ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

จะได้เดินทางเยอะนะเดือนนี้ ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเพราะคุณทำงานหนักและอดทนมาก อย่าไปคิดอะไรมาก มองหาสิ่งดีๆ คิดดีทำดี อย่าเครียดกับเรื่องที่ไม่จำเป็น อยากให้คุณเปิดใจรับพลังบวก มองหาอะไรดีๆ ไม่มีอะไรสายเกินไปถ้าอยากเริ่มต้นก็ลุยเลย
 

ครอบครัว :

หาเวลาอยู่กับครอบครัวให้มากๆ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากหน่อย รับผิดชอบอีกฝ่ายหน่อย จะมีความผูกพันเข้าใจกันมากขึ้น พยายามอยู่บ้านให้มากหน่อย มันถึงเวลาที่คุณจะต้องให้เวลากับสมาชิกในบ้านบ้างแล้ว
 

ความรัก :

จะเจอเรื่องท้าทายเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ คนรักของคุณจะมีปัญหากับครอบครัว ถ้าคุณไม่ให้เวลาพวกเขา ไม่ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้มีปัญหาทะเลาะกันอย่างหนักได้ ควรรับฟังให้เวลาพวกเขามากๆ หน่อย ช่วยอะไรได้ก็ช่วยกันไป ทักษะการสื่อสารต้องมาแล้วตอนนี้
 

การงาน : 

อะไรที่คาดหวังไว้อยากได้จะมาถึงแบบไม่รู้ตัว อาจได้เลื่อนตำแหน่งได้ทำงานที่อยากทำมานาน เป็นเดือนที่ดีมาก มีอะไรก้าวหน้าเยอะเลย อยากให้จริงใจและมั่นใจในตัวเองเสมอ เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณยืนหยัดอยู่ได้
 

การเรียน :

จะมีอุปสรรคหลายๆ อย่าง ทำให้คุณไม่โฟกัสการเรียน คุณอาจจะต้องจัดการเรื่องส่วนตัวก่อนที่จะเริ่มเรียนได้ ไม่งั้นมันจะปนกันไปหมดปวดหัวเลย ณ จุดหนึ่ง คุณล้ามาก แทบเสียความหวัง อยากให้ใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป
 

สุขภาพ :

จะต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าที่เคย ปรับวิถีชีวิต ปรับตัว พัฒนาดูแลร่างกายและจิตใจให้ดี สภาพอารมณ์ก็สำคัญ หาเวลาออกกำลังกายร่างกายจะได้แข็งแรง
 

การเงิน/การเดินทาง :

ต้องหาทางบริหารจัดการการเงิน ใส่ใจเรื่องเงินออม ใช้เงินอย่างพอเหมาะ อย่าซื้อของมากจนเกินไป คำนวณราคาและดูความจำเป็นด้วย จะต้องเดินทางเยอะหน่อยด้วยเรื่องงานเป็นหลัก ได้เจอคนใหม่ๆ มากมาย ได้นำเสนอไอเดียและความคิดแลกเปลี่ยนแนวคิดกัน ถือว่าจะได้สิ่งดีๆ กลับมาแหละ
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

จะมีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก และคุณจะได้สิ่งที่ต้องการ ควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปรับตัวถ้าจำเป็นจะได้ประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดีขึ้น เดือนนี้ คุณจะกลายเป็นแบบอย่างของคนที่เฝ้ามอง คุณจะทำอะไรได้ดีขึ้น แบ่งปันทักษะและความสามารถกับคนอื่น เชื่อในตัวเอง และคุณจะทำได้อย่างที่เคยทำได้มาตลอด
 

ครอบครัว :

จะมีความขัดแย้งบางอย่างในครอบครัว เพราะทุกคนแตกต่างกันมาก ยังไงอยากให้คิดถึงความสงบ หาทางออกร่วมกัน เอาให้สบายใจกันทั้งบ้าน
 

ความรัก :

ความรักเหมือนของขวัญเลย คุณจะทำให้คนรักสบายใจและพอใจ เพราะคุณเป็นคนอบอุ่นและน่ารักมากๆ คุณพร้อมแล้วสำหรับความรักใหม่ๆ ถ้ายังโสดคุณแอบคิดถึงแฟนเก่า อยากกลับไปหาเขา เราก็พอจะเข้าใจ ยังไงระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้ดี ถ้าพลาดไปคุณจะเหนื่อยและเจ็บมาก 
 

การงาน :

งานเครียดมากทีเดียว งานเข้างานเยอะมากๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้คุณต้องจัดการใหม่ จัดระเบียบชีวิตใหม่หมด คุณจะต้องรับมือกับความท้าทายและคุณก็เหนื่อยจนล้นคอ ต้องหาเวลาพักบ้างนะ
 

การเรียน :

จะเจออุปสรรคและปัญหาทำให้ไม่มีสมาธิเรียน ต้องหาคนพูดคุย หาคำแนะนำดีๆ จงเชื่อมั่นในพลังของตัวเองว่าจะทำทุกอย่างได้ ขอแค่มีความเชื่อทุกอย่างจะโอเค 
 

สุขภาพ :

อยากให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ ถ้าหากว่าเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เช่น หวัด ก็ควรไปหาหมอเลย รีบๆ รักษาตัว โรคอะไรเล็กๆ น้อยๆ ควรรีบรักษาตัว
 

การเงิน/การเดินทาง :

จะเจอเรื่องท้าทายอยู่นะ อาจจะทำกำไรได้บ้างแหละ แต่ไม่เยอะมาก ยังไงไม่ต้องกังวล มันเพิ่งเริ่มต้นปี เดี๋ยวมันจะค่อยๆ ดีขึ้นตามกาลเวลา เดือนนี้ไม่ค่อยได้เดินทางเท่าไหร่ จะเหนื่อยและยุ่งจากหน้าที่การงานและครอบครัว ดังนั้นก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ 
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

จะมีความสำเร็จได้ถ้าวางแผนอย่างเหมาะสม จะได้รับพลังบวกจากทุกหนแห่งในชีวิต และคุณควรต้องเตรียมพร้อมรับมันด้วยเหมือนกัน พยายามคิดบวก มองบวก และชัดเจน แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาก็อยากให้ยึดมั่นกับเป้าหมายไม่อ่อนแอ ไม่ย่อท้อ เมื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะเข้มแข็งและเติบโต
 

ครอบครัว :

ครอบครัวมีปัญาจุกจิกหลายอย่าง อาจจะใช้เวลากับคนรักได้น้อย เพราะงานเยอะมาก ต้องหาทางปรับความสมดุลเรื่องงานให้ดีๆ ไม่งั้นอาจจะมีปัญหากันได้เลย
 

ความรัก :

อยากให้ใส่ใจคนรักให้มากหน่อย อย่านึกถึงแต่ตัวเอง และอย่าทะเลาะกันมากจนเกินไป ควรจะหาเวลาให้กัน หัดยอมลงกันบ้าง หาทางปรับความเข้าใจกัน อย่าหัวดื้อ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน ทำใจสบายๆ และทำตามสัญชาตญาณ อย่าทิฐิต่อกัน ไม่งั้นอาจจะเหนื่อยและทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้น
 

การงาน :

เต็มไปด้วยโอกาสใหม่ๆ สำหรับใครที่มองหางาน จะมีโอกาสเข้ามาในชีวิต ล้วนแต่เป็นโอกาสที่ดีมากๆ คุณเลือกได้เลยจะเอาแบบไหน อดทนหน่อยและใจเย็นๆ อย่ารีบร้อนแล้วกัน
 

การเรียน :

การเรียนเป็นของขวัญของชีวิตเลยและจะช่วยให้คุณมีอนาคตที่ดี เรียนมากๆ และใส่ใจกับการไปสู่เป้าหมายที่ดี ตั้งใจและอดทนขยัน มีมานะพยายาม
 

สุขภาพ :

ไม่ว่าจะทำอะไร ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นหลัก ใช้เงินไปกับการตรวจสุขภาพ ดูแลร่างกายหน่อยดีกว่าจะต้องมารักษาในภายหลัง ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเองบ้าง ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ใส่ใจตัวเองให้มากๆ กินอาหารตรงเวลา ดื่มน้ำมากๆ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เงินเข้าแล้วก็ออกไป และคุณก็จะรู้สึกเหนื่อยบวกกับไม่เชื่อในตัวเอง อยากให้คุณเชื่อในตัวเองสักนิดว่าคุณทำได้ เดือนนี้ไม่เสียเงินกับการเดินทางเลย เอาแต่อยู่บ้าน วางแผนอะไรของตัวเองไป ทำงานเงียบๆ อยู่ ไม่อยากไปไหน ไม่เป็นไร เก็บเงินไว้รอเดือนหน้าได้ 
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี พลังบวก จะประสบความสำเร็จ โชคดี คิดดี และคุณอาจจะไม่ประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่ได้ลำบากใจ เหมือนแบบสบายใจในสิ่งที่ทำ พยายามไปต่อ ลุยต่อ สู้ต่อ และทำให้ทุกอย่างโอเค จริงใจต่อตัวเองและซื่อสัตย์ต่อตัวเอง 
 

ครอบครัว :

จะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง และอาจจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวได้ พยายามอย่าปล่อยให้ความท็อกซิกทำลายทุกอย่าง หาเวลาคุยกันทำความเข้าใจกันบ้าง ไปเดทกัน อ่อนโยนต่อกันสักหน่อย
 

ความรัก :

หาทางทำให้คนรักสบายใจ เอาใจกัน ส่งต่อพลังบวกให้กัน หาเวลาทำอะไรดีๆ ร่วมกัน อยู่ใกล้ชิดคนที่รักและใส่ใจกัน ซึ่งก็จะเป็นเรื่องที่ดีต่อคุณและคนรักด้วย 
 

การงาน :

อยากให้ใส่ใจหน้าที่การงานให้มากหน่อย จัดการงานให้เสร็จอย่าทิ้งค้างๆ คาๆ และควรให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะทุกคนช่วยงานกันได้หมด ถ้าขัดแย้งกันอาจจะเหนื่อยได้
 

การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่จะทำงานหนัก เหนื่อยมาก แต่ถ้าขยันอดทนทุกอย่างจะเข้าที่และลงตัวแบบไม่น่าเชื่อเลย ผลลัพธ์จะออกมาดีสมดังใจ
 

สุขภาพ :

อย่าปล่อยปละละเลย ถ้าไม่สบายใจอะไรไปหาหมอหน่อยก็ดี อย่ามองว่าเล็กๆ น้อยๆ รอได้ บางอย่างมันเหมือนดีแต่จริงๆ มันซ่อนอะไรอยู่เราไม่รู้ เพราะงั้นถ้ารู้สึกไม่ดี ไปหาหมอเลย
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินสำคัญกับชีวิตคุณมากๆ ต้องการเงินมาเพื่อเยียวยาตัวเอง ถ้าไม่มีเงินลำบากแน่นอน เพราะงั้นต้องพยายามหารายรับเข้ามาให้ได้นะ เหนื่อยหน่อยก็ต้องสู้ จะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว อาจจะได้เดินทางไกล ไปเยี่ยมญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิท ก็จะสนุกสนานได้ใช้เวลาร่วมกัน 
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล เรื่องความสัมพันธ์ก็ดี รับฟังคำแนะนำจากผู้คนบ้างจะดีกับคุณมากขึ้น พยายามมองบวก คิดบวก รับพลังบวก คิดอะไรในแง่ดี อย่าไปกังวลกับอะไรที่ควบคุมไม่ได้ และอย่าคาดหวังในตัวคนรักมากเกินไป  
 

ครอบครัว :

ปกป้องครอบครัวให้ดี เอาใจใส่ดูแลกันและกัน ไม่เข้าไปแทรกแซงปัญหาของใคร แต่ควรช่วยกันอย่างจริงใจ และให้เกียรติกันและกัน
 

ความรัก :

จะมีความสุขอบอุ่นใจต่อกัน และเมื่อรักกันเข้าใจกันก็จะชักนำกันไปสู่เรื่องดีๆ ซึ่งก็ดีกับคุณทั้งคู่มากๆ ควรแสดงความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ให้เวลากัน บอกความตั้งใจให้อีกฝ่ายรู้ อย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ความรักกลายเป็นสิ่งล้ำค่า
 

การงาน :

ทุกคนสบายใจและมีความสุขในที่ทำงาน คุณรู้สึกดีมาก มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งด้วยนะ ทำอะไรผู้ใหญ่ก็พอใจชอบพอ แม้ตำแหน่งจะสูงแต่ก็ต้องทำงานหนักเหมือนเดิม อย่าลืมตัวล่ะ
 

การเรียน : 

เราว่าคุณสบายใจและมีความสุขกับการตัดสินใจของตัวเอง ทุกอย่างก็ไปได้สวย อาจจะเหนื่อยบ้างแต่ผลตอบแทนทำให้ปลาบปลื้มอยู่
 

สุขภาพ :

ยอดเยี่ยมดีมาก ควรหาเวลาดูแลตัวเองแหละ ถ้าเจ็บอะไรเล็กๆ น้อยๆ อย่าชะล่าใจนะ รีบไปหาหมอเลย คือไม่ได้มีอาการแย่มาก แต่ถ้ากินยาก็จะหายไวขึ้น และจะช่วยให้ภูมิต้านทานดีขึ้นด้วย กินผักผลไม้เยอะๆ และดื่มน้ำด้วยนะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

ใช้เงินไปกับความต้องการเยอะมาก ระวังนะ เดี๋ยวจะลำบากในตอนท้าย รายจ่ายเยอะจนปิดไม่ลง ทีนี้จะเหนื่อยในระยะยาว อาจจะได้เดินทางไปไหนต่อไหนกับคนรัก ซึ่งก็ดีนะจะสนุกและอิ่มเอมใจ มีสิ่งดีๆ ร่วมกัน จะทำอะไรก็วางแผนเอาไว้ไม่งั้นอาจขลุกขลักได้เหมือนกัน
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

คุณชอบทำอะไรที่ตัวเองพอใจมากกว่าเห็นแก่ผลประโยชน์หรือความสำเร็จ เราไม่อยากให้คุณไปยุ่งเรื่องชาวบ้านมากนัก ใส่ใจเรื่องตัวเองดีกว่า ไม่งั้นจะไปไม่ถึงไหน รักตัวเองเสมอ และเชื่อมั่นในตัวเอง ซื่อสัตย์จริงใจ คิดบวกมองบวก ทำงานให้ดี แล้วคุณจะเติบโตก้าวหน้าในทุกสิ่งที่ทำ 
 

ครอบครัว :

พลังบวกสำคัญมากในบ้าน คุณควรช่วยเหลือเอาใจใส่กัน และให้เวลากับทุกคนในครอบครัว เดือนนี้ เด็กๆ อาจมีปัญหาเรื่องโรงเรียน แทนที่จะดุด่า ควรปลอบใจและใส่ใจกับปัญหาของพวกเขาให้มากๆ 

 

ความรัก :

คุณจริงใจต่อคนรักเสมอ ถ้าอะไรไม่จำเป็นต้องบอกก็ไม่ต้อง แต่ถ้าจำเป็นพูดให้หมด อาจจะเป็นคำพูดแรงๆ แต่ก็ดีกว่าโกหกกัน การพูดความจริงจะรักษาความสงบในบ้าน และทำให้อีกฝ่ายพอใจด้วย 
 

การงาน :

จะต้องรับมือกับปัญหาใหญ่ในที่ทำงาน เลยเครียดมาก ทำงานมากจนเกินไป และถ้าไม่ระวัง อาจจะพลาด แล้วเครียดและเหนื่อยล้า อ่อนอกอ่อนใจ ไม่อยากทำงานแล้ว งานจะทับถมและคุณจะขาดความสงบสุขทางใจ ถ้าเครียดไปยังไงงานก็ออกมาไม่ดี พยายามคิดบวกและทำใจสงบๆ นะ 
 

การเรียน :

รู้อะไรไม่เท่ารู้วิชา ต้องพยายามหน่อยและตั้งใจมากหน่อย มีคนพร้อมช่วยเหลือคุณมากมายแหละ คุณเองก็จะทำได้ดีและไปได้สวย เพราะขยันอดทนทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี 
 

สุขภาพ :

อยากให้ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีๆ ที่ผ่านมาคุณละเลยร่างกายจนเกินไป หาเวลาไปออกกำลังกายอย่าปล่อยให้ไขมันพอกพูน ดูแลระวังน้ำหนักตัวด้วย
 

การเงิน/การเดินทาง :

เงินสำคัญกับคุณมาก คุณอยากเพิ่มรายได้ อยากได้เงินมากขึ้น ยังไงพยายามหาเงินมาอย่างเหมาะสม ไม่ใช่ไปโกงเขามา หรือไปทำอะไรที่ไม่ดี เลือกทางที่เหมาะสมดีกว่านะ เดือนนี้อยู่บ้านไปเลย ไม่ได้เดินทางไปไหนหรอก ติดบ้านมาก ปรับสภาพแวดล้อมในบ้านให้น่าอยู่ดีกว่า เพราะจะได้อยู่ยาวๆ
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

จะมีการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของคุณปีนี้ อย่าให้ใครมากำหนดชีวิตคุณ ทำในสิ่งที่คุณรู้ว่ามันดีสำหรับคุณ และใช้ชีวิตของคุณให้ดีที่สุด ฟังสัญชาตญาณและเดินตามเส้นทางที่จักรวาลกำหนดไว้สำหรับคุณ เชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถของคุณด้วย ความสำเร็จจะเป็นของคุณตราบใดที่ไม่ย่อท้อ
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะได้รับการสะสาง การสื่อสารคือกุญแจสำคัญระหว่างสมาชิกในครอบครัว เมื่อคุณพูดในสิ่งที่กระทบกับคุณ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีเพราะคุณจะเจอวิธีการแก้ปัญหา ให้เวลากับเด็กๆ ในครอบครัวด้วย
 

ความรัก :

ตั้งเป้าหมายในชีวิตของคุณ และคนรักของคุณพร้อมเคียงข้างคุณเสมอ เช่นเดียวกับคุณที่คอยสนับสนุนเขา การสนับสนุนจากคนรักจะนำพาความสุขมาสู่ชีวิต ไม่ว่าคุณจะเผชิญกับความท้าทายขนาดไหน ความรักเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่และทรงพลัง ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถชื่นชมการได้รับความรักและการดูแลจากผู้อื่น และอย่าลืมชื่นชมคนรักของคุณ แสดงให้พวกเขาเห็นว่า พวกเขามีความหมายต่อโลกของคุณผ่านการกระทำและคำพูด
 

การงาน :

เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้งานของคุณ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จ พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท จะนำความสำเร็จมาสู่คุณ 
 

การเรียน :

ใครที่ขอทุนการศึกษา คุณอาจได้รับข่าวในเดือนนี้ อย่าลืมทุ่มเทและพยายามในการเรียน จนกว่าจะถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้
 

สุขภาพ :

ดูแลสุขภาพช่องปากหน่อย มันสำคัญมากๆ และอย่าลืมดูแลสุขภาพจิตใจของคุณด้วย ทำสมาธิบ้าง ยกระดับจิตใจตัวเองให้ผ่องใสขึ้น อย่าเครียดกับสิ่งที่ไม่สำคัญในชีวิต
 

การเงิน/การเดินทาง :

อย่าพึ่งแค่เงินเดือนเพื่อความอยู่รอด ลองดูธุรกิจเสริมด้วย ในเดือนนี้คุณจะได้ใช้ทักษะความสามารถที่มีในการสร้างรายได้ให้มากขึ้น ทำให้ฐานะทางการเงินมั่นคงมากกว่าเดิม คุณมีโอกาสเดินทางผ่านทางบก หรือทางอากาศ อาจมีโอกาสได้เจรจาทางการงานผ่านการเดินทาง และได้พบกับนักลงทุนที่พร้อมลงทุนในธุรกิจของคุณ
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

เป็นเดือนแห่งการไตร่ตรองกับตัวเอง และพบกับความสุขเล็กๆ ในชีวิตที่จะทำให้คุณเป็นในแบบที่คุณเป็น บุคลิกลักษณะของคุณสำคัญมากๆ โฟกัสไปที่สิ่งที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ อย่ามองข้ามคุณค่าของสิ่งต่างๆ และใช้ชีวตให้ดีที่สุดเพราะชีวิตนั้นสั้น
 

ครอบครัว :

ครอบครัวสำคัญมากๆ ต่อชีวิตของคุณ พวกเขาจะคอยชี้แนะและสนับสนุนคุณในการตัดสินใจเสมอ ตราบเท่าที่มันเป็นไปในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม คุณควรกำหนดขอบเขตเพื่อไม่ให้คนที่คุณรักเอาเปรียบคุณ ใครอยากมีลูก เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี 
 

ความรัก :

แสดงความรักให้คนรักของคุณเห็นสักหน่อย คอยอยู่เคียงข้างพวกเขาในวันที่พวกเขาต้องการคุณ สนับสนุนในอาชีพการงานและเส้นทางที่พวกเขาเลือก นอกจากนี้ยังเป็นเดือนที่ควรมีความโรแมนติกต่อกันบ้าง ลองทำอะไรใหม่ๆ สำรวจแนวคิดใหม่ๆ ที่จะเติมสีสันให้กับชีวิตคู่ คนที่ยังไม่พบความรักควรอดทนและรอเวลาที่เหมาะสม ไม่จำเป็นต้องรีบถ้าคุณไม่พร้อม
 

การงาน :

คุณอาจได้รับข้อเสนอทางธุรกิจ หรือมีบุคคลที่ต้องการมาเป็นพันธมิตรกับคุณ คิดดีๆ อย่างระมัดระวังก่อนตัดสินใจใดๆ เพราะมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตทางด้านการงาน 
 

การเรียน :

ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนอาจน่าปวดหัวสักหน่อยสำหรับคุณ แต่ไม่ใช่เรื่องน่ากังวล เพราะสิ่งต่างๆ จะดีขึ้นภายหลัง คุณจะสามารถจัดการกับตัวเองได้
 

สุขภาพ :

ถ้ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นในร่างกาย รีบไปหาหมอด่วนๆ อยากให้ใส่ใจเรื่องสุขภาพเยอะๆ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ออกกำลังกายบ้าง พบแพทย์ด้วยถ้ายังไม่หายจากอาการเจ็บป่วยสักที
 

การเงิน/การเดินทาง :

มีเงินไหลเข้ามาสู่คุณ แต่คุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน คุณอาจใช้เงินได้ไม่ดี ดังนั้นคุณต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยการขอคำแนะนำทางการเงินจากมืออาชีพนะ   เดือนนี้คุณจะได้ไปเที่ยวกับคนในครอบครัว ได้พักผ่อนจากการทำงาน จะเป็นช่วงเวลาดีๆ ระหว่างคุณกับคนในครอบครัวนะ
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณทั้งเชิงบวกและลบ บางอย่างก็เป็นไปตามที่คุณคาดหวัง แต่บางอย่างก็ทำให้คุณผิดหวังได้ด้วย คุณต้องเตรียมพร้อมปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ คุณต้องการให้ทุกสิ่งอยู่ภายใต้การควบคุม จดจ่ออยู้กับสิ่งที่จะนำพาให้เกิดความสุข แม้จะอยู่ท่ามกลางความท้าทายและพลังงานด้านลบ ให้มองเห็นด้านที่ดีที่สุดของสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ
 

ครอบครัว :

อย่ามองข้ามคนในครอบครัว พวกเขามีความหมายกับคุณมาก ครอบครัวต้องการคุณ และคุณควรอยู่ตรงนั้นเพื่อพวกเขา ทำให้พวกเขาสัมผัสถึงความรักของคุณ
 

ความรัก :

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะดีขึ้น พยายามทำให้ต่างฝ่ายต่างมีความสุข รักษาความรักที่คุณมีแม้จะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก คนโสดอาจพบคนที่ใช่ เขาจะเข้ามาแบบคาดไม่ถึง คุณควรเปิดใจให้ความรัก แต่ก็ระวังอย่ารีบร้อนในเรื่องหัวใจมากเกินไป 
 

การงาน :

ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องควบคุมเส้นทางชีวิตของตัวเอง คุณให้คนอื่นมาบงการชีวิตของคุณนานเกินไป คุณควรตระหนักรู้ถึงความสามารถของคุณและเลือกสิ่งที่คุณต้องการ ไล่ตามความฝันของคุณและทำให้เป็นจริง มันไม่สายเกินไปที่จะสร้างสิ่งที่เป็นบวกให้พรสวรรค์และทักษะของคุณ 
 

การเรียน :

เพื่อที่จะได้งานที่ดีในอนาคต คุณต้องตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง เดือนนี้อยากให้คุณโฟกัสเรื่องการสอบให้ผ่าน เพราะมันคือการปูรากฐานที่มั่นคงสำหรับอนาคตคุณ
 

สุขภาพ :

อาจมีอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่น่ากังวลเท่าไหร่ ดูแลสุขภาพให้ดี กินยาให้ตรงเวลา เดี๋ยวก็ดีขึ้น อย่าลืมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และใส่ใจในเรื่องอาหารมากๆ นะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินสำคัญสำหรับคุณมากในเดือนนี้ คุณต้องระมัดระวังการใช้เงิน คิดดีๆ ก่อนใช้จ่ายออกไป อาจลองนำเงินไปลงทุนดูได้ มีโอกาสได้รับผลกำไรนะ ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง โดยเฉพาะการโดยสารผ่านรถ มีโอกาสเจออุบัติเหตุได้ เพราะงั้นระมัดระวังเป็นพิเศษนะ
 

  

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นในชีวิตหากคุณละทิ้งความกังวลและความกลัว คุณควรรู้ว่าคุณต้องการอะไรในชีวิต และเดินตามความฝันของคุณ เดือนนี้คุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำมาตลอด อย่ารั้งตัวเองเพียงเพราะสิ่งที่คนอื่นพูด อย่าฟังคนที่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง มั่นใจในความสามารถของตัวเอง และมุ่งไปสู่ความสำเร็จในชีวิต
 

ครอบครัว :

ยกระดับชีวิตครอบครัวด้วยพรสวรรค์ทั้งหมดที่คุณมี อยู่เคียงข้างครอบครัวเสมอ บางครั้งอาจมีความระหองระแหงเกิดขึ้น แต่อย่าทำให้เกิดความเกลียดชังกัน พูดคุยถึงปัญหาที่เผชิญ แล้วร่วมมือกันแก้ไข
 

ความรัก :

ซื่อสัตย์กับคนรัก และซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง อย่าฟังคำพูดคนอื่นมาก ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนะ เรียนรู้จักการให้อภัยกัน ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาสงบสุข และมีความสุขเช่นเดิม
 

การงาน :

อาจเจอปัญหาในการทำงาน แต่อย่าละทิ้งความพยายามและทุ่มเทของคุณนะ ถึงอย่างนั้น คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ เชื่อสิ มีแสงสว่างรอคุณที่ปลายทางเสมอ
 

การเรียน :

ตั้งใจเรียน ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ การกำหนดเดดไลน์จะช่วยให้ทำตามเป้าหมายได้ไวขึ้น หมั่นทบทวนบทเรียนเป็นประจำจะทำให้คุณได้แนวคิดใหม่ๆ เรื่องการเรียน
 

สุขภาพ :

พาตัวเองออกจากความเครียดและความกดดัน สุขภาพจะดีขึ้นทันตาเห็น ลองนั่งสมาธิบ้าง มันจะทำให้คุณสงบ อย่ามัวแต่โฟกัสที่สุขภาพกาย สุขภาพจิตก็สำคัญนะ
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณมีค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบเยอะ เลยทำให้เดือนนี้ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายด้านความบันเทิง ระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน อย่าเผลอใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายนะ คุณมีโอกาสเดินทาง เป็นการเดินทางที่วิเศษมากๆ ในเดือนนี้ คุณอาจได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน มีโอกาสเดินทางโดยเครื่องบิน และได้ไปหลายประเทศ เป็นการเดินทางเพื่อการงานหรือการพักผ่อน
 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ซื่อสัตย์กับตัวเอง อย่าโกหกเพียงเพื่ออยากให้คนอื่นๆ ประทับใจ กล้าที่จะเป็นคุณที่แตกต่างอย่าเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับผู้อื่น โฟกัสที่ตัวคุณแล้วสิ่งต่างๆ จะเข้าที่เข้าทาง คุณเองก็สำคัญนะ เห็นคุณค่าในตัวเองเยอะๆ ให้ความสำคัญกับงานและความสัมพันธ์ ชีวิตของคุณจะดีขึ้น คุณจะเข้าถึงศักยภาพของตัวเองระดับสูงสุดในช่วงเวลาอันสั้น
 

ครอบครัว :

ครอบครัวพร้อมอยู่เพื่อคุณเสมอ แล้วคุณพร้อมอยู่เพื่อพวกเขาบ้างมั้ย? อย่าละเลยพวกเขา ถึงเวลาเเล้วที่ต้องกลับมาใส่ใจครอบครัวของคุณ ให้ความสำคัญกับพวกเขาบ้าง เพราะถ้าไม่มีครอบครัว ชีวิตก็ไร้จุดหมาย
 

ความรัก :

มีความสุขและแบ่งปันความสุขให้คนรักของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องต่อสู้ตลอดเวลา คุณควรมีพลังบวกเพื่อดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตรักของคุณ หมั่นเติมความหวานให้กันและกันบ้าง
 

การงาน :

มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หมั่นฝึกฝน พัฒนาทักษะต่างๆ ในด้านการงาน ทำงานของคุณให้ออกมาดีที่สุด และอย่าลืมทำตามแพสชั่นของคุณด้วย
 

การเรียน :

ขยัน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมาย ส่งงานให้ตรงเวลา หมั่นทบทวนบทเรียน มันจะทำให้คุณได้เกรดดีๆ อย่าออกนอกลู่นอกทาง เพราะจะเกิดปัญหาตามมาทีหลัง
 

สุขภาพ :

ถ้าคุณรักตัวเอง คุณต้องดูแลสุขภาพของคุณให้ดี ดูแลร่างกาย จิตใจ ใส่ใจในเรื่องอาหารการกิน ลดละเลิกนิสัยที่สร้างผลเสียต่อสุขภาพ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เก็บเงินไว้บ้าง เตรียมเงินฉุกเฉินไว้ เวลาเจอวิกฤตจะได้ไม่ไปหยิบยืมคนอื่นภายหลัง ถ้าเป็นไปได้ ลองศึกษาเรื่องการเงินไว้ คุณจะได้โชคจากการเดินทาง อาจได้พบปะกับนักลงทุนที่พร้อมลงทุนในธุรกิจของคุณ
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

คุณจะได้รับพลังงานบวกจากความทุ่มเทของคุณ อย่าหยุดทำในสิ่งที่ทำคุณมีความสุขและเติมเต็มชีวิตของคุณ คุณจะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงในชีวิต ใช้เวลาในแต่ละวันกับเป้าหมาย แล้วทุกอย่างจะเข้าที่ ออกจากคอมฟอร์ทโซนและไล่ตามความฝันของคุณด้วยความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความมั่นใจ
 

ครอบครัว :

คุณจะได้รับความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากคนในครอบครัว ฟังคำแนะนำจากพวกเขา คุณอาจได้แนวทางในการพัฒนาชีวิต
 

ความรัก :

แสดงให้คนรักเห็นว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหน ชื่นชมถึงการมีอยู่ของพวกเขาในชีวิตของคุณ คนโสดจะได้พบกับความรัก อาจผ่านกลุ่มเพื่อน หัวใจของคุณพร้อมรับความรักแล้ว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเปิดใจรับความรัก แต่ก็อย่าลืมปกป้องหัวใจตัวเองด้วยนะ
 

การงาน :

เป็นจังหวะดีในการมองหางานใหม่ คุณอาจถูกเรียกตัวสัมภาษณ์ แล้วความฝันของคุณก็จะเป็นจริง ทำในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข
 

การเรียน :

ความพยายามและความทุ่มเทในการเรียน จะนำรางวัลมาสู่คุณ คุณจะสอบผ่านเพราะความตั้งใจในการอ่านหนังสือ และการทุ่มเทเพื่อมัน
 

สุขภาพ :

สุขภาพดีมาก ตราบใดที่คุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คนที่ตั้งครรภ์ อย่าลืมไปพบแพทย์เมื่อถึงกำหนด นอกจากดูแลร่างกายตัวเองแล้ว อย่าลืมดูแลคนที่คุณรักด้วย
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณต้องรู้จักเก็บออมในช่วงนี้ คนที่คุณรักจะช่วยหาวิธีเก็บเงินที่เหมาะกับคุณ แต่ไม่ต้องห่วง คุณจะมีความมั่นคงทางการเงินในที่สุด ไม่ค่อยมีดวงเดินทางสักเท่าไหร่ เพราะคุณอาจมัวแต่ยุ่งกับการงาน แต่คุณก็อาจมีแพลนเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งยังไม่ใช่เดือนนี้ แต่เดือนนี้จะเน้นการเดินทางบนถนนเพื่อไปทำงานมากกว่า
 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น