ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

อยากให้คุณรู้จักคุณค่าในสิ่งที่ตัวเองทำและยึดมั่นในตัวตนที่เป็น ค่านิยม และความเชื่ออยู่เสมอ ทำสิ่งที่จะทำให้คุณก้าวหน้า ทำตามหัวใจและฟังเสียงสัญชาตญาณตัวเองเสมอ ปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ในชีวิต คุณกำลังก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซน เริ่มทำตามความชอบตัวเอง พยายามเต็มที่กับกิจกรรมที่จะทำให้คุณพัฒนาตัวเองจนถึงศักยภาพสูงสุด 
 

ครอบครัว :

คุณมีเกณฑ์จะเข้าได้ดีกับเด็กๆ ในบ้าน สอนให้พวกเขารู้จักการสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นต้องทำยังไง พวกเขาจะแฮปปี้เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ๆ เพราะปกติคุณยุ่งอยู่กับงานตลอด แนะนำให้คุณสนใจใส่ใจคนในบ้านบ้าง พยายามอยู่กับพวกเขาเยอะๆ เพราะคุณคือที่พึ่งพึงทางจิตใจของพวกเขา อยากให้คุณมั่นใจว่าบ้านของคุณจะสงบสุขดี ความขัดแย้งจะนำไปซึ่งปัญหา ขอให้มีแต่ความสงบอยู่เสมอ
 

ความรัก :

สำหรับคนมีคู่ คุณจะมีช่วงเวลาที่ดีกับคนรักของคุณ คุณมีเกณฑ์จะได้ไปพักผ่อนในวันหยุดแบบที่อยากทำมาตลอด ใช้เวลาร่วมกันให้สนุกกับคู่ของคุณ จุดไฟความรักขึ้นมาใหม่และวางแผนเรื่องลูก ส่วนคนโสด ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการมีความรักเท่าไหร่นะ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณต้องใช้เวลามากขึ้นเพื่อที่รู้ตัวเองต้องการอะไรในชีวิต
 

การงาน : 

ใครที่กำลังสมัครงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์จะสมหวังดั่งปรารถนา คุณจะถูกเรียกตัวเข้าทำงาน แถมยังเริ่มต้นทำงานนี้ได้ดีอีกด้วย และหัวหน้างานของคุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวคุณมาก
 

การเรียน :

ในทุกๆ วัน คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนชีวิตที่สำคัญจากคนที่โต้ตอบด้วย การศึกษาที่ดีมักจะมาจากสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณที่ดี และก็ตัวคุณเอง คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนสำคัญของชีวิตจากบุคคลเหล่านั้น ซึ่งดีมากๆ
 

สุขภาพ :

การกินอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณ พยายามดื่มน้ำให้เยอะๆ ให้ร่างกายมีความชุ่มชื้นบ้าง จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี ถ้าคุณอยากจะอายุยืน ก็ควรเลิกสูบบุหรี่ได้แล้ว เพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ 
 

การเงิน/การเดินทาง :

ใช้เงินอย่างระมัดระวังหน่อย เวลาจะซื้ออะไรคิดให้ดีก่อนเสมอ ช่วงที่ผ่านมาคุณใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนเยอะมาก ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแล้ว ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงินที่จะช่วยให้คุณลำดับเรื่องการใช้เงินได้เหมาะสมมากขึ้น   เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเดินทางสำหรับชาวราศีนี้เลย คุณจะได้ไปสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยไปมาก่อน ได้เดินทางบนถนนมากขึ้น คุณสามารถมองเห็นทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางของคุณได้ 
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ใช้ชีวิตในเชิงบวกแบบที่คนอื่นชอบ คุณรู้ตัวดีว่าตัวเองต้องการอะไร จงทำตามนั้นด้วยสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ใช้ความสามารถตัวเองให้เกิดประโยชน์ แล้วจะประสบความสำเร็จ คุณสามารถสร้างอนาคตที่ดีได้ วางใจได้เลย เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีของคุณและคนรอบตัวคุณ
 

ครอบครัว :

คุณมีแนวโน้มเผชิญหน้ากับเรื่องที่ท้าทายกับครอบครัวในเดือนนี้ คู่สมรสของคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในอาชีพการงาน คุณต้องซัพพอร์ทเขาให้มากๆ อาจจะต้องใช้เงินเข้ามาช่วยด้วย ซึ่งสถานการณ์นี้จะส่งผลกระทบต่อเด็กๆ ในบ้านด้วย แต่ไม่ต้องเครียดนะ เพราะทุกอย่างจะดีขึ้นช่วงปลายเดือน และสำหรับคู่แต่งงานใหม่ เดือนนี้เหมาะที่จะเริ่มคิดเรื่องมีลูก
 

ความรัก :

คนรักคือโลกของคุณ และคุณก็ควรทำให้เขารู้ตัวด้วย ขอบคุณที่เขายังอยู่ตรงนี้เสมอ ความโรแมนติกจะทำให้พวกคุณรักกันมากขึ้น อยากให้คุณลองสนับสนุนคู่ของตัวเอง อย่าหยุดที่จะเติมความรักให้กัน การเริ่มต้นความสัมพันธ์ไม่ว่าจะแต่งงานหรือคบกันจะช่วยเชื่อมรักแท้และความสนิทสนมให้กันมากขึ้น
 

การงาน :

ถ้าคุณอยากก้าวหน้าในอาชีพ ต้องเริ่มต้นลงมือทำได้แล้วนะ ใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้มค่า ค่อยๆ ทำตามเป้าหมายที่วางไว้ทีละขั้น สิ่งที่หวังอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตั้งใจทำงานต่อไปและอย่าลืมรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้ดี
 

การเรียน :

นักเรียนนักศึกษาจะต้องมั่นใจว่าตัวเองตั้งใจเรียนอย่างหนักพอแล้ว ถ้าต้องการมีอนาคตที่ดี คุณต้องเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้เลย พยายามทำให้ดีที่สุดในการเรียน ลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากคุณครูและเพื่อนของคุณดูก็ได้
 

สุขภาพ :

อยากให้ผู้หญิงราศีนี้ลองไปตรวจสุขภาพกับสูตินรีแพทย์ทุกๆ เดือน เพื่อจะได้รู้ว่าร่างกายเราเป็นยังไงบ้าง คุณจะได้ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในเดือนนี้ด้วย ชาวราศีนี้ต้องระมัดระวังในการดื่มแอลกอฮอล์ อย่าดื่มเยอะเพราะมันส่งผลเสียต่อสุขภาพ
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณกำลังจะมีความสุขเพราะธุรกิจที่ทำช่วยให้คุณมีเงินมากขึ้น เอาสติปัญญาและความสามารถตัวเองไปใช้ให้เกิดประโยชน์นะ จะทำให้คุณมีรายได้เยอะขึ้น และบอกลาปัญหาการเงินได้เลย   เดือนนี้คุณมีธุระไปเยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ ในพื้นที่ของคุณ คุณจะกลายเป็นนักท่องเที่ยวในท้องถิ่นและช่วงนี้จะใช้ถนนในการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ สัปดาห์ที่สามของเดือน คุณมีเกณฑ์ที่จะออกไปติดต่องานข้างนอกมากขึ้น  
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ใช้โอกาสที่มีอยู่ในเดือนนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พยายามทำฝันให้เป็นจริงให้ได้ เน้นการปรับปรุงชีวิตให้ดีขึ้น เชื่อมั่นในตัวเองก่อนที่จะให้คนอื่นเชื่อในตัวคุณ คุณมีพลังที่พร้อมจะเดินไปในทางที่ถูกที่ควร เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เต็มไปด้วยพลังงานบวกและการทำให้สำเร็จ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณมีความสำคัญมาก ใช้เวลาร่วมกับพวกเขาเยอะๆ การทำงานมากไปจะทำให้คุณมีปัญหากับคนที่บ้านได้ พยายามแบ่งเวลาให้ดี อยากให้คุณใช้วันหยุดเพื่อสร้างความสนิทกับครอบครัวให้มาก คุณอาจกำลังคิดเรื่องมีลูก ลองคิดดีๆ ประเมินทุกอย่างว่าพร้อมไหม รวมถึงปรึกษาคู่ชีวิตก่อนดีๆ
 

ความรัก :

อย่าปล่อยให้ปัญหาส่วนตัวมาทำลายชีวิตรักของคุณ รู้จักที่จะพูดคุยกัน การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญในความสัมพันธ์ ชาวราศีนี้ค่อนข้างเซนซิทีฟ ระวังเรื่องการคำพูดคำจานิดนึง สำหรับคนโสดจะพบรักในหมู่เพื่อน เขาเป็นคนที่คุณรู้จักมานานแล้ว แต่ยังไงก็ตาม อย่ารีบร้อนนะ พยายามค่อยเป็นค่อยไป 
 

การงาน :

ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านเป็นเดือนที่ท้าทายสำหรับคุณมาก แต่คุณก็ไม่เคยย่อท้อ สู้ต่อไป ตั้งใจทำงานและเดินไปในทางที่ถูกต้อง สำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงาน ค่อยๆ ทำงานไปอย่างช้าๆ ไม่ต้องรีบร้อนก้าวหน้า พยายามเรียนรู้จากเพื่อนร่วมงานเยอะๆ
 

การเรียน :

ใกล้จะปิดเทอมแล้ว คุณควรจริงจังกับการเรียนให้มากกว่านี้ เริ่มเตรียมตัวอ่านหนังสือสำหรับการสอบได้แล้ว พยายามทำให้แน่ใจว่าตัวเองพร้อมกับการสอบที่จะถึงนี้ ตั้งใจอ่านหนังสือเยอะๆ
 

สุขภาพ :

ชาวราศีนี้มักจะซุ่มซ่าม ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเองเท่าไหร่ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บในอนาคต พยายามเซฟตัวเองเยอะๆ หลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่น่าจะอันตรายกับตัวเอง สำหรับบางคนอาจจะเข้าโปรแกรมที่ยิมเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนักตัวเอง ทำสิ่งที่มั่นใจว่าจะทำให้คุณสุขภาพดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณจะไม่มีปัญหาการเงินในเดือนนี้ แต่ต้องพยายามหารายได้เพิ่มนะ ลองลงทุนในธุรกิจที่ไม่มีวันล้มลงดู อยากให้คุณเรียนรู้เคล็ดลับต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณมีอิสระในการเงินและความมั่นคง   คุณมีเกณฑ์เดินทางไปฉลองงานวันเกิดกับเพื่อนๆ นอกสถานที่ คุณต้องการหาสถานที่ที่เหมาะและตรงกับความชอบของตัวคุณเอง
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ใช้ชีวิตให้เต็มที่ อย่าหลงเชื่อคนที่บอกว่าคุณทำไม่ได้ จงเชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถที่มี มั่นใจว่าตัวเองต้องทำได้ ไม่มีอะไรที่คุณไม่สามารถทำมันได้จริงๆ คุณลองไปเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมดู การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสจะทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวในเดือนนี้น่าตื่นเต้น คุณจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการเติบโตของเด็กๆ ในบ้านให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้ คุณจะได้รับพรจากผู้สูงอายุในงานที่ได้ทำร่วมกันกับครอบครัว คู่แต่งงานใหม่จะได้เรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสงบสุขและไม่เกี่ยวกับบุคคลที่สามจากคู่ที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว พยายามเรียนรู้จากผู้อื่นเสมอนะ
 

ความรัก :

มีแนวโน้มว่าชีวิตรักในเดือนนี้จะไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ มีหลายเรื่องที่คุณและคู่ของคุณมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และมันก็จะสร้างปัญหาให้คุณ ลองนั่งพูดคุยทำความเข้าใจตรงกันดีๆ หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ลองไปพบที่ปรึกษาด้านชีวิตคู่ดู จะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหานี้ ไม่ให้มันค้างคา เดือนนี้คุณกับคู่ของคุณจะสนิทสนมกันมากขึ้นเมื่อได้พูดคุยเพิ่มเติม
 

การงาน :

ในที่สุดสิ่งที่คุณรอคอยก็มาถึงแล้ว คุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งและได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น แฮปปี้กับโอกาสที่ดีในการเสนอตัวเองในการทำงานมากขึ้น ส่วนคนที่หมดไฟกับอาชีพที่ทำอยู่ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนงาน คุณรู้ตัวดีว่าตัวเองต้องการอะไร ทำมันให้เต็มที่ จงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองและอย่าลืมเชื่อมั่นในสิ่งเหล่านี้ด้วย 
 

การเรียน :

พยายามเรียนรู้จากสิ่งที่อยู่รอบตัว คุณจะได้รับการสั่งสอนและความรู้จากคนที่โต้ตอบด้วย ตั้งใจฟังสิ่งรอบตัวที่บอกกับคุณ ถ้าคุณอยากได้ทุนการศึกษา แนะนำให้คุณเรียนให้หนักขึ้นกว่าเดิม 
 

สุขภาพ :

สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี แต่คุณต้องใส่ใจกับสุขภาพของคนที่คุณรักด้วย อย่าละเลยอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยของพวกเขา พาพวกเขาไปหาหมอเพื่อตรวจสอบให้ชัวร์ว่าไม่เป็นอะไรมาก พยายามดูแลสุขภาพร่างกายของพวกเขาให้ดีอยู่เสมอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้พยายามประหยัดๆ เซฟๆ เงินหน่อย พยายามเก็บเงินไว้ใช้สำรองด้วย ไม่ใช่ว่าเงินจะเข้ามาหาคุณตลอดเวลา เหลือดีกว่าขาดนะ   การเดินทางสำหรับคุณในเดือนนี้จะนำมาซึ่งความสุข สนุกสนานมากมายที่ได้ออกไปเจอสิ่งต่างๆ  คุณมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ กับเพื่อนของคุณ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนในพื้นที่ต่างๆ ด้วย
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

คุณจะได้สำรวจความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง คุณมีความสามารถที่จำเป็นต่อการทำความฝันให้เป็นจริง  พยายามสร้างอนาคตที่สดใสด้วยสิ่งที่ตัวเองมี เร็วๆ นี้จะมีบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่เข้ามาในชีวิตคุณและทำให้คุณรู้สึกถึงความสำเร็จของตัวเอง ในขณะที่คุณกำลังยกระดับชีวิตตัวเอง อย่าลืมคนข้างหลังด้วยล่ะ ขอบคุณพวกเขาที่คอยอยู่กับคุณเสมอไม่ว่าดีร้ายยังไง ทำให้ชีวิตตัวเองและชีวิตพวกเขาให้ดีขึ้นด้วยวิธีที่ดีที่สุด
 

ครอบครัว :

เดือนนี้เป็นเดือนที่ครอบครัวของคุณจะมีความสุข สิ่งต่างๆ ดำเนินไปในทางที่ดีขึ้นและคนที่คุณรักก็เข้ากันได้ดี ความสงบสุขคือสิ่งที่บ้านคุณต้องการ คุณต้องใช้เวลานานนิดนึงกว่าจะเจอจุดของความสงบสุข และตอนนี้คุณก็มีความสุขกับการทำมันได้แล้ว สำหรับคู่ที่แต่งงานนี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการมีลูก ผู้ชายราศีนี้ควรอยู่ในฐานะที่ดีกว่าในการดูแลผู้หญิงที่ท้อง
 

ความรัก :

คุณมีเกณฑ์ที่จะเลิกรากับคนรักที่คบมานานในเดือนนี้ ถึงแม้ว่าจะผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกันก็ตาม แต่ถ้ามันไม่ใช่ความรักแบบที่เราต้องการก็ควรยุติความสัมพันธ์ลง สำหรับคู่แต่งงานเดือนนี้ดูเป็นไปได้สวยเลย พยายามเพิ่มความโรแมนติกในชีวิตรัก ชีวิตรักส่วนตัวก็สำคัญ ยิ่งถ้าคุณต้องการความรักที่ซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อคุณคนเดียว  
 

การงาน :

ความสามารถด้านครีเอทีฟของคุณจะช่วยให้คุณสร้างอาชีพที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวเองได้ ไล่ตามความชอบด้วยความมั่นใจ กล้าหาญ และเด็ดเดี่ยว พยายามอยู่รอบคนที่จะช่วยให้คุณเจริญก้าวหน้าได้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะสำเร็จได้หากทำงานร่วมกับผู้อื่น ในฐานะคนที่ทำงานมาก่อน คุณต้องพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง นำทางพวกเขาไปในทางที่ถูกต้อง ช่วยให้พวกเขาเติบโตได้
 

การเรียน : 

ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่แย่ทำให้การเรียนของคุณต้องหยุดพักไป แต่ตอนนี้คุณควรกลับมามีสมาธิเรียนอีกครั้งนะ ถ้าคุณไม่เข้าใจเนื้อหาการเรียนตรงไหน ลองไปสอบถามคุณครูคนนั้นดู พวกเขาพร้อมที่จะแนะนำคุณอย่างเหมาะสม
 

สุขภาพ :

คุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นในช่วงเดือนนี้ แต่พอสิ้นเดือนมีแนวโน้มที่สุขภาพของคุณจะแย่ลงเพราะระบบภูมิคุ้มกันคุณค่อนข้างเซนซิทีฟ  ยิ่งถ้าคุณไม่ดูแลตัวเอง สุขภาพก็จะยิ่งแย่ลง ขอเตือนว่าอย่าเสี่ยงกับสุขภาพเลย มันไม่คุ้ม พยายามดูแลสุขภาพตัวเองเยอะๆ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น
 

การเงิน/การเดินทาง :

นักธุรกิจจะทำเงินได้ดีในเดือนนี้ กำไรจะเข้ามาเรื่อยๆ เพราะธุรกิจดูไปได้สวย แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดอยู่ซึ่งกระทบต่อเศรษฐกิจก็ตาม แต่คุณก็ไม่ท้อถอย ทำงานหนักขึ้นเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด คุณควรภูมิใจในตัวเองเยอะๆ ในการตั้งใจทำงานและความมุ่งมั่นของตัวเอง   เดือนนี้มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า คุณต้องเดินทางไปติดต่องานเยอะ ลองสร้างคอนเนคชันกับคนอื่นดูบ้าง เผื่อเขาจะช่วยให้คุณได้เลื่อนตำแหน่ง ฟังสิ่งที่เขาพูดกันและเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ จากพวกเขาเพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานของตัวเอง
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

พยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง เอาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางคนที่คิดเหมือนๆ กันกับคุณจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ปล่อยให้พลังงานบวกเข้ามาในชีวิตบ้าง มองโลกในแง่ดี อย่ายอมแพ้เมื่อเจอเรื่องยาก ปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับชาวราศีนี้ สิ่งต่างๆ จะดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว คุณจะทำสิ่งที่ผิดให้ถูกต้อง มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วคุณจะเก่งขึ้น 
 

ครอบครัว :

เดือนนี้มีแนวโน้มที่ครอบครัวคุณจะเจอกับปัญหาบางอย่าง คู่สมรสของคุณจะมีปัญหาทางการเงินทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้เนื่องจากพวกเขาว่างงาน คุณต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง แต่สิ่งนี้จะไม่เป็นปัญหาเพราะคุณเตรียมพร้อมไว้แล้ว ครอบครัวจะคอยอยู่เป็นกำลังใจให้คุณเสมอ สำหรับคู่รักที่วางแผนตั้งครรภ์ ควรเลื่อนไปก่อน เดือนนี้ยังไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่
 

ความรัก :

คุณและคู่ของคุณจะได้ไปเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลาสนุกร่วมกัน สร้างความผูกพันและความเข้าใจกันให้มากขึ้น ทริปนี้จะทำให้คุณรู้จักคู่ของคุณมากขึ้น ว่าเขามีความชอบอะไรบ้าง สำหรับผู้ชายราศีนี้ หยุดล้อเล่นกับหัวใจผู้หญิงได้แล้ว การเป็นโสดไม่ได้ให้คุณมาทำลายหัวใจคนอื่นได้นะ หยุดทำพฤติกรรมแบบนี้และคุณจะได้พบกับคนรักที่แท้จริง
 

การงาน :

คุณมีเกณฑ์ได้ขึ้นเงินเดือนนะ เพราะการทำงานหนักของคุณส่งผลแล้ว การเพิ่มเงินเดือนครั้งนี้เพื่อขอบคุณสำหรับความตั้งใจและความขยันที่มีมาตลอด แถมคุณมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งในเร็วๆ นี้ จงเป็นผู้นำที่ดี ยุติธรรม ไม่เข้าข้างใคร ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานเสมอ พยายามรักษาความตั้งใจเดิมเอาไว้
 

การเรียน :

เดือนนี้จะเต็มไปด้วยความสุขและโชคดีสำหรับคนที่กำลังศึกษาอยู่ ถ้าไม่สามารถชำระค่าเล่าเรียนได้ก็มีโอกาสได้รับทุนการศึกษา ช่วยให้พวกเขาสามารถสำเร็จการศึกษาได้ 
 

สุขภาพ :

ให้ความสำคัญกับสุขภาพตัวเองหน่อย ถ้าอยากมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบดี ก็ต้องทำในสิ่งที่จะช่วยให้สุขภาพดีตาม ทานผลไม้เยอะๆ จะได้รับวิตามินไปเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ฟังในสิ่งที่แพทย์แนะนำเยอะๆ หลีกเลี่ยงอาหารที่จะเพิ่มแต่ไขมันในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดโรคเรื้อรังที่อันตรายต่อตัวคุณในอนาคต หากไม่ได้รับการรักษาที่ดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพส่วนตัว ทำให้ความสามารถหาเงินของคุณลดลงเล็กน้อย แต่คุณยังหาเงินได้นะ แค่มีแนวโน้มว่าจะไม่พอกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด คุณจำเป็นต้องหาทางออกเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว   คุณมีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ทุกสุดสัปดาห์จะเจอคุณได้ตามท้องถนน ลองไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ และสำรวจประเทศตัวเองไปด้วยกันเถอะ
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

คุณให้ความสำคัญกับความก้าวหน้าในอาชีพที่ทำอยู่มากขึ้นในเดือนนี้ คุณพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม ฟังคำวิจารณ์แล้วนำมันไปปรับปรุงตัวเองในทุกๆ วัน แนะนำให้คุณอย่าหยุดมุ่งมั่นและพยายามซื่อสัตย์กับตัวเองเพื่อความสำเร็จในชีวิต อย่าให้ใครมาทำให้คุณสงสัยในตัวเอง ดึงดูดพลังงานบวกเข้ามาในชีวิตเยอะๆ มองโลกในแง่บวกเข้าไว้ ชีวิตจะได้ดี
 

ครอบครัว :

ครอบครัวต้องการให้คุณเปิดใจให้พวกเขา ช่วงที่ผ่านมาคุณมีเรื่องปิดบังทุกคน ดูไม่ค่อยเหมือนตัวคุณเองเลย แล้วคุณก็ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนั้นๆ ขอแนะนำให้คุณเปิดใจกับคนที่บ้าน พวกเขาจะได้ช่วยคุณแก้ไขปัญหานั้นได้
 

ความรัก :

ความรักเต็มไปด้วยความสงบสุขดี คุณกับคู่ของคุณเข้าใจกันดี และคุณสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้เป็นประโยชน์ได้ พยายามสร้างความผูกพันที่จะทำให้ความรักอยู่ได้นาน ถ้าเป็นความสัมพันธ์ทางไกล พยายามคุยกันให้มากๆ อย่าหยุดที่จะติดต่อกัน ไม่งั้นจะถึงตาของการยุติความสัมพันธ์แน่ ชาวราศีนี้เป็นคนใจดี ห่วงใยคนอื่น หลายคนจะเห็นถึงความมีน้ำใจของคุณในเดือนนี้ คุณพยายามช่วยทุกคนเมื่อทำได้
 

การงาน :

อาชีพที่ทำอยู่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งต่างๆ ที่แย่จะกลายเป็นดีในไม่ช้า อย่ายอมแพ้นะ แม้ว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย แต่คุณก็สามารถกลับมายืนหยัดในอาชีพได้ ใจสู้สุดๆ พยายามอยู่ให้ห่างจากคนที่แฮปปี้เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามทางของคุณ
 

การเรียน :

ไม่มีอะไรมาขัดขวางคุณจากการได้เกรดดีๆ ในโรงเรียนได้ ตั้งสติ อดทน มุ่งมั่น และตั้งใจเรียน แล้วทุกอย่างก็จะเป็นไปตามนั้นเอง พยายามเข้านะ สู้ๆ 
 

สุขภาพ :

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา คุณละเลยการทานอาหารตามตารางโภชนาการเพราะยุ่งอยู่กับงาน กลับไปทานอาหารแบบเดิมได้แล้วก่อนที่ร่างกายจะพังไปกว่านี้ มีเรื่องให้เครียดในที่ทำงาน พยายามดูแลรักษาทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตให้ดี แล้วคุณจะมีความสุขและมีชีวิตรู้สึกเติมเต็มได้ อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ ร่างกายจะได้ฟื้นฟูเยอะๆ
 

การเงิน/การเดินทาง :

มีแนวโน้มว่าคุณจะประสบปัญหาทางการเงิน แต่คู่ของคุณจะคอยช่วยเหลือคุณเอง จงดีใจที่คู่ของคุณเต็มใจช่วย เมื่อคุณมีฐานะทางการเงินที่แย่ แต่ช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นเอง และการเงินของคุณก็จะกลับมาเป็นปกติ ไม่ต้องกังวลไปเลย   คุณออกไปเที่ยวเพื่อความสุขของตัวเอง คุณอยากสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ดูบ้าง มีโอกาสที่จะได้พบคนใหม่ๆ และเรียนรู้บทเรียนจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

สิ่งที่คุณใฝ่ฝันจะเป็นจริงในเดือนนี้ ตั้งใจทำงานเพื่อสร้างความแตกต่างในชีวิต พยายามอยู่ใกล้ๆ คนที่คิดบวกตลอดเวลาจะดีมาก กักเก็บพลังงานบวกเหล่านั้นไว้และหลีกเลี่ยงพลังเชิงลบที่จะส่งผลเสียต่อตัวคุณเอง เรื่องแย่ๆ จะทำให้คุณตกต่ำลง และคุณก็ไม่คู่ควรที่จะได้รับสิ่งแบบนั้นในชีวิต
 

ครอบครัว :

คุณใช้ทุกเวลาว่างที่มีไปกับครอบครัวของคุณ อาจเพราะที่ผ่านมาคุณมัวแต่ยุ่งกับงานจนลืมใส่ใจครอบครัว เดือนนี้เลยต้องใช้เวลาร่วมกับพวกเขาเยอะๆ ไม่ให้สูญเสียความผูกพันที่แสนวิเศษไป จะเป็นช่วงเวลาที่คุณกับครอบครัวมีความสุขสุดๆ และคุณก็จะไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ในบ้านด้วย
 

ความรัก :

ความรักคือสิ่งสวยงามที่คุณต้องการมีในชีวิต คนโสดถึงเวลาที่จะได้พบรัก หลังจากใช้เวลาอยู่กับตัวเองมานาน ตอนนี้คุณควรลองออกไปข้างนอกและมองคนที่ใช่สำหรับคุณได้แล้ว แต่เผื่อใจไว้ด้วยก็ดีนะ ขอเตือนว่าอย่าไปยุ่งกับคนที่ชอบเอาใจคนอื่นล่ะ สำหรับคู่รักทางไกล พยายามติดต่อกันบ่อยๆ นะ ถ้าไม่ทำแบบนี้ ความสัมพันธ์อาจจะค่อยๆ แย่ลงไปจนถึงบอกเลิกกันเลยก็ได้  
 

การงาน :

ทักษะการเป็นผู้นำจะทำให้คุณได้เลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน คุณจะได้เป็นผู้นำของเพื่อนร่วมงาน พยายามปฏิบัติกับเพื่อนร่วมงานอย่างมีศักดิ์ศรีและให้เกียรติพวกเขาด้วย สำหรับคนที่หางานทำอยู่ เดือนนี้จะโดนเรียกสัมภาษณ์บ่อยมาก และปลายเดือน คุณก็จะถูกเรียกเข้าทำงาน
 

การเรียน :

วัยเรียนมีเกณฑ์จะโชคดี จะทำข้อสอบได้ดีในการสอบเพราะคุณตั้งใจอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อผลการเรียนที่ดี  ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น คุณจะมีช่วงเวลาที่สนุกดีกับคุณครูและเพื่อนๆ ของคุณ
 

สุขภาพ :

สุขภาพในเดือนนี้ดูดีสุดๆ รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่และดื่มน้ำเยอะๆ ให้เพียงพอกับร่างกาย อยู่ให้ห่างจากเครื่องดื่มที่อันตรายและอาหารที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ คุณให้ความสำคัญกับสุขภาพฟันมาก ลองไปพบทันตแพทย์บ่อยๆ เพื่อตรวจสุขภาพฟันเป็นประจำเพื่อป้องฟันผุ รักษาสุขภาพตัวเองให้ดีด้วย 
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณมีแนวโน้มที่จะเจอกับสถานการณ์ทางการเงินที่แย่ ทำให้คุณต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเรื่องนี้ อยากให้คุณลองปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตดู เพื่อความคล่องตัวทางการเงินและความมั่นคงในฐานะทางการเงินของตัวเอง   เดือนนี้คุณจะไม่ได้เดินทางบ่อยนัก จะถูกทิ้งให้วางแผนการเดินทางสำหรับการไปทำงานที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป และคุณก็จะได้วางแผนวันหยุดเพื่อไปพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงปลายเดือนด้วย
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

คุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณกลายตัวเองในเวอร์ชันที่ดีกว่านี้ คุณตั้งใจทำงานหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายโดยไม่ยอมแพ้ เชื่อมั่นว่าในไม่ช้าทุกอย่างจะดีขึ้นเอง สบายใจได้เลย คุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้ พยายามลืมสิ่งที่ไม่ได้ผลในอดีตและสร้างอนาคตที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเอง
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวดูยอดเยี่ยมมาก คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่สมรสและลูกๆ ก็จะเรียนได้ดี ตั้งใจทำงานต่อไปนะ เพื่อความสงบสุขของครอบครัว ลองไปเยี่ยมคนในครอบครัวบ้างเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณทำมันดีแล้ว ทำให้บ้านมีแต่ความสุขเสมอ สามัคคีกันให้มากเพราะคุณยังต้องการครอบครัวอยู่เสมอ
 

ความรัก :

ผู้หญิงโสดในราศีนี้ คุณต้องออกจากคอมฟอร์ทโซนตัวเองได้แล้ว ออกไปเดทบ้าง พบเจอคนใหม่ๆ ในชีวิตได้แล้วนะ ลองตั้งโปรไฟล์หาคู่ดูก็ได้ และคุณก็จะได้การตอบรับที่ดี สำหรับคนมีคู่ คุณและคู่ของคุณตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้กันและกัน ทำสิ่งที่จะทำให้ใกล้ชิดและลองสิ่งใหม่ๆ สำหรับผู้ชายที่โสดในราศีนี้ ลองออกไปออกเดทดู คุณจะพบกับความสุขเวลาอยู่กับคู่เดทของคุณทุกครั้ง จะแสดงความรักต่อกันตลอดเวลา
 

การงาน :

คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเจ้านายเพ่งเล็งเพราะการมาทำงานสายของคุณ พยายามบริหารเวลาให้ดีกว่านี้ ทำให้แน่ใจว่าต่อจากนี้จะมาทำงานตรงเวลาเสมอ เพื่อให้ตัวเองสามารถทำงานได้เสร็จสิ้นภายในวันนั้นๆ นักศึกษาจบใหม่อาจต้องสมัครฝึกงานเพิ่มทักษะความสามารถของตัวเองก่อนทำงานจริง
 

การเรียน :

คุณสามารถเรียนรู้สิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้จากประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาของคุณ เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองซะ นำประสบการณ์แย่ๆ และประสบการณ์ที่ดีมาเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง แล้วคุณจะสร้างบางสิ่งในชีวิตให้เกิดขึ้นได้
 

สุขภาพ :

คุณมีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กน้อยแต่ไม่เป็นอะไรมาก กินยาอยู่ที่บ้านก็ได้ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ไปพบแพทย์ จะได้ตรวจสอบอาการป่วยให้แน่ชัดว่ามีสาเหตุเกิดจากอะไร อย่าลืมหมั่นไปตรวจสุขภาพประจำปีนะ มันสำคัญมากเพราะจะได้เช็คว่าตัวเองไม่มีโรคประจำตัวจริงๆ
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณลองแหกกฎตัวเองดูบ้าง ตัดสินใจเริ่มต้นทำธุรกิจที่จะทำให้ตัวเองมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เน้นไปที่ธุรกิจที่จะสร้างผลกำไรให้กับตัวคุณเอง พยายามเรียนรู้ทักษะจากนักธุรกิจที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน แล้วนำมาปรับใช้ซะ   ในเดือนนี้คุณจะเดินทางเยอะขึ้นเพราะไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน ถึงเวลาที่คุณต้องทำให้การไปหาพวกท่านติดเป็นนิสัยได้แล้ว หัดไปเยี่ยมพวกเขาบ่อยๆ พวกเขาจะได้ไม่เหงากัน
 

  

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

จงเข้มแข็งเพื่อเผชิญหน้ากับปัญหาในชีวิต ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรก็ตาม มันไม่ควรทำให้คุณยอมแพ้ได้ ดวงชะตาบอกให้คุณจริงจังกับสิ่งที่ตัวเองต้องการและทำตามนั้นอย่างแน่วแน่ คุณมีความสามารถที่จะทำให้สิ่งต่างๆ สำเร็จ เชื่อมั่นในตัวเองหน่อย คุณทำได้จริงๆ นะ
 

ครอบครัว :

ถึงแม้คุณจะเจอกับปัญหาในชีวิต แต่คนที่รักคุณจะช่วยให้การสนับสนุนและคำแนะนำคุณเสมอ คุณพึ่งพาพวกเขาได้นะ พวกเขาจะเดินไปพร้อมเขาคุณจนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น สำหรับคนที่พึ่งแต่งงานใหม่เริ่มคิดที่จะขยายครอบครัวแล้ว ตอนนี้คือเวลาที่ดีที่สุดในการตั้งครรภ์ พลังงานบวกอยู่รอบตัวคุณเสมอ
 

ความรัก :

กลิ่นความรักฟุ้งเต็มไปหมด เดือนนี้คุณจะฉลองวันครบรอบกับคู่ของคุณ แสดงให้พวกเขาเห็นว่าเขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหนเมื่อคุณได้อยู่กับเขา ถ้าคุณเริ่มรู้สึกเบื่อคนรัก แปลว่าคุณไม่ได้รักเขาจริงๆ พยายามเดินออกมาจากความสัมพันธ์นั้นซะ และมองหาคนใหม่ที่ใช่สำหรับคุณ อาจจะเริ่มต้นด้วยการออกเดท ก่อนก้าวไปสู่ความสัมพันธ์อีกระดับ 
 

การงาน :

คุณได้เรียนรู้สกิลใหม่ๆ จากเพื่อนร่วมงาน พยายามทำงานร่วมกับพวกเขาจะได้เจริญก้าวหน้าในอาชีพ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งเพื่อความสำเร็จ คนที่พึ่งเริ่มทำงานจะได้รับการตอบรับที่ดี เพื่อนร่วมงานจะคอยช่วยชี้แนะหาจุดยืนให้คุณ คุณจะไม่ถูกทิ้งให้ดูเป็นมือใหม่
 

การเรียน :

นักเรียนบางคนจะทำได้ดีในภาคเรียนนี้เพราะมีสมาธิจดจ่อกับการเรียน ส่วนนักเรียนบางคนที่มีผลการเรียนไม่ดีอาจจะต้องลองปรึกษาคุณครูหรือเรียนพิเศษเพิ่ม เพื่อผลการเรียนที่ดีขึ้นในอนาคต
 

สุขภาพ :

สุขภาพของคุณสำคัญมากๆ เดือนนี้คุณจะเริ่มรู้ตัวเองแล้วว่าตัวเองแพ้อะไรบ้าง พยายามเลี่ยงสิ่งเหล่านั้นเพื่อความปลอดภัยของคุณเอง สารที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ไม่สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากแพทย์ จะทำให้เห็นได้ชัด พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ
 

การเงิน/การเดินทาง :

เดือนนี้จะเต็มไปด้วยบทเรียนเกี่ยวกับการเงินที่ดีให้คุณได้เรียนรู้ ว่าการใช้เงินอย่างถูกวิธีต้องทำยังไง ในวันที่ฝนตกคุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพิ่ม เพราะไม่สามารถสั่งของได้ นอกจากนี้คุณจะรู้จักวิธีแยกประเภทค่าใช้ง่าย เมื่อมีเงินอยู่ในมือ   พยายามทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวปกติที่ออกไปเที่ยวบ่อยๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ทุกสุดสัปดาห์ของเดือนนี้ การจัดปฏิทินดีๆ  จะช่วยให้คุณรู้ว่าต้องไปที่ไหนเมื่อไหร่ยังไงบ้าง
 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

คุณจะมีช่วงเวลาแห่งความสุขและความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในเดือนนี้ ความมุ่งมั่นและความมั่นใจจะทำให้คุณทำสิ่งที่ต้องการได้สำเร็จลุล่วง ฟังคำแนะนำดีๆ และพยายามทำตามให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ถึงเวลาที่คุณจะปล่อยให้พลังงานบวกเข้ามาในชีวิตคุณ เก็บพลังงานบวกๆ เหล่านี้เอาไว้ เพื่อรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิต
 

ครอบครัว :

คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหากับเด็กๆ ในบ้าน เนื่องจากสถานการณ์ที่บ้านทำให้พวกเขากลายเป็นเด็กดื้อ คุณและคู่สมรสอาจทะเลาะกันต่อหน้าพวกเขาบ่อย ถึงเวลาที่จะแก้ไขด้วยสันติวิธีได้แล้ว พยายามทำงานหนักเพื่อให้ความสงบสุขและความสามัคคีในบ้าน ลองนั่งคุยกับพวกเขาดู นำทางพวกเขาไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องในชีวิต 
 

ความรัก :

คุณกับคู่ของคุณมีแนวโน้มจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเดือนนี้ เพราะญาติๆ ไม่เห็นด้วยความสัมพันธ์ของพวกคุณ แนะนำให้กำหนดขอบเขตกับครอบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด พวกเขาจะได้ไม่มายุ่งกับความรักของคุณ คุณและคู่ต้องให้ความสนใจกันและกัน พยายามใกล้ชิดกันมากขึ้น  แล้วชีวิตรักจะเต็มไปด้วยความโรแมนติก
 

การงาน :

ในที่สุดก็ถึงวันของคุณแล้ว คุณจะได้เป็นผู้นำที่ต้องรับผิดชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน แล้วคุณก็ทำออกมาได้ดี ทำให้คุณได้เลื่อนตำแหน่ง ขอบคุณสำหรับการตั้งใจทำงานหนักมาโดยตลอด คุณสมควรได้รับมันจริงๆ 
 

การเรียน :

ใกล้ถึงฤดูกาลสอบแล้ว คุณต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้ตัวเองสอบผ่านให้ได้ คุณรู้วิธีดีว่าต้องทำยังไงถึงจะได้รับเกรดดีๆ ที่โรงเรียน อาจจะลองขอความช่วยเหลือจากคุณครูดูบ้างเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการคำแนะนำ
 

สุขภาพ :

คุณไม่มีปัญหาด้านสุขภาพ   แต่คนรอบข้างอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย ซึ่งคุณก็สามารถจัดการดูแลได้ พยายามให้ความสำคัญกับสุขภาพคนในครอบครัวด้วย เชื่อฟังที่แพทย์บอก เพียงเท่านี้คุณและพวกเขาก็จะมีสุขภาพที่ดีได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

ไม่เคยสายเกินไปที่จะเริ่มทำงานเพื่อความมั่นคงทางการเงิน แนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินซึ่งจะช่วยให้คุณจัดระเบียบการเงินของคุณได้ดี สำหรับคนที่ทำธุรกิจ เดือนนี้จะปังมาก รับกำไรรัวๆ กำไรครั้งนี้จะช่วยให้คุณขยายกิจการได้   คุณจะได้เที่ยวเพื่อความสุขส่วนตัวมากขึ้น จะได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ และได้เยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณได้เข้าใจถึงวัฒนธรรมมากมายที่แตกต่างกัน
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

คุณยังต้องสู้ต่อไป พยายามทำงานเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก แล้วคุณจะรู้สึกขอบคุณตัวเองมากๆ ที่เดินมาได้ไกลขนาดนี้  ฉลองให้กับความสำเร็จและการจัดการกับจุดอ่อนของตัวเองได้ สร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างให้ดี แล้วคุณจะมีความสุขแบบที่ไม่มีมาก่อน ใช้ชีวิตแบบที่คุณรู้สึกภูมิใจในตัวเอง
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวดูดีสุดๆ คุณจะเข้ากับเด็กๆ ในบ้านได้ดี แถมพวกเขาจะเรียนได้เก่งในโรงเรียนด้วย และคุณจะรู้สึกภูมิใจในความพยายามตั้งใจเรียนของพวกเขา คุณจะเข้ากับผู้อาวุโสในบ้านได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร และพวกเขาก็จะอวยพรให้คุณเพราะคำสัญญาที่คุณมีให้กับครอบครัว ตอนนี้เป็นเวลาที่คู่แต่งงานใหม่เริ่มคิดจะมีลูก
 

ความรัก :

ความรักคือของขวัญที่ดีในชีวิตคุณ คนมีคู่ พยายามชื่นชมคู่ของตัวเองเยอะๆ  ทำตัวดีๆ กับเขา ปฏิบัติกับเขาด้วยสิ่งดีๆ เพราะคุณต้องการให้เขารับรู้ว่าเขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหน ส่วนคนโสด เลิกหลบซ่อนตัวเองและออกมาเปิดหูเปิดตาเจอโลกหน่อย  ไม่มีทางที่คุณจะพบรักกับคนอื่นได้ ถ้ายังมัวแต่ซ่อนอยู่อย่างนั้น 
 

การงาน :

คุณจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ จากเพื่อนร่วมงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เป็นพนักงานดีเด่นด้วย เพราะมีผลงานที่ดีและมีพัฒนาการที่ดีที่สุด แนะนำให้คุณมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเต็มที่ต่อไป ทุ่มให้ตัวแล้วความสำเร็จจะมาเยือนคุณในไม่ช้า
 

การเรียน :

เป็นเรื่องดีที่คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนชีวิตที่สำคัญจากคนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะการศึกษาไม่ได้มีแค่ในโรงเรียนเท่านั้น การพูดคุยกับคนอื่นๆ ในแต่ละวันก็นับเป็นการศึกษาเช่นกัน คุณจะได้เรียนรู้สิ่งดีๆ มากมาย แนะนำให้คุณลองเปิดใจเรียนรู้จากคนอื่นให้มาก
 

สุขภาพ :

ช่วงต้นเดือนสุขภาพของคุณจะปกติดี แต่เมื่อผ่านไปสักพัก คุณมีแนวโน้มว่าจะพบกับสุขภาพที่แย่ลง พยายามดูแลร่างกายตัวเองเยอะๆ ถ้ารู้สึกไม่ดีก็รีบไปพบแพทย์ อย่าคิดเอาเองว่าตัวเองเป็นอะไรและอย่าคิดว่าสามารถรักษาได้ด้วยการงดดื่มเครื่องมึนเมาและการกินอาหารที่ดีจะช่วยคุณได้ สุขภาพของคุณ คุณก็ต้องดูแลเอง เพราะไม่มีใครสามารถดูแลได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณตั้งเป้าหมายการเงินตัวเองไว้ พยายามจะนำรายได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด แบ่งสัดส่วนให้ดี ถ้ามีเงินเหลือใช้ค่อยเอาไปเปย์ตัวเอง แบ่งเงินเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเองได้ แต่อย่าลืมว่าต้องระวังด้วย การเริ่มต้นทำธุรกิจจะช่วยทำให้คุณมีเงินมากขึ้น ชีวิตจะได้สะดวกสบายกว่าเดิม ลองเก็บไปคิดดู   เร็วๆ นี้ คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับนักลงทุนรายใหญ่ที่เต็มใจจะลงทุนในธุรกิจของคุณ จากการเดินทางไปเจรจาติดต่อในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดๆ 
 

พี่นะ
พี่นะ - Columnist อ่านนิยายตลอดทั้งวันไม่หลับไม่นอน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น