เมษายน 2560

 มาถึงแล้วเทศกาลที่นักอ่านรอคอย กับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 45 และเช่นเคยกับการเก็บรวบรวมผลงานล่าสุดของนักเขียนเด็กดี มาให้ได้จดลิสต์ไปไล่ล่าในงานกัน ที่สำคัญครั้งนี้ทางเว็บไซต์เด็กดีของเราได้ร่วมมือกับ 4 สำนักพิมพ์ชั้นนำ อย่าง สำนักพิมพ์อรุณ สำนักพิมพ์คำต่อคำ สำนักพิมพ์ 1168 และสำนักพิมพ์เมจิค มอบส่วนลดพิเศษให้กับชาวเด็กดีโดยเฉพาะ แถมยังเป็นหนังสือออกใหม่ที่วางจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือกันครั้งแรกเสียด้วย ส่วนจะมีเรื่องไหนที่ลดเป็นพิเศษ และมีกติกาการรับส่วนลดอย่างไร ตามไปดูกันได้ที่แฟนเพจ นักเขียนเด็กดี : Dek - D Writer ได้เลยค่า ส่วนตอนนี้พี่อรว่าเราไปดูปก รวมถึงอ่านตัวอย่างนิยายออกใหม่ของสำนักพิมพ์ต่างๆ กันก่อนดีกว่า

แฝงรักฝากใจ

หอมหมื่นลี้

แอบรักมาสิบกว่าปี แอบกำจัดคู่แข่งไปไม่รู้เท่าไหร่ ใจคอจะยกให้เป็นแค่เพื่อนสนิทไปจนวันตายใช่ไหม แอบรักแล้วได้อะไร คอยดูแลใส่ใจมันไร้ค่า อ่อยมาจนจะครบรอบที่ล้านต่อจากนี้ไป มดแดงตัวนี้จะกินมะม่วงที่มันแฝงมาสิบกว่าปีให้อิ่มท้อง !

ราคา 370 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง เมษายน 2560

ราตรีสวาสดิ์

เชอริณ 

“คุณอายุยี่สิบแปดแน่นะ” เธอพยักหน้า “เวลาไม่แต่งหน้าคุณดูเด็กมาก เหมือนเด็ก...สิบห้า สิบหก” ใช่ หวังว่าเขาจะไม่โดนตำรวจควบคุมตัวขณะขับรถออกจากโรงแรม ข้อหาพรากผู้เยาวห์หรอกนะ

ราคา 310 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง เมษายน 2560

เจาะเวลามาเป็นมือปราบ

ไอซาราง

ซูเหวิน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาหลุดเข้ามาในนวนิยายที่ตัวเองเขียน สู่การเป็นมือปราบของแผ่นดิน...

ราคา 360 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง เมษายน 2560

หนึ่งใจ 

อยุทธ์

"คุณว่าคู่แท้ ต้องหน้าตายังไงเหรอครับ" จอมไทถามออกไปยังคนข้างๆ ดวงตาสีเขียวคู่นั้นปรายมองเขาเพียงเล็กน้อยก่อนให้คำตอบ "ไม่รู้สิ แค่คู่แท้ของฉัน คงหน้าเหมือนนายมั้ง"

ราคา 390 บาท
สนพ. ไฮยาซินธ์
วางแผง เมษายน 2560

รักต้องเซฟ 

ฌกันต์

หลังจากซัดโจรที่พรากเงินก้อนสุดท้ายซะหมอบด้วยสกิลเทควันโดสายดำ พิธามนต์ก็เพิ่งรู้ตัวว่าทำของในห้างหรูพังทั้งชั้น และเพราะไม่มีเงินชดใช้ ถึงต้องมาเป็นบอดี้การ์ดลับๆ ให้หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของห้างแบบนี้แหละ

ราคา 315 บาท
สนพ. อรุณ
วางแผง เมษายน 2560

ชมพูเวียงพิงค์

พิมพิสุธญ์

แม่เลี้ยงพิ้งค์แห่งไร่ลดาวัลย์ สาววัย26 นักเรียนนอกจากอเมริกา เจ้าของไร่คนใหม่ ต้องการกลับมาพลิกฟื้นผืนดินเพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของพ่อบุญธรรม จึงต้องพบกับ ทศ อาสาสมัครที่ปรึกษาด้านการเกษตร

ราคา 325 บาท
สนพ. อรุณ
วางแผง เมษายน 2560

ยอดยาใจ

ตรียาฐิ์

ดนุเดช ชายผู้เพียบพร้อม รูปงาม และเปี่ยมทรัพย์สมบัติ หากแต่ปมภายในใจทำให้เขาเชื่อว่าตนเองดุร้าย...ไม่คู่ควรกับความรัก และเธอ...อรนลิน หญิงสาวที่เป็นดังบัวในปลัก ผู้อาศัยอยู่ในจุดต่ำต้อยที่สุดในสังคม โชคชะตานำพาให้เจอกัน และเธอจะสอนให้รู้ว่า 'ทุกคนล้วนคู่ควรกับความรัก' โดยเฉพาะเขา!

ราคา 315 บาท
สนพ. อรุณ
วางแผง เมษายน 2560

เสน่ห์แม่หญิง

จันทร์ ธันวา

สตรีงดงามเจ้าระเบียบ ผู้ดูแลเครื่องต้นชำนาญในการประกอบอาหาร คาวหวาน และงานฝีมือ ต้องเดินทางข้ามกาลเวลามาพบชายหนุ่มเจ้าของคาสิโนอารมณ์ร้อนที่มีศัตรูมากมาย ชายหนุ่มที่เธอเคยฝันถึงแทบทุกคืนตั้งแต่ยังเด็ก

ราคา 295 บาท
สนพ. อรุณ
วางแผง เมษายน 2560

มาตาลดา

ณัฐณรา

ทุกคนมองว่าเธอเป็นผู้หญิงแปลกพิลึก ที่น่าสงสาร และเขาเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบที่น่าริษยา สังคมมันเบี้ยวหรือคนพวกนี้ความคิดตื้นเขิน ถึงได้มองทุกอย่างกลับด้าน เขาต่างหากที่น่าสงสาร เธอต่างหากที่น่าริษยา

ราคา 680 บาท / ชุด 
สนพ. บางรัก
วางแผง เมษายน 2560

รหัสรัก

ศิริภักดิ์

เมื่อรักสวนทางกับภารกิจ มันจะ ‘ร่ม’ หรือ ‘รอด’ สำหรับเธอและเขาแน่นอนว่าอยากให้มัน ‘รอด’ แต่จะเป็นไปได้หรือ...

ราคา 270 บาท
สนพ. บางรัก
วางแผง เมษายน 2560

เซน จอมเวทอหังการ เล่ม 4

Manmanto 

เซน เกิดใหม่ด้วยใจอยากสัมผัสความรักของพ่อ-แม่ แต่สถานที่เขาเกิดใหม่ เต็มไปด้วยปัญหา ความอดอยาก การต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ร้ายๆ สงครามระหว่างอาณาจักร เผ่าพันธ์ุ อุดมการณ์ เด็กน้อยค่อยๆพัฒนาตัวปรับให้เข้ากับโลกใหม่...

ราคา 360 บาท
สนพ. เมจิค
วางแผง เมษายน 2560

LAS alquimista ศาสตร์ลับหลอมวิญญาณ 1

tongfar 

อาเธอร์เรีย โรงเรียนนักหลอมอันดับหนึ่งของประเทศกำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาที่มีพรสวรรค์ ส่วนคนไม่มีพรสวรรค์เหรอ... ไปทำนาไป

ราคา 330 บาท
สนพ. ขึ้นหิ้ง
วางแผง เมษายน 2560

เรือนอสุรา

PinkDevil

เรื่องระทึกขวัญของ มะลิน ผู้มีความฝันประหลาด เธอเข้ามาในเรือนอสุราเพื่อทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ เรือนไทยโบราณชวนสยองซึ่งเก็บงำสิ่งลึกลับน่าสะพรึงของชายในความฝันที่หน้าตาคล้ายเธอ

ราคา 219 บาท
สนพ. 1168
วางแผง เมษายน 2560

Cupid's Scythe วิกฤตการณ์ป่วนฟ้า เคียวกามเทพ

staying

จูปิเตอร์ นักเรียนกามเทพอันดับหนึ่งได้รับอาวุธประจำตัวในการสอบครั้งสุดท้ายเป็นเคียวยมทูตเพราะความผิดพลาดของระบบขนส่ง เจ้าตัวจึงต้องตามสิงสู่คีย์ หนุ่มนักดนตรีชื่อดังผู้เชื่อมั่นในรักแท้และมองเห็นกามเทพได้ เพื่อให้คีย์เป็นผู้ช่วยเหลือในการสอบครั้งนี้ แต่ด้วยนิสัยเย่อหยิ่ง ถือดี และหลงตัวเอง เป็นเหตุให้จูปิเตอร์ก่อแต่เรื่องวุ่นวายชวนปวดหัว

ราคา 219 บาท
สนพ. 1168
วางแผง เมษายน 2560

 Jelly King ราชาวุ้นกับเหล่าสมุนโลกออนไลน์ 3

originalBlueSin

เพราะไม่อยากให้เกมจบเร็วเกินไป ราชาวุ้นตัดสินใจเดินทางไปสู่ทวีปเหนือเพื่อพัฒนาทักษะทำให้ได้รับรู้ความลับต้นกำเนิดของราชาวุ้นจากพี่สาวแสนสวย ‘มีโอ’ และยังได้ข่าวคราวของ ‘ลีโอ’ น้องชายอีกคนในทวีปใต้ แต่การเดินทางไปเยี่ยมเยียนพี่น้องนั้นกลับไม่ราบรื่น เมื่อมีผู้เล่นที่หวังกอบโกยเงินเข้ามาป่วนเกม จนราชาวุ้นและผองเพื่อนต้องผันตัวมาเป็นฮีโร่เพื่อจัดการเหล่าร้าย

ราคา 265 บาท
สนพ. 1168
วางแผง เมษายน 2560

NSD กองปราบโลกอสูร คดีจตุรอาชาแห่งวันโลกาวินาศ

Little Losting

สุดท้ายลำนำทั้งหมดก็ถูกทำลาย  เหล่าจตุรอาชาที่เคยถูกผนึกไว้ต่างก็ออกมาสร้างหายนะ เดือดร้อนถึงกองปราบปรามหน่วยพิเศษที่หกต้องออกมาปฏิบัติภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้ เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นอสูรในตำนาน แต่จะนำตัวภัยพิบัติทั้งสี่ ซึ่งเป็นอสูรโบราณพวกนั้นกลับนรกอินเฟอร์โนได้อย่างไรกัน

ราคา 230 บาท
สนพ. 1168
วางแผง เมษายน 2560

Revolve World Online ภาค เส้นทางแห่งจอมมาร

Isarang

เมื่อพารันและเหล่าสัตว์เลี้ยงเดินทางไปเก็บเลเวลที่ดันเจี้ยนหิมาลัย เขาจึงถูกชักนำเข้าสู่สงครามโดยบังเอิญ เพื่อถือครองพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่เหนือทุกสิ่ง พารันจึงต้องเข้าร่วมสงครามครั้งนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เสียแล้ว

ราคา 249 บาท
สนพ. 1168
วางแผง เมษายน 2560

กลเล่ห์รัก 

เนตรนภัส

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลแต่สิญจน์มากทั้งเล่ห์และกล แล้วกณิศาจะรับมืออย่างไรไหว

ราคา 360 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2560

ใจกรุ่นรัก

ฬีรดา

งานนี้พี่ชายนอกไส้ต้องขอขัดขวางเสียหน่อย เพราะไม่อาจปล่อยให้เธออยู่ไกลหูไกลตามากไปกว่าที่เป็นอยู่ได้ ในเมื่ออยากชงกาแฟนักใช่ไหม เขาก็จะให้มาชงอยู่ในไร่กาแฟของเขาเนี่ยแหละ เธอจะได้รู้ซึ้งไปเลยว่ากลิ่นกาแฟเคล้ากลิ่นไอรักมันหอมหวานน่ารับประทานแค่ไหน!

ราคา 299 บาท
สนพ. เขียนฝัน
วางแผง เมษายน 2560

น้ำค้างเปื้อนสี

ภาพิมล

6 ปีที่เธออยู่ไกลสุดหล้า... ตอนนี้เธอกลับมาให้เขาได้มีโอกาสแก้ไข ต้องใช้เวลาเท่าไรเขาจึงจะมีสิทธิ์เอ่ยคำนั้นกับเธอ... "ให้รันรักหนึ่งได้หรือยัง"

ราคา 369 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง เมษายน 2560

Black Paradise เล่ห์มาเฟีย 

 สมปลิง

ความรักของ 2 มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ 1 สิงห์ 1 พยัคฆ์เกือบจะมั่นคง หากไม่มีใครคนใดคนหนึ่งดันไปทำผู้หญิงท้องเข้าซะได้!

ราคา 210 บาท
สนพ. มีดีส์
วางแผง เมษายน 2560

NEW ROMANTIC รักไหมล่ะ

CHAI_HONG

เพราะความรักตีคู่มากับความลับในอดีตอันเลวร้าย ความสัมพันธ์จึงเลื่อนจากเพื่อนไปไม่ได้ ต้องค้างคาอยู่บนสถานะที่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน!

ราคา 319 บาท
สนพ. เจเอ็นดี
วางแผง  เมษายน 2560

NEW EROTIC หื่นดีนัก

JENNY D RENGER

ฉันเคยรักผู้ชายคนนึงมากแต่ก็สู้คนในใจของเขาไม่ได้ บางเรื่องรู้ทั้งรู้ว่าทำไปก็เท่านั้น ความรักของฉันจึงมีลักษณะปลงๆ และคงความช่างมันเอาไว้สูงฉันไม่สนว่าจะเป็นแค่คนคั่นเวลาของเขารึเปล่า เพราะถ้าฉันไม่ได้ คนอื่นฉันก็ไม่ให้!!

ราคา 299 บาท
สนพ. เจเอ็นดี
วางแผง  เมษายน 2560

ลัดฟ้ามาเสี่ยงรัก FLY FOR LOVE

จำปี

เมื่อกัปตันหนุ่มและแอร์โฮสเตสสาวต้องมาเจอกันในสถานการณ์ที่ผิดที่ ผิดทาง ผิดไปหมดทุกอย่าง สงครามย่อยๆ ระหว่างกันจึงเกิดขึ้นและเรื่องวุ่นๆ ชุลมุนป่วนรักจึงตามมา... 

ราคา - บาท
สนพ. Touch
วางแผง เมษายน 2560

ฝากรักทะเลฝัน

กานท์ชญา

กว่าจะเป็นทหารเรือก็ว่ายากแล้ว แต่เรื่องจีบหญิงนั้นยากกว่า เมือผู้หญิงคนนี้ ห้าว ไม่สวย ไม่หวาน แต่ทำไมถึงน่าสนใจขนาดนี้ หรือนาวาตรีนาวา จะต้องยอมจำนนให้เธอจริงๆ แล้ว!

ราคา 265 บาท
สนพ. Touch
วางแผง เมษายน 2560

หลงกาว(น์)

karnsaii

แค่วันแรกที่กลับมาอยู่เมืองไทยผมก็ทำให้คนคนหนึ่งเกลียดขี้หน้าซะแล้ว เวลาเจอหน้ากันผมเลยชอบกวนประสาทใส่จนมันสบถด่าเป็นชุดและเงื้อหมัดจะต่อยผมทุกครั้งไป จนวันหนึ่งเพราะความปากพล่อยของผมทำให้มันถูกเข้าใจผิด ผมจึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าที่เฉยชามีความทุกข์ที่มันต้องแบกไว้มากมาย... แถมนับวันก็ยิ่งรู้สึกว่า... ผมชักอยากจะมีแฟนเรียนหมอขึ้นมาซะแล้วสิ

ราคา 329 บาท
สนพ. everY
วางแผง เมษายน 2560

Friday's Night The Series รัตติกาลรวมวิญญาณ 4 

ZerzeS

เทศกาลคริสต์มาสควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แต่ที่เมือง T กลับเกิดคดีฆาตกรรม แม้จะจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ ทว่าชาวเมือง T กลับชี้นิ้วกล่าวโทษว่าเป็นฝีมือของวิญญาณ ภายใต้การสั่งการของนายน้อยแห่งคฤหาสน์แคมพ์เบลล์? การคลี่คลายความฝังใจให้เหล่าดวงวิญญาณอันที่จริงไม่ใช่เรื่องยาก เพียงอาศัยเวลาและความเข้าใจ แต่ความฝังใจของมนุษย์นี่สิ...

ราคา 199 บาท
สนพ. Enter Books
วางแผง  เมษายน 2560

พิมพ์รัก

Andra

จากคู่กัดกลายมาเป็นญาติ มองไปมองมาพิมพ์อรก็น่ารักดี ตีกันมาหลายปีแล้วชักจะเบื่อ ลองมารักกันดูสักทีก็น่าจะดีเหมือนกันนะ!

ราคา 239 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง เมษายน 2560

รักโดยพฤตินัย ชุด กรรมสิทธิ์เสน่หา

ฉัตรฉาย

เธอจะแต่งงานได้อย่างไรในเมื่อไม่เคยสนิทชิดเชื้อกับเจ้าบ่าวสักนิด โดยเฉพาะเขาคือ ‘ดาเนียล ภูมิภัทร อมรวรวัฒน์’ชายหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ในสังคมราวมาเฟียร้าย แถมยังอายุมากกว่าเธอถึงสิบหกปี! หญิงสาวไม่แน่ใจว่าเหตุใดเขาจึงเลือกเธอ แต่ยิ่งพยายามเกลียดเขาเท่าไหร่ ไฟแห่งรักนั้นก็เหมือนจะย้อนมาแผดเผาตัวเธอเองให้ละลายมากขึ้นทุกที!

ราคา 329 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง เมษายน 2560

รักโดยสมัครใจชุด กรรมสิทธิ์เสน่หา

Andra

‘อินทุนิภา ศตรักษ์’รู้ดีว่าผู้ชายที่เธอหลงรักเพอร์เฟ็กต์ขนาดไหน และแน่นอนที่ผู้ชายประเภทนี้จะเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่น นั่นทำให้เธอต้องพยายามฝืนตัวเองไม่ให้โอนอ่อน แม้เขาจะเคยเอาตัวเข้ามาพัวพันจนเธอแทบจะหักห้ามใจไม่อยู่ก็ตาม เกมแห่งความเร่าร้อนนี้ใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องดูว่าใครจะหว่านเสน่ห์ ใครจะก่อกำแพงหินป้องกันไฟรักลามเลียได้ดีกว่ากัน!

ราคา 359 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง เมษายน 2560

Nippon Rainy รักหวานฉ่ำวันฝนพรำ

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

การที่ได้เจอกับ ‘โอตะ เอย์ซาคุ’ เอซของชมรมยิงธนูผู้แสนจะเพอร์เฟ็กต์ในวันฝนตก ‘ฝน’ คนนี้ก็พอเข้าใจได้ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ แต่อะไรคือการที่ฉันได้เจอกับเขาแทบทุกครั้งในวันที่ฝนตกเลยเนี่ย! แถมเขาก็ต้องเป็นฝ่ายเสียสละร่มให้ฉันตลอดด้วย อย่าบอกนะว่านอกจากเขาคือคนที่ช่วยทำให้ฉันไม่ต้องเปียกฝนทางกายแล้วยังจะเป็นที่พักให้หัวใจไม่ต้องร้องไห้อีกน่ะ

ราคา 199 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

Seoul Cute ส่งหัวใจยุกยิกมากิ๊กรักเธอ

มิลค์พลัส

เพราะติ่งโอป้าก็เลยมาลงเรียนภาษาเกาหลี แต่ถ้าครูที่โรงเรียนจะหล่อเท่เคป็อปขนาดนี้... บางทีนี่อาจจะเป็นโชคชะตาของฉันก็ได้นะ อันยอง ความรัก

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

Something There จีบยังไงให้คลิกใจเธอ

พองโก้

บอกว่าให้มาสานสัมพันธ์พ่อลูกกันใหม่เอาป่านนี้เหรอ สายไปหน่อยมั้ยแม่ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องกลับมาทำความรู้จักกับพ่อ (และคู่หมั้น) รวมทั้งลูกติดของคู่หมั้นพ่ออย่าง ‘พี่ลมฝน’ ว่าแต่ฝ่ายหลังเนี่ยจะหล่อและคอยหลอกล่อหัวใจสาวน้อยอย่างฉันได้ตลอดเวลาอะไรเบอร์นี้ โอ๊ยยย ไม่ต้องขยันพูดจาน่ารักๆ ใส่ฉันบ่อยขนาดนั้นก็ได้ แค่ยิ้มฉันก็จะละลายแล้ว

ราคา 209 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

My Lover is Mr. M หล่อคึกคัก สนามรักมีแค่เธอ

Merlin

เกิดมาสวยตลก แต่ดั๊นนกตลอด ฉันนกของฉันอยู่ดีๆ กลับมีผู้ชายนอกเป้าหมายแวะมาป่วนหัวใจให้เวียนหัวเล่น เออนะ คนที่เล็งดันไม่ได้ กลับมาได้กับคนที่ไม่ได้เล็ง ชีวิตรักของฉันควรซับซ้อนสับสนขนาดนี้มั้ย พูด!

ราคา 209 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

Mr. Lion and I ขยับหัวใจให้เข้าใกล้รัก

TheLittleFinger

เพราะการย้ายมายังบ้านใหม่ ทำให้ฉันได้เจอกับเขา ชายหนุ่มหน้าตาดุ ยิ่งฉันพยายามทำความรู้จักกับเขาแต่ดูเหมือนเขาจะยิ่งเย็นชาใส่ ฉันอยากจะเมินใส่เขาบ้างหรอกนะ แต่ เฮ้อ ไหงหัวใจมันกลับเต้นแรงมากขึ้นทุกทีแบบนี้ละเนี่ย

ราคา 169 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

ถึงแม้ฉันต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันตั้งตัวแต่ฉันจะไม่มัวจมกองน้ำตาเชิดหน้ามาดูหนังคนเดียว ทว่าไม่ทันไรความสตรองของฉันก็มีอันแหลกเป็นชิ้นๆ เมื่อได้ยินว่าหนังรอบนี้ขายตั๋วเป็นคู่ ขณะกำลังรู้สึกว่าคงไม่มีใครอินกับความเฟล ‘พี่จอมศึก’ สุดหล่อก็เข้ามาในชีวิตได้ทันเวลาพอดี

ราคา 169 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

My Lover is Mr. K ปราบพยศหัวใจนายสุดฮอต!

Hideko_Sunshine

ฉันก็แค่อยากหาคนมาช่วยปลดหนี้ และเป้าหมายที่ฉันเล็งเอาไว้ก็ไม่ใช่ผู้ชายบ้านๆ ที่ไหนก็ ‘ขุนศึก’ พี่ชายคนโตของบ้านยุทธหัตถี ถ้าลองไปตามตื๊อบ่อยๆ เขาก็น่าจะมองฉันอยู่ในสายตาบ้างน่ะนะ หึๆ งานนี้ฉันจะต้องกำราบหัวใจผู้ชายเย็นชาอย่างเขาให้ได้!

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2560

พันธกานต์อมตะ

พราวพุธ

อมตะ อสูรที่ถูกส่งมาทำลายความรัก แต่เขากลับถูกความรักพันธนาการจนมิอาจจะดิ้นหลุดได้ ทิวากาลคือสาวน้อยคนนั้นที่เขาเฝ้าถวิลหา ไม่ว่าจะต้องจากไปอยู่ภพภูมิใด

ราคา 250 บาท
สนพ. Groove
วางแผง เมษายน 2560

อนันตนิวาส

ปองวุฒิ

เธอทำได้เพียงแค่แอบรักเขา...ชายในฝันคนนั้น จนวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในอีกโลก โลกที่เขาคือคู่หมั้นของเธอ แต่ตัวเธอในโลกนั้นกลับตายไปแล้ว!

ราคา 370 บาท
สนพ. Groove
วางแผง เมษายน 2560

อธิษฐานสลับรัก

เก้าแต้ม

ณิชารีย์ สาวอวบเกินพิกัด ความฝันของหล่อนคือ การเป็นคนผอม คำอธิฐานทำให้ฝันเป็นจริง มรว อติกันต์ หนุ่มหล่อข้างห้องที่สาวอวบมองข้าม แต่ทำไมเขาถึงคอยตามแยหล่อนอยู่เรื่อย 

ราคา 400 บาท
สนพ. Groove
วางแผง เมษายน 2560

Exceed Limit Online โลกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด เล่ม 7-8

LightAndDarknes

บลูต้องเร่งทำบททดสอบท่ามกลางวิกฤต เเต่กลับเจอด่านสุดหินนั่นคือ ปฐมจักรพรรดิ ผู้เก่งกาจที่สุดในเอกซ์ซี้ด เเล้วเเบบนี้บลูจะคว้าพลังไปจัดการ ลูซิล ได้หรือไม่ เเละเบื้องหลังเเผนร้ายมีความลับอะไรซ่อนอยู่ ชะตากรรมของทุกโลกตกอยู่ในมือบลูเเล้ว!

ราคา 300-320 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2560

Legend Online เปิดตำนวนป่วนออนไลน์ เล่ม 7

MIRROR

เมื่อการประลองยุทธ์จบลงพร้อมด้วยเรื่องร้าย ราล์ฟ กับเหล่าผองเพื่อนจึงพยายามหาทางพัฒนาฝีมือเเม้ว่านั่นจะหมายถึงการร่วมมือกับศัตรูตัวฉกาจ ขณะที่เหล่าเพลเยอร์วุ่นกับศึกในเกม บริษัทเกมก็วุ่นไม่เเพ้กัน เพราะปัญหาที่อาจทำให้ Legend Online สั่นสะเทือน!

ราคา 360 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2560

Element Online มหาเวทออนไลน์อลเวง Phase 5.1

MaSaLaN

วิศนะ เรียกรวมพล สี่จตุรเทพ เเห่งไพรด์ออนไลน์ เพื่อวางแผนลับรอการมาถึงของผู้ชนะการแข่งขันสู่เกาะลอยฟ้า ขณะเดียวกันสงครามกลางเวหาก็อุบัติขึ้นในโลก EO! เฮเวนเบส ต้องปะทะกับกองเรือเหาะ ในเวลาคับขัน ซัมเมอร์ จะมาช่วยได้ทันเวลาหรือศึกนี้เทพอสูรจะถึงคราวสิ้นชื่อกันแน่!

ราคา 310 บาท
สนพ.  สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2560

เหมันต์ไร้ใจ

นาย่า

อาร์เจ หรือ จูเสวี่ยหลิน หญิงสาวจากโลกสกายวิลด์ ด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ที่มี ทำให้สามารถเอาชนะยอดยุทธ์เเห่งทิศประจิม จนนางได้รับฉายา 'เหมันต์ไร้ใจ'

ราคา 350 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2560

ตะวันหลังเงาจันทร์ เล่ม 1-2

รักในเดือนสิบ

ลูกของสาวใช้อย่าง ฮั่วฮวาเฉิน ทั้งชีวิตคาดหวังเพียงได้แต่งงานกับชายที่รัก แต่อยู่ๆ ก็ต้องมาตบแต่งกับ ผิงอ๋อง เจ้าของฉายาอ๋องน้ำแข็งผู้มีใบหน้าเดียว แม้ว่าฐานะชาติตระกูลจะไม่ใช่ปัญหาในสายตาของเขา แต่การแสดงออกและท่าทางก็ไม่เหมาะกับตำแหน่งพระชายา เพื่อไม่ให้คนภายนอกสงสัย ภารกิจปั้นสาวใช้ให้เป็นพระชายาของท่านอ๋องหน้าตายจึงอุบัติขึ้น

ราคา 700บาท / ชุด
สนพ.  ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2560

พระชายารั่วซี เล่ม 1

นิจนิรันดร์

เมื่อลูกสาวมาเฟียอย่าง รั่วซี โดนคนรักเเละพี่ชายทรยศ ทั้งยังต้องจากร่างเดิมมาสู่่ร่างใหม่ซึ่งเป็นถึงคุณหนูสี่เเห่งตระกูลซือหม่านามว่า ซือหม่ารั่วซี ชาติตระกูลดีจนน่าอิจฉา เสียเเต่ว่าร่างกายกลับอ่อนเเอ เมื่อมาอยู่ในร่างนี้เธอจึงพยายามฝึกฝนร่างกายบวกกับความสามารถในชาติเดิม ทำให้กลายเป็นเด็กสาวที่มีความพิเศษจนต้องเก็บงำประกาย

ราคา 360 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2560

วาสนาพรางใจ

กัญฉัตร

นับตั้งแต่ถูกพี่สาวผู้งดงามปานเทพธิดาช่วยชีวิตไว้ในตอนเด็ก นางก็เชื่อฟังคำสั่งของพี่สาวทุกคำโดยไม่มีข้อแม้ เมื่อนางอายุสิบสี่...พี่สาวให้นางตอบรับเป็นเจ้าสาวของบุรุษประหลาด เจ้าของเกาะดอกเหมยผู้สวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลา บนเกาะที่เต็มไปด้วยอุปสรรค เงื่อนงำ เเละอันตรายแห่งนี้ ความรักกลับเบ่งบานดั่งดอกเหมยที่ไม่ย่อท้อต่อความเหน็บหนาว

ราคา 310 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2560

The Dark Phantom : รักร้ายอุบายมาร

กรรัมภา

อยู่ๆ คนเคยรักก็มาจารกรรมข้อมูลในอะลอนโซ เอ็นเตอร์ไพรส์ "เชสก์ อะลอนโซ" ซีอีโอหนุ่มมาดดุจึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็นผู้หญิงของเขา และเอาความปลอดภัยของอเล็กซานโดร ลูกชายวัยสี่ขวบของเธอมาต่อรอง สุคนธวาจึงยอมรับว่าเธอเป็นใคร แต่ไม่ยอมบอกว่าใครคือพ่อของลูก 

ราคา 380 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2560

ทหารอากาศ (ไม่) ขาดรัก

ญนันทร

บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลก...หลังจากมีเรื่องกับหนุ่มหล่อ ลูกคนใหญ่คนโตในกองทัพ ธารธาราก็ย้ายกลับบ้านเกิด แต่เหตุไฉนเขาถึงได้กลายมาเป็นหนุ่มข้างบ้าน เรื่องราวชวนปั่นป่วนหัวใจจึงเกิดขึ้น

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2560

ยุทธการรัก

นาคาลัย

วันนั้น...ขณะที่รักกำลังเบ่งบาน เขากลับทิ้งเธอไปโดยไม่มีแม้แต่คำร่ำลา เหลือไว้เพียงแค่น้ำตาและคำว่า “ท้องไม่มีพ่อ” คำคำนี้เป็นเสมือนตราบาปที่เกาะกินใจเธอราวกับมะเร็งร้าย ที่ค่อยๆ กัดกร่อนใจของเธอให้ตายด้านลงไปทุกวันๆ

ราคา 250 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2560

หวานยิหวา

โรส

ดวงใจรักที่เขาเฝ้าดูแลทะนุถนอม รอวันที่หล่อนพร้อมเป็นของเขา ทั้งตัว...และหัวใจ คีรี หิรัญฤกษ์ พ่อเลี้ยงเมืองเหนือเจ้าของไร่กุหลาบภูคีรี ต้องห้ามอกห้ามใจอย่างหนัก เมื่อตกหลุมรักสาวน้อยลูกสาวผู้จัดการไร่ เพราะอายุที่ต่างกันมาก จึงทำได้เพียงชื่นชมหล่อนอยู่ไกลๆ แต่เมื่อมีโอกาสมัดมือชก จับหล่อนจดทะเบียนสมรสเป็นของเขา ทำไมถึงจะไม่ทำเล่า 

ราคา 250 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2560

อาณัติกามเทพ

ฉัตรเกล้า

ตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยแยแส ไม่เคยรัก และแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่มีวันรับความรู้สึกบ้าบอของเธอได้ แต่ในวันนี้เขากลับใช้ข้ออ้างต่างๆ นานา มาผูกมัดไม่ให้เธอดิ้นรนออกไปจากอาณัติของเขา

ราคา 310 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2560

ดวงใจพัชร

ณพรรษธ์สรฌ์

คุณชายสายซอฟต์ถึงกับมึนเมื่อเจอเสน่ห์เหลือร้ายของปวรศา หรือคุณเปรี้ยวหวาน เซเลบสาวสวยเปรี้ยวเฉี่ยว ดีกรีความแซ่บพริกยกสวน จากที่เคยนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวของผู้หญิงได้ทั้งแผ่นดิน คราวนี้คุณชายพัชรเย็นไม่ไหวอีกต่อไป เพราะหัวใจถูกเขย่าอย่างแรง

ราคา 380  บาท
สนพ.  Sugar Beat
วางแผง  เมษายน 2560

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
atchanan Member 4 เม.ย. 60 11:13 น. 3-1

เรื่องนี้ก็สนุก พี่อรเคยแนะนำลงในคอลัมน์ NewRelease เดือน กุมภาพันธ์ ไปแล้วจ้า (https://www.dek-d.com/writer/44453/) งานนี้เลยไม่ได้เอามารวมอีก แต่ดีใจที่มาบอกน้า

ขอบคุณมากค่า ^ ^



0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด