ทุกวันนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่โพลล์หรือผลสำรวจเรื่องนั้นเรื่องนี้  ยิ่งช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมานะ พี่มิ้นท์เห็นโพลล์หลายสำนักออกมาทำนายเต็มไปหมด  จะว่าไปก็ดูเพลินๆ สร้างบรรยากาศให้คึกคักได้ดีเหมือนกัน แต่เคยสงสัยมั้ยว่าโพลล์กับการเมืองเข้ากันได้ยังไง แล้วเค้าทำไปทำไมล่ะเนี่ย??


         แล้วก็เป็นข่าวดีจริงๆ ค่ะ สำหรับคนที่อยากรู้จักสิ่งที่เรียกว่า "โพลล์" มากกว่านี้ เพราะทางศูนย์วิจัยและติดตามนโยบายภาครัฐ ม.ศรีปทุม จะจัดการอภิปรายเรื่อง "โหร โพลล์กับการเมืองไทย" งานนี้นอกจากจะได้ฟังเรื่องราวที่มีประโยชน์แล้ว ยังเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดกันอีกด้วย ที่สำคัญเข้ารับฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย เลยค่ะ

 


         เห็นว่างานนี้มีวิทยากรระดับบิ๊กเบิ้มมากันเพียบ ทั้ง คุณภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ, ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ โหร สว.,รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ปธ.ดำเนินงานสวนดุสิตโพลล์ และ รศ.สมชัย ศรีสุทธิยากร ผอ.ศรีปทุมโพลล์และผอ.ศูนย์วิจัยและติดตามนโยบาย
ภาครัฐ ม.ศรีปทุม


         น้องๆ คนไหนสนใจ ไปเจอกันที่ ห้องออดิทอเรียม1 ชั้น 14  อาคาร 40 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม (อาคาร 11) บางเขน ในวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.54 เวลา 13.30 - 16.00 น. นี้นะคะ
         ประเด็นฮอตฮิต น่าสนใจและยังทันสมัยแบบนี้ ชาว Dek-D.com คนไหนไม่มีเรียน ก็แวะไปฟังกันได้ แล้วอย่าลืมชวนคุณพ่อ คุณแม่ไปฟังกันด้วยนะ^^

 


 

 
พี่มิ้นท์
พี่มิ้นท์ - Columnist พี่สาวใจเย็น ผู้เกิดมาในแอดมิชชั่นยุคแรก แต่เข้าใจ TCAS มากกว่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น