สิงหาคม 2560

 สวัสดีค่าชาวเด็กดีได้เวลาชวนคุยแนะนำนิยายใหม่ๆ เช่นเคย เดือนนี้เชื่อว่ามีผลงานหลายเล่มที่นักอ่านต่างรอคอย ไม่ว่าจะเป็น จอมนางเคียงหทัย ดวงใจจักรพรรดิ ผลงานของ ธารธารา หรือ พี่ว้ากคนนี้น่ารักเป็นพิเศษ ผลงานของ ล้านนาที หนึ่งในนักเขียนที่แจ้งเกิดจากโครงการนักเขียนหน้าใสนั่นเอง
 
สำหรับเดือนนี้ดูเหมือนจะมีนิยายรักออกมาให้อ่านกันมากหน่อย คาดว่าแนวอื่นๆ จะเริ่มเปิดตัวพร้อมปกสวยๆ อีกทีในช่วงกลางเดือนกันยายน เพื่อรอต้อนรับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่จะมีในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปีนั่นเอง แต่ถึงยังไงแฟนๆ แนวแฟนตาซี สืบสวนสอบสวน สยองขวัญ ฯลฯ ก็รอกันนิดนะ ถ้ามีเปิดตัวมาเมื่อไรรับรองพี่อรจะรีบเอามาเพิ่มมาเติมให้ ส่วนนิยายใหม่ประจำเดือนนี้จะมีเรื่องไหนให้น่าตามติดกันบ้างมาดูกันค่ะ

จอมนางเคียงหทัย ดวงใจจักรพรรดิ (เล่ม 1-2)

ธารธารา

นางเคยมั่นใจมาโดยตลอดว่าเป็นคนมีความสามารถ โดยเฉพาะทำตัวจืดจางจนถูกลืมเลือนทำได้ดีมาหลายปีดีดักจวบจนกระทั่งจับพลัดจับผลูเข้าวังก็ยังคงสามารถ ไม่คาดพบพระพักตร์ฮ่องเต้เพียงครั้งแรก....เขาถึงกับเปิดโปงกันอย่างไม่ไว้หน้า ชีวิตในวังหลังที่เคยสงบสุขของนางถึงกับพลิกคว่ำพลิกหงายภายใต้พระหัตถ์นั้น น่าแค้นใจ น่าคับแค้นใจยิ่ง

ราคา 560 / 2 เล่ม บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง สิงหาคม 2560

พระชายารั่วซี เล่ม 2 

นิจนิรันดร์ 

รั่วซี ช่วยถอนคำสาปแส้กระดูกมังกรฟ้าให้ เสวี่ยหมิง ได้สำเร็จ ทว่ากลับมีอาการหนึ่งที่หญิงสาวไม่อาจรักษาให้เขาได้... เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ!? ไหนจะยังเรื่องที่เขาถูกมังกรฟ้าครอบงำมานาน จนส่งผลให้อายุของเขาสั้นลงและอยู่ได้อีกแค่ไม่กี่ปี พอรู้ทางแก้ที่จะทำให้เขามีชีวิตยืนยาว ก็ดันมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นอีก

ราคา 360 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง สิงหาคม 2560

ล้อมรักที่ปลายรุ้ง 

กรกานท์ 

“ฝากลูกพี่ด้วย” เพียงรับปากแค่คำเดียว ชีวิตของเวียงดาวก็เปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะคดีฆาตกรรมทำให้เพื่อนต้องหลบซ่อนจนฝากฝังลูกสาวไว้กับเธอ การดูแลปลายรุ้งคงไม่ยาก หากพ่อของเด็กน้อยจะไม่ใช่รักครั้งแรกของเวียงดาว

ราคา 250 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2560

ฟ้าหลงจันทร์ 

ภาพิมล 

ชีวิตของ 'นภนต์' เปรียบดั่งท้องฟ้าที่พร่างพรายด้วยหมู่ดาว ช่างแตกต่างกับ 'เดือนอ้าย' นักศึกษาสาวที่มีสังคมแคบๆ เธอมักแอบอยู่หลังเงาผู้อื่นและเต็มใจทำทุกอย่างตามความพอใจของทุกคน ไม่ต่างจากดวงจันทร์ที่ถูกเมฆบัง แต่จะทำอย่างไรเมื่อฟ้าหลงจันทร์...เขาเกิดถูกใจเธอขึ้นมา ต่อให้เธอหลีกหนีเท่าไร เขาก็จะทำให้เธอรู้ว่าจันทร์ฤาจะหนีพ้นฟ้ากว้างไปได้ ไม่มีทาง...

ราคา 290 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2560

รักเกินพิกัด

อัคนี 

ผู้หญิงอย่าง อันนา ทำได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน เว้นแต่ "ร่างกายกับหัวใจ...ฉันไม่ขาย!" เมื่อหล่อถูกหยามเกียรติด้วยข้อเสนอให้เป็นเพื่อนคุยบนเตียง จึงลาออกจากงานเพื่อหลีกหนีจากเจ้านายใหญ่อย่าง สิงหราช แบบไม่ลังเล คนเคยอยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างบิ๊กบอสตัวแสบหรือจะยอมแพ้ อะไรที่ว่า 'ยาก' ก็ยิ่งท้าทายให้ไขว่คว้า

ราคา 350 บาท
สนพ.  Sugar Beat 
วางแผง สิงหาคม 2560

วุ่นรักวิวาห์หวาม 

ธีรปัทม์ 

คณนาท สูญเสียภรรยาตั้งแต่บุตรสาวยังเด็ก เขาจึงทุ่มเทความรักทั้งหมดให้เธอ ไม่ว่าลูกต้องการสิ่งใด พ่อที่แสนดีก็จัดให้ไม่เคยเกี่ยง แต่เมื่อลูกอยากได้แม่ พ่อคนนี้ก็ได้แต่กุมขมับคิดไม่ตก กระทั่งกุญชรีผู้เป็นเพื่อนเขาพูดกับลูกสาวว่า "ป้าจะเป็นแม่จ๋าให้หนูเอง" แม้จะเป็นแค่การปลอบใจเด็ก แต่คำพูดนั้นก็จุดประกายความคิด เมื่อปัญหาส่วนตัวบีบบังคับกุญชรีจนหาทางออกไม่ได้ คนเจ้าเล่ห์ก็ชวนเธอมาวิวาห์ปลอมๆ

ราคา 270 บาท
สนพ.  Sugar Beat 
วางแผง สิงหาคม 2560

พี่ว้ากคนนี้น่ารักเป็นพิเศษ 

ล้านนาที

เบื้องหน้าของเขา พี่ชมพูเฮดว้ากปี 3 จอมโหด "ก้มหน้าลงไป! ผมบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่ามาสาย" เบื้องหลังของเขา นายชมพูหนุ่มสุพรรณ "ใจเย็นๆ เราเป็นชาวพุทธ โกรธคือโง่โมโหคือบ้า" ช่วยบอกฉันที ว่าคนที่พูดเป็นคนเดียวกัน!! แถมที่ซวยกว่านั้น... เบื้องหลังลึกๆ คือนายชมพูหนุ่มเซเว่น 'ถ้าความลับพี่หลุดไป...พี่จะสั่งให้เราไปขนขี้!

ราคา 199 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2560

Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

 Porshenocchio

การย้ายโรงเรียนถือเป็นโอกาสที่จะรีสตาร์ตและสามารถตะกายกลับขึ้นมาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ตัวท็อปอีกครั้ง ทว่าเส้นทางหวนคืนบัลลังก์ก็ช่างแสนทุลักทุเลเมื่อต้องไฟต์กับ ‘เควนติน’ กัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลจอมหลงตัวเองซึ่งวางท่าเป็นศัตรูฉันออกนอกหน้า หน็อย... อย่างนี้ต้องแก้เผ็ดให้เข็ดด้วยการวางแผนล่ออีตาบ้านั่นมาตกหลุมรัก เอ๊ย ตกหลุมพรางเพื่อใช้เขาเป็นเครื่องมือปูทางสู่ความสำเร็จของฉันซะเลยดีกว่า โฮะๆๆ!

ราคา 209 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2560

กองพันรักพิเศษที่สอง

กานท์ชญา

จะบุกจู่โจมที่ไหนนาย พันอย่างเขาไม่เคยหวั่น แต่เรื่องหัวใจกลับปากแข็งจนยากจะงัด แล้วคุณหมออย่างเธอจะได้แต่มองเขาเป็น "พี่ชาย" ไปเรื่อย ๆ อย่างนี้น่ะหรือ?

ราคา 245 บาท
สนพ. ทัช
วางแผง สิงหาคม 2560

พรหมยั่วรัก

ดวงมาลย์

เมื่อนักข่าวสาวต้องหนีอิทธิพลของนักเมืองใหญ่กลับไปอยู่ที่ไร่กุหลาบสายมณีของมารดา ที่นั่นไม่มีชายในฝันขี่ดูคาติคันงาม จะมีก็แต่นายแสบจอมป่วนกับมอเตอร์ไซค์เวสป้ารุ่นคุณพ่อที่คอยตามตื๊อ เช้า สาย บ่าย เย็น จะเอาหล่อนไปเป็นแม่ให้น้องกะทิของเขาให้ได้ แถมทุกคนรอบตัวก็ดูจะเห็นดีเห็นงามไปกับเขาด้วย ฮึ...ไม่มีวันเสียละ...คนอย่างองค์อินทร์ไม่มีทางยอมง่ายๆ หรอก บอกไว้เลย!

ราคา 325 บาท
สนพ. ปองรัก
วางแผง มิถุนายน 2560

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด