รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ ตัวร้ายถูกอัญเชิญ : ฆาตกรสุดโหดผู้ชื่นชอบทรมานคนชั่ว!

ฆาตกรสุดโหดผู้ชื่นชอบทรมานคนชั่ว!
 
คำโปรย
จะเป็นอย่างไรเมื่อตัวร้ายถูกอัญเชิญไปยังต่างโลก แทนที่จะช่วยเหล่ามนุษย์ ดันอยู่ฝ่ายตรงข้ามซะงั้น เรื่องราวกลับตาลปัตร ว่าด้วยเรื่องตัวเอกเป็นผู้ใช้พลังจิตทายาทจากตระกูลสายเลือดพิเศษ
 
     
ผู้แต่ง : Soul Yarn
หมวด : ฟรีสไตล์/แฟนตาซี
จำนวนตอน : 135 ตอน (ยังไม่จบ)
 
     
     
     
      
 
                    มาดูตัวเอกแปลกๆ จิตๆ อย่างเรื่องนี้กันบ้าง เขามีชื่อว่า “คิร่า” ฆาตกรเลือดเย็นผู้เกลียดมนุษย์มากๆ นั่นเป็นเพราะเขาโดนคำสาปตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ ทำให้ชื่นชอบการฆ่าและทรมานเหยื่อ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็จะเลือกเหยื่อเฉพาะคนเลวเท่านั้น!
                    ทุกวันนี้เขาคือฆาตกรอันดับหนึ่งของประเทศ ไม่เคยมีตำรวจหรือองค์กรใดๆ สามารถเข้าใกล้ตัวตนของเขา นั่นเพราะเขาเป็นผู้ใช้พลังจิตประเภทเทเลพอร์ต เป็นฆาตกรที่สามารถเปิดวาร์ปพาตัวเองหนีและเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ แบบนี้สงสัยทั้งชาติคนธรรมดาก็ตามจับตัวเขาไม่ได้แน่ๆ
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
 
 
 
 
    
     
     
 ฆาตกรผู้ถูกอัญเชิญไปต่างโลก
                    อยู่มาวันหนึ่ง ขณะคิร่ากำลังทรมานเหยื่อ พลันเกิดวงเวทปรากฏรอบๆ ตัวเขา เพราะจอมเวทจากอีกโลกต้องการอัญเชิญผู้มีพลังวิเศษจากโลกอื่นมาเพื่อช่วยเหลือพวกตนเอง แต่เพราะการอัญเชิญมันล้มเหลวมาตลอด พวกเขาจึงไม่รู้ว่าครั้งนี้มันสำเร็จ แถมเป็นความสำเร็จที่อาจนำอันตรายมาสู่ตัว เพราะพวกเขาได้เชิญฆาตกรตัวร้ายมาเข้าให้แล้ว!
                    และนี่คือความรู้สึกของคิร่าผู้ถูกอัญเชิญมาโดยไม่ถามความสมัครใจ
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
 
 
     
    
     
     
      
โลกที่เหมาะแก่การฝึกฝน
                    แม้คิร่าจะมาโผล่ที่กลางป่า ถึงอย่างนั้นเขาก็พยายามวิเคราะห์สถานการณ์อย่างสุขุม เขาพบว่าสามารถใช้พลังจิตได้รวดเร็วกว่าเดิม หนำซ้ำที่นี่เต็มไปด้วยออร่าพลังที่จะทำให้เขาพัฒนาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งบวกกับสัญชาตญาณการรับรู้รอบตัวอันเฉียบขาด มาดูกันสิว่าเขาจะโหดจะเทพขึ้นได้มากอีกขนาดไหนกัน
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
     
     
     
     
     
     
มนุษย์ครึ่งสัตว์ ปะทะ ฆาตกรหิวโซ
                    ตั้งแต่เดินทางมาถึงที่ต่างโลก ผ่านมาหลายวันคิร่าก็ยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง เพราะบริเวณที่เขาอยู่มีแต่ซากศพ ต้นไม้แห้งเหี่ยว ไม่สามารถกินอะไรได้ ถึงอย่างนั้นความเกลียดมนุษย์ก็ทำให้เขาไม่คิดขอความช่วยเหลือจากใครหน้าไหน กระทั่งเขาสังเกตเห็นเรื่องน่าสนใจ ว่าสัตว์อสูรในโลกนี้จะมีวิวัฒนาการ ด้วยการกลืนกินผู้ที่อ่อนแอกว่า แล้วเขาก็ได้พบมนุษย์ครึ่งสัตว์ ซึ่งจะมาดับความกระหายหิวของเขา!
 
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
 
    
    
    
    
     
    
เม้าสนั่นกับโบตัน
                    ใครชอบตัวเอกโหดแบบออกแนวจิตๆ เทพและฉลาดเข้ามาอ่านเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ การดีไซน์นิสัยตัวละครของเรื่องนี้ทำออกมาได้ดี สะท้อนให้เห็นว่าแม้จะเป็นตัวเอกของนิยาย ก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีหมดจดเสมอไป ขณะเดียวกันก็ไม่ได้เลวบริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างคิร่าแม้จะถูกคำสาปและชื่นชอบการฆ่า ถึงอย่างนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และไตร่ตรองสิ่งต่างๆ อย่างรอบคอบเสมอ
                    แต่บางทีเขาก็มีมุมหลุดๆ โหดๆ จนเราเดาตามไม่ถูกเหมือนกัน นี่จึงเป็นเสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้ ที่จะทำให้ผู้อ่านสนุกไปกับการตามลุ้นว่าเขาจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงออกมาเซอร์ไพรส์เรากันอีกมั้ยนะ
                    ขอแนะนำนิยายเรื่อง “ตัวร้ายถูกอัญเชิญ” ให้กับคอนิยายแฟนตาซี สายต่างโลก โดยเฉพาะใครชอบตัวเอกโหดนี่รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่าาา
                    ขอให้เมามันกับนิยายที่โบตันหยิบยกมารีวิวเรื่องนี้ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ
      
 
พี่โบตัน
 
พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น