เซบู ฟิลิปปินส์ อีกทางเลือกของการฝึกภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น

Study English in Cebu Philippines another way to be an English speaker
เซบู ฟิลิปปินส์ อีกทางเลือกของการฝึกภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น


      เรียนภาษาในเมืองไทย ท่องแต่แกรมม่า ไม่ว่าจะประถม มัธยม หรือมหา’ลัย จบออกมาเจอคนต่างชาติ เข้าหน่อย ที่ท่องมาตั้งแต่เด็กไม่รู้หายไปไหน...
  
      เรียนภาษาเมืองนอก เจอเพื่อนต่างชาติต่างภาษา สิ่งแวดล้อมดึงดูด เรียนภาษาแถมได้ใช้จริง แต่อยู่ยิ่งนาน ค่าใช้จ่ายยิ่งบาน ไปเรียนสัก 2 เดือน กลับมาแค่เดือนเดียวภาษาของเราก็คืนเพื่อนคืนครูที่นู่นหมดแล้ว แถมบางประเทศ ถึงถูกหน่อย แต่คนไทย.....เยอะเชียว..
    
      บางทีคงต้องหาทางเลือกใหม่ๆ ประเทศใกล้ๆ คนไทยไม่เยอะ ได้ฝึกภาษาเต็มเวลา ทั้งตอนเรียนตอนเล่น แถมกระเป๋าไม่ฉีก ไม่ทิ้งบาดแผลให้พ่อแม่ช้ำใน! ก่อนหน้านี้ Dek-D เคยแนะนำคอร์สภาษาระยะสั้นในต่างประเทศ ราคาไม่แพง อยู่ผ่านบทวามหนึ่งไป มีทั้งมาเลเซีย อินเดีย และเมืองเซบู ที่ฟิลิปปินส์ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากมาโฆษณา เอ้ย....แนะนำเพิ่มเติมซักหน่อยเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์เพิ่มเติม เผื่อว่าปิดเทอมนี้น้อง ๆ พี่ๆ หรือเพื่อน ๆ จะสนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศเพิ่มเติม และกำลังหา option ที่ราคาไม่หนัก แต่คุณภาพจัดเต็ม ก็ลองไปดูกันเลย ;)


ทำไมถึงต้องเรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์?
•    เรียนภาษาและฝึกใช้ภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว (1:1) ครึ่งวันกับครูชาวฟิลิปปินส์ที่ได้รับการฝึกด้านการสอนภาษามาเป็นอย่างดี
•    อีกครึ่งวันเรียนและฝึกการใช้ภาษากับเพื่อนกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ เพื่อฝึกใช้ภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ
•    สภาพแวดล้อมที่มีเพื่อนจากนานาประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน เวียดนาม จีน รัสเซีย ทำให้เราต้องใช้ภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่อง
•    ฟิลิปปินส์ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาหลักของประเทศ มีภาษาอังกฤษตามสื่อสาธารณะทั่วไป 
•    ครูฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่ใส่ใจกับการเรียนรู้ของเราและใจเย็นในการสอน นักเรียนได้เรียนและใช้ภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้น
•    โรงเรียนมีหอพักและบริการอำนวยความสะดวกครบวงจรในโรงเรียน เช่น ร้านค้า ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องฉายหนัง บริการซักผ้า บริการรับส่งสนามบิน เป็นต้น


เรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์ กับ IDEA Cebu ซึ่งเป็น 1 ใน 3 แคมปัสของ IDEA English Academy IDEA Cebu ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองเซบู ห้าง SM CITY MALL ซึ่งเป็นห้างขนาดใหญ่ตั้งอยู่ห่างจากสถาบันเพียงแค่ 3 นาที IDEA Cebu มีหอพักภายในแคมปัส มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

Programs : หลักสูตรการเรียนของ IDEA Cebu

1) ESL (English as a Second Language) : การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไป
2) TOEIC Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ TOEIC
3) IELTS Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ IELTS
4) TOEFL Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ TOEFL
5) Biz Target (Business English) : การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานหรือการธุรกิจ อาทิ การเขียนอีเมล์ทางธุรกิจ การรับและพูดคุยโทรศัพท์ การนำเสนอ และการประชุมทางธุรกิจเป็นต้น

ระบบการเรียนของ IDEA Cebu

       IDEA Cebu ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะการพูดเป็นหลัก ครูผู้สอนของ IDEA ทุกท่านได้ผ่านการฝึกฝนที่เข้มข้น และหลักสูตรพัฒนาทักษะการสอนเพื่อช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะด้านภาษาอย่างเต็มที่ IDEA ยินดีต้อนรับนักเรียนที่สนใจเรียนภาษาในเซบู โดยไม่จำกัดทักษะและความสามารถพื้นฐาน IDEA สามารถจัดหลักสูตรการเรียนรู้ให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยแนวคิดด้านระบบการเรียนของ IDEA Cebu จะมีองค์ประกอบ 3 ด้านที่สำคัญ คือ

1)    Vocabulary : นักเรียนจะได้ศึกษาคำศัพท์ใหม่อย่างน้อยวันละ 20 คำ
2)    Drill : ได้ทดสอบและฝึกใช้งานบทเรียนที่เรียนไปก่อนหน้า
3)    Self-Study: ช่วงค่ำของทุกๆวัน นักเรียนจะต้องใช้เวลาทบทวน ศึกษาและทำความเข้าใจในบทเรียนเพิ่มเติม


การเรียนภาษาอังกฤษในเซบูกับ IDEA Cebu จะแบ่งได้เป็น 4 ส่วน ได้แก่
  
1)    Man to Man (1:1) Class – เพื่อเพิ่มเวลาการเรียนและฝึกภาษาอังกฤษผ่านการพูดให้กับนักเรียนโดยลดเวลาการพูดของครูผู้สอนลง นักเรียนจะได้เรียนแบบ 1-1 กับครูของสถาบัน 4-6 คาบต่อวัน คาบละ 50 นาที 
2)    Small Group Class – เรียนกลุ่มเล็กประมาณ 4-6 คนต่อกลุ่ม นักเรียนจะได้นำสิ่งที่เรียนจากชั่วโมง 1:1 มาฝึกใช้ในการเรียนกลุ่ม นักเรียนจะได้ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์เพียงแค่กับครูผู้สอนแต่รวมถึงเพื่อนๆรวมชั้นเรียนอีกด้วย กิจกรรมในวิชาเรียนรวมถึง discussion, role-playing, dabate, presentation and recitation 
3)    ACT Class – มีให้นักเรียนเลือกระหว่าง Activities อาทิ Yoga, Zumba, Dance และ Practice อาทิ TOEIC, Survival English, Business Presentation เป็นต้น
4)    VocaTest & Self-Study – นักเรียนทุกคนจะต้องทดสอบคำศัพท์ทุกเช้า เพื่อเพิ่มพูดคลังคำศัพท์สำหรับการใช้งาน และนักเรียนจะต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเองในช่วงค่ำอีกด้วย


พิเศษ - สัมมนาเรียนภาษาอังกฤษในเซบูกับ IDEA Cebu เดือนมีนาคม 2559
ถ้าอยากไปเรียนภาษาอังกฤษที่ IDEA  Cebu เซบู ฟิลิปปินส์  หรือแค่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมในการเรียนภาษาอังกฤษ กับ IDEA  Cebu เซบู ฟิลิปปินส์ ศูนย์การศึกษาต่อต่างประเทศก้อปันกันขอเรียนเชิญมาเข้าร่วมงานสัมมนาเพื่อรับฟังข้อมูลเพิ่มเติม
วัน : เสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559
เวลา : 13.00 – 15.00น.
สถานที่ : ศูนย์การศึกษาต่อต่างประเทศก้อปันกัน อาคารไทยวีรวัฒน์ (BTS วงเวียนใหญ่ exit 4)
ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายและเงื่อนไขใดๆ 
สำรองที่นั่ง : สำรองที่นั่งได้ที่นี่ – คลิก
เพิ่มเติมเกี่ยวกับ IDEA Cebu  คลิก

ข้อมูลและงานสัมมนานำเสนอโดย ศูนย์การศึกษาต่อต่างประเทศก้อปันกัน 

      ศูนย์การศึกษาต่อต่างประเทศก้อปันกันให้คำปรึกษาและบริการในการเรียนต่ออเมริกา เรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์การเรียนรู้และการเติบโตอย่างความเท่าทันของผู้เรียน คือ เป้าหมายหลักในการบริการของเรา

บริการของเรา 
(a) Studying Abroad Advising and Assistance : การให้คำปรึกษาและบริการในการสมัครเข้าเรียน ยื่นขอVISA จัดหาที่พักและจองตั๋วเครื่องบิน
(b) (ETEP) Empowerment Through English Programs : หลักสูตรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและความสามารถในการเรียนรู้ 
(c) KorPunGun Life Skills Camp : ค่ายทักษะชีวิตก้อปันกัน เรียนรู้และพัฒนาทักษะการใช้ชีวิต


Contact Us:
Tel: 081-349-7669 or 095-497-2967
Line: korpungun 
Email: korpungun@gmail.com 
FB: Korpungunoverseas
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Anrita 8 ก.ค. 59 16:19 น. 2
เรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์ เรียนภาษาและฝึกใช้ภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว (1:1) ครึ่งวันกับครูชาวฟิลิปปินส์ที่ได้รับการฝึกด้านการสอนภาษามาเป็นอย่างดี อีกครึ่งวันเรียนและฝึกการใช้ภาษากับเพื่อนกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ นักเรียนจะได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ สภาพแวดล้อมที่มีเพื่อนจากนานาประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน เวียดนาม จีน รัสเซีย ทำให้เราต้องใช้ภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่อง ฟิลิปปินส์ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาหลักของประเทศ มีภาษาอังกฤษตามสื่อสาธารณะทั่วไป ครูฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่ใส่ใจกับการเรียนรู้ของเราและใจเย็นในการสอน นักเรียนได้เรียนและใช้ภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้น โรงเรียนมีหอพักและบริการอำนวยความสะดวกครบวงจรในโรงเรียน เช่น ร้านค้า ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องฉายหนัง บริการซักผ้า บริการรับส่งสนามบิน เป็นต้น ก้อปันกันมีเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงเรียน ทดลองเรียนโรงเรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์ด้วยตนเองมาแล้ว URL ลิ้งค์ถึงหน้ารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนภาษาในเซบู- http://www.korpungun.com/programs-in-philippines
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด