โปรโมชั่นรับงานหนังสือที่นักอ่านเด็กดีห้ามพลาด!
 


สวัสดีค่ะชาวเด็กดี อย่างที่พี่อรเกริ่นเอาไว้เมื่อต้นเดือนในคอลัมน์ New Release ว่า งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 (ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม - 10 เมษายน 2559 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) ทางทีมไรเตอร์จะมีกิจกรรมพิเศษร่วมกับหลายสำนักพิมพ์ชั้นนำ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเหล่านักอ่านเด็กดี เป็นความสุข X 2 ที่เราพร้อมจะเอามาเสิร์ฟให้ทุกคนแบบง่ายๆ ส่วนกติกาจะเป็นยังไง จะสุขคูณสองแบบไหน เลื่อนลงมาดูกันต่อได้เลยค่ะ
 

สุขชั้นที่ 1 อยากได้ส่วนลดเราจัดให้ อยากได้ของพรีเมียมเราจัดเต็ม

ความสุขแรกของนักอ่านเด็กดีที่จะได้รับก็คือ ส่วนลดและของพรีเมียมให้ฟรี สำหรับนักอ่านเด็กดีที่ซื้อผลงานของนักเขียนเด็กดีที่ร่วมรายการ โดยน้องๆ สามารถเล่นเกมทายใจด้านท้ายบทความ แล้วแชร์ผลไปที่หน้า Facebook ของตัวเอง จากนั้นก็นำผลที่ได้ไปแลกรับส่วนลดหรือของพรีเมียมตามที่สำนักพิมพ์กำหนดได้ทันที

แล้วสำนักพิมพ์ไหนให้อะไร?
 
สำนักพิมพ์คำต่อคำ (บูธ M 19 โซน C)
สำหรับคอนิยายรัก พี่อรแนะนำเยี่ยมชมนิยายดีๆ ที่สำนักพิมพ์นี้ค่ะ เพราะมีหลากหลายแนวให้เลือก สำหรับที่ออกในงานก็มีผลงานของนักเขียนเด็กดีออกมาหลายเรื่อง เช่น ดวงใจไร้กาล ของ เลี่ยงหลิน ลวงเล่ห์มังกร ของ หอมหมื่นลี้ หรือจะเป็น กับดักรักสลักใจ ของ พายพิณ นี่แค่เรียกน้ำย่อยนะคะ นักเขียนที่มีผลงานออกกับสำนักพิมพ์นี้ก็ยังมี เชอริณ ติญญา ชลนิล และอีกหลายท่าน ยังไงลองไปติดตามดูได้ที่บูธจ้า ส่วนโปรโมชั่นที่สำนักพิมพ์นี้มอบให้กับนักอ่านของเด็กดี ก็คือ ส่วนลด 30 % พร้อมรับโปสต์การ์ดเมืองในฝัน 9 ใบ 9 แบบ  ลดเยอะแถมยังใจป้ำแจกของพรีเมียมให้อีก แบบนี้รักตายเลย
 

 
Sofa Publishing (บูธ G18 โซน Plenary Hall)
อีกหนึ่งสำนักพิมพ์ที่คนรักนิยายสยองขวัญจะพลาดไม่ได้ เพราะในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้สำนักพิมพ์โซฟา มีโปรเจ็คท์ออกมาหลายโปรเจ็คท์ ทั้ง SocialDie และ 13 หลอน ฆ่า อาฆาต รวมเรื่องสั้น 13 เรื่อง จาก 13 นักเขียนฝีมือดี เรียกว่ามีงานหนังสือทีไรก็จัดหนักจัดเต็มกันมากๆ และสำหรับโปรโมชั่นของนักอ่านเด็กดีในงานครั้งนี้ก็คือ ส่วนลดซึ่งปกติสำนักพิมพ์จะลดราคาจากเดิม 20 % อยู่แล้ว แต่สำหรับนักอ่านของเรา ลดเพิ่มให้อีก 5 % ไปเลยจ้า
 

 
สำนักพิมพ์อรุณ (บูธร้านนายอินทร์ & อมรินทร์ Q26 โซน C ชั้น 2)
สำหรับสำนักพิมพ์นี้ มีนักเขียนเด็กดีออกผลงานใหม่ด้วยหลายเรื่องเหมือนกัน ทั้งแนวรัก แนวรักแฟนตาซี เช่น เอริกะกับปริศนาซากุระ ของ senorita-p หรือ ไร่เรียงเคียงรัก ของ ปาฏลี บอกเลยว่าพี่อรแวะเข้าสำนักพิมพ์นี้ทีไรออกมาได้หนังสือเกินจากที่ลิสต์ไว้ทุกที สำหรับโปรโมชั่นนักอ่านของเด็กดีจากสำนักพิมพ์นี้ก็คือ แค่น้องนักอ่านเลือกซื้อผลงานของนักเขียนเด็กดี ก็รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 % จากส่วนลดปกติ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในงานหนังสือ ร้านนายอินทร์ หรือแม้แต่ในเว็บไซต์ Nstore.net 
 

 
สำนักพิมพ์ Magic Book (บูธ N 17 โซน C1)
ใครหลงรักนิยายแฟนตาซีต้องลองแวะบูธนี้ดูค่ะ สำนักพิมพ์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่นิยายที่นำมาตีพิมพ์ก็ไม่ธรรมดา หลายเรื่องเป็นนิยายติด top ในเว็บไซต์เด็กดีของเรานี่เอง ถ้าจะให้ยกตัวอย่างก็เช่น กำเนิดจักรพรรดิมายาจอมกะล่อน The Tricky Emperor เล่ม 2 ของ ราชานกฮูก หรือ เซน จอมเวทอหังการ เล่ม 2 ของ Manmanto ใครที่กำลังตามอ่านอยู่ก็แวะอดหนุนกันได้ที่บูธนี้นะคะ

สำหรับโปรโมชั่นของนักอ่านเด็กดีจากสำนักพิมพ์นี้ก็คือ ส่วนลด 20 % เมื่อซื้อหนังสือจากสำนักพิมพ์ Magic Book สั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความ โดนใจนักซื้อตัวจริงนะพี่อรว่า (คิดง่ายๆ ถ้านิยายเล่ม 300 บาท ก็ลดไปละ 60 บาท ลดให้เยอะเหมือนกันนะคะเนี้ย)
 

 
สำนักพิมพ์แจ่มใส (บูธ Y13 โซน Hall A )
สำนักพิมพ์ขวัญใจวัยรุ่น ปีไหนๆ ก็เนื่องแน่นไปด้วยน้องๆ นักอ่าน ชนิดขายหมดยกแผงตลอด (บางทีพี่อรเห็นนึกว่าสำนักพิมพ์เขาแจกฟรี แต่เปล่านะคะ แฟนคลับสำนักพิมพ์นี้เขาเหนียวแน่นเหลือเกิน) ถ้าถามว่ามีนิยายเรื่องใหม่ของนักเขียนเด็กดีเรื่องไหนมาวางจำหน่าย เอิ่ม... เยอะมากเลยค่ะ ยกตัวอย่างเรียกน้ำย่อยเบาๆ ก็ Peach Kiss ของ Hideko_Sunshine, Be My Boy รักแล้วไง... หยุดไม่ได้แล้วล่ะ ของ สแตมป์เบอรี่, Summer Breeze ให้ลมพาหัวใจฝากไว้ที่เธอ ของ silly sis และ White Rabbit ไล่ตามหัวใจในวันเดอร์แลนด์ ของ TheLittleFinger 

​สำหรับโปรโมชั่นของนักอ่านเด็กดีในงานครั้งนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสเขาให้เป็นส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าในหมวด Jamsai Love Series ครบ 600 บาท หลังจากหักส่วนลดปกติแล้ว ด้วยนะคะ

*หมายเหตุ คูปองมีจำนวนจำกัด 1,000 ใบเท่านั้น ใครคิดว่าจะได้ใช้ส่วนลดนี้รีบกดเล่นเกมด้านท้ายบทความแชร์เก็บเอาไว้ก่อนได้เลยนะคะ หมดเร็วแล้วจะหาว่าพี่อรไม่เตือน 555
 

 
สำนักพิมพ์ 1168 (บูธ O 16)
เป็นอีกหนึ่งบูธที่แนะนำให้คอแฟนตาซีเข้าไปเยี่ยมชมค่ะ เพราะรอบนี้สำนักพิมพ์ 1168 ออกนิยายใหม่เพียบ โดยเฉพาะผลงานจากนักเขียนเด็กดีของเรานี่เอง ที่พี่อรเห็นๆ ว่าจะออกใหม่ในงานก็มี Legacy of Disaster แกะรอยมรดกแห่งหายนะของ Finch, Blessing Store ปริศนาร้านค้าเทพพิศวง ของ Ring Tail, Franklin's Mansion คฤหาสน์หลังนี้มี... เฮี้ยน (!?) ภาคบันทึกเล่มใหม่ ของ Pink devil และ Revolve World Online ภาค เปิดตำนานจอมมารแดนออนไลน์ ของ Isarang รักใครชอบใครฝากแวะอุดหนุนด้วยนะคะ

สำหรับโปรโมชั่นเอาใจรักอ่านของเด็กดี ทางสำนักพิมพ์จัดถุงผ้า "มังกรอสูรดาร์คอิงเรม" มาให้ สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือครบ 300 บาท (หลังหัดส่วนลดปกติ)

 

 
สำนักพิมพ์ Happy Banana (บูธ Q 31 โซน C ชั้น 2)
สำหรับสำนักพิมพ์นี้พี่อรบอกได้แค่ว่าลดแล้วลดอีกสำหรับนักอ่านเด็กดี เพราะนอกจากเราจะได้ส่วนลดจากรายการปกติของทางสำนักพิมพ์แล้ว เมื่อซื้อหนังสือนิยายที่ร่วมรายการ 2 เล่ม ทางสำนักพิมพ์ก็ยังลดเพิ่มให้อีก 50 บาท จ้า (นิยายเด็กดีที่ออกกับสำนักพิมพ์ Happy Banana ในช่วงงานสัปดาห์หนังสือ เช่น Black Delilah เดิมพันรักอันตราย ของ zenith และ Would You Be My Boyfriend ยอมแล้วครับ รับรักผมเถอะ ของ Mr.April)
 

 
สำนักพิมพ์ Mee-Dees (บูธ Y 08 โซน Book Wonderland)
สำหรับสำนักพิมพ์มีดีส์ สนับสนุนนักอ่านของเด็กดีผ่านของพรีเมียมค่ะ โดยนักอ่านที่ซื้อผลงานของนักเขียนเด็กดี อาทิ Blood Type [Mr. AB] เดิมพันความร้ายผู้ชายพันธุ์ดิบ ของ ++saisioo++ หรือ ปิตุครรภ์สนธยา ของ ต.ใต้ต้นตาล ก็รับฟรี! ทันที โปสการ์ด "ปิตุครรภ์สนธยา" 
 

 
สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์ (บูธ P34 โซน C1)
เป็นอีกหนึ่งสำนักพิมพ์ใหญ่ ที่มีนิยายหลากหลายแนวให้เลือกเสพ ซึ่งถ้านักอ่านเด็กดีแวะอุดหนุนผลงานของนักขียนเด็กดีในงานก็รับไปเลย โปสต์การ์ด  "ปกนิยายจีน" 1 ชุด (1 ชุดมีโปสต์การ์ด 4 ใบ) แทนคำขอบคุณ 
(ป.ล. จำกัดจำนวน 300 ชุด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะคะ)
 

 

สุขชั้นที่ 2 เห็นเขาแจกเด็กดีขอแจกบ้าง

ความสุขชั้นที่สองนี้ง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่น้องๆ นักอ่านเด็กดีถ่ายภาพตัวเองคู่กับนิยายของนักเขียนเด็กดีที่ชื่นชอบ เล่มไหนก็ได้ที่เพิ่งออกใหม่ในงานหนังสือครั้งนี้ จากนั้นโพสต์ลงในหน้า Facebook หรือ IG ของตัวเอง ติดแฮชแท็ก #dekdbookfair (อย่าลืมเปิดสถานะให้เป็นแบบ สาธารณะ (Public) ด้วยนะคะ) รับฟรีทันทีเข็มกลัดนักเขียนเด็กดี ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ งานนี้ส่งเยอะได้เยอะ แถมส่งให้ฟรีถึงบ้านอีกต่างหาก ใครเป็นแฟนคลับนักเขียนเด็กดีคนไหนงานนี้ต้องไม่พลาดนะคะ Limited Edition เฉพาะช่วงงานหนังสือนี้เท่านั้นค่ะ (เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันที่ วันที่ 29 มีนาคม - 10 เมษายน 2559)

*** หมายเหตุ
สำหรับผู้ที่ถ่ายรูปและแชร์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียแล้ว (1) แคปภาพหน้าจอ (2) ใส่ชื่อ - นามสุกล พร้อม (3) ที่อยู่ที่ต้องการให้เราส่งเข็มกลัดไปให้ ส่งมาที่อีเมล์ writer@dek-d.com ทางทีมงานจะรีบส่งเข็มกลัดกลับไปให้ถึงที่บ้านเลยจ้า ย้ำอีกที ต้องเป็นนิยายออกใหม่ของนักเขียนเด็กดีที่ร่วมโครงการเท่านั้นนะคะ
 
มอบความสุขคืนสู่น้องๆ แล้ว ทีมไรเตอร์ก็หวังว่าในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้ทุกคนจะมีความสุข และสนุกไปกับการท่องโลกแห่งจินตนาการที่นักเขียนเด็กดีของเราได้สร้างขึ้นนะคะ ขอบคุณนักอ่านที่ยังอุดหนุนและเป็นกำลังใจสำคัญให้กับนักเขียนเด็กดีของเราเรื่อยมาก และขอบคุณนักเขียนเด็กดีที่พยายามอดหลับอดนอน อดทนต่อความขี้เกียจทั้งปวงมาเขียนงานให้เราได้อ่าน ได้สนุก ได้จิ้น ได้ฟิน สุดท้ายหวังว่าโปรโมชั่นที่เอามาเสิร์ฟในรอบนี้จะถูกอกถูกใจชาวเด็กดีทุกคนนะคะ แล้วเจอกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 ค่ะ

อย่าลืม!!! ถ้าจะใช้โปรโมชั่นเหล่านี้ กดเลือกสำนักพิมพ์ในเกมด้านล่างก่อน แล้วเอาผลลัพธ์ไปแสดงที่บูธของสำนักพิมพ์นั้นๆ นะคะ 

 

เกมทายใจ

Dek-D Book Fair ส่วนลดสูงสุด 30% งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติฯ



 


พี่อร
^____________^

 
'อคิราห์' นักเขียนติสท์เว่อร์ที่เรายินดีแนะนำ!
พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

20 ความคิดเห็น

atchanan Member 24 มี.ค. 59 17:32 น. 1-1
ของสถาพรไม่มีเป็นส่วนลดจ้า แต่มีเป็นโปสต์การ์ด "ปกนิยายจีน" 1 ชุด (1 ชุดมีโปสต์การ์ด 4 ใบ) ให้ เป็นของขวัญเมื่อซื้อหนังสือที่บูธจ้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
atchanan Member 25 มี.ค. 59 11:15 น. 3-1
ลองดูอีกทีไหมคะ เผื่อเนตจะช้า แต่ถ้าไม่ขึ้นจริงๆ แคปไว้ให้เห็นชื่อเราก็ไม่น่าจะมีปัญหาจ้า เยี่ยม
0
กำลังโหลด
atchanan Member 25 มี.ค. 59 11:07 น. 4-1
เข็มกลัดมีหลายแบบค่ะ ทางทีมไรเตอร์จะจัดทำให้เป็นพิเศษ ขึ้นอยู่กับว่านักอ่านเลือกซื้อหนังสือใหม่ในงานของนักเขียนเด็กดีท่านไหน (ย้ำว่าต้องเป็นผลงานของนักเขียนเด็กดี ที่ออกใหม่ในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้เท่านั้นนะคะ) หลังจากจบงานหนังสือแล้ว ทางทีมงานจะเช็ครายชื่อจากอีเมล์ที่ส่งเข้ามา (ตามกติกาด้านบน) แล้วจะทำการส่งของรางวัลไปให้ค่ะ เย้
0
กำลังโหลด
ดัชเชสสีแดง [นายพราน] Member 25 มี.ค. 59 13:49 น. 5

อ่าว กรรม =_= ไม่เล่นเฟซอะ ไม่มีเฟซด้วย 55555 สมัครก็ไม่ได้อีกเพราะไม่สะดวก คราวนี้แกลบจริง ๆ แน่ค่ะ ถถถถ

1
กำลังโหลด
atchanan Member 27 มี.ค. 59 12:47 น. 6-1
พอไปที่บูธ ยืนหน้าผลลัพธ์ที่ได้จากการเล่นเกมทายใจ ท้ายบทความนี้ให้พนักงานดูค่ะ เลือกเอาเลยว่าอยากได้ของสำนักพิมพ์ไหน เย้
0
กำลังโหลด
สายลมที่เหน็บหนาว Member 25 มี.ค. 59 21:02 น. 7

อย่างของ แจ่มใส(1000ใบ)กับ สถาพร(300ชุด) ถ้าไปงานวันหลังๆ ก็ไม่มีสิทธิ์น่ะสิ

เสียใจเสียใจ

1
atchanan Member 27 มี.ค. 59 12:52 น. 7-1
ของแจ่มใสนี่ แนะนำว่าให้เล่นเกมทายใจแชร์เอาไว้ในเฟสบุ๊คเลยจ้า ส่วนของสถาพรขอมาได้เท่านี้จริงๆ แต่อย่าลืม ยังมีถ่ายรูปคู่กับผลงานใหม่ของนักเขียนเด็กดีในงาน ใส่ #dekdbookfair แชร์ลงบนโซเชียลมีเดียแล้ว (1) แคปภาพหน้าจอ (2) ใส่ชื่อ - นามสุกล พร้อม (3) ที่อยู่ที่ต้องการให้เราส่งเข็มกลัดไปให้ ส่งมาที่อีเมล์ writer@dek-d.com ทางทีมไรเตอร์จะรีบส่งเข็มกลัดกลับไปให้ถึงที่บ้านเลยจ้า ย้ำอีกที ต้องเป็นนิยายออกใหม่ของนักเขียนเด็กดีเท่านั้นนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
fate_lu Member 28 มี.ค. 59 22:59 น. 11
ถ้าเราไปงาน แล้วสำนักพิมพ์ที่ใช้โปรนี้ได้น่ะ มี 2 สำนักพิมพ์ ใช้ได้แค่สำนักพิมพ์เดียวหรือทั้งสองสำนักพิมพ์เลย
0
กำลังโหลด
fate_lu Member 28 มี.ค. 59 22:59 น. 12
ถ้าเราไปงาน แล้วสำนักพิมพ์ที่ใช้โปรนี้ได้น่ะ มี 2 สำนักพิมพ์ ใช้ได้แค่สำนักพิมพ์เดียวหรือทั้งสองสำนักพิมพ์เลย
1
atchanan Member 29 มี.ค. 59 10:31 น. 12-1
ใช้ได้กับทุกสำนักพิมพ์ในนี้ค่ะ แต่คงต้องแชร์ลงเฟสทั้ง 2 สำนักพิมพ์ เพื่อนำไปแสดงแลกรับสิทธิ์ค่ะ
0
กำลังโหลด
atchanan Member 29 มี.ค. 59 10:35 น. 13-1
ถ้าหมายถึงเข็มกลัด จะส่งกี่รูปก็ได้ค่ะ หลายๆ สำนักพิมพ์ก็ได้ แต่เน้นว่าเป็นหนังสือของนักเขียนเด็กดีที่เพิ่งออกในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้เท่านั้นนะคะ แล้วอย่าลืมใส่ #dekdbookfair ตั้งสถานะเป็น Public แคปภาพส่งเข้ามาที่อีเมล์ writer@dek-d.com ตามรายละเอียดที่ได้แจ้งในบทความค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
สดใส สส 29 มี.ค. 59 12:55 น. 15
สำนักพิมพ์นึงนี่แชร์2ครั้งได้ไหมคะ อย่างแจ่มใสถ้าแชร์ครั้งนึง ซื้อครบ600บาทมันจะได้ส่วนลด50บาท แล้วถ้าแชร์2ครั้งแล้วซื้อครบ1200บาท จะได้ส่วนลด100บาทหรือป่าวคะ
1
atchanan Member 29 มี.ค. 59 13:14 น. 15-1
ทางแจ่มใสมีเงื่อนไขของการใช้คูปอง ดังนี้ค่ะ 1. จำกัดการใช้คูปอง 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ 2. คูปองใช้ได้เฉพาะหนังสือแนว JLS เท่านั้น 3. คูปองใช้ได้ที่บูธแจ่มใส (Y13) ในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้เท่านั้น 4. คูปองไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ เพราะฉะนั้น สมมติไปกับเพื่อนแชร์เฟสบุ๊คของเพื่อนครั้งหนึ่งของเราครั้งหนึ่ง ซื้อหนังสือของ JLS กันคนละ 600 บาท เวลาจ่ายแยกใบเสร็จกัน ก็สามารถไปแลกคูปองรับส่วนลดได้คนละ 50 บาทเลยค่ะ ป.ล. ของแจ่มใสมีแค่ 1000 สิทธิ์เท่านั้นนะคะ รีบเล่นรีบแชร์เก็บไว้เลยค่ะ
0
กำลังโหลด
atchanan Member 30 มี.ค. 59 07:07 น. 16-1
จะของเราหรือของเพื่อนก็ได้ค่ะ ขอแค่มีตัวที่เราแชร์ไปโชว์ที่เคาน์เตอร์เพื่อรับคูปองส่วนลด ^ ^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Member 9 เม.ย. 59 17:22 น. 18
ขออีกคำถามนะคะ5555 คือที่ให้ถ่ายรูปคู่กับหนังสือแล้วติดแท็กนี่โผล่แค่มือ หรือไม่เห็นหน้าได้ไหมคะ555 (;∀;)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด