Culinary Arts & Design หลักสูตรอินเตอร์ สำหรับคนที่ฝันอยากเป็นเชฟมืออาชีพ!

         สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว กับรายการ เด็กมาหาไร? รายการที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคณะที่น่าสนใจต่าง ๆ แบบรู้ลึก รู้จริง โดยครั้งนี้ก็เช่นเคย 2 พิธีกรของเรา เต่ยเต้ย และ ตาลตาล จะพาไปบุกตะลุยหลักสูตรที่เรียกได้เลยว่า ใครที่ชอบเรื่องการทำอาหารหรือใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชฟล่ะก็ไม่ควรพลาดเลย นั่นก็คือ หลักสูตร Culinary Arts & Design มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นั่นเอง
        ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า หลักสูตรนี้เนี่ย ไม่ได้เรียนแต่การทำอาหารแค่เพียงอย่างเดียว แต่ยังครอบคลุมไปถึงการดีไซน์อาหาร และการคิด ออกแบบ และสร้างสรรค์ผลงานอาหารของเราให้ออกมาดูมืออาชีพมากที่สุด! แถมอาจารย์ผู้สอนแต่ละคนนี่ก็บอกได้เลยว่า คัดสรรมาอย่างดี เพราะอาจารย์แต่ละท่านนั้นคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านวงการการทำอาหารแบบของจริง! เรียกได้ว่า ได้เรียนกับผู้สอนผู้มีความรู้ในวงการนั้นๆจริง และยังได้ลงมือปฎิบัติจริงอีกต่างหาก 
        และไม่หมดเพียงเท่านี้ พิธีกรของเรายังพาไปทำความรู้จักกับ "BU Global Bright" ทุนดีๆจากทางมหาวิทยาลัย พิเศษสุดๆคือการที่พานักเรียนที่ได้ทุนตัวจริง มาบอกถึงเคล็ดลับการคว้าทุนนี้อีกด้วย พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว รอช้าอะไรอยู่ไปดูกันเลยดีกว่าค่า
     

Clip

ติดตามรายการเด็กมาหาไรกันต่อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
ขอขอบคุณ
หลักสูตร Culinary Arts & Design มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พี่เนย_

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด