สสส.ชวนสร้าง “ชีวิตวิถีใหม่...ในตลาด” จับจ่ายสบายใจ ตามคำแนะนำที่ปฏิบัติได้ทันที

สสส.ชวนสร้าง “ชีวิตวิถีใหม่...ในตลาด” จับจ่ายสบายใจ ตามคำแนะนำที่ปฏิบัติได้ทันที
 

 
                “ชีวิตวิถีใหม่” หลายคนอาจเริ่มคุ้นหูกับคำนี้ แต่เชื่อว่า พอเอาเข้าจริง ๆ คงมีคนที่ยังกังวล ทำตัวไม่ถูก ไม่แน่ใจว่า ต้องทำตัวอย่างไรจึงจะช่วยป้องกันตัวเองและคนใกล้ชิดให้ห่างไกลจากเชื้อโรคต่าง ๆ รวมไปถึงโควิด-19 
 
                  สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในฐานะองค์กรที่ห่วงใยสุขภาพคนไทยเสมอมา จึงได้รวบรวมองค์ความรู้ ข้อแนะนำจากนักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ มาสร้างสรรค์เป็นสื่อชุด “ชีวิตวิถีใหม่” ที่เข้าใจง่าย และนำมาปฏิบัติได้ทันที โดยชิ้นแรกที่เปิดตัวออกมาก่อนคือ  “ชีวิตวิถีใหม่...ในตลาด” เนื่องจากตลาดเป็นสถานที่ที่ทุกคนต้องเข้าไปใช้บริการอยู่เสมอ และเป็นจุดเสี่ยงหนึ่งในการแพร่หรือรับเชื้อโควิด-19 ได้ นอกจากนี้    สสส.มีความเชื่อว่า ตลาดไม่ใช่แค่พื้นที่ค้าขาย แต่คือที่รวมมิตรภาพของคนในชุมชน จึงต้องร่วมกันรักษาเพื่อความสุขของทุกคน ด้วยเหตุนี้ “ชีวิตวิถีใหม่...ในตลาด” จึงถูกจัดทำออกมาในรูปแบบของโปสเตอร์ดิจิตอลที่สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่   http://llln.me/i6xvZgf       โดยเนื้อหาของโปสเตอร์นี้จะเป็นข้อควรปฏิบัติร่วมกันระหว่างคนขาย ลูกค้า และผู้ดูแลตลาดในการป้องกันตัวเองและสถานที่ให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคอันตราย ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปประกอบสวยงาม เหมาะแก่การนำไปใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของตลาดทุกแห่ง ซึ่งแน่นอน จะมีสื่อชิ้นอื่นตามมาอีกมากมาย ขอให้ทุกคนอดใจรอติดตาม 
 
             การปรับตัวให้เข้ากับ “ชีวิตวิถีใหม่” ต้องใช้เวลา และไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าทุกคนมองไปถึงผลลัพธ์ปลายทางในระยะยาว ซึ่งก็คือ การมีวิถีชีวิตใหม่ที่สุขภาพดี ก็จะรู้ว่า ความร่วมมือร่วมใจในวันนี้จะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน สสส. ขอเป็นกำลังใจ และจะคอยสนับสนุนให้ทุกคนไปถึงปลายทางนั้นด้วยกัน
 
               หากสนใจสื่อรณรงค์ด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับสุขภาพที่จัดทำโดย สสส. สามารถเข้าไปดู และดาวน์โหลดมาใช้งานตามความเหมาะสมได้ที่ https://bit.ly/3dOONNO
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น