สงกรานต์นี้ไม่มีเหงา! รวมอนิเมะที่ออนแอร์ในเดือนเมษายนนี้

Spoil

  • The Rising of the Shield Hero Season 2 มีกำหนดฉายเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 แต่ถูกเลื่อนฉาย
  • Komi Can't Communicate Season 2   เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้
  • SPY X FAMILY อนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Tatsuya Endo

สวัสดีน้อง ๆ ชาว Dek-D.com ทุกคนนะคะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลสงกรานต์แล้ว วันนี้พี่ก็มีอนิเมะที่จะออนแอร์ในเดือนเมษา มาให้ทุกคนได้ไปดูคลายเหงากันวันหยุดค่ะ!  

Aharen-san wa Hakarenai 

มาเริ่มกันที่เรื่องแรกเลยค่ะ บอกเลยว่าใครที่ชอบอนิเมะน่ารัก ๆ สดใส เนื้อเรื่องย่อยง่าย ต้องขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะแค่ตัวทีเซอร์ยังน่ารักมาก ตัวอนิเมะจะน่ารักขนาดไหน ต้องตามไปดูแล้ว! 

เรื่องย่อ : เรื่องราวน่ารัก ๆ ของ Reina Aharen นักเรียนตัวเล็กน่ารักที่มีเสียงเบา เขาไม่ค่อยเก่งเรื่องระยะทาง บางครั้งก็อยู่ห่างจากใบหน้าของคู่สนทนาแค่ไม่กี่นิ้ว และบางครั้งก็อยู่ไกลเกินไป! คนเดียวที่เข้าใจเขาคือ Raidou Matsuboshi ซึ่งนั่งข้างเขาในชั้นเรียน เขามีใบหน้าที่ดุ แต่ในความเป็นจริง เขาเป็นเด็กผู้ชายใจดีที่มีจินตนาการที่สามารถโลดแล่นได้ในบางครั้ง 

วันออกอากาศ : 2 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : Crunchyroll

Tomodachi Game

มาต่อกันเลยค่ะ ใครที่ชอบแนวสืบสวนสอบสวน ลึกลับ พี่แนะนำเลยค่ะ! เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่พี่ตั้งตารอมาก ๆ เพราะพล็อตของเรื่องน่าสนใจมาก บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ต้องห้ามพลาดจริง ๆ ค่ะ  

เรื่องย่อ : ยูอิจิและเพื่อน ๆ ของเขาได้รับจดหมายลึกลับที่หลอกให้แต่ละคนพบกัน เมื่อมาถึงพวกเขาถูกซุ่มโจมตีและหมดสติ จากนั้นพวกเขาตื่นขึ้นมาในห้องลึกลับต่อหน้า "มานาบุคุง" ตัวละครจากรายการเด็กที่มีการโต้เถียงให้หยุดออกอากาศ เนื่องจากเนื้อหาที่เป็นอันตราย เขาบอกกับกลุ่มว่าหนึ่งในนั้นรวบรวมพวกเขามาเพื่อชำระหนี้ก้อนโต โดยพวกเขาต้องเล่น "เกมมิตรภาพ" ชุดเกมที่จะทดสอบความแข็งแกร่งของสายสัมพันธ์และความไว้ใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่ความศรัทธาของกลุ่มเปลี่ยนไปเนื่องจากความลับและการทรยศที่เพิ่มขึ้น ยูอิจิต้องค้นหาว่าใครใน "เพื่อน" ของเขาที่เขาไว้ใจได้จริง ๆ และในที่สุดก็พบตัวตนของผู้ทรยศ

วันออกอากาศ : 5 เมษายน 2022 

ช่องทางการรับชม : -

The Rising of the Shield Hero Season 2 

มาต่อกันที่เรื่องนี้กันเลยจริง ๆ แล้วเรื่อง The Rising of the Shield Hero Season 2 มีกำหนดฉายตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 แต่ถูกเลื่อนฉาย ทำให้แฟน ๆ หงอยไปตาม ๆ กัน แต่ตอนนี้มีกำหนด
กลับมาฉายแล้วค่ะ รับรองไม่เลื่อนฉายซ้ำสองแน่นอน! 

เรื่องย่อ : นาโอฟุมิ อิวาทานิ และเพื่อนของเขาที่เติบโตมาด้วยกัน เขาจะจำทุกสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ในวัยเด็ก เรื่องราวจะตามมาหลังจากการต่อสู้ระหว่าง Glass และปาร์ตี้ของ นาโอฟุมิ นาโอฟุมิพยายามเปิดเผยความจริงว่าทำไมคลื่นยักษ์จึงพยายามฆ่าฮีโร่ของโลก และพวกเขาจะพยายามร่วมกันกอบกู้โลก

วันออกอากาศ : 6 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : -

Komi Can't Communicate Season 2 

อนิเมะเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ใครชอบอนิเมะน่ารัก ๆ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ เรื่องนี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะ! ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ผลิตโดยสตูดิโอ OLM แะลได้เริ่มฉายซีซั่นแรกในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมานี่เอง ใครที่ยังไม่ดูซีซั่นหนึ่งต้องย้อนไปดูแล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาด! 

เรื่องย่อ : โชโกะ โคมิ สาวสวยที่สะดุดตาหลายคน แต่ไม่พูดกับใคร ทำให้คนอื่นกังวลที่จะเข้าไปคุยกับเธอ ยกเว้นเพื่อนร่วมชั้น ฮิโตฮิโตะ ทาดาโนะ ที่รู้ว่าเธอมีปัญหาจึงเข้าไปชวนคุย และเขาได้สัญญาว่าจะช่วยให้เธอมีเพื่อนถึงหนึ่งร้อยคน 

วันออกอากาศ : 7 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : Netflix

The Dawn of the Witch 

มาต่อกันที่อนิเมะแฟนตาซีเรื่อง The Dawn of the Witch กันค่ะ อนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Kobashiri Kakeru ซึ่งได้ถูกสำนักพิมพ์ Kodansha ประกาศว่าจะนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงมาจากเรื่อง Grimoire of Zero โดยตรง จนสามารถเรียกได้ว่ามันคือภาคสอง แต่อาจารย์ Kobashiri เคยบอกไว้ว่ามันคืออนิเมะใหม่ที่สามารถดูได้โดยที่ไม่ต้องไปดู Grimoire of Zero มาก่อน ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่อง Grimoire of Zero ต้องมาดูแล้ว!

 เรื่องย่อ : เซย์บิล เป็นนักเรียนเวทย์มนตร์ที่ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตของเขา ก่อนที่เขาจะได้พบกับหญิงสาวผมสีเงินลึกลับในตรอก ตอนนี้เขาเดินทางไปกับครูของเขา Loux ซึ่งเป็นนักเรียนอีกคน มี Holt และ Kudo ที่เป็นสัตว์ร้ายเพื่อ "การฝึกพิเศษ"  แต่การเดินทางครั้งนี้อาจไม่ธรรมดาอย่างที่คิด!

วันออกอากาศ : 8 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : Crunchyroll

SPY X FAMILY 

อนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Tatsuya Endo ที่ลงเผยแพร่ลงในแอพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ Shōnen Jump+ ของสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2562 ซึ่งได้ผลตอบรับที่มาก จนได้รับการตีพิมพ์ออกมาในที่สุด บอกเลยว่าใครที่ชอบดูอนิเมะโชเน็นต้องห้ามพลาดเรื่องนี้! 

เรื่องย่อ :  ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ เขาเป็นสายลับจาก Agent Twilight สายลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ Westalis อยู่มาวันนึงเขาได้รับภารกิจให้ต้องมีครอบครัวภายใน 1 สัปดาห์ เพื่อที่จะปลอมตัวเข้าไปในโรงเรียนเอกชนชั้นนำ ซึ่งทางออกเดียวที่เขาคิดได้คือ อุปการะเด็กมาเป็นลูกโดยที่ไม่รู้เลยว่าเด็กที่เขาเลือกมานั้น “มีพลังจิต”และเขายังได้ “นักฆ่า” มาเป็นภรรยา ทำให้ทั้งสามคนต้องเรียนรู้ที่จะกลายเป็นครอบครัวในขณะที่ทำงาน เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและรักษาสันติภาพของโลก

วันออกอากาศ : 9 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : Crunchyroll 

Ao Ashi

มาต่อกันที่เรื่องสุดท้ายเลยค่ะ ใครที่กำลังท้อหรือกำลังหาอนิเมะสร้างแรงบันดาลใจ พี่ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ และถ้าน้อง ๆ ชอบดูอนิเมะฟุตบอล เช่น Captain Tsubasa, Inazuma Eleven, Days และ Clean Freak! Aoyama-kun พี่บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด! 

เรื่องย่อ : อาชิโตะ อาโออิ เป็นนักเรียนมัธยมต้นปีที่ 3 เขานักฟุตบอลที่อาศัยอยู่ในเมืองเอฮิเมะ และในแมตช์นึงของทัวนาเมนต์ เขาดันทำฟาวล์จนทำให้โดนใบแดงและโดนไล่ออกจากสนามระหว่างการแข่งขันที่สำคัญ ส่งผลให้ทีมของเขาแพ้และถูกคัดออกจากทัวร์นาเมนต์ แต่เขาก็ไปดึงดูดสายตาของคนสำคัญที่บังเอิญมาจากโตเกียว เรื่องราวจะเป็นยังไงให้รอติดตามกันในอนิเมะได้เลยค่ะ! 

วันออกอากาศ : 9 เมษายน 2022

ช่องทางการรับชม : Crunchyroll

 

สำหรับอนิเมะที่จะออนแอร์ในเดือนเมษายนก็จะมีประมาณนี้นะคะ บอกเลยว่าสงกรานต์นี้ไม่มีเหงาแน่นอน แล้วน้อง ๆ ชาว Dek-D.com รอดูเรื่องไหนกันอยู่บ้าง คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย 

 

ข้อมูลจาก https://www.polygon.com/22852808/new-anime-2022-how-to-watch https://animecollective.com/anime-releasing-in-2022/ https://www.desuzone.com/2021/11/isekai-anime-2022.html https://www.devdiscourse.com/article/entertainment/1733660https://www.animenewsnetwork.com/encyclopedia/https://www.animegeek.com/komi-cant-communicate-season-2https://myanimelist.net/anime/49520/Aharen-san_wa_Hakarenai https://epicstream.com/article/tomodachi-game-anime-release-date
พี่หมิวหมิว
พี่หมิวหมิว - Columnist นักเขียนมือสมัครเล่น เป็นคนใช้ชีวิตไปวันๆ เพราะใช้ทีละสองวันไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น