กุมภาพันธ์ 2562

สวัสดีค่ะนักอ่านและนักเขียนเด็กดีทุกคน เดือนแห่งความรักมาถึงแล้วและถ้าใครยังอยู่แบบโสดๆ พี่อรก็พร้อมจะเสิร์ฟความน่ารักของเหล่าตัวละครในนิยายมาช่วยแก้เหงา โดยเฉพาะใครที่บอกคิดถึงนิยายแนวแฟนตาซี เดือนนี้มีมาแนะนำพิเศษ 2 เรื่องด้วยกันค่ะ
 
เรื่องแรกต้องบอกว่าดีใจกับนักอ่าน The Legend of Blue Fire มากๆ เพราะถือว่าสิ้นสุดการรอคอยเสียที แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มเวลาเพราะนอกจากปก (ที่นักเขียนวาดเอง) จะสวยมากๆ แล้ว ตอนนี้ยังพร้อมให้ได้ลุ้นตอนจบฉบับสมบูรณ์กันเสียที
The Legend of Blue Fire เป็นนิยายแนวโรแมนติกแฟนตาซี ผลงานของ B 13 s.t เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของจอมมารที่นึกสนุกอยากขโมยหัวใจมังกร แต่มังกรที่ไหนจะให้หัวใจกันง่ายๆ เล่าเนอะ สำหรับใครที่ติดตามผลงานเรื่อง CUBIC แล้วชอบ พี่อรเชื่อว่านิยายเรื่องนี้ก็จะทำให้คุณตกหลุมรักได้อีกครั้งไม่ต่างกัน
 
ส่วนนิยายแฟนตาซีอีกเรื่องที่พูดถึง คือ ไซอิ๋ว พลิกตำนานเทพนิยายอลเวง เป็นผลงานของ Jinze ที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ 1168 เรื่องนี้เป็นเรื่องการเริ่มต้นเดินทางอีกครั้งของ ซันซาง (ซัมจั๋ง) และศิษย์ทั้งสาม ซึ่งประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ปีศาจที่จ้องจะกินเนื้อซันซางนั้นกลับมีแต่พวกหน้าตาดี ดูทีแล้วแต่ละตัวจะป่วนไม่เบาทีเดียว
 
นอกจากแนวแฟนตาซีที่แนะนำพิเศษแล้ว แน่นอนว่ายังมีรายชื่อนิยายออกใหม่ให้ตามอ่านกันอีกเพียบ ใครชอบเรื่องไหน หรือกำลังตามผลงานนักเขียนท่านไหนเป็นพิเศษแวะพูดคุยให้กำลังใจกันได้น้า สุดท้ายนี้พี่อรขอให้ทุกคนมีความสุขกับเดือนแห่งความรักนะคะ แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ค่า

 
^___________^
 
พี่อร

ปลื้มคนโปรด

Avery Pie

‘คนโปรด’ เฮดว้ากปีสามคณะวิศวะ แอบชอบเฮดว้ากปีสี่จอมโหดอย่าง ‘พี่ปลื้ม’ เมื่อฝ่ายหลังโดนแฟนสาวดาวคณะตบหน้าสั่นพร้อมบอกเลิกแบบสายฟ้าแลบกลางลานเกียร์ น้องโปรดที่แอบปลื้มรุ่นพี่มาเนิ่นนานจึงตัดสินใจเสียบแทนแบบเนียนๆ!?

ราคา  380 บาท
สนพ. Deep
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

Post it คนที่ผมไม่รู้จัก

Bubble-B[ew]

ชีวิตประจำวันที่แสนน่าเบื่อของผมสดใสขึ้นทันตา เมื่อวันหนึ่งผมได้เจอกับ 'คนที่ใช่' และพวกเราพูดคุยกันผ่าน 'Post It' เท่านั้น...

ราคา 250 บาท
สนพ. Deep
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

รักเราไม่เท่ากัน

scriper

เราต่างคนต่างก็ร้าย เขาร้ายมากกว่ารัก แต่ผมรักมากกว่าร้าย รสรัก รสสัมผัส ผูกมัดเขาเอาไว้ ขณะที่ความรัก..ผูกมัดผมเอาไว้ ผมคบเพราะความรัก แต่เขา...คบ เพื่อ เจอ คน ที่ ดี กว่า

ราคา 300 บาท
สนพ. Deep
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

The Legend of blue fire มังกรผู้พิทักษ์หอคอย เล่ม 1-2

B 13 S.t

จอมมารนึกสนุก อยากเล่มเกม 'ขโมยหัวใจมังกร' และมันคงสนุกมาก ถ้าเจ้ามังกรเฝ้าหอคอยแสนซื่อนั่นจะไม่ได้ฝ่ายที่กำลังชนะพระองค์เสียแทน... เปิดบทใหม่ของมังกรเฝ้าหอคอย ที่จะเปลี่ยนหน้าตำนานทั้งหมดให้พลิกกลับ

ราคา 650 บาท / 2 เล่ม 
สนพ. สถาพรบุ๊คส์ 
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

เหมยฮวาฤดูหนาว เล่ม 1-2

เหลียนฮวาสีชมพู

อดีตนางไร้สามารถ ไร้เเม้ความกล้าปลิดชีพตน โชคชะตานำพาวิญญาณหวลกลับมาชาติภพใหม่ จากมิมีผู้ใดกลับกลายเป็นมีพร้อม คนสำคัญที่มิเคยพานพบนางพร้อมรักษาในชาตินี้

ราคา 780 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

โรงเตี๊ยมร้อยลี้ เล่ม 4

รักในเดือนสิบ

โรงเตี๊ยมร้อยลี้จะยังคงอยู่หรือไม่ หาก อิงเหยาลี่ กลายเป็นเซียนเเล้ว เเละอาจต้องละทิ้งชีวิตในโลกมนุษย์ไปใช้ชีวิตตามวิถีเซียน หลงอี้หยาง ก็ต้องไปรับตำเเหน่งสำคัญของตระกูล นางจะเลือกสิ่งใดระหว่างปณิฐานที่อยากเปิดโรงเตี๊ยมจนโด่งดังกับชีวิตครอบครัวที่แสอบอุ่นของนาง

ราคา 270 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

พี่สะใภ้ของข้าคือท่านแม่ทัพคนงาม

หนูแดง

ญาติผู้พี่ของนางตบแต่งฮูหยินเข้าตระกูล ใจของนางแหลกสลายแต่ต้องแสร้งทำยินดีด้วยมิอาจทำสิ่งใดได้ การญาติดีต่อ "พี่สะใภ้" คือสิ่งที่นางควรกระทำ หากทว่าผู้ใดเล่าจะรู้ว่าพี่สะใภ้ของนางนั้น...เป็นผู้ชาย!

ราคา 350 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

เสน่หายาจก 

ฝูหลง

เพราะเจ็บใจจากการถูกแย่งคู่หมั้น นางจึงทำทุกทางเพื่อแย่งงานแต่งคืนมา แม้ต้องทำสัญญาจ้างขอทานมาเล่นละครแต่งงานตบตาก็ยอม แต่ผู้ใดจะคาดคิดว่าค่าจ้างขอทานจะแพงขนาดนี้ หรือนางต้องใช้หนี้เขาทั้งชีวิตกัน!

ราคา 200 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

ด้ายแดงเคียงคู่

ซือซิง

'อูลาน่าลาลู่ฉิน' คุณชายรองรูปงามสมญานามบุรุษหยก ได้รับข่าว(ร้าย)ว่าตนเองต้องเข้าพิธีแต่งงาน สตรีผู้นั้นแม้เป็นเชื้อพระวงศ์แต่กลับมีข่าวลือแปลกๆ ท่านปู่ นี่ท่านให้ข้าแต่งกับสตรีประเภทใดกันแน่!?

ราคา 380 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

คุณหนูใหญ่ตระกูลจางแต่งงาน (แล้ว)

เยว่กวงไหน่ไน

คุณหนูใหญ่ตระกูลจางถูกท่านพ่อส่งไปแต่งงานกับคุณชายโจวแห่งเมืองหลวง คุณชายคนนี้ช่างลึกลับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยย่างเท้าออกจากบ้าน พอแต่งงานยังบอกว่าจะต่อยหน้าเจ้าสาวให้จมูกแบน แถมไม่ยอมเรียกชื่อของนางเสียอีก เจ้าบ่าวอะไรกันนี่!

ราคา 400 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

ไซอิ๋ว พลิกตำนานเทพนิยายอลเวง

Jinze

การเดินทางสู่ตะวันตกของซันซาง (ซัมจั๋ง) และศิษย์ทั้งสามเริ่มต้นอีกครั้ง ดึงดูดปีศาจที่หมายกินเนื้อซันซางให้มารวมตัว มันคงมิได้เป็นอุปสรรคนักหากปีศาจพวกนั้นไม่ได้หน้าตาดีเหลือเกิน!?

ราคา 249 บาท
สนพ. 1168
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

Your Kiss on My Neck 

Just Nightmare

ฉันต้องเข้าไปพัวพันกับ 'ซอ ยุนโฮ' นักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มอายุน้อยอย่างไม่ได้ตั้งใจ เมื่อจู่ๆ เขาตกเป็น 'ผู้ต้องสงสัย' กับสิ่งที่เกิดขึ้นบนข่าวหน้าหนึ่ง ณ. ตอนนี้

ราคา 229 บาท
สนพ. jls+
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

เร้นรักละลายใจ

ณพรรษธ์สรฌ์

คนบอกว่าหม่อมราชวงศ์แพรวพรรณราย วิริยา คือคุณหญิงตัวแสบ ส่วนเขา ฌอนฤทธิ์ ภักดิ์ปภากุล คือคนหล่อหน้านิ่งที่ดูใจเย็น แต่ใครจะรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของคนคู่นี้เป็นอย่างไร เมื่อรักลับๆ เกิดขึ้นระหว่างงานร้อนๆ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดีขาดก็แต่ความชัดเจน จนคนใจร้อนทนไม่ไหวไม่ยอมเป็นคนในความลับอีกต่อไป เดือดร้อนคนที่ทำใจเย็นต้องง้อให้มารักกันดังเดิม

ราคา 260 บาท
สนพ.  Sugar Beat
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

ร้อยรักพันรบ

พัพพุ

หนึ่งในเหตุผลที่ ‘พันรบ’ มาขออาศัยบ้านเพื่อนแม่ชั่วคราว คืออยากเจอพี่สาวใจดีในวัยเด็ก และเขาก็ไม่ผิดหวัง เมื่อ ‘ร้อยรัก’ ซึ่งไม่ได้พบหน้ากันมาหลายปีกลายเป็นแม่ลูกแกะแสนสวย ทำตัวเจ้าชู้ หวงชีวิตอิสระนักใช่ไหม เขาจะทำลายความโสดของเธอให้ย่อยยับ จะขย้ำจนหนำใจ ผูกมัดทั้งทางกายและทางใจ ให้สมกับที่เฝ้ารักเฝ้ารอมาหลายปี

ราคา 270 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

คุณสามีอ้อนรัก

อยุทธ์

ท่ามกลางหญิงสาว ขาว หมวย สวย แซ่บ ‘กระถิน’ รู้ดีว่าเธอคือสิ่งมีชีวิตสุดท้ายในโลกที่เขาจะชายตามอง แต่เหตุการณ์ในอดีตทำให้กระถินตั้งหน้าตั้งตาตอบแทนบุญคุณโดยไม่หวังอะไรตอบแทน แต่หารู้ไม่ว่า...เธอค่อยๆ เข้าไปนั่งอยู่กลางใจเขาโดยไม่รู้ตัว เเล้วคนอย่างตะวัน เมื่อทำให้เขารักแล้วก็อย่าคิดว่าจะสลัดทิ้งไปได้ง่ายๆ เขาจะเกาะหนึบเป็นปลิง ตามสิงเป็นเจ้ากรรมนายเวร จนกว่าเธอจะรับรักตอบ

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

Only Y(o)u ท้าร้ายให้ได้รัก

อึนเอวา

ไม่รู้ว่าฟ้าฝนกลั่นแกล้งหรือยังไง ถึงทำให้ฉันเผลอไปเห็น ‘ความลับสุดยอด’ ของเขาซะนี่ เห็นอย่างเดียวว่าซวยแล้ว ปากไม่รักดีก็ดันโพล่งไปบอกเขาหน้าตาเฉยอีก เกมไล่ล่าท้านรกระหว่างฉันกับเขาจึงบังเกิด เหอะ! เรียกว่าท้านรกยังน้อยไปสิ

ราคา 480 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

บุษบันเสี่ยงทาย

ชมพูพิมพ์ใจ

"ดอกไม้เจ้าสาว" เฌอมาวีร์คือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับมันมาเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ใครจะรู้ว่าดอกลิลลี่สีขาวในวันนั้นจะทำให้เธอได้พบกับ 'ภีมวัฒน์' ผู้ชายที่มาพร้อมกับคำว่า "ตั้งใจ"

ราคา 400 บาท
สนพ. แอลซิก
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

MSN (Musician Solitude Novelist)

JittiRain

ก็นะ สมัยนี้จะยังมีใครเล่น MSNอยู่อีก แต่แล้วจู่ๆ ไอคอนกลมๆ ใต้ชื่อแอ็กเคาต์หนึ่งที่เคยเป็นสีเทาก็กลับเปลี่ยนเป็นสีเขียว! และคงเพราะความโดดเดี่ยวอ้างว้างขั้นสุดจริงๆ ที่ทำให้ชยินเกิดใจกล้า ทักเพื่อนออนไลน์หนึ่งเดียวคนนั้นไปคุยแก้เหงา แม้จะไม่รู้ว่าเขาเป็นใครก็เถอะ!

ราคา 379 บาท
สนพ. everY
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

Give Love #เราจะจีบเฮีย

kipuu

“รีบตัดใจจากแฟนเก่าซะแล้วก็เตรียมตัวโดนเราจีบได้เลย!" คำประกาศที่ ’ผม’ บอก ‘เฮีย’ วันนั้น แต่อาจเพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์จีบใครมาก่อน และอีกฝ่ายก็เพิ่งเลิกรากับแฟนสาวมาหมาดๆ การจะเปลี่ยนความคิดให้เขาหันมาชอบผมจึงยากเย็นแสนเข็ญจนเหงื่อตก ผมไม่รู้ว่าภารกิจตามจีบเฮียจะมีโอกาสสำเร็จหรือไม่! หรือผมควรจะถอดใจแล้วยอมรับความผิดหวังดี?

ราคา 349 บาท
สนพ. everY
วางแผง กุมภาพันธ์ 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด