“SEACON WAR OF STEEL” การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ ครั้งแรก!!! ในประเทศไทย



         ซีคอนสแควร์  ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดการแข่งขัน “SEACON WAR OF STEEL” การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ ครั้งแรก!!! ในประเทศไทย กับเวทีการประชันฝีมือ สุดยอดนักประดิษฐ์หุ่นยนต์เลือดนักสู้ ชิงถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัล 300,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ - 30 พฤศจิกายน ศกนี้ จำนวนจำกัด เพียง 128 ทีมเท่านั้น เปิดศึกแข่งขันวันที่ 10-20 ธันวาคม ศกนี้

          ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.seaconsquare.com, www.seaconwarofsteel.com, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage

 


          นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “SEACON WAR OF STEEL” ระหว่างวันที่ 10-20 ธันวาคม 2558 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักประดิษฐ์ และเยาวชนไทย ได้มีเวทีในการโชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาคนไทย ถือเป็นการจัดการแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้เนรมิตพื้นที่ลานน้ำพุ ชั้น1 ให้เป็นสังเวียนอันเร้าใจของหุ่นยนต์สายเลือดนักสู้ หนึ่งเดียวที่จะพิชิตเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2558 จำนวนจำกัด เพียง 128 ทีมเท่านั้น

          ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องมีอายุ 13 ปีขึ้นไป และมีสมาชิกไม่เกิน 8 คนต่อทีม โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำแบบ Drawing ให้คณะกรรมการอนุมัติก่อนการสร้างหุ่น และประดิษฐ์หุ่นนักต่อสู้ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ซึ่งจะเน้นสร้างความเป็นธรรมในการแข่งขัน รวมถึงความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขัน และผู้เข้าชมการแข่งขัน อาทิ การจำกัดน้ำหนักรวมไม่เกิน 30 กิโลกรัม ความกว้างและความสูงไม่เกิน 1 เมตร, ประเภทของรีโมทคอนโทรล, วัสดุการผลิตที่ไม่ทำให้เกิดอันตราย เป็นต้น โดยผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดูรายละเอียดกติกา และกรอกใบสมัครออนไลน์ ได้ที่ www.seaconwarofsteel.com หรือ Download ใบสมัครได้ที่ www.seaconsquare.com ยื่นใบสมัครได้ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ชั้น1 ซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์

          หากคุณเป็นผู้ที่หลงใหลการประดิษฐ์หุ่นยนต์ และชื่นชอบความท้าทาย อย่าเก็บผลงานไว้ดูคนเดียว โอกาสของคุณมาถึงแล้ว รีบสมัครด่วนในการแข่งขัน “SEACON WAR OF STEEL” ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน ศกนี้ จำนวนจำกัด เพียง 128 ทีมเท่านั้น!  เปิดศึกแข่งขันวันที่ 10-20 ธันวาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.seaconsquare.com, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, www.seaconwarofsteel.com


 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น