น้องๆ วัยมัธยมประสบปัญหายังไม่รู้ว่าตัวเองอยากเป็นอะไรกันหรือเปล่า? จะเรียนต่อคณะอะไร? ทำอาชีพอะไรดี? เว็บไซต์ค้นหาความถนัด ‘8Smarts.net ศูนย์บำบัดความสับสนก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย’ มีคำตอบให้! 
 



 
          เว็บไซต์ค้นหาความถนัด ‘8Smarts.net ศูนย์บำบัดความสับสนก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย’ เว็บไซต์ที่จะช่วยค้นหาความถนัดในตัวเอง ตามแนวคิดทฤษฎีพหุปัญญา (Theory of Multiple Intelligences) ของ Howard Gardner นักจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ด้วยหลักแนวคิดที่ว่าสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดของคนสามารถแบ่งออกได้ 8 ด้าน แต่ละคนก็โดดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป ซึ่งเมื่อรู้แล้วว่าถนัดด้านอะไรก็จะสามารถตัดสินใจที่จะเข้าศึกษาต่อ หรือมุ่งเรียนรู้ทำตามสิ่งที่ตนเองถนัดได้

          เลยเกิดเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุด 8Smarts Face Fighter เป็นรูปแบบ Quiz Game สุด Indy เอาใจวัยรุ่น ที่มาพร้อมคำถามความรู้รอบตัวแบ่งตามความถนัดทั้ง 8 ด้าน เช่น ความถนัดด้านภาษา ความถนัดด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ เป็นต้น โดยแสดงผลลัพธ์ว่าเรามีความรู้แต่ละด้านมากแค่ไหน ซึ่งหากตอบผิดจะมีบทลงโทษสุดฮาที่รอคุณอยู่!
 
          น้องๆ คนไหนยังไม่รู้ใจตัวเอง ก็เข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่ www.8smarts.net/facefighter ไม่จำกัดเพศ อายุ และสามารถใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บแลต และสมาร์ทโฟน มาไขความลับ ค้นหาความถนัดในตัวคุณกันเถอะ! ส่วนน้องๆ ที่เล่นแล้ว ได้ผลลัพธ์เป็นยังไง มาคุยกันจ้า

 





 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กล้ามอกพี่โด้ Member 26 ก.ย. 59 09:14 น. 2-1
เป็นแบบทดสอบที่ดีนะ เพราะเขากำหนดเวลาด้วยทำให้เราต้องคิดคำตอบอย่างรวดเร็ว เลยได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความจริง
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด