ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความสุข จะเกิดการเปลี่ยนเชิงบวกที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณและคนที่คุณรักดีขึ้น ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า คุณมีกุญแจสู่โชคชะตาของตัวเอง คุณสามารถสร้างชีวิตที่เหมาะสมให้กับตัวเอง พยายามทำให้ทุกด้านของชีวิตเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ใช้ความสามารถและทักษะของตัวเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเดือนนี้ และคุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง
 

ครอบครัว :

ครอบครัวดูมั่นคง ทุกอย่างดูราบรื่น คุณจะนำความสุขมาให้พวกเขาในแบบง่ายๆ สำหรับคู่แต่งงานใหม่ต้องใช้เวลาสักพักในการตัดสินใจมีลูก เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและสงบสุขสุดๆ คุณจะซัพพอร์ทคนในบ้าน และพวกเขาจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ โฟกัสแต่ความสุข แล้วความสุขจะเข้ามาหาคุณเอง 
 

ความรัก :

คุณมั่นคงกับคนรักของคุณเสมอ คุณจะเผยความในใจที่มีต่อคู่ของคุณ แสดงให้เขาเห็นถึงความซื่อสัตย์ คอยอยู่เคียงข้างเสมอเมื่อพวกเขาต้องการคุณ เป็นกำลังใจแล้วจะมีความรักที่ดี สำหรับผู้หญิงราศีนี้ มีโอกาสได้พบกับความรัก คุณมูฟออนได้สำเร็จ และถึงเวลาที่คุณควรจะมีความสุขกับความรักอีกครั้งหนึ่งได้แล้ว เปิดใจและความคิดของคุณเพื่อตามหาความรักที่จะเข้ามาในชีวิต
 

การงาน : 

เป็นเดือนที่คุณต้องตัดสินใจว่าจะทำอาชีพอะไรดี ระหว่างทำอาชีพเดิมต่อไปกับค้นหาอาชีพใหม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณว่าแบบไหนดีกว่ากัน กล้าที่จะเลือกและกล้าที่จะตัดสินใจเสมอ อยากให้คุณโฟกัสกับสิ่งที่จะทำให้คุณเข้าใกล้ความก้าวหน้าในอาชีพมากขึ้น
 

การเรียน :

เมื่อเป็นเรื่องการเรียน คุณต้องทำให้มั่นใจว่าคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับครูของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องอยู่ในเส้นทางเดิน แต่อย่าลังเลที่จะเตือนพวกเขาเมื่อเขาสอนคุณผิด ในเดือนนี้คุณพยายามทำสิ่งที่ผิดในอดีตให้กลับมาถูกต้อง วิธีนี้จะทำให้คุณได้รับเกรดดีในโรงเรียนเพราะคุณตั้งใจอย่างเต็มที่ 
 

สุขภาพ :

ขอเตือนคุณว่าอย่าละเลยสุขภาพตัวเอง ไปหาหมอเมื่อรู้สึกไม่สบาย อย่าไปเสิร์ชรักษาอาการดูในกูเกิ้ล เพราะกูเกิ้ลไม่ใช่หมอ เมื่อคุณรู้สึกมีอาการ ให้ไปโรงพยาบาลเลย การใช้ยารักษาด้วยตัวเองเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณมากๆ คุณอาจจะใช้ยาผิดประเภทจนนำไปสู่การเสพติดและภาวะโรคอื่นๆ ที่คุณคิดไม่ถึงก็เป็นได้
 

การเงิน/การเดินทาง :

เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีเงินในกระเป๋า คุณมีแผนที่ดีที่ต้องทำให้สำเร็จ แต่มันจะได้ต่อเมื่อคุณมีเงิน เดือนนี้คุณจะรู้จักการออมเงินเพื่อทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น เป็นเดือนที่คุณจะได้เข้าใจและมีอิสระทางการเงิน พยายามดูแลชีวิตของตัวเองแล้วทุกอย่างจะดีเอง   คุณจะได้เดินทางน้อยลง ถ้าคุณหันไปสนใจการทำงานมากขึ้น คุณจะได้เดินทางจากบ้านไปที่ทำงานแค่นั้น และไม่ไปอื่นนอกจากนี้เลย
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

คุณเซนซิทีฟมากในเดือนนี้ ต้องการพื้นที่ความสงบสุขสุดๆ พยายามทำทุกวิธีที่จะทำให้ตัวเองได้เติมเต็มความสุขในชีวิต จดจ่อกับสิ่งเหล่านั้น ให้รอบตัวมีแต่คนที่ดึงสิ่งดีๆ ของตัวคุณออกมา หยุดมองข้ามตัวเองได้แล้ว คุณมีทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตดีที่สุด อ่อนน้อมถ่อมตนเวลาติดต่องานนิดนึง 
 

ครอบครัว :

นานแล้วที่ครอบครัวของคุณไม่ได้สัมผัสกับความสงบสุขแบบนี้ คนในบ้านแฮปปี้กับความพยายามของคุณที่นัดทุกคนมารวมตัวให้ได้ คุณจะได้ใช้เวลาว่างร่วมกับพวกเขามากขึ้นจะได้สร้างความผูกพันกัน ไม่ต้องใช้อะไรในการอยู่เคียงข้างคนที่คุณรักเมื่อพวกพวกเขาต้องการคุณ
 

ความรัก :

กว่าจะมีความรักได้ ไม่ง่ายเลย คุณต้องมุ่งมั่นทุ่มเทสุดๆ สิ่งที่คุณควรทำคือทำให้รักเป็นจริง ความสุขจะเกิดตราบใดที่คุณกับคนรักอยู่เคียงข้างกัน สำหรับคนที่มีพึ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ พยายามทำความรู้จักกันให้เยอะๆ ก่อน พูดคุยแลกเปลี่ยนในสิ่งที่ตัวเองและอีกฝ่ายชอบและสิ่งที่คุณไม่ชอบคือการวางแผนมีลูก
 

การงาน :

คุณมีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพที่กำลังทำอยู่มาก ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณหยุดสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จลงได้  กล้าหาญ ขยัน มุ่งมั่น และอดทน ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาท้าทายมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถหยุดคุณให้กลายเป็นคนที่ดีที่สุดได้ 
 

การเรียน :

คุณจะมีพัฒนาการด้านวิชาการ ครูและผู้ปกครองดีใจที่เห็นว่าคุณเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองได้ พร้อมยินดีให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำในการเป็นนักเรียนที่ดีที่สุดในชั้นเรียนอีกด้วย ถาคุณโอเคที่จะร่วมเดินไปกับพวกเขา
 

สุขภาพ :

อาการป่วยที่เป็นมานานจะค่อยๆ ดีขึ้น คุณอาจจะเจอกับปัญหาด้านสุขภาพนิดหน่อยแต่ทุกอย่างจะไม่เป็นไรถ้าคุณพบแพทย์และปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด มั่นใจได้เลยคุณจะสบายดีถ้าจัดการดูแลถูกวิธี เมื่อคุณป่วย ครอบครัวจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ  สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดคือความรักจากพวกเขา
 

การเงิน/การเดินทาง :

กำไรรัวๆ เลยเดือนนี้ ทั้งในส่วนธุรกิจและทรัพย์สินที่เพิ่มพูน คุณควรให้ความสำคัญกับการลงทุนในธุรกิจที่สร้างผลกำไรให้คุณต่อไป ความมีวินัยในการเงินของคุณจะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย อย่าปฏิเสธโอกาส ถ้าคุณต้องการสร้างสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้ ตอนลงทุนพยายามดูให้มั่นใจ พยายามซื่อสัตย์กับตัวเอง และคุณก็ไม่กังวลอีกต่อไป   คุณจะได้หยุดงานไปท่องเที่ยวในประเทศกับครอบครัวของคุณ การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ จะทำให้คุณและคนในบ้านผูกพันกันมากขึ้น
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยความรัก ความสุขและพลังงานบวกที่จะช่วยทำให้คุณดีขึ้น อย่าหยุดนิ่ง จงทำตามฝัน พยายามอยู่ท่ามกลางคนที่คิดบวกและทำให้คุณดีสุดๆ อยากให้คุณเรียนรู้วิธีการให้อภัยคนอื่น เพื่อจะได้ก้าวเดินออกไปจากตรงนี้ ให้อภัยคนที่ทำผิดกับคุณ และขอโทษคนที่คุณเคยทำผิดด้วย ปล่อยวางอดีตได้แล้ว เดินหน้าสู่อนาคตของคุณ
 

ครอบครัว :

คนในบ้านจะมีความสุขกับความก้าวหน้าในชีวิตของคุณ พวกเขาพร้อมสนับสนุนคุณทุกทางที่คุณต้องการเพื่อยกระดับชีวิต เมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว อย่าลืมดูแลคนในบ้านด้วยล่ะ
 

ความรัก :

ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักไว้ การรักษาความสัมพันธ์มันไม่ง่าย แต่คุณต้องพยายามเทหมดหน้าตัก จัดการกับชีวิตรักส่วนตัวเพื่อที่จะได้เข้าใจคนรักของตัวเองยิ่งขึ้น ถ้าวางแผนตั้งครรภ์ ตอนนี้เหมาะมากเนื่องจากดวงดาวจะช่วยเสริมให้สำเร็จลุล่วง
 

การงาน :

เดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกไล่ออกเนื่องด้วยสถานการณ์โควิดยังแพร่ระบาด และทางบริษัทของคุณไม่ต้องการคุณอีก แต่ช่วงปลายเดือน คุณจะได้รับเรียกเข้าสัมภาษณ์งาน สำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงาน อาจจะยากในการปรับตัวหน่อยนะ เพราะไม่มีใครให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับคุณเลย อย่าท้อนะ สู้เขา
 

การเรียน :

เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องตั้งใจเรียนมากขึ้น ทุกคนไม่ได้อยู่ดูแลคุณเสมอนะ คุณต้องช่วยตัวเองได้แล้วและจัดการกับการเรียนให้ดี คุณมีทุกอย่างที่สนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จในการศึกษาของคุณแล้ว คุณแค่ต้องพยายามเองหน่อย
 

สุขภาพ :

สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของคุณ คุณจะตั้งใจดูแลสุขภาพเพราะต้องการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด  ออกกำลังกายบ่อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรงและนอนพักผ่อนตามเวลาเดิมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่ตื่นมาจะได้สดชื่น ดูแลสุขภาพจิตด้วยนะ อยู่ให้ห่างจากเรื่องเครียด จะได้มีจิตใจที่สงบสุขดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

นักธุรกิจมีเกณฑ์ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียรายได้ ธุรกิจอยู่ในขาลง เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวดีสักเท่าไหร่ พยายามอดทนเข้านะ ใช้เงินเก็บไปก่อน อย่าเอาเงินไปซื้อความสุขล่ะ มันไม่อิ่มนะ รอจนกว่าคุณจะกลับมายืนได้ ค่อยไปซื้อความสุขความสนุกให้ตัวเอง   คุณควรจริงจังกับการเดินทางไปติดต่องานได้แล้ว เพราะมันจะช่วยให้คุณได้เรียนรู้เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ 
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

พยายามให้ความสำคัญตัวเองก่อน ถ้าคุณอยากจะมีชีวิตแบบที่ตัวเองภูมิใจ อย่าไปฟังคนอื่น คุณรู้จักตัวเองดีที่สุด ทำดีต่อไป มันไม่สายเกินไปที่คุณจะพยายามทำเพื่อตัวเอง โฟกัสกับสิ่งที่จะทำให้ฝันคุณเป็นจริง คุณไปถูกทางแล้ว เดินในเส้นทางนี้ต่อไปนะ 
 

ครอบครัว :

คุณอยู่เคียงข้างคนในครอบครัวเสมอ ครอบครัวจะเป็นปึกแผ่นกันมากขึ้นเพราะคุณตั้งใจทำให้มันสงบ สามัคคี สนุกสนานและมีความสุข อยากให้คุณลองใส่ใจเด็กๆ ในบ้านด้วย เผื่อเขาต้องการการดูแลจากคุณเพิ่ม
 

ความรัก :

หัวใจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พยายามดูให้แน่ใจว่าคุณไม่ทำร้ายจิตใจคู่ของคุณ จนเขารู้สึกว่าคุณไม่รักเขา ซื่อสัตย์และเชื่อใจกับคู่ของคุณ หรือถ้าคุณรู้สึกว่าตอนนี้ไม่พร้อมมีใครจริงๆ ก็ปล่อยเขาไปซะ อย่าทำร้ายใจเขาเลย สำหรับผู้หญิงราศีนี้ที่โสดอยู่ ใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อนนะ คุณพึ่งเจอกับการจบความสัมพันธ์ที่แย่มา ฮีลตัวเองก่อน อย่าพึ่งรีบกลับไปจุดนั้น ค่อยๆ ทำความรู้จักตัวเองใหม่ว่าแท้จริงตัวเราต้องการอะไรกันแน่
 

การงาน :

โฟกัสการวิ่งไล่ตามความชอบของคุณ การมีงานทำเป็นเรื่องที่ดี แต่คุณต้องเริ่มทำงานในสิ่งที่คุณรักด้วย คุณมีโอกาสได้พบคนที่จะช่วยให้คุณค้นพบความสามารถและทักษาที่ถูกซ่อนในตัวคุณเอง
 

การเรียน :

คุณได้รับการศึกษาจากหลายที่ ทุกๆ วัน คุณเรียนรู้สิ่งใหม่จากสิ่งรอบตัวและผู้คนที่คุณโต้ตอบด้วย พยายามทำให้ตัวเองมั่นใจว่าคุณได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับวัยเรียนที่ขอทุนไป มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี คุณมีโอกาสได้ไปต่างประเทศเพื่อพัฒนาระดับความรู้ให้สูงขึ้น คุณควรมีความสุขกับความสำเร็จในครั้งนี้นะ
 

สุขภาพ :

ตั้งใจออกกำลังกายเข้าไว้ ถ้าคุณอยากมีหุ่นที่ไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ง่ายๆ เป็นสิ่งสำคัญ ที่คุณต้องรักษาร่างกายให้แข็งแรงเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ ลงคอร์สในโรงยิมและรับความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ พยายามดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย มันจะช่วยกำจัดสารพิษในร่างด้วย เป็นเดือนที่คนในบ้านคุณจะมีสุขภาพที่ดี พวกเขาจะมีรูปร่างที่ดีและนั่นก็จะทำให้คุณมีความสุข
 

การเงิน/การเดินทาง :

การเงินเดือนนี้ยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เพราะชีวิตคุณมีระเบียบ และคุณรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรเมื่อมีอิสระในการเงิน ถ้าคุณอยากมีเงินเยอะๆ คุณควรรู้วิธีหารายได้พิเศษเพื่อดูแลตัวเองและคนที่คุณรักต่อไป   คุณมีเกณฑ์จะได้ออกไปสำรวจสถานที่ใหม่ๆ และชื่นชมกับความสวยงามของธรรมชาตินั้น ส่วนใหญ่คุณจะเดินทางไปคนเดียว เพราะคุณต้องการเวลาอยู่กับตัวเองเพื่อคิดทบทวนและคลายเครียดจากงานที่ยุ่งของคุณ
 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

นี่เวลาที่ดีที่สุดที่คุณจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างในชีวิต ตั้งสมาธิกับสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จและลงมือทำมันซะ เชื่อในตัวเองและความสามารถของคุณในการทำสิ่งต่างๆ ให้ตัวเองเป็นที่ชื่นชอบตลอดเวลา อย่าฟังคนที่บอกว่าคุณไม่สามารถทำมันได้เพราะพวกเขารู้จักคุณดี ฟังเสียงสัญชาตญาณตัวเองให้มากและทำตามหัวใจเสมอ อย่าให้สิ่งใดมาทำให้คุณล้มเลิกเมื่อคุณสามารถทำสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตตัวเองได้ เป็นหน้าที่ของคุณที่จะเริ่มสร้างฐานสำหรับอนาคตที่ดีให้ตัวเอง
 

ครอบครัว :

ครอบครัวจะหนักแน่นมั่นคง มีแน้วโน้มที่คู่สมรสของคุณจะช่วยคุณให้พ้นจากสถานการณ์เรื่องยากลำบากที่เจออยู่ คุณจะได้ใช้เวลากับเด็กๆ ในบ้านให้พอ คุณจะเข้าใจในพฤติกรรมของพวกเขามากขึ้นและวิธีที่พวกเขาใช้ตอบโต้กับคนที่ไม่ใช่คนในครอบครัว
 

ความรัก :

อยู่เคียงข้างคนที่คุณรักตลอดเวลา ความรักเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณควรขอบคุณที่มีมันในชีวิตตัวเอง ถ้าคุณมีคนที่พร้อมมอบทั้งหัวใจให้ คุณควรจะรู้นะว่าคุณคือคนที่พิเศษ คู่ของคุณจะทรีตกับคุณดีสุดๆ แบบเด็กน้อยเลย พยายามให้ความสำคัญกับชีวิตคู่หน่อย ลองออกไปเที่ยวสำรวจสิ่งใหม่ที่จะช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณเข้าใจกันมากขึ้น ไม่เคยช้าไปสำหรับความโรแมนติกในชีวิตรักของคุณ 
 

การงาน :

คุณมีโอกาสได้รับการติดต่อที่จำเป็นต่อความก้าวหน้าในอาชีพการงานของคุณ เดินตามคนที่เหมาะจะนำคุณไปในทางที่ถูกต้อง พยายามซื่อสัตย์กับคนที่คุณติดต่องานด้วย อยากให้คุณลองสิ่งใหม่ๆ ด้วยพรสวรรค์และทักษะของคุณ คุณไม่มีทางรู้ คุณอาจจะเก่งในเรื่องอื่นๆ ที่ยังไม่ถูกค้นพบ
 

การเรียน : 

คุณครูของคุณคือผู้ชี้แนะแนวทางของคุณ พวกเขารู้ดีว่าอะไรดีและอะไรไม่ดีสำหรับคุณ ฟังพวกเขาและทำตามที่พวกเขาบอก เพราะพวกเขาอยากจะช่วยเหลือคุณจริงๆ ถ้าคุณลองทำตามคำแนะนำนั้น คุณก็มีโอกาสที่เกรดของคุณจะดีขึ้นภายในสิ้นเดือนนี้
 

สุขภาพ :

การกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรใส่ใจสุขภาพให้ดีเยี่ยม คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหากับอาหารที่มีไขมัน พยายามเลี่ยงมันหน่อยก็ดี แนะนำให้คุณกินผลไม้เยอะๆ ที่จะให้สารอาหารที่ร่างกายคุณต้องการเพื่อไปเสริมอวัยวะในร่างกายให้ทำงานได้ดี
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณมีแนวโน้มที่จะต้องประสบกับปัญหาทางการเงินที่จะทำให้คุณเครียด เงินหาได้ยากเพราะเศรษฐกิจยังไม่ดี พยายามสนใจในการหาเงินก่อนที่คุณจะไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้ ลองขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเกี่ยวกับการลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจ อย่าใจร้อนอยากประสบความสำเร็จและรวยไวๆ ก้าวไปทีละก้าว แล้วคุณจะไปถึงที่นั่นในที่สุด   คุณมีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่ตัวเอง คุณสามารถใช้เวลาร่วมกับพวกเขาให้พอ ก่อนที่จะกลับไปทำงานต่อ อย่างน้อยก็ได้พักผ่อนนิดนึง
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

เป็นเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลงานที่ทำไว้ คุณจะรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองประสบความสำเร็จ ขยันทำงานต่อไปนะ เพื่อจะได้บรรลุสิ่งที่ตัวเองตั้งเป้าหมายเอาไว้ทั้งหมด กระตุ้นตัวเองให้เก่งขึ้นทุกวัน เร็วๆ นี้ คุณมีโอกาสได้รับข่าวดีสุดๆ จากความพยายามในการทำงานของคุณ อย่าปล่อยให้อุปสรรคใดๆ มาขัดขวางทำให้คุณยอมแพ้ คุณมีครบทุกอย่างที่จะทำฝันให้เป็นจริงแล้ว จงเดินหน้าต่อไปในเส้นทางนี้
 

ครอบครัว :

คุณอาจจะมีปัญหากับลูกของคุณ เพราะคุณไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำให้พวกเขาเกิดอาการต่อต้าน พยายามแบ่งเวลางานกับเวลาครอบครัวหน่อย ทุกอย่างจะได้ลงตัว ทั้งชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงาน ไม่มีวันสายเกินไปสำหรับความสงบสุขและความสามัคคีในบ้าน คอยนำทางให้เด็กๆ ในบ้านเดินไปในทางที่ถูกต้อง อยู่เคียงข้างคู่สมรสเสมอและอย่าลืมดูแลเด็กๆ ด้วย
 

ความรัก :

ชีวิตรักของคุณจะมีความสุข คุณจะเข้าใจในตัวคู่ของคุณ กล้าที่จะแสดงออกกับเขามากขึ้นทั้งทางคำพูดและอารมณ์ พยายามเปิดใจกับคนรักของคุณเสมอ สำหรับคนโสด ยังต้องโสดต่อไปอีกหน่อย เนื่องจากดวงความรักยังไม่ปรากฎตัว ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเยอะๆ จะทำให้คุณรู้ตัวเองว่าต้องการคนแบบไหนที่อยากให้เข้ามาในชีวิตของคุณ
 

การงาน :

คนที่มีงานทำอยู่มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง พยายามขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ แล้วคุณจะมีชีวิตที่สุขสบายและสมหวัง แนะนำให้คุณช่วยเหลือเด็กใหม่ในที่ทำงาน เดือนนี้บริษํทของคุณมีแววจะรับพนักงานเข้ามาใหม่จำนวนมาก ทำให้แน่ใจว่าคุณทำงานร่วมกับพวกเขาได้ เพื่อให้พวกเขาได้รับสิ่งที่ตัวเองคาดหวัง
 

การเรียน :

ขอเตือนคุณว่าอย่าก่อกบฎในโรงเรียน พยายามทำงานร่วมกับคุณครูให้ได้ดี เพื่อพวกเขาจะได้ช่วยเหลือให้เรียนดีขึ้น อย่าปล่อยให้อารมณ์ความรู้สึกของคุณมาก้าวก่าย เพราะอาจเสี่ยงต่อการเรียนของคุณเอง
 

สุขภาพ :

เป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงราศีนี้จะตั้งครรภ์เพราะร่างกายพร้อมสำหรับการมีลูกแล้ว อย่าลืมนัดฝากครรภ์ด้วย อยากให้คุณออกห่างจากปัญหาที่จะก่อให้เกิดความเครียด พยายามอย่าเครียดในที่ทำงานทำให้คุณแย่ เป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องฟิตร่างกายและดื่มน้ำเยอะๆ  
 

การเงิน/การเดินทาง :

เป็นหน้าที่ของคุณที่จะทำให้ตัวเองมั่นใจว่าการเงินตัวเองไม่มีปัญหา มันจะเป็นอีกเดือนที่ท้าทายสำหรับคุณ แต่คุณไม่จำเป็นต้องยอมแพ้นะ พยายามใช้เงินให้เกิดประโยชน์ ถ้าคุณต้องการสร้างอนาคตที่ดีสำหรับตัวคุณเอง   คุณควรวางแผนไปเที่ยวในที่ที่อยากไปนะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ไปเที่ยวอย่างที่ฝันมาโดยตลอด คุณจะไม่มีปัญหาในเรื่องวันเวลาการเดินทางเลย ไปเที่ยวให้สนุกนะ
 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

คุณยังจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อสิ่งที่คุณต้องการ พยายามขอบคุณทุกสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ขอบคุณประสบการณ์ที่ผ่านมาและใช้มันสร้างอนาคตให้ตัวเองซะ เดินตามหัวใจให้ถูกทางแล้วมันจะนำคุณไปสู่หนทางความสำเร็จเอง จงอยู่ในทีมที่ชนะเสมอ คุณมีทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว อุปสรรคจะเข้ามาและผ่านไป แต่คุณต้องจำไว้ว่าคุณต้องเข้มแข็ง พยายามเป็นตัวของตัวเองนะ
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณมีเกณฑ์จะเจอปัญหาบางอย่างที่ท้าทาย แต่พวกเขาจะไม่รั้งคุณไว้ คนในบ้านจะคอยสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้าต่อไป ด้วยความเชื่อมั่นในตัวคุณและความกล้าหาญ
 

ความรัก :

เพื่อความสุขในชีวิตรัก พยายามแบ่งพื้นที่เวลาส่วนตัวให้กับคู่ของคุณเองด้วย ไม่ใช่ว่าคุณจะทำทุกอย่างร่วมกับเขาได้ตลอดเวลา อย่าลืมว่าคุณต้องมีสเปซส่วนตัวด้วย พื้นที่ที่เขาจะไม่มีผลต่อการตัดสินใจของคุณ อยากให้คุณพยายามเปิดใจรับความรักเข้ามา และส่งมันออกไป วิธีนี้คุณจะทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น
 

การงาน :

คุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าในอาชีพของคุณเอง คุณรู้เคล็ดลับในการทำงาน เพื่อนร่วมงานจะพอใจกับการทำงานของคุณที่เป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองนะ คุณทำได้จริงๆ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับคนยังเลือกอาชีพที่จะทำไม่ได้ แนะนำให้เลือกดีๆ ระวังในการเลือกเส้นทางเดินด้วย เลือกอาชีพที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขและเติมเต็มความฝันของตัวคุณ
 

การเรียน :

ความรู้คือกุญแจสำคัญในการเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างในชีวิต เมื่อเจอกับอุปสรรคพยายามทำตัวเองให้พร้อมเรียนรู้ทักษะชีวิตที่จะช่วยซัพพอร์ทตัวเองได้ แล้วคุณจะรู้เองว่าไม่ใช่แค่โรงเรียนที่จะให้ความรู้ที่จำเป็นกับชีวิตได้เท่านั้น
 

สุขภาพ :

ช่วงนี้คุณมีแนวโน้มว่าจะมีอาการปวดหัวบ่อยๆ ถึงเวาที่คุณควรไปตรวจร่างกายได้แล้วนะ อย่ามองข้ามเรื่องสุขภาพของตัวเอง ตรวจให้แน่ใจเพื่อยืนยันอาการที่เกิดขึ้น รู้ดีกว่าไม่รู้นะ จะได้ไม่ต้องทนทุกข์นึกไปเองคนเดียว อยากให้คุณดูแลสุขภาพจิตใจตัวเองด้วย พยายามทำจิตใจให้สดใส อย่าเครียดจนเกินไป ลองหันไปนั่งสมาธิดูบ้างเพื่อสัมผัสตัวตนจริงๆ ของตัวเอง
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณจะมีความสุขกับผลกำไรจากธุรกิจที่ทำอยู่ แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะมีความสุขได้ไม่นาน เนื่องจากจะประสบปัญหาทางการเงินที่อาจดึงรั้งคุณไว้ อยากให้คุณลองหารายได้พิเศษจากสิ่งที่คุณชอบ มันจะไม่มีวันน่าเบื่อถ้าคุณรู้วิธีในการหาเงินเข้าตัวเอง  การเดินทางท่องเที่ยวคือสิ่งที่คุณจะทำในเดือนนี้ คุณอยู่ในช่วงลาพักร้อน ดังนั้น คุณเลยอยากใช้ช่วงเวลานี้ทั้งหมดไปกับการเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่คุณไม่เคยไปกับเพื่อนมาก่อน 
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตให้มาก โฟกัสการใช้ชีวิตให้ดีที่สุดในขณะที่ส่งต่อพลังงานบวกให้คนรอบข้าง พยายามเชื่อมั่นเสมอว่าสิ่งต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม และก็ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ตั้งสติแล้วคุณจะเข้าใจในเป้าหมายของตัวเองและทำให้สำเร็จได้ ปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ 
 

ครอบครัว :

อยากให้คุณใช้เวลาร่วมกับคู่สมรสให้มากขึ้น แล้วคุณจะเข้าใจกันและกัน รวมถึงรู้วิธีรับมือเด็กๆ ในบ้านด้วย ถ้าคุณและคู่ของคุณคิดอยากมีลูก ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะมากที่จะทำ เด็กๆ ในบ้านจะช่วยคุณตัดสินใจในการมีลูกได้ง่ายขึ้น
 

ความรัก :

ระวังที่จะมีปัญหากับคู่ของคุณเพราะความไม่ซื่อสัตย์ของคุณเอง คู่ของคุณอาจจะยกโทษให้หรือไม่ก็บอกยุติความสัมพันธ์ไปเลยก็ได้ คุณต้องหาทางทำให้สิ่งต่างๆ ถูกต้อง ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลงด้วยน้ำมือของคุณเอง อยากให้คุณมั่นใจในความสามารถตัวเองที่จะส่งต่อพลังงานบวกได้จริงๆ พยายามรักษาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้ดี แล้วทุกคนจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเอง 
 

การงาน :

มันสำคัญมากที่คุณจะเดินตามหัวใจตัวเอง พยายามวิ่งไล่ตามอาชีพที่คุณฝันมาตลอด คุณจะใช้เวลาคิดทบทวนตัวเองอย่างช้าๆ ในเรื่องเกี่ยวกับความต้องการในชีวิตของคุณ สุดท้ายคุณก็จะพบทางออกเองว่าต้องทำยังไง สำหรับคนที่กำลังมองหางานอยู่ ช่วงนี้อาจจะลำบากหน่อยนะ เพราะสถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวยในการรับสมัครเข้าทำงาน
 

การเรียน :

อย่าปล่อยให้พลังงานลบบังคับคุณให้ทำเรื่องไม่ดีในโรงเรียน อยากให้คุณใส่ใจให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญจริงๆ กับคุณมากกว่า โดยเฉพาะการศึกษาของคุณเอง เติมเต็มพลังงานบวกและเลี่ยงพลังงานลบ ตั้งใจเรียนให้มากๆ นะ
 

สุขภาพ :

พยายามใช้เวลาในการทำความเข้าใจร่างกายตัวเอง คุณควรรู้เมื่อมีอะไรผิดปกติในร่างกายตัวเอง ไปหาหมอบ่อยๆ เพื่อป้องกันอาการป่วยหนัก เดือนนี้คุณมีแนวโน้มที่จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นระยะๆ เนื่องจากความดันโลหิตของคุณสูงขึ้น พยายามทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ คุณสามารถออกกำลังกายที่บ้านก็ได้ หรือไม่ก็ไปเข้ายิมดู 
 

การเงิน/การเดินทาง :

เรียนรู้วิธีจัดการเงินในแบบของคุณ ถ้าไม่มีการจัดการที่ดี คุณก็อาจจะใช้เงินไปกับสิ่งของที่ไม่คุ้มค่า พยายามใช้จ่ายกับเรื่องในชีวิตประจำวันก่อน พยายามประหยัดเงินในวันฝนตกด้วย เดือนนี้มีแนวโน้มที่คุณอาจจะลองหันไปทำสวน เพื่อหารายได้เสริมช่วยให้ตัวเองสามารถอยู่รอดได้   คุณมีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อไปเจอกับผู้คนที่ช่วยสร้างไอเดียให้กับคุณที่จะก้าวหน้าในอาชีพ 
 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตในเดือนนี้จะเต็มไปด้วยความหวัง กำลังใจ ความเห็นอกเห็นใจ ความเข้าใจ ความมุ่งมั่น และความตั้งใจในการทำงาน คุณพยายามเป็นคนที่ดีกว่าในชีวิตเสมอ ให้ความสนใจกับสิ่งที่จะทำให้คุณดีขึ้นและใช้มันให้เป็นประโยชน์ อยากให้คุณใช้ชีวิตให้เต็มที่ คุณควรได้รับแต่สิ่งดีๆ ชีวิตมันสั้น คุณไม่มีเวลามาแวะสร้างศัตรูหรอก พยายามสนใจกับการมีเพื่อนที่คุณสามารถพึ่งพาเขาได้ตลอดเวลาดีกว่า 
 

ครอบครัว :

ครอบครัวของคุณสำคัญตลอดเวลา พยายามทำในสิ่งที่จะทำให้คุณสนิทกับพวกเขามากขึ้น ไม่มีเรื่องปิดบังพวกเขา เล่าทุกเรื่องให้พวกเขาฟังในเรื่องที่คุณกำลังจะทำเสมอ พวกเขาจะซัพพอร์ทตามที่คุณต้องการเอง สำหรับคู่แต่งงาน คุณและคู่สมรสควรเริ่มคุยเกี่ยวกับการมีลูกได้แล้ว พยายามวางแผนให้แน่ใจก่อนตัดสินใจมีลูกจริงๆ การตั้งครรภ์มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่คุณต้องดูแล
 

ความรัก :

ความรักสำคัญมาก คุณต้องปกป้องความสัมพันธ์นี้ อย่าให้ใครมาทำลายความรักของคุณกับคู่ของคุณลงได้ กันคนที่ไม่หวังดีที่จะเข้าทำให้คุณแตกแยกออกไป อยากให้คุณระมัดระวังเพื่อนตัวเองด้วย พยายามอยู่ท่ามกลางคนที่รักและหวังดีกับคุณ ทำให้ชัวร์ว่าจะไม่มีใครเข้ามาขัดขวางความรักของคุณกับคู่ของคุณได้
 

การงาน :

โฟกัสงานที่ทำอยู่ให้มากขึ้น ถ้าคุณต้องการสร้างอะไรจากมัน ก็จงพยายามเรียนรู้บทเรียนชีวิตที่สำคัญจากคนที่ทำงานที่นี่มาก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าสามารถคาดหวังอะไรได้บ้างกับการทำงานในอาชีพนี้ 
 

การเรียน :

ชาวราศีนี้เกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จ พยายามตั้งใจเรียนในโรงเรียนให้มาก ถ้าอยากมีผลการเรียนที่ดีที่จะพาตัวเองเข้ารั้วมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้ เข้าร่วมกิจกรรมที่ช่วยเสริมเกรดของคุณในโรงเรียน ตั้งใจทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้เสมอ เพราะคุณต้องการเรียนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า
 

สุขภาพ :

ผู้หญิงในราศีนี้ที่กำลังท้องอยู่ พยายามไปตามใบนัดฝากครรภ์อยู่เสมอ อย่าลืมแม้แต่ครั้งเดียว เพราะคุณจะได้รู้ว่าลูกน้อยในครรภ์เแข็งแรงดีและมีการพัฒนาร่างกายดี สำหรับชาวราศีนี้ ถึงเวลาที่คุณควรไปวัดสายตา คุณมีแนวโน้มที่ประสบปัญหามาระยะหนึ่งแล้ว และคุณก็ละเลยมันไป อยากให้คุณดูแลสุขภาพให้ดีกว่านี้นะ สุขภาพสำคัญมาก
 

การเงิน/การเดินทาง :

ธุรกิจจะไปได้สวย แถมได้กำไรด้วย นอกจากนี้ คุณจะมีเงินพอไปชำระหนี้ที่ก่อไว้ด้วย และมีเงินเหลือเอาไปเปย์ตัวเองอีก พยายามทำให้แน่ใจคุณล้างหนี้ทั้งหมดแล้ว เพื่อที่คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นได้ คุณจะสามารถจ่ายค่าเทอมได้โดยไม่มีปัญหาเหมือนในอดีตแล้ว   คุณมีโอกาสจะได้ไปเยี่ยมชมในสถานที่ที่จะทำให้คุณระลึกถึงประวัติศาสตร์ของบรรพบุรุษตัวเอง คุณจะได้ทำความรู้จักพวกเขา พยายามทำตัวเองให้กลมกลืนกับสถานที่นั้นจะช่วยดึงเอาวัฒนธรรมของตัวคุณออกมาได้
 

  

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

คุณจะมีชีวิตที่แฮปปี้ที่จะช่วยให้ตัวเองประสบความสำเร็จมากมายในเดือนนี้ ทำในสิ่งที่ตัวคุณและคนที่คุณรักมีความสุขเสมอ ให้ความสำคัญกับตัวเอง ขอบคุณตัวเองในความสามารถที่มีอยู่ เห็นคุณค่าในสิ่งที่ได้รับมาและปล่อยวางอดีตได้แล้ว เรียนรู้ความผิดพลาดที่ผ่านมาเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ทำซ้ำ พยายามสร้างมิตรภาพกับคนที่เข้ามาในชีวิตคุณ ทำความรู้จักคนใหม่ๆ และหาเพื่อนมากขึ้น
 

ครอบครัว :

ชีวิตครอบครัวจะมั่นคง ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณและคู่สมรสจะค่อยๆ เบาลงในเดือนนี้ คุณสามารถรักษาความสุขของครอบครัวคุณไว้ได้ หลายคนที่เห็นก็รู้สึกชื่นชมคุณและพยายามทำตาม คุณมีทุกอย่างที่จะทำให้คุณมั่นใจว่าครอบครัวจะมีสุขภาพที่ดีตลอดเวลา สำหรับคู่รักวัยรุ่น ตอนนี้ยังไม่ค่อยเหมาะที่จะคิดเรื่องการมีลูก รอดูช่วงปลายปีดีกว่า ทุกอย่างน่าจะพร้อมแล้ว
 

ความรัก :

คุณจะได้ใช้เวลาร่วมกับคู่ของคุณมากขึ้น ช่วงนี้เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น สร้างความสนิทสนมใกล้ชิดคู่ของคุณให้มากขึ้น คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างทั้งเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักส่วนตัว สำหรับคนโสด นี่เป็นเป็นเวลาที่ดีที่คุณควรเริ่มออกไปเดท ดวงจะส่งเสริมให้คุณเจอแต่เรื่องดีๆ   
 

การงาน :

คุณจะมีผลงานที่ดีในที่ทำงานทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นผู้นำคอยดูแลเพื่อนร่วมงาน พยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา เพราะคุณยังจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะที่สำคัญจากพวกเขา
 

การเรียน :

จริงจังกับการเรียนได้แล้ว อย่าลืมว่าตัวเองยังต้องรักษาเกรดอยู่เพื่อให้ตรงกับคุณสมบัติในการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต อย่ามองอนาคตตัวเองแค่ใกล้ๆ มองให้ไกลกว่านั้น คุณมีโอกาสได้เดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศด้วย
 

สุขภาพ :

คุณอาจจะเจอปัญหาด้านสุขภาพนิดหน่อย เรื่องการทานน้ำตาล พยายามลดการทานน้ำตาลให้น้อยลง เพื่อที่จะไม่ต้องเป็นโรคเบาหวาน ระมัดระวังเรื่องการกินเยอะๆ อย่ากินทุกอย่าง เพราะท้องของคุณค่อนข้างเซนซิทีฟกับอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ดูแลร่างกายตัวเองและคุณก็จะไม่มีอะไรที่ต้องกังวล
 

การเงิน/การเดินทาง :

คนที่ทำธุรกิจมีโอกาสทำกำไรได้ค่อนข้างสูงในเดือนนี้ พยายามตั้งใจทำงานดีๆ ต่อไป และการเงินอาจจะถูกตรวจสอบย้อนหลัง อยากให้คุณลองมองหาช่องทางการหาเงินเพิ่มอยู่เสมอ ถ้ายังอยากรักษาอนาคตที่มั่นคงไว้ พยายาทำให้ตัวเองแน่ใจว่าประหยัดเงินได้ คิดก่อนใช้เงินเสมอ อย่าใช้เงินไปกับสิ่งที่จะทำให้คุณเสียใจทีหลัง   ในที่สุดคุณก็จะได้ไปเที่ยวในสถานที่ที่ตัวเองอยากไป ได้หยุดพัก ได้หยุดทำงานบ้าง เป็นเวลาที่คุณจะได้อยู๋กับตัวเอง ผ่อนคลายและพบกับความสงบในจิตใจ
 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

คุณต้องกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นออกมาและเริ่มทำงานร่วมกับพวกเขา ถ้าคุณต้องการความสำเร็จ  อย่ากลัวที่จะออกจากเซฟโซนตัวเอง  ทำสิ่งที่จะทำให้คุณได้พัฒนาตัวเองต่อไป พยายามอยู่ท่ามกลางคนที่มีพลังงานพวก ให้เขาทำให้คุณเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น อยากให้คุณลองออกไปทำความรู้จักคนอื่นดูบ้าง ขยายสังคมตัวเองหน่อย และอย่าลืมระวังในการจัดกลุ่มคนที่คุณสามารถไว้ใจและพึ่งพาได้ 
 

ครอบครัว :

อยากให้คุณรับผิดชอบดูแลคนในครอบครัวด้วยความสุขและความตั้งใจที่จะดูแลจริงๆ พยายามรักษาความสัมพันธ์ของคุณกับเด็กๆ ในบ้านและคู่สมรสให้ดี คุณถูกคาดหวังให้กลายเป็นคนที่ทุกคนต้องการให้เป็น แสดงตัวออกมาเมื่อพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากคุณและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กในบ้านและสมาชิกคนอื่นในครอบครัว
 

ความรัก :

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำให้แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของคู่คุณยังอยู่ดี คุณจะได้ทำในสิ่งต่างๆ ที่จะสร้างความสนุกและความสุขร่วมกันกับคู่ของคุณ อยากให้คุณอยู่เคียงข้างคู่ของคุณเสมอ คุณจะได้เรียนรู้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้คุณรู้สึกดี อย่ากลัวที่จะเรียนรู้เรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย 
 

การงาน :

อาชีพของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะค่อยๆ ทำตามเป้าที่ตั้งไว้แล้วก้าวไปสู่อีกขั้นของอาชีพตัวเอง พยายามทำงานร่วมกับผู้อื่นเพื่อทำให้ตัวเองกลายเป็นคนที่ดีที่สุด ตั้งใจทำงานเพื่อสิ่งที่ต้องการต่อไปในชีวิต อย่าถือคำว่าไม่มีเป็นคำตอบจากคนอื่น คุณจำเป็นต้องมีพลังเพื่อสร้างอาชีพที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวเอง
 

การเรียน :

คุณมีเกณฑ์ที่จะสอบผ่านฉลุยเพราะคุณเตรียมตัวอ่านหนังสือมาหนักมาก ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จสำหรับนักเรียนทุกคนในสถาบันการศึกษาทุกที่
 

สุขภาพ :

คุณมีโอกาสที่จะป่วยออดๆ แอดๆ แต่สามารถจัดการดูแลได้ถึงสิ้นเดือน พยายามใสใจกับการรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีและทำให้ตัวเองแน่ใจว่าทานยาครบตามกำหนดที่แพทย์สั่ง ตั้งใจฟังสิ่งที่แพทย์บอกและปฏิบัติตามสิ่งที่พวกเขาบอก
 

การเงิน/การเดินทาง :

สำหรับนักธุรกิจ เดือนนี้จะฟาดกำไรไปรัวๆ เลย เพลินไปกับการเก็บเกี่ยวผลกำไร และเงินที่ไหลเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีทางที่คุณจะยอมรับสิ่งที่น้อยกว่าเพราะคุณมีอำนาจที่จะหาเงินได้มากเท่าที่ตัวเองต้องการ อยากให้คุณเรียนรู้วิธีที่จะประหยัด เก็บเงินสำรองไว้สำหรับอนาคตและวันที่ฝนตกเสมอ   เดือนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปเที่ยว แต่คุณอาจจะวางแผนทริปเที่ยวสักสองสามทริปที่อาจมีโอกาสได้ไปในช่วงปลายเดือน
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชาวราศีนี้มีเกณฑ์จะโชคดีในทุกสิ่งที่ดีๆ ที่ทำลงไป คุณสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตในเชิงบวก ทำให้ตัวเองเติบโตขึ้นและเจริญก้าวหน้า จงภูมิใจตัวเองเยอะๆ ที่ผ่านอุปสรรคหลายๆ อย่างมาได้ อย่าหยุดนิ่งในเมื่อมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ตอนนี้คุณอยู่ถูกที่แล้ว อย่าสนใจคำพูดที่ว่าคุณไม่เหมาะ เชื่อมั่นในตัวเองและเชื่อว่าตัวเองจะควบคุมมันได้ มั่นใจหน่อยนะ 
 

ครอบครัว :

ความสัมพันธ์ในครอบครัวเดือนนี้ดี คุณดูแลผู้สูงอายุได้ดี พวกเขาก็จะอวยพรคุณเพราะคุณนิสัยดี เด็กๆ ในบ้าน จะเรียนเก่งในโรงเรียน สันติภาพจะมาเยือนบ้านคุณ ทุกอย่างดูเป็นระเบียบไปหมด คู่สมรสของคุณก็พึงพอใจกับการพัฒนาในการเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับลูกได้
 

ความรัก :

ทำให้เต็มที่มากที่สุดและซื่อสัตย์กับคนรักของคุณ มีหลายเรื่องที่คุณปกปิดเขาไว้ พยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ เดือนนี้คุณกับคู่ของคุณมีแนวโน้มว่าจะทะเลาะกันแบบไม่รู้จักจบสิ้น คุยกันดีๆ อย่าปิดบังเขาในเรื่องที่เขาควรจะได้รับรู้ ทำทุกอย่างให้ถูกต้องก่อนที่เขาจะบอกลาคุณ 
 

การงาน :

งานล้นมือจนแทบทำไม่ทันเพราะระบบการทำงานที่ย่ำแย่ คุณลองจัดระเบียบตัวเองเพื่อให้ทำงานได้เสร็จทันเวลา งานไม่ควรทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ดูให้แน่ว่าคุณได้งานที่สามารถจัดการได้เองจริงๆ อย่ากดดันตัวเองนะเมื่อคุณรู้ว่ามีทางออกสำหรับปัญหาของคุณเสมอ เป็นการทำงานที่ฉลาดสุดๆ
 

การเรียน :

คุณไม่เพียงแต่ได้รับการศึกษาจากในโรงเรียนเท่านั้น คุณจะได้รับบทเรียนชีวิตที่สำคัญจากสิ่งรอบตัวคุณ พยายามทำให้ตัวเองมั่นใจว่าคุณได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากทุกคนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วยและสถานที่คุณไป
 

สุขภาพ :

ดูแลสุขภาพจิตตัวเองหน่อยนะ ถ้าอยากมีชีวิตที่ดี คุณต้องมีสุขภาพกายและใจที่ดีก่อน ลองนั่งสมาธิปรับสภาพจิตใจดูก็ได้ คนในครอบครัวจะมีสุขภาพที่ยอดเยี่ยม ชวนพวกเขามานั่งสมาธิด้วยได้  
 

การเงิน/การเดินทาง :

คุณมีแนวโน้มเกิดอาการนอนไม่หลับเพราะการเงินมีปัญหา คุณสูญเสียเงินเมื่อเดือนก่อน และตอนนี้คุณไม่สามารถจัดการกับมันได้ พยายามแก้ไขทำให้แน่ใจว่าให้มันกำลังถูกต้อง ก่อนที่จะเลวร้ายไปกว่านี้ สอนตัวเองว่าการเงินที่ดีต้องเป็นยังไงเพื่อประสบความสำเร็จ   คุณต้องเริ่มวางแผนการเดินทางที่เกี่ยวกับการไปทำงานก่อนสัปดาห์ที่สองของเดือน เพื่อที่จะได้รู้ว่าต้องไปที่ไหนก่อน แล้วค่อยวางแผนสำหรับเวลาที่เหลือทั้งหมดต่อเมื่อเวลาผ่านไป
 

พี่นะ
พี่นะ - Columnist อ่านนิยายตลอดทั้งวันไม่หลับไม่นอน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น