รู้ไหมสาวๆ ถุงยาง ไม่ได้มีดีแค่ปกป้องตัวเรา


 
เซ็กส์ที่ไหลลื่น ผู้ชายก็ชอบ
เรื่องนี้สาวๆ อาจคิดไม่ถึงว่า หนุ่มๆ ก็ชอบความไหลลื่นเช่นกัน เพราะบางครั้งความผิดปกติของร่างกาย หรือสภาพจิตใจในขณะนั้นของสาวๆ อาจทำให้ช่องคลอดแห้ง พอมีอะไรกันก็ทำให้น้องชายของเขาระคายเคือง หรือเจ็บปวดได้ ซึ่งเรื่องนี้ถุงยางช่วยได้นะ ยิ่งถุงยางสมัยนี้มีบางรุ่นเพิ่มสารหล่อลื่นมากเป็นพิเศษ ใช้แล้วสองเรามีความสุขแน่นอน
 

 
การใช้ถุงยางคือการอุ่นเครื่องให้หนุ่มๆ
ถ้ายังมีใครเข้าใจว่า การใส่ถุงยางคือการเสียจังหวะ ทำลายบรรยากาศ แสดงว่า ยังใช้ไม่เป็นพอ เพราะรู้ไหม ถ้าสาวๆ ลองเป็นคนสวมถุงยางให้เขา ไม่ว่าจะด้วยการใช้มือ หรือเลเวลอัพอีกนิดคือ ใช้ปาก จะเป็นการสร้างความตื่นเต้น และเป็นการปูบรรยากาศให้เขาแบบสุดๆ ไปเลย เห็นไหมล่ะ เซ็กส์ดีได้เราสองต้องร่วมรับผิดชอบ
 

 
ถุงยางคือความสุขที่คุณเลือกให้เขาได้
เดี๋ยวนี้ถุงยางก้าวล้ำไปไกลมาก ใส่แล้วป้องกันการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ถือว่าไม่ต้องย้ำกันแล้ว แต่ที่สาวๆ อาจยังไม่รู้ก็คือ ถุงยางบางประเภทช่วยให้หนุ่มๆ มีความสุขมากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นถุงยางเพิ่มสารหล่อลื่นที่ช่วยให้เขารู้สึกชุ่มฉ่ำกว่าที่เคย หรือคนไหนที่ชอบความบีบรัดกระชับทุกความรู้สึก ก็มีถุงยางที่ตอบสนองได้ เอาเป็นว่า ชอบแบบไหน สาวๆ อาจช่วยเขาเลือก เพราะเซ็กส์ดีต้องรับผิดชอบร่วมกัน ขออย่างเดียว อย่าเลือกไม่ใส่ เพราะผลลัพธ์ที่ไม่ต้องการสามารถเกิดขึ้นได้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น