พฤศจิกายน 2561

สวัสดีค่าชาวนักเขียนนักอ่านเด็กดีทุกคน แว่วว่าไปทุ่มไปเท (กระเป๋าสตางค์) ในงานหนังสือกันมาไม่น้อย ส่วนตัวพี่อรก็แทบสิ้นเนื้อประดาตัว อยู่ในสถานะฟอกไตให้แข็งแรง แต่ดูเหมือนจะเริ่มฟอกได้ไม่ทันไรก็มีเหตุให้เตรียมสละไตกันอีกแล้ว โดยเฉพาะกับรายชื่อหนังสือออกใหม่ของเดือนนี้ เรียกว่าน้อยแต่ (อยากได้) มากจริงๆ
เริ่มที่นิยายรักอย่าง กลใจในรอยแค้น ชื่อดูเหมือนจะดราม่า แต่วิธีการเล่าเรื่องของ เนตรภัคตรา นั้นยังคงเรียกเสียงหัวเราะให้กับนักอ่านอย่างเราได้เสมอ ส่วนสาวกสายวายเดือนนี้มีวายให้อ่านกันหลายเรื่องเหมือนเดิมค่ะ ทั้งแบบวายจีน และปัจจุบัน แต่เรื่องที่สะดุดตามากหน่อยคงจะเป็นเรื่อง Fall in You ที่เพิ่งเปิดตัวในงานหนังสือ ตัวเอกเรื่องนี้เป็นใบ้ แต่สามารถได้ยินทุกสรรพสิ่งนะคะ ใครต้องการอ่านนิยายวายฟีลกู๊ดขอยกเรื่องนี้ให้แล้วกันค่ะ ^ ^
 
ป.ล. อย่างที่บอกไปเมื่อตอนต้นว่าเดือนนี้หนังสือออกใหม่ยังอัพเดทให้เห็นค่อนข้างน้อย พี่อรเลยถือโอกาสเก็บตกนิยายที่ออกในช่วงปลายเดือนที่แล้วมาแจมกับนิยายออกใหม่ของเดือนพฤศจิกายนด้วยซะเลย ยังไงก็ฝากให้กำลังใจและขอให้มีความสุขกับหลากหลายเรื่องราวที่นักเขียนเด็กดีตั้งใจสร้างสรรค์กันเช่นเคยนะคะ
 


 
พี่อร
^_________^
 

[7'x] Snap Heart ภารกิจรักร้ายขโมยหัวใจนายคาสโนว่า

แสตมป์เบอรี่

เมื่อยูแอลถูกสั่งให้ไปตามสืบคนที่มีสิทธิ์เป็นฆาตกร ฆาตรกรรมดาราสาว โดยมีเบาะแสว่า เขามีรอยสักรูปเครื่องรางยมทูตอยู่ตรงบั้นเอว แล้วเธอจะทำยังไงได้ นอกจากหาทางจับเขาแก้ผ้า เอ้ย! หาทางพิสูจน์ความจริงอะสิ

ราคา  229 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2561

Intend to Love ทำไงดี! ตกหลุมรัก (วายร้าย) นายขี้แกล้ง

CandyCat

ในขณะที่ฉันกำลังเชยชมฟิกเกอร์หนุ่ม 2D จู่ๆ ก็มีอีตาบ้าพุ่งเข้าชาร์จใส่เพราะคิดว่าฉันเป็นโจรซะได้ ฉันคงไม่ติดใจอะไรถ้าชิ้นส่วนแสนเลอค่าบางอย่างของฉันหายไป! ฮึ่ยยย 'มิวนิค' คนนี้แหละที่เป็นอีตาบ้าคนนั้น เขาทำตัวเกเรมากเกินไป แต่พอเขาไม่ก่อเรื่องก็ดันมาก่อความวุ่นวาย (ใจ) กับฉันแทนซะงั้น

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2561

Ghost Hunting Club คลับป่วนชวนล่าผี

TheLittleFinger

อุตส่าห์ปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นหลานแท้ๆ ของ 'ทับทิม ญานสัมผัส' ไอดอลชื่อดังด้านผีสางมาได้ตั้งนาน จู่ๆ อีตาหัวหน้าชมรมล่าผี ผู้หน้าตาดี(แต่ดูเพี้ยน) ดันโผล่มาตามตื๊อให้เข้าชมรมใกล้ยุบของเขา แถมยังใช้เรื่องที่ป้าแบล็คเมล์ซะนี่!! โอ๊ยย อย่ามายุ่งกับฉันได้ม้า

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2561

Garage Senior กฎรักระงับความโสด 

YBSoulmate

เป็นแค่หมาวัด (เกรดพรีเมี่ยม) แต่ริอ่านจะเด็ดดอกฟ้า... งานนี้ ‘ฌาน’ ก็คงต้องใช้ลูกบ้ากันหน่อย ก็ ‘เกว’ ทั้งสวยทั้งถูกใจขนาดนี้ ให้มองอย่างเดียวคงไม่ได้ ฌานเลยลงทุนทำงานพาร์ตไทม์เพิ่มเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ผู้หญิงในฝัน รวมถึงสมัครเข้ามาเป็นลูกน้องในร้านขายเครื่องมือช่างธุรกิจของที่บ้านเกวด้วย... มาอยู่เฝ้าเช้าเฝ้าเย็นขนาดนี้ ไม่หวั่นไหวให้มันรู้ไป

ราคา 339 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2561

Sweetest Secret ผมเด็ดกว่าแฟนพี่ล้านเท่า 

YBSoulmate

เพื่อนๆ เรียกฉันว่าแช่มศรี สตรีหน้าเต้าหู้ยี้ แต่ฟอลโลเวอร์ในไอจีเกือบห้าแสนคนเรียกฉันว่าแชมเปญ!! ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของแชมเปญคนนั้น คือสุดยอดเน็ตไอดอลไม่ตรงปก ยกเว้นก็แต่เขา...เด็กใหม่ปีหนึ่งที่ดันจับโป๊ะได้!! 'ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็เอาตัวกับใจมาแลก' เออ เด็กมันก็หล่อดี แต่ขอโทษทีพี่มีแฟนแล้ว

ราคา 259 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง พฤศจิกายน 2561

คุณหนูไม่แต่งกับข้าแล้วจะแต่งกับใคร [ซีรีส์ชุด วิวาห์ฟ้าประทาน]

เจี่ยเจีย-姐姐

หากหมากับแมวเปรียบดั่งศัตรูคู่กัด ขุนนางจินกับคุณชายหรงก็มิต่างจากศัตรูคู่อาฆาต มีเพียงนางเท่านั้นที่สามารถหยุดยั้งได้ ทว่าต้องแลกมาด้วยการดื่มน้ำแกงรสชาติประหลาดของคุณชายหรงฉี

ราคา 249 บาท
สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ
วางแผง พฤศจิกายน 2561

Fall in You

Chomin

ตอนเด็กๆ ผมมักจะถูกเรียกว่า 'ใบ้' ตั้งแต่นั้นอคติทั้งหลายก็ประเดประดังเข้ามา แต่เมื่อผมย้ายมาเรียนที่มหาลัยแห่งนี้ ทัศนคติต่างๆก็เปลี่ยนไป..

ราคา 640 บาท / ชุด
สนพ. Hermit
วางแผง พฤศจิกายน 2561

กลใจในรอยแค้น

เนตรภัคตรา

ยิ่งชิดใกล้ความแค้นในหัวใจก็ยิ่งแผดเผาทั้งเขาและเธอให้มอดไหม้ แต่ภายใต้ท่าทีที่แสนจงเกลียดจงชังและความสัมพันธ์อันแสนเผ็ดร้อนกลับเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างที่กำลังเติบโตอยู่ข้างใน แล้วเขากับเธอจะทำเช่นไรเมื่อความรักในหัวใจนั้นซ่อนอยู่ในรอยแค้น

ราคา 325 บาท
สนพ. ปองรัก
วางแผง พฤศจิกายน 2561

ใต้เงาแห่งปีกสีดำ

พิณนภา

โรส ฟลอร่า ตั้งใจจะตามล่าล้างแค้นเจ้าปีศาจที่เคยพรากคนสำคัญไปจากเธอ หากเมื่อได้พบเขา เงาทมิฬจากปีกสีดำคู่นั้นกลับมิใช่ความชั่วอันน่าชิงชังอย่างที่เคยเข้าใจ

ราคา 249 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2561

เล่ห์ลวงรัก

กุหลาบแก้ว

ด้วยความแตกต่างกันทางด้านฐานะและการที่เธอเป็นเด็กในบ้านทำให้เขาคิดหนัก คุณหมอหนุ่มต้องใช่เล่ห์กลหลอกล่อให้กวางน้อยแบบเธอเข้ามาสู่อ้อมกอดของราชสีห์แบบไม่ให้น่าเกลียด แต่มันจะเป็นไปได้หรือไม่

ราคา 329 บาท
สนพ. ตะวันเปรมปรีดิ์
วางแผง พฤศจิกายน 2561

เงื่อนรักพันธนาการใจ

เสี่ยวเฝิ่นจู

ในเมื่อสามีเลือกช่วยนางจิ้งจอกผู้นั้นแต่กลับปล่อยให้ข้าผู้เป็นภรรยาต้องประสบอันตราย นับจากวันนั้นวาสนารักของสองเราก็ขาดสะบั้นไปแล้ว ไม่มีแล้วสตรีโง่งมคนเดิมที่เคยรักท่านหมดหัวใจ

ราคา 350 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2561

ชินอ๋องลวงรัก

ฉางเยว่

คนบนโลกมีเป็นแสนล้านดันไปชอบคนปากแข็งเสียนี่ รักไปแล้วจะให้ทำไงนอกจากหาวิธีใช้เล่ห์ลวง

ราคา 329 บาท
สนพ. Bookish house
วางแผง พฤศจิกายน 2561

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด