ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

เป็นเดือนแห่งการเริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ คุณจะสนับสนุนเพื่อนและครอบครัวได้ดี ทุกคนจะมีความมั่นใจในตัวเอง และทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย ทำตามสัญชาตญาณแล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้ และได้รับการสนับสนุนที่ดีมาก มอบความรักให้กับผู้อื่น แล้วคุณจะได้รับความรักตอบแทน 
 

ครอบครัว :

มีพลังบวกมีสภาพแวดล้อมที่ดี ความสัมพันธ์ก็น่าพอใจมาก สถานการณ์การเงินไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างดูโอเค แต่สำหรับเด็กๆ อาจจะลำบากในเรื่องการเรียนและกิจกรรมอื่นๆ พ่อแม่ควรดูแลใกล้ชิด
 

ความรัก :

ให้ความใส่ใจดูแลคนรักให้มากขึ้น อย่าสนใจคนอื่นมากจนเกินไป ชีวิตแต่งงานถือว่าดีมาก ผูกพันใกล้ชิด มีโอกาสตั้งครรภ์ อย่าปล่อยให้ปัญหาครอบครัวมาก้าวก่ายรบกวนความสัมพันธ์ คนโสดจะได้โอกาสที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ และจะดึงดูดคนมีเสน่ห์ น่าสนใจ 
 

การงาน : 

อย่าไปรับปากอะไรไว้แล้วไม่ทำตาม จะมีปัญหาอย่างมาก คุณจะทำงานลำบากและจะเหนื่อยมากๆ ทีเดียว บรรยากาศในที่ทำงานไม่ราบรื่น ทำงานไม่เสร็จ หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า ควรจะหาเวลาพัฒนาหน้าที่การงานของตัวเองและดูแลสภาพจิตใจด้วย 
 

การเรียน :

ค่อนข้างอ่อนล้าและขี้เกียจ ไม่อยากทำอะไรเลย อยากพักผ่อนมากที่สุด ค่อนข้างเครียดกับการเรียน ถ้าต้องสอบก็คิดหนักทีเดียว เดือนนี้เรื่องเรียนไม่โอเคมากๆ 
 

สุขภาพ :

ถือว่าสุขภาพดีมากๆ ไม่มีโรคร้ายแรง ถ้าป่วยเรื้อรัง ก็จะหาย ไปเจอหมอบ้าง รักษาดูแลสุขภาพให้ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ อย่าเครียดจนเกินไป 
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินถือว่าดีทีเดียว การลงทุนดีทำกำไรได้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร อาจจะคิดผลผลิตที่ดีออกสู่ตลาดได้ ทำกำไรได้ อาจได้เริ่มธุรกิจใหม่ด้วย มีการลงทุนที่ดีซึ่งก็จะได้ผลตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน การเดินทางไม่ดี อาจต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงานแหละ แต่ว่ามันไม่ได้ผลดีอย่างที่ต้องการและขาดโอกาสด้วย อย่าไปคาดหวังมากแล้วกันนะ   
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ควรใส่ใจกับปัจจุบันมากกว่าอดีต และพยายามทำอะไรใหม่ๆ ที่สมควรทำ แล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆ ดีขึ้นและดีขึ้น ความรักจะได้รับการสนับสนุนที่ดีมาก เพื่อนๆ ก็พร้อมช่วยเหลือคุณในเรื่องต่างๆ การแบ่งปันจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ ลดความเครียด และทำให้ได้พบทางแก้ไขปัญหาที่เหมาะสม ความมั่นใจก็จะช่วยให้คุณโฟกัสได้ดี 
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีมากๆ ทุกคนพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ การเงินก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไรในช่วงนี้ ถ้าต้องสอบแข่งขันก็ช่วยๆ กันในบ้านได้ 
 

ความรัก :

มีแต่เรื่องไม่คาดคิด พฤติกรรมจะเปลี่ยนแปลง ได้เจออะไรใหม่ๆ ความรักดีขึ้น การทุ่มเทของคุณทำให้คนรักประทับใจมากๆ เป็นเดือนที่เหมาะจะมีลูกนะ คนโสด ก็อาจจะได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ ชีวิตรักจะทำให้คุณได้อะไรแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อน
 

การงาน :

ทุกอย่างดี พัฒนาการดี โดยรวมแล้วดีมาก จะช่วยให้ประสบความสำเร็จทำงานได้ดี ส่งงานให้ตรงเวลาแล้วรายรับก็จะกลับคืนมาเอง คุณเองก็มีสุขภาพจิตที่ดี สบายใจดี 
 

การเรียน :

ถือว่ากลางๆ แต่ก็มีจุดบอด เหนื่อยบ้างล้าบ้างเพราะจิตใจคุณไม่โอเคเอง โดยรวมแล้วก็ยากพอใช้แหละ ถ้าต้องสอบแข่งขัน ควรต้องไปติว ไปหาคนมาแนะนำบ้าง ถ้าอ่านเองคนเดียวอาจจะไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ 
 

สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ และค่อนข้างจะเหนื่อยล้า อาการป่วยทำให้รู้สึกไม่อยากทำอะไร พยายามคิดบวกมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย ดูแลตัวเอง อย่าเครียดจนเกินไป 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ค่อยทำกำไรได้ หากติดต่องานด้านศิลปะ จะล้มเหลวหน่อย ทำตลาดไม่ดี ขายของไม่ได้ การเงินลำบากพอสมควร ลงทุนอะไรได้ผลเป็นลบ พักก่อนดีกว่า มีแผนการเดินทางอยู่นะ อาจได้เดินทางแล้วประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงานจากเรื่องนั้น ถ้านำเข้าส่งออก เดินทางจะได้สินค้าใหม่ๆ แต่อาจจะต้องวางแผนก่อนลงทุน 
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ลองทบทวนการกระทำของตัวเองดูหน่อยก็ดี ควรจะเตรียมตัวสำหรับอนาคต ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทาง เราว่าคุณต้องอดทนจนกว่าจะถึงจุดที่เหมาะสม คุณกระตือรือร้นและพร้อมทำอะไรใหม่ๆ ทำงานให้ประสบความสำเร็จ ได้เวลาที่จะทบทวนเรื่องมิตรภาพของคุณและความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ไว้ใจได้ พวกเขาจะช่วยคุณเอง
 

ครอบครัว :

สถานการณ์ค่อนข้างยากลำบาก มีปัญหาครอบครัว อาจเกิดความขัดแย้งและไม่ลงรอยกันในครอบครัว ซึ่งเราคิดว่าคุณอาจจะต้องแก้ที่สภาพแวดล้อม แก้ไขสถานการณ์ต่างๆ พยายามคิดบวกอย่ามองลบ และเด็กๆ จะได้รับผลกระทบจากปัญหาครอบครัวพวกนี้
 

ความรัก :

ทุกอย่างอยู่ที่คุณแล้วว่าจะจัดการสถานการณ์อย่างไร จะได้โอกาสพบความรักใหม่ๆ อยู่นะ และอาจจะได้ไปเที่ยวกับคนรักด้วย คนโสดจะมีโอกาสที่ดีในการพบความรักช่วงปลายเดือน จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง 
 

การงาน :

การร่วมมือ ทำงานกับคนอื่นถือว่าดีมาก จะได้ตัดสินโปรเจ็คท์ใหม่ๆ หลายอย่าง การเงินก็ดี ผลตอบรับดี ทักษะการสื่อสารสำคัญมากในช่วงนี้ 
 

การเรียน :

ดูเหมือนว่าคุณจะเหนื่อยและเกียจคร้าน พลังลบเพียบ ไม่มีพลังบวกเลย ง่วงนอนอยากพัก เรียนรู้ลำบาก เครียดจัด ถ้าต้องสอบแข่งขันต้องขยันนะ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ มีช่วงเวลายากลำบากและเครียดด้วย ต้องสู้ๆ หน่อย ฮึบๆ หน่อย
 

สุขภาพ :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักอาจมีปัญหาหลายๆ อย่าง ถ้าป่วยหนักแนะนำให้ไปหาหมอรักษาตัวดีกว่า จะลดความรุนแรงได้ด้วยการออกกำลังกายกินอาหารอย่างเคร่งครัด อาจมีปัญหาความเครียดบ้างเหมือนกัน แต่ก็พยายามทำใจให้สบายๆ อย่าเครียดจนร่างกายทนไม่ไหว 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ขยันทำงานอย่างหนักแต่ผลกำไรอาจไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่ต้องการ ยังไงพยายามรักษาสมดุลรายรับรายจ่ายให้ดีๆ เป็นช่วงที่ไม่เหมาะจะทำอะไรใหม่ๆ ดูแลของเก่าก่อนดีกว่า โอกาสทางการเดินทางไม่ดีเลย แนะนำว่าคุณควรพักอยู่บ้านดีกว่า ถ้าต้องเดินทางก็คือต้องจำเป็นจริงๆ เท่านั้น เช่น ไปคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

จะได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ตอนต้นเดือน การสื่อสารกับคนอื่นจะสำคัญ ต้องพิจารณาคำพูดอย่างเหมาะสม มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เรื่องอารมณ์ คุณจะได้รับการดูแลจากคนรักของคุณ อยากทำอะไรลองหารือเขาดู 
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์ไม่ดี สภาพแวดล้อมไม่ดี มีปัญหาไม่ลงรอยกัน ความสัมพันธ์ตึงเครียดกดดัน ยังไงพยายามหาทางรักษาความสงบ จัดการบรรยากาศในบ้านให้เหมาะสม ประนีประนอมกันอย่างทะเลาะกัน
 

ความรัก :

เดือนนี้เต็มไปด้วยแพสชัน คุณเป็นธรรมชาติดีมาก และมีเสน่ห์มากๆ ด้วย คุณต้องการความผูกพันจากคนรัก และมีแผนอยากให้ความสัมพันธ์เติบโต คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจมากมาย บางทีก็แค่คุยกันสั้นๆ ไม่ค่อยโอเค ยังไงอย่าเพิ่งกดดันตัวเอง ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยไป  
 

การงาน :

ความสัมพันธ์กับคนในที่ทำงานดีทีเดียว จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย คุณเป็นคนน่ารักและมีเสน่ห์ มันจะช่วยในเรื่องนี้ได้ ลองทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง แล้วจะค้นหาตัวเองได้พบว่าต้องการอะไร 
 

การเรียน :

มีโอกาสได้ทุนเล่าเรียน การเล่าเรียนถือว่าดี การเรียนรู้ก็ดีมาก ถ้าเรียนด้านภาษาก็จะทำผลงานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรในการทำคะแนน สอบผ่านตามตั้งใจแม้จะเหนื่อย 
 

สุขภาพ :

แข็งแรงดีมาก ไม่ต้องไปกังวลอะไร แม้จะเจ็บป่วยแต่ก็มีแนวโน้มจะหายได้เร็ว คุณมีความสดใสร่าเริง ไม่เครียด แนะนำออกกำลังกายและกินอาหารให้ตรงเวลา
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ค่อยได้กำไรอย่างต้องการ ถ้าติดต่องานศิลปะนี่จะเหนื่อยพอใช้ อาจต้องไปกู้เงินหยิบยืมเงินมา เพื่อให้มันพอดีกับเงินที่ลงทุนไป จะได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ทั้งในและนอกประเทศ แต่ก็มีโอกาสทางการงานค่อนข้างน้อย ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่คุ้มค่า

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

จะมีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว อย่างไรก็ตาม หน้าที่การงานนั้นดีมาก พร้อมลุยพร้อมทุ่มเทอย่างดี รวมๆ แล้วมีเหนื่อยบ้าง แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร คุณจะก้าวข้ามผ่านมันไปได้อยู่
 

ครอบครัว :

มีพลังบวกที่ดี พร้อมนำความสงบสุขมาสู่ครอบครัว ความสัมพันธ์ถือว่าดี ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกคน เรื่องเงินนี่อาจจะต้องช่วยคนอื่น มีคนเดือดร้อนขอให้คุณช่วย พยายามดูแลกันและกันประคับประคองกันไป

ความรัก :

คนรักเข้าใจสถานการณ์ของคุณดีมากและพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนทุกอย่าง คุณก็อาจจะเหนื่อยและลำบากอยู่บ้าง แต่ด้วยกำลังใจของคนรัก คุณจะผ่านไปได้ดี อาจมีขัดแย้งกันบ้างเพราะคุยกันแบบขาดๆ ไป ยังไงก็ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกันไป คนโสดนั้นก็ไม่อยากให้รีบร้อนมาก อยากให้ค่อยๆ ดูกันไป 

การงาน :

มีความก้าวหน้ามีความเข้าใจที่ดีต่อกัน จะช่วยให้คุณทำงานส่งได้ตรงเวลา ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่าเป็นห่วงมาก ดูแลตัวเองและรักษาสภาพจิตใจให้ดี  
 

การเรียน : 

ทำผลงานได้ดีนะ ไม่น่าเป็นห่วง ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่รุนแรง ถ้าต้องสอบแข่งขัน ก็ได้คะแนนดีเลยแหละ ลองไปติวๆ ดู จะช่วยให้เข้าใจบทเรียนมากขึ้น
 

สุขภาพ :

ดีมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรรุนแรง อาจจะมีปัญหาจุกๆ จิกๆ แต่ก็กินยาแล้วหายแหละ เพราะสถขภาพดี ก็เลยทำให้คุณแข็งแรง พร้อมทำอะไรใหม่ๆ ได้เยอะ อย่าเครียดมาก กินอาหารให้ตรงเวลา 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ค่อยทำกำไรเท่าที่ควร ทั้งพวกนำเข้าส่งออก น่าเป็นห่วงอยู่มาก อาจจะมีหนี้สิน รายจ่ายไม่สอดคล้องกับรายรับ เป็นเดือนที่เหมาะจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แต่การลงทุนตอนแรกอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง และไม่ได้ผลตอบรับที่หวังไว้ พวกนี้ก็ต้องรอดูระยะยาว ไม่ค่อยมีโอกาสได้เดินทางเท่าไหร่ และรวมๆ แล้ว แผนการเดินทางนั้นไร้ประโยชน์มาก พักอยู่บ้านดีกว่า เดินทางไปก็เสียเวลาเปล่า

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

มีโอกาสอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องพิจารณาและใช้เวลาคิดให้ดีๆ ทำอะไรดูประสบการณ์ของคุณด้วย จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้พบปะผู้คน มีความกระตือรือร้นดีมาก และตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ ที่เข้ามาหา 
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์ดีมาก อาจจะมีความไม่ลงรอยกันบ้าง ไม่ราบรื่น และเครียดพอสมควร มีปัญหาหลายอย่างแหละ ก็เครียดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่มีปัญหาพอใช้ได้เลย พยายามรักษาความสงบของบรรยากาศไว้
 

ความรัก :

ความสัมพันธ์ถือว่าดี มีสิ่งดีๆ เข้ามาหา โดยรวมแล้วก็รักกันเข้าใจกันดี ทุกอย่างราบรื่นผูกพันเข้าใจกันดี อาจจะไม่ได้หลงใหลกันมากแต่ก็ดูแลกันและกันแหละ ถ้ายังโสดครึ่งเดือนหลังมีโอกาสที่ดีได้พบคนน่าสนใจแต่ไม่อยากให้รีบร้อน 
 

การงาน :

ไม่ค่อยมีความก้าวหน้าเรื่องการงาน บรรยากาศในออฟฟิศไม่ค่อยดี ไม่สงบ ความสัมพันธ์กดดัน และส่งผลต่อการทำงานของคุณ คุณขยันมากนะแต่ผลตอบแทนไม่ดีอย่างที่ต้องการ พยายามพัฒนาหน้าที่การงานและจัดการตัวเองให้ดี 
 

การเรียน :

ดีมากๆ เลยมีความก้าวหน้าที่ดี สภาพจิตใจแข็งแกร่งพร้อมสู้ พร้อมลุย อยากแข่งขัน และคุณจะทำคะแนนได้ดีมาก ข้อสอบยากแต่คุณอ่านตรงจุด ก็เลยทำได้คะแนนดี 
 

สุขภาพ :

ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย แนะนำให้พักผ่อนดูแลสุขภาพ ก็จะทำให้ทุกอย่างดีได้ อย่าลืมออกกำลังกาย กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และอย่าเครียดมาก 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ดีอย่างที่หวัง ถ้านำเข้าส่งออกนี่เฟลมากๆ ขายของไม่ออก และกลายเป็นลงทุนไปแบบผิดๆ รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ผลตอบแทนไม่ดีอย่างที่ต้องการ จะได้สิ่งดีๆ จากการเดินทาง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องงานและเงินๆ ทองๆ ยังไงการเดินทางตอนนี้ให้คุณนะ ไม่ต้องเลี่ยง ไปได้ก็ไป
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

จะเปิดใจหลายๆ อย่าง ได้อะไรใหม่ๆ เยอะ ทำอะไรได้แบบไม่ลังเล และสนุกสนานกับมันด้วย จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โฟกัสกับการพบปะผู้คน ได้ทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสเข้าร่วมกลุ่มพบปะผู้คน 
 

ครอบครัว :

ถือว่าดีอยู่ บรรยากาศดีมาก ได้รับการร่วมมือจากทุกคน ได้ฉลองอะไรใหม่ๆ การเงินก็ถือว่าดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย คุณสบายใจได้ ทุกอย่างราบรื่น
 

ความรัก :

จะได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ๆ มีพัฒนาการในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีมาก ราบรื่นดี มั่นใจในกันและกัน ไม่มีปัญหาอะไรที่รุนแรง อาจได้ซื้อทรัพย์สินด้วยกัน บ้านรถที่ดิน คนโสดจะมีโอกาสได้พบความรักอันแสนสดใส อยากให้ศรัทธาต่อความรักมากๆ 
 

การงาน :

เราคิดว่าจะมีพัฒนาการที่ดี ความสัมพันธ์ในที่ทำงาน ก็อาจจะมีขัดแย้งกัน สื่อสารไม่ตรงจุด แต่ว่าถ้าคุยกันทำความเข้าใจกัน ทุกอย่างก็จะออกมาดี พยายามคุยกันมากๆ
 

การเรียน :

โดยรวมแล้ว เราคิดว่าคุณฉลาดดีมาก สมองปลอดโปร่งพร้อมแข่งขัน ถ้าสอบอะไรก็ดีไปหมดราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลย
 

สุขภาพ :

แข็งแรงมากเลยแหละ มีปัญหาอะไรก็ควบคุมได้ รักษาเยียวยาตัวเองได้ ไม่เครียดจนเกินไป มีรอยยิ้มอยู่เสมอก็จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่ได้รับผลกำไรที่ต้องการ จะมีปัญหาในการสร้างผลงาน ผลผลิตขายไม่ค่อยดี ไม่ทำกำไร เหนื่อยเลย ไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ตอนนี้ เพราะดวงไม่ดี  อาจได้เดินทางทั้งในและนอกประเทศ แต่ก็ไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการเท่าไหร่ ถ้านำเข้าส่งออกจะล้มเหลวนะ รู้สึกว่าเหนื่อยและไม่สนุก
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

จะประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ ความสัมพันธ์ก็ราบรื่นดีมาก และจะเปิดโอกาสให้ได้ใช้ความสามารถเต็มที่ทีเดียว คุณจะทำให้คนอื่นมั่นใจในตัวเองและเก่งในแนวทางของตน คุณสนับสนุนใครก็ดีไปหมด จงมั่นใจในสิ่งที่ทำอยู่
 

ครอบครัว :

ก็ถือว่ากลางๆ อาจมีผิดพลาดบ้าง มีเรื่องไม่สงบราบรื่นบ้าง ความสัมพันธ์ค่อนข้างขมๆ ไม่ได้หวานอะไร กดดันอยู่บ้างแต่คุณบริหารจัดการได้ดี มีพลังลบและส่งผลต่อความก้าวหน้าของทุกคน แต่ถ้าร่วมแรงร่วมใจกันทุกอย่างจะโอเคได้เอง
 

ความรัก :

เป็นเดือนที่ดีมาก ความรักโอเค มีความสุข ถ้ามีปัญหาก็จะแก้ไขได้ ผูกพันกันดี และมีความแข็งแกร่ง มีแผนการทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงกลางเดือน คนโสด เดือนนี้จะอ่อนไหวคิดมาก อยากทำอะไรให้อีกฝ่ายแต่ก็กล้าๆ กลัวๆ 
 

การงาน :

รู้สึกเหนื่อยๆ ล้าๆ ไม่ค่อยดี เหมือนขาดแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และการจัดการของคุณก็ไม่ดีด้วย เมื่อเหนื่อยๆ เบื่อๆ ไม่อยากทำงาน คุณก็ไปใช้เวลาอยู่กับเรื่องอื่น งานเลยไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็น
 

การเรียน :

ไม่เป็นเหมือนที่หวัง ไม่น่าพอใจ คุณก็รู้สึกว่าสภาพจิตใจไม่ดี งานยากพอสมควร ต้องทุ่มเทอย่างมากเพื่อให้ได้คะแนนตามที่คาดหวัง การสื่อสารไม่ดี ไม่มีความก้าวหน้า ต้องพยายามใจแข็งๆ หน่อย 
 

สุขภาพ :

ถ้าป่วยเป็นอะไรก็มีโอกาสจะหายป่วย ไม่ได้มีอะไรรุนแรงมากมายจนเกินกว่าเหตุ เราคิดว่าเพราะคุณสุขภาพจิตดีและคิดบวกด้วยมันเลยส่งผลดีต่อร่างกายทำให้หายได้ อย่าลืมออกกำลังกาย ดื่มน้ำสะอาดเสมอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ดีเลยเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดี ถ้านำเข้าส่งออกจะมีปัญหาเยอะมาก รายจ่ายเยอะ แต่รายได้น้อยมาก เครียดพอสมควร ยากเย็นมาก ต้องทำใจและมองผ่านๆ ไป จะได้รับสิ่งดีๆ จากการเดินทางนะ จะทำกำไรได้ดี มีโอกาสได้เงิน มีพัฒนาการที่ดีในหลายๆ อย่าง แนะนำให้เดินทางนะ ดีต่อคุณในเดือนนี้ 
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

มีโอกาสหลายๆ อย่างแต่ก็รู้สึกเบื่อๆ ไม่อยากทำอะไร คุณดูจะสนใจเรื่องสุขภาพเป็นหลัก อยากเยียวยาตัวเอง ให้ตัวเองแข็งแรง ครึ่งหลังของเดือน จะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คิด มีงานเข้ามา มีโอกาสใหม่ๆ หลายอย่าง คิดบวกมองบวกนะ 
 

ครอบครัว :

มีสถานการณ์กวนใจให้หงุดหงิด รู้สึกไม่สบายใจ ไม่ค่อยว่างจะจัดการอะไร ทุกอย่างดูสับสนล่าช้าและเคร่งเครียด ความสัมพันธ์ก็ซับซ้อนทำความเข้าใจยาก จะต้องพยายามสร้างความราบรื่นกลับคืนมา เพื่อไม่ให้เกิดปัญหารุนแรง
 

ความรัก :

ต้องเผชิญหน้าการทางเลือกหลายอย่าง ต้องตัดสินใจด้วยหัวใจ เพื่อแก้ไขปัญหาความรัก และอาจจะต้องปรับตัวในเรื่องกิจวัตรประจำวันหลายๆ อย่าง หาเวลาให้ความรักและคนรัก ให้ความใส่ใจกับอีกฝ่ายมากๆ ถ้ายังโสดจะเจอคนน่าสนใจในช่วงปลายๆ เดือน 
 

การงาน :

ตอนนี้หน้าที่การงานเครียดมาก ขัดแย้งกันในที่ทำงาน กดดัน ทำให้การประสบความสำเร็จเป็นไปได้ยาก ต้องขยันมากๆ แต่กลับไม่ได้อะไรกลับคืน เหมือนทำงานไปวันๆ ช่วยคนอื่นเยอะแต่ตัวเองเอาไม่รอด 
 

การเรียน :

ก็ไม่ดีอีกนั่นแหละ สภาพจิตใจไม่ดี ไม่มั่นคง ไม่อยากแข่งขัน ไม่อยากทำอะไร อยากพักผ่อนมากกว่า จำไว้ว่าอยากจะเรียนเก่งประสบความสำเร็จยังไงต้องทุ่มเทและพยายาม ไม่ใช่ปล่อยปละละเลย
 

สุขภาพ :

ไม่ดีเท่าไหร่นัก อาจจะมีปัญหาเครียดพอใช้ สุขภาพไม่ดี โรคเก่าๆ ถามหา เหนื่อยใจต้องไปพบหมอบ่อยๆ เลยแหละ ยังไงพักผ่อนให้เพียงพอ ผ่อนคลาย ดื่มน้ำมากๆ
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่มีหวังเลย เหนื่อยพอสมควร นำเข้าส่งออกก็จะล้มเหลว ไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดี จนอ่อนใจ ไม่อยากทำอะไรเลย ถ้าทำด้านศิลปะ ยากมากที่จะทำตลาด ทุกอย่างติดขัด อาจะต้องพักไปก่อน จะได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานก็จะพอช่วยได้บ้าง ทำให้ประสบความสำเร็จได้บ้าง แต่ทุกอย่างจะไปแบบช้าๆ ใจเย็นๆ คุณก็อย่ารีบร้อนแล้วกัน ค่อยเป็นค่อยไปนะ
 

  

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

จะได้เริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ๆ หลายอย่าง ความรักก็ดีมีการปรับตัวเข้ามากัน ชีวิตน่าตื่นเต้น มีสิ่งดีๆ มากมาย มีอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง ถ้าทำธุรกิจ ก็จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำกำไรได้ดี เป็นเวลาที่เหมาะจะออมเงิน
 

ครอบครัว :

จะมีเรื่องน่าหดหู่ เศร้า กดดัน ไม่สบายใจ ไม่สงบภายในบ้าน คนนอกทำให้ทุกคนวุ่นวายไปหมด ปวดหัวทะเลาะกันมีปัญหากัน เราคิดว่าคุณต้องพยายามให้ความสำคัญกับคนในก่อน คนนอกไว้ทีหลัง
 

ความรัก :

ต้นเดือนสงบสุขดีเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็จะเหนื่อยบ้าง ถ้าคบกันใหม่ๆ จะมีเรื่องน่าแปลกใจเกิดขึ้นเรื่อย ถ้าอยากให้ทุกอย่างไปได้สวย คุณคงจะต้องอดทนพอสมควรเลยแหละ ไม่ใช่ปล่อยปละละเลยอีกฝ่าย ถ้ายังโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ และจะมั่นใจในตัวเองพอสมควร มีโอกาสที่ดีในเรื่องความรักนะ
 

การงาน :

ไม่ค่อยพอใจไม่มีความสุขเท่าไหร่ ไม่สงบด้วย ทุกอย่างดูสับสนเต็มไปด้วยความขัดแย้งไปหมด คุณอยากจะสงบสุขก็จะต้องพยายามให้มากขึ้น 
 

การเรียน :

มีพัฒนาการที่ดีมาก อาจจะเหนื่อยต้องต่อสู้ดิ้นรน แต่รวมๆ แล้วทำได้ดีแหละ มีปัญหาบ้างแต่ไม่ได้ซีเรียส จะผ่านไปได้สบายๆ
 

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาอะไร ควบคุมได้ ดูแลตัวเองได้ดี ร่าเริงมองโลกในแง่ดี และมีสุขภาพที่ดีมาก ใส่ใจดูแลตัวเองไว้ กินอาหารดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอนะ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

สถานการณ์การเงินเหนื่อยมาก แต่จะทำกำไรได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้านำเข้าส่งออก จะไม่มีปัญหาเลย ขายดีทีเดียว มีโอกาสได้เงินมรดก หรือเงินโชคลาภแบบไม่คาดคิดด้วย  ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเรื่องการเดินทาง อาจจะต้องเดินทางเยอะนะ แต่ผลลัพธ์ไม่ดีแบบที่คาดหวังและจะล้มเหลวด้วยซ้ำ ทำใจไว้ล่วงหน้าเลยแล้วกัน
 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

มีโอกาสก้าวหน้าหลายทางมาก กล้าหาญให้มากๆ เตรียมพร้อมก้าวไปข้างหน้าได้เลย ความสัมพันธ์ถือว่าดีประสบความสำเร็จ และคุณจะได้รับสิ่งดีๆ ได้ทำโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ด้วย ก่อนจะทำอะไรถามตัวเองก่อนว่าต้องการอะไรกันแน่ และมองทุกอย่างด้วยแง่มุมใหม่ สายตาใหม่ๆ หาสิ่งดีๆ กระตือรือร้นให้ตัวเอง
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์ในบ้านดีมาก ช่วยเหลือกันและกัน พร้อมดูแลกันและกันในบ้าน มีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน เรื่องเงินก็ดีทีเดียว ไม่น่าห่วงอะไร 
 

ความรัก :

เอาใจกันมาก ดูแลกันดีมาก ทุกอย่างหวานมาก ราบรื่นดี รักกันแบบอ่อนหวานเลยแหละ ความรักอ่อนโยนเป็นมิตร ดีต่อคุณมาก คนโสด ก็จะมีปัญหาในช่วงครึ่งแรกของเดือน หลังจากนั้นโอเค
 

การงาน :

จะมีโอกาสน่าตื่นเต้นหลายๆ อย่างเข้ามา บรรยากาศในที่ทำงานถือว่าดี ความสัมพันธ์ดี จัดการกันได้ดีมาก เพื่อนร่วมทีมพร้อมช่วยเหลือและดูแลคุณได้ดี 
 

การเรียน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีแต่พลังลบ มีปัญหาเรื่องการเรียนรู้ ยากพอสมควรทีเดียว เหนื่อยล้ามาก ถ้าต้องสอบแข่งขันจะเหนื่อยมาก จะอ่อนล้าจะเครียด แต่ก็ต้องทนแหละ
 

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาอะไรรุนแรง ควบคุมได้อยู่ ดูแล้วโอเคมาก แนะนำออกกำลังกายสม่ำเสมอ กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย และดูแลตัวเองดีๆ ควบคุมความเครียดอย่ากดดันตัวเองจนเกินไป 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ทำกำไรได้ดีมาก ทุกอย่างโอเค ถ้านำเข้าส่งออกก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีแบบไม่คาดคิด เหมาะจะทำธุรกิจใหม่ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ  ช่วงนี้ไม่แนะนำให้เดินทางนะ ทั้งในและนอกประเทศ อยากให้พักผ่อนสบายๆ อยู่บ้านไปก่อน การเดินทางไม่ให้คุณเลย ไม่ดี  
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ได้รับการสนับสนุนที่ดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องโปรเจ็คท์ต่างๆ เข้มแข็งและตั้งใจ และพร้อมรับทุกอย่างที่เข้ามาแบบเปิดใจ ได้เวลาสนุกสนานกับชีวิตและใช้เวลากับคนที่คุณรัก 
 

ครอบครัว :

บรรยากาศเครียดและหดหู่อยู่ มีความขัดแย้งเข้าใจผิดในครอบครัว ความสัมพันธ์ไม่ดีเลย มีแต่เรื่องน่ากังวล อาจจะต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน พยายามมองอีกฝ่ายในแง่บวก อย่าเพิ่งรีบด่วนคิดไปเอง
 

ความรัก :

ถือว่าดีและสงบสุข ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจ ความสัมพันธ์ใหม่ๆ เริ่มก่อตัว คุณมีเสน่ห์มากจะดึงดูดใจทุกคนให้เข้าหา ถ้าแต่งงานแล้ว อะไรๆ ดีหมด วันหยุดก็ได้ใช้เวลาร่วมกัน คนโสดอาจพบรักกะทันหัน รักแรกพบ
 

การงาน :

ไม่ค่อยก้าวหน้าอย่างที่ต้องการ ไม่ราบรื่น บรรยากาศแย่ ความสัมพันธ์เลวร้ายส่งผลต่อความสามารถในการทำงานด้วย ไม่ค่อยคาดหวังอะไร เหนื่อยๆ ท้อๆ 
 

การเรียน :

ถือว่าไม่ดีนะ ไม่มีพัฒนาการที่ดี และคุณก็เหนื่อยด้วย ไม่อยากเรียนรู้อะไร ถ้าต้องสอบแข่งขันถือว่างานยากงานหินเลยแหละ จะมีปัญหาหลายๆ อย่าง เข้มแข็งไว้และพยายามให้มากๆ
 

สุขภาพ :

สุขภาพดีมาก ไม่มีอะไรน่าเครียดหรือน่าเป็นห่วง อาจมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ควบคุมได้เอาอยู่แหละ ยังไงดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่ดีสะอาด
 

การเงิน/การเดินทาง :

ทำกำไรได้ดีพอสมควร ถ้านำเข้าส่งออกได้กำไรอยู่ จะได้เงินจากแหล่งไม่คาดคิด ได้มาแล้วปลื้มนะ ก้อนใหญ่ด้วยแหละ น่ายินดี ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะจะเดินทางและจะได้เดินทางเยอะทีเดียว มีโอกาสได้เงินจากการเดินทาง เหมาะจะเดินทางและทำงานใหม่ๆ 
 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
ดาร์เลีย เดอ อันฟลาคัส Member 12 ธ.ค. 64 14:51 น. 2

"แนะนำให้ออกกำลังกายและกินอาหารให้ตรงเวลา" เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่ายเลยค่ะ ฮือออออ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-04.png

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด