เรียนการโรงแรมแบบสมจริง ก็ต้องที่วิทยาลัยดุสิตธานีเลย!

                 สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ กับรายการ เด็กมาหา'ไร รายการที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคณะที่น่าสนใจต่าง ๆ แบบรู้ลึก รู้จริง โดยครั้งนี้ก็เช่นเคย 2 พิธีกรของเรา เต่ยเต้ย และ ตาลตาล จะพาไปบุกตะลุยที่ ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการเรียนที่ใครหลาย ๆ คนสนใจเลยนั่นก็คือ Dusit Thani College หรือก็คือ วิทยาลัยดุสิตธานี นั่นเองค่า 
                ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าหากเราพูดถึงเรื่องของโรงแรม เป็นต้องไม่พ้น โรงแรมดุสิตธานี โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ทุกคนต้องรู้จัก และใช่แล้วค่ะ โรงแรมดุสิตธานีก็ได้มีการเปิดวิทยาลัยของตัวเอง นั่นก็คือ Dusit Thani College นั่นเอง เรียกได้ว่าผู้รู้ลึก รู้จริง และมีชื่อเสียงทางด้านการโรงแรมมาเปิดสอนเองแบบนี้ การเรียนการสอนต้องสุดยอดและมีหลักสูตรที่เรียกได้ว่าครบครันที่สุดแล้ว และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นนะคะ เพราะที่นี่ยังการันตีมาอีกด้วยว่า การเรียนการสอนของที่นี่นั้นเรียกลึกตั้งแต่การเป็นแม่บ้าน ไปจนถึงการบริหารงานในโรงแรมกันเลยทีเดียว 
               แถมไม่ใช่แค่นั้นนะคะทุกคน ความพิเศษแบบสุด ๆ ในเทปนี้นั่นก็คือการพาทุกคนไปสัมผัสการเรียนการสอนเสมือนจริง ยกโรงแรม และ ห้องครัวจริง ๆ มาไว้ที่วิทยาลัยแห่งนี้เลยด้วย แบบนี้จะรออะไรอยู่ ไปดูกันเลยดีกว่าค่า

Clip

ติดตามรายการเด็กมาหาไรกันต่อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
ขอขอบคุณ
Dusit Thani College 
พี่เนย_

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น