ถุงยาง ตัวช่วยสร้างเซ็กส์ดีที่หนุ่มๆควรรู้


 
ถุงยางพิชิตความกังวล ช่วยพาเธอไปถึงสุด
รู้ไหมว่า ความรู้สึกผิดและความกังวลต่างๆ มีส่วนทำให้ผู้หญิงไม่สามารถถึงจุดสุดยอด โดยเฉพาะความกังวลต่อการตั้งครรภ์เพราะยังไม่พร้อม หรือกลัวการติดโรคทางเพศสัมพันธ์สร้างความกังวลทำลายบรรยากาศการมีเซ็กส์ที่ดีมานักต่อนัก ซึ่งทางแก้คือการใช้ถุงยางทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์ เพราะเมื่อใช้ ก็จะไม่มีใครต้องกังวลทั้งขณะมีและหลังมีอะไรกัน ที่สำคัญยังเป็นการสร้างความสุขแบบรับผิดชอบร่วมกันอีกด้วย
 

 
ถุงยางทำให้เธอประทับใจด้วยเซ็กส์ที่ไหลลื่น ไม่เจ็บปวด
เรื่องนี้หนุ่มๆหลายคนอาจไม่รู้ เพราะสาวๆก็อาจไม่กล้าบอก รู้ไหม ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเคยรู้สึกเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ บางคนถึงขั้นแหยงไปเลยก็มี สาเหตุมาจากช่องคลอดแห้งเกินไป ซึ่งอาจเป็นเพราะความผิดปกติทางร่างกาย หรือความกังวลในขณะนั้น ซึ่งถุงยางช่วยบรรเทาปัญหานี้ได้ เพราะถุงยางมีสารหล่อลื่นทำให้เธอไม่เจ็บ ไม่เป็นอันตรายต่อช่องคลอด ซึ่งถุงยางเดี๋ยวนี้ก็มีประเภทที่เพิ่มสารหล่อลื่นมากขึ้นเป็นพิเศษ ดังนั้นถ้าเราจะมีความสุข ก็อย่าลืมนึกถึงความสุขของอีกฝ่ายด้วยนะ
 

 
ถุงยางช่วยป้องกันกลิ่นที่ทำให้เธอหมดอารมณ์
ว่ากันว่า เซ็กส์ดีคล้ายอาหารอร่อย คือต้องประกอบไปด้วยรูป รส กลิ่น เสียง ซึ่งเรื่องกลิ่นนี่ล่ะคือ จุดสลบที่หนุ่มๆอาจยังไม่รู้ เพราะขณะบรรยากาศกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม กลิ่นถุงยางบางประเภท หรือบางทีกลิ่นน้องชายก็อาจสร้างความกระอักกระอ่วนให้กับคนรักของคุณ ดังนั้นการใช้ถุงยางประเภทมีกลิ่น ซึ่งเดี๋ยวนี้มีกลิ่นสารพัดตามความชอบ ไม่ว่าจะ สตรอเบอรี่ เลมอน จะช่วยให้เธอมีความสุขมากขึ้น เพราะอย่าลืมนะ เซ็กส์ดีทั้งสองคนต้องร่วมสร้างร่วมรับผิดชอบด้วยกัน
 

 
ถุงยางช่วยทำให้เธอมีเซ็กส์ที่สวยงาม ไม่เลอะเทอะ
อย่าปฏิเสธเลย เรารู้ว่า หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ต้องเคยดูหนังโป๊ ไม่ว่าจะสายเอเชีย หรือฝรั่ง แต่รู้ไหมว่าหนังเหล่านั้นขายความแฟนตาซี ขายสิ่งที่ในชีวิตจริงยากจะเกิดขึ้น เช่น การทำให้อีกฝ่ายเลอะเทอะ ซึ่งเรื่องจริงเธออาจจะไม่ชอบ ดังนั้นคุณผู้ชายที่อยากสร้างเซ็กส์ดีๆ ก็ต้องสื่อสาร ใส่ใจกันและกัน อย่างกรณีนี้การใส่ถุงยางช่วยได้ เท่านี้อีกฝ่ายก็จะสบายทั้งกายและใจ อ่อ ถุงยางที่ใช้แล้ว อย่าลืมหากระดาษห่อให้เรียบร้อยแล้ว และทิ้งลงถังให้ถูกที่ถูกทางด้วยนะ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น