พฤษภาคม 2562

สวัสดีค่านักเขียนและนักอ่านชาวเด็กดี ได้เวลาที่เราจะมาอัพเดทนิยายออกใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 กันแล้ว สำหรับเดือนนี้เน้นไปที่แนวจีน แนววาย และแนวรักชายหญิงเช่นเดิม ก็อย่างว่าตลาดใหญ่กว่าใครนี่เนอะ สายแฟนตาซี สืนสวนสอบสวน และอื่นๆ รอสักนิดนะก๊ะเห็นว่าหลายเรื่องก็กำลังปั่นกันอยู่ ออกเมื่อไรเสิร์ฟให้อ่านบอกให้รู้กันทันทีแน่นอน
 
คราวนี้เรามาดูไฮไลท์นิยายของเดือนนี้กันสักหน่อย สำหรับเรื่องแรกพี่อรกลับมาติดดาวให้นิยายวายเซต UNISTAR อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นเรื่อง เดือน.ครึ่ง.เสี้ยว ผลงานลำดับที่ 2 ของเซต (สำหรับเรื่องแรก คือ เดือน.ล่อง.หน) เรื่องนี้สำนวนภาษาที่ใช้บอกเลยว่าน่ารักชวนเขิน ไม่ระวังก็ตกหลุมลงด้อมกลายเป็นสายติ่งได้ง่ายๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว 
 
ถัดมาเป็นผลงานจากสำนักพิมพ์ปลายปากกา ชื่อเรื่องว่า ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา สำหรับนิยายเรื่องนี้สะดุดตาสุดตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว ทั้งเพราะและเหมาะกับการนำเสนอในเดือนพฤษภาคมสุดๆ บอกเลยสายตบจูบเรียนเชิญคลิกอ่านให้ไว
 
นอกจากเรื่องที่แนะนำเป็นพิเศษแล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่สนุกไม่แพ้กันด้านล่าง อ่านแล้วชอบเรื่องไหนแวะแบ่งปันความสุขและแนะนำเพื่อนนักอ่านกันที่คอมเมนต์ได้นะคะ สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขกับการได้อ่านนิยายที่รักเช่นเคยค่ะ
 
พี่อร
^___________^
 

เดือน.ครึ่ง.เสี้ยว

ล.โลกลัลล้า

ผมเป็นเดือนมหา'ลัย มันก็เป็นเดือนมหา'ลัย มันเรียกผมว่าไอ้ 'เดือนดับ' ผมก็เลยเรียกมันกลับไอ้ 'เดือน(ปาก)หมา' มันด่าผมออกสื่อ ผมก็กัดมันออกสื่อ แต่ทำไมยิ่งด่าคนกลับยิ่งชงคู่จิ้น ต้นสังกัดก็เชียร์ แฟนคลับก็พากันต่อเรือ ติดเครื่องยนต์ ทั้งที่ผมกับมันเขม่นกันอย่างเปิดเผยขนาดนี้ แต่ทำไมแฟนคลับไม่เข้าใจ แต่คอยดูนะ...ผมจะทำลายเรือจิ้นตัวเองให้ดู!

ราคา  420 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤษภาคม 2562

Race Queen รักอันตรายของนายจอมโหด

อัมริสา

แค่ไปช่วยเพื่อนถือร่ม เธอไม่เคยคิดว่าร่มเพียงคันเดียว มันจะพาไปพบกับความซวยได้มากมายขนาดนี้!

ราคา 370 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง พฤษภาคม 2562

ข้าขอนอนสักงีบเถิด

กัญฉัตร

ข้า หลิวฟางซวง คือ เทพธิดาอายุหมื่นปีสุดขี้เกียจ คิดว่าหากนอนหลับจำศีลไม่นานก็ครบกำหนดแล้วได้กลับสวรรค์ ไฉนเลยจะนึกว่าพอมาถึงโลกมนุษย์กลับต้องมารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลเด็กมีปัญหาถึงสามคน!

ราคา 310 บาท  
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง พฤษภาคม 2562

สามภพดั่งดวงใจ

ญานภา

จอมมารผู้ยิ่งใหญ่เช่นเขา กลับถูกมารงูดำยื่นข้อเสนอให้จุมพิตกับนางทุกวัน... ฮวาผิงซี เจ้าช่างกล้าเกินไปแล้ว!

ราคา 350 บาท 
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง พฤษภาคม 2562

ตำรับรักจอมนาง 

กุลิสรา

"อูเลี่ยงหลิน" เชฟสาวเจ้าของมิชลินสตาร์ชื่อดังก้องโลก เกิดอุบัติเหตุจับพลัดจับผลูมาอยู่ในร่างของ "เจียงเลี่ยงหลิน" อนุภรรยาของตวนอ๋อง ข้ามมิติทั้งที ไหนกลายเป็นเมียน้อยซะได้

ราคา - บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง พฤษภาคม 2562

พรหมยิหวา

นวตา

จู่ๆ 'เพื่อนสาว' ที่คบกันมาหลายปี ก็ขอเป็น 'สามี' ซะอย่างนั้น! จากเก้งหล่อกลายเป็นเสือร้าย หรือสุดท้ายชะนีโหนคานทองอย่างเธอต้องกลายเป็นเหยื่อให้เสือขย้ำ 'กิน' จนหนำใจ!?

ราคา 280 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง พฤษภาคม 2562

มนตร์รักเสียงแคน

ดาริยา

"ขวัญระมิงค์"ทันตแพทย์สาวเหนือจับฉลากเลือกโรงพยาบาลได้ไปไกลบ้านสุดกู่ชนิดข้ามภาค ราวกับเธอถูกโยนเข้าสู่อ้อมกอดของ"เสียงแคน"เจ้าของไร่จอมเถื่อนลูกครึ่งอีสาน-อังกฤษ เธอจะรอดเงื้อมมือเขาหรือไม่ มาลุ้นกัน

ราคา 280 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง พฤษภาคม 2562

ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา

หอมดึก

เธอผู้พี่เปรียบดอกไม้งามในอุ้งมือหยาบกร้านของเสือหนุ่มจอมอันธพาล ส่วนสาวผู้น้องกลับร้อนแรงดั่งเปลวไฟที่ฟาดฟันกับบอดีการ์ดหนุ่มเรือพ่วงผู้มีหัวใจเย็นชา

ราคา - บาท
สนพ. ปลายปากกา
วางแผง พฤษภาคม 2562

ศรศิลป์จะกินกัน

Pundin

‘แมงมุม’ หนุ่มน้อยอาภัพรัก ถูกโชคชะตาเหวี่ยงให้มาเจอกับ ยมทูตสุดหล่อ นาม ‘พัทธดนย์’ ผู้มีหน้าที่ดูแลและพาดวงวิญญาณของแมงมุมไปรับคำพิพากษาจากพญามัจจุราช ทว่าแมงมุมยังไม่ถึงที่ตาย จึงได้กลับเข้าร่างอีกรอบ แต่นั่นยิ่งวุ่นหนักและมีเหตุให้ต้องรอไปอีกหนึ่งปี ยมทูตหนุ่มจึงขอดูแลทั้งตัวและหัวใจ

ราคา 350 บาท
สนพ. Deep
วางแผง พฤษภาคม 2562

SILVER BULLET รักทะลุหัวใจ

Chai_Hong

ตอนมัธยมปลาย ผมประสบอุบัติเหตุจนทำให้ผมสูญเสียความทรงจำบางส่วน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมมักฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ผมวาดรูปเธอซ้ำๆ จนเต็มห้อง 'จี' เป็นผู้หญิงที่พ่อเลี้ยงผมรับเข้ามาในบ้านในฐานะเด็กกำพร้า อาการปวดหัวของผมถูกกระตุ้นทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ ผู้หญิงคนนี้ได้สอนอะไรให้ผมหลายอย่าง หนึ่งในนั้นเธอสอนให้ผมรู้ว่า ยิ่งกว่าการร้องไห้ ยิ่งกว่าการเกลียดชัง ยิ่งกว่าการไม่รัก คือการไม่รู้สึกอะไรเลย

ราคา 400 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤษภาคม 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด