Review นิยายน่าอ่าน Union Universe Online : โซโล่เพลเยอร์ ผู้ครอบครองอาวุธระดับตำนาน

คำโปรย

          เกมออนไลน์ที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเล่นพร้อมกัน ได้เกิดปัญหาขึ้นในช่วงทดสอบ และทำให้ผู้ทดสอบเสียชีวิตทั้งหมด แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกมไม่ได้เป็นแค่เกมอีกต่อไป...

          

Union Universe Online

ผู้แต่ง : dark_kabuto

หมวด : เกมออนไลน์

จำนวนตอน : 323 ตอน (จบบริบูรณ์)

            

          

พระเอกสุดเทพ โซโล่เพลเยอร์สายเวลไว      

          แม้เกิดเหตุไม่คาดฝันตอนทดลองระบบ ถึงอย่างนั้นทางผู้ผลิตก็ตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาเกม Union Universe Online ต่อไปจนเสร็จสมบูรณ์ 2 ปีต่อมาเกมได้พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก โดยพระเอกของเรื่องอย่าง “ชนาวิน” จากเซิร์ฟเวอร์ไทย ย่อมไม่พลาดลองเล่นเกมนี้ และผ่านไปเพียงเดือนเดียวเท่านั้น เขาก็มีเลเวลสูงถึง 80! สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้เล่นคนอื่นไม่น้อย

        

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

       

     

ผู้ครอบครองอาวุธระดับตำนาน

          Legendary weapon คืออาวุธระดับตำนาน ทั้งเกมมีอยู่เพียง 10 ชิ้น การได้ครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเข้าไปยังพื้นที่ที่เรียกว่า Void of Honor ซึ่งจะเกิดขึ้นแบบสุ่มทั้งพิกัดทั้งเวลา และต่อสู้กับตัวเองที่ใช้อาวุธระดับตำนานให้ชนะ ทว่าตอนนี้อาวุธเพิ่งปรากฏออกมาเพียง 5 ชิ้น หนึ่งในนั้นคือ ดาบ Red Queen ของชนาวินนั่นเอง

          แต่เขาไม่ได้ได้มาเพราะเข้าไปยัง Void of Honor หรอกนะ เขาใช้วิธีในข้อต่อไปต่างหาก...

     

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

      

    

ดาบสองคมของ PKers (Player Killer)

          PKers ย่อมาจาก Player Killer คือการสังหารกันเองระหว่างผู้เล่น และมีโอกาสได้ไอเทมของผู้ถูกสังหาร โดยผู้เล่นประเภทนี้จะมีชื่อตัวละครเป็นสีแดง ขณะที่ผู้เล่นปกติซึ่งยังไม่เคยสังหารใครชื่อตัวละครจะเป็นสีขาว

          เหมือนดีที่สามารถแย่งไอเทมของคนอื่นได้ ทว่า PKers นั้นก็เป็นดาบสองคมสุดอันตราย เพราะหากถูกผู้เล่นปกติสังหารเมื่อไหร่ ไอเทมทั้งหมดในตัวจะตกเป็นของผู้เล่นคนนั้น หนำซ้ำยังต้องกลับไปเลเวลหนึ่งใหม่! นับว่าเสี่ยงน่าดูเลยล่ะค่ะ

      

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

           

    

มารวยด้วยระบบ Money Maker

          ระบบพิเศษของ Union Universe Online คือ Money Maker หากผู้เล่นฝากเงินในธนาคารของเกมแล้วเชื่อมเข้ากับบัญชีธนาคารในโลกจริง ตัวเกมจะแลกเปลี่ยนเงินในเกมให้กลายเป็นเงินสกุลของแต่ละประเทศ โดยคิดจาก 1% ของเงินทั้งหมดในเกม และโอนเข้าบัญชีตอนสิ้นเดือน กลายเป็นเงินเดือนดีๆ นี่เอง เรียกได้ว่าถ้าใครเล่นเก่งๆ นี่ยึดเป็นอาชีพได้เลย!

      

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

    

    

เม้าสนั่นกับโบตัน

          สิ่งที่โบตันชอบที่สุด สำหรับเรื่องนี้ต้อง การดำเนินเรื่องไม่น่าเบื่อ มีอะไรตื่นเต้นออกมาให้ลุ้นอยู่ตลอด ที่สำคัญตัวละครคือเทพไวทันใจ เปิดเรื่องมาจะกล่าวถึงพระเอกซึ่งเก่งกาจอยู่แล้ว ข้ามช่วงเวลาการฟาร์มไป เน้นผจญภัยกับผองเพื่อน และช่วยเหลือผู้อื่นค่ะ

          และที่ดีมากๆ อีกอย่างของเรื่องนี้คือ นิยายเรื่องนี้ปัจจุบันจบบริบูรณ์เรียบร้อย ไม่ต้องกลัวว่าอ่านแล้วจะค้างคาอยู่แค่จบภาค แถมตอนยังเยอะจุใจ จัดไป 323 ตอน ยาวๆ เลยค่ะ

          หากใครชอบแนวเกมออนไลน์พระเอกเทพทรู กับเรื่องราวของมิตรภาพ ขอแนะนำ Union Universe Online ให้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง!

      

          ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายที่ยกมารีวิวในครั้งนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยว่าคราวหน้าจะเป็นนิยายน่าอ่านเรื่องไหน แล้วมาเม้ากับโบตันกันใหม่เช่นเคยด้วยนะคะ

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น