ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ช่วงนี้เหมือนลืมๆ เรื่องความรู้สึกไป ปลายเดือนเดี๋ยวค่อยๆ ดีขึ้น คุณทะเยอทะยานมากในเรื่องงาน เดือนนี้จะใส่ใจเรื่องความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว สนใจความรักมากเป็นพิเศษ และอยากเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม

ครอบครัว :

อาจมีการปะทะกันในครอบครัวอยู่บ้าง พวกคนอายุมากแล้วเรื่องมากพอสมควร จะมาจับตาพฤติกรรมของคุณ สถานการณ์การเงินในครอบครัวไม่ดีเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้ว สภาพแวดล้อมยังสงบ ไม่ค่อยมีการถกเถียงกัน ความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ นิ่งๆ

ความรัก :

ช่วงสามสัปดาห์แรกความรักดีมาก ถ้ามีแฟนแล้ว ก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น สื่อสารกันได้ดีมาก เป็นเดือนที่เหมาะจะวางแผนท้อง คนรักใส่ใจเอาใจใส่ดีมากๆ คนโสดอาจจะได้เจอคนน่าสนใจช่วงสามสัปดาห์แรกนั่นแหละ เป็นช่วงเวลาทองเลย

การงาน : 

ไม่ค่อยมีความก้าวหน้าเท่าไหร่ บรรยากาศโดยรวมไม่ได้รับการสนับสนุนจากใครเลยก็จะเหนื่อยหน่อย ทำงานหนักอยู่คนเดียว เป้าหมายง่ายๆ แต่กลับพลาดแบบไม่น่าเชื่อ เซ็งๆ หน่อย 

การเรียน :

จะมีปัญหาการแบ่งเวลาให้กับการเรียน ถ้าเรียนภาษาและการสื่อสารไม่น่าห่วงเท่าวิชาอื่นๆ ศิลปะดีมาก ถ้าสอบแข่งขันก็โอเคอยู่นะ สภาพจิตใจดีมากพร้อมเรียนรู้อะไรใหม่ๆ 
 

สุขภาพ :

สุขภาพดีมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรือรุนแรงอะไร หรือถ้าป่วยหนักก็รักษาหาย ควบคุมอาการได้ สุขภาพดีทีเดียว แนะนำให้วางแผนออกกำลังกายหรือกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ นั่งสมาธิ ผ่อนคลายความเครียด

การเงิน/การเดินทาง :

ถือว่าดีมากทีเดียว พวกนักลงทุนจะทำกำไรได้ดีมาก ถ้าทำงานด้านศิลปะใช้ความคิดสร้างสรรค์จะสร้างผลงานที่น่าทึ่ง ได้กำไรดีมาก อาจได้ทำธุรกิจใหม่ๆ กำไรดี ไม่ควรเดินทางในช่วงนี้นะ อยู่บ้านดีกว่า อาจโดนบังคับให้เดินทางด้วยหน้าที่การงานเลยเซ็งๆ จริงๆ อยู่บ้านดีที่สุด เก็บตัวหน่อยนะ 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

จะได้เจอกับเรื่องท้าทายต่างๆ นานามากมาย จะได้พัฒนาตัวเองให้ทำอะไรใหม่ๆ และจะมีความสัมพันธ์ความรักที่ดี การสื่อสารดีแบบมากที่สุด กิจกรรมทางสังคมเยอะมากๆ เวลามีปัญหากับครอบครัว ก็อยากให้ค่อยๆ พูดกัน

ครอบครัว :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จะมีปัญหาในครอบครัว บรรยากาศไม่สงบสุข ไม่ราบรื่น ความสัมพันธ์ร้อนแรงเต็มไปด้วยอารมณ์ใส่กัน เงินก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ควรจำกัดงบประมาณให้กับตัวเองบ้าง ไม่ใช่ใช้พร่ำเพรื่อ เด็กๆ ต้องการคำแนะนำ 

ความรัก :

ความรักค่อนข้างนึกถึงตัวเองมาก ไม่ค่อยนึกถึงคนอื่น ความสัมพันธ์ค่อนข้างจริงจัง อ่อนโยน นึกถึงกันและกัน ถ้าแต่งงานแล้วอาจมีลูกก็ได้นะมีดวงได้ขยายครอบครัว คนโสด ก็จะได้พบคนน่าสนใจหลายๆ คน มีแรงกระตุ้นอยากได้คนรักที่น่าสนใจ

การงาน :

ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไหร่ บรรยากาศในที่ทำงานไม่สงบราบรื่น ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่น่าพอใจ คุณต้องทำงานหนักมากเลยทีเดียว คงยากที่จะประสบความสำเร็จตามเป้า ยังไงพยายามรักษาสภาพจิตใจให้ดีที่สุด 

การเรียน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สภาพจิตใจไม่ดี ก็เลยคิดอะไรไม่ค่อยได้เรื่อง การเรียนรู้ค่อนข้างยากลำบาก เครียดหลายอย่าง ถ้าเรียนด้านภาษา ก็จะเหนื่อยเหมือนกันแหละ ช่วงนี้น่าจะต้องฝึกฝนเรียนเพิ่มหน่อย 

สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ จุกจิกกวนใจ ต้องไปรักษาตัวสักหน่อยนะ เพราะว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่ดี น่าจะหาทางดูแลตัวเอง อย่าลืมออกกำลังกายกินอาหารที่ดี และไม่เครียดจนเกินไป 

การเงิน/การเดินทาง :

ค่อนข้างดีนะรายรับเยอะเลย ถ้านำเข้าส่งออก ก็ดูจะทำกำไรได้ดีมาก ลงทุนอะไรจะได้ผลตอบรับค่อนข้างดี   ถ้าได้เดินทางก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทน อาจได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานนี่แหละ แต่ถ้าไปเที่ยวกับครอบครัวอย่างนี้ไม่ดี จะคิดมากห่วงนั่นห่วงนี้ 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ทักษะการสื่อสารไม่ดีเท่าไหร่ แต่คิดมากเรื่องความรักความสัมพันธ์นะ สถานการณ์การเงินต้องการความกล้ามากกว่านี้หน่อย ตอนนี้จิตใจก็ดีอยู่ คิดหลายอย่าง ฉลาดอยู่นะ มองอะไรขาด ความสัมพันธ์เป็นบวก หน้าที่การงานอยากให้ขยันอดทนมากกว่านี้อีกนิด กำลังวางแผนคิดอะไรใหม่ๆ ในชีวิต

ครอบครัว :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จะมีปัญหาและความขัดแย้งหลายๆ อย่างในครอบครัว ความสัมพันธ์ไม่ค่อยเป็นมิตร ไม่เห็นด้วยกันหลายๆ อย่าง คิดไม่ตรงกัน สถานการณ์การเงินก็ไม่ดี อาจจะต้องจำกัดงบประมาณเพื่อความเหมาะสม บรรยากาศตึงเครียดนี้จะส่งผลต่อสมาชิกเด็กน้อยด้วย ยังไงอยากให้ค่อยๆ คุยกันนะ

ความรัก :

เป็นเดือนที่สดชื่นแจ่มใสดีมาก ทั้งเรื่องความรักและพลังต่างๆ คุณค่อนข้างตื่นเต้นชอบอะไรใหม่ๆ อาจมีเรื่องเครียดตอนปลายเดือนก็ได้ ไม่ว่ายังไงก็อยากให้เข้าใจคนรักมากๆ ถ้ายังโสด ก็จะได้พบคนน่าสนใจปลายเดือนแหละ อาจแนะนำมาผ่านเพื่อน 

การงาน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีความก้าวหน้าอย่างที่ต้องการ บรรยากาศในที่ทำงานมีความขัดแย้งกันสูง คุณก็รู้สึกเหนื่อย เพราะขาดแรงสนับสนุนต่างๆ เป้าหมายยาก ต้องรอไปก่อน 

การเรียน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่อยากเรียนรู้ ไม่อยากสอบแข่งขัน ไม่อยากทำอะไรเลย ถ้าเรียนด้านการสื่อสารหรือวิศวะนี่คือยากมาก เกรดน่าจะตก เรียนตามเพื่อนไม่ค่อยทัน  

สุขภาพ :

ถือว่าแข็งแรงดีมาก ไม่ค่อยมีปัญหาหรือมีอะไรสะดุด ถ้าป่วยก็จะหายได้เร็ว อาจมีอาการป่วยเรื้อรังอยู่ ก็จะค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายได้เอง 

การเงิน/การเดินทาง :

เป็นเดือนที่ดีสำหรับนักธุรกิจแหละ ถ้าทำงานนำเข้าส่งออก กำไรค่อนข้างดีทีเดียว ถ้าทำงานด้านศิลปะจะผลิตผลงานดีๆ ได้เงินทองเยอะ ตารางเวลาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่อยากเดินทางไปไหน เหมือนต้องคิดมากนิดนึง ก็จะมีแบบอยากไปนู่นนี่บ้าง คือคุณไม่อยากไป แต่ถ้าไปก็จะเจอเรื่องดีๆ อยู่นะ ลองดูไหม 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

อยากให้ผ่านไป ไม่อยากให้เครียดกัน จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ในครอบครัวหลายทางทีเดียว ยังไงอยากให้เคลียร์ตัวเองหลายๆ อยา่ง เราคิดว่าคุณคิดหลายเรื่องเกินไป ไม่โฟกัสสักจุด ต้องพยายามจัดการความขัดแย้งในชีวิตให้ดีๆ 

ครอบครัว :

เป็นเดือนที่เงินทองในบ้านกระเบียดกระเสียร ลำบากพอสมควรเลย คิดลบมองลบ บรรยากาศก็ลบไปหมด ค่อนข้างเหนื่อย ไม่มีใครอยากทำอะไร ความสัมพันธ์ทุกรูปแบบดูแย่ไปหมด เกิดปัญหาหลายๆ อย่าง 

ความรัก :

จะมีปัญหาในความสัมพันธ์ การสื่อสารในครอบครัวไม่ดี ไม่ราบรื่น ยังไงก็อยากให้พิจารณาให้ดีๆ ค่อยเป็นค่อยไป มองอะไรด้วยเหตุผล การสื่อสารสำคัญมาก จะพูดจะคิดอะไรก็ระวังหน่อย คนโสดมีโอกาสที่ดีแบบไม่น่าเชื่อ 

การงาน :

จะมีความขัดแย้งและมีปัญหาหลายๆ อย่างเกิดขึ้น คุณจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่หัวหน้า ก็จะเหนื่อยมากแหละ ทำงานคนเดียวเหนื่อคนเดียว หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้างนะ 

การเรียน :

ยากเลยแหละ ช่วงนี้คิดมากหลายอย่าง การเรียนไม่ก้าวหน้า สอบแข่งขันก็ไม่ไปถึงไหน ยากไปหมดทุกเรื่อง 

สุขภาพ :

ไม่มีโรคร้ายรุนแรงอะไร อาจมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็แก้ให้ดีขึ้นได้ด้วยการจัดตารางเวลาดูแลสุขภาพให้ดีๆ ผ่อนคลายความเครียดอย่าคิดมาก 

การเงิน/การเดินทาง :

ช่วงนี้นำเข้าส่งออกไม่ดีเท่าไหร่ มันยากเหมือนกันที่จะสร้างความสมดุลให้กับงบประมาณต่างๆ ไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆ สำหรับการวางโปรเจ็คท์ใหม่ๆ การลงทุนไม่ดีไม่ทำกำไร โอกาสการเที่ยวคือน้อยมาก มีปัญหาเรื่องการเดินทางหลายๆ อย่าง ไม่พัฒนาไปไหน ถ้าพาที่บ้านไปเที่ยวคือแย่เลย หงุดหงิดใส่กัน ในสถานการณ์แบบนี้อยู่บ้านเก็บเงินดีกว่า 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

จะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่างในชีวิต คุณจะมีความกล้าหาญอยากทำอะไรใหม่ๆ ความสัมพันธ์ในสังคมถือว่าดีมาก ควรใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีในการทำอะไรใหม่ๆ คิดอะไรใหม่ๆ ออกมา ทุกอย่างค่อนข้างลงตัวนะเดือนนี้ 

ครอบครัว :

ก็ดูจะมีปัญหาจุกๆ จิกๆ อยู่นะ สถานการณ์การเงินไม่ได้มีปัญหาที่รุนแรงอะไรก็จริง แต่ความสัมพันธ์นี่แหละที่น่าเป็นห่วง ทำให้เกิดความกังวล ตอนนี้สมาชิกอายุน้อยต้องการการพึ่งพาจากพวกผู้ใหญ่มากๆ ต้องเป็นหลักให้พวกเขานะ  

ความรัก :

มองอะไรเป็นเหตุเป็นผลดีตอนนี้ ความสัมพันธ์อ่อนไหวหลงรักกันจริงๆ จังๆ เข้าใจกันดีมากแบบไม่น่าเชื่อ โดยรวมแล้วถือว่าดีและอบอุ่น คนโสดก็ดูดีนะ มีโอกาสได้พบคนน่าสนใจหลายๆ คน ทุกอย่างก็แล้วแต่คุณจะตัดสินใจแหละจะเอายังไง

การงาน :

จะมีโอกาสที่ดีมากทางการงาน ความสัมพันธ์กับทุกคนในทีมราบรื่น เข้าใจกันดีมาก จะมีช่วงเวลาดีๆ ทำอะไรเพื่อคนอื่นๆ เยอะ ดูแลทุกคน อาจได้ไปอบรมเรื่องงานด้วยทำให้พัฒนาฝีมือได้ดี 

การเรียน : 

ไม่ค่อยสดใสอย่างที่ควรจะเป็น ไม่เข้าใจแม้บทเรียนไม่ได้ยากอะไร คุณอยากจะเรียนต่อก็คงจะเจอตอ เจอเรื่องยากพอสมควร ควรหาวิชาที่ใช่ก่อน สอบแข่งขันยากมาก เหนื่อยแหละ

สุขภาพ :

สุขภาพดีมากแข็งแรง ไม่มีปัญหาอะไรเลย อาจมีเรื่องจุกๆ จิกๆ แต่ถ้าเอาใจใส่ดูแลดีๆ ออกกำลังกายกินอาหารตรงเวลา ทุกอย่างก็จะดีเอง 

การเงิน/การเดินทาง :

มีปัญหาน่าเครียด หดหู่ใจ ไม่ค่อยทำกำไรใดๆ เรื่องเงินส่งผลต่อความสัมพันธ์หลายๆ อย่าง ถ้าทำด้านนำเข้าส่งออก ตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่ ต้องระวังการใช้เงิน อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานแต่ไม่ค่อยดีเท่าที่ต้องการนะ แม้จะไปเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัว แทนที่จะสนุกกลับไม่ และกลายเป็นเสียดายเงินแทน อยู่บ้านดีกว่าประหยัดๆ

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ความสัมพันธ์เรื่องส่วนตัวถือว่าดีมาก สนุกสนานดีมีความสุข อารมณ์ก็ดี ควบคุมได้ดีทีเดียว โดยรวมถือว่าสงบสุข และไม่มีปัญหา

ครอบครัว :

เครียดทีเดียวแหละ จะมีความขัดแย้งกับพี่น้อง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ รับผิดชอบต่อบรรยากาศต่างๆ สภาพแวดล้อมในบ้าน คุณจะจัดการได้ดีทีเดียว  

ความรัก :

ตอนนี้ก็ถือว่าดีนะ คุณจะมีเหตุผลมากขึ้น อาจมีขึ้นๆ ลงๆ บ้างแต่รวมแล้วดีมาก คุณเป็นธรรมชาติ ทำอะไรได้เต็มที่เท่าที่อยากจะทำ ถ้าแต่งงานกันใหม่ๆ จะรักกันมากหวานชื่นเลย ถ้ายังโสด ตอนนี้ให้คิดดีๆ นะก่อนจะสนใจใคร สถานการณ์ไม่ดีอย่างที่คิด คนเข้ามาอาจไม่ได้จริงใจก็ได้ 

การงาน :

บรรยากาศในที่ทำงานตึงเครียดมาก ไม่ราบรื่นเลย มีความเข้าใจผิดหลายๆ อย่างเกิดขึ้น คุณอาจจะต้องวางแผนการทำงานให้ดีกว่านี้ สมบูรณ์กว่านี้ มีงานเยอะมาก แต่ไม่ค่อยได้ผลที่น่าพอใจ พยายามอย่าเครียดจนเกินไปน้า

การเรียน :

การเรียนยากมากตอนนี้ เครียดและมีปัญหาหลายๆ อย่าง มีปัญหาเพราะไม่รู้ว่าตกลงแล้วชอบอะไรกันแน่ เรียนไปก็ไม่สบายใจ ถ้าต้องสอบแข่งขันจะเหนื่อยมากๆ ไม่อยากแข่งกับใคร ไม่อยากสอบเลย

สุขภาพ :

ถือว่าดีเยี่ยม ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่รุนแรง อาจมีไม่สบายใจเล็กๆ น้อยๆ คิดมากเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมายขนาดนั้น พยายามไม่เครียดดีกว่า ออกกำลัง ทำใจสบายๆ  

การเงิน/การเดินทาง :

จะได้รับแรงสนับสนุนหลายๆ ทาง มีพัฒนาการที่ดีมากๆ ถ้านำเข้าส่งออก ไม่มีปัญหาอะไรเลย ถ้าทำงานด้านศิลปะ ผลงานจะขายดิบขายดีกว่าที่คิด  จะได้เดินทางค่อนข้างเยอะ หลายทริปเลยแหละ ทั้งในและนอกประเทศ แต่ถ้าไปด้วยเรื่องงานก็ไม่ได้ผลที่ดีอะไรเท่าไหร่ ถ้าไปกับครอบครัว ไม่สนุกนะ ไม่แนะนำ เก็บเงินไว้ดีกว่า 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ควรพักจากงานบ้าง ทำงานหนักเกินไป ใส่ใจความรักบ้าง หาจุดสมดุลให้พบให้ลงตัว มีพลังบวกเยอะ อยากเข้าสังคม อยากเจอผู้คนในช่วงนี้ พยายามสร้างความสมดุลในชีวิตไม่ให้เอนไปด้านใดด้านหนึ่งมากจนเกินไป 

ครอบครัว :

ไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทุกอย่างโอเคหมด สมาชิกในครอบครัวใส่ใจคุณมาก คุณเองก็ต้องดูแลคนแก่อย่างดีพอสมควร สถานกาณ์ทางการเงินไม่น่าเป็นห่วงอะไร โดยรวมแล้ว อาจมีเรื่องไม่น่าพอใจบ้าง แต่คุณก็จะก้าวข้ามผ่านไปได้อย่างเหนื่อยๆ หน่อย

ความรัก :

จะได้รับอิทธิพลด้านความรักสูงมากทีเดียว มีความสุขดี สบายใจดี แต่ปลายๆ เดือนอาจจะเหนื่อยหน่อย ถ้าแต่งงานแล้วมีโอกาสท้อง ถ้ายังโสดอยู่ คุณโอเคมาก มีเสน่ห์สดใส มีแต่คนชอบ มีโอกาสดีได้พบคนน่าสนใจ

การงาน :

มีโอกาสที่ดีในการพัฒนาหน้าที่การงาน บรรยากาศในที่ทำงานดีมาก คุณจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย จะได้รับความร่วมมือที่ดีกับทุกคนในที่ทำงาน โดยรวมการจัดการดี ทุกอย่างดีหมด 

การเรียน :

การเรียนถือว่าง่าย ไม่มีปัญหา แบ่งเวลาได้ดี ทำทุกอย่างได้ดีทีเดียว แบ่งเวลาให้ดีๆ ทุกอย่างก็จะลงตัว ถ้าพยายามอดทนขยัน โดยรวมแล้วก็ทำได้ดีแหละ 

สุขภาพ :

ดีมาก ภาพรวมถือว่าโอเคเลย อาจเจ็บป่วยบ้างแต่ถ้าพักผ่อนก็จะหายดี สุขภาพคุณไม่ได้มีปัญหาอะไร มีพลังบวกด้วยซ้ำ อาจมีเครียดบ้าง พยายามอย่าขยันจนเกินไป หาเวลาพักผ่อนบ้าง

การเงิน/การเดินทาง :

ถ้าทำงานด้านนำเข้าส่งออก โดยรวมแล้วถือว่าดี ทำกำไรได้ดีทีเดียว มีโอกาสได้ทำธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน ทุกคนสนับสนุนคุณ กู้เงินอะไรได้หมด ไฟเขียวเลย ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปไหน ก็ต้องอยู่บ้านแหละ แล้วเดินทางตอนนี้ก็ไม่ดีด้วย อาจมีต้องไปบ้างเรื่องงาน แต่ก็ไม่อยากไป เพราะกลัวจะกระทบคนในครอบครัว ยังไงก็ดูแลตัวเองก่อนก็ดีนะ

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

งานคือท้าทายมากๆ จะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง แต่ก็มีความสุขกับความท้าทายแบบนั้น จะมีโอกาสได้เดินทาง ได้ทำอะไรหลายอย่าง แต่ก็จะมีปัญหากับคนในครอบครัวด้วย ยังไงดูแลคนอื่นๆ ด้วยนะ 

ครอบครัว :

มีปัญหาน่าเศร้าใจ สถานการณ์การเงินไม่ดี เครียดมาก จะมีความขัดแย้งไม่เข้าใจกัน ความสัมพันธ์ก็ไม่ดีเท่าไหร่ การเรียนรู้ทำความเข้าใจกันจะทำให้เกิดความราบรื่นได้มากขึ้น โอเคมากขึ้น อาจจะมีการแข่งขันหลายๆ อย่าง ยังไงควบคุมดูแลพฤติกรรมกันดีๆ 

ความรัก :

ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักเท่าไหร่ตอนนี้ แต่โดยรวมแล้วไม่ได้เลวร้าย คุณก็ใส่ใจกันและกัน มีความเข้าใจกันดี เพียงแต่อยากสนุกกับตัวเองจนอาจจะเผลอๆ ลืมๆ กันไปบ้าง ถ้ายังโสดอยู่คุณมีโอกาสได้พบคนน่าสนใจนะ 

การงาน :

จะต้องทำงานหนักมาก พลังลบเยอะหน่อยช่วงนี้ บรรยากาศในที่ทำงานไม่ดีเลย ความสัมพันธ์กับทุกคนก็ไม่ดี เหนื่อยใจพอสมควร ทำผลงานได้ไม่ดีด้วย ยังไงอย่าเครียดจนเกินไปนะ  

การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมจะได้พัฒนาหลายๆ อย่างในตัวเอง แทบไม่มีปัญหาในการจัดการการเรียน การสื่อสารและการใช้ภาษาดีมาก ถ้าเรียนด้านภาษาก็คือผ่านฉลุยเลยไม่มีอะไรน่ากังวล สอบแข่งขันอะไรก็ได้หมด โอกาสทางการศึกษาค่อนข้างดีในเดือนนี้

สุขภาพ :

ไม่ได้มีปัญหารุนแรงอะไร อาจจะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ แต่คุณก็โอเคแหละ อย่างไรก็ตาม อยากให้ออกกำลังกายและดื่มน้ำเยอะๆ เรื่องอาหารสำคัญมาก ดูแลสุขภาพดีๆ นะ  

การเงิน/การเดินทาง :

ถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก จะเหนื่อยหนัก เจอตอ ถ้าทำงานศิลปะก็ขายงานยาก เหนื่อยแฮ่กเลย ถ้าทำงานด้านหุ้น ไม่ทำกำไร เรียกว่าหืดขึ้นคอพอสมควร ถ้าเดินทางก็จะได้พบสิ่งดีๆ จากทุกคน ส่วนใหญ่แล้ว คุณก็ไม่อยากเดินทางแหละ แต่คิดว่าถ้าต้องไปจริงๆ จะมีเรื่องดีๆ เยอะ ได้เที่ยวกับเพื่อนผ่อนคลายกับครอบครัว  

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

จะประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงาน และพัฒนาไปถึงแผนการชีวิตในอนาคตได้ดีมากๆ คิดอะไรสร้างสรรค์แปลกใหม่ ลองขอคำแนะนำจากคนอื่นๆ ดู ในเรื่องที่สนใจ ก็จะได้รับคำแนะนำและการตอบรับที่ดี อาจมีปัญหาความสัมพันธ์อยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไร 

ครอบครัว :

ไม่ค่อยกระตือรือร้นเรื่องครอบครัวเท่าไหร่ จะมีความขัดแย้งกันในครอบครัวเยอะมาก มีความคิดลบ บรรยากาศไม่ดีในบ้าน สถานการณ์การเงินน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน คุณต้องพยายามมากกว่านี้ในการรักษาสภาพแวดล้อมที่ดี โดยรวมแล้ว คุณก็เหนื่อย แต่มันจะผ่านไป  

ความรัก :

อ่อนไหวคิดมาก ดราม่าจัด เต็มไปด้วยความคิดไม่ค่อยดีในเรื่องความรัก ถ้าอยากแต่งงานอาจต้องรอหรือเลื่อนไปก่อนนะ คนโสด ถ้าเดินทางอาจได้พบความรักดีๆ ระหว่างการเดินทาง ได้คนที่ดีมาพัฒนาความสัมพันธ์ 

การงาน :

ก็ถือว่าน่าพอใจอยู่นะ บรรยากาศในที่ทำงานดี ทำงานกับใครก็ได้รับการสนับสนุน แม้จะเหนื่อยแต่ก็ใจสู้แหละ อาจได้ทำกิจกรรมต่างๆ เข้าร่วมกับผู้คนในสังคม และทักษะการงานก็จะพัฒนาล้ำหน้า

การเรียน :

ไม่ค่อยดีเลย ไม่พัฒนาไม่ก้าวหน้าตามที่คาดหวัง ถ้าเรียนด้านศิลปะ ก็จะเหนื่อยและลำบากมากๆ ยังไงอยากให้พยายามไม่เครียดจนเกินไป ยิ่งเครียดจะยิ่งทำให้ทุกอย่างยากลำบาก ถ้าสอบแข่งขันจะเครียดมาก 

สุขภาพ :

เหนื่อและลำบากมากๆ อาจจะมีโรคแบบร้ายแรงรุงรังพอสมควร ต้องหาหมอต่อเนื่อง เครียดและไม่สบายใจเลย พยายามผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ วางแผนออกกำลังบ้างก็ดี   

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่รุนแรง ถ้าทำธุรกิจจะได้กำไร แต่ถ้านำเข้าส่งออก ขั้นตอนต่างๆ ไม่ดี มีปัญหาจุกจิก รู้สึกว่าเหนื่อยพอสมควร ยากลำบากหน่อย แต่ไม่ได้ถึงกับล้มเหลวอะไร การเงินไม่ถึงเป้าที่ต้องการ แต่มันก็ไม่ถึงกับเลวร้าย ไม่ค่อยได้ประโยชน์จากการเดินทางเท่าไหร่ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงๆ ไปก่อน แนะนำให้คุณยกเลิกพวกแผนเดินทางไปให้หมด หาเวลาอยู่ที่บ้านผ่อนคลายประหยัดเงินดีกว่า

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

มีปัญหาทางการเงินเพราะคุณติดหรู ใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินไป ต้องหัดฟังคนอื่นบ้าง โฟกัสและรับฟังคำแนะนำที่ดีจากคนอื่น ความสัมพันธ์ค่อนข้างดีทีเดียว โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเคนะ สุขภาพก็ดีไม่มีปัญหารุนแรง

ครอบครัว :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยรวมแล้ว มีความขัดแย้ง บรรยากาศอึมครึม เครียดเคร่ง ทุกคนลำบากใจ อยากได้ความสงบสุข คุณเองก็อยากได้เหมือนกัน ก็จะเหนื่อยมากในเรื่องดูแลสมาชิกในครอบครัว  

ความรัก :

จะได้รับกำลังใจจากคนรัก มีเหตุมีผล เข้าใจกัน แต่อารมณ์ก็ไม่ได้เบาแหละ เพียงแต่เคลียร์กันได้ ความรักของคุณค่อนข้างดี คิดดีๆ ต่อกันและจะประสบความสำเร็จในการวางแผนมีลูก สำหรับคนโสดจะมีโอกาสดี แต่ไม่อยากให้รีบร้อน 

การงาน :

ค่อนข้างกดดันมาก บรรยากาศไม่ดีเลยในที่ทำงาน ส่งผลต่องานโดยรวม คุณต้องพยายามดูแลรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานทั้งที่อายุมากกว่าและอายุน้อยกว่า  

การเรียน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็มีปัญหา เหนื่อยและคิดมาก แม้จะพยายามแค่ไหน ผลออกมาไม่น่าพอใจอย่างที่ต้องการ ยังไงพยายามรักษาคะแนนไว้ให้เหมาะสม สอบแข่งขันก็จะเหนื่อยแหละ แต่ทำได้ดี  

สุขภาพ :

ดีมากเลย ไม่มีโรคร้าย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณดูแลตัวเองได้ดีทีเดียว อารมณ์ดี มีความสุข ยังไงแบ่งเวลาชีวิตให้เหมาะสม หาเวลาผ่อนคลายดูแลตัวเอง  

การเงิน/การเดินทาง :

เจอปัญหาเครียดมาก ไม่สบายใจเลย เงินสูญไปแบบเปล่าประโยชน์ ถ้าทำงานด้านศิลปะนำเข้าส่งออก เดือนนี้พินาศมาก ต้องรอจังหวะที่เหมาะสมดีๆ จะได้เดินทางทั้งในและนอกประเทศเลยนะ ก็จะเหนื่อยหน่อยแต่จะได้สิ่งดีๆ ด้านการงานตอบมา ถ้าต้องเดินทางไปไหนกับครอบครัวตอนนี้แนะนำตัดไปเลยดีกว่า เสียเวลาและเงินแบบไม่คุ้มค่า

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

คิดมากเรื่องงานอย่างหนัก จริงจังมากตั้งใจมาก และใส่ใจเรื่องงานมากจนอาจจะหลงลืมความสัมพันธ์ ไม่ว่ายังไงอย่าลืมดูแลคนใกล้ตัวด้วยนะ 

ครอบครัว :

ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ความสัมพันธ์โดยรวมน่าสนใจ มีความก้าวหน้า ราบรื่น ไม่ทะเลาะกัน สถานการณ์การเงินดีน่าพอใจ อาจมีสะดุดบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่รุนแรงอะไร ยังไงต้องระวังการมีปากเสียงกับคนอายุมากในครอบครัว เขาค่อนข้างซีเรียสเรื่องเยอะ

ความรัก :

ก็มีสีสันดีทีเดียว มีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก อาจอยากมีลูก วางแผนกันอยู่ ไม่อยากให้เครียดจนเกินไป แต่คุณต้องให้เวลากันและกันบ้างนะ ถ้าได้อยู่ด้วยกันอะไรๆ ก็ดี มีกิจกรรมร่วมกัน ทำอะไรดีๆ ร่วมกันให้มีความทรงจำต่อกัน คนโสดอาจได้พบคนน่าสนใจผ่านการแนะนำของคนในครอบครัว

การงาน :

เหนื่อยมาก บรรยากาศในที่ทำงานคือล้าอ่ะ ต้องทำงานหนัก เคร่งเครียดจริงจังมาก คุณก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลย ยังไงหาเวลาดูแลตัวเองบ้างนะ 

การเรียน :

จะมีพัฒนาการที่ดีพอสมควร จะเรียนรู้ได้ดีขึ้น แต่ก็อยู่ที่ใจด้วย ถ้าสอบแข่งขัน บอกเลยว่าง่ายมาก คุณจะทำผลงานได้ดีทีเดียว ถ้าเรียนวิศวะหรือแพทย์ให้แบ่งเวลาดีๆ เหมาะสม จัดการเรื่องการศึกษาดีๆ  

สุขภาพ :

ต้องดูแลตัวเองดีๆ มีเรื่องสะดุดไปเรื่อย พยายามมองหาความสงบ อย่าเครียด อย่าลืมออกกำลังกายและกินอาหารที่เหมาะสม  

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้นักธุรกิจคือเหี่ยวไปเลย ถ้านำเข้าส่งออกรายจ่ายเยอะมาก แบบจ่ายจนมึน เครียด ไม่สบายใจ ไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือใดๆ ต้องเหนื่อยอยู่ฝ่ายเดียวเลย รอจังหวะนะ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จะเหนื่อยพอสมควร ยังไงก็อย่าไปไหนเลยดีกว่า ถ้าเป็นไปได้ตอนนี้เก็บตัวนะ ดูแลตัวเอง

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

สดใสดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเคร่งเครียดให้หงุดหงิดใจ โดยรวมแล้ว คุณก็มีความสนุกสนาน อยากสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากมีแฟน อยากมีคนสำคัญ ยังไงเราคิดว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแหละ

ครอบครัว :

ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ ขัดแย้งกันเยอะ มีปัญหาการเงินด้วย สร้างความสมดุลได้ยากมาก เด็กๆ ที่เครียดกับเรื่องในครอบครัวก็จะหมองๆ หม่นๆ ไม่สบายใจ ยังไงดูแลพวกเขาดีๆ  

ความรัก :

น่าตื่นตา สร้างสรรค์ มีแต่เรื่องดีๆ อ่อนหวานอ่อนโยนดีมากๆ คุณหลงใหลกันและกัน รักกันดี  มีความแข็งแกร่ง เข้าใจกันดีทีเดียว คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากคนในที่ทำงาน เป็นความรักแบบกะทันหัน 

การงาน :

เหนื่อยแหละ ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็ดูขัดๆ แย้งๆ กัน เป้าหมายไม่ตรงกัน ก็จะทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงานและเบื่อหน่าย ควรแสวงหาความสงบทางใจ

การเรียน :

อืมนะ ก็ต้องคอยแบ่งเวลาดีๆ แหละ เพราะว่าคุณก็ไม่มีสมาธิเท่าไหร่ ยังไงต้องจัดตารางเวลาชีวิตให้ดี ตั้งใจและขยันเข้าไว้ เดี๋ยวปัญหาจะผ่านไป ใจแข็งๆ หน่อย  

สุขภาพ :

ไม่มีอะไรที่รุนแรงหรือติดขัด อาจไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้หนักหนา แนะนำปรับเรื่องอาหารการกินและเรื่องการออกกำลัง ผ่อนคลาย ดูแลความเครียด โดยรวมดีมาก 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้ทุกคนเหนื่อยหมด ยากหมด หาเงินยากมาก รายจ่ายหนัก แต่รายรับน้อย อาจจบลงด้วยการขาดทุน โดยรวมแล้วไม่ดีไม่เหมาะเปิดธุรกิจใหม่ๆ แต่อย่างใด ยังไงประคับประคองสถานการณ์ไปก่อน ถือว่าเป็นเดือนที่จะได้เดินทางด้วยเรื่องงานแหละ แต่คุณก็รู้สึกระแวดระวังพอสมควร แต่ไปแล้วจะดีกว่าที่คิด ไม่เลวร้าย วางแผนพาครอบครัวเที่ยวใกล้ๆ บ้าน จะทำให้ทุกคนแจ่มใสขึ้น

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด