Film Thunchanok
ดู Blog ทั้งหมด

dare to dream♡

เขียนโดย Film Thunchanok

สวัสดีค่าาา กลับมาอีกครั้งกับบล็อกใหม่หลังจากที่ห่างหายไปน๊านนาน5555 เป็นยังไงกันบ้างคะกับแกทแพทรอบสุดท้ายและความกดดันที่เก็บกดมานานมากกกก ใกล้ปลดปล่อยแล้วค่าอดทนอีกนิดเราจะเป็นไททท T___T ฮอลลลล ฟินแป๊ป อีกฮึบสุดท้ายเท่านั้นน55555 ส่วนคะแนน7วิชาสามัญของพวกเรา4คนทุกคนก็คงเห็นกันแล้วจากอีพีล่าสุดของเรา บอกตรงๆว่ามันดีเกินคาดจริงๆ อาจจะไม่ได้เยอะมากมายแต่มันก็เกินเป้าหมายของเราแล้ว ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดเลย 
 

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้มารีวิวการสมัครสอบรับตรงจุฬาให้เพื่อนๆกัน อิอิ สมัครกันรึยังงง ฟิล์มสมัครเรียบร้อยแล้ว อวดใบสมัครแป๊ปป นี่เลย

 


ระบบรับสมัครก็ไม่มีอะไรยากเลยค่ะ แต่ค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อยตรงที่ให้สแกนรูปกับบัตรประชาชน มีคนบ่นมาเยอะมากก55555 ต้องปรับขนาดรูปให้ตรงกับที่เค้ากำหนดด้วยนะคะไม่งั้นจะอัพโหลดไม่ได้ ยังไงก็อยากให้ตรวจเช็คความเรียบร้อยให้ดีก่อนส่งใบสมัครนะคะ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องพลาดในสิ่งเล็กน้อยที่ไม่ควรพลาด

 
และสิ่งที่ฟินที่สุดสำหรับวันนี้ แท๊แดดดดดดดดดด

 
ติดเกษตรแล้วค่าาา กรี้ดดดด คณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาตะวันออก(ญี่ปุ่นธุรกิจ) ดีใจมากกกกกกก TwT ได้ติดรับตรงสักที่กะเค้าบ้างสักที55555 เมื่อคืนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆเพื่อนก็ทักมาบอกว่าเกษตรประกาศแล้ว มึนๆงงๆเข้าไปกดใส่รหัส พอเปิดมาเจอ ขอแสดงความยินดี คุณมีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ อหหหหหหหหหห ผมนี่มือสั่นเลยครับ55555 ตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะได้ ต้องขอบคุณคะแนน7วิชาสามัญจริงๆค่ะ ชาบู TwwwwT ไม่เสียแรงที่อ่านมาจริงๆ

 
สำหรับระบบรับตรง KU Admission ต้องขอชื่นชมเลย ของเค้าดีจริงๆค่ะ ประกาศเที่ยงคืนตรงเวลาเป๊ะๆ นอกจากจะประกาศในเว็บแล้วยังส่งเมสเสจกับอีเมลล์มาให้ด้วย น่ารักจริงๆเลย เรียกได้ว่าทุกช่องทางจริงๆ

 


สำหรับใครที่ติดเกษตรไปแล้วเมื่อวานก็ขอแสดงความยินดี Congratulations ด้วยนะค้า ยินดีด้วยคุณได้หลุดพ้นแล้ว555555 ใครที่ไม่ติดก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ โอกาสยังมีอีกมาก รับตรงอีกหลายที่ แอดมิชชั่นยังรออยู่ คนดีที่ต้องมีที่อยู่ อย่าเพิ่งท้อแล้วสู้ต่อไปค่ะ มั่นใจเลยว่าต้องได้แน่นอน สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

 

ส่วนใครที่คิดว่าอยากติดรับตรงเพื่อที่จะได้ไม่ต้องรอแอด บอกเลยว่า คุณคิดผิด! มากกกกกๆๆ การแอดมิชชั่นไม่ใช่สิ่งที่แย่เลยนะคะ ถ้าเลือกถูกยังไงก็ติดแน่นอน แล้วแถมยังจะได้คณะที่เราอยากเรียนจริงๆอีกด้วย ดีกว่าไปรีบยืนยันสิทธิ์รับตรงแล้วต้องทนอยู่กับสิ่งที่ไม่ใช่ไปตลอดชีวิต ขอให้ทุกคนอย่าได้ท้อถอย สู้ต่อไปเพื่อความฝันของเราค่ะ

 

ส่วนของฟิล์มที่ยื่นรับตรงไปตอนนี้ก็มีรับตรงมศวเอกภาษาเกาหลีค่ะ เป็นที่นึงที่อยากได้เหมือนกันแต่คนสมัครเยอะมากต้องรอลุ้นกันต่อไปปป แล้วก็รอรับตรงเอเชียศึกษาของศิลปากรด้วย อยากได้ทุกที่เลย แต่ยังไงความฝันสูงสุดของเราก็ขอให้ไว้กับคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถึงแม้ว่าจะไปถึงหรือไม่ถึงก็ขอสู้ให้ถึงที่สุด

 

สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะที่คอยเป็นกำลังใจเสมอ ทักมาในแฟนเพจ ในทวิตเตอร์กันทุกวันเลย บางคนพูดน่ารักมากๆมันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ขอบคุณจริงๆ อยู่ด้วยกันมาครึ่งทางแล้ว ขอให้อยู่ด้วยกันไปอีกนานๆเลยนะคะ 

 

ปล.เปลี่ยนชื่อไอจีกับทวิตเตอร์ใหม่นะคะ มีหลายคนบอกมาว่าหาไม่เจอ หาใหม่กันนะ5555

twitter : @realfilmmy96
Instagram : @realfilmmy96
Facebook Fanpage : กัปตันฟิล์ม BAR6 

ความคิดเห็น

FC
FC 4 มี.ค. 58 / 00:42
กัปตันฟิล์มสู้ๆน้า :) เราเป็นกำลังใจให้ อยากเจอตัวจริงมากเลยยย แต่เราสอบสัมคนละวันกับกัปตันฟิล์มง่ะ เสียดายจัง TT
ดึกๆก็กินอีกแล้วไง
ดีใจด้วยนะคะพี่กัปตันฟิล์ม
พี่เก่งมากๆเลยอ่ะ ขอให้ติดอักษร ฬ นะคะ
789456123zxc
789456123zxc 11 มี.ค. 58 / 15:04
หัวใจแตก
อยู่กลุ่มนี้สนุกมาก

宁仙 หนิงเซียน >3<
เริดๆ ค่าาาาา