สิงหาคม 2562

สวัสดีค่านักเขียน นักอ่านชาวเด็กดีทุกคน สำหรับเดือนสิงหาคมนี้เรายังคงมีนิยายสนุกๆ มานำเสนอให้ได้อ่านกันเช่นเคย ส่วนใหญ่เดือนนี้แนวโน้มไปที่นิยายรักและแนวจีนโบราณเยอะหน่อย ซึ่งคาดว่าช่วงกลางเดือนจะมีปกใหม่ๆ จากหลายสำนักพิมพ์ออกมาอวดโฉมกันอีกไม่น้อย เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงงานหนังสือรอบตุลาคมกันแล้ว เห็นว่านักเขียนหลายท่านกำลังเร่งปั่นต้นฉบับกันสุดฤทธิ์ ยังไงพี่อรจะนำมาอัปเดทเพิ่มเติมให้อีกครั้งฝากติดตามและให้กำลังใจผลงานของนักเขียนเด็กดีของเรากันด้วยนะคะ
 
สุดท้ายขอให้เพื่่อนๆ มีความความสุขกับการเขียนงาน และการได้อ่านนิยายอันเป็นที่รักเช่นเคยค่ะ
 
พี่อร
^___________^
 

หัวใจข้างเขียง

ชื่นสราญ

ผู้ชายหล่อล่ำกล้ามโตแต่ครอบครองไม่ได้ก็ไร้ค่า ของกินตรงหน้าต่างหากคือนิพพาน

ราคา  300 บาท
สนพ. กานท์พิมพ์
วางแผง สิงหาคม 2562

ยุทธการครองใจดาว

กรกานท์

เพราะถือคติตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ยุทธการเลยใช้หน้าตาและคารมตามติดสาวเจ้าไปทุกที่ ยิ่งตามยิ่งรู้สึกสงบ ยิ่งเจอยิ่งอยากเห็นรอยยิ้มหวานละมุน จนชักอยากจะล้มแผน ‘รักหลอกๆ’ มาเป็นเกี่ยวก้อยรักแทนเสียแล้วสิ

ราคา 280 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2562

ทวงใจสุดปลายฟ้า

อักษรา

ต่อให้ต้องตามล่าไปจนสุดปลายฟ้า เขาก็ขอทวงคืนหัวใจกลับมา! เมื่อฟ้ากับดินยังสามารถเชื่อมกันได้ แล้วทำไมเส้นขนานจะบรรจบกันไม่ได้...

ราคา 320 บาท 
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2562

หิมะพร่างรัก

ภัคธร

ภานุรุจได้ชื่อว่าเย็นชาดุจหิมะ ถ้าอยู่กับเพลงขวัญนั้นเรียกว่าหนังคนละม้วนเลย อ่อยแบบเนียนๆ รุกแบบมึนๆ จนคุณเลขาฯ ชักจะมีใจ แต่บางทีความรักก็ไม่ใช่เรื่องของคนแค่สองคน ความเป็นเจ้านาย-เลขาฯ และสถานะทางสังคมที่แตกต่างกัน อาจทำให้รักครั้งนี้จบลงแบบไม่สวยงามอย่างที่คิด

ราคา 240 บาท 
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2562

แค้นรักลวงใจ

ณพรรษธ์สรฌ์

เพราะเธอคือคนเดียวที่เป็นเจ้าของหัวใจตั้งแต่แรกเห็น ทำให้คนอย่างเขาไม่สามารถลืมได้ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะเพราะรักหรือเพราะแค้น เขาจะมัดเธอไว้กับเขาตลอดกาล

ราคา 310 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2562

ยอดพธูคู่หทัย

วาณี

เมื่อ กู่ซาน เติบใหญ่เป็นกุนซือชำนาญศึกนางไม่เคยลืมองค์ชายปีศาจ หงจูเชวี่ย คู่กัดในวัยเยาว์ นางไม่รู้ตัวว่าทำให้เขาป่วยเป็น ‘โรครักเด็ก’ เมื่อเจอนางแผลงฤทธิ์ใส่ตอนห้าขวบ วันนี้เขากลายเป็นฮ่องเต้แสนเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ แต่กลับมีชีวิตเบื้องหลังอันน่าเศร้า สิ่งเดียวที่เหนี่ยวรั้งให้เขาอยากมีชีวิตอยู่... คือนางผู้เป็นรักแรกและรักเดียว

ราคา 230 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง สิงหาคม 2562

หลงฮวา ดอกไม้มังกร เล่ม 2

เหม่ยเหรินเจียว

‘ซิย่ะ’ คือคำสาปมรณะจากทะเลทรายพายัพ พวกมันไม่เพียงสูบกินพลังงานปฐพีจนแห้งเหือด ยังบันดาลอากาศพิษให้ผู้คนเจ็บป่วยเสียอีก เพื่อบรรเทาทุกข์บำรุงสุขให้คนและผีร่วมโลก แม้ท่าที หวังสีเจี่ย จะซ่อนเงื่อนมาดร้ายปมใหญ่คอยอยู่เบื้องหน้า พวกนางก็มีแต่ต้องพลิกวิกฤติเป็นโอกาสให้จงได้เท่านั้น!

ราคา 340 บาท / ชุด
สนพ.  ปริ๊นเซส
วางแผง สิงหาคม 2562

บุปผากลางใจ

เฟิ่งหลิน

แค่ก้อนผ้าขี้ริ้วก้อนหนึ่งที่ถูกโยนมา เขาเเค่จำใจรับเลี้ยง เเต่ไฉนยิ่งเลี้ยงกลับยิ่งผูกพัน ยิ่งไม่อยากออกห่าง เป็นห่วงนางทุกฝีก้าว ซ้ำร้ายยังหงุดหงิดที่มีเหล่าบุรุษอยู่ใกล้! นี่เขาเป็นอันใดกัน!

ราคา 400บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง สิงหาคม 2562

Achoo! แพ้รักร้ายๆ ผู้ชายเกรี้ยวกราด

CandyCat

เขาทำให้โลกที่แสนจืดชืดของฉันกลายเป็นสีชมพูสดใส... แม้จะถูกเขาทำตัวเกรี้ยวกราดแล้วก็พูดจาไม่ดีใส่แต่ฉันก็ยังชอบเขาอยู่ดีนั่นแหละ บ้าบอเนอะ

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สิงหาคม 2562

บอกข้าหน่อย ฮองเฮา นี่ใช่เมียหลวงไหม

กัวอวี้

กลับมามีชีวิตทั้งทีดันมาอยู่ในร่างฮองเฮามารดาของแผ่นดิน! มารดาเจ้าเถอะ! บิดาพวกเจ้าเป็นใครกัน! เมียหายใจรวยรินถึงเพียงนี้ยังไม่ยอมมาดูใจ!

ราคา 399 บาท
สนพ. บีทูเอส
วางแผง สิงหาคม 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด