี และดูเรื่องสุขภาพ ดูโควิด แล้วค่อยๆ วางแผนไปทีละนิด อย่าเครียดหรือมองลบ จะมีโอกาสที่ดีกว่าเข้ามาอยู่ 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

คุณมีเสน่ห์มากๆ ในตอนนี้ วิสัยทัศน์ ไอเดียและทัศนคติออกมาดีมาก ทำอะไรจะดีมีแรงบันดาลใจ มีโอกาสได้เงินทองกลับคืนมา คุณจะแปลกใจหลายอย่าง ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะดีแต่มันดีนะ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ยังไงก็ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ พยายามเลี่ยงคนคิดลบในที่ทำงานด้วยนะ ทัศนคติแบบลบๆ จะทำให้เหนื่อยใจ เพื่อนๆ อยากนัดพบอยากเจอ คุณอยากอยู่คนเดียว อยากวางแผนชีวิตเงียบๆ อยากทำอะไรที่มันควรทำ คุณพบว่าการวางแผนที่ดีทำให้ชีวิตมีชัยไปกว่าครึ่ง คุณคิดมากเรื่องเงินทอง การลงทุนต่างๆ คุณมีสัญชาตญาณที่ดีมากในเรื่องการหาคำตอบเกี่ยวกับโอกาสการลงทุน ถ้าทำงานเกี่ยวกับภาษีหรือโบรกเกอร์ ตอนนี้ดวงขึ้นมาก แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ถ้าข้อเท็จจริงมันชัดเจนตรงไปตรงมาก็โอเค และคุณจะเอาชนะทุกอย่างได้ด้วยดี อาจได้เข้าโรงพยาบาลนะ ระวังอุบัติเหตุจากการโดนกลั่นแกล้ง ศัตรูอาจมาจากที่ที่ไม่คาดคิด ไม่ต้องไปกลัวหรอก คุณโอเค จะรักษาตัวเองได้ แค่อาจจะเหนื่อยหน่อย เก็บศัตรูไว้ใกล้ตัวดีกว่าปล่อยไปไกลตัว

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ความมั่นคงทำให้สบายใจ คุณคิดอะไรหลายอย่าง มีความฝัน มีความหวัง มีความคิดหลาย อย่างในตัวเอง การได้อยู่คนเดียวทำให้คิดบวกและสามารถพัฒนาวางแผนโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ได้ แนะนำอยู่ใกล้ธรรมชาติเข้าไว้ ดีต่อคุณแบบไม่น่าเชื่อ จะได้ไอเดียใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ คุณมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไป และคนอื่นๆ ก็จะมองคุณใหม่ไปเลย การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ควรจะรุนแรงมาก เพราะมันอาจทำให้คุณย้อนกลับมาเสียใจ  ค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด การติดต่อสื่อสารโทร. หาใครถือว่าดี อย่าทำงานคนเดียว ยังไงก็วิเคราะห์พิจารณาวิธีหลายๆ ทาง เรื่องอาหารสำคัญที่สุด การใช้ชีวิตก็เช่นกัน มันส่งผลต่อทุกอย่างในตัวคุณ หลีกเลี่ยงคนขี้เหวี่ยงเพราะมันอาจกระทบต่อใจคุณ จัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ วางแผนให้ดี เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ เปิดใจต่ออาชีพใหม่ๆ ทางเลือกใหม่ๆ แล้วมันจะนำคุณไปในทางที่เหมาะสม จะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อน ผลออกมาไม่ดีนัก อาจทะเลาะกันแบ่งเงินกันไม่ลงตัว หรืองานหนักที่คุณ ดังนั้น ต้องระวังมากๆ ไม่แนะนำให้ตกปากรับคำกับใครเลย ทำงานคนเดียวดีกว่า 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด